องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 478 แกล้งชาวบ้านโดยไม่ลืมอวดคนรักตัวเองไปด้วย

บทที่ 478 แกล้งชาวบ้านโดยไม่ลืมอวดคนรักตัวเองไปด้วย

หลัง​พูดคุย​กัน​จบ​ ​เฉิน​เหลียง​ก็​ตั้งใจ​ว่า​จะ​ไป​เรียก​ผู้​เป็น​บิดา​เข้ามา​ ​แต่​คน​ของ​เขา​กลับ​บอก​เขา​ว่า​เวลานี้​ผู้ว่าการ​ยังคง​ยุ่ง​อยู่​กับ​ปัญหา​อื่น​ภายใน​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​อยู่​ ​และ​คง​ไม่​สามารถ​มา​ได้​ในเวลานี้

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่​พูด​อะไร​ ​เขา​เพียง​เขียน​คำ​ง่ายๆ​ ​ไม่​กี่​คำ​ลง​ใน​กระดาษ​อย่าง​เงียบๆ​ ​แล้ว​บอก​ให้​เด็กรับใช้​นำ​กระดาษ​แผ่น​นั้น​ไป​มอบให้​ผู้ว่าการ​เฉิน

เด็กรับใช้​คน​นั้น​หรี่​ตา​เพราะ​เขา​ไม่เข้าใจ​ว่าที่​ปรึกษา​จาก​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​กล้า​ดี​อย่างไร​ถึง​มาสั​่ง​เขา​เช่นนี้​ได้

“​นาย​น้อย​ขอรับ​ ​เรื่อง​นี้​…​ ​นายท่าน​ไม่ใช่​คนที​่​จะ​ยอมรับ​จดหมาย​จาก​ใคร​ง่ายๆ​”​ ​เด็กรับใช้​คน​นั้น​มีเหตุผล​ที่​พูด​เช่นนั้น​ ​เพราะ​ตั้งแต่​ที่​ผู้ว่าการ​เฉิน​เข้า​รับ​ตำแหน่ง​มา​ ​ก็​มี​ขุนนาง​จำนวนมาก​พยายาม​จะเข้า​มาตี​สนิท​กับ​เขา​ผ่าน​การเขียน​จดหมาย​ ​หาก​เขา​รับ​มา​ฉบับ​หนึ่ง​ ​ในอนาคต​ก็​ย่อม​มีมา​อีก​ฉบับ

เมื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้ยิน​เขา​ ​นาง​ก็​ตอบ​พร้อม​รอยยิ้ม​ว่า​ ​”​เจ้า​ไม่ต้อง​กังวล​ ​นายท่า​นข​อง​เจ้า​ต้อง​ยอมรับ​จดหมาย​จาก​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​ของ​ข้า​แน่​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จัด​ชุด​ของ​ตน​ ​ใบหน้า​หล่อเหลา​ของ​เขา​เผย​กลิ่นอาย​แห่ง​ความ​ชั่วร้าย​ออกมา

เฉิน​เหลียง​กลืนน้ำลาย​ลงคอ​อย่าง​หวาดหวั่น​ ​เขา​ไม่​คิด​ว่า​เด็กรับใช้​ของ​เขา​จะ​พูด​ออกมา​เช่นนั้น​ ​เขา​ตบ​ศีรษะ​ของ​เด็กรับใช้​อย่างแรง​พร้อมกับ​ตวาด​ว่า​ ​”​อย่า​มัว​เสียเวลา​!​ ​ไป​ได้​แล้ว​!​ ​ถ้า​จดหมาย​ไป​ถึง​ช้า​ ​เจ้า​จะ​ได้รับ​โทษ​จาก​ท่าน​พ่อ​ของ​ข้า​แน่​!​”

เด็กรับใช้​คน​นั้น​ถึงกับ​งุนงง​จน​จับต้นชนปลายไม่ถูก​ ​แต่​หลังจาก​ได้ยิน​คำพูด​ของ​ผู้​เป็น​นาย​ ​เขา​ก็​เดา​ขึ้น​มา​ใน​ใจ​ว่า​ ​เป็นไปได้​หรือไม่​ว่า​เขา​จะ​มี​อีก​ฐานะ​ซ่อน​อยู่

เขา​เป็น​ใคร​กัน​ ​ฐานะ​ของ​เขา​สูง​กว่านาย​ท่าน​อีก​หรือ

เด็กรับใช้​คิดไม่ออก​ ​แต่​เขา​ก็​ยัง​ต้อง​ทำตาม​คำสั่ง​ของ​นาย​น้อย​ ​เขา​รีบ​ออก​ไป​เพื่อนำ​จดหมาย​ฉบับ​นี้​ไป​ส่ง​ทันที

หลัง​เรื่อง​ทั้งหมด​นั้น​จบ​ลง​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จึง​ตัดสินใจ​ว่า​จะ​ไม่อยู่​ที่นี่​ต่อ​อีก​ ​และ​กำลัง​เตรียมตัว​ที่จะ​กลับบ้าน​ ​เมือง​ฟู่​ผิง​อาจจะ​อยู่​ไม่​ไกล​จาก​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​นัก​ ​แต่​นาง​เหลือ​เวลา​อีกไม่นาน​สำหรับ​การแก้ปัญหา​ที่ดิน​เพาะปลูก​อัน​แห้งแล้ง​นั้น​ ​ยิ่งกว่านั้น​งบประมาณ​ที่​อดีต​ฮ่องเต้​พูดถึง​ก็​กำลังจะ​มาถึง​ในไม่ช้า​ ​เงิน​พวก​นั้น​จะ​ปลอดภัย​ก็ต่อเมื่อ​นาง​อยู่​ใน​เมือง​ฟู่​ผิง​เท่านั้น

ทันทีที่​เฉิน​เหลียง​ได้ยิน​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำลังจะ​กลับ​ ​เขา​ก็​รีบ​ขอให้​นาง​พา​เขา​ไป​ด้วย​ ​”​ลูกพี่​ ​ให้​ข้า​ไป​กับ​ท่าน​ด้วย​นะ​ขอรับ​ ​หาก​เกิด​อะไร​ขึ้นกับ​พวก​ท่าน​ทั้งสอง​ใน​พื้นที่​ของ​ท่าน​พ่อ​ข้า​ ​เขา​จะ​ต้อง​เสียใจ​ที่​ไม่ได้​มา​พบ​พวก​ท่าน​ใน​วันนี้​แน่​ขอรับ​ ​อีก​อย่างหนึ่ง​ ​ข้า​เอง​ก็​อยาก​ช่วย​คนที​่​เมือง​ฟู่​ผิง​เหมือนกัน​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​แล้ว​ในที่สุด​จึง​เอ่ย​ว่า​ ​”​เจ้า​จะ​ตามมา​ด้วย​ก็ได้​ ​แต่​ต้อง​ระวัง​อย่า​เปิดเผย​ฐานะ​ของ​พวก​ข้า​ออก​ไปล่ะ​”

“​ไม่มีปัญหา​ขอรับ​!​”​ ​ทันทีที่​เฉิน​เหลียง​ให้สัญญา​กับ​ทั้งสอง​เสร็จ​ ​เขา​ก็​หันไป​พบ​กับ​ใบหน้า​หล่อเหลา​เกิน​มนุษย์​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​เขา​เผลอ​ก้าว​เท้า​หลบ​ไป​ยืน​ด้าน​ข้าง​ด้วย​สีหน้า​เจียมเนื้อเจียมตัว​ ​ถ้า​ใคร​มา​เห็นภาพ​นี้​คง​รู้สึก​ประหลาดใจ​ยิ่งนัก

ทุกคน​ใน​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​รู้​ว่า​ต่อให้​คุณชาย​เฉิน​ไม่ได้​เป็น​คน​ไร้เหตุผล​เหมือน​คนอื่น​ ​แต่​เขา​ก็​เป็น​คน​อารมณ์ร้อน​ ​แม้แต่​ผู้​เป็น​บิดา​ก็​ยัง​เอา​ไม่อยู่​ ​ดังนั้น​ผู้คน​รอบตัว​จึง​ให้​ความเคารพ​ต่อ​เขา​เป็นอย่างมาก

แต่​ตอนนี้​…

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะ​ออกมา​อย่าง​ชั่วร้าย​ ​ขณะ​ปล่อย​ให้​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ช่วย​พยุง​นาง​ขึ้น​ ​พร้อมกันนั้น​นาง​ก็​ลด​เสียง​ลง​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​แกล้ง​น้องชาย​ข้า​สนุก​หรือเปล่า​”

“​ข้า​ไป​แกล้ง​เขา​ตั้งแต่​เมื่อไหร่​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยปัด​เส้น​ผม​ที่​ปรก​ใบหน้า​ของ​นาง​ออก​ ​เผย​ให้​เห็น​ใบหน้า​อัน​สง่างาม​นั้น

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เบะ​ปาก​แล้ว​บอกว่า​ ​”​เวลา​ที่​เขา​เห็นท่าน​ ​เขา​ทำตัว​เหมือนกับ​หนู​เวลา​เห็น​แมว​ไม่มี​ผิด​”

“​นั่น​เป็นปัญหา​ของ​เขา​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เพียง​ยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย

เฉิน​เหลียง​ ​:​ ​…

พวก​ท่าน​สอง​คน​จะ​ช่วย​แสดง​ความรัก​กัน​ให้​มัน​เงียบๆ​ ​กว่านี​้​หน่อย​ไม่ได้​หรือ​!

เขา​ได้ยิน​หมด​แล้ว​!​ ​รู้​หรือเปล่า​!

การพา​เฉิน​เหลียง​ไป​ด้วย​ย่อม​ไม่​เป็นปัญหา​แต่อย่างใด​เพราะ​เมือง​ฟู่​ผิง​ยังอยู่​ใต้​เขต​ปกครอง​ของ​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ ​ไม่ว่า​เลี่ยว​จือฝู​่​จะ​กล้าหาญ​เพียงใด​ ​แต่​เขา​ก็​คง​ไม่กล้า​ยื่นมือ​มา​แตะต้อง​คุณชาย​รอง​ของ​ท่าน​ผู้ว่าการ​เป็นแน่

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิด​ว่า​ถ้า​ผู้ว่าการ​เฉิน​มา​ไม่ทันเวลา​ ​เฉิน​เหลียง​ก็​อาจจะ​พอทำ​ประโยชน์​ได้​บ้าง

ตอนที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เล่า​แผนการ​ที่นา​งคิด​ให้​เฉิน​เหลียง​ฟัง​ ​หัวใจ​ของ​เขา​ก็​เต้น​รัว​ด้วย​ความตื่นเต้น​ยินดี​ที่​พวยพุ่ง​ขึ้น​มา​ ​เพราะ​ลูกพี่​ไม่เคย​เห็น​ความสำคัญ​ของ​เขา​มาก​่อน

บรรดา​ลูกศิษย์​ที่​ฝึกฝน​พลัง​ปราณ​ใน​สำนัก​ล้วนแต่​เคารพ​ยำเกรง​ต่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กัน​ทั้งนั้น

ไม่ใช่​เพียง​เพราะว่า​นาง​เป็นเจ้าของ​ร้าน​เวย​เจ๋อ​ ​แต่​เหตุผล​สำคัญ​เป็นเพราะว่า​ในขณะที่​คนอื่นๆ​ ​เอาแต่​ให้ความสำคัญ​กับ​บรรดา​คุณหนู​คุณชาย​จาก​หอ​ชั้นเลิศ​ ​และ​ปฏิบัติ​ต่อ​คนที​่​เหลือ​ด้วย​ท่าที​เมินเฉย

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​แตกต่าง​ออก​ไป​ ​นาง​ไม่สน​ใจ​เลย​ด้วยซ้ำ​ว่า​ใคร​จะ​มาจาก​หอ​ไหน​ ​และ​ไม่เคย​ลดคุณค่า​ของ​พวกเขา​ตามฐานะ​ทาง​ตระกูล​เลย​แม้แต่​ครั้ง​เดียว​ ​นาง​มักจะ​อธิบาย​วิธีการ​ใช้​วัสดุ​ต่างๆ​ ​สำหรับ​การ​สร้าง​อาวุธ​ชนิด​เบา​ให้​พวกเขา​ฟัง​อยู่​บ่อยๆ​ ​ด้วยซ้ำ

แม้แต่​วันนี้​ ​เฉิน​เหลียง​ก็​ยัง​มอง​ลูกพี่​ของ​ตัวเอง​ด้วย​ดวงตา​เป็นประกาย

เขา​นึกไม่ถึง​จริงๆ​ ​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​ได้​เป็น​ขุนนาง​ ​อย่างไร​เส้นทาง​การเมือง​ก็​ไม่ใช่​เส้นทาง​อาชีพ​ที่​ง่ายดาย​นัก

เขา​เคย​เข้า​รับ​การทด​สอบ​หลายครั้ง​ ​แต่​ก็​ไม่เคย​สอบผ่าน​เลย

แต่​ใคร​จะ​คิด​เล่า​ว่า​ลูกพี่​จะ​ได้​เป็น​นายอำเภอ​ทันทีที่​ออกจาก​สำนัก​ไป​ ​นาง​ช่าง​เป็น​คนที​่​น่าประทับใจ​จริงๆ​!

นั่น​จึง​เป็น​เหตุผล​ที่​คนเรา​บอกว่า​เด็ก​ๆ​ ​ช่าง​ไร้เดียงสา​นัก​ ​พวกเขา​ไม่รู้​จัก​ใช้​ประตู​หลัง​ให้​เป็นประโยชน์

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​วางมือ​ลง​บน​ศีรษะ​ของ​เฉิน​เหลียง​ ​แล้ว​บอกว่า​ ​”​กว่า​เจ้า​จะ​โตมา​ถึง​เพียงนี้​ได้​คงจะ​ลำบาก​น่าดู​”

“​คนที​่​ลำบาก​น่าจะเป็น​ผู้ว่าการ​เฉิน​มากกว่า​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ขัด​ขึ้นรา​วกับ​ซ้ำเติม

เฉิน​เหลียง​ ​:​ ​…

ทำไม​เขา​ถึง​รู้สึก​ว่า​ตัวเอง​กำลัง​ถูก​แกล้ง​อยู่​เลย​ล่ะ

ในเวลานี้​ตะวัน​กำลัง​ใกล้​จะ​ลับ​ฟ้า

ข่าว​เรื่อง​การก​่​อสร​้าง​ถนน​ใน​เมือง​ฟู่​ผิง​แพร่กระจาย​ไป​ทั่วเมือง​หลวง​ประจำ​มณฑล​ราวกับ​ไฟลามทุ่ง​ ​สายตา​ของ​ทุกคน​ล้วนแต่​จับจ้อง​ไป​ที่​เลี่ยว​จือฝู​่​ ​มี​ขุนนาง​จาก​เมือง​ข้างเคียง​หลาย​คน​มา​ขอ​เข้าพบ​เขา​ ​แม้​พวกเขา​จะ​ไม่ได้​รางวัล​ชิ้น​ใหญ่​กลับ​ไป​ ​แต่​อย่างน้อย​พวกเขา​ก็​ยัง​สามารถ​ใช้​โอกาส​นี้​เพื่อ​เรียก​คะแนน​จาก​เขา​ได้​ ​อย่างไร​เมื่อ​โครงการ​นี้​สิ้นสุดลง​ ​เขา​ก็​จะ​ต้อง​ได้รับ​การ​เลื่อนขั้น​อย่างแน่นอน​ ​การ​เข้ามา​ประจบ​เอาใจ​เขา​เสีย​ตั้งแต่​ตอนนี้​คง​เป็น​วิธี​ที่​ฉลาด​กว่า​การ​เดินทาง​เข้าไป​พบ​เขา​ที่​เมืองหลวง​ใน​ภายหลัง

ในเมื่อ​นายท่าน​เยี​่​ยน​เป็น​คู่หู​ที่​ทำ​ธุรกิจ​ร่วมกับ​เลี่ยว​จือฝู​่​มานาน​ ​ดังนั้น​ผลประโยชน์​ของ​เขา​จึง​เป็น​ที่​รับประกัน​ได้​ ​แม้กระทั่ง​ที่ปรึกษา​จาง​ก็​ยัง​ได้รับ​ความเคารพ​จาก​ผู้คน​มากมาย​ไม่ว่า​เขา​จะ​ไป​ที่ใด

เขา​ถือ​กาน้ำ​ชา​อยู่​ใน​มือ​ตอนที่​เห็น​พวก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เดิน​เข้ามา​ใน​ศาลา​ว่าการ​ ​เขา​เอ่ย​เสียงดัง​ว่า​ ​”​ใต้เท้า​เว​่ย​ของ​พวกเรา​กลับมา​แล้ว​หลังจาก​เดินทาง​ไป​ที่​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​เพื่อ​หาเงิน​มา​ให้​ชาวบ้าน​ ​เป็น​อย่างไรบ้าง​ขอรับ​ ​ท่าน​ได้​พบ​ใคร​ที่​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​หรือไม่​ขอรับ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชำเลือง​มอง​เขา​ ​และ​ทำ​เพียง​ยิ้ม​ออกมา​โดย​ไม่​ตอบ​แม้แต่​คำ​เดียว

ที่ปรึกษา​จาง​ได้​คำตอบ​ทันทีที่​เห็น​ว่านา​งมี​คน​กลับมา​ด้วย​เพิ่ม​อีก​หนึ่ง​คน​ ​ถ้า​ใต้เท้า​เว​่ย​ได้​เข้าพบ​ใคร​เข้า​จริง​ ​และ​ได้เงิน​มา​จริง​ละ​ก็​ ​เขา​ก็​คง​ไม่​กลับมา​ใน​สภาพ​นี้​ ​แต่​อย่างน้อย​ก็​คงมี​คน​ขอ​ร่วมทาง​กลับบ้าน​มา​พร้อมกับ​เขา

ยิ่งกว่านั้น​เขา​ก็​ยัง​ไม่ได้​รับ​จดหมาย​จาก​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ว่าด้วย​การนัด​หมาย​ใดๆ​ ​แม้แต่​ฉบับ​เดียว​ ​ดังนั้น​ใต้เท้า​เว​่ย​ย่อม​ไม่ได้​พบ​หน้า​ใคร​เลย​แม้แต่​คนเดียว

แต่​ที่ปรึกษา​จาง​ไม่รู้​เลย​ว่า​ไม่ใช่​เพียงแค่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​ได้เงิน​มา​ ​แต่​นาง​ยัง​พาลู​กชา​ยสุด​ที่รัก​ของ​ใครคนหนึ่ง​มาจาก​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​อีกด้วย​ ​เขา​คิด​ว่านา​งค​งก​ลับ​มามือ​เปล่า​เมื่อ​เห็น​นาง​เช่นนั้น​ ​เขา​ก็​เอ่ย​เยาะ​ว่า​ ​”​เฮ้อ​ ​บางครั้ง​ชีวิต​ก็​เป็น​เช่นนี้​ล่ะ​ขอรับ​ ​ใช่​ว่า​พยายาม​อย่าง​ถึงที่สุด​แล้ว​ทุกอย่าง​จะ​เป็นไปได้​ด้วยดี​ ​ประตู​บาง​บาน​จะ​เปิด​ก็ต่อเมื่อ​มี​เส้นสาย​ ​ใต้เท้า​เว​่​ยอย​่า​ได้​หมดกำลังใจ​กับ​เรื่อง​นี้​เลย​นะ​ขอรับ​”

ที่ปรึกษา​จาง​ริน​ชา​แล้ว​ยก​มัน​ขึ้น​จิบ​ด้วย​ท่าทาง​อวดดี​พร้อมกับ​พูด​เช่นนั้น​ ​สีหน้า​พึงพอใจ​ของ​เขา​ช่างทำ​ให้​ผู้คน​รู้สึก​รังเกียจ​ยิ่งนัก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตอบ​เขา​อย่าง​มีน​้ำ​อด​น้ำ​ทน​ว่า​ ​”​ข้า​ดูเหมือน​คน​หมดสิ้น​กำลังใจ​หรือ​”

“​นี่​สามารถ​ดูออก​ได้​ขอรับ​”​ ​ที่ปรึกษา​จางวาง​กาน้ำ​ชา​ใน​มือ​ลง

ทันทีที่​เขา​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​เฉิน​เหลียง​ก็​คิด​กับ​ตัวเอง​ว่า​ ​ตาแก่​นี่​เป็น​ใคร​ ​ทำไม​เขา​ถึง​ได้​ทำตัว​อวดดี​นัก

จากนั้น​เขา​ก็ได้​ยิน​ที่ปรึกษา​จาง​อ้า​ปาก​พูด​ขึ้น​มา​อีกครั้ง​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน