องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 472 ทำเหมือนองค์ชายเป็นที่ปรึกษาส่วนตัว

บทที่ 472 ทำเหมือนองค์ชายเป็นที่ปรึกษาส่วนตัว

“​เชิญ​ข้า​ไป​พบ​รึ​ ​จาก​จวน​เยี​่​ยน​น่ะ​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยสบ​ตากั​นอย​่าง​รวดเร็ว​ ​เขา​ยังคง​เฉยชา​เหมือนเคย​ ​ในขณะที่​ดวงตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ปรากฏ​สายตา​เจ้าเล่ห์​ออกมา

เจ้าพนักงาน​คนที​่​นำ​เรื่อง​เข้ามา​แจ้ง​นาง​พยักหน้า​ ​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​นายท่าน​เยี​่​ยน​บอกว่า​เขา​อยาก​จัดงาน​เลี้ยง​ต้อนรับ​ท่าน​เนื่องใน​โอกาส​ที่​ท่าน​เพิ่ง​เข้า​รับ​ตำแหน่ง​นี้​ขอรับ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ส่งเสียง​หัวเราะ​ออกมา​ขณะ​ตอบ​ว่า​ ​”​ข้า​ไม่รู้​จัก​นายท่าน​เยี​่​ยน​ด้วยซ้ำ​ ​ทำไม​เขา​ถึง​จะ​จัดงาน​เลี้ยง​ให้​ข้า​ล่ะ​”

“​ใต้เท้า​ไม่ต้อง​คิดมาก​ขอรับ​ ​นายท่าน​เยี​่​ยน​ทำ​เช่นนี้​ทุกครั้งที่​มีนา​ยอำ​เภอ​คน​ใหม่​เข้า​รับ​ตำแหน่ง​ ​จาก​ความเห็น​อัน​ต่ำต้อย​ของ​ข้า​ ​นี่​เป็นเรื่อง​ปกติ​ยิ่งนัก​ขอรับ​”

แต่​เขา​ไม่ทัน​รู้ตัว​ว่า​ตัวเอง​บังเอิญ​เปิดเผย​กลยุทธ์​ของ​นายท่าน​เยี​่​ยน​ออกมา​โดยไม่ตั้งใจ​ผ่าน​ทาง​คำตอบ​นั้น

การ​รับมือ​กับ​พ่อค้า​ที่​เข้าใจ​เรื่อง​การเมือง​เป็น​อย่างดี​นั้น​ยุ่งยาก​ทีเดียว

นาง​คิด​ว่าการ​ไป​เจอ​คน​พวก​นั้น​เสีย​ตั้งแต่​เนิ่นๆ​ ​คงจะ​ดีกว่า​ไป​เจอกัน​ทีหลัง​ ​ในเมื่อ​จดหมาย​เชิญ​มาถึง​แล้ว​ ​เช่นนั้น​นาง​ก็​จะ​ไป​ ​แม้ว่า​มัน​จะ​เป็น​งานเลี้ยง​ที่​หง​เหมิน​ ​ก็ตาม

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พับ​จดหมาย​เชิญ​ใน​มือ​พร้อมกับ​เอ่ย​ว่า​ ​”​ก็ได้​ ​นำทาง​ข้า​ไป​สิ​…​”

งานเลี้ยง​ถูก​จัด​ขึ้น​ใน​โรง​เตี​๊​ยม​ที่​ดีที​่​สุด​ของ​เมือง​ฟู่​ผิง​ซึ่ง​มีชื่อเสียง​ไป​ทั่วทั้ง​แผ่นดิน​ ​อาหาร​ทุก​จาน​ที่​พวกเขา​สั่ง​มา​ล้วนแต่​ราคาแพง​หูฉี่​ ​ดังนั้น​มัน​จึง​ไม่ใช่​สถานที่​ที่​คนธรรมดา​จะ​มี​วันที่​ได้​เหยียบย่าง​เข้าไป

เจ้าของ​โรง​เตี​๊​ยม​แห่ง​นั้น​ไม่ใช่​ใคร​อื่น​นอก​ไป​เสีย​จาก​นายท่าน​เยี​่​ยน​คน​นั้น​นั่นเอง

นายท่าน​เยี​่​ยน​และ​บรรดา​คน​ของ​เขา​มาถึง​ก่อน​แล้ว​ ​ดูเหมือน​เขา​จะ​มีชีวิต​หรูหรา​เป็นอย่างมาก​ ​แหวนทอง​วง​ใหญ่​ปรากฏ​ให้​เห็น​บน​นิ้วมือ​นั้น​ขณะที่​เขา​กำลัง​นั่ง​จิบ​ชา​อย่างสบายใจ

ที่ปรึกษา​จาง​ยืน​อยู่​ข้างๆ​ ​เขา​พร้อมกับ​ก้มหน้า​ลง​กระซิบ​บางอย่าง​ให้​เขา​ฟัง

ทันทีที่​ได้ยิน​คำพูด​ของ​อีก​ฝ่าย​ ​นายท่าน​เยี​่​ยน​ก็​หัวเราะ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​มีคำ​กล่าวว่า​พนักงาน​ใหม่​ย่อม​ต้อง​หมั่น​ทำ​ผลงาน​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​เขา​คง​กระตือรือร้น​กับ​ตำแหน่ง​ใหม่​ของ​ตัวเอง​เสีย​เหลือเกิน​ ​เจ้า​คน​แซ่​เว​่ย​คน​นี้​กล้า​ดี​ไม่เลว​ ​แต่​ไม่ต้อง​ห่วง​ ​ข้า​ยัง​ไม่​คิด​จะ​สร้าง​ความบาดหมาง​กับ​เขา​เร็ว​ถึง​เพียงนั้น​หรอก​ ​รอดู​ก่อน​ดีกว่า​ว่า​หลังจากนี้​เขา​จะ​ทำตัว​เช่นใด​ ​ถ้า​เขา​รู้​สถานะ​ของ​ตัวเอง​ ​เช่นนั้น​ข้า​ก็​จะ​ลืม​เรื่อง​นี้​ไป​เสีย​ ​สิ่ง​ที่​สำคัญ​ที่สุด​ก็​คือ​เลี่ยว​จือฝู​่​จะ​อยาก​คบ​กับ​เขา​หรือไม่​ต่างหาก​ ​ถูก​หรือเปล่า​ขอรับ​เลี่ยว​จือฝู​่​”

ที่ปรึกษา​จาง​ตกใจ​เมื่อ​เขา​ได้ยิน​เรื่อง​นั้น​ ​เลี่ยว​จือฝู​่​เป็น​ผู้มีอิทธิพล​และ​มีอำนาจ​ใน​การ​ตัดสินคดี​ของ​หลาย​เมือง​ ​ทำไม​เขา​ถึง​นึก​สนใจ​ใน​ตัว​ใต้เท้า​เว​่ย​ที่​เพิ่ง​ถูก​แต่งตั้ง​ขึ้น​มา​ล่ะ

เลี่ยว​จือฝู​่​ยก​ถ้วย​ชา​ขึ้น​มา​จิบ​ ​จากนั้น​จึง​เอ่ย​ว่า​ ​”​เมื่อ​สอง​วันก่อน​ ​ราชสำนัก​เพิ่ง​จัดสรรเงิน​มา​ให้​เมือง​ฟู่​ผิง​โดยตรง​ ​แต่​คนที​่​จัดการ​เงินก้อน​นั้น​กลับเป็น​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​พวกเรา​ต้อง​ดึง​เขา​เข้ามา​เป็น​พวก​ให้​ได้​ถ้าหาก​อยากได้​เงิน​พวก​นั้น​มา​ไว้​ใน​มือ​”

“​จัดสรรเงิน​มา​ให้​เมือง​ฟู่​ผิง​โดยตรง​หรือ​ขอรับ​”​ ​นายท่าน​เยี​่​ยน​ไม่เคย​ได้ยิน​เรื่อง​นี้​มาก​่อน​ ​เขา​ถาม​ด้วย​สีหน้า​ประหลาดใจ​เล็กน้อย​ว่า​ ​”​ใต้เท้า​เว​่​ยมี​ความสามารถ​ขนาด​ไหน​กัน​เชียว​ ​ราชสำนัก​ถึง​ได้​มอบหมาย​เงิน​จำนวน​นั้น​ให้​กับ​เขา​ ​เป็นไปได้​หรือไม่​ว่า​เขา​จะ​มี​ผู้มีอำนาจ​คอย​หนุนหลัง​อยู่​”

ดวงตา​ของ​ที่ปรึกษา​จาง​เบิก​กว้าง​ขณะ​เอ่ย​ว่า​ ​”​ไม่น่า​จะ​เป็นไปได้​ขอรับ​ ​ข้า​ถาม​เขา​เมื่อเช้านี้​ ​เขา​ดู​ไม่​เหมือน​คนที​่​มี​คน​คอย​หนุนหลัง​เลย​ขอรับ​ ​ยิ่งกว่านั้น​ ​การ​แต่งตัว​ของ​เขา​ก็​ธรรมดา​ยิ่งนัก​”

“​พวก​เจ้า​สอง​คน​ติดตาม​ข้ามา​นาน​เกินไป​จน​คิดมาก​กัน​ไป​เอง​แล้ว​”​ ​เลี่ยว​จือฝู​่​ระเบิด​หัวเราะ​ร่า​ ​จากนั้น​จึง​กล่าวว่า​ ​”​เขา​จะ​มีอำนาจ​อะไร​ ​มัน​ก็​เป็น​เพียงแค่​ความบังเอิญ​เท่านั้น​ล่ะ​ ​ระยะนี้​อดีต​ฮ่องเต้​กำลัง​จับตามอง​มณฑล​เหอ​เป่ย​อยู่​ ​ยิ่งกว่านั้น​เมือง​ฟู่​ผิง​ของ​พวกเรา​ก็​ยัง​มีพุ​ทรา​ลูก​ใหญ่​เป็นผล​ผลิต​สำคัญ​ ​อีกทั้ง​ยัง​ขาย​ได้ราคา​ดี​ ​แน่นอน​ว่า​พวกเขา​ย่อม​คิด​ที่จะ​ตบ​รางวัล​ให้​เรา​อยู่​แล้ว​”

นายท่าน​เยี​่​ยน​ถอนหายใจ​ออกมา​ด้วย​ความ​โล่งอก​ ​พร้อมกับ​พูดว่า​ ​”​เป็น​เช่นนี้​นี่เอง​ ​แต่​ในเวลานี้​ก็​ยัง​พูด​ยาก​นัก​ขอรับ​ ​ก่อนอื่น​พวกเรา​แสร้งทำ​ตัวดี​กับ​เจ้า​คน​แซ่​เว​่ย​คน​นี้​ตอนที่​เขา​มาถึง​ก่อน​ก็แล้วกัน​ขอรับ​ ​ตราบใดที่​เขา​ตกลง​ยอม​เป็น​พวก​เดียว​กับ​เรา​ ​เช่นนั้น​พวกเรา​ก็​จะ​ได้เงิน​นั้น​มา​ไว้​ใน​มือ​”

“​ถูกต้อง​แล้ว​”​ ​เลี่ยว​จือฝู​่​ว่า​ ​จากนั้น​เขา​ก็​หันหน้า​ไป​สั่ง​ที่ปรึกษา​จาง​ว่า​ ​”​เจ้า​ควร​อยู่​ใกล้​เจ้า​หมอนี​่​ไว้​เพราะ​เขา​ยัง​เป็น​ขุนนาง​หน้าใหม่​อยู่​ ​ข้า​สืบ​เรื่อง​ของ​เขา​มา​แล้ว​ ​เขา​อาจจะ​ฉลาด​รู้หนังสือ​ ​แต่​เขา​ก็​มีส​หาย​เพียง​ไม่​กี่​คน​เท่านั้น​ ​เขา​ยัง​ไม่รู้​เล่ห์เหลี่ยม​ใน​เกม​การเมือง​เท่าใด​นัก​ ​ดังนั้น​เขา​คง​ไม่รู้​ว่าวิ​ธี​การ​ที่​เขา​ใช้​อาจจะ​ทำให้​ใคร​หลาย​คน​ไม่พอใจ​เอา​ได้​ ​กับ​คน​ประเภท​นี้​พวกเรา​มีโอกาส​ที่จะ​นำมา​เป็น​พวก​ได้​ ​ถ้า​พวกเรา​ทำ​พลาด​จน​เกิด​ปัญหา​ขึ้น​มา​ ​พวกเรา​ก็​ยัง​สามารถ​แก้​สถานการณ์​ด้วย​การ​เล่น​ตามน้ำ​ไป​ได้​”

ที่ปรึกษา​จาง​พยักหน้า​ ​แล้ว​ตอบ​ว่า​ ​”​ข้า​เห็น​เขา​จัดการ​กับ​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​เมื่อเช้านี้​ ​และ​คิด​ว่า​เขา​เป็น​คน​ใจแข็ง​ทีเดียว​ขอรับ​ ​เขา​ไม่สน​ใจ​ว่า​ข้า​พยายาม​ที่จะ​หยุด​เขา​ ​แล้ว​สั่ง​ให้​จับกุม​คน​จาก​จวน​เยี​่​ยน​ทันที​ ​ตอนนี้​เมื่อ​ลอง​มาคิด​ดู​อีกที​ ​ข้า​เชื่อ​ว่าที่​เป็น​เช่นนั้น​คง​เป็น​เพราะ​เขา​ยัง​ใหม่​กับ​งาน​นี้​อยู่​ ​และ​ยัง​ไม่เคย​ได้รับ​บทเรียน​จาก​งาน​นี้​มาก​่อ​นข​อรับ​”

อย่างไร​เขา​ก็​ยัง​เป็น​เพียงแค่​ตัวละคร​ตัวเล็ก​ๆ​ ​เท่านั้น​ ​พวกเขา​ไม่จำเป็น​ต้อง​กังวล​มาก​นัก

ขณะที่​ทั้ง​สาม​กำลัง​สนทนา​กัน​อยู่​นั้น​ ​เสี่ยว​เอ้อร​์​ก็​ตะโกน​ขึ้น​ว่า​ ​”​ใต้เท้า​เว​่​ยมา​ถึง​แล้ว​ขอรับ​!​”

ที่ปรึกษา​จาง​กับ​นายท่าน​เยี​่​ยน​สบตา​กัน​ ​รอยยิ้ม​ชั่วร้าย​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ใบหน้า​ของ​พวกเขา​ ​จากนั้น​พวกเขา​จึง​ลุกขึ้น​แล้ว​เดิน​เข้าไป​หา​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เพื่อ​ต้อนรับ​นาง​ทันทีที่​นาง​ผลัก​ประตูเข้า​มา

“​โอ้​ ​ท่าน​คง​เป็น​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ช่าง​สม​กับ​เป็น​วีรบุรุษ​จาก​หมู่​ชายหนุ่ม​รุ่นใหม่​จริงๆ​!​ ​เลี่ยว​จือฝู​่​ดู​เขา​สิ​ขอรับ​ ​หายาก​ทีเดียว​ที่​เรา​จะ​ได้​เห็น​นายอำเภอ​อายุ​น้อย​ถึง​เพียงนี้​”​ ​นายท่าน​เยี​่​ยน​ปฏิบัติ​ต่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่าง​สุภาพ​นอบน้อม​ ​แต่​ไม่​สามารถ​บอก​ได้​ว่า​เขา​จริงใจ​มาก​น้อย​เพียงใด

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตอบ​อย่าง​เยือกเย็น​ว่า​ ​”​ท่าน​คงจะ​เป็น​นายท่าน​เยี​่​ยน​ ​ข้า​ได้ยิน​ชื่อ​ของ​ท่าน​มามาก​ทีเดียว​”

“​ไม่​หรอก​ๆ​ ​มาสิ​ ​มา​ๆ​ ​เชิญ​ท่าน​นั่ง​ตรงนี้​ขอรับ​!​ ​พวก​ท่าน​ด้วย​ขอรับ​!​”​ ​เขามอง​นาง​และ​เอ่ย​ทักทาย​ ​แต่​เมื่อ​เขา​เห็น​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่อยู่​ข้างหลัง​นาง​ ​เขา​ก็​ถึงกับ​ชะงัก​กับ​ตัวตน​อัน​ไม่​เหมือน​ใคร​ของ​อีก​ฝ่าย​ไป​ชั่วขณะ​ ​จากนั้น​เขา​จึง​ถาม​ว่า​ ​”​ผู้​นี้​คือ​?​”

เลี่ยว​จือฝู​่​สังเกตเห็น​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​แล้ว​เช่นกัน​ ​แม้​เขา​จะ​เคย​พบ​คนสำคัญ​มามาก​มาย​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่เคย​เห็น​ใคร​ที่​เป็น​ชายหนุ่ม​รูปงาม​เช่น​เขา​มาก​่อน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยืน​อยู่​ข้างหน้า​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​พร้อมกับ​ตอบ​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ว่า​ ​”​คน​ผู้​นี้​คือ​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​ของ​ข้า​ ​เขา​แซ่​หลง​”

ที่ปรึกษา​หรือ​ ​ศาลา​ว่าการ​ไม่ได้​มีที​่​ปรึกษา​จาง​อยู่​แล้ว​รึ

เขา​ถึงกับ​พาที​่​ปรึกษา​ส่วนตัว​มาทำ​งาน​ด้วย​ ​การ​ทำ​เช่นนี้​เหมือนกับ​การ​ตบหน้า​ที่ปรึกษา​จาง​เข้า​อย่าง​จัง​เลย​มิใช่​หรือ

เลี่ยว​จือฝู​่​หรี่​ตาม​อง​เขา

มุม​ปากของ​ที่ปรึกษา​จาง​แข็ง​ค้าง​อย่างเห็นได้ชัด​ ​เขา​เอ่ย​ว่า​ ​”​ใต้เท้า​เว​่​ยพา​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​ของ​ตัวเอง​มาด​้ว​ยนี​่​เอง​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ส่งเสียง​อืม​ตอบ​อย่าง​เย็นชา​ ​แล้ว​กล่าว​อย่าง​ไม่แยแส​ว่า​ ​”​ที่ปรึกษา​หลง​กับ​ข้า​เข้า​รับ​ตำแหน่ง​พร้อมกัน​ ​ข้า​คิด​ว่าที่​ปรึกษา​จางคง​ยัง​ไม่ได้​อ่าน​จดหมาย​จาก​ทางการ​ให้​ดี​กระมัง​”

ที่ปรึกษา​จาง​ยัง​ไม่ได้​อ่าน​จดหมาย​ฉบับ​นั้น​ให้​ละเอียด​จริงๆ​ ​เขา​จำได้​ว่า​ทันทีที่​เห็น​ว่า​มีนา​ยอำ​เภอ​คน​ใหม่​ถูก​แต่งตั้ง​มาที​่​นี่​ ​เขา​ก็​รีบ​ออกมา​เตรียมตัว​ต้อนรับ​ในทันที​ ​โดยที่​ไม่​คิด​จะ​อ่าน​จดหมาย​ฉบับ​นั้น​ให้​ชัดเจน​ว่า​ใคร​จะ​เป็น​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​ของ​เขา

นายท่าน​เยี​่​ยน​สังเกตเห็น​สีหน้า​กระอักกระอ่วน​ของ​ที่ปรึกษา​จาง​ ​เขา​จึง​ยืน​ขึ้น​อย่างรวดเร็ว​ ​และ​พยายาม​ช่วย​เขา​ออกจาก​สถานการณ์​กลืนไม่เข้าคายไม่ออก​นั้น​ด้วย​การ​พูดว่า​ ​”​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​เชิญ​ท่าน​นั่ง​ก่อน​เถิด​ขอรับ​ ​เอาล่ะ​ ​มานั​่​งคุ​ยกัน​ดีกว่า​ ​เดี๋ยว​อาหาร​จะ​เย็น​เสียก่อน​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​ปฏิเสธ​ ​และ​นั่งลง​พร้อมกับ​รอยยิ้ม​ ​ในขณะที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยังคง​นิ่งเงียบ​ไม่​พูด​อะไร​ออกมา​ตั้งแต่​ต้น​จน​จบ​ ​เขา​หมุน​ถ้วย​ชา​ใน​มือ​ช้าๆ​ ​ด้วย​สีหน้า​ราบเรียบ

ในเมื่อ​เขา​เป็น​เพียงแค่​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​ ​ดังนั้น​พวกเขา​จึง​ไม่จำเป็น​ต้อง​ใส่ใจ​เขา​มาก​นัก

ตอนแรก​นายท่าน​เยี​่​ยน​คิด​ว่า​เขา​เป็น​คนสำคัญ​ ​และ​ความคิด​นั้น​ก็​แทบ​ทำให้​หัวใจ​ของ​เขา​หล่น​วูบ​ ​แต่​ดูเหมือนว่า​ที่จริง​แล้ว​เขา​ก็​เป็น​เพียงแค่​ชาย​ธรรมดา​ที่​หน้าตา​ดี​คน​หนึ่ง​เท่านั้น

แต่กระนั้น​ที่ปรึกษา​จาง​ก็​ยัง​รู้สึก​อับอายขายหน้า​เล็กน้อย​ ​ระหว่าง​ที่นั่ง​อยู่​นั้น​เขา​ก็​บ่น​ขึ้น​มา​ว่า​ ​”​น้ำชา​รสชาติ​ไม่ได้เรื่อง​เอา​เสีย​เลย​ ​ข้า​จะ​ลง​ไป​บอก​ให้​เสี่ยว​เอ้อร​์​เอา​มา​เปลี่ยน​”

ทุก​พยางค์​ที่​เขา​เอ่ย​ออกมา​ล้วนแต่​เต็มไปด้วย​ความโกรธเคือง

เลี่ยว​จือฝู​่​ส่ายหน้า​พลาง​มอง​ที่ปรึกษา​จาง​เดิน​ออก​ไป​ ​จากนั้น​เขา​จึง​ยิ้ม​ให้​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แล้ว​บอกว่า​ ​”​ที่ปรึกษา​จาง​เป็น​คน​โกรธ​ง่าย​ ​อย่า​เก็บ​ไป​ใส่ใจ​เลย​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มองหน้า​เลี่ยว​จือฝู​่​ ​แล้ว​ถาม​ว่า​ ​”​ข้า​คง​ต้อง​ขอ​เสียมารยาท​ ​แต่​ท่าน​คือ​?​”

นายท่าน​เยี​่​ยน​ยิ้ม​ออกมา​อีกครั้ง​ ​แล้ว​พูดแทรก​ขึ้น​มา​ว่า​ ​”​ใต้เท้า​เว​่ย​คง​ยัง​ใหม่​กับ​ตำแหน่ง​นี้​อยู่​จริงๆ​ ​ท่าน​ถึง​ได้​ยัง​ไม่เคย​พบ​เลี่ยว​จือฝู​่​เลย​ ​ตามหลักการ​แล้ว​ ​ท่าน​ควรจะ​ได้​พบ​จือฝู​่​ก่อนที่จะ​เข้า​รับ​ตำแหน่ง​ที่นี่​ไม่ใช่​หรือ​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน