องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 480 ตัดเวยเวยออกจากกลุ่ม

บทที่ 480 ตัดเวยเวยออกจากกลุ่ม

เขา​ ​เขา​….​ ​ทำไม​เขา​ถึง​มา​อยู่​ที่นี่​ได้

สีหน้า​ของ​ผู้ว่าการ​เฉิน​เปลี่ยนไป​ใน​พริบตา​ ​เขา​รู้สึก​เหมือน​ถูก​ฟ้าผ่า​อย่างกะทันหัน

เด็กรับใช้​เห็น​สีหน้า​ที่​เปลี่ยนไป​ของ​ผู้​เป็น​นาย​ ​มัน​เปลี่ยน​จาก​สีหน้า​อัน​เหน็ดเหนื่อย​กลายเป็น​สีหน้า​แห่ง​ความ​เหลือเชื่อ​อัน​รุนแรง​อย่างรวดเร็ว

ก่อนที่​เขา​จะ​ทัน​ได้​ตอบโต้​ ​นายท่าน​เฉิน​ก็​คว้า​แขน​เสื้อ​ของ​เด็กรับใช้​คน​นั้น​ไว้​ ​แล้ว​ถาม​ว่า​ ​”​ตอนนี้​คนที​่​เขียนจดหมาย​ฉบับ​นี้​อยู่​ที่ไหน​!​”

“​ข้า​น้อย​ ​ข้า​น้อย​ไม่​มั่นใจ​ขอรับ​”​ ​เด็กรับใช้​ไม่เข้าใจ​ว่า​ทำไม​นายท่า​นที​่​ปกติ​จะ​สุขุม​เยือกเย็น​ถึง​ได้​ดูกระ​วน​กระ​วาย​ขึ้น​มา​อย่างกะทันหัน​ ​เขา​พูด​ตะ​กุ​ตะ​กัก​ว่า​ ​”​แต่​ ​แต่​ข้า​ได้ยิน​มา​ว่า​เขา​เป็น​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​ของ​นายอำเภอ​จาก​เมือง​ฟู่​ผิง​ขอรับ​ ​ตอนนี้​เขา​น่าจะ​กลับ​ไป​ที่​เมือง​ฟู่​ผิง​แล้ว​”

ผู้ว่าการ​เฉิน​ยิ้ม​อย่าง​ขมขื่น​ ​แล้ว​ส่ายหน้า​ ​”​เขา​จะ​เป็น​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​ไป​ได้​อย่างไร​ ​ในเมื่อ​ที่จริง​แล้ว​เขา​เป็น​…​”​ ​ขณะที่​พูด​เช่นนั้น​ออกมา​ ​ผู้ว่าการ​เฉิน​ก็​ชะงัก​ไป​ใน​ทันใด​ ​เขา​ทำ​หน้า​เหมือน​เพิ่งจะ​นึก​อะไร​บางอย่าง​ออก​ ​จากนั้น​จึง​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​เสียดาย​ว่า​ ​”​เฮ้อ​!​ ​ทำไม​ข้า​ถึง​ไม่ได้​รับ​จดหมาย​ฉบับ​นี้​ให้​เร็ว​กว่านี​้​นะ​”

“​เขา​ไม่ใช่​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​หรือ​ขอรับ​ ​เช่นนั้น​เขา​เป็น​ใคร​กัน​”​ ​เสี่ยว​เฟิง​ถาม​ขึ้น​ด้วย​ความสงสัย

ผู้ว่าการ​เฉิน​ทน​คนที​่​ทำงาน​ให้​บุตรชาย​แทบ​ไม่ไหว​ ​คน​พวก​นี้​มี​แต่​ยิ่ง​โง่​ขึ้น​ทุกวัน​!

แต่​ช้าก่อน​!

“​นาย​น้อย​อยู่​ที่ไหน​”​ ​ผู้ว่าการ​เฉิน​ถาม

เสี่ยว​เฟิง​เกา​ศีรษะ​แล้ว​บอกว่า​ ​”​เขา​น่าจะ​ไป​ที่​เมือง​ฟู่​ผิง​พร้อมกับ​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​คน​นั้น​ขอรับ​”

ผู้ว่าการ​เฉิน​ยิ้ม​ร่า​อย่าง​เบิกบาน​ทันทีที่​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​จากนั้น​เขา​จึง​พูด​ขึ้น​ด้วย​รอยยิ้ม​กว้าง​ว่า​ ​”​ในที่สุด​เหลียง​จื่อ​ก็​รู้จัก​ทำ​อะไร​ที่​ถูกต้อง​เสียที​!​ ​รีบ​ไป​เตรียม​รถม้า​ให้​ข้า​เร็ว​ ​ข้า​จะ​ไป​ที่​เมือง​ฟู่​ผิง​เดี๋ยวนี้​!

“​แต่​นายท่า​นข​อรับ​ ​ตอนนี้​ข้างนอก​ก็​มืด​แล้ว​ ​การ​เดินทาง​ตอนกลางคืน​ย่อม​ไม่ปลอดภัย​นะ​ขอรับ​ ​โดยเฉพาะ​ใน​ถิ่นทุรกันดาร​เช่นนี้​”

เสี่ยว​เฟิ​งคิ​ดกับ​ตัวเอง​ว่า​ ​จะ​มี​อะไร​ที่​สำคัญ​กว่า​ความปลอดภัย​ของ​นายท่าน​ด้วย​หรือ

ผู้ว่าการ​เฉิน​ยืนกราน​เสียงแข็ง​ ​เขา​สั่ง​ว่า​ ​”​รีบ​ไป​ได้​แล้ว​!​ ​ถ้า​การ​เดินทาง​ล่าช้า​ออก​ไป​อีก​ละ​ก็​ ​ข้า​จะ​ลงโทษ​เจ้า​ซะ​!​”

เมื่อ​ได้ยิน​ดังนั้น​เสี่ยว​เฟิ​งก​็​ยิ่ง​อยากรู้​เรื่อง​ของ​คน​ทั้งสอง​ที่มา​จาก​เมือง​ฟู่​ผิง​มากขึ้น

หาก​จะ​ว่า​กันตา​มห​ลัก​การ​แล้ว​ ​พวกเขา​ก็​เป็น​เพียงแค่​นายอำเภอ​กับ​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​เล็ก​ๆ​ ​ที่​ไม่น่า​จะ​มีความสำคัญ​อัน​ใด

แต่​พวกเขา​ทำให้​นาย​น้อย​และ​นายท่าน​ทำตัว​แปลก​ไป​จาก​ปกติ​ถึง​เพียงนี้​ได้​อย่างไร​กัน

นอก​เสีย​จาก​!

ทันใดนั้น​เสี่ยว​เฟิ​งก​็​เหมือน​จะ​เพิ่ง​ตระหนัก​ได้​ ​ดวงตา​ของ​เขา​เป็นประกาย​ขึ้น​มาทัน​ที

นอก​เสีย​จาก​ว่า​ทั้งสอง​จะ​เป็น​ผู้มีอำนาจ​!

พวกเขา​เป็น​ใคร​กัน​แน่​ ​ทำไม​ถึง​ต้อง​ปิดบัง​ฐานะ​ที่แท้​จริง​ของ​ตัวเอง​เอาไว้​เป็นความลับ​ถึง​เพียงนั้น​ด้วย

คนเดียว​ที่​ทรงอำนาจ​ยิ่งกว่า​ผู้​เป็น​นาย​ของ​พวกเขา​ก็​มี​แค่​เพียง​คนที​่​มาจาก​เมืองหลวง​…​ ​เสี่ยว​เฟิง​ไม่กล้า​คิด​ต่อ​เพราะ​รู้สึก​กลัว​จน​ตัวสั่น​ขึ้น​มา

ที่​ด้านนอก​นั้น​ ​ฟ้า​เริ่ม​มืด​แล้ว

บรรยากาศ​ใน​โรง​เตี​๊​ยม​เปลี่ยนไป​โดยสิ้นเชิง​ ​ไม่ว่า​จะ​โดยตั้งใจ​หรือไม่​ ​แต่​ก็​มี​คน​จำนวน​หนึ่ง​เริ่ม​ตีตัวออกห่าง​จาก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

ที่ปรึกษา​จาง​ดู​อวดดี​อย่างมาก​เพราะ​เชื่อ​ว่า​ตัวเอง​ถือ​ไพ่​เหนือกว่า

ส่วน​นายท่าน​เยี​่​ยน​ก็​ถึงกับ​ประกาศ​อย่าง​ไม่​กลัวเกรง​ว่า​ใครก็ตาม​ที่​กล้า​จับ​ผู้หญิง​ของ​เขา​จะ​ต้อง​ถูก​เขา​สั่งสอน​อย่าง​ไม่​ปรานี

แต่​มัน​ก็​เป็น​เพียง​เสียง​นก​เสียง​กา​เท่านั้น​ ​ตราบใดที่​ต้าสง​ยังคง​ทำหน้าที่​คุ้มกัน​บ้าน​ของ​ตระกูล​หลิว​อยู่​ ​ย่อม​ไม่มีใคร​กล้า​เฉียด​เข้าไป​ใกล้​แม้แต่​คนเดียว

แต่​ปัญหา​นั้น​ยัง​ไม่ทัน​จะ​คลี่คลาย​ ​ก็​เกิด​ปัญหา​ใหม่​ขึ้น​อีก

งบประมาณ​มาถึง​แล้ว​ ​แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ยัง​ไม่ยอม​ลงนาม​เสียที​ ​จึง​เป็นเรื่อง​ปกติ​ที่​เลี่ยว​จือฝู​่​จะ​อารมณ์เสีย​ ​เจ้า​คน​แซ่​เว​่ย​คน​นี้​ทำให้​เขา​ปวดหัว​เป็นอย่างมาก​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่​สามารถ​ที่จะ​กำจัด​อีก​ฝ่าย​โดยตรง​ได้​ ​เพราะ​การ​ฆ่า​ขุนนาง​จาก​ราชสำนัก​ ​อาจ​ทำให้​ต้องโทษ​ประหาร​เก้า​ชั่วโคตร​ได้​ ​แต่​เขา​ก็​รู้สึก​ร้อนใจ​เพราะ​แผนการ​ฟอกเงิน​ครั้ง​ใหญ่​ถูก​อีก​ฝ่าย​ขัดขวาง​เอาไว้​ ​ถ้า​ไม่ได้​สั่งสอน​บทเรียน​ให้​มัน​หลาบจำ​ ​เขา​คง​ไม่มีวัน​กลืน​ก้อน​แห่ง​ความโกรธ​นี้​กลับ​ลงคอ​ได้​อย่างแน่นอน​!

ที่ปรึกษา​จาง​สังเกตเห็น​สีหน้า​ของ​เขา​ ​เขา​จึง​กระซิบ​ว่า​ ​”​เลี่ยว​จือฝู​่​อย่า​กังวล​ไป​เลย​ขอรับ​ ​วันพรุ่งนี้​จะ​มี​คน​จาก​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​มาที​่​นี่​ ​ทันทีที่​พวกเขา​มาถึง​ ​ข้า​จะ​เตรียม​ละคร​ฉากใหญ่​เอาไว้​เพื่อให้​เจ้า​คน​แซ่​เว​่​ยนั​่น​ถูก​ลงโทษ​อย่างหนัก​เอง​ขอรับ​!​ ​เขา​ก็​เป็น​แค่​คนที​่​เพิ่ง​มา​ใหม่​ ​ไม่ได้​รู้จัก​เมือง​ฟู่​ผิง​และ​คนที​่​นี่​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​เมื่อถึง​ตอนนั้น​เขา​จะ​ได้​รู้​ขอรับ​ว่า​สิ่ง​ที่​มันต​้​อง​จ่าย​เพราะ​บังอาจ​มา​เสียมารยาท​ต่อ​พวกเรา​คือ​อะไร​!​”

รอยยิ้ม​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ใบหน้า​ของ​เลี่ยว​จือฝู​่​ทันทีที่​เขา​ได้ยิน​แผนการ​ร้าย​ของ​ที่ปรึกษา​จาง​ ​ใน​ตอนที่​เขา​ชนแก้ว​กัน​ ​เขา​ก็​แนะนำ​นายท่าน​เยี​่​ยน​และ​เขา​อีกครั้ง​ว่า​ให้​รีบ​นำ​เสบียง​ที่อยู่​ใน​ยุ้งฉาง​ไป​ขาย​ให้​เร็ว​ที่สุด

เลี่ยว​จือฝู​่​วาง​หมาก​เอาไว้​แล้ว​ ​และ​ไม่​คิด​ที่จะ​กลับมา​ที่​เมือง​ฟู่​ผิง​อีก​ในอนาคต​ ​ทันทีที่​เขา​ได้​เลื่อนขั้น​ ​เขา​จะ​ยักยอก​เงิน​ให้​ได้มาก​ที่สุด​เท่าที่​จะ​ทำได้​ ​มี​แต่​คนโง่​เท่านั้น​ที่จะ​ทิ้ง​เสบียง​อัน​มีค่า​พวก​นั้น​เอาไว้​ให้​จือฝู​่​คน​ถัดไป​มา​ขโมย​ไป​ได้​ ​สู้​เอา​พวก​มัน​ไป​เมืองหลวง​ให้​หมด​ ​แล้ว​ใช้​มัน​เป็น​ฐาน​ใน​การ​ยกระดับ​ฐานะ​ของ​ตัวเอง​ยังดี​เสีย​กว่า​…

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ต่าง​จาก​คนอื่นๆ​ ​เพราะ​นาง​มี​เพียง​ความคิด​เดียว​อยู่​ใน​ใจ​เท่านั้น​ ​และ​นั่น​ก็​คือ​การ​เตรียมรับมือ​กับ​ภัยแล้ง

นาง​พา​องครักษ์​เงา​สอง​สาม​นาย​ไป​ตรวจสอบ​ภูมิประเทศ​และ​ทำความเข้าใจ​กับ​พื้นที่​รอบ​ๆ​ ​เมือง​ฟู่​ผิง​ ​จากนั้น​นาง​ก็​เดิน​สำรวจ​ริมแม่น้ำ​ต่อ

เฉิน​เหลียง​ไม่เข้าใจ​การกระทำ​ของ​นาง​ ​จึง​ถาม​ออกมา​ว่า​ ​”​ลูกพี่​ ​ที่นี่​มี​แม่น้ำ​อยู่​ก็​จริง​ ​แต่​มัน​ก็​อยู่​ห่าง​จาก​พื้นที่เพาะปลูก​มาก​นะ​ขอรับ​ ​ถ้า​พวกเรา​ฝืน​บังคับ​ให้​ชาวบ้าน​มาตัก​น้ำ​ที่นี่​ ​พวกเขา​คงได้​ตาย​เพราะ​ความเหนื่อย​ก่อน​เป็นแน่​ ​ถ้า​พวกเขา​แข็งแรง​อย่าง​ข้า​หรือไม่ก็​ต้าส​งก​็​ว่า​ไป​อย่าง​ ​พวกเรา​แบก​ถังน้ำ​ได้​ตั้ง​สี่​ถัง​นะ​ขอรับ​!​”

“​ข้า​แบก​ได้​สิบ​ถัง​ต่างหาก​!​”​ ​ต้าสง​หัวเราะ​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​ข้า​แข็งแรง​กว่า​เจ้า​ ​เพราะฉะนั้น​ข้า​ถึง​ถือ​ได้มา​กก​ว่า​”

ทันใดนั้น​เด็กชาย​หัวโล้น​ก็​ปรากฏตัว​ขึ้น​ที่​ด้านหลัง​ของ​พวกเขา​ ​เขา​ยิ้ม​และ​ประกาศ​ออกมา​อย่าง​ภาคภูมิใจ​แม้​จะ​มี​ซาลาเปา​อยู่​เต็มปาก​ว่า​ ​”​แค่​สิบ​ถัง​เอง​หรือ​”

“​สิบ​ถัง​ยังน้อย​ไปรึ​”​ ​เฉิน​เหลียง​สะดุ้ง​ด้วย​ความตกใจ​ ​เขา​หันหน้า​กลับ​ไป​มอง​และ​ถึงกับ​ประหลาดใจ​กับ​ภาพ​ที่​เห็น

ทำไม​เขา​ถึง​มา​อยู่​ที่นี่​ได้​ล่ะ

เด็กชาย​หัวโล้น​มอง​สีหน้า​ตกตะลึง​ของ​เขา​อย่าง​ถือตัว​ ​แล้ว​หันหน้า​ไป​มอง​พี่​สาม​ของ​ตัวเอง​ ​ก่อน​จะ​เริ่ม​บ่น​เสีย​ยาวเหยียด​ว่า​ ​”​พี่​สาม​ ​ขันที​ซุน​บ่น​ข้า​ไม่​หยุด​เลย​ขอรับ​ ​เขา​ไม่ยอม​ให้​ข้า​ออกมา​หา​ท่าน​ ​เขา​ไม่ยอม​ให้​ข้า​กิน​กระ​เรียน​ที่​เลี้ยง​อยู่​ใน​อุทยาน​ด้วย​ ​ข้า​ทนไม่ไหว​ก็​เลย​แอบหนี​ออกมา​ขอรับ​”

เฉิน​เหลียง​ ​:​ ​…​เดี๋ยวก่อน​ ​คนเรา​กิน​กระ​เรียน​กัน​ด้วย​หรือ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​มี​ปฏิกิริยา​ต่าง​ไป​จาก​เขา​ ​เขา​ยังคง​สุขุม​เยือกเย็น​ยิ่งนัก​ ​เขามอง​ร่าง​ที่​ยืน​อยู่​ข้างหลัง​เด็กชาย​หัวโล้น​ ​แล้ว​ถาม​อย่างใจ​เย็น​ว่า​ ​”​มี​ใคร​แจ้ง​ท่าน​ปู่​หรือยัง​ว่านา​ยน​้อย​เจ็ด​ออกมา​ข้างนอก​”

“​รายงาน​นายท่าน​ ​เงา​ทมิฬ​หมายเลข​สิบเอ็ด​นำ​เรื่อง​นี้​ไป​แจ้ง​ให้​นายท่า​นอา​วุ​โส​ทราบ​แล้ว​ขอรับ​ ​นายท่า​นอา​วุ​โส​โมโห​มาก​ทีเดียว​ ​แต่​เขา​ก็​สั่ง​ให้​พวกเรา​มาแจ้ง​ท่าน​ว่า​ฝาก​ดูแล​นาย​น้อย​ด้วย​ขอรับ​”​ ​เงา​ทมิฬ​อยู่​ใน​ชุด​สีดำ​สนิท​ซ่อนตัว​อยู่​ใน​เงามืด​ ​ถ้า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่ได้​เรียก​เขา​ ​เขา​ก็​คง​ไม่​เผย​ตัว​ออกมา​ ​และ​แม้ว่า​เขา​จะ​ปรากฏตัว​ออกมา​แล้ว​ ​เขา​ก็​ยัง​จงใจ​เรียก​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ต่าง​ออก​ไป​จาก​เดิม

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​รับคำ​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ ​แล้ว​บอกว่า​ ​”​ไป​ได้​แล้ว​”

เงา​ทมิฬ​คุกเข่า​ลง​ข้าง​หนึ่ง​ด้วย​ความเคารพ​ ​แล้ว​หายตัว​ไป​ต่อหน้า​ทุกคน​ใน​ชั่วพริบตา

“​มานี​่​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอ่ย​อย่าง​เย็นชา​ ​แล้ว​กระดิก​นิ้ว​เรียว​เรียก​เด็กชาย

เด็กชาย​หัวโล้น​กัด​ซาลาเปา​เข้า​ปากคำ​โต​ ​แล้วจึง​ยกมือ​ขึ้น​ปัดฝุ่น​ที่จับ​มาต​ลอด​การ​เดินทางออก​จาก​ตัว​ ​จากนั้น​เขา​ก็​เดิน​เข้าไป​หา​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​ท่าทาง​การ​ยืน​ของ​เขา​ยังคง​ดู​ทรงอำนาจ​และ​สูงศักดิ์​ราวกับ​เสือ​ ​เขา​ร้อง​ออกมา​ว่า​ ​”​พี่​สาม​!​”

“​อยู่​นี่​ ​แล้ว​ช่วย​กำจัด​ก้อนหิน​ที่​ขวางทาง​พวก​ข้า​ซะ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หว่านล้อม​เขา​ว่า​ ​”​ข้า​รู้​ว่า​เจ้า​ชอบ​เล่น​กับ​ของ​พวก​นี้​ ​หลังจาก​เจ้า​เล่น​เสร็จ​ ​ข้า​จะ​ให้​เจ้า​กิน​เนื้อ​”

กำจัด​หิน​ที่​ขวางทาง​หรือ

ต้าส​งกับ​เฉิน​เหลียง​สบตา​กัน​ ​จากนั้น​จึง​หันไป​มอง​เนิน​หิน​ขนาดเล็ก​ที่​ขวางทาง​พวกเขา​อยู่​ ​เป็นไปไม่ได้​!​ ​มัน​เป็น​สิ่ง​ที่​มนุษย์​จะ​สามารถ​ทำได้​ด้วย​หรือ

“​พี่​สาม​ ​นอกจาก​เนื้อ​แล้ว​ ​ท่าน​มี​กุ้ง​ตัว​โต​ๆ​ ​ด้วย​หรือเปล่า​ขอรับ​ ​ช่วงนี้​ข้า​อยาก​กิน​อาหารทะเล​มาก​เลย​ ​คราวก่อน​ข้า​ก็​ยัง​ไม่ได้​กิน​ปลาทอง​ตัว​นั้น​เลย​ด้วยซ้ำ​”​ ​เด็กชาย​หัวโล้น​บ่น​พร้อมกับ​ยก​กำปั้น​เล็ก​ๆ​ ​บอบบาง​ของ​ตัวเอง​ขึ้น​ ​เขา​ปล่อย​หมัด​ตรง​เข้าใส่​เนิน​หิน​นั้น​อย่างรวดเร็ว​!

ตู้ม​!

เสียงดัง​สนั่น​ก้องกังวาน​ไป​ทั่ว​อากาศ

มัน​เกิดขึ้น​เพียง​ชั่วพริบตา​ ​ก่อนที่​เฉิน​เหลียง​และ​ต้าสง​จะ​ทัน​ได้​ตระหนักถึง​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ ​บริเวณ​กึ่งกลาง​ของ​หิน​ก้อน​นั้น​ก็​ปรากฏ​หลุม​ขึ้น​มา​เสีย​แล้ว

ต้าสง​ถลึงตา​มอง​เฉิน​เหลียง​ ​บน​ศีรษะ​ของ​เขา​ปกคลุม​ไป​ด้วย​ฝุ่น​หิน​ ​สีหน้า​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​ความ​สับสน​และ​ตกตะลึง​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน