องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 476 ก้าวเท้าสู่ความตาย

บทที่ 476 ก้าวเท้าสู่ความตาย

“​หา​ ​เจ้า​หมายความว่า​เจ้า​จะ​ไม่ยอม​ชดใช้​ให้​ข้า​รึ​”​ ​ชาย​คน​นั้น​ขึ้นเสียง​ ​พร้อมกับ​กด​สายตา​ลง​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่าง​อวดดี

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​กลัว​เขา​ ​นาง​โต้กลับ​ว่า​ ​”​เจ้า​ต่างหาก​ที่​ควรจะ​ต้อง​ชดใช้​ให้​ข้า​”

“​ให้​ข้า​ชดใช้​เจ้า​หรือ​”​ ​ชาย​คน​นั้น​หัวเราะ​อย่าง​เสียดสี​ราวกับว่า​เขา​เพิ่ง​ได้ยิน​เรื่องตลก​ ​จากนั้น​เขา​ก็​ตั้งใจ​จะ​ผลัก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็นการ​เตือน​ ​”​เจ้า​รู้​หรือเปล่า​ว่า​ข้า​เป็น​ใคร​ ​ใน​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​แห่ง​นี้​ ​ไม่เคย​มี​คน​สติ​ดีที​่​ไหน​กล้า​สั่ง​ให้​ข้า​ชดใช้​ให้​พวกเขา​แม้แต่​คนเดียว​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยืน​นิ่ง​ไม่​ขยับเขยื้อน​ราวกับ​ต้นไม้​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​นั่น​ก็​เพราะ​เจ้า​ไม่เคย​พบ​ข้ามา​ก่อน​อย่างไร​ล่ะ​”

ความโกรธ​ปะทุ​ขึ้น​ทั่ว​ร่าง​ของ​เขา​ทันทีที่​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​เขา​เดิน​เข้าไป​หานาง​แล้ว​กระชาก​ชุด​ของ​นาง​อย่างแรง​ ​จากนั้น​จึง​ใช้​น้ำเสียง​ทุ้ม​ต่ำ​กล่าวว่า​ ​”​เจ้า​ว่า​อะไร​นะ​ ​แน่จริง​ก็​พูด​อีกที​สิ​!​”

ตอนที่​ชาย​คน​นั้น​คว้า​เข้าที่​คอเสื้อ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ดวงตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​พลัน​เปลี่ยนเป็น​เย็นชา

ถ้า​ไม่ใช่​เพราะ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จับมือ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอาไว้​ ​ป่านนี้​ชาย​คน​นั้น​คงได้​กลายเป็น​ชิ้นเล็กชิ้นน้อย​ไป​แล้ว

สาเหตุ​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ห้าม​เขา​เอาไว้​นั้น​ไม่ใช่​เพราะ​นาง​คิด​จะ​อ่อนข้อ​ให้​กับ​อีก​ฝ่าย​ ​แต่​เป็น​เพราะ​นาง​เห็น​คน​คุ้นหน้า​คน​หนึ่ง​กำลัง​เดิน​เข้ามา​ต่างหาก

เมื่อ​คน​คน​นั้น​เห็น​นาง​ ​เขา​ก็​ส่งเสียง​ร้อง​ออกมา​ด้วย​ความตื่นเต้น​ทันที​ ​”​ลูกพี่​!​ ​ท่าน​มาทำ​อะไร​ที่นี่​ขอรับ​ ​ท่าน​น่าจะ​อยู่​ใน​วัง​…​”

“​เฉิน​เหลียง​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รีบ​ตัดบท​เขา​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​จากนั้น​นาง​ก็​ยักไหล่​แล้ว​เอ่ย​เป็นนัย​ว่า​ ​”​เจ้า​คิด​ว่า​เวลานี้​ใช่​เวลา​ที่​เหมาะสม​ใน​การรำลึก​ความหลัง​หรือ​”

เฉิน​เหลียง​ยอมรับ​ว่า​เขา​ไม่ได้​คิด​ให้​ถ้วนถี่​นัก​ ​แม้​เขา​จะ​ไม่​อยาก​คบค้าสมาคม​กับ​บรรดา​ขุนนาง​เหล่านี้​ ​แต่​เพราะ​ตำแหน่ง​ที่สูง​เกินไป​ของ​บิดา​ ​จึง​ทำให้​ทุกคน​ใน​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​นี้​ต่าง​พากัน​เข้ามา​ประจบ​เอาใจ​เขา​ ​เขา​ถูก​บังคับ​ให้​ดื่ม​สุรา​และ​ร่วมโต๊ะ​อาหาร​กับ​คน​พวก​นี้​ทุกวัน​จน​เริ่ม​รู้สึก​รำคาญ​ ​แต่​เขา​ไม่​คิด​เลย​ว่า​พอ​เดินลง​บันได​มา​แล้ว​เขา​จะ​ได้​พบ​กับ​ลูกพี่​!

และ​…​ ​ใคร​บางคน​ที่​กำลัง​กระชาก​คอเสื้อ​ของ​ลูกพี่​อยู่​?

ภาพ​นี้​ดู​ไม่​เหมือนกับ​ตัวนาง​ใน​ยาม​ปกติ​เลย​แม้แต่น้อย​!

ตอนที่​อยู่​ใน​สำนัก​ ​นาง​สามารถ​จัดการ​คน​นับ​สิบ​ได้​ด้วย​ตัว​คนเดียว​ด้วยซ้ำ​!

แต่​ตอนนี้​นาง​กลับ​ไม่ได้​ใช้​ความรุนแรง​…​ ​มัน​ไม่​สม​กับ​เป็น​นาง​เอา​เสีย​เลย​!

แต่​แม้​จะ​รู้สึก​เช่นนั้น​ ​เขา​ก็​ไม่​สามารถ​กลืน​ก้อน​แห่ง​ความโกรธ​ตอนที่​เห็น​ลูกพี่​ถูก​กระชาก​คอเสื้อ​กลับ​ลงคอ​ได้

เฉิน​เหลียง​พุ่ง​ใส่​ชาย​คน​นั้นแล​้ว​ถีบ​เขา​อย่าง​ไม่​ลังเล​!

เขา​เป็น​คน​ความอดทน​ต่ำ​มา​แต่ไหนแต่ไร​ ​ยิ่ง​เกิด​มา​ใน​ตระกูล​ที่​เป็น​แม่ทัพ​มา​หลาย​ชั่วคน​ ​การ​พูดจา​ชักช้า​อืดอาด​จึง​ไม่เคย​อยู่​ใน​สายเลือด​ของ​เขา

ลูก​ถีบ​อัน​รุนแรง​ทำเอา​ชาย​คน​นั้น​ถึงกับ​หน้า​หัน​ ​เขา​คว้า​โต๊ะ​ไม้​ทรงกลม​เอาไว้​แล้ว​คำราม​อย่าง​เดือดดาล​ว่า​ ​”​เจ้า​พวก​ชาวบ้าน​ชั้นต่ำ​!​ ​เจ้า​กล้า​ถีบ​ข้า​หรือ​ ​พวก​เจ้า​ตาบอด​เยี่ยง​สุนัข​หรือ​อย่างไร​!​ ​ทุกคน​ ​จัดการ​พวก​มัน​ซะ​!​”

แต่​ไม่มีใคร​กล้า​ลงมือ​กับ​พวกเขา​แม้แต่​คนเดียว

ชาย​คน​นั้น​ทุบ​โต๊ะ​อย่าง​โกรธเคือง​ ​แล้ว​พูด​ซ้ำ​ว่า​ ​”​ข้า​บอก​ให้​จัดการ​พวก​มัน​ให้​ข้า​อย่างไรเล่า​!​”

“​คุณชาย​เลี่ยว​ขอรับ​ ​คน​ผู้​นี้​…​”​ ​เจ้าของ​โรง​เตี​๊​ยม​ค่อยๆ​ ​ขยับ​เข้าไป​หา​ชาย​คน​นั้น​ด้วย​สีหน้า​เหมือน​ต้องการ​พูด​อะไร​บางอย่าง​กับ​เขา

คน​แซ่เลี่ยว​เหวี่ยง​แขน​แล้ว​ผลัก​เขา​ออก​ไป​ ​พร้อมกับ​ตวาด​ว่า​ ​”​อย่า​ให้​ข้า​ต้อง​มา​เสียเวลา​อยู่​ที่นี่​!​ ​เจ้า​พวก​คนชั้นต่ำ​ ​ข้า​จะ​บอก​ให้​เจ้า​รู้​เอาไว้​เสีย​ตั้งแต่​ตอนนี้​!​ ​ท่าน​พ่อ​ของ​ข้า​คือ​จือฝู​่​คน​ปัจจุบัน​ของ​ที่นี่​ ​สิ่ง​ที่​ข้า​พูด​ล้วนแต่​เป็น​กฎหมาย​ของ​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​แห่ง​นี้​ทั้งสิ้น​ ​ถ้า​เจ้า​อยาก​หนี​เอาตัวรอด​ไป​ได้​อย่างปลอดภัย​ละ​ก็​ ​จง​คุกเข่า​ลง​กับ​พื้น​แล้ว​คำนับ​ให้​ข้า​สาม​ครั้ง​ซะ​ ​ไม่อย่างนั้น​ข้า​จะ​ส่ง​คน​ไป​จับ​เจ้า​!​”

“​หึ​ ​ข้า​กำลัง​สงสัย​อยู่​เชียว​ว่า​เจ้า​เป็น​ใคร​”​ ​เฉิน​เหลียง​แค่น​หัวเราะ​แล้ว​เอ่ย​อย่าง​ถากถาง​ว่า​ ​”​ที่แท้​ก็​เป็น​บุตรชาย​ของ​จือฝู​่​ตัวเล็ก​ๆ​คน​หนึ่ง​นี่เอง​”

“​เจ้า​เชื่อ​หรือไม่​ว่า​ข้า​สามารถ​เอาชีวิต​เจ้าที่​นี่​และ​ตรงนี้​ได้​!​”​ ​คุณชาย​เลี่ยว​เคยชิน​กับ​การ​ทำตัว​กร่าง​ใน​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ตลอด​หลาย​ปี​ที่ผ่านมา​ ​ทุกครั้งที่​เขา​เอ่ย​ชื่อ​ของ​ผู้​เป็น​บิดา​ขึ้น​มา​ ​ทุกคน​ย่อม​หวาดกลัว​จน​ทำ​อะไร​ไม่​ถูก

เขา​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​จะ​ได้​พบ​เจอ​มนุษย์​ที่​ไม่​เกรงกลัว​ผู้ใด​เช่น​คน​ทั้ง​สาม​ ​นอกจาก​คน​พวก​นี้​จะ​ไม่​กลัว​เขา​แล้ว​ ​ยัง​ไม่​กลัว​แม้กระทั่ง​ฟ้า​ดิน​เสียด​้วย

ที่​สำคัญ​ ​เขา​ยัง​ได้ยิน​อย่างชัดเจน​อีกด้วย​ว่า​พวก​มัน​กำลัง​เยาะเย้ย​เขา​อยู่

เฉิน​เหลียง​เยาะเย้ย​เขา​ว่า​ ​”​เอาชีวิต​ข้า​หรือ​ ​ในเมื่อ​เจ้า​ท้า​มา​ ​ข้า​ก็​จะ​รับคำ​ท้านั​้น​ให้​ก็แล้วกัน​ ​ท่าน​พ่อ​ของ​เจ้า​เป็น​จือฝู​่​ใช่​หรือไม่​ ​เจ้า​รู้​หรือไม่​ว่า​ท่าน​พ่อ​ของ​ข้า​เป็น​ใคร​”

คุณชาย​เลี่ยว​ทำ​เพียง​ส่ายหน้า

เจ้าของ​โรง​เตี​๊​ยม​ที่​ยืน​อยู่​ข้างๆ​ ​ทน​เห็น​ความ​โง่เขลา​ของ​เขา​ไม่ไหว​ ​จึง​เตือน​ให้​เขา​รู้​เบา​ๆ​ ​ว่า​ ​”​คุณชาย​เฉิน​เป็นคุณ​ชาย​รอง​ของ​ผู้ว่าการ​สาม​มณฑล​ขอรับ​”

สีหน้า​ของ​คน​แซ่เลี่ยว​เปลี่ยนไป​อย่างมาก​ ​มัน​ซีด​จน​ไร้​สี​เลือด​ใน​ทันใด

เมื่อ​สอง​วันที่​แล้ว​ท่าน​พ่อ​ยัง​เอาแต่​คะยั้นคะยอ​ให้​เขา​เชิญ​บุตรชาย​ตระกูล​เฉิน​มากิ​นข​้าว​และ​ผูกไมตรี​กับ​เขา​อยู่​เลย

เขา​เชิญ​อีก​ฝ่าย​มาต​ลอด​สอง​วัน​ ​แต่​ก็​ยัง​ไม่ได้​พบ​กับ​ ​’​ปลา​ตัว​ใหญ่​’​ ​ตัว​นั้น​เสียที​ ​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​เขา​จะ​ได้มา​พบ​อีก​ฝ่ายใน​สถานการณ์​เช่นนี้

คุณชาย​เลี่ยว​หวัง​อย่าง​สุดซึ้ง​ว่า​เมื่อครู่นี้​เขา​จะ​ไม่ได้​พูด​เช่นนั้น​ออก​ไป​ ​เขา​ยกมือ​ขึ้น​ตบหน้า​ตัวเอง​อย่าง​ไม่​ลังเล​ ​พร้อมกับ​ฝืน​ปั้น​ยิ้ม​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​ดู​สิ​ ​ข้า​ช่าง​ตาบอด​เสีย​ไม่มี​ที่​จำ​คนสำคัญ​เช่นนี้​ไม่ได้​ ​เอ่อ​ ​คุณชาย​เฉิน​ ​การทะเลาะวิวาท​กัน​ครั้งนี้​เกิดขึ้น​เพราะ​ความเข้าใจผิด​เท่านั้น​ ​แต่​พวกเรา​ก็​เป็น​คน​ครอบครัว​เดียวกัน​มิใช่​หรือ​”

“​ใคร​เป็น​คน​ครอบครัว​เดียวกัน​กับ​เจ้า​”​ ​เฉิน​เหลียง​ตั้งใจ​อย่าง​แน่วแน่​ว่า​ใคร​ที่​กล้า​ดี​มาท​้า​ทาย​ลูกพี่​ของ​เขา​ ​เขา​จะ​จัดการ​ไล่​คน​พวก​นั้น​ไป​ให้​มาก​ที่สุด​เท่าที่​จะ​ทำได้​ ​โดยเฉพาะ​ขยะ​ประเภท​เดียวกัน​กับ​คุณชาย​เลี่ยว

คุณชาย​เลี่ยว​ปาดเหงื่อ​เย็น​ๆ​ ​ที่อยู่​บน​หน้าผาก​ของ​ตัวเอง​อย่าง​ไม่มี​ทีท่า​ว่า​จะ​หยุด​ ​พร้อมกับ​ขอร้อง​ว่า​ ​”​คุณชาย​เฉิน​ ​อย่า​พูด​เช่นนั้น​เลย​ขอรับ​!​ ​ไม่ว่า​จะ​เป็นความ​เข้าใจผิด​อัน​ใด​ ​พวกเรา​ก็​สามารถ​ปรับความเข้าใจ​กันได​้​ทั้งนั้น​!​”

“​เข้าใจผิด​หรือ​”​ ​อันที่จริง​เฉิน​เหลียง​ไม่รู้​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น​ ​แต่เพียง​แค่​เห็น​ลูกพี่​ของ​ตัวเอง​ถูก​รังแก​ตอนที่​เดินลง​บันได​มาก​็​ทำให้​เขา​นึก​โมโห​ขึ้น​มา​ในทันที​ ​หลังจาก​ได้​ฟัง​คำพูด​ของ​เจ้า​คน​แซ่เลี่ยว​ ​เขา​ก็​เผลอ​มอง​ไป​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​โดยไม่รู้ตัว​ ​แต่​เฉิน​เหลียง​เกือบ​ทำ​จอก​สุรา​ใน​มือ​หลุดมือ​ตอนที่​เขา​เห็น​ร่าง​ที่​ยืน​ปิดปากเงียบ​อยู่​ข้างหลัง​นาง​!

องค์​…​ ​องค์​ชาย​สาม​หรือ

เขา​มาทำ​อะไร​ที่นี่

ตาม​ลูกพี่​มาที​่​นี่​หรือ

แต่​ ​แต่​…​ ​ถึง​จะ​ทำ​เพื่อ​ลูกพี่​ ​แต่​องค์​ชาย​ก็​ไม่น่า​จะ​มาป​รากฏ​ตัว​ใน​สถานที่​ยากจน​ข้นแค้น​อย่าง​ชนบท​แห่ง​นี้​ได้​!​ ​อย่างไร​เขา​ก็​เป็น​ชาย​ที่สูง​ศักดิ์​ราวกับ​เทพ​เซียน​เชียว​นะ​!

เขา​ถึงกับ​เอา​ท่าน​พ่อ​ตัวเอง​ไป​เปรียบเทียบ​กับ​เจ้า​คน​แซ่เลี่ยว​นั่น​ต่อหน้า​องค์​ชาย​สาม​…​ ​ช่าง​เป็นเรื่อง​ที่​น่าอับอาย​เสีย​ไม่มี​!

ใบหน้า​ของ​เฉิน​เหลียง​ขึ้น​สีแดง​เถือก​ ​เขา​เกา​ท้ายทอย​ตัวเอง​ด้วย​ความอับ​อาย​ ​เขา​อยาก​ทำความเคารพ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​แต่​ก็​กลัว​ว่า​จะ​ทำให้​ฐานะ​ที่แท้​จริง​ของ​เขา​ถูก​เปิดเผย​ออกมา​ได้​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ยืน​อยู่​ที่​เดิม​อย่าง​ทำ​อะไร​ไม่​ถูก​ ​และ​ทำได้​เพียง​เอ่ย​ขึ้น​อีกครั้ง​ว่า​ ​”​ลูกพี่​ขอรับ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอ่ย​อย่างใจ​เย็น​ว่า​ ​”​คุณชาย​เลี่ยว​วิ่ง​มาช​นข​้า​ ​แต่กลับ​ต้องการ​ให้​ข้า​ชดใช้​ค่าเสียหาย​ให้​เขา​ ​ข้า​ไม่​คิด​ว่า​มัน​เป็นความ​เข้าใจผิด​”

คน​แซ่เลี่ยว​ท้อง​ไส้​ปั่นป่วน​เพราะ​ความหวาดกลัว​ทันทีที่​ได้ยิน​คำพูด​ของ​นาง​ ​เขา​รีบ​หยิบ​ถุงเงิน​ของ​ตัวเอง​ออกมา​ ​แล้ว​ค้อมตัว​ลง​ทันที​ ​”​เป็น​ข้า​ต่างหาก​ที่​ควรจะ​ชดใช้​จ่าย​ค่าเสียหาย​ให้​คุณชาย​ขอรับ​!​ ​มัน​เป็นความ​ผิด​ของ​ข้า​เอง​!​”

ความโกรธ​ของ​เฉิน​เหลียง​เลือนหาย​ไป​เมื่อ​เขา​เห็น​คุณชาย​เลี่ยว​ร้องขอ​ความเมตตา​เช่นนั้น​ ​เขา​ไม่ได้​รับเงิน​ก้อน​นั้น​ ​แต่กลับ​บอก​ให้​คุณชาย​เลี่ยว​กลับ​ไป​เสีย​ ​ลูกพี่​ของ​เขา​จะ​ได้​ไม่รู้​สึก​หงุดหงิด​เมื่อ​เห็น​เขา​อีก

คุณชาย​เลี่ยว​พยักหน้า​อย่างแรง​ ​แล้ว​ทำตาม​ทุกอย่าง​ที่​เฉิน​เหลียง​สั่ง​อย่าง​ขยันขันแข็ง​ ​แต่​ทันทีที่​เขา​เดิน​ออก​ไป​จาก​โรง​เตี​๊​ยม​ ​เขา​ก็​ถีบ​ข้า​รับใช้​ของ​ตัวเอง​ ​แล้ว​ระบาย​อารมณ์​ออกมา​อย่าง​ฉุนเฉียว​ว่า​ ​”​ไอ้บ้า​เอ๊ย​!​ ​ทำไม​เจ้า​ไม่​บอก​ข้าว​่า​หมอนั​่​นคือ​คุณชาย​เฉิน​!​”

“​บ่าว​ ​บ่าว​ไม่เคย​พบ​คุณชาย​เฉิน​มาก​่อน​เลย​ขอรับ​ ​บ่าว​ไม่รู้​ว่า​คน​คน​นั้น​คือ​เขา​”​ ​ข้า​รับใช้​ตอบ​อย่าง​จนใจ​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​เริ่ม​บวม

คุณชาย​เลี่ยว​เยาะเย้ย​ตัวเอง​ ​”​มัน​คง​เป็นความ​โชคร้าย​ของ​ข้า​เอง​ ​ใคร​จะ​ไปรู​้​ว่า​เจ้า​ยาจก​นั่น​มัน​จะ​เป็นเพื่อน​กับ​คุณชาย​เฉิน​!​ ​ข้า​จะ​ไม่ยอม​ปล่อย​เรื่อง​นี้​ไป​แน่​!​ ​เจ้า​จับตาดู​เจ้า​ยาจก​สอง​คน​นั้น​เอาไว้​ให้​ดี​ ​ทันทีที่​คุณชาย​เฉิน​ไป​จาก​พวก​มัน​เมื่อไหร่​ ​เจ้า​จง​ไป​สั่งสอน​บทเรียน​ให้​พวก​มัน​ทั้งสอง​คน​ซะ​!​”

“​เอ่อ​…​ ​นี่​คง​ไม่ใช่​ความคิด​ที่​ดีสัก​เท่าไหร่​กระมัง​ขอรับ​”​ ​ข้า​รับใช้​คน​นั้น​กระซิบ​เตือน​เจ้านาย​ของ​ตน​ ​”​นาย​น้อย​ขอรับ​ ​ถ้า​พวกเขา​ได้รับบาดเจ็บ​ ​คุณชาย​เฉิน​คง​ไม่​ปล่อย​ท่าน​ไป​ง่ายๆ​ ​แน่​ ​สุดท้าย​แล้ว​คนที​่​จะ​ต้อง​โชคร้าย​ก็​คือ​ท่าน​นะ​ขอรับ​…​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน