องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 470 เวยเวยทรงอำนาจยิ่งนัก

บทที่ 470 เวยเวยทรงอำนาจยิ่งนัก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขมวดคิ้ว​เข้าหา​กัน​ทันที​ ​จากนั้น​จึง​ตะโกน​ขึ้น​ด้วย​เสียง​ที่ต่ำ​ว่า​ ​”​หยุด​เดี๋ยวนี้​!​”

ที่ปรึกษา​จาง​หุบ​ยิ้ม​ทันทีที่​เขา​ได้ยิน​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เขา​ขมวดคิ้ว​ขณะ​กล่าวว่า​ ​”​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​เรื่อง​นี้​ไม่เกี่ยว​ข้อง​กับ​พวกเรา​ขอรับ​ ​พวกเรา​ควร​ไป​พักผ่อน​กัน​ก่อน​ ​ท่าน​เดินทาง​มา​ไกล​คงจะ​เหนื่อย​มาก​แล้ว​ ​ส่วน​เรื่อง​พวก​นั้น​ล้วนแต่​เป็นปัญหา​ภายใน​ครอบครัว​ธรรมดาๆ​ ​ขอรับ​ ​ไม่มี​ความจำเป็น​อัน​ใด​ให้​พวกเรา​ต้อง​เข้าไป​ยุ่งเกี่ยว​”

ปัญหา​ภายใน​ครอบครัว​ธรรมดาๆ​ ​หรือ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เยาะเย้ย​ขึ้น​ใน​ใจ​เงียบๆ​ ​ปัญหา​ภายใน​ครอบครัว​ธรรมดาๆ​ ​ที่ไหน​จะ​มี​ผู้ชาย​ตัว​ใหญ่​ยักษ์​สอง​คน​ฉุดกระชาก​ผู้หญิง​คน​หนึ่ง​ด้วย​วิธีการ​เช่นนั้น​กัน

แต่​นาง​ก็​ไม่ได้​แสดง​ความคิด​ของ​ตัวเอง​ออกมา​ทาง​สีหน้า​ ​และ​ทำ​เพียงแค่​เอ่ย​ราวกับ​ไม่แยแส​ว่า​ ​”​ในเมื่อ​ข้า​เห็น​เข้า​แล้ว​ ​มัน​จึง​เป็น​หน้าที่​ที่​ข้า​ต้อง​เข้าไป​สอบถาม​เรื่อง​นี้​”

ชาย​ร่าง​กักขฬะ​ทั้งสอง​หยุด​เคลื่อนไหว​ ​แล้ว​หันหน้า​กลับมา​เมื่อ​พวกเขา​ได้ยิน​นาง​ ​จากนั้น​พวกเขา​ก็​เหยียด​ยิ้ม​ใส่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พร้อมกับ​คำราม​ว่า​ ​”​เจ้า​คิด​ว่า​ตัวเอง​เป็น​ใคร​ ​ไป​อยู่​ใต้​ร่มไม้​นั่น​ไป​!​ ​ข้า​ขอบ​อก​ไว้​ก่อน​ว่า​ถ้า​ข้า​ไป​ช้า​ละ​ก็​ ​ข้า​จะ​ไม่​ยกโทษให้​เจ้า​แน่​!​”

ที่ปรึกษา​จาง​อ้า​ปาก​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​เขา​ต้องการ​ห้าม​ไม่​ให้​ชาย​ร่าง​ใหญ่​คน​นั้น​พูด​ต่อ

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​สาวเท้า​เดิน​ออก​ไป​ ​แล้ว​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​ลุ่มลึก​ว่า​ ​”​เจ้า​ไม่เห็น​หรือว่า​ทางเข้า​ศาลา​ว่าการ​อยู่​ตรงหน้า​นี่เอง​ ​เจ้า​กล้า​ดี​อย่างไร​ถึง​ได้​ทำ​เรื่อง​เช่นนี้​อย่าง​หน้าไม่อาย​ทั้งที่​ศาลา​ว่าการ​ก็​อยู่​ตรงหน้า​นี้​”

“​ศาลา​ว่าการ​หรือ​”​ ​ชาย​ร่าง​ใหญ่​ทั้งสอง​ระเบิด​หัวเราะ​ออกมา​ ​”​ก็​แค่​ศาลา​ว่าการ​ ​ต่อให้​ฮ่องเต้​มาที​่​นี่​ด้วยตัวเอง​พวก​ข้า​ก็​ไม่​กลัว​หรอก​!​ ​เจ้า​ไม่รู้​หรือว่า​พวก​ข้ามา​จาก​จวน​เยี​่​ยน​ ​ผู้หญิง​คน​นี้​ทำสัญญา​ขายตัว​เอง​ให้​กับ​นายท่า​นข​อง​พวก​ข้า​ ​แต่​นาง​กลับ​พยายาม​หลบหนี​หลังจาก​ได้รับ​เงิน​ไป​แล้ว​ ​พวก​ข้า​จะ​จับตัว​นาง​กลับ​ไป​แล้ว​มัน​เกี่ยว​อะไร​กับ​เจ้า​ ​ถ้า​เจ้า​ฉลาด​พอก​็​ไสหัวไป​ซะ​!​ ​เจ้า​คิด​ว่า​ตัวเอง​ยิ่งใหญ่​มาจาก​ไหน​ถึง​ได้​กล้า​ที่จะ​ขัดขวาง​พวก​ข้า​!​ ​เจ้า​หนู​ ​ข้า​รู้​ว่า​เจ้า​ไม่ใช่​คน​จาก​เมือง​ฟู่​ผิง​ของ​พวก​ข้า​ ​ถ้า​เจ้า​อยาก​มีชีวิต​อยู่​เช่นนั้น​ก็​จง​สนใจ​แค่​ปัญหา​ของ​ตัวเอง​ก็​พอ​ ​ต่อให้​เรื่อง​นี้​ไป​ถึง​ศาลา​ว่าการ​ ​แต่​คนที​่​จะ​ซวย​ก็​คงมี​เพียงแค่​เจ้า​คนเดียว​เท่านั้น​!​”

เมื่อ​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ทำ​เพียง​ยิ้ม​ออกมา​แทนที่จะ​โกรธ​ ​ในที่สุด​นาง​ก็​เข้าใจ​แล้ว​ว่าที่​นี่​เป็น​อย่างไร​ ​เมื่อ​นาง​หัน​มอง​ไปร​อบ​ๆ​ ​นาง​ก็​เห็น​ว่า​ไม่มี​พ่อค้า​บน​ถนน​แม้แต่​คนเดียว​ที่​กล้า​พอ​จะ​ก้าว​ออกมา​ช่วย​ ​พวกเขา​แสร้งทำ​เป็น​มองไม่เห็น​ความวุ่นวาย​ที่เกิด​ขึ้น​ ​และ​ก้มหน้าก้มตา​คน​เต้าฮวย​ต่อไป

ที่ปรึกษา​จาง​มอง​พวกเขา​ ​เขา​เริ่ม​รู้สึก​กังวล​ขึ้น​มาทัน​ที​ที่​ตระหนัก​ได้​ว่า​คน​พวก​นั้น​จำ​เขา​ไม่ได้​ ​ด้วย​ความกลัว​ว่า​ทั้งสอง​จะ​พูด​เรื่องไร้สาระ​ขึ้น​มา​อีก​ ​เขา​จึง​ตะโกน​ออก​ไป​ว่า​ ​”​พวก​เจ้า​พูดจา​เหลวไหล​ ​รีบ​ไป​จาก​ที่นี่​แล้ว​จะ​ทำ​อะไร​ก็​ไป​ทำ​ซะ​!​”

อันธพาล​ทั้งสอง​จ้อง​ไป​ทาง​ที่ปรึกษา​จาง​ด้วย​สายตา​เหมือน​เห็น​เขา​เป็น​คนโง่​ ​จากนั้น​จึง​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​”​มี​คน​อยาก​ตาย​อีก​คน​ซะ​แล้ว​”

อยาก​ตาย​หรือ​ ​ที่ปรึกษา​จาง​ไม่สบอารมณ์​กับ​ชาย​ไร้​สมอง​ทั้งสอง​เป็นอย่างมาก​ ​จวน​เยี​่​ยน​รับ​สอง​คน​นี้​เข้ามา​ตั้งแต่​เมื่อไหร่​ ​พวกเขา​จำ​ข้า​ไม่ได้​ด้วยซ้ำ​!

“​เจ้า​รู้​หรือเปล่า​ว่า​ข้า​เป็น​ใคร​ ​เจ้า​กล้า​พูดจา​กับ​ข้า​ด้วย​ท่าทาง​เช่นนี้​ได้​อย่างไร​!​”​ ​ที่ปรึกษา​จาง​ขึ้นเสียง​อย่าง​เดือดดาล​ ​หวัง​ว่า​จะ​ช่วย​เตือน​ให้​ทั้งสอง​ใจเย็น​ลง​ได้

แต่​คาดไม่ถึง​ว่า​อีก​ฝ่าย​จะ​เริ่ม​ระเบิด​หัวเราะ​ออกมา​อีกครั้ง​ ​”​เจ้า​แต่งตัว​ดี​ก็​จริง​ ​แต่​ดู​อีก​สอง​คนที​่​ยืน​อยู่​ข้าง​เจ้า​สิ​!​ ​เหมือน​เอา​ผ้าขี้ริ้ว​มาสวม​ไม่มี​ผิด​ ​แค่นี้​ก็​ชัดเจน​แล้ว​ว่า​พวกเขา​ย่อม​เป็น​คนยากจน​ไร้​เงินทอง​ ​แม้กระทั่ง​นายอำเภอ​ของ​เมือง​ฟู่​ผิง​แห่ง​นี้​ก็​ยัง​ต้อง​พูดจา​นอบน้อม​กับ​พวก​ข้า​ที่​เป็น​คน​จาก​จวน​เยี​่​ยน​ ​แล้ว​พวก​เจ้า​คิด​ว่า​ตัวเอง​เป็น​ใคร​กัน​!​”

“​โอ้​?​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ซุกซน​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​ฟัง​จาก​ที่​เจ้า​พูด​แล้ว​ ​ดูเหมือน​กับ​ว่า​คนที​่​คุม​ศาลา​ว่าการ​แห่ง​นี้​อยู่​ก็​คือ​จวน​เยี​่​ยน​อย่างไร​อย่างนั้น​”

“​ก็​ใช่​น่ะ​สิ​!​”​ ​พวกเขา​กอดอก​แล้ว​เชิดหน้า​ขึ้น​พร้อมกับ​เอ่ย​อย่าง​วางกล้าม​ว่า​ ​”​เจ้า​ไป​ถาม​ดูก​็​ได้​ว่า​จวน​เยี​่​ยน​มีอิทธิพล​เพียงใด​!​ ​ที่ปรึกษา​จาง​กับ​พ่อบ้าน​จาง​ของ​จวน​เยี​่​ยน​ของ​พวก​ข้า​เป็น​ญาติ​กัน​ ​ตอนนี้​เจ้า​ก็​คง​รู้​แล้ว​ล่ะ​สิว​่า​ใคร​คุม​ศาลา​ว่าการ​แห่ง​นี้​อยู่​!​”

รอยยิ้ม​บน​ใบหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เหยียด​กว้าง​ขึ้น​หลังจาก​ได้​ฟัง​คำพูด​ของ​พวกเขา​ ​นาง​ถาม​ว่า​ ​”​เป็น​เช่นนั้น​หรือ​ ​ที่ปรึกษา​จาง​ ​เจ้า​คิด​ว่า​พวกเรา​ควร​จัดการ​กับ​เรื่อง​นี้​อย่างไร​ดี​”

สีหน้า​ของ​ที่ปรึกษา​จาง​ไม่น่า​มอง​ยิ่งนัก​ ​มัน​เหี่ยว​ย่น​ยิ่งกว่า​ดอก​กะหล่ำ​สีเหลือง​แห้ง​ๆ​ ​เสียอีก​ ​เขามอง​ไป​ทาง​อันธพาล​ทั้งสอง​ด้วย​ความโกรธ​อย่างรุนแรง

ต่อให้​ทั้งสอง​จะ​โง่​ขนาด​ไหน​ ​แต่​พวกเขา​ก็​ตระหนักถึง​ความผิดพลาด​ของ​ตัวเอง​ได้​อย่างรวดเร็ว​ ​ริมฝีปาก​ของ​พวกเขา​ซีดเผือด​ ​พวกเขา​มอง​กลับ​ไป​ที่​ที่ปรึกษา​จาง​แล้ว​พึมพำ​ว่า​ ​”​ท่าน​ ​ท่าน​…​ ​จาง​ ​ที่ปรึกษา​จาง​…​ ​พวก​ข้า​ ​พวก​ข้า​ไม่ได้ตั้งใจ​…​”

“​หุบปาก​!​”​ ​ที่ปรึกษา​จาง​ตวาด​อย่าง​เดือดดาล​เพื่อ​ป้องกัน​ไม่​ให้​พวกเขา​พูด​เรื่อง​โง่​ๆ​ ​อะไร​ออกมา​อีก​!

ดวงตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เย็นชา​เป็น​อย่างยิ่ง​ขณะ​เอ่ย​ราวกับ​เสียดสี​ว่า​ ​”​ตอนนี้​เจ้า​ก็​คง​รู้​แล้ว​ล่ะ​สิว​่า​ใคร​คุม​ศาลา​ว่าการ​แห่ง​นี้​อยู่​”

สีหน้า​ของ​อันธพาล​ทั้งสอง​แข็งกระด้าง​ในทันที​ ​จากนั้น​พวกเขา​ก็​ฝืน​หัวเราะ​ออกมา​อย่าง​ประหม่า​ ​แล้ว​ตอบ​ว่า​ ​”​พวก​ข้า​ช่าง​โง่เง่า​ยิ่งนัก​ขอรับ​ที่​จำ​คนสำคัญ​เช่น​ที่ปรึกษา​จาง​ไม่ได้​ ​ถ้า​พวก​ข้า​รู้​ว่า​ท่าน​เป็นหนึ่ง​ใน​พวกเรา​ละ​ก็​…​”

“​ไม่มีใคร​อยาก​เป็นหนึ่ง​ใน​พวก​เจ้า​ทั้งนั้น​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขัด​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​ทุ้ม​ลึก​ ​เสียง​ของ​นาง​เย็นชา​เป็นอย่างมาก

ที่ปรึกษา​จาง​ยืน​คั่น​อยู่​ระหว่าง​พวกเขา​ ​แล้ว​กล่าว​อย่าง​ลังเล​ว่า​ ​”​ใต้เท้า​เว​่ย​ขอรับ​ ​ข้า​ขอ​แนะนำ​ว่า​พวกเรา​ไม่​ควร​เข้าไป​ข้องเกี่ยว​กับ​เรื่อง​ของ​จวน​เยี​่​ยน​…​”

“​ที่ปรึกษา​จาง​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กล่าว​ช้าๆ​ ​ว่า​ ​”​เจ้า​หมายความว่า​ต่อให้​พวกเขา​จะ​ทุบตี​คนจน​ตาย​ที่​หน้า​ศาลา​ว่าการ​ ​แต่​พวกเรา​ก็​ควร​มองข้าม​พวกเขา​ไป​หรือ​ ​เช่นนั้น​แล้ว​จะ​มี​ศาลา​ว่าการ​ไป​เพื่อ​อะไร​กัน​”

เขา​รีบ​แก้ตัว​ว่า​ ​”​ไม่ใช่​ขอรับ​ ​ข้า​ไม่ได้​หมายความว่า​อย่างนั้น​ขอรับ​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ท่าน​ก็ได้​ยิน​พวกเขา​เหมือนกัน​นี่​ขอรับ​ว่า​คน​ของ​จวน​เยี​่​ยน​เป็น​คน​พา​ผู้หญิง​คน​นี้​มา​ ​ตั้งแต่​ตอนที่​นาง​ก้าว​เข้าไป​ใน​จวน​และ​ทำสัญญา​เพื่อ​ขายตัว​เอง​ให้​เขา​ ​นาง​ก็​ตกเป็น​ทรัพย์สิน​ของ​จวน​เยี​่​ยน​แล้ว​ ​หาก​นาง​พยายาม​หนี​ ​นาง​จะ​ต้อง​ได้รับ​โทษ​ ​นั่น​ก็​เป็นเรื่อง​ที่​สมเหตุสมผล​อยู่​แล้ว​ขอรับ​!​”

หญิงสาว​ผู้เคราะห์ร้าย​ตัดสินใจ​เอ่ยปาก​ขึ้น​เมื่อ​นาง​ได้ยิน​คำพูด​ของ​ที่ปรึกษา​จาง​ ​เพราะ​นาง​รู้​ว่า​ขืน​นาง​ยัง​เงียบ​ต่อไป​เช่นนี้​ ​นาง​คงได้​ถูก​ลาก​ตัว​กลับ​ไป​ที่​ถ้ำ​หมาป่า​อีกครั้ง​แน่นอน​ ​ใน​ช่วงเวลา​แห่ง​ความ​สับสน​นั้น​นาง​รีบ​คว้า​แขน​เสื้อ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไว้​พร้อมกับ​ขอร้อง​ว่า​ ​”​คุณชาย​ท่าน​นี้​ ​ข้า​ขอร้อง​ล่ะ​เจ้าค่ะ​!​ ​ได้​โปรด​ ​ช่วย​ด้วย​ ​ได้​โปรด​ช่วย​ข้า​ด้วย​!​ ​ข้า​ไม่เคย​ทำสัญญา​อะไร​กับ​พวกเขา​เลย​จริงๆ​ ​เจ้าค่ะ​!​ ​ข้า​เป็น​บุตรสาว​จาก​ตระกูล​ที่ทำงาน​สุจริต​ ​แต่​คน​พวก​นี้​กลับ​ฉุดกระชาก​ข้ามา​ที่นี่​เพื่อ​บังคับ​ให้​ข้า​…​ ​หลับนอน​กับ​นายท่า​นข​อง​พวกเขา​เจ้าค่ะ​!​ ​ข้า​ไม่​อยาก​ทำ​!​ ​ต่อให้​จะ​มีเงิน​เป็น​ล้าน​ตำลึง​มา​แลก​ก็ตาม​!​ ​ข้า​ขอร้อง​ล่ะ​ ​ช่วย​ด้วย​ ​ได้​โปรด​ช่วย​ข้า​ด้วย​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​สายตา​วิงวอน​ของ​ผู้เคราะห์ร้าย​นาง​นั้น​ ​มัน​เห็น​ได้​อย่างชัดเจน​ยิ่งนัก​ว่านาง​ต้องการ​ที่จะ​หนี​ไป​จาก​พวกเขา​ ​นาง​ยื่นมือ​ออก​ไป​ดึง​ให้​นาง​ลุกขึ้น​ ​แล้วจึง​ตระหนัก​ได้​ว่า​กระดูก​แขน​ของ​หญิงสาว​เคลื่อน​เพราะ​การขัดขืน​เมื่อครู่นี้​ ​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​คน​พวก​นี้​จะ​กล้า​ทำ​เรื่อง​เช่นนี้​ที่​หน้า​ศาลา​ว่าการ​จริงๆ​!

“​ที่ปรึกษา​จาง​ ​ข้า​เชื่อ​ว่า​เจ้า​คงได้​ยิน​ความจริง​แล้ว​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กด​เสียง​ลง​ ​มัน​เป็น​สัญญาณ​บอก​ให้​รู้​ว่าความ​โกรธ​ของ​นาง​กำลังจะ​ปะทุ​ขึ้น​มา​ในไม่ช้า

แต่​ที่ปรึกษา​จาง​กลับ​ยัง​พยายาม​แก้ต่าง​ให้​กับ​ชาย​ทั้งสอง​ ​”​ใต้เท้า​เว​่ย​ขอรับ​ ​เรื่อง​นี้​…​”

“​ถ้า​เจ้า​ยัง​อยาก​รักษา​ตำแหน่ง​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​ของ​ตัวเอง​เอาไว้​ ​เช่นนั้น​ก็​จับกุม​ตัว​พวกเขา​เดี๋ยวนี้​!​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เยาะ​ขึ้น​อย่าง​เย็นชา​ ​แล้ว​ขู่​ว่า​ ​”​ไม่อย่างนั้น​ ​ข้า​ก็​จะ​จับ​เจ้า​โยน​เข้า​คุก​ด้วย​เหมือนกัน​!​”

ที่ปรึกษา​จาง​ตื่นตระหนก​อย่างมาก​เมื่อ​เขา​ได้ยิน​เช่นนั้น​ ​อย่างไร​เขา​ก็​ไม่เคย​เจอ​นายอำเภอ​ที่​หัวแข็ง​เช่นนี้​มาก​่อน​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ไม่มีทาง​เลือก​นอกจาก​ต้อง​ทำตาม​คำสั่ง​ของ​นาง​แล้ว​จับกุม​ทั้งสอง

อันธพาล​ทั้งสอง​ไม่พอใจ​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​เขา​จ้อง​หญิงสาว​คน​นั้น​เขม็ง​ขณะที่​โดน​พาตั​วอ​อก​ไป

หญิงสาว​กลัว​จน​เผลอ​ก้าว​ถอยหลัง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สังเกตเห็น​ภาพ​นั้น​ ​และ​บอก​กับ​นาง​เบา​ๆ​ ​ว่า​ ​”​ร่างกาย​ของ​เจ้า​จำเป็นต้อง​ได้รับ​การรักษา​ ​เข้าไป​ศาลา​ว่าการ​กับ​ข้า​ก่อน​”

“​ข้า​…​ ​ข้า​อยาก​กลับบ้าน​เจ้าค่ะ​”​ ​หญิงสาว​คน​นั้น​ก้มหน้า​ ​จากนั้น​น้ำตา​ก็​ไหล​ลงมา​ตาม​ใบหน้า​ของ​นาง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชำเลือง​มอง​ที่ปรึกษา​จาง​ ​แล้ว​เอ่ย​กับ​นาง​ว่า​ ​”​เจ้า​ไม่​สามารถ​หลบหนี​จาก​ปัญหา​นี้​ได้​ง่ายๆ​ ​ด้วย​การก​ลับ​บ้าน​ ​หาก​เจ้า​ตกเป็น​เป้า​ ​สิ่ง​ที่​เจ้า​จำเป็นต้อง​ทำ​ก็​คือ​การกำ​จัด​คนที​่​ทำร้าย​เจ้า​เพื่อ​กำจัด​ปัญหา​นั้น​ให้​สิ้นซาก​ต่างหาก​”

เมื่อ​หญิงสาว​คน​นั้น​ได้ยิน​คำพูด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​นาง​ก็​เงยหน้า​ขึ้น​ทันที​ ​ใน​ดวงตา​เปื้อน​หยาดน้ำ​ตาของ​นาง​เอ่อล้น​ไป​ด้วย​ความเกลียดชัง​อัน​มากมาย​เหลือคณา​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน