องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 475 ประชัน ‘ฐานะทางตระกูล’ กับองค์ชายสาม

บทที่ 475 ประชัน 'ฐานะทางตระกูล' กับองค์ชายสาม

เฮ่อ​เหลียน​หัวเราะ​แล้ว​พูด​ขึ้น​ว่า​ ​”​ไม่ต้อง​ห่วง​ ​พวก​ข้า​รู้​ขีดจำกัด​ของ​ตัวเอง​ดี​ ​ต้าสง​ ​เจ้า​อยู่​ข้างๆ​ ​แม่นาง​หลิว​เหมือนเดิม​ก็แล้วกัน​ ​จัดการ​ทุกคน​ที่มา​ที่นี่​ซะ​ ​ถ้า​พวกเขา​คิด​จะ​ขัดขวาง​เจ้า​ ​ข้า​อนุญาต​ให้​เจ้า​ใช้​ปืน​ที่​พก​มา​ได้​ทุกเมื่อ​”

“​ขอรับ​”​ ​ต้าสง​ส่งเสียง​ขานรับ​อย่าง​เชื่อฟัง​ ​ทุก​คำ​ที่​เขา​เปล่ง​ออกมา​นั้น​หนักแน่น​เสีย​จน​ทำให้​หญ้า​ที่​มุง​อยู่​บน​หลังคา​แทบ​ปลิว

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มีเหตุผล​หลาย​ประการ​ที่​ทิ้ง​เขา​เอาไว้​ที่นี่​คนเดียว​ ​เขา​ดู​ไม่​เหมือน​คนที​่​จะ​ตกเป็น​เหยื่อ​ได้​ง่ายๆ​ ​เพราะ​เขา​ทั้ง​สูง​ ​บึกบึน​ ​และ​ยัง​มีพลัง​ปราณ​โดดเด่น​สะดุดตา​ ​ตราบใดที่​คู่ต่อสู้​ไม่ได้​เตรียมการ​โจมตี​มา​อย่างดี​ ​แค่​ตัว​เขา​เพียง​คนเดียว​ก็​เพียงพอ​ที่จะ​ล้ม​ทหาร​จาก​ศาลา​ว่าการ​ได้​นับ​สิบ​ๆ​ ​คน

ตัวตน​อัน​เปรียบเสมือน​หมี​ใหญ่​ของ​ต้าสง​ย่อม​ทำให้​บรรดา​ทหาร​จาก​จวน​เยี​่​ยน​พากั​นอก​สั่น​ขวัญแขวน​ ​พวกเขา​สบตา​กัน​อย่างรวดเร็ว​ ​แล้ว​ตัดสินใจ​ถอยกลับ​ไป​ที่​จวน​เยี​่​ยน​อย่างรวดเร็ว

นายท่าน​เยี​่​ยน​ที่​กำลัง​ตั้งหน้าตั้งตา​รอ​หวัง​ว่า​ตน​จะ​ได้​กอด​สาวงาม​ยัง​ไม่รู้​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น​ ​ทันทีที่​เห็น​ว่า​อีก​ฝ่าย​ไม่ได้​พาสา​วงา​มมา​ด้วย​ ​เขา​ก็​ถีบ​ทหาร​ของ​ตัวเอง​ ​พร้อมกับ​แผดเสียง​ว่า​ ​”​เจ้า​พวก​สวะ​!​ ​แค่​เรื่อง​ง่ายๆ​ ​แค่นี้​ก็​ยัง​ทำไม​่​ได้​!​”

“​นายท่าน​ ​ใช่​ว่า​พวก​ข้า​ไม่ได้​ลอง​นะ​ขอรับ​ ​แต่​เป็น​เพราะ​ผู้ฝึก​ปราณ​ที่​ใต้เท้า​เว​่ย​เพิ่ง​มอบหมาย​หน้าที่​ให้​เฝ้า​ประตู​บ้าน​ผู้เฒ่า​หลิว​ต่างหาก​ ​แม้​พวก​ข้า​จะ​พยายาม​แล้วแต่​ก็​ไม่​สามารถ​บุกเข้าไป​ได้​ขอรับ​”​ ​ทหาร​นาย​นั้น​กุม​ท้อง​ของ​ตัวเอง​เอาไว้​ด้วย​ความเจ็บปวด​ ​และ​ฝืน​พูด​ต่อว่า​ ​”​นอกจากนั้น​ใต้เท้า​เว​่ย​เอง​ก็​อยู่​ที่นั่น​ด้วย​ ​พวก​ข้า​จึง​ไม่​สามารถ​ลงมือ​ได้​ขอรับ​ ​แต่​มี​ข่าวลือ​ว่า​เขา​กำลังจะ​มุ่งหน้า​ไป​ที่​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​อยู่​ ​แต่​พวก​ข้า​ก็​ไม่รู้​ขอรับ​ว่า​จุดประสงค์​ใน​การ​ไป​ที่นั่น​ของ​เขา​คือ​อะไร​…​”

ระหว่าง​ที่​เขา​กำลัง​พูด​อยู่​นั้น​ ​ก็​มีเสียง​หนึ่ง​ประกาศ​ดัง​มาจาก​นอก​ห้อง​ ​”​ที่ปรึกษา​จาง​มาถึง​แล้ว​!​”

นายท่าน​เยี​่​ยน​หันหน้า​กลับ​ไป​และ​เห็นที​่​ปรึกษา​จาง​กำลัง​รีบ​สาวเท้า​เดิน​เข้ามา​พร้อมกับ​ร้อง​เสียงดัง​ว่า​ ​”​ข่าวร้าย​ขอรับ​นายท่าน​เยี​่​ยน​ ​ข่าวร้าย​!​”

“​เกิด​อะไร​ขึ้น​ ​พูด​ช้าๆ​ ​สิ​!​”​ ​คนที​่​พูด​ขึ้น​ไม่ใช่​นายท่าน​เยี​่​ยน​ ​แต่​เป็น​เลี่ยว​จือฝู​่​ ​เขา​เดิน​ออกมา​จาก​ห้อง​พร้อมกับ​กอด​เด็กสาว​คน​หนึ่ง​ไว้​แนบ​ตัว​ ​นาง​ดู​มีสี​หน้า​ไม่เต็มใจ​และ​หวาดกลัว​ยิ่งนัก​ ​แต่​นาง​ก็​ยอมให้​เขา​ได้​ทำตาม​ใจ​เพราะ​ไม่กล้า​ขัดขืน

เดิมที​เลี่ยว​จือฝู​่​กำลัง​อารมณ์ดี​อยู่​ ​แต่​น้ำเสียง​ของ​เขา​กลับ​แปรเปลี่ยน​เป็น​เย็นชา​ทันทีที่​ถูกที่​ปรึกษา​จาง​ขัดจังหวะ

ที่ปรึกษา​จาง​รู้สึก​เหมือน​กำลัง​เดิน​อยู่​บน​เปลือกไข่​ไม่มี​ผิด​ระหว่าง​ที่​กล่าว​กับ​เลี่ยว​จือฝู​่​ว่า​ ​”​ใต้เท้า​เลี่ยว​ขอรับ​ ​จู่ๆ​ ​ใต้เท้า​เว​่​ยก​็​อยาก​ไป​ที่​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ขึ้น​มา​อย่าง​ไม่มี​ปี่​มี​ขลุ่ย​ขอรับ​!​”

“​ตอนนี้​น่ะ​หรือ​”​ ​เลี่ยว​จือฝู​่​หรี่​ตา​อย่าง​เย็นชา​ ​และ​ถาม​ว่า​ ​”​เขา​ตั้งใจ​จะ​ไป​ทำ​อะไร​ที่นั่น​”

ที่ปรึกษา​จาง​สูด​ลมหายใจ​เข้า​ลึก​ ​แล้ว​ตอบ​ว่า​ ​”​ดูเหมือน​เขา​จะ​ต้องการ​ขุด​ร่องน้ำ​เพื่อให้​น้ำ​จาก​แม่น้ำ​ไหลมา​ยัง​พื้นที่​สำหรับ​เพาะปลูก​ขอรับ​”

“​แค่นี้​หรือ​”​ ​เลี่ยว​จือฝู​่​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ ​และ​ถาม​ขึ้น​อีกครั้ง​ ​”​ไม่ได้​มี​จุดประสงค์​อื่น​อีก​หรือ​”

ที่ปรึกษา​จาง​ลังเล​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​แล้ว​มอง​ไป​ทาง​นายท่าน​เยี​่​ยน​ ​ก่อน​จะ​ตอบ​ว่า​ ​”​ดูเหมือน​เขา​ต้องการ​ที่จะ​ลงโทษ​นายท่าน​เยี​่​ยน​ด้วย​ขอรับ​”

“​ลงโทษ​ข้า​รึ​!​?​”​ ​ทันทีที่​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​นายท่าน​เยี​่​ยน​ก็​ผุด​ลุกขึ้น​ด้วย​ความ​เดือดดาล​ ​”​แม้​เขา​จะ​ทำ​แผนการ​ของ​ข้า​พัง​ ​ข้า​ก็​ยัง​ไม่​คิด​ที่จะ​ตำหนิ​เจ้า​คน​แซ่​เว​่ย​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​แต่​ตอนนี้​เขา​กลับ​คิด​จะ​รายงาน​พฤติกรรม​ของ​ข้า​ให้​คน​ของ​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​รู้​รึ​!​ ​เยี่ยม​ ​ยอดเยี่ยม​เสีย​ไม่มี​!​ ​ข้า​จะ​ส่ง​คน​ไป​ฆ่า​เขา​เดี๋ยวนี้​!​”

เลี่ยว​จือฝู​่​ถอนหายใจ​ให้​กับ​ความคิด​ของ​เขา​ ​แล้ว​ตวาด​ขึ้น​ว่า​ ​”​เหลวไหล​!​ ​ไม่ว่า​อย่างไร​เขา​ก็​ยัง​เป็น​ขุนนาง​จาก​ราชสำนัก​ ​ถ้า​เขา​ตาย​ทันทีที่​เข้า​รับ​ตำแหน่ง​ ​มัน​จะ​กลายเป็น​ปัญหา​สำหรับ​พวกเรา​ได้​!​ ​เลิก​สร้าง​ปัญหา​เสียที​ ​เจ้า​คิด​ว่า​ระยะนี้​คน​จาก​เบื้องบน​ยัง​จับตาดู​พวกเรา​ไม่พอ​อีก​หรือ​!​”

“​ข้า​ไม่ได้​หมายความว่า​อย่างนั้น​ ​แต่​ท่าน​ดู​เจ้า​คน​แซ่​เว​่ย​ผู้​นี้​สิ​ขอรับ​ ​เขา​กลับ​เลือก​ยอม​ลำบาก​แทนที่จะ​สบาย​!​”​ ​นายท่าน​เยี​่​ยน​ว่า​พลาง​ยื่น​พุงพลุ้ย​ของ​ตน​ออกมา​ ​น้ำลาย​ของ​เขา​กระเด็น​ไป​ทั่ว​ระหว่าง​ที่​กล่าวว่า​ ​”​พวกเรา​เพิ่ง​กินข้าว​ด้วยกัน​ไป​ ​ต่อให้​เขา​โง่​แต่​ก็​น่าจะ​เข้าใจ​แล้ว​นี่​ขอรับ​ว่า​เขา​มัน​ระดับ​ไหน​ ​และ​ข้า​อยู่​ระดับ​ไหน​ ​แต่​เขา​กลับ​คิด​ที่จะ​จับกุม​ข้า​เสียนี​่​!​ ​เช่นนี้​ไม่​เท่ากับ​ว่า​เขา​ดูถูก​ท่าน​เหมือนกัน​หรือ​ขอรับ​!​”

เลี่ยว​จือฝู​่​เป็น​คนที​่​ใจเย็น​ที่สุด​ใน​ห้อง​นั้น​ ​เขา​บอกว่า​ ​”​เหล่า​เยี​่​ยน​ ​เจ้า​เป็น​คน​อารมณ์ร้อน​เกินไป​ ​คิด​ให้​ดีสิ​ว่า​เขา​จะ​สามารถ​จับ​เจ้า​ได้​ตามใจชอบ​หรือ​ ​เมื่อ​ไป​ถึง​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​แล้ว​เขา​จะ​สามารถ​ทำ​อะไร​ได้​ ​ใคร​จะ​ไป​อยาก​พบ​เขา​ ​หาก​ไม่มี​เส้นสาย​และ​เงินทอง​ ​ทหาร​รักษาการณ์​ที่​หน้า​ประตู​ก็​ยัง​ไม่ยอม​ให้​เขา​ผ่าน​เข้าไป​ใน​นั้น​ได้​แม้แต่​ก้าว​เดียว​ด้วยซ้ำ​ ​แล้ว​นับประสา​อะไร​กับ​การ​เข้าพบ​คนที​่​อยู่​ที่นั่น​เล่า​”

หลังจาก​ได้ยิน​สิ่ง​ที่​เลี่ยว​จือฝู​่​อธิบาย​ ​นายท่าน​เยี​่​ยน​ก็​นึก​ภาพ​ตาม​ใน​หัว​ ​แล้ว​หัวเราะ​ออกมา​อย่าง​เบิกบานใจ​ ​จากนั้น​เขา​จึง​เอ่ย​ว่า​ ​”​ท่าน​พูด​ถูก​ขอรับ​ ​ทำไม​ข้า​ถึง​คิดไม่ออก​นะ​ ​พอ​เจ้า​คน​แซ่​เว​่ย​ไป​ถึง​เมืองหลวง​ของ​มณฑล​ ​เขา​จะ​ต้อง​ถูก​เมิน​อย่างแน่นอน​!​ ​นี่​เป็น​โอกาส​ทองที​่​จะ​ทำลาย​ความตั้งใจ​ของ​เขา​เชียว​นะ​ขอรับ​!​ ​ให้​เขา​ได้​รู้ตัว​ว่า​เมือง​ฟู่​ผิง​เป็น​ของ​ใคร​!​ ​เขา​ควรจะ​หุบปาก​ไป​เสีย​ถ้า​ยัง​ยาก​ทำงาน​อยู่​ที่นี่​ต่อ​ ​มิฉะนั้น​เขา​ได้​ปลิว​เป็น​ว่าว​แน่​!​”

“​เจ้า​คิด​ถูก​แล้ว​”​ ​เลี่ยว​จือฝู​่​จิบ​ชา​ ​ดวงตา​ของ​เขา​ยิ่ง​ดำทะมึน​ระหว่าง​ที่​กล่าว​ขึ้น​มา​ว่า​ ​”​สิ่ง​ที่​สำคัญ​ที่สุด​ในเวลานี้​คือ​เงิน​จำนวน​นั้น​ ​เจ้า​ต้อง​คิด​หา​แผนการ​ทำให้​มันต​กมา​อยู่​ใน​มือ​ของ​พวกเรา​ให้​จง​ได้​ ​มี​เพียง​เรื่อง​นั้น​เท่านั้น​ที่จะ​สามารถ​ทำประโยชน์​ให้​เรา​ได้มา​กก​ว่า​สิ่งใด​”

นายท่าน​เยี​่​ยน​ฟัง​แล้ว​พยักหน้า​ตามที่​เขา​พูด​…

ผ่าน​ไป​หนึ่ง​ชั่ว​ยาม​ ​แต่​คนใน​จวน​เยี​่​ยน​ก็​ยังคง​ลุ่มหลง​มัวเมา​อยู่​กับ​งานเลี้ยง​เลิศหรู​ของ​ตน

เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​เจริญรุ่งเรือง​และ​สงบสุข​กว่า​ที่​เมือง​ฟู่​ผิง​ ​แต่​สิ่ง​นั้น​ก็​เป็น​เพียงแค่​ฉาก​หน้า​เท่านั้น

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถูก​ปฏิเสธ​ไม่​ให้​เข้า​ประตู​จริงๆ

แต่​สิ่ง​แรก​ที่นาง​ทำ​หลังจาก​ถูก​ปฏิเสธ​คือ​การ​ไป​พบ​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​นาง​ส่ายหน้า​พร้อมกับ​พูด​อย่างมั่นใจ​ว่า​ ​ข้า​นึก​ว่า​พา​องค์​ชาย​สาม​มาด​้วย​แล้ว​จะ​ได้รับ​บัตร​ผ่าน​สบาย​ๆ​ ​เพราะ​เขา​จะ​จำ​ท่าน​ได้เสีย​อีก​”

“​ขนาดที่​เมืองหลวง​ก็​ยัง​มี​ขุนนาง​น้อย​คน​นัก​ที่​เคย​เห็น​หน้า​ข้า​ ​นับประสา​อะไร​กับ​ที่นี่​ล่ะ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตอบ​เรียบๆ​ ​พร้อมกับ​ปลดปล่อย​ความสง่างาม​อัน​ยาก​จะ​หา​ใคร​เทียบ​ได้​ออกมา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้​ว่า​เจ้าหน้าที่​ส่วนท้องถิ่น​เช่นนี้​ย่อม​ไม่เคย​พบ​หน้า​องค์​ชาย​สาม​มาก​่อน​ ​หาก​พวกเขา​รู้​ว่า​ ​’​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​’​ ​ที่​พวกเขา​ปฏิเสธ​ที่​นอก​ประตูเมือง​เป็น​ใคร​ ​พวกเขา​คงได้​เสียใจ​ใน​การกระทำ​นั้น​ใน​ภายหลัง​จน​อยาก​ตี​อก​ชกหัว​ตัวเอง​แน่ๆ

แต่​การ​ที่​เจ้าหน้า​นี่​ส่วนท้องถิ่น​เหล่านี้​ไม่เคย​เห็น​เขา​มาก​่​อนนี​่​เอง​ที่​ทำให้​แผนการ​ของ​พวก​นาง​ยิ่ง​ได้ผล​มากกว่า​เดิม

ไม่อย่างนั้น​ ​ที่​พวก​นาง​อุตส่าห์​ลงทุน​ปลอมตัว​มา​เช่นนี้​ก็​คง​ไร้ค​วาม​หมาย

แต่​…

“​ดูเหมือน​ไม่ว่า​อย่างไร​ข้า​ก็​ต้องหา​เส้นสาย​ให้​ตัวเอง​อยู่ดี​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระตุก​ยิ้ม​ขึ้น​พลาง​เลี้ยว​ตรง​หัวมุม​ ​และ​มา​หยุด​อยู่​ที่​โรง​เตี​๊​ยม​หรูหรา​แห่งหนึ​่ง

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เล่น​กับ​แหวนเงิน​บน​นิ้วนาง​เล็กน้อย​พลาง​ถาม​ว่า​ ​”​ที่นี่​เป็น​ร้าน​ของ​ตระกูล​หลี​่​หรือ​”

“​สม​แล้ว​ที่​เป็น​ท่าน​ ​ไม่มี​สิ่งใด​รอดพ้น​จาก​สายตา​ของ​ท่าน​ไป​ได้​เลย​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​เล็กน้อย​ขณะ​เดิน​เข้าไป​ข้างใน

ธุรกิจ​ร้านอาหาร​กำลัง​ไป​ได้​ด้วยดี​ ​ความจริง​แล้ว​ต้อง​บอกว่า​มัน​กำลัง​รุ่ง​เลย​ทีเดียว​ ​ดังนั้น​จึง​มีลูก​ค้า​เดิน​เข้าออก​กัน​มากมาย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยืน​อยู่​ที่​ชั้นล่าง​ ​พร้อมกับ​กวาดสายตา​มอง​ไปร​อบ​ๆ​ ​ราวกับ​กำลัง​มองหา​ใคร​บางคน

ทันใดนั้น​ชาย​พุงพลุ้ย​คน​หนึ่ง​ที่​มี​จอก​สุรา​อยู่​ใน​มือ​ก็​เกือบจะ​พุ่ง​เข้ามา​ชน​นาง​ ​ปฏิกิริยา​ตอบสนอง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็นไป​อย่างรวดเร็ว​ ​นาง​ขยับ​ขา​และ​หลบ​เขา​ด้วย​ความว่องไว

แต่​เขา​ก็​ซุ่มซ่าม​ทำ​เหล้า​กระฉอก​จน​เปื้อน​เสื้อคลุม​ตัว​นอก​ของ​ตัวเอง​เข้า

“​เจ้า​นี่​มัน​!​”​ ​ชาย​คน​นั้น​ระเบิด​โทสะ​ออกมา​ทันที​ ​”​มีที​่​ตั้ง​มากมาย​ ​ทำไม​เจ้า​ต้อง​มายืน​ตรงนี้​ด้วย​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​ตอบ​ ​นาง​ทำ​เพียง​มอง​เขา​ด้วย​สีหน้า​เย็นชา​ราวกับว่า​เขา​เป็น​คนโง่​ก็​ไม่​ปาน

ชาย​คน​นั้น​กระตุก​ยิ้ม​ขึ้น​ ​”​เจ้า​มอง​อะไร​!​ ​เจ้า​คนชั้นต่ำ​!​ ​เจ้า​รู้​หรือเปล่า​ว่า​เสื้อคลุม​ตัว​นี้​ราคา​เท่าไหร่​ ​เจ้า​มัน​ก็​แค่​คนบ้านนอก​!​ ​ตอนนี้​เสื้อคลุม​ข้า​เปื้อน​เหล้า​ไป​หมด​แล้ว​ ​และ​คง​ซัก​ไม่​ออก​เสียด​้วย​!​ ​ไหน​บอก​ข้ามา​สิว​่า​เจ้า​จะ​ชดใช้​ให้​ข้า​อย่างไร​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​ดวงตา​เรียว​ยาว​ของ​นาง​แปรเปลี่ยน​เป็น​เย็นชา​ราวกับ​น้ำแข็ง​ ​นาง​ตอบ​ว่า​ ​”​เป็น​เจ้าที่​วิ่ง​เข้ามา​ชน​ข้า​ ​แต่กลับ​ต้องการ​ให้​ข้า​จ่าย​ค่าเสียหาย​ให้​เจ้า​หรือ​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน