องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 481 องค์ชายลงมือด้วยตัวเอง

บทที่ 481 องค์ชายลงมือด้วยตัวเอง

“​นี่​มัน​ทำลาย​ความมั่นใจ​กัน​เกินไป​แล้ว​!​ ​ข้า​ไม่​สามารถ​สู้​เด็ก​ตัวเล็ก​ๆ​ ​ได้​อย่างนั้น​รึ​!​”

เฉิน​เหลียง​ปลอบใจ​เขา​ ​”​เด็ก​คน​นี้​เหนือ​มนุษย์​มา​แต่ไหนแต่ไร​ ​เจ้า​แค่​ต้อง​ทำตัว​ให้​ชิน​เท่านั้นเอง​”​ ​สมัย​อยู่​ที่​สำนัก​ ​เขา​เคย​ได้ยิน​ข่าวลือ​เกี่ยวกับ​เด็ก​คน​นี้​มามาก​มาย​ ​เป็น​อย่างที่​คิด​เอาไว้​ไม่มี​ผิด​ ​เจ้า​หนู​ที่สามา​รถ​อัด​บรรดา​อาจารย์​จน​น่วม​ได้​ย่อม​ไม่ใช่​คนที​่​ใคร​จะ​สามารถ​หาเรื่อง​ได้​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​ภูมิประเทศ​ของ​ภูเขา​รอบ​ๆ​ ​นั้น​พร้อมกับ​คิดถึง​ปัญหา​บริเวณ​ที่​ลาด​ตรง​เชิงเขา​ไป​ด้วย​ ​เมื่อ​ได้ยิน​เสียง​นั้น​ ​นาง​จึง​เดิน​เข้าไป​หา​เขา​ ​เจ้า​เจ็ด​คาบ​ซาลาเปา​ไว้​ใน​ปาก​พลาง​กำหมัด​เข้าหา​กัน​แล้ว​ต่อย​ที่​ลาด​ตรง​เชิงเขา​นั้น​ดัง​โครม​ ​เพียงแค่​ห้า​หมัด​เขา​ก็​สามารถ​เปิดทาง​ให้​พวก​นาง​ได้​ ​ใบหน้า​เล็ก​ๆ​ ​นั้น​ดู​เยือกเย็น​อย่างที่​สุด

ไม่จำเป็น​ต้อง​บอก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​รู้​ว่านี​่​เป็นความ​คิด​ของ​ใคร​ ​นาง​ชำเลือง​มอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​แล้ว​ถาม​ยิ้ม​ๆ​ ​ว่า​ ​”​ท่าน​เป็น​คน​เรียก​เจ้า​เจ็ด​มา​หรือ​”

“​เขา​อยู่​บ้าน​เฉยๆ​ ​ไม่ได้​หรอก​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หยิบ​ผ้าเช็ดหน้า​ออกมา​ทำความสะอาด​มือ​ของ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​ไม่ช้าก็เร็ว​อย่างไร​เขา​ก็​ต้อง​ออกมา​อยู่ดี​”

หมายความว่า​ทุกอย่าง​เป็นไปตาม​แผนการ​ที่​เขา​วาง​ไว้​…​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระแอม​ออกมา​เบา​ๆ​ ​ถ้า​พวก​เลี่ยว​จือฝู​่​รู้​ว่าที่​ปรึกษา​ส่วนตัว​ที่​พวกเขา​ทำเป็น​ไม่เห็น​หัว​มาต​ลอด​นั้น​แท้จริง​แล้ว​ทั้ง​ชั่วร้าย​และ​ตีสองหน้า​เก่ง​ถึง​เพียงนี้​ละ​ก็​ ​พวกเขา​จะ​ถึงกับ​หลั่ง​น้ำตา​ออกมา​เลย​หรือไม่

เพียงแต่ว่า

“​ตอนนี้​ทาง​ก็​โล่ง​แล้ว​ ​พวกเรา​น่าจะ​เริ่ม​ขุด​ดิน​และ​เริ่ม​วาง​ท่อ​ส่ง​น้ำ​กันได​้​เสียที​”​ ​เมื่อ​ปัญหา​นั้น​คลี่คลาย​ลง​ได้​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จึง​ย่อม​อารมณ์ดี​ขึ้น​เป็นธรรมดา

พ่อเฒ่า​หลิว​ยืน​อยู่​ข้างนอก​ ​เขา​ไม่ได้​มองโลกในแง่ดี​เหมือนกับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​”​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ตำแหน่ง​ของ​แม่น้ำ​อยู่​ต่ำกว่า​ไร่นา​ ​การ​จะ​วาง​ท่อ​ส่ง​น้ำ​ย่อม​ไม่​สามารถ​เป็นไปได้​ ​ใครๆ​ ​ต่าง​ก็​รู้​ว่าน​้ำ​จะ​ไหล​จาก​ที่สูง​ลงมา​สู่​ที่ต่ำ​ ​มัน​จะ​สามารถ​ไหล​ขึ้นไป​บน​เนิน​ได้​อย่างไร​กัน​ขอรับ​”​ ​หาก​ปัญหา​นี้​แก้ไข​ได้​ง่ายๆ​ ​ด้วย​การ​ขุด​ดิน​ฝัง​ท่อ​เพื่อ​ส่ง​น้ำ​ละ​ก็​ ​เมือง​ฟู่​ผิง​คง​ไม่ต้อง​ทนทุกข์ทรมาน​จาก​ภัยแล้ง​มาถึง​สาม​ปีติด​ต่อกัน​ ​ต่อให้​พวก​ขุนนาง​จะ​คิดไม่ถึง​วิธีการ​นี้​ ​แต่​พวกเขา​ทำ​เรือกสวน​ไร่นา​อยู่​ที่นี่​ตลอดทั้ง​ปี​ ​และ​รู้จัก​ภูมิประเทศ​ของ​เมือง​ฟู่​ผิง​เป็น​อย่างดี​ ​นั่น​จึง​เป็นสาเหตุ​ที่​ทำให้​พ่อเฒ่า​หลิว​กล้า​พูด​เช่นนั้น​ออกมา

“​พ่อเฒ่า​หลิว​อย่า​กังวล​ไป​ ​ข้า​จะ​จัดการ​ปัญหา​ทั้งหมด​นี้​เอง​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​อธิบาย​อะไร​มาก​นัก​ ​เพราะ​ต่อให้​นาง​อธิบาย​ให้​พวกเขา​ฟัง​ ​ก็​คง​ไม่มีใคร​ใน​ที่​นั้น​ที่จะ​เข้าใจ​แนวคิด​ของ​ระบบ​สูบน้ำ​โดย​ใช้​แรงดัน​อากาศ​อยู่ดี​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​เอ่ยถึง​มัน​เพียงแค่​คร่าวๆ​ ​เท่านั้น

ถ้า​คนอื่น​มาบ​อก​เขา​เช่นนั้น​ ​พ่อเฒ่า​หลิว​คง​คิด​ว่าความ​คิด​นั้น​เป็น​เพียงแค่​การ​วาด​วิมานในอากาศ​อย่างแน่นอน​ ​แต่​ในเมื่อ​คำพูด​นี้​ออกมา​จาก​ปากของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เขา​จึง​เชื่อมั่น​และ​วางใจ​ว่า​มัน​น่าจะ​มี​หนทาง​ที่จะ​เป็นจริง​ได้

แต่​…

“​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ท่าน​ต้อง​ระวังตัว​ให้​มากขึ้น​นะ​ขอรับ​ ​วันพรุ่งนี้​จะ​มี​คน​จาก​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​มาที​่​นี่​เพื่อ​สร้าง​ถนน​ ​ตอนที่​ข้า​พรวน​ดิน​อยู่​ ​ข้า​บังเอิญ​เห็นที​่​ปรึกษา​จาง​มาที​่​ไร่นา​เพื่อ​สาธยาย​ให้​บรรดา​ชาวบ้าน​เข้าใจ​ถึง​ประโยชน์​ที่จะ​ได้​จาก​การ​สร้าง​ถนน​ขอรับ​”​ ​พ่อเฒ่า​หลิว​เว้น​วรรค​ไป​เล็กน้อย​ ​แล้ว​ว่า​ต่อ​ ​”​คนหนุ่ม​หลาย​คน​เชื่อ​ใน​คำพูด​ของ​เขา​ ​พวกเขา​คิด​ที่จะ​รวมกลุ่ม​กัน​ร้องเรียน​และ​ถามถึง​สาเหตุ​ที่​ใต้เท้า​เว​่ย​ไม่​อนุญาต​ให้​พวกเขา​สร้าง​ถนน​ขอรับ​ ​พวกเขา​สงสัย​ว่าที่​ท่าน​ไม่ยอม​ใช้​เงิน​งบประมาณ​นั้น​เป็น​เพราะ​ท่าน​ต้องการ​ที่จะ​เก็บเงิน​นั้น​เอาไว้​เอง​”

ดวงตา​ของ​เฉิน​เหลียง​เบิก​กว้าง​ทันทีที่​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​”​ลูกพี่​ของ​พวกเรา​อยากได้​เงิน​จำนวน​น้อย​นิด​พวก​นั้น​หรือ​ ​เจ้า​พวก​นั้น​คิด​อะไร​กัน​อยู่​ ​ที่​ลูกพี่​ไม่​อยาก​ให้​พวกเขา​สร้าง​ถนน​ก็​เพราะ​เดิมที​เมือง​ฟู่​ผิง​ก็​มี​ถนน​อยู่​แล้ว​ตั้ง​สอง​เส้น​ต่างหาก​ ​การ​สร้าง​ถนน​ใหม่​อีก​เส้น​จึง​เป็น​สิ่ง​ที่​ไม่จำเป็น​แม้แต่น้อย​ ​อีก​อย่าง​พวกเขา​อาจจะ​ใช้​โอกาส​นี้​เพื่อ​เอื้อ​ผลประโยชน์​ให้​ตัวเอง​ก็ได้​ ​สิ่ง​ที่​สำคัญ​ที่สุด​ในเวลานี้​คือ​การ​แก้ไขปัญหา​ภัยแล้ง​มิใช่​หรือ​ ​ทำไม​พวกเขา​ถึง​สงสัย​ใน​ตัว​ลูกพี่​หลังจาก​ได้​ฟัง​คำพูด​ของ​คนอื่น​เพียงแค่​ไม่​กี่​คำ​กัน​ล่ะ​”

พ่อเฒ่า​หลิว​เอง​ก็​รู้สึก​ขายหน้า​เช่นกัน​ ​เขา​ได้​เห็น​ทุกอย่าง​ที่​ใต้เท้า​เว​่ย​ทำ​มาต​ลอด​สอง​วัน​ด้วย​ตา​ตัวเอง​ ​ใต้เท้า​เว​่ย​ไม่สมควร​ได้รับ​คำพูด​ใส่ร้าย​เช่นนั้น

ที่ปรึกษา​จาง​ช่าง​เป็น​คน​หน้าไม่อาย​เสีย​จริง​ ​บรรดา​คนที​่​ไม่เข้าใจ​ใน​สถานการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​ย่อม​ถูก​เขา​หลอก​เข้า​เต็มเปา​ ​และ​คิด​ว่าการ​สร้าง​ถนน​จะ​ช่วย​เปลี่ยน​สถานการณ์​ของ​เมือง​ฟู่​ผิง​ได้

แม้​พ่อเฒ่า​หลิว​จะ​เป็น​เพียง​ชาวนา​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่ได้​เป็น​คนโง่​ ​เขามอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หลังจาก​คิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ท่าน​ลอง​ไปหา​ใคร​สัก​คนที​่​มีอำนาจ​มากกว่า​ท่าน​ให้​มาช​่ว​ยดี​ไหม​ขอรับ​ ​ท่าน​อาจจะ​ไร้​หนทาง​แก้ตัว​เอา​ได้​หาก​รอ​จนถึง​วันพรุ่งนี้​”

“​ไม่มี​อะไร​ที่​ต้อง​แก้ตัว​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​แล้ว​บอก​เขา​ว่า​ ​”​คนเรา​ยืน​ตัวตรง​ย่อม​ไม่​กลัว​เงา​เฉ​เฉียง​ ​”

พ่อเฒ่า​หลิว​ส่ายหน้า​แล้ว​บอกว่า​ ​”​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ท่าน​ยัง​เด็ก​เกิน​กว่า​จะเข้า​ใจ​ว่า​ทุกวันนี้​สังคม​เรา​เป็น​อย่างไร​ ​บางครั้ง​ต่อให้​ท่าน​ทำ​ถูก​ ​แต่​คนเรา​ก็​สามารถ​กลับ​ขาว​ให้​เป็น​ดำ​ได้​”

“​พ่อเฒ่า​หลิว​พูด​ถูก​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เสริม​ขึ้น​อย่างเป็นธรรม​ชาติ​ ​ริมฝีปาก​ของ​เขา​กระตุก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​ยิ่ง​ดู​สูงส่ง​ยิ่งกว่า​ ​เขา​ใช้​ผ้าเช็ดหน้า​เช็ดมือ​ให้​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พร้อมกับ​มอง​นาง​ด้วย​ดวงตา​ลึกซึ้ง​เต็มไปด้วย​เสน่ห์​อัน​เย้ายวน​ ​”​ท่าน​สนุก​มา​พอแล้ว​ ​จากนี้​ปล่อย​ให้​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​อย่าง​ข้า​จัดการ​กับ​ปัญหา​ของ​บรรดา​ขุนนาง​ใน​เมือง​ฟู่​ผิง​แห่ง​นี้​แทน​ก็แล้วกัน​ ​ท่าน​สนใจ​แค่​เรื่อง​การ​ส่ง​น้ำ​มาที​่​ไร่นา​เพียง​เรื่อง​เดียว​ก็​พอ​”

เงา​ทมิฬ​ที่​ยืน​อยู่​ใน​ความมืด​มอง​ตากัน​ทันทีที่​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​พวกเขา​คิดในใจ​ว่า​ ​สุดท้าย​ฝ่า​บาท​ก็​ทนไม่ไหว​และ​ตัดสินใจ​ที่จะ​ลงมือ​ด้วยตัวเอง​ ​เฮ้อ​ ​จริงๆ​ ​เลย​ ​คน​พวก​นั้น​ไม่น่า​มากี​ดกั​นพระ​ชายา​เลย​…​ ​พวกเขา​ต้อง​ชดใช้​ใน​สิ่ง​ที่​ทำ​ ​ต้องตา​ยส​ถาน​เดียว​เท่านั้น​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​ใบหน้า​ด้าน​ข้าง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​และ​รู้​ว่า​ใคร​บางคน​คงได้​ถึงคราว​ซวย​แน่ๆ​ ​จากนั้น​นาง​จึง​มอง​ไป​ที่​เด็กชาย​หัวโล้น​ที่​ยืน​อยู่​ข้างๆ​ ​โดย​ไม่​พูด​อะไร

องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อยมี​สีหน้า​ดู​เอาจริงเอาจัง​เป็น​อย่างยิ่ง​ตอนที่​เอ่ย​ว่า​ ​”​พี่​สาม​ ​ถ้า​ท่าน​จะ​ไป​อัด​ใคร​ ​ท่าน​ต้อง​พา​ข้า​ไป​ด้วย​นะ​ขอรับ​!​ ​หลังจากนั้น​ท่าน​ค่อย​เลี้ยง​เนื้อ​ข้า​อีกที​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​:​ ​…

“​ข้า​ยัง​ไม่ได้​ลงโทษ​ที่​เจ้า​แอบหนี​ออกจาก​บ้าน​มา​เลย​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยกด​สายตา​ลง​มอง​เด็กชาย​จาก​มุม​สูง​ ​แล้ว​เอ่ย​อย่าง​ชัดถ้อยชัดคำ​ว่า​ ​”​กินข้าว​เย็น​เสร็จ​แล้ว​ค่อย​คุย​กัน​”

เจ้า​เจ็ด​ไม่มีความคิด​ที่จะ​คุย​กับ​พี่​สาม​ของ​ตัวเอง​แม้แต่​นิดเดียว

เพราะ​บทสนทนา​ของ​พวกเขา​มัก​จบ​ลง​ด้วย​การ​เต้นระบำ​เปลือย​บั้นท้าย​ของ​เขา​ทั้งสิ้น​!

เขา​จะ​ยอมให้​ตัวเอง​อับอายขายหน้า​ตอน​อยู่​นอก​วัง​ไม่ได้​เด็ดขาด​!

เด็กชาย​หัวโล้น​กุม​กางเกงขายาว​ของ​ตัวเอง​แน่น​เมื่อ​คิดถึง​เรื่อง​นี้​ขึ้น​มา​ ​เขา​เดิน​เตาะแตะ​เข้าไป​หา​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เพื่อ​ขอร้อง​ให้​พี่สะใภ้​สาม​ช่วย​ปกป้อง​เขา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​โน้มตัว​ลง​แล้ว​หยิก​แก้ม​ของ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ ​”​เย็น​นี้​เจ้า​อยาก​กิน​อะไร​หรือ​”

“​ก่อน​มาที​่​นี่​ข้าศึก​ษา​มา​แล้ว​ขอรับ​ ​ได้ยิน​มา​ว่า​พุทรา​จาก​เมือง​ฟู่​ผิง​รสชาติ​เยี่ยมยอด​ที่สุด​!​”​ ​เด็กชาย​หัวโล้น​ตอบ​ด้วย​น้ำเสียง​จริงจัง

องครักษ์​เงา​ทุก​นาย​ที่​ติดตาม​เขา​มาต​่าง​พร้อมใจกัน​พยักหน้า​ ​พวกเขา​รับประกัน​ได้​เลย​ว่า​สิ่ง​ที่นา​ยน​้อย​ของ​เขา​สนใจ​ที่สุด​ก็​คือ​อาหารประจำ​ท้องถิ่น​นี่เอง​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะ​ลั่น​ ​แล้ว​บอก​เขา​ว่า​ ​”​เจ้า​จะ​กิน​พุทรา​แทน​อาหาร​ไม่ได้​ ​เรา​กิน​เนื้อ​ปรุงรส​กัน​ดีกว่า​ ​มัน​เป็น​ของโปรด​เจ้า​มิใช่​หรือ​”

“​ขอรับ​”​ ​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ไม่ใช่​คนเลื​อก​กิน​ ​ตราบใดที่​มี​อะไร​ให้​กิน​ ​เขา​ก็​มีความสุข​ทั้งนั้น​ ​เขา​เดินตาม​หลัง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​ท่าทาง​ขึงขัง​น่าเอ็นดู

เฉิน​เหลียง​กับ​ต้าสง​เป็น​คนฉลาด​มีไหวพริบ​ ​พวกเขา​ไม่ได้​ติดตาม​ทั้งสอง​ไป​ ​แต่​หนึ่ง​ใน​นั้น​กลับ​ตรง​ไป​ที่​ตระกูล​หลิว​เพื่อ​คุ้มครอง​หลิว​อิน​ต่อ​ ​ในขณะที่​อีก​คน​หนึ่ง​อยู่​ที่​ไร่นา​เพื่อ​รอ​จับตาดู​สถานการณ์​ที่นี่

ในไม่ช้า​ยามค่ำคืน​ก็​มา​เยือน​ ​หนึ่ง​เด็ก​สอง​ผู้ใหญ่​ออก​ไป​เดินเล่น​ย่อย​อาหาร​หลังจาก​มื้อ​เย็น

เด็กชาย​ตัว​น้อย​มักจะ​ทำตัว​สำรวม​อยู่​เสมอ​เมื่อ​อยู่​ต่อหน้า​พี่​สาม​ ​เขา​กระตุก​แขน​เสื้อ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​และ​พยายาม​ก้าว​เท้า​เล็ก​ๆ​ ​ของ​ตัวเอง​เดินตาม​เขา​อย่าง​สุด​ชีวิต

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ใจ​ละลาย​กับ​ความน่ารัก​ของ​เขา​ ​นาง​หันหน้า​กลับ​ไปหา​เขา​แล้ว​ถาม​ว่า​ ​”​เจ้า​เหนื่อย​หรือไม่​”

“​ไม่​เหนื่อย​ขอรับ​”​ ​เจ้า​เจ็ด​เงยหน้า​ขึ้น​แล้ว​ชำเลือง​มอง​ไป​ทาง​พี่​สาม​ ​ก่อน​จะ​กลับมา​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​”​ถ้า​พี่สะใภ้​สาม​เหนื่อย​ ​ท่าน​ก็​บอก​ให้​พี่​สาม​อุ้ม​สิ​ขอรับ​ ​ที่นี่​ไม่มี​คนแปลกหน้า​เสียหน่อย​ ​พวก​ท่าน​จะ​กอด​กันตอน​ไหน​ก็ได้​”

“​ข้า​พูด​แบบ​นั้น​ตั้งแต่​เมื่อไหร่​…​”​ ​ก่อนที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​ทัน​ได้​พูด​จบ​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​ดึง​นาง​เข้าสู่​อ้อมกอด​แล้ว​อุ้ม​นาง​ขึ้น​จาก​พื้น

กลิ่น​กาย​แห่ง​ความสูง​ศักดิ์​อันเป็น​เอกลักษณ์​พัด​เข้ามา​กระทบ​กับ​ใบหน้า​ของ​นาง​ ​สิ่ง​เดียว​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มองเห็น​จาก​มุม​ที่นา​งอยู​่​คือ​ริมฝีปาก​บาง​ของ​เขา​ที่​ค่อยๆ​ ​กระตุก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน