องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 477 มีตาหามีแววไม่

บทที่ 477 มีตาหามีแววไม่

โครม​!

คุณชาย​เลี่ยว​ยก​ขา​ขึ้น​ถีบ​ข้า​รับใช้​คน​นั้น​อีกครั้ง​จน​ล้ม​ลง​ไป​นอน​กอง​อยู่​กับ​พื้น​ ​จากนั้น​จึง​คำราม​ว่า​ ​”​เจ้า​หมายความว่า​อย่างไร​ถึง​บอกว่า​คนที​่​จะ​ต้อง​โชคร้าย​ก็​คือ​ข้า​ ​เจ้า​คิด​แทน​ข้า​ได้​ตั้งแต่​เมื่อไหร่​กัน​ ​ไม่ว่า​ข้า​จะ​สั่ง​อะไร​ ​เจ้า​ก็​ต้อง​ทำตาม​!​ ​ถ้า​เจ้า​ปกปิด​เรื่อง​นี้​หลังจาก​จัดการ​พวก​มัน​เสร็จ​แล้ว​ไม่ได้​ ​เช่นนั้น​ก็​ฆ่า​พวก​มัน​ซะ​!​ ​อย่างไร​พวก​มัน​ก็​เป็น​เพียงแค่​คนบ้านนอก​ไร้ค่า​อยู่​แล้ว​!​”

ใน​ความคิด​ของ​คน​แซ่เลี่ยว​ ​เขา​เชื่อ​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้​เป็นเพื่อน​กับ​คุณชาย​เฉิน​ก็​เพราะ​โชคช่วย

แต่​เขา​ลืม​ไป​ว่า​เฉิน​เหลียง​เรียก​นาง​ว่า​ ​’​ลูกพี่​’​ ​อยู่​หลายครั้ง

ในเวลาเดียวกัน​นั้น​ ​เฉิน​เหลียง​ปฏิเสธ​กำหนดการ​ทั้งหมด​ของ​ตัวเอง​ ​แล้ว​จัดการ​จอง​ห้องอาหาร​เลิศหรู​ ​และ​สั่งอาหาร​นานา​ชนิด​เข้ามา​ที่​ห้อง​ทันที

ตลอดเวลา​นั้น​เขา​ไม่กล้า​นั่ง​เลย​ ​เพราะ​กังวล​ว่า​จะ​ทำ​อะไร​ผิดพลาด​เอา​ได้

ประการ​แรก​เป็น​เพราะ​องค์​ชาย​สาม​ยัง​ปิดบัง​ฐานะ​ที่แท้​จริง​ของ​ตัวเอง​อยู่

ประการ​ที่สอง​เป็น​เพราะ​ตัวตน​ของ​องค์​ชาย​สาม​นั้น​ทรงอำนาจ​อย่างที่​สุด

ข้า​รับใช้​ของ​เฉิน​เหลียง​ไม่เคย​เห็น​คุณชาย​ของ​ตน​ใน​สภาพ​นี้​มาก​่อน​ ​ปกติ​แล้ว​เขา​เป็น​คน​กล้าหาญ​เด็ดเดี่ยว​อยู่​เสมอ​ ​สายตา​ของ​เขามอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สลับ​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​และ​ดู​หวาดกลัว​เกิน​กว่า​จะ​พูด​อะไร​ออกมา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยกมือ​ข้าง​หนึ่ง​ขึ้น​เท้าคาง​ ​แล้ว​หัวเราะ​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​พร้อมกับ​เอ่ย​ว่า​ ​”​เอาล่ะ​ ​เฉิน​เหลียง​ ​นั่งลง​ได้​แล้ว​ ​เลิก​มอง​ซ้าย​มอง​ขวา​เสียที​ ​ข้า​จำได้​ว่า​ตอนที่​เจ้า​เดินทางออก​มาจาก​สำนัก​ ​เจ้า​เคย​บอกว่า​จะ​มาที​่​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​พร้อมกับ​ท่าน​พ่อ​ ​ดังนั้น​วันนี้​ข้า​จึง​มาที​่​นี่​เพื่อ​ขอความช่วยเหลือ​จาก​เจ้า​”

“​ไม่จำเป็น​ต้อง​ขอ​ขอรับ​!​ ​ไม่ว่า​ลูกพี่​ต้องการ​ให้​ทำ​สิ่งใด​ ​ข้า​ก็​พร้อม​น้อม​รับคำ​สั่ง​ขอรับ​!​”​ ​เฉิน​เหลียง​ตอบ​อย่างกระตือรือร้น​ยิ่งนัก​ ​แต่​เขา​ก็​ยัง​เลือก​นั่งลง​บน​เก้าอี้​ตัว​ที่อยู่​ห่าง​จากไป​๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่สุด​อยู่ดี

นิ้ว​เรียว​ยาว​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หมุน​ถ้วย​น้ำชา​ใน​มือ​และ​ชำเลือง​มองดู​เฉิน​เหลียง​ด้วย​รอยยิ้ม​มีเลศนัย

การกระทำ​นั้น​ทำเอา​เฉิน​เหลียง​เสียว​สันหลัง​วาบ​จน​รีบ​นั่ง​ตัวตรง​ทันที​ ​เขา​นั่ง​หลัง​ตรง​ราวกับ​แผ่น​ไม้​ ​มิหนำซ้ำ​ยัง​นั่ง​ได้​ตรง​ยิ่งกว่า​ตอนที่​เขา​อยู่​ที่​สำนัก​เสียอีก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขำ​ ​นาง​ตบ​บ่า​เขา​ ​แล้ว​รับประกัน​กับ​เขา​ว่า​ ​”​ไม่เป็นไร​ ​ทำตัว​ตามสบาย​เถอะ​ ​ตอนนี้​เขา​แสดงละคร​เป็น​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​ของ​ข้า​อยู่​ ​เขา​ใช้​แซ่​หลง​”

“​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​หรือ​ขอรับ​”​ ​เฉิน​เหลียง​ตะโกน​เสียงดัง​ขึ้น​มา​อย่าง​ไม่​สามารถ​ควบคุมตัว​เอง​ได้​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เพียง​พึมพำ​ตอบ​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ว่า​ใช่​ ​พร้อมกับ​ยิ้ม​ออกมา​ ​แล้ว​พูด​ต่อ​ ​”​ข้า​ยัง​ไม่มี​โอกาส​ได้​บอก​ใคร​ว่า​ข้า​ได้รับแต่งตั้ง​เป็น​นายอำเภอ​หนึ่ง​ใน​มณฑล​ของ​เจ้า​”

เมื่อครู่นี้​ตอนที่​เฉิน​เหลียง​ได้​เจอ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เขา​ก็​ตกใจ​มาก​พอ​อยู่​แล้ว​ ​แต่​ตอนนี้​เขา​ตกใจ​ยิ่งกว่า​!

เขา​คิด​กับ​ตัวเอง​ว่า​…​ ​ในเมื่อ​ลูกพี่​มา​อยู่​ที่นี่​ ​เจ้า​พวก​ขุนนาง​จอม​ละโมบ​พวก​นั้น​คง​ต้อง​ได้​พบจุดจบ​เป็นแน่​ ​มิหนำซ้ำ​บิดา​ของ​เจ้า​พวก​นั้น​เอง​ก็​คง​เป็นได้​แค่​ของ​ประดับ​ตกแต่ง​เท่านั้น

แต่​เรื่อง​ที่​สำคัญ​ยิ่งกว่า​สิ่งใด​ก็​คือ​การ​ที่นา​งมี​ที่ปรึกษา​ทางการทหาร​เป็น​องค์​ชาย​สาม​นี่เอง​…

ต่อให้​เอาเรื่อง​นี้​ไป​บอก​ใคร​ก็​คง​ไม่มี​คน​เชื่อ​!

ไม่​ ​เขา​ต้องใจ​เย็น​ๆ​ ​เข้า​ไว้​…

เฉิน​เหลียง​ยก​ถ้วย​ชา​ขึ้น​จิบ​ ​จากนั้น​จึง​ถาม​ขึ้น​อย่าง​อด​สงสัย​ไม่ได้​ว่า​ ​”​ลูกพี่​ไป​ประจำ​ที่​เมือง​ไหน​หรือ​ขอรับ​”

“​ฟู่​ผิง​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตอบ​เพียง​สอง​คำ

เฉิน​เหลียง​ชะงัก​ไป​เล็กน้อย​ ​เขา​ถาม​ว่า​ ​”​จริง​หรือ​ขอรับ​”

“​จริง​สิ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขมวดคิ้ว​แล้ว​ถาม​กลับ​ ​”​ทำไม​หรือ​ ​เจ้า​รู้เรื่อง​อะไร​เกี่ยวกับ​เมือง​ฟู่​ผิง​เหมือนกัน​หรือ​”

เฉิน​เหลียง​ดื่ม​ชา​แล้ว​บอกว่า​ ​”​ปัญหา​ของ​เมือง​ฟู่​ผิง​เป็นปัญหา​ที่​แม้กระทั่ง​ท่าน​พ่อ​ของ​ข้า​ก็​ยัง​ไม่​สามารถ​จัดการ​ได้​เลย​ขอรับ​ ​เบื้องหลัง​นั้น​มีปัญหา​มากมาย​ซ่อน​อยู่​ภายใน​ ​และ​ไม่มีใคร​กล้า​พอที่​จะ​ยื่นมือ​เข้าไป​ยุ่ง​ ​แต่​ตอนนี้​ในเมื่อ​ท่าน​กับ​องค์​ชาย​สาม​มา​อยู่​ที่นี่​แล้ว​ ​ในที่สุด​สถานการณ์​ก็​อาจจะ​เปลี่ยนไป​แล้วก็​ได้​กระมัง​!​”

“​ดูเหมือน​เจ้า​พอ​จะ​มี​ข้อมูล​อยู่​บ้าง​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เว​วาง​ถ้วย​ชาลง​ ​แล้ว​ส่งสัญญาณ​บอก​ให้​เขา​พูด​ต่อ

เฉิน​เหลียง​รีบ​เล่า​ความจริง​ทั้งหมด​ให้​นาง​ฟัง​ ​”​เมือง​ฟู่​ผิง​มีที​่​ดิน​มากมาย​ขอรับ​ ​ดังนั้น​ทาง​ราชสำนัก​จึง​ตัดสินใจ​ที่จะ​เปลี่ยน​มัน​ให้​เป็นพื้น​ที่​หลัก​ใน​การ​จัดเก็บ​และ​จัดส่ง​อาหาร​ให้​กับ​เมืองหลวง​ ​ดังนั้น​ตลอด​สอง​ปี​ที่ผ่านมา​จึง​มี​การ​จัดสรร​งบประมาณ​ก้อน​ใหญ่​ไป​ให้​ที่นั่น​ ​อดีต​ฮ่องเต้​รู้​ว่าที่​ดิน​ของ​ที่นั่น​มี​ความอุดมสมบูรณ์​เหมาะ​แก่​การ​เพาะปลูก​ ​หาก​มี​เสบียง​เก็บ​เอาไว้​เพียงพอ​ ​ประชาชน​ก็​จะ​ไม่ต้อง​ทน​หิว​ใน​ฤดูแล้ง​ ​และ​ท้องพระคลัง​ก็​จะ​ได้​ไม่​ร่อยหรอ​ด้วย​ขอรับ​ ​ทั้งที่​อดีต​ฮ่องเต้​ส่ง​งบประมาณ​ไป​ให้​ที่นั่น​ทุกปี​ ​แต่กลับ​ไม่มีผล​ลัพธ์​อัน​ใด​เกิดขึ้น​แม้แต่​อย่าง​เดียว​ ​ยิ่งกว่านั้น​ไม่ใช่​แค่​เงิน​ที่​หาย​ไป​ ​แต่​ความอดอยาก​ขาดแคลน​ก็​ยัง​เลวร้าย​ลง​อีก​ ​อดีต​ฮ่องเต้​ทรง​กริ้ว​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​เขา​รู้ดี​ว่า​เงินก้อน​นั้น​จะ​ต้อง​ถูก​ขุนนาง​จาก​ทุก​ระดับชั้น​ยักยอก​ไป​อย่างแน่นอน​ ​แต่​เรื่อง​ใน​ครั้งนี้​ซับซ้อน​เกินไป​และ​เขา​ไม่​สามารถ​เสด็จ​มาที​่​นี่​เพื่อ​ตรวจสอบ​มัน​ด้วยตัวเอง​ได้​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ส่ง​คน​มา​แทน​ ​แต่​คน​พวก​นั้น​ถ้า​ไม่​เข้าไป​มีส่วน​กับ​การ​ฉ้อโกง​โดยตรง​ ​ก็​จะ​สืบสวน​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​อย่าง​ลวกๆ​ ​และ​ไม่ได้​จับกุม​ตัว​ขุนนาง​ระดับสูง​ที่อยู่​เบื้องหลัง​เรื่อง​นั้น​อย่างแท้จริง​ยกตัวอย่างเช่น​ท่าน​พ่อ​ของ​ข้า​ ​ตำแหน่ง​ผู้ว่าการ​สาม​มณฑล​อาจ​ทำให้​เขา​ดู​มีอำนาจ​ ​แต่​เมื่อ​เขา​ไป​ถึง​เมืองหลวง​แล้ว​เขา​ก็​เป็น​เพียงแค่​คนธรรมดา​ ​คุณชาย​คน​ไหน​ใน​เมืองหลวง​ต่าง​ก็​มีอำนาจ​อยู่​ใน​มือ​มากกว่า​ที่​ท่าน​พ่อ​ของ​ข้ามี​ด้วยซ้ำ​ ​พวกเรา​ไม่รู้​ว่า​คนที​่​เรา​อาจ​เสียมารยาท​ด้วย​คน​นั้น​คือ​ใคร​ ​และ​ไม่รู้​ว่า​จะ​ทำ​เรื่อง​นี้​ไป​เพื่อ​อะไร​ด้วย​ ​ต่อให้​พวกเรา​มี​เบาะแส​ ​แต่​คน​เบื้องบน​ก็​จะ​พยายาม​อย่าง​สุดกำลัง​เพื่อ​ทำลาย​หลักฐาน​นั้น​อยู่ดี​ ​ส่วน​ที่​ยาก​ใน​เมือง​ฟู่​ผิง​ก็​คือ​ปัญหา​พวก​นี้​ล่ะ​ขอรับ​”

“​เจ้า​รู้​หรือเปล่า​ว่า​ใคร​เป็น​คน​หนุนหลัง​คน​แซ่เลี่ยว​”

ข้า​รับใช้​แทบ​ไม่​อยาก​เชื่อ​เลย​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​สุขุม​เยือกเย็น​ได้​ถึง​เพียงนี้​ทั้งที่​เพิ่ง​ฟัง​เรื่อง​ที่นา​ยน​้อ​ยพูด​จบ​ไป​ ​เขา​อด​ลอบมอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อีกครั้ง​ไม่ได้

เฉิน​เหลียง​พูดเสี​ยง​เบา​ ​”​คน​คน​นั้น​เป็น​ผู้อาวุโส​จาก​สี่​ตระกูล​ใหญ่​ขอรับ​ ​ความจริง​แล้ว​ผู้อาวุโส​คน​นี้​มี​ความเกี่ยวข้อง​กับ​ลูกพี่​ด้วย​ ​เขา​ไม่ใช่​ใคร​อื่น​ ​แต่​เป็น​คน​จาก​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ขอรับ​ ​เขา​มี​ความใกล้ชิด​กับ​ผู้อาวุโส​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ ​มิหนำซ้ำ​ทั้งสอง​ยัง​คอย​สนับสนุน​ซึ่งกันและกัน​มา​อย่างดี​…​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ฟัง​ที่​เขา​พูด​เงียบๆ​ ​โดย​ไม่​พูด​ขัด​ขึ้น​แม้แต่​คำ​เดียว

เมื่อ​เฉิน​เหลียง​เห็น​ว่านาง​ยังคง​เงียบ​ ​เขา​จึง​พูด​ต่อ​ ​”​ฐานะ​ของ​เขา​โดดเด่น​มาก​ขอรับ​ ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ยัง​ไม่มั่นคง​นัก​ ​ดังนั้น​จึง​เปิดโอกาส​ให้​เขา​ปิด​แผ่นฟ้า​ด้วย​ฝ่ามือ​ใช้อำนาจ​ของ​ตัวเอง​กดขี่​คนอื่น​ได้​ ​ยิ่งกว่านั้น​เขา​ยัง​ได้รับ​การ​สนับสนุน​จาก​ตระกูล​อื่นๆ​ ​ด้วย​เหมือนกัน​ ​ดังนั้น​หาก​เรา​ไม่มี​หลักฐาน​ที่​แน่นหนา​ละ​ก็​ ​ต่อให้​เป็นอดีต​ฮ่องเต้​ก็​ไม่​สามารถ​ทำ​อะไร​เขา​ได้​ขอรับ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หมุน​ถ้วย​ชา​ใน​มือ​ ​แล้ว​ถาม​ว่า​ ​”​แล้ว​เขา​มี​ความเกี่ยวข้อง​อะไร​กับ​เลี่ยว​จือฝู​่​หรือ​”

“​เจ้า​ลูกเขย​ที่​แต่ง​เข้ามา​คน​นี้​ช่วย​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​ยักยอก​เงิน​จาก​ราชสำนัก​ขอรับ​ ​ลูกพี่​ ​ท่าน​อาจจะ​ไม่รู้​เรื่อง​นี้​เพราะ​ท่าน​อยู่​แต่​ใน​เมืองหลวง​ ​แต่​ผู้อาวุโส​เหล่านี้​ค่อนข้าง​เจ้าเล่ห์​ทีเดียว​ ​พวกเขา​ทำตัว​ไม่​เป็น​ที่​โดดเด่น​ใน​เมืองหลวง​เพราะ​กลัว​ว่า​องค์​ชาย​สาม​จะ​รู้​เข้า​และ​ลงโทษ​ตัวเอง​เอา​ได้​!​ ​ดังนั้น​พวกเขา​ถึง​ได้มา​ก่อ​ความผิด​กัน​ใน​ชนบท​ที่​ไม่ต้อง​หวาดกลัว​ว่า​จะ​ถูก​ใคร​เจอ​ตัว​ได้​ง่ายๆ​ ​แทน​ขอรับ​ ​อย่างไร​สถานที่​พวก​นี้​ก็​ตั้งอยู่​ห่างไกล​ยิ่งนัก​”​ ​เฉิน​เหลียง​อธิบาย​ให้​นาง​ฟัง​อย่างละเอียดถี่ถ้วน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เข้าใจ​สถานการณ์​ทั้งหมด​ในเวลานี้​แล้ว​ ​นาง​หันหน้า​ไป​สบตา​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​ทั้งสอง​คน​ตัดสินใจ​ตรงกัน

แต่​สาเหตุ​หลัก​ที่​ทำให้​นาง​มาที​่​นี่​กลับเป็น​เรื่อง​อื่น​ ​จากนั้น​นาง​จึง​เอ่ย​ขึ้น​มา​ว่า​ ​”​เหลียง​จื่อ​ ​เจ้า​บอก​ให้​พ่อ​ของ​เจ้า​ส่ง​เงิน​ให้​พวก​ข้า​สักนิด​สิ​ ​เขา​น่าจะ​มีเงิน​อยู่​ใน​มือ​เพราะ​เป็น​ผู้ว่าการ​สาม​มณฑล​นี่​ ​พวก​ข้า​ยัง​มีปัญหา​ภัยแล้ง​ต้อง​จัดการ​ที่​เมือง​ฟู่​ผิง​อยู่​ ​แต่​จะ​เปิดเผย​ตัว​ออก​ไป​ไม่ได้​ ​ดังนั้น​พวก​ข้า​ถึง​ได้มา​ที่นี่​เพื่อ​ขอร้อง​ให้ท่า​นพ​่อ​ของ​เจ้า​ไป​กับ​พวก​ข้า​ด้วย​”

“​ไม่จำเป็น​ต้อง​ขอร้อง​หรอก​ขอรับ​ ​พวก​ท่าน​อุตส่าห์​มาถึง​ที่นี่​ ​หาก​ท่าน​พ่อ​ของ​ข้า​รู้เรื่อง​นี้​เข้า​ ​เขา​จะ​ต้อง​รีบ​มาที​่​นี่​ทันที​แน่​”​ ​เฉิน​เหลียง​พูดตาม​ความจริง​ ​เพราะ​บิดา​ของ​เขา​จงรักภักดี​ต่อ​องค์​ชาย​สาม​เป็น​อย่างยิ่ง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะ​พร้อมกับ​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​”​ถ้า​ท่าน​พ่อ​ของ​เจ้า​ได้ยิน​น้ำเสียง​ของ​เจ้า​เมื่อครู่นี้​ ​เจ้า​คงได้​เจอ​ปัญหา​อีก​แน่​”

“​ตอนนี้​อย่า​เพิ่ง​พูดถึง​เรื่อง​นั้น​เลย​ขอรับ​ ​ลูกพี่​ ​ให้​ข้า​เลือก​ชุด​ใหม่​ให้ท่า​นกั​บองค​์​ชาย​ก่อน​ดีกว่า​ ​เสื้อผ้า​ของ​พวก​ท่าน​มัน​…​”​ ​เฉิน​เหลียง​ลังเล​เมื่อ​พูด​ออก​ไป​ได้​ครึ่ง​ประโยค

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จิบ​ชา​ ​แล้ว​ตอบ​ว่า​ ​”​ใส่​อะไร​ก็​เหมือนกัน​ ​เจ้า​อย่า​สนใจ​เลย​”

“​ขอรับ​”​ ​เฉิน​เหลียง​รับคำ​อย่าง​เชื่อฟัง​พร้อมกับ​สงสัย​อยู่​ใน​ใจ​เงียบๆ​ ​ว่า​ ​ลูกพี่​กับ​องค์​ชาย​สาม​จงใจ​ลดตัวลงมา​สวม​ผ้าขี้ริ้ว​พวก​นั้น​หรือ​!​ ​ไม่​แปลกใจ​เลย​ที่​คน​พวก​นั้น​จะ​ไม่ทันสังเกต​เห็น​ว่า​พวกเขา​เป็น​ชนชั้นสูง​ ​เฮ้อ​ ​คนเรา​อาจจะ​มีตา​แต่​ก็​หามี​แวว​ไม่​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน