องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 473 รนหาที่ตายแท้ๆ

บทที่ 473 รนหาที่ตายแท้ๆ

“​กรณี​ของ​เสี่ยว​เว​่​ยนั​้น​ต่าง​ออก​ไป​ ​เพราะ​เขา​ต้อง​รีบ​เข้ามา​รับ​ตำแหน่ง​”​ ​เลี่ยว​จือฝู​่​โบกมือ​แทน​การ​บอกว่า​เขา​ไม่ได้​ถือสา​หาความ​อัน​ใด​ ​แล้ว​พูด​ต่อ​ ​”​รู้จัก​กันต​อนนี​้​ก็​ยัง​ไม่​สาย​ ​เจ้า​ต้อง​ดูแล​เมือง​ฟู่​ผิง​นี้​ให้​ดีล​่ะ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​และ​ตอบ​ว่า​ ​”​ฮ่า​ๆ​ ​ข้า​จะ​ทำหน้าที่​ของ​ตัวเอง​ให้​ดี​ขอรับ​ ​จะ​ว่า​ไป​แล้ว​วันนี้​ตอนที่​ข้ามา​ถึง​ศาลา​ว่าการ​ ​ข้า​เห็น​ว่า​มี​อันธพาล​สอง​คน​กำลัง​ลง​ไม้​ลงมือ​กับ​ผู้หญิง​คน​หนึ่ง​อยู่​ ​ข้า​จึง​จับกุม​พวกเขา​ ​และ​โยน​ทั้งสอง​เข้าไป​ใน​คุก​ทันที​ ​ข้า​คิด​ว่าที่​ปรึกษา​จาง​น่าจะ​เล่าเรื่อง​นี้​ให้ท่าน​ฟัง​แล้ว​”

“​มีเรื่อง​เช่นนี้​เกิดขึ้น​จริง​รึ​”​ ​เลี่ยว​จือฝู​่​มีสี​หน้า​ตกใจ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​อีกครั้ง​ ​รอยยิ้ม​แฝง​ความนัย​ซ่อน​อยู่​ระหว่าง​ริมฝีปาก​ของ​นาง​ ​จากนั้น​นาง​จึง​ถาม​ขึ้น​ว่า​ ​”​ใต้เท้า​เลี่ยว​ไม่รู้​เรื่อง​นี้​เลย​หรือ​”

“​แน่นอน​สิ​”​ ​เลี่ยว​จือฝู​่​ตบ​โต๊ะ​แล้ว​ขึ้นเสียง​ ​”​คน​พวก​นี้​พยายาม​ตบตา​ข้า​และ​ปกปิด​ความผิด​ของ​ตนเอง​มาต​ลอด​ ​ได้เวลา​สอน​บทเรียน​ให้​กับ​พวก​มัน​แล้ว​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เหลือบมอง​นายท่าน​เยี​่​ยน​ที่​มีสี​หน้า​ไม่น่า​มอง​นัก​ ​แล้ว​เอ่ย​ต่อ​อย่างใจ​เย็น​ว่า​ ​”​หาก​ใต้เท้า​เลี่ยว​ต้องการ​เช่นนั้น​ละ​ก็​ ​ข้ามั​่น​ใจ​ว่า​มัน​จะ​ต้อง​ได้ผล​แน่​”

“​ข้า​ไม่กล้า​รับประกัน​หรอก​ว่า​มัน​จะ​ได้ผล​”​ ​เลี่ยว​จือฝู​่​พูดเป็นนัย​ๆ​ ​”​แต่​ข้า​ก็​มีอำนาจ​มาก​พอที่​จะ​ทำให้​ใคร​บางคน​เชื่อฟัง​ได้​ ​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​เจ้า​จำ​คำพูด​ของ​ข้า​เอาไว้​ให้​ดีล​่ะ​”

นี่​คือ​คำเตือน​สำหรับ​นาง​หรือ​ ​รอยยิ้ม​ที่อยู่​บน​ใบหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เหยียด​กว้าง​ขึ้น​กว่า​เดิม​ ​แต่​สีหน้า​ของ​นาง​กลับ​ยัง​ไม่เปลี่ยนแปลง

ตรงกันข้าม​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่นั่ง​อยู่​ข้าง​นาง​ ​เขามอง​เลี่ยว​จือฝู​่​ด้วย​สายตา​คมกริบ​ดุจ​ใบ​มีด​ ​ความ​เย็นชา​ที่​ไม่เคย​มีมาก​่อ​นพ​ลัน​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​เรียว​รี​ของ​เขา

เลี่ยว​จือฝู​่​ไม่ทันสังเกต​เห็น​มัน​ ​เขา​เพียง​รู้สึก​ว่า​อากาศ​ที่มา​จาก​ข้างๆ​ ​ดู​เย็น​ขึ้น​เท่านั้น​ ​เขา​ยก​ชา​ขึ้น​จิบ​เพื่อ​อบอุ่น​ร่างกาย​จาก​อากาศ​หนาว​สะท้าน​นั้น​ ​แล้ว​มอง​ไป​ทาง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เมื่อ​เขา​เห็น​ว่านาง​ไม่ได้​มี​ปฏิกิริยา​รุนแรง​นัก​ ​เขา​ก็​คิด​ว่านา​งค​งกำ​ลัง​คิด​ไม่​ตก​กับ​คำพูด​ของ​เขา​ ​และ​หวาดกลัว​เขา​จน​หัวหด​อยู่​นั่นเอง

กลัว​ข้า​ก็ดี​ ​ล้มเลิก​ใน​สิ่ง​ที่​เจ้า​กำลัง​ทำ​อยู่​เสีย​ ​ก่อนที่​ข้า​จะ​โกรธ​ขึ้น​มา

หลังจากนี้​เขา​ยัง​มีเรื่อง​ที่​ต้อง​คุย​กับ​คน​แซ่​เว​่ย​ ​ดังนั้น​การ​จะ​ปล่อย​ให้​ความสัมพันธ์​ระหว่าง​พวกเขา​เกิด​รอยร้าว​ขึ้น​เพียง​เพราะ​ลูกน้อง​สอง​คน​ย่อม​ไม่ใช่​สิ่ง​ที่​คุ้มค่า​เลย​แม้แต่น้อย

“​วันนี้​ข้ามา​ที่นี่​เพราะ​ต้องการ​หารือ​เรื่อง​การพัฒนา​เมือง​ฟู่​ผิง​ในอนาคต​กับ​เจ้า​พอดี​ ​เสี่ยว​เว​่ย​”​ ​เลี่ยว​จือฝู​่​เอ่ย​ขึ้น​พลาง​ใช้​ตะเกียบ​คีบ​ผัก​เข้า​ปาก​ ​”​เจ้า​ดู​เป็น​คน​มีความรู้​ ​ดังนั้น​ลอง​เสนอ​ความคิด​ขึ้น​มาสิ​ว่า​จะ​ทำให้​เมือง​นี้​เฟื่องฟู​ขึ้น​ได้​อย่างไร​ ​ก่อนหน้านี้​ข้า​เคย​หารือ​กับ​เหล่า​เยี​่​ยน​ไว้​เพราะ​เขา​เป็น​พ่อค้า​ที่​ประสบความสำเร็จ​ที่สุด​ใน​เมือง​ฟู่​ผิง​แห่ง​นี้​ ​เขา​เสนอ​ว่า​ให้​พวกเรา​สร้าง​ถนน​เพื่อ​ใช้​สำหรับ​ขนส่ง​ผลไม้​จาก​ที่นี่​ไป​ขาย​ยัง​เมืองหลวง​ได้​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​วาง​ถ้วย​น้ำชา​ลง​เมื่อ​นาง​ได้ยิน​เรื่อง​นั้น​ ​แล้ว​เสนอ​ความเห็น​ว่า​ ​”​ถ้า​ข้า​จำ​ไม่ผิด​ ​เรา​มี​ถนน​จาก​เมือง​ฟู่​ผิง​ไป​จนถึง​เมืองหลวง​อยู่​แล้ว​”​ ​การก​่​อสร​้าง​ถนน​อีก​เส้น​ทั้งที่​มี​ของ​เดิม​อยู่​แล้ว​เส้น​หนึ่ง​เช่นนี้​ ​ย่อม​เป็น​หนทาง​ไป​สู่​การยักยอก​เงินหลวง​อย่าง​ไม่ผิด​แน่

“​ถนน​เส้น​เดียว​จะ​ไป​พอได้​อย่างไร​”​ ​นายท่าน​เยี​่​ยน​แทรก​ขึ้น​ ​”​ยิ่ง​เรา​สร้าง​ถนน​มาก​เท่าใด​ ​พวกเรา​…​ ​ข้า​หมายถึง​เมือง​ฟู่​ผิง​ก็​จะ​ยิ่ง​ได้รับ​ผลประโยชน์​มากขึ้น​เท่านั้น​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยก​ยิ้ม​ขึ้น​เล็กน้อย​พร้อมกับ​หันไป​มอง​สีหน้า​ของ​นายท่าน​เยี​่​ยน​กับ​เลี่ยว​จือฝู​่​ ​เป็น​อย่างที่​นาง​คาด​เอาไว้​ ​พวกเขา​มาที​่​นี่​ก็​เพื่อ​เงิน

โครงการ​ก่อสร้าง​ถนน​นั้น​เปรียบเสมือน​เหมือง​ทองคำ​สำหรับ​บรรดา​ขุนนาง​ทุก​ระดับชั้น​มา​แต่ไหนแต่ไร

เสด็จ​ปู่​บอก​นาง​ว่า​เขา​เคย​คิด​ที่จะ​จัดสรร​งบประมาณ​ให้​กับ​เมือง​ฟู่​ผิง​ก่อน​นาง​จะ​มาที​่​นี่​ ​แต่​เขา​ก็​เป็นห่วง​ว่า​มัน​จะ​ถูก​ขุนนาง​พวก​นี้​ยักยอก​ไป​เสียก่อน​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ขอให้​นาง​ช่วย​จับตาดู​มัน​ให้​ดี​ใน​ระหว่าง​ที่นา​งอยู​่​ที่นี่

แต่​เลี่ยว​จือฝู​่​กลับ​หมายตา​เงินก้อน​นั้น​เอาไว้​ก่อนที่​มัน​จะ​มาถึง​ที่นี่​เสียอีก​ ​มิหนำซ้ำ​ยัง​พูด​เรื่องไร้สาระ​อย่าง​การ​สร้าง​ถนน​ขึ้น​มา​อีกด้วย

ดูเหมือนว่า​จะ​มี​ใคร​บางคน​ใน​เมืองหลวง​ยื่นมือ​เข้ามา​ยุ่งเกี่ยว​กับ​เรื่อง​นี้​ ​แต่​นาง​ยัง​ไม่รู้​ว่า​ตระกูล​ใด​เป็น​ผู้​ที่​ให้การ​สนับสนุน​เลี่ยว​จือฝู​่​อยู่

ทันทีที่​ข้า​รู้​ว่า​พวก​มัน​เป็น​ใคร​ ​ข้า​จะ​กวาดล้าง​พวก​มัน​เสีย​ให้​สิ้นซาก​ใน​คราว​เดียว​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จิบ​ชาล​งคอ​แล้ว​พูด​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​ใส​ราวกับ​แก้ว​ว่า​ ​”​แต่​ศาลา​ว่าการ​ไม่ได้​ร่ำรวย​เงินทอง​ ​การ​สร้าง​ถนน​ใหม่​จำเป็นต้อง​ใช้​เงิน​จำนวน​มหาศาล​เลย​มิใช่​หรือ​”

“​ใต้เท้า​เว​่ย​ไม่ต้อง​กังวล​เรื่อง​นี้​ขอรับ​”​ ​นายท่าน​เยี​่​ยน​ตอบ​อย่างรวดเร็ว​ ​”​หาก​เป็นเรื่อง​เงิน​ ​เมื่อถึง​เวลา​พวก​ข้า​ก็​พอ​จะ​มี​วิธี​ขอรับ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เพียง​ตอบ​ว่า​ ​”​โอ้​…​ ​นายท่าน​เยี​่​ยน​หมายถึง​วิธีการ​ใด​รึ​”

“​ใน​ยุ้งฉาง​ของ​ศาลา​ว่าการ​มี​ธัญพืช​อยู่​อีก​ตั้ง​มากมาย​ ​เพียงแค่​นำ​มัน​ไป​ขาย​พวกเรา​ก็​สามารถ​หาเงิน​นับ​ล้าน​ตำลึง​มา​ได้​แล้ว​ขอรับ​ ​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ท่าน​เห็น​ว่าความ​คิด​นี้​เป็น​อย่างไรบ้าง​ขอรับ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อยาก​เตะ​คน​พวก​นี้​แล้ว​บอก​พวกเขา​ว่าความ​คิด​นี้​ช่าง​ไร้ประโยชน์​สิ้นดี​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​พวกเขา​พยายาม​จะ​ใช้​เสบียง​กับ​เงิน​ฉุกเฉิน​ของ​ประชาชน​เพื่อ​ตอบสนอง​ความเห็นแก่ตัว​ ​และ​ความโลภ​ของ​ตน

แม้​มัน​จะ​ยัง​มา​ไม่​ถึง​ ​แต่​เมือง​ฟู่​ผิง​ก็ได้​รับ​ผลกระทบ​จาก​ภัยแล้ง​ทุกปี​ ​ธัญพืช​ที่อยู่​ใน​ยุ้งฉาง​นั้น​มี​ไว้​สำหรับ​แจกจ่าย​ให้​กับ​ประชาชน​ใน​ยามฉุกเฉิน​เมื่อ​ภัยแล้ง​มา​เยือน​ ​ทั้งที่​เป็น​เช่นนั้น​แต่​เจ้า​คน​แซ่​เยี​่​ยน​นี่​กลับ​คิด​ที่จะ​ขาย​เสบียง​ช่วยชีวิต​พวก​นั้น​เพื่อ​แลก​กับ​เงิน​!

สารพัด​วิธี​ฆาตกรรม​ผู้ชาย​คน​นี้​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​สมอง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ขณะที่​ความคิด​นั้น​เวียนวน​อยู่​ใน​ใจ​ ​ท่านั​่ง​ของ​นาง​ก็​ยิ่ง​มั่นคง​ขึ้น​ ​รอยยิ้ม​บน​ใบหน้า​ของ​นาง​ยังคง​ไม่​จางหาย​ไป​ ​จากนั้น​นาง​ก็​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​”​แค่​ล้าน​เดียว​คง​ไม่พอ​”

“​มัน​คง​ไม่พอ​จริงๆ​ ​แต่​ถ้า​มัน​ยัง​ไม่พอ​ ​เรา​ก็​ยัง​มี​งบประมาณ​ที่ทาง​ราชสำนัก​จัดสรร​มา​ให้​อยู่​มิใช่​หรือ​ ​แค่นำ​มัน​มารวม​เข้าด้วยกัน​ ​แค่นั้น​ก็​จบเรื่อง​แล้ว​ขอรับ​!​”​ ​นายท่าน​เยี​่​ยน​ยกแก้ว​เหล้า​ขึ้น​ดื่ม​อย่าง​เบิกบาน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​พร้อมกับ​ตอบ​ว่า​ ​”​นายท่าน​เยี​่​ยน​ไม่​กลัว​หรือว่า​เบื้องบน​จะ​ตำหนิ​ท่าน​เอา​ได้​หาก​เรา​มี​เสบียง​ไม่พอ​ใน​ตอนที่​เกิดเหตุ​ฉุกเฉิน​ขึ้น​”

“​พวกเรา​แค่​หยิบยืม​มัน​มา​เพียง​ชั่วคราว​เท่านั้น​ขอรับ​ ​ทันทีที่​เรา​ได้เงิน​กลับคืน​มา​ ​เรา​ก็​แค่​ซื้อ​เสบียง​ใหม่​มาทด​แทน​พวก​มัน​ก็ได้​ ​ท่าน​ไม่​คิด​ว่านี​่​เป็นความ​คิด​ที่​ดี​หรือ​ขอรับ​”​ ​นายท่าน​เยี​่​ยน​ว่า​ ​มัน​ฟัง​ดูเหมือน​ประโยค​ที่​ผ่าน​การฝึกซ้อม​มา​เป็น​อย่างดี​ ​และ​เป็น​คำพูด​ที่​เขา​สำรอก​ออกมา​เป็นประจำ

เลี่ยว​จือฝู​่​นั่ง​ฟัง​อยู่​ข้างๆ​ ​พลาง​พยักหน้า​เห็นด้วย​เป็นระยะ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เพียงแค่​ยิ้ม​ออกมา​โดย​ไม่​พูด​อะไร​แม้แต่​คำ​เดียว​ ​ใครๆ​ ​ต่าง​ก็​รู้ดี​ว่าการ​หา​เสบียง​มาคืน​ใน​ส่วน​ที่​หมด​ไป​นั้น​เป็นเรื่อง​ยาก​อย่างมาก​ ​แต่​นาง​กลับ​ประหลาดใจ​ที่​เลี่ยว​จือฝู​่​เห็นด้วย​กับ​เขา​จริงๆ​ ​ดูเหมือน​คน​ทั้งสอง​จะ​ตั้งใจ​ผลาญ​เสบียง​ใน​ยุ้งฉาง​เพื่อ​ผลประโยชน์​ส่วนตัว​อยู่​แล้ว

หากว่า​กันตา​มห​ลัก​การ​แล้ว​ ​ย่อม​เป็นไปไม่ได้​ที่​จือฝู​่​กับ​พ่อค้า​ธรรมดา​จะ​มี​ความกล้า​ถึง​เพียงนี้​ ​จะ​ต้อง​มี​ใคร​บางคน​อยู่​เบื้องหลัง​อย่างแน่นอน

สาเหตุ​ที่​เลี่ยว​จือฝู​่​มาที​่​เมือง​ฟู่​ผิง​ ​และ​การ​ที่​เขา​เข้ามา​แทรกแซง​การเมือง​ภายใน​เมือง​ฟู่​ผิง​อย่างเปิดเผย​เช่นนี้​ย่อม​แสดงให้เห็น​ชัดเจน​อยู่​แล้ว​ว่า​เขา​มา​เพื่อ​เงิน​เพียง​อย่าง​เดียว

เมื่อ​เลี่ยว​จือฝู​่​สังเกตเห็น​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เงียบ​อยู่นาน​ ​เขา​ก็​เสนอ​ความเห็น​ขึ้น​ว่า​ ​”​เสี่ยว​เว​่ย​ ​การ​สร้าง​ถนน​ไม่ได้​เป็นประโยชน์​ต่อ​ประชาชน​เท่านั้น​ ​แต่​ยัง​เป็นประโยชน์​ต่อ​เจ้า​ด้วย​ ​ลอง​คิดดู​สิ​ ​ถ้า​เจ้า​สร้าง​ผลงาน​ใหญ่​ได้​ ​หนทาง​ไป​สู่​จุดสูงสุด​ของ​เจ้า​ก็​จะ​ยิ่ง​ราบรื่น​”

“​ใต้เท้า​เลี่ยว​คิดมาก​เกินไป​แล้ว​ ​ข้า​เป็น​คน​มี​ความทะเยอทะยาน​เพียง​เล็กน้อย​เท่านั้น​ ​จาก​ความเห็น​ของ​ข้า​แล้ว​ ​การ​ได้​ใช้ชีวิต​อยู่​ที่​เมือง​ฟู่​ผิง​แห่ง​นี้​ก็​ไม่เลว​ทีเดียว​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตอบ​พร้อม​รอยยิ้ม​อย่างเคย

การ​ปฏิเสธ​อย่าง​อ้อม​ๆ​ ​ของ​นาง​ทำให้​เลี่ยว​จือฝู​่​ลอบ​สบถ​ด่า​อยู่​ใน​ใจ​ ​เจ้า​หมอนี​่​ช่าง​ไม่รู้​เอา​เสีย​เลย​ว่า​อะไร​ที่​ดี​กับ​ตัวเอง​!​ ​รอยยิ้ม​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​แปรเปลี่ยน​เป็น​เย็นชา​ราวกับ​น้ำแข็ง​ขณะที่​เขา​กล่าวว่า​ ​”​ในเมื่อ​เสี่ยว​เว​่ย​ไม่มี​ความทะเยอทะยาน​เช่นนั้น​ ​ก็​อยู่​ที่​ศาลา​ว่าการ​และ​คิด​ว่า​จะ​รับใช้​ประชาชน​อย่างไร​ต่อไป​ก็แล้วกัน​”

“​นั่น​เป็น​สิ่ง​ที่​ข้า​ต้องการ​ทำ​มาโดยตลอด​”​ ​ทันใดนั้น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ผุด​ลุกขึ้น​โดย​ไม่​แม้แต่​จะ​แตะต้อง​อาหาร​หน้าตา​หรูหรา​ตรงหน้า​แม้แต่​จาน​เดียว​ ​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​”​พวกเขา​น่าจะ​ยัง​สอบปากคำ​อันธพาล​สอง​คนที​่​ข้า​จับ​มาก​่อน​หน้า​นี้​อยู่​ ​หาก​การ​สอบปากคำ​เสร็จสิ้น​ลง​เมื่อใด​ข้า​คง​ต้อง​ขอ​เชิญ​นายท่าน​เยี​่​ยน​ไป​ที่​ศาลา​ว่าการ​ด้วย​ ​ใต้เท้า​เลี่ยว​กับ​คนอื่นๆ​ ​ทานอาหาร​กันต​่อ​เถอะ​ ​ตอนนี้​ข้า​คง​ต้อง​ขอตัว​ก่อน​”

นายท่าน​เยี​่​ยน​มีสี​หน้า​สับสน​ไป​ครู่หนึ่ง​ทีเดียว​ ​เขา​หมายความว่า​อย่างไร​ที่​บอกว่า​จะ​เชิญ​ข้า​ไป​ที่​ศาลา​ว่าการ​ทันทีที่​การ​สอบปากคำ​สิ้นสุดลง​ ​ไป​เพื่อ​อะไร​กัน​ ​ให้​ข้า​ไป​พา​คน​ของ​ตัวเอง​กลับ​หรือ

“​เจ้า​คน​แซ่​เว​่ย​คน​นี้​หมายความว่า​อย่างไร​หรือ​ขอรับ​”​ ​นายท่าน​เยี​่​ยน​รีบ​ถาม​เลี่ยว​จือฝู​่​หลังจาก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​และ​คนที​่​มาด​้ว​ยอ​อก​ไป​แล้ว

สีหน้า​ของ​เลี่ยว​จือฝู​่​ดำทะมึน​ขึ้น​ในทันที​ ​เขา​เอ่ย​ว่า​ ​”​เขา​ก็​เป็น​เพียงแค่​คน​ไร้​หัวนอน​ปลายเท้า​และ​เป็น​แค่​หมาก​ไร้ค่า​ตัว​หนึ่ง​ ​แต่​เขา​กลับ​คิด​ว่า​จะ​สามารถ​รับใช้​ประชาชน​ด้วย​ความตั้งใจ​อัน​แข็งแกร่ง​เพียง​อย่าง​เดียว​ได้​ ​ดูเหมือน​เขา​จะ​ไม่​อยาก​เข้ามา​ข้องเกี่ยว​กับ​พวกเรา​ ​แต่​เจ้า​ไม่ต้อง​กังวล​ ​แล้ว​ทำตาม​แผนที่​พวกเรา​วาง​เอาไว้​อย่างเคย​ก็​พอ​ ​ไม่ว่า​จะ​ต้อง​ใช้​วิธีการ​ใด​ก็​จง​นำ​เงินก้อน​นั้น​มา​ให้​ข้า​ให้​จง​ได้​!​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน