องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 471 เวยเวยกำลังจะเปิดฉากลงมือ

บทที่ 471 เวยเวยกำลังจะเปิดฉากลงมือ

“​ปัญหา​นี้​สามารถ​แก้​ได้​หรือ​เจ้า​คะ​ ​ถ้า​มัน​ทำให้​ปัญหา​นี้​คลี่คลาย​ได้​ ​ข้า​ก็​พร้อม​ทำ​ทุกสิ่ง​เจ้าค่ะ​!​ ​แม้​จะ​ต้อง​แลก​มาด​้วย​ชีวิต​ก็ตาม​!​”​ ​หญิงสาว​คน​นั้น​รีบร้อน​ขอร้อง​ออกมา​พร้อมกับ​ดึง​แขน​เสื้อ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอาไว้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทำ​เพียง​ยิ้ม​ออกมา​แล้ว​ปลอบ​นาง​ว่า​ ​”​เจ้า​ไม่จำเป็น​ต้อง​เอาชีวิต​เข้า​แลก​หรอก​ ​แต่​ข้ามี​เรื่อง​ที่​ต้อง​ให้​เจ้า​ช่วย​ ​ตาม​ข้า​เข้ามา​ใน​ศาลา​ว่าการ​ได้​แล้ว​ ​เรา​ต้อง​บันทึก​อาการ​บาดเจ็บ​บน​ร่าง​ของ​เจ้า​เอาไว้​เป็นหลัก​ฐาน​”

นาน​มาก​แล้ว​ที่​หญิงสาว​ไม่ได้​ยิน​คำ​ว่า​ ​’​หลักฐาน​’​ ​นาง​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่าง​ซาบซึ้ง​พร้อมกับ​เช็ดน้ำ​ตา​ออกจาก​ใบหน้า​ ​แล้ว​ถาม​ว่า​ ​”​ข้า​ลืม​ถาม​ไป​ ​คุณชาย​เป็น​ใคร​หรือ​เจ้า​คะ​”

“​ข้า​แซ่​เว​่ย​ ​เป็น​นายอำเภอ​คน​ใหม่​ของ​เมือง​ฟู่​ผิง​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูดเสี​ยง​ดัง​ฟัง​ชัด​ ​”​ข้า​เพิ่ง​มาถึง​ฟู่​ผิง​ ​ก็​เห็น​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้นกับ​เจ้า​เข้า​พอดี​”

หญิงสาว​ตกตะลึง​ ​นาง​ย้อนถาม​ว่า​ ​”​นาย​…​ ​นายอำเภอ​หรือ​เจ้า​คะ​”​ ​นาง​มอง​สำรวจ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พลาง​คิด​กับ​ตัวเอง​ว่า​ ​เป็น​นายอำเภอ​ได้​ทั้งที่​อายุ​ยังน้อย​แค่นี้​น่ะ​หรือ

“​ใช่​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​และ​พยักหน้า​ให้​นาง

หญิงสาว​ยัง​ไม่​ปักใจ​เชื่อ​นาง​นัก​ ​แต่​นาง​ก็​คลับคล้ายคลับคลา​ว่า​จะ​ได้ยิน​ที่ปรึกษา​จาง​เรียก​นาง​ว่า​ ​’​ใต้เท้า​เว​่ย​’

ขณะที่​นาง​กำลัง​เหม่อลอย​อยู่​นั้น​ ​ในที่สุด​พวก​นาง​ก็​เดิน​เข้ามา​ถึง​ด้านใน​ของ​ศาลา​ว่าการ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สั่ง​ให้​คน​ไป​ชงชา​ ​จากนั้น​นาง​จึง​ถือ​ถ้วย​ชา​ไว้​ใน​มือ​ข้าง​หนึ่ง​ ​แล้ว​ใช้​มือ​อีก​ข้าง​จับ​แขน​ของ​หญิงสาว​ ​จากนั้น​นาง​ก็​กระชาก​มัน​อย่างแรง​!

“​โอ๊ย​!​”​ ​หญิงสาว​กรีดร้อง​ลั่น​ ​เหงื่อ​เย็น​ๆ​ ​ซึม​ชื้น​ไป​ทั่ว​ระหว่าง​ที่นา​งม​อง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ผละ​มือ​ออกจาก​นาง​ ​แล้ว​หันหน้า​กลับ​ไป​อีก​ทาง​ราวกับ​กำลัง​หา​อะไร​บางอย่าง​อยู่

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​เงียบ​มาต​ลอด​ดึง​ผ้าเช็ดหน้า​สีขาว​ที่​นำ​ติดตัว​มาด​้ว​ยอ​อก​มาด​้ว​ยสี​หน้า​เรียบ​เฉย​ ​จากนั้น​เขา​ก็​คว้า​มือ​ของ​นาง​ขึ้น​มา​เช็ด

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​การ​มี​องค์​ชาย​สาม​คอย​บริการ​เช่นนี้​ทำให้​นาง​รู้สึก​แปลก​ชอบกล

หญิงสาว​คน​นั้น​เพิ่ง​สังเกตเห็น​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​ยืน​อยู่​ข้าง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แก้ม​ของ​นาง​เปลี่ยนเป็น​สีแดง​ระเรื่อ​ในทันที

นาง​…​ ​นาง​ไม่เคย​เห็น​ชายหนุ่ม​ที่​หล่อเหลา​ขนาด​นี้​มาก​่อน​เลย

รูปร่างหน้าตา​ของ​เขา​เปล่งประกาย​เจิดจ้า​จน​ตา​แทบ​บอด​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​นาง​เมื่อ​นาง​สังเกต​ได้​ถึง​สายตา​นั้น​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​คน​ผู้​นี้​คือ​ที่ปรึกษา​หลง​ ​เอ่อ​…​ ​เขา​แต่งงาน​แล้ว​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ระ​ตุก​ยิ้ม​เมื่อ​เขา​ได้ยิน​ประโยค​สุดท้าย​ ​แล้ว​ยื่นมือ​ออก​ไป​ลูบ​ศีรษะ​ของ​นาง​อย่าง​แผ่วเบา

สีหน้า​ของ​หญิงสาว​แข็ง​จน​แทบ​กลายเป็น​หิน​ ​ทำไม​นาง​ถึง​รู้สึก​ว่าความ​สัมพันธ์​ระหว่าง​นายอำเภอ​คน​ใหม่​กับ​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​คน​นี้​มี​อะไร​แปลก​ๆ​ ​อยู่​ล่ะ​…

“​ใต้เท้า​ดูจะ​มี​ความสัมพันธ์​อัน​ดี​กับ​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​ของ​ตัวเอง​ยิ่งนัก​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​พลาง​ตอบ​ว่า​ ​”​พวกเรา​เป็นเพื่อน​ร่วม​สำนัก​กัน​”

“​เพื่อน​ร่วม​สำนัก​หรือ​ ​ไม่​แปลกใจ​เลย​ที่​ท่าน​ทั้งสอง​จะ​สนิท​กัน​ถึง​เพียงนี้​”​ ​หญิงสาว​ขยับ​ข้อมือ​ ​อาการ​ปวด​หนึบ​ที่​เคย​มี​ก่อนหน้า​ดูจะ​หาย​ไป​แล้ว​ ​จากนั้น​นาง​ก็​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่าง​สำนึก​ใน​บุญคุณ​อย่างมาก​ ​แล้ว​ถาม​ขึ้น​จาก​ใจ​ว่า​ ​”​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ข้า​ขอ​ถาม​ได้​หรือไม่​เจ้า​คะ​ว่า​ท่าน​มาที​่​เมือง​ฟู่​ผิง​ได้​เพราะ​เส้นสาย​ของ​ใคร​หรือเปล่า​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เพียง​ยิ้ม​แล้ว​ตอบ​ว่า​ ​”​เปล่า​”

“​เช่นนั้น​ใต้เท้า​เว​่​ยอย​่า​เข้ามา​ยุ่งเกี่ยว​กับ​เรื่อง​นี้​เลย​จะ​ดีกว่า​เจ้าค่ะ​”​ ​หญิงสาว​คน​นั้น​หลุบ​ตาลง​ ​ก่อน​จะ​เสริม​ว่า​ ​”​ข้า​ไม่​อยาก​ทำให้​ท่าน​ต้อง​เสีย​ตำแหน่ง​เพราะ​ปัญหา​ของ​ข้า​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จิบ​ชา​ ​แล้ว​ถาม​ว่า​ ​”​ข้า​ไม่เข้าใจ​ว่า​เจ้า​พูดถึง​เรื่อง​อะไร​อยู่​ ​หาก​ข้า​จัดการ​เรื่อง​นี้​อย่างถูกต้อง​ตามกฎหมาย​ ​แล้ว​ข้า​จะ​ถูก​ถอด​ออกจาก​ตำแหน่ง​ได้​อย่างไร​”

“​ข้า​เชื่อ​ว่า​เมื่อครู่นี้​ใต้เท้า​เว​่ย​เอง​ก็​คงได้​ยิน​แล้ว​เหมือนกัน​ว่า​จวน​เยี​่​ยน​มีอำนาจ​มากมาย​เพียงใด​ ​ที่ปรึกษา​จาง​ข้องเกี่ยว​กับ​พวกเขา​มา​เป็นเวลา​นาน​หลาย​ปี​จน​ตอนนี้​ตัดกัน​ไม่​ขาด​แล้ว​เจ้าค่ะ​”​ ​หญิงสาว​คน​นั้น​หัวเราะ​ออกมา​เล็กน้อย​ ​แต่​เสียง​ที่​หลุด​ออกมา​จาก​ปาก​นาง​กลับ​เต็มไปด้วย​ความเจ็บปวด​และ​เย้ยหยัน​อย่างชัดเจน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ดูเหมือน​จะ​ไม่​ประหลาดใจ​กับ​เรื่อง​ที่นาง​ได้ยิน​แต่อย่างใด​ ​นาง​เผย​รอยยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​ ​พร้อมกับ​เอ่ย​ว่า​ ​”​ดูเหมือน​เจ้า​คงจะ​ลืม​ไป​ว่านา​ยอำ​เภอ​มียศ​สูง​กว่า​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​”

“​ที่ปรึกษา​จาง​เป็น​เพียงแค่​ยอด​ของ​ภูเขาน้ำแข็ง​เท่านั้น​เจ้าค่ะ​!​”​ ​หญิงสาว​เห็น​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​เอา​คำพูด​ของ​ตัวเอง​ไป​คิด​จริงจัง​นัก​ ​นาง​จึง​เอ่ย​ต่อ​ด้วย​ความ​กระวนกระวาย​ว่า​ ​”​จวน​เยี​่​ยน​มี​เส้นสาย​มากมาย​ใน​เมืองหลวง​ ​ตำแหน่ง​ของ​คน​พวก​นั้น​สูง​เสีย​จน​ไม่มีใคร​กล้า​เสียมารยาท​ต่อ​พวกเขา​เลย​แม้แต่​คนเดียว​เจ้าค่ะ​ ​ใช่​ว่า​จะ​ไม่เคย​มี​ขุนนาง​ซื่อสัตย์สุจริต​มาที​่​เมือง​ฟู่​ผิง​มาก​่อน​ ​แต่​หลังจาก​มาที​่​นี่​ ​พวกเขา​เหล่านั้น​ก็​กลายเป็น​คน​คดโกง​ไป​ภายใน​เวลา​ไม่​ถึง​หนึ่ง​เดือน​ดี​ ​มิหนำซ้ำ​ยัง​ขู่​ว่า​จะ​ฆ่า​ทุกคน​ที่​ขวางทาง​พวกเขา​อีกด้วย​เจ้าค่ะ​!​ ​ถ้า​ท่าน​ไม่มี​เส้นสาย​เป็น​คน​ระดับสูง​ ​ท่าน​ก็​จะ​ตกเป็น​เหยื่อ​ราย​ต่อไป​ของ​พวก​มัน​ถ้า​คิด​จะ​ยืนหยัด​เพื่อ​ปกป้อง​ข้า​ ​ทุกวันนี้​หา​คน​จิตใจ​ดี​ก็​ว่ายาก​แล้ว​ ​แต่​การ​หานา​ยอำ​เภอ​ดี​ๆ​ ​สัก​คน​นั้น​ยาก​ยิ่งกว่า​ ​ข้า​ไม่​อยาก​ให้ท่าน​ต้อง​มา​ลำบาก​เพราะ​ข้าเจ้า​ค่ะ​”

หญิงสาว​เห็น​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ดูจะ​เด็ก​กว่า​ตัวเอง​มาก​ ​น่าจะ​อายุ​รุ่นราวคราวเดียวกัน​กับ​น้องชาย​ของ​นาง​เลย​ก็​ว่า​ได้

น้องชาย​ของ​นาง​ถูก​ตี​เข้าที่​ศีรษะ​อย่างแรง​ตอนที่​เขา​พยายาม​ต่อสู้​กับ​อันธพาล​พวก​นั้น​ ​และ​จนกระทั่ง​ตอนนี้​เขา​ก็​ยัง​ไม่​สามารถ​ลุกขึ้น​จาก​เตียง​ได้​เลย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เปลี่ยน​ท่าทาง​ ​พร้อมกับ​วาง​ถ้วย​ชาลง​ ​นาง​เอ่ย​ว่า​ ​”​หน้าที่​ของ​ขุนนาง​ใน​ราชสำนัก​คือ​การรับใช้​ประชาชน​ ​ถ้า​ข้า​เมินเฉย​ต่อ​ปัญหา​ของ​เจ้า​ ​ข้า​จะ​เรียกตัว​เอง​ว่า​เป็น​คนดี​หรือ​เป็น​ขุนนาง​ที่​ดี​ได้​อย่างไร​”

“​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ท่าน​คง​ไม่รู้​เพราะ​ท่าน​ยัง​เด็ก​อยู่​ ​มี​เด็กสาว​จำนวน​ไม่น้อย​ที่​ถูก​นายท่าน​เยี​่​ยน​หมายตา​เอาไว้​เช่นเดียวกับ​ข้า​ ​ผู้เคราะห์ร้าย​ส่วนหนึ่ง​ถึงกับ​จับกลุ่ม​กัน​เพื่อ​จะ​ไปร​้​อง​ทุกข์​ ​พวก​นาง​รวบรวม​หลักฐาน​ทั้งหมด​เตรียมตัว​ไป​ที่​เมืองหลวง​เพื่อ​ร้องเรียน​ต่อ​ฮ่องเต้​ ​แต่​พวก​นาง​กลับ​ถูก​คน​ของ​ทางการ​ขัดขวาง​เอาไว้​ก่อนที่จะ​ทัน​ได้​ออกจาก​เมือง​เสียอีก​ ​เส้นสาย​ของ​คน​พวก​นั้น​กว้างขวาง​ยิ่งนัก​ ​คนธรรมดา​อย่าง​พวกเรา​ไม่​สามารถ​ทำ​อะไร​พวกเขา​ได้​หรอก​เจ้าค่ะ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยังคง​ยิ้มอยู่​เช่น​เดิม​ขณะ​กล่าวว่า​ ​”​ไม่มี​สิ่งใด​บน​โลก​นี้​ที่​จีรัง​ยั่งยืน​ ​ข้า​เพียง​เชื่อ​ว่า​มี​ถูก​ก็​ต้อง​มี​ผิด​ ​จริง​สิ​ ​คุย​กัน​มาตั​้ง​นาน​ข้า​ยัง​ไม่รู้​ชื่อ​เจ้า​เลย​”

“​ข้า​ชื่อ​หลิว​อิน​เจ้าค่ะ​”​ ​ความกังวล​และ​ความหวาดกลัว​วาบ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ของ​หญิงสาว​ขณะที่​นาง​เอ่ย​เสริม​ว่า​ ​”​ใต้เท้า​ ​เชื่อ​คำแนะนำ​ของ​ข้า​เถอะ​เจ้าค่ะ​ ​ทำไม​เรา​ไม่​รีบ​ออก​ไป​จาก​ที่นี่​กัน​เสีย​ตั้งแต่​ตอนนี้​ล่ะ​เจ้า​คะ​ ​นายท่าน​เยี​่​ยน​คง​ยัง​ไม่​ตื่น​ ​ถ้า​เรา​ไป​กันตั​้ง​แต่​ตอนนี้​ ​เขา​ย่อม​ไม่ทันสังเกต​เห็น​ ​ท่าน​อาจ​จำเป็นต้อง​อยู่​ที่​เมือง​ฟู่​ผิง​สัก​ระยะ​หนึ่ง​ก็​จริง​ ​ข้า​รู้​ว่า​ท่าน​เป็น​คนซื่อ​สัตย์​สุจริต​ ​แต่​ในเมื่อ​ข้า​เจอ​เรื่อง​แบบนี้​ ​ก็​คง​ทำได้​เพียง​โทษ​ตัวเอง​ที่​โชคร้าย​เท่านั้น​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตัดบท​นาง​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​”​หลิว​อิน​ ​ข้า​พอ​จะ​มอง​สถานการณ์​ทั้งหมด​ในเวลานี้​ออก​แล้ว​ ​ข้า​สั่ง​ให้​ที่ปรึกษา​หลง​ช่วย​บันทึก​มัน​เอาไว้​แล้วด้วย​ ​เจ้า​กลับ​ไป​ก่อน​เถอะ​ ​วันพรุ่งนี้​อาจจะ​มี​คน​จาก​ศาลา​ว่าการ​ไปหา​เจ้า​เพื่อ​สอบถาม​อะไร​เพิ่ม​นิดหน่อย​ ​แต่​เจ้า​ไม่ต้อง​ตกใจ​ ​แค่​บอก​ทุกอย่าง​ไป​ตาม​ความจริง​ก็​พอ​ ​ในเมื่อ​เวลานี้​ข้า​เป็น​ผู้รับผิดชอบ​ของ​ที่นี่​ ​ดังนั้น​ข้า​ขอ​สัญญา​ว่า​ข้า​จะ​พลิก​โฉม​เมือง​ฟู่​ผิง​แห่ง​นี้​ขึ้น​มา​ใหม่​ ​จะ​ไม่มี​การก​ล่าว​โทษ​ว่า​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​เป็น​โชคร้าย​ของ​ใคร​บางคน​อีก​ ​จำ​คำพูด​ของ​ข้า​ไว้​ ​ขุนนาง​ใน​ราชสำนัก​มีหน้า​ที่​รับใช้​ประชาชน​”

หลิว​อิน​รู้สึก​สบายใจ​ขึ้น​เมื่อ​นาง​เห็น​รอยยิ้ม​อ่อนโยน​บน​ใบหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ขุนนาง​นิสัย​เช่นนี้​นาง​ไม่เคย​เห็น​มาก​่อน​ ​ผู้ชาย​ที่​ยืน​อยู่​ตรงหน้า​นาง​ดู​น่าเชื่อถือ​ยิ่งนัก​ ​แม้ว่า​เขา​จะ​เป็น​เพียงแค่​เด็กหนุ่ม​ก็ตาม

“​ต้าสง​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กด​เสียงต่ำ​ลง​อย่างกะทันหัน

ก่อนที่​หลิว​อิน​จะ​ทัน​ได้​มี​ปฏิกิริยา​ ​เงา​สีดำ​ก็​พุ่ง​ปราด​มา​อยู่​ตรงหน้า​นาง

ชาย​คน​นี้​สูง​กว่านา​งมาก​ทีเดียว​ ​ไม่ใช่​แค่​ตัว​ใหญ่​ ​แต่​ยัง​ผ่าน​การฝึกฝน​ร่างกาย​มา​เป็น​อย่างดี​ ​แขนขา​ของ​เขา​คล่องแคล่ว​ว่องไว​ ​เขา​สะพาย​ไม้​ท่อน​ยาว​สีดำ​ที่​ไม่รู้​ว่า​ใช้​ทำ​อะไร​เอาไว้​บน​บ่า​ ​นาง​สัมผัส​ได้​ว่า​คน​คน​นี้​ไม่ใช่​คนที​่​ควร​หาเรื่อง​ด้วย​ ​เพราะ​เขา​ดู​น่ากลัว​และ​โหดเหี้ยม​ยิ่งกว่า​พวก​อันธพาล​ที่​จวน​เยี​่​ยน​เลี้ยง​ไว้​เสียอีก​!

“​นาย​น้อย​”​ ​ต้าสง​ยิ้ม​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​เรียก​ข้า​หรือ​ขอรับ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชำเลือง​มอง​หลิว​อิน​ ​แล้ว​สั่ง​ว่า​ ​”​ตาม​แม่นาง​หลิว​อิน​กลับ​ไป​ ​ถ้า​ใคร​กล้า​เข้ามา​ยุ่มย่าม​กับ​นาง​ ​ไม่ว่า​มัน​จะ​เป็น​คน​จาก​จวน​เยี​่​ยน​หรือ​คน​จาก​ศาลา​ว่าการ​ ​ข้า​อนุญาต​ให้​ใช้กำลัง​ตอบโต้​ได้​เต็มที่​!​”

“​นาย​น้อย​โปรด​วางใจ​ขอรับ​ ​บุรุษ​ที่​กล้า​ลงมือ​กับ​สตรี​ล้วนแต่​เป็นความ​อัปยศ​ของ​พวก​ข้า​ทั้งสิ้น​!​ ​ข้า​จะ​อัด​พวก​มัน​ให้​น่วม​จน​ต้อง​ร้องไห้​หา​พ่อ​หา​แม่​เชียว​!​”​ ​ต้าสง​ทุบ​อก​ตัวเอง​เป็นการ​ยืนยัน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เชื่อ​ใน​ความสามารถ​ของ​เขา​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ส่ง​ทั้งสอง​กลับ​ไป​ด้วย​ใบหน้า​อัน​เต็มไปด้วย​รอยยิ้ม​พึงพอใจ​ ​แต่​แล้ว​ใน​เวลา​ไม่​กี่​อึดใจ​ต่อมา​ ​เจ้าพนักงาน​คน​หนึ่ง​ของ​ศาลา​ว่าการ​ก็​รีบ​วิ่ง​เข้ามา​แล้ว​รายงาน​ด้วย​เสียง​อัน​ดัง​ว่า​ ​”​ใต้เท้า​ขอรับ​ ​มี​จดหมาย​เชิญ​มาจาก​จวน​เยี​่​ยน​ขอรับ​ ​พวกเขา​ต้องการ​ให้ท่าน​ไป​พบ​พวกเขา​ที่​หอ​เทียน​ฟาง​…​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน