องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 469 มีใครบางคนประเมินองค์ชายกับเวยเวยไว้ต่ำเกินไป

บทที่ 469 มีใครบางคนประเมินองค์ชายกับเวยเวยไว้ต่ำเกินไป

วัน​ต่อมา​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​และ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จึง​เดินทางออก​จาก​เมือง​กัน​อย่าง​ลับ​ๆ

พวกเขา​จะ​อยู่​ที่นั่น​ทั้งหมด​เจ็ด​วัน​ ​ทั้งสอง​ปลอมตัว​ปิดบัง​ฐานะ​เพราะ​ไม่​อยาก​ดึงดูด​ความสนใจ​จาก​คนอื่นๆ

ในเวลาเดียวกัน​นั้น​ ​ผู้นำ​หลาย​คนใน​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ต่าง​มารวม​ตัว​กัน​เข้าพบ​ผู้อาวุโส​ ​พวกเขา​ดู​โกรธเคือง​อย่างเห็นได้ชัด

“​หาก​นาง​ยัง​ทำตัว​ไร้เหตุผล​เช่นนี้​ต่อไป​ละ​ก็​ ​พวก​ข้า​คง​ไม่​สามารถ​ให้ความร่วมมือ​กับ​นาง​ได้​อีกต่อไป​แล้ว​!​”

“​เท่าที่​เห็น​ ​นาง​ก็​เป็น​แค่​เพียง​เด็กเมื่อวานซืน​คน​หนึ่ง​เท่านั้น​ ​แต่​นาง​กลับ​กล้า​เข้ามา​ก้าวก่าย​กับ​ทรัพย์สิน​ของ​พวกเรา​!​ ​พวก​ข้า​กับ​นาง​คงได้​เถียง​กัน​เรื่อง​นี้​ไม่​จบ​ไม่​สิ้น​แน่​!​ ​ถ้า​พวก​ข้า​เสีย​ผลประโยชน์​ขึ้น​มา​ ​แล้ว​ใคร​จะ​เป็น​คนรับ​ผิด​ชอบ​กัน​!​”

“​ท่าน​ผู้อาวุโส​ขอรับ​ ​ความกตัญญู​ตลอด​หลาย​ปี​ที่ผ่านมา​ของ​พวก​ข้า​ ​และ​ความสัมพันธ์​อัน​ลึกซึ้ง​ที่​พวกเรา​มีต​่​อกั​นคง​ได้​พัง​ไม่เป็นท่า​เพราะ​การ​เข้ามา​แทรกแซง​จน​เกินงาม​ของ​เด็กผู้หญิง​คน​นั้น​แน่​ขอรับ​ ​ท่าน​ต้อง​ออกมา​จัดการ​เรื่อง​นี้​นะ​ขอรับ​!​”

เห็นได้ชัด​ว่า​ผู้อาวุโส​มีอายุ​มาก​แล้ว​ ​ตั้งแต่​เส้น​ผมหงอก​ขาว​ราวกับ​หิมะ​ไป​จนถึง​เสื้อคลุม​สีขาว​ที่​เขา​สวม​อยู่​ล้วนแต่​เต็มไปด้วย​หลักฐาน​แห่ง​กาลเวลา​ที่​ผันผ่าน​ ​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​มี​ความ​ชั่วร้าย​อยู่​ภายใน​ ​แต่​มัน​กลับ​ถูก​ปิดบัง​เอาไว้​ภายใต้​หน้ากาก​อัน​สง่างาม​ราว​เทพ​เซียน​ ​เขา​ยก​ชา​ขึ้น​จิบ​ราวกับ​ไม่สน​ใจ​เรื่อง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลย​แม้แต่น้อย​ ​แล้ว​ตอบ​ว่า​ ​”​นาง​เป็น​เพียงแค่​คุณหนู​อ่อนต่อโลก​และ​ไร้​ซึ่ง​ประสบการณ์​ที่​บังเอิญ​ฉลาด​นิดหน่อย​ ​และ​รู้จัก​วิธีการ​รับมือ​กับ​สิ่ง​ต่างๆ​ ​ก็​เท่านั้น​ ​ทำไม​พวก​เจ้า​ถึง​ต้อง​กังวล​กัน​ถึง​เพียงนี้​ด้วย​เล่า​ ​อย่า​ลืม​ว่านาง​ยัง​ไม่มี​คุณงามความดี​เลย​สัก​อย่าง​เดียว​ ​ดังนั้น​หลังจากนี้​ครึ่ง​เดือน​ ​นาง​จะ​ต้อง​พลาดพลั้ง​และ​ถูก​บังคับ​ให้​ลง​จาก​ตำแหน่ง​อย่างแน่นอน​ ​ในเวลานี้​การ​ดูแล​ทรัพย์สิน​ใน​มือ​เป็นเรื่อง​ที่​สำคัญ​ยิ่งนัก​ ​พวก​เจ้า​จง​ทำให้​มั่นใจ​ว่า​ตัวเอง​กอบโกย​เงิน​ให้​ได้มาก​ที่สุด​เท่าที่​จะ​ทำได้​ ​ข้ามั​่น​ใจ​ว่านา​งคง​ไม่​สามารถ​เข้าไป​ยุ่งเกี่ยว​กับ​เรื่อง​อื่น​ได้​อีก​ ​ผืนน้ำ​ใน​เมืองหลวง​นั้น​กว้างใหญ่​และ​ลึกล้ำ​ยิ่งนัก​ ​พระ​ชายา​ที่​ไม่มี​อำนาจ​เช่น​นาง​ ​ย่อม​ไม่​สามารถ​ควบคุม​พวกเรา​ได้​ ​พวก​เจ้า​เข้าใจ​หรือไม่​”

ผู้นำ​ทุกคน​เห็นด้วย​กับ​เขา​ ​และ​ยิ้ม​ออกมา​ด้วย​ความเบิกบาน​ทันที

พวกเขา​เข้าใจ​ได้​อย่างถ่องแท้​หลังจาก​ได้​ฟัง​คำแนะนำ​ของ​ผู้อาวุโส

นาง​เป็น​เพียงแค่​พระ​ชายา​สาม​เท่านั้น​ ​ต่อให้​กองกำลัง​ลับ​จะ​ปกป้อง​นาง​อยู่​ ​แต่​นาง​ก็​ไม่มี​หนทาง​ใน​การต่อสู้​กับ​พวกเขา​ใน​สนาม​การเมือง

บรรดา​ผู้อาวุโส​ที่​พวกเขา​เคารพ​มีส่วนร่วม​ใน​การ​ฉ้อโกง​ของ​พวกเขา​อย่าง​ล้ำลึก​ ​ต่อให้​นาง​เป็น​ผู้สืบทอด​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ ​มัน​ก็​เป็น​เพียงแค่​ชื่อ​อันว่าง​เปล่า​ที่​ไม่ได้​มี​ความสลักสำคัญ​อย่างแท้จริง​ทั้งสิ้น​ ​ผู้หญิง​ตัว​ผอม​ๆ​ ​อย่าง​นาง​กล้า​ดี​อย่างไร​ถึง​พยายาม​ที่จะ​ควบคุม​พวกเขา​ ​หึ​ ​รอดู​ก็แล้วกัน​ว่า​เมื่อ​เวลา​นั้น​มาถึง​นาง​จะ​ร่วง​จาก​ความยิ่งใหญ่​ลงมา​สู่​พื้น​รุนแรง​เพียงใด​!

แต่​พวกเขา​ไม่รู้​ว่า​ตัวเอง​ประเมิน​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอาไว้​ต่ำ​เกินไป​ ​เวลานี้​นาง​และ​ ​’​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​’​ ​เดินทาง​มาถึง​เมือง​เล็ก​ๆ​ ​ไม่​เป็น​ที่​สะดุดตา​ใน​อำเภอ​บน​เขา​บริเวณ​ชายแดน​มณฑล​เหอ​เป่ย​เป็น​ที่​เรียบร้อย​แล้ว

บน​ถนน​แทบ​ร้าง​ผู้คน​เพราะ​ท้องฟ้า​ยังคง​มืด​อยู่​ ​นอกจาก​พ่อค้าเร่​จาก​ร้านค้า​บน​ถนน​ ​ก็​แทบจะ​ไม่มี​วี่แวว​มนุษย์​คนอื่น​ให้​เห็น​อีก

เมื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​ม่าน​ใน​รถม้า​ขึ้น​เพื่อ​สังเกต​สิ่งรอบข้าง​ ​นาง​ก็​สังเกตเห็น​ช่องว่าง​ระหว่าง​คนรวย​กับ​คนจน​ใน​บริเวณ​นั้น​ได้​ทันที

อาจมี​คน​สงสัย​ว่า​เหตุใด​นาง​ถึง​คิด​เช่นนั้น​ ​แต่​สำหรับ​นาง​แล้ว​สิ่ง​นั้น​ชัดเจน​ยิ่งกว่า​สิ่งใด

ระหว่าง​ที่​พวก​นาง​เดินทาง​จาก​ตะวันตก​ของ​เมือง​ไป​จนถึง​ทาง​ตะวันออก​ของ​เมือง​ ​นาง​ก็​สังเกตเห็น​ว่า​บ้าน​ทาง​ฝั่ง​ตะวันตก​ล้วนแต่​ถูก​สร้าง​มาจาก​หญ้า​แห้ง​และ​ดิน​เหลือง​ ​กลับกัน​บ้านเมือง​ทาง​ฝั่ง​ตะวันออก​ของ​เมือง​กลับเป็น​บ้าน​หลัง​ใหญ่โต​ ​พวก​มัน​ดู​หรูหรา​เพราะ​เป็น​ที่พำนัก​ของ​บรรดา​ข้าราชการ​ระดับสูง​ใน​เมืองหลวง

หึ​…​ ​ดูเหมือน​ฮ่องเต้​ที่​เป็นเจ้าของ​แผ่นดิน​นี้​จะ​อาศัย​อยู่​ที่นี่​สินะ

รอยยิ้ม​บาง​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ใบหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แต่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​ยัง​มีสี​หน้า​ไร้อารมณ์​เช่น​เดิม​ ​เขา​ยังคง​มีกลิ่น​อาย​อัน​สูงศักดิ์​อยู่​เช่น​เดิม​แม้​จะ​ปลอมตัว​เป็น​คนยากจน​ก็ตาม

บน​โลก​ของ​เรา​ย่อม​มี​คน​ประเภท​นี้​อยู่​ ​คนที​่​ดู​สง่างาม​และ​สูงศักดิ์​แม้​จะ​แต่งตัว​ย่ำแย่​เพียงใด

ข้าราชการ​คน​หนึ่ง​ที่​ยืน​อยู่​หน้า​ศาลา​ว่าการ​กำลัง​รอ​รับ​ว่าที่​นายอำเภอ​คน​ใหม่​รีบ​วิ่ง​เข้าไป​หา​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เพื่อ​ต้อนรับ​เขา​โดย​ไม่​แม้แต่​จะ​ชายตา​มาม​อง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลย​แม้แต่น้อย​ ​เขา​ยิ้ม​สดใส​เป็นประกาย​พร้อมกับ​เอ่ย​ว่า​ ​”​ท่าน​คง​เป็น​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ข้า​ได้ยิน​เรื่อง​ของ​ท่าน​มามาก​เลย​ขอรับ​ ​แต่​เมื่อ​ได้มา​เห็นท่าน​ตัวจริง​แล้วก็​ยัง​ดูดี​กว่า​เป็น​ไหน​ๆ​!​ ​ข้า​ยินดี​ยิ่งนัก​ขอรับ​ที่​ได้​ท่าน​มา​อยู่​ที่นี่​กับ​พวกเรา​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตั้งใจ​ว่า​จะ​ใช้​ชื่อ​ปลอม​ใน​เมือง​ฟู่​ผิง​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​เลือก​ใช้​แซ่​ที่​ออกเสียง​ใกล้เคียง​กับ​ของ​นาง​…

เขา​เอ่ย​ต่อ​โดย​ไม่รู้​ถึง​ความเข้าใจผิด​ของ​ตัวเอง​ ​”​ข้ามา​รอท่า​นอยู​่​นาน​แล้ว​ขอรับ​ ​ข้า​ขออนุญาต​แนะนำตัว​ ​ข้า​แซ่จาง​ ​เป็น​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​ของ​ศาลา​ว่าการ​แห่ง​นี้​ขอรับ​ ​ข้า​อยู่​ที่นี่​มามาก​กว่า​สิบ​ปี​แล้ว​ ​ดังนั้น​ข้า​จึง​รู้จัก​นายอำเภอ​ทุกคน​ที่ทำงาน​ใน​ช่วงเวลา​นั้น​ดี​ ​มิหนำซ้ำ​ข้า​ยัง​เคย​ช่วยเหลือ​ให้​พวกเขา​ได้​เลื่อนยศ​มากั​นมา​หลาย​คน​แล้วด้วย​ ​ดังนั้น​ข้า​เชื่อ​ว่า​ข้า​จะ​ต้อง​มีประโยชน์​กับ​ใต้เท้า​เว​่ย​เช่นกัน​ขอรับ​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เข้าใจ​เจตนา​ที่อยู่​เบื้องหลัง​คำพูด​ของ​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​จาง​ได้​เป็น​อย่างดี​ ​ต่อให้​คำพูด​พวก​นั้น​จะ​ฟัง​รื่นหู​เพียงใด​ ​แต่​มัน​ก็​ไม่ได้​เป็น​อะไร​ไปมา​กก​ว่า​คำ​ประจบสอพลอ​อัน​กลวง​เปล่า

แต่​เห็นได้ชัด​ว่า​เขามอ​งคน​ผิด​…

เขา​ยื่นมือ​ออก​ไปร​ออยู​่​นาน​ ​แต่กลับ​ไม่มีใคร​มี​ปฏิกิริยา​ตอบสนอง​กับ​เขา​แม้แต่​คนเดียว​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ไม่​สามารถ​ข่ม​โทสะ​ของ​ตน​เอาไว้​ได้​ ​และ​เริ่ม​ร่าย​ถึง​อิทธิพล​ภายใน​ศาลา​ว่าการ​ของ​เมือง​แห่ง​นี้​จาก​ด้าน​ข้าง

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่​สะทกสะท้าน​ ​และ​ทำ​เพียง​ปล่อย​ให้​เขา​พูด​ต่อไป​เช่นนั้น​โดย​ไม่สน​ใจ​มือ​ที่​ยื่น​ออกมา

เขา​พูด​จน​ปาก​แห้ง​ ​โทสะ​ของ​เขา​ก็​ยิ่ง​ปะทุ​ขึ้น​จนถึง​จุดเดือด

ในเวลานั้น​เอง​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอ่ย​ขึ้น​อย่างใจ​เย็น​ด้วย​น้ำเสียง​น่าฟัง​แต่​ฟัง​ดู​ขุ่นเคือง​ว่า​ ​”​ข้า​ไม่ได้​แซ่​เว​่ย​”

หมายความว่า​เขา​ทัก​คน​ผิด​หรือ​ ​ที่ปรึกษา​จาง​รู้สึก​สับสน​เล็กน้อย​ ​อก​ของ​เขา​กระเพื่อม​ขึ้น​ลง​ด้วย​ความโกรธ​ ​ถ้า​เจ้า​ไม่ได้​แซ่​เว​่ย​ ​เช่นนั้น​ทำไม​เจ้า​ถึง​ไม่​บอก​ให้​เร็ว​กว่านี​้​เล่า​!​ ​ข้า​ยื่นมือ​ออก​ไป​ให้​เจ้า​จน​จวนจะ​ครึ่ง​วัน​อยู่​แล้ว​ ​มัน​เริ่ม​ชา​ขึ้น​มา​แล้ว​รู้​ไหม​!

“​ถ้า​ท่าน​ไม่ใช่​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​เช่นนั้น​…​”​ ​ที่ปรึกษา​จาง​เคลื่อน​สายตา​มา​หยุด​ลง​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ใน​ชุด​สีขาว​ ​ที่นี่​มี​แค่​พวกเขา​สอง​คน​ ​หาก​ไม่ใช่​เขา​ ​ก็​ต้อง​เป็น​คนที​่​อยู่​ตรงหน้า​นี่​ ​แต่​เขา​ไม่​ตัวเล็ก​ไป​หน่อย​หรือ​ ​ไม่เคย​เห็น​คน​อายุ​น้อย​ถึง​เพียงนี้​ได้​เป็น​นายอำเภอ​มาก​่อน​เลย​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สนุก​กับ​การ​รับ​ชม​องค์​ชาย​ทรมาน​ชาย​ผู้​น่าสงสาร​ผู้​นี้​ยิ่งนัก​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ยืน​ขึ้น​แล้ว​เอ่ย​ด้วย​รอยยิ้ม​ว่า​ ​”​ที่ปรึกษา​จางคง​ไม่เคย​พบ​ข้ามา​ก่อน​ ​จึง​เป็นธรรมดา​ที่​ท่าน​จะเข้า​ใจ​ผิด​คิด​ว่า​คนอื่น​เป็น​ข้า​”

“​ฮ่า​…​ฮ่า​ฮ่า​…​ ​ใช่​ขอรับ​…​ ​บางครั้งบางคราว​สายตา​ของ​ข้า​ก็​พร่ามัว​ยิ่งนัก​ขอรับ​”

เพิ่ง​บอก​เขา​ว่า​ตั้งตารอ​ที่จะ​ได้​พบ​กับ​เขา​ ​แต่กลับ​จำ​เขา​ไม่ได้​เสียนี​่​!​ ​ที่ปรึกษา​จาง​รู้สึก​เหมือน​เขา​กำลัง​ตบหน้า​ตัวเอง​อยู่

แต่​ชายหนุ่ม​ตัวเล็ก​หน้า​ดำ​ที่อยู่​ตรงหน้า​ดู​อ่อนปวกเปียก​มาก​ทีเดียว

คน​เช่น​เขา​คง​ไม่มีวัน​ไต่เต้า​ขึ้นไป​ถึง​จุดสูงสุด​ได้

ที่ปรึกษา​จาง​อยู่​ที่​ฟู่​ผิง​มา​หลาย​ปี​ ​และ​มี​คน​คอย​หนุนหลัง​มากมาย​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​เข้าใจ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ผิด​มหาศาล​ ​และ​ไม่​สามารถ​ข่ม​ความ​โอหัง​อวดดี​และ​อคติ​ใน​ใจ​เอาไว้​ได้

คน​ส่วนมาก​ที่มา​ที่​เมือง​ฟู่​ผิง​ล้วนแต่​เป็น​ผู้มีอิทธิพล​ ​พวกเขา​ล้วนแต่​กลับ​ไป​หลังจาก​สร้างชื่อเสียง​ได้​จาก​ที่นี่

หรือ​หาก​ไม่​เป็น​เช่นนั้น​ ​พวกเขา​ก็​ล้วนแต่​เป็น​คนที​่​ถูก​เนรเทศ​มาที​่​นี่​ ​ถูก​บังคับ​ให้​มา​อยู่​ใน​ตำแหน่ง​อัน​ไร้​ซึ่ง​ความสำคัญ​เพราะ​พวกเขา​ไม่​เป็นที่ต้องการ​ใน​ราชสำนัก

จาก​การ​สังเกต​ของ​ที่ปรึกษา​จาง​ ​คน​สอง​คนที​่​อยู่​ตรงหน้า​เขา​น่าจะเป็น​พวก​หลัง​ ​ประการ​แรก​ ​เขา​ไม่เคย​ได้ยิน​ข่าวคราว​ของ​คุณชาย​จาก​ตระกูล​แห่ง​นี้​ใน​เมือง​ที่​ถูก​ส่งตัว​จาก​ราชสำนัก​มาทำ​งาน​ที่นี่​เช่น​เขา​มาก​่อน​ ​ยิ่งกว่านั้น​พวกเขา​ก็​ยัง​ไม่ได้​รับคำ​ขอ​จาก​ตระกูล​ใดๆ​ ​ให้​ช่วยดูแล​ลูกหลาน​ของ​ตน​อีกด้วย​ ​ดู​จาก​ชุด​อัน​ไม่น่า​ประทับใจ​ของ​ทั้งสอง​แล้วก็​ดูเหมือนว่า​พวกเขา​จะ​ไม่ใช่​ลูกชาย​จาก​ตระกูล​ผู้มีอิทธิพล​ใดๆ

ถ้า​รู้จัก​กาลเทศะ​ ​ข้า​ก็​จะ​ปล่อย​ให้​เขา​ได้​ทำตาม​ใจ​ ​และ​ยอม​เห็นด้วย​กับ​ทุกอย่าง​ที่​เขา​พูด

แต่​ถ้า​ไม่​ละ​ก็​…​ ​เช่นนั้น​ ​เขา​ก็​จะ​ได้​ลิ้มรส​ชาติ​แห่ง​ความทุกข์ทรมาน​อย่างแน่นอน​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​พลาด​ความ​ชั่วร้าย​ที่​ฉาย​ขึ้น​มาบน​ใบหน้า​ของ​ที่ปรึกษา​จาง​ ​นาง​สบตา​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพ​ลาง​หมุน​แหวน​สีเงิน​ที่​นิ้วนาง​ไป​ด้วย

แววตา​ซุกซน​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ของ​คน​ทั้งสอง

แต่​ดวงตา​ของ​องค์​ชาย​สาม​กลับ​ดู​เย็นชา​กว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เล็กน้อย

แม้แต่​ที่ปรึกษา​ตัวเล็ก​ๆ​ ​อย่าง​เขา​ก็​ยัง​กล้า​ทำตัว​ไม่​เคารพ​ต่อ​กฎหมาย​อย่างโจ่งแจ้ง​เช่นนี้​ ​ดูเหมือน​ที่​เมือง​ฟู่​ผิง​แห่ง​นี้​จะ​มีเรื่อง​ให้​ขุด​ไม่น้อย​ทีเดียว​…

ทันใดนั้น​เสียง​กรีดร้อง​แหลม​สูง​ก็​ดัง​ขึ้น​จาก​ทาง​ด้านหลัง​ของ​พวกเขา​ ​”​ช่วยด้วย!​ ​ช่วย​ข้า​ด้วย​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัน​ปม​อง​ ​และ​เห็น​ชาย​ท่าทาง​กักขฬะ​กำลัง​กระชาก​ผม​ของ​เด็กสาว​คน​หนึ่ง​อยู่​ ​พร้อมกับ​ใช้กำลัง​ฉุดกระชาก​นาง​ข้ามถนน​มุ่งหน้า​ไป​ยัง​ที่ไหน​สัก​แห่ง​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน