องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 474 องค์ชายกับเฮ่อเหลียนเวยเวยร่วมมือกัน

บทที่ 474 องค์ชายกับเฮ่อเหลียนเวยเวยร่วมมือกัน

“​ใต้เท้า​เลี่ยว​โปรด​วางใจ​เถิด​ขอรับ​ ​ข้า​จะ​บอก​ให้​ที่ปรึกษา​จาง​เปิด​ยุ้งฉาง​แล้ว​ขาย​เสบียง​เหล่านั้น​ก่อน​ ​เมื่อ​งบประมาณ​มาถึง​ ​ข้า​จะ​รีบ​หาทาง​ขโมย​มัน​ออกมา​ทันที​ขอรับ​!​”​ ​นายท่าน​เยี​่​ยน​กล่าว​ด้วย​ความหนักแน่น​โดยไม่รู้ตัว​เลย​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มี​ความคิด​ที่จะ​จับกุม​เขา​อยู่​…

เวลา​เที่ยงวัน​ ณ​ ​บ้าน​ตระกูล​หลิว​…

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​พร้อมกับ​มอง​ไป​ที่​หลิว​อิน​ ​จากนั้น​นาง​ก็​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​กระจ่าง​ใสว​่า​ ​”​นี่​คือ​แผนการ​คร่าวๆ​ ​ของ​ข้า​ ​ข้า​หวัง​ว่า​แม่นาง​หลิว​จะ​สามารถ​เดินทาง​ไป​ที่​ศาลา​ว่าการ​เพื่อ​เป็น​พยาน​ยืนยัน​ความผิด​ของ​นายท่าน​เยี​่​ยน​ให้​พวกเรา​ได้​ ​หาก​ผู้เคราะห์ร้าย​ราย​อื่น​สามารถ​ก้าว​ออกมา​ร่วม​เป็น​พยาน​ได้​ ​เช่นนั้น​ผล​ที่​ออกมา​ก็​คงจะ​ดียิ่ง​กว่านี​้​”

หลิว​อิน​คิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​แล้วจึง​บอกว่า​ ​”​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ข้า​ได้​ยิมา​ว่า​เลี่ยว​จือฝู​่​มาที​่​นี่​ ​เขา​ปกป้อง​จวน​เยี​่​ยน​มาต​ลอด​หลาย​ปี​ ​ต่อให้​พวกเรา​รวมกลุ่ม​กัน​ไปร​้​อง​เรียน​ ​มัน​ก็​คง​รัง​แต่​จะ​ทำให้​ท่าน​ต้อง​ลำบาก​ขึ้น​เท่านั้น​เจ้าค่ะ​ ​จวน​เยี​่​ยน​มี​ผู้มีอิทธิพล​มากมาย​ให้การ​สนับสนุน​อยู่​ ​เลี่ยว​จือฝู​่​เอง​ก็​มี​คน​หนุนหลัง​อยู่​เช่นกัน​ ​อีกทั้ง​ยัง​เป็น​คนที​่​มีอำนาจ​ยิ่งกว่านั้น​เสียอีก​ ​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ท่าน​ไม่​กลัว​จริงๆ​ ​หรือ​เจ้า​คะ​”

“​หมอนั​่​นมั​นก​็​เป็น​แค่​จือฝู​่​ตัวเล็ก​ๆ​ ​ไม่ได้​สลักสำคัญ​อะไร​ ​เพียงแค่​ดีดนิ้ว​ครั้ง​เดียว​นาย​น้อย​ของ​ข้า​ก็​สามารถ​ทำให้​เขา​…​”​ ​ต้าสง​ยัง​พูด​ไม่ทัน​จบ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ตัดบท​เขา​ขึ้น​ว่า​ ​”​แต่​ถึงแม้​จะ​เป็น​เช่นนั้น​ ​เขา​ก็​ไม่​ควร​หลอกลวง​คนอื่น​ ​เรื่อง​นี้​จะ​ต้อง​มี​วิธี​แก้ไข​อย่างแน่นอน​”

ทันทีที่​ได้ยิน​คำพูด​เหล่านี้​ ​หลิว​อิน​ก็​เริ่ม​สงสัย​ใน​ฐานะ​ที่แท้​จริง​ของ​อีก​ฝ่าย​ ​นาง​ถาม​ขึ้น​ว่า​ ​”​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ท่าน​มี​ความสัมพันธ์​กับ​ตระกูล​เว​่ย​ที่​เมืองหลวง​หรือไม่​เจ้า​คะ​”

“​ไม่มี​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​แล้ว​ถาม​ว่า​ ​”​ทำไม​หรือ​ ​ตระกูล​เว​่ย​ทรงอำนาจ​มาก​เลย​รึ​”

หลิว​อิน​หลุบ​ตาล​งม​อง​พื้น​อย่าง​ผิดหวัง​ ​พลาง​เอ่ย​เสียง​เศร้า​ว่า​ ​”​พวกเขา​เป็นหนึ่ง​ใน​ตระกูล​ผู้ทรงอิทธิพล​เจ้าค่ะ​ ​หาก​เป็น​ตระกูล​เว​่ย​ ​อาจจะ​มีโอกาส​ต่อกร​กับ​เลี่ยว​จือฝู​่​ได้​ ​ภูเขา​ลูก​นี้​คง​ยาก​จะ​ปีน​ข้าม​ได้​หาก​เรา​มี​แค่​ใต้เท้า​เว​่ย​เพียง​คนเดียว​เจ้าค่ะ​”

“​ยิ่ง​เป็นปัญหา​ที่​ยาก​จะ​รับมือ​เพียงใด​ ​นาย​น้อย​ของ​พวก​ข้า​ก็​ยิ่ง​ชอบ​มาก​เท่านั้น​”​ ​ต้าสง​รู้​ว่า​เมื่อครู่นี้​ตัวเอง​พูดมาก​เกินไป​ ​และ​พยายาม​ที่จะ​แก้ไข​ความผิดพลาด​ของ​ตัวเอง​ด้วย​การ​เอ่ย​ว่า​ ​”​เรื่อง​เช่นนี้​เขา​ชอบ​นัก​ล่ะ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เผย​รอยยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​ ​แล้ว​รับประกัน​กับ​นาง​ว่า​ ​”​หลิว​อิน​ ​เจ้า​ไม่ต้อง​เป็นห่วง​ ​ในเมื่อ​ข้า​กล้า​ขอให้​พวก​เจ้า​ทุกคน​มา​เป็น​พยาน​ยืนยัน​ความผิด​ของ​เขา​ ​ข้า​ย่อม​เตรียม​มาตรการ​รองรับ​เรื่อง​นั้น​เอาไว้​แล้ว​ ​ดังนั้น​เจ้า​อย่า​ได้​กังวล​นัก​เลย​ ​ข้า​สัญญา​ว่า​จะ​แก้ปัญหา​ที่​กวนใจ​เจ้า​อยู่​ให้​จง​ได้​”

“​ข้า​รู้​ว่า​ใต้เท้า​เว​่ย​เป็น​คน​เช่นใด​…​”​ ​หลิว​อิน​ลังเล​ ​ก่อน​จะ​เอ่ย​ต่อ​ ​”​แต่​คนอื่นๆ​ ​ไม่​เหมือนกับ​ข้าเจ้า​ค่ะ​ ​ทุกคน​หวาดกลัว​นายท่าน​เยี​่​ยน​มา​หลาย​ปี​แล้ว​ ​หาก​พวกเรา​ไม่​สามารถ​กำจัด​เขา​ได้​ภายใน​ครั้ง​เดียว​ ​เช่นนั้น​พวกเรา​ก็​อย่า​ไป​ตี​รังแตน​รัง​นั้น​เลย​เสีย​ยังดี​กว่า​เจ้าค่ะ​ ​ก่อนหน้านี้​เคย​มีเรื่อง​เช่นนี้​เกิดขึ้น​มาก​่อน​ ​แม้ว่า​ผู้กระทำผิด​พวก​นั้น​จะ​ถูกจับ​กุม​ ​แต่​หลังจาก​ผ่าน​ไป​สอง​สาม​วัน​พวกเขา​ก็​จะ​ถูก​ปล่อยตัว​ออกมา​ตามคำสั่ง​ของ​นายท่าน​เยี​่​ยน​อยู่ดี​ ​มิหนำซ้ำ​พวก​มัน​ยัง​คิด​ที่จะ​ล้างแค้น​ด้วย​เจ้าค่ะ​ ​ข้า​ไม่ได้​กลัว​พวก​มัน​ ​อย่าง​ร้าย​ที่สุด​ข้า​ก็​เพียง​ต้อง​ยอมรับ​ใน​ชะตากรรม​ของ​ตัวเอง​ ​อย่างไร​ท่าน​พ่อ​กับ​ท่าน​แม่​ของ​ข้า​ก็​กำลังจะ​ย้ายออก​จาก​ที่นี่​ใน​วันพรุ่งนี้​แล้ว​ ​แต่​สำหรับ​คนอื่นๆ​ ​นั้น​ ​ย่อม​ไม่มีใคร​อยาก​ละทิ้ง​บ้านเกิด​ของ​ตัวเอง​หาก​ไม่จำเป็น​จริงๆ​ ​หรอก​เจ้าค่ะ​”

เมื่อ​เฮ่อ​เหลียน​ฟัง​สิ่ง​ที่​หลิว​อิน​พูด​จบ​ ​นาง​ก็​มอง​อีก​ฝ่าย​ด้วย​สีหน้า​จริงจัง​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​ข้า​จะ​ไม่ยอม​ให้​ประชาชน​คนใด​ใน​เมือง​ฟู่​ผิง​ต้อง​ถูก​ไล่ออก​จาก​บ้าน​ตัวเอง​ ​คนที​่​ควร​ไป​จาก​ที่นี่​ไม่ใช่​พวก​เจ้า​ทุกคน​ ​แต่​เป็น​เจ้า​คน​แซ่​เยี​่​ยน​กับ​แซ่เลี่ยว​ต่างหาก​”

“​ใต้เท้า​เว​่​ย.​..​”​ ​ดวงตา​ของ​หลิว​อิน​แดงก่ำ​ขณะที่​นาง​เอ่ย​ขึ้น​อีกครั้ง​ ​หาก​มีตัว​เลือก​นาง​ก็​อยาก​อยู่​ข้าง​ท่าน​พ่อ​กับ​ท่าน​แม่​ ​และ​แต่งงาน​กับ​ชาย​ที่​ใจดี​ซื่อตรง​อย่าง​เขา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รวบ​พัด​ใน​มือ​เข้าหา​กัน​ ​แล้ว​พูด​ด้วย​รอยยิ้ม​ว่า​ ​”​เรื่อง​นี้​ค่อย​ว่า​กัน​ทีหลัง​ ​แต่​ในเมื่อ​เจ้า​เอง​ก็​อยู่​ที่​เมือง​ฟู่​ผิง​มานาน​ ​ข้ามี​เรื่อง​อยาก​จะ​ถาม​เจ้า​หน่อย​ ​ปัญหา​ที่​ชาวบ้าน​ต้องการ​ให้​ข้า​แก้ที​่​สุด​คือ​ปัญหา​ใด​หรือ​ ​มัน​เกี่ยวข้อง​กับ​การ​สร้าง​ถนน​หรือเปล่า​”

“​สร้าง​ถนน​อีกแล้ว​หรือ​เจ้า​คะ​?​!​”​ ​หลิว​อิน​กำลังจะ​พูด​ต่อ​ ​แต่​ตอนนั้น​นั่นเอง​ที่​พ่อเฒ่า​หลิว​กลับมา​จาก​ข้างนอก​และ​วาง​จอบ​ใน​มือ​ลง​ ​เขา​คร่ำครวญ​ด้วย​สีหน้า​สิ้นหวัง​และ​ทุกข์ใจ​อย่างมาก​ว่า​ ​”​ใน​ช่วง​สอง​สาม​ปี​ที่ผ่านมา​มี​การก​่​อสร​้าง​ถนน​ไป​แล้ว​ถึง​สี่​เส้น​ ​และ​ทุกครั้ง​ก็​ล้วนแต่​สร้าง​ความทุกข์ทรมาน​ให้​กับ​พวกเรา​ยิ่งนัก​ ​ไม่ใช่​แค่​พวกเรา​ต้อง​ควัก​เงินเก็บ​ให้​พวกเขา​ ​แต่​การ​เก็บเกี่ยว​ผลผลิต​ของ​พวกเรา​ก็​ยัง​พลอย​ล่าช้า​ไป​ด้วย​ ​เสี่ยว​อิน​ ​พวกเรา​คงอยู่​ที่นี่​ต่อ​ไม่ได้​อีกแล้ว​ ​เรา​ไป​จาก​เมือง​ฟู่​ผิง​กัน​ดีกว่า​ ​โอ้​ ​สวรรค์​ ​พวก​ท่าน​มองไม่เห็น​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​หรือ​ไร​!​”

หลิว​อินทน​เห็น​ผู้​เป็น​บิดา​ใน​สภาพ​นี้​ไม่ได้​ ​นาง​ตรง​เข้าไป​พยุง​เขา​ ​แล้ว​ขอร้อง​เขา​ด้วย​ดวงตา​ที่​ชุ่ม​ไป​ด้วย​หยาดน้ำ​ตา​ ​”​ท่าน​พ่อ​ ​อย่า​คิด​เช่นนี้​เลย​เจ้าค่ะ​ ​ตอนนี้​ใต้เท้า​เว​่​ยก​็​อยู่​ที่นี่​กับ​พวกเรา​แล้ว​มิใช่​หรือ​ ​พวกเรา​ยัง​พอ​มีความหวัง​อยู่​นะ​เจ้า​คะ​”

“​ใต้เท้า​เว​่ย​”​ ​พ่อเฒ่า​หลิว​ยิ้ม​ออกมา​อย่าง​ขมขื่น​ ​ก่อน​จะ​เอ่ย​ต่อ​ ​”​ข้า​ได้ยิน​ที่​พวก​เจ้า​คุย​กัน​เมื่อ​ครู่​แล้ว​ ​ถ้า​ท่าน​ต่อต้าน​พวกเขา​ต่อไป​เช่นนี้​ ​ท่าน​จะ​ต้อง​ตกที่นั่งลำบาก​แน่​ขอรับ​ ​อย่า​ยื่นมือ​เข้าไป​ยุ่งเกี่ยว​กับ​การก​่​อสร​้าง​ถนน​เลย​ ​มิฉะนั้น​ท่าน​จะ​ถูก​พวก​มัน​หมายหัว​เอา​ได้​ ​อันที่จริง​นั้น​ถึง​ไม่มี​การ​สร้าง​ถนน​ ​แต่​ที่นี่​ก็​เกิน​เยียวยา​แล้ว​ ​ที่นี่​ปลูก​อะไร​ไม่​ก็​ไม่​ขึ้น​ขอรับ​ ​ดิน​แห้ง​ไป​หมด​แล้ว​ ​เมล็ดพันธุ์​ที่​พวกเรา​หว่าน​ลง​ไป​กำลังจะ​ตาย​เพราะ​ฝน​ไม่​ตก​มาค​รึ​่ง​เดือน​ ​วัน​คืน​อัน​สวยงาม​ที่​เคย​มี​ผ่านพ้น​ไป​หมด​แล้ว​ขอรับ​ ​สู้​พวก​ข้า​รีบ​ออก​ไป​จาก​ที่นี่​ยังดี​เสีย​กว่า​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เดิน​ออกมา​ก้าว​หนึ่ง​ ​แล้ว​ช่วย​พยุง​พ่อเฒ่า​หลิว​ลุกขึ้น​พร้อม​เอ่ย​ว่า​ ​”​ถ้า​ท่าน​อยาก​ไป​จาก​ที่นี่​จริง​ ​ตอนนี้​ท่าน​ก็​คง​ไม่​ทุกข์ใจ​ถึง​เพียงนี้​ ​พ่อเฒ่า​หลิว​ ​ข้า​ขอให้​สัญญา​กับ​ท่าน​ว่า​จะ​ไม่มีใคร​ใช้​เรื่อง​การ​สร้าง​ถนน​มา​เป็น​ข้ออ้าง​สำหรับ​รีดไถ​เงิน​จาก​ชาวบ้าน​อีก​!​ ​ส่วน​เรื่อง​พื้นที่เพาะปลูก​ที่​แห้งแล้ง​นั้น​ข้า​พอ​จะ​มีแผน​การ​อยู่​ใน​ใจ​แล้ว​ ​แม้​เมือง​ฟู่​ผิง​จะ​มีพื​้น​ดิน​แห้งแล้ง​ ​แต่​มัน​ก็​ให้ผล​ผลิต​ทางการ​เกษตร​อุดมสมบูรณ์​ทุกปี​ ​อย่างไร​ธัญพืช​หก​ส่วน​จาก​ทั้งหมด​ใน​เมืองหลวง​ก็​มาจาก​ที่นี่​ ​บรรดา​ขุนนาง​ระดับสูง​ต่าง​ก็​เห็น​ว่า​เมือง​นี้​มีความสำคัญ​อย่างมาก​ ​แต่​โชคไม่ดี​ที่​ความ​พลาดพลั้ง​ของ​ขุนนาง​ประจำ​ท้องถิ่น​ของ​ที่นี่​กลับ​ทำให้​พ่อเฒ่า​หลิว​ต้อง​ทรมาน​ใจมา​กมาย​ถึง​เพียงนี้​เสีย​ได้​ ​ระหว่าง​ที่​ข้า​เดินทาง​มาที​่​นี่​ ​ข้า​เห็น​ว่า​แถวๆ​ ​เมือง​ฟู่​ผิง​นี้​มี​แม่น้ำ​อยู่​สาย​หนึ่ง​พอดี​ ​และ​ใช่​ว่า​เรา​จะ​ใช้ประโยชน์​จาก​มัน​ไม่ได้​”

ดวงตา​ของ​พ่อเฒ่า​หลิว​เป็นประกาย​ด้วย​ความหวัง​เมื่อ​เขา​ได้ยิน​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูดถึง​แม่น้ำ​ ​จากนั้น​เขา​จึง​ถอนหายใจ​ออกมา​ด้วย​ความ​โล่งอก​ ​แล้ว​บอกว่า​ ​”​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ท่าน​ช่าง​แตกต่าง​จาก​คนอื่น​จริงๆ​ ​ขอรับ​ ​ที่นี่​เคย​มีนา​ยอำ​เภอ​มารับ​ตำแหน่ง​ก็​ไม่น้อย​ ​แต่​ไม่มีใคร​เคย​สังเกตเห็น​แม่น้ำ​สาย​นั้น​มาก​่อน​”

“​บางที​พวกเขา​อาจจะ​เห็น​ ​แต่​เลือก​ที่จะ​เก็บ​เรื่อง​นั้น​เอาไว้​เป็นความลับ​ก็ได้​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​อย่าง​เย็นชา

พ่อเฒ่า​หลิว​ดู​เหม่อลอย​ขณะที่​ตอบ​ว่า​ ​”​จริง​ด้วย​ขอรับ​ ​ไม่มีใคร​สนใจ​พูดถึง​เรื่อง​นี้​มาก​่อน​ ​ทุกคน​ล้วนแต่​ยุ่ง​วุ่นวาย​อยู่​กับ​การยักยอก​เงิน​ทั้งสิ้น​”

“​ข้า​จะ​จัดการ​ปัญหา​นี้​ให้​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หันหน้า​ไป​อีก​ทาง​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​ข้า​จะ​ทำให้​มั่นใจ​ว่าน​้ำ​จาก​แม่น้ำ​สาย​นั้น​จะ​ไหลมา​ถึง​พื้นที่เพาะปลูก​ก่อน​การ​สอบสวน​คดี​ที่​ศาลา​ว่าการ​ใน​วันพรุ่งนี้​ ​ข้า​หวัง​ว่า​มัน​จะ​สามารถ​ทำให้​แม่นาง​หลิว​ยอม​ปรากฏตัว​ขึ้น​ที่​ศาลา​ว่าการ​เพื่อ​เป็น​พยาน​ใน​ความผิด​ของ​นายท่าน​เยี​่​ยน​ได้​”

ผู้เฒ่า​พึมพำ​อย่าง​ไม่​อยาก​เชื่อ​ว่า​ ​”​แต่​มัน​เหลือ​อีก​เพียงแค่​วัน​เดียว​เท่านั้น​นะ​ขอรับ​…​”

“​แค่นั้น​ก็​พอแล้ว​”​ ​ในที่สุด​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​เอ่ยปาก​ขึ้น​ ​หาก​เทียบ​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แล้ว​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​บรรยากาศ​สูงศักดิ์​แต่กำเนิด​ ​ทำให้​ทุกคน​ที่​ได้​ฟัง​ล้วนแต่​เคารพ​และ​เชื่อฟัง​คำพูด​ของ​เขา

ยัง​ไม่ทัน​ที่​ผู้เฒ่า​หลิว​จะ​ได้​เอ่ย​ตอบ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ถาม​ขึ้น​ด้วย​ใบหน้า​เปื้อน​รอยยิ้ม​ว่า​ ​”​ที่ปรึกษา​หลง​มี​ความคิด​ดี​ๆ​ ​หรือ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​นาง​โดย​ไม่​ตอบคำถาม​ ​แต่​รอยยิ้ม​มุม​ปากของ​เขา​กลับ​ดู​มีเลศนัย

รอยยิ้ม​นั้น​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เสียว​สันหลัง​วาบ​ ​นาง​กระแอม​ออกมา​เล็กน้อย​ ​และ​พูด​ต่อ​ ​”หืม​ ​ข้า​เข้าใจ​สิ่ง​ที่​ที่ปรึกษา​หลง​ต้องการ​บอก​แล้ว​ ​ท่าน​จะ​บอกว่า​พวกเรา​ควร​เดินทาง​ไป​ที่​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ใช่​หรือเปล่า​”

“​ข้า​จะ​ทำตาม​คำสั่ง​ของ​ใต้เท้า​เว​่ย​ขอรับ​ ​อย่างไร​ข้า​ก็​เป็น​เพียงแค่​ที่ปรึกษา​คน​หนึ่ง​เท่านั้น​ ​ดังนั้น​แน่นอน​ว่า​ข้า​ย่อม​ต้อง​เชื่อฟัง​คำสั่ง​ของ​ท่าน​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตอบ​ด้วย​น้ำเสียง​หยอกล้อ​อย่างเห็นได้ชัด

องค์​ชาย​ติดใจ​บทบาท​นี้​เข้า​เสีย​แล้ว​หรือ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​แสบ​ๆ​ ​คัน​ๆ​ ​เมื่อ​ได้​ฟัง​คำตอบ​ของ​เขา​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​หันไป​หา​ต้าสง​ที่​ดู​มีสี​หน้าเสีย​ใจ​ไม่​แพ้​กัน​ ​แล้ว​บ่น​กับ​เขา​เงียบๆ​ ​ใน​ใจ

“​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​หรือ​ขอรับ​”​ ​พ่อเฒ่า​หลิว​มอง​พวกเขา​ด้วย​ความตกใจ​ ​แล้ว​รีบ​ห้าม​ทั้งสอง​อย่างรวดเร็ว​ ​”​ที่นั่น​เป็น​สำนักงานใหญ่​ของ​ใต้เท้า​เลี่ยว​!​ ​ทุกคน​ที่อยู่​ที่นั่น​ล้วนแต่​มี​เส้นสาย​กับ​เสนาบดี​ใน​เมืองหลวง​ทั้งนั้น​ ​ถ้า​ท่าน​ไป​ที่นั่น​ท่าน​อาจจะ​ไม่มี​ชีวิต​รอด​กลับมา​ได้​นะ​ขอรับ​!​ ​ใต้เท้า​เว​่ย​ได้​โปรด​อย่า​หุนหันพลันแล่น​ทำ​อะไร​โดยพลการ​เลย​ขอรับ​ ​มัน​จะ​ส่งผล​ร้าย​ต่อตัว​ท่าน​ได้​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน