องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 484 ใส่ร้ายเวยเวย

บทที่ 484 ใส่ร้ายเวยเวย

สีหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​เปลี่ยนไป​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​ราวกับ​นาง​ไม่เห็น​ความ​ประสบ​สอพลอ​ของ​เลี่ยว​จือฝู​่​และ​บรรดา​ขุนนาง​ที่มา​จาก​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ ​ทุกคน​ที่​เข้ามา​ใน​สายตา​ของ​นาง​ล้วน​ไม่​แตกต่าง​กัน​ ​และ​ของขวัญ​ที่​พวกเขา​นำมา​ก็​ยัง​ไม่​สามารถ​ทำให้​นาง​ไขว้เขว​ได้​อีกด้วย

ที่ปรึกษา​จาง​ชักสีหน้า​ ​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​เกลียดชัง​ว่า​ ​”​ทำเป็น​วางท่า​!​”

สำหรับ​เขา​แล้ว​ ​เจ้า​คน​แซ่​เว​่ย​คน​นี้​ช่าง​เป็น​คนที​่​โง่​จริงๆ​ ​บรรดา​ขุนนาง​จาก​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​อุตส่าห์​มาถึง​ที่นี่​ทั้งที​ ​แต่​เขา​กลับ​ยัง​เอาแต่​ทำตัว​สูงส่ง​ราวกับ​อยู่​บน​หิ้ง​อยู่​ได้​ ​เขา​ไม่รู้​จัก​ทำให้​บรรยากาศ​มีชีวิตชีวา​ขึ้น​ด้วยซ้ำ​ ​ก็​สมควร​แล้ว​ที่จะ​โดนดี​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​ทำตัว​สูงส่ง​อย่างที่​เขา​ว่า​ ​นาง​แค่​ไม่ใช่​คน​ประเภท​ที่จะ​ประจบ​เอาใจ​คนที​่​ยศ​สูง​กว่า​ตัวเอง​เหมือน​คนอื่นๆ​ ​เท่านั้น​ ​การกระทำ​ของ​นาง​เป็นไป​อย่าง​สุภาพ​ ​ไม่ได้​ถ่อมตัว​และ​ไม่ได้​หยาบคาย​จน​เกินไป

ทันทีที่​เหล่า​ขุนนาง​จาก​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​นั่งลง​ ​พวกเขา​ก็​เริ่ม​ถาม​ขึ้น​ว่า​ ​”​ทาง​ราชสำนัก​จัดสรร​งบประมาณ​ลงมา​แล้ว​ ​พวก​ข้า​ได้ยิน​มา​ว่า​พวก​เจ้า​มี​โครงการ​ก่อสร้าง​ถนน​เพิ่ม​ที่​เมือง​ฟู่​ผิง​แห่ง​นี้​ ​พวก​เจ้า​วางแผนการ​สร้าง​เอาไว้​อย่างไรบ้าง​หรือ​”

“​พวก​ข้า​ตั้งใจ​ว่า​จะ​ใช้​วิธีการ​เดียวกัน​กับ​ที่​เคย​ทำ​เมื่อปีก่อน​ๆ​ ​ขอรับ​”​ ​เลี่ยว​จือฝู​่​ถือ​ถ้วย​ชา​ไว้​ใน​มือ​พลาง​ยิ้ม​ออกมา​ ​แล้ว​ตอบ​ว่า​ ​”​ถ้า​เรา​สามารถ​สร้าง​ถนน​ที่​ตรง​มาถึง​หมู่บ้าน​ได้​ก็​คงดี​ขอรับ​ ​มัน​น่าจะ​ช่วย​อำนวยความสะดวก​ให้​กับ​ประชาชน​ที่จะ​เดินทาง​ไป​เมืองหลวง​ได้​”

หลังจาก​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​บรรดา​ขุนนาง​ต่าง​ก็​พากั​นพ​ยัก​หน้า​เห็นด้วย​ ​”​เมือง​ฟู่​ผิง​มี​อาณาเขต​กว้างขวาง​ ​หาก​การ​สร้าง​ถนน​เพิ่ม​สัก​สอง​สาม​เส้น​จะ​สามารถ​ช่วย​ให้​ประชาชน​สามารถ​เดินทาง​ได้​สะดวก​ขึ้น​ละ​ก็​ ​ย่อม​เป็น​สิ่ง​ที่​ดีที​เดียว​”​ ​จากนั้น​พวกเขา​จึง​มุ่ง​ความสนใจ​ไป​ยัง​นายอำเภอ​คนอื่นๆ​ ​แล้ว​ถาม​ว่า​ ​”​พวก​เจ้า​ทุกคน​มี​ความเห็น​ว่า​อย่างไร​ ​มี​ข้อแนะนำ​อัน​ใด​หรือไม่​”

แน่นอน​ว่า​บรรดา​นายอำเภอ​เหล่านั้น​ย่อม​ไม่มีความคิด​อื่นใด​อยู่​ใน​หัว​ ​เพราะ​พวกเขา​กำลัง​ตื่นเต้น​กับ​โครงการ​ก่อสร้าง​ถนน​ที่ว่า​นี้​!​ ​ระหว่าง​การ​สนทนา​นั้น​พวกเขา​เอาแต่​สรรเสริญ​เยินยอ​เลี่ยว​จือฝู​่​ไม่​หยุด​ปาก

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​มีสิทธิ์​มีเสียง​ที่สุด​กลับ​ทำ​เพียงแค่​ดื่ม​ชา​เงียบๆ​ ​ตั้งแต่​ต้น​จน​จบ

นาง​ละมือ​ออกจาก​ถ้วย​ชาก​็​ตอนที่​พวกเขา​คุย​กัน​เสร็จ​แล้ว​ ​จากนั้น​นาง​ก็​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​กระจ่าง​ใส​ราวกับ​แก้ว​ว่า​ ​”​ข้า​ไม่​คิด​ว่าการ​สร้าง​ถนน​จะ​เป็นความ​คิด​ที่​ดี​”

ใบหน้า​ยิ้มแย้ม​ของ​เลี่ยว​จือฝู​่​หายวับ​ไป​กับ​ตา​ ​เขา​หันไป​มอง​ทาง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

ขุนนาง​สอง​สาม​คน​จาก​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​สบตา​กัน​ ​จากนั้น​จึง​ขมวดคิ้ว​หนา​เข้าหา​กัน​ ​”​เช่นนั้น​ช่วย​บอก​ให้​พวก​ข้า​ขอ​ทราบ​เหตุผล​ด้วย​”

“​เมือง​ฟู่​ผิง​มี​ถนนสายหลัก​ประจำ​หมู่บ้าน​อยู่​แล้ว​ถึง​สอง​เส้น​ ​และ​ทั้งสอง​เส้น​นั้น​ก็​มุ่ง​ตรง​ไป​จนถึง​เมืองหลวง​ ​ดังนั้น​จึง​ไม่จำเป็น​ต้อง​ก่อสร้าง​เพิ่ม​อีก​”​ ​น้ำเสียง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ฟัง​ดู​เยือกเย็น​ ​แต่​ทุก​ประโยค​กลับ​ตรงประเด็น

เลี่ยว​จือฝู​่​หัวเราะ​เสียงต่ำ​ ​”​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ท่าน​เพิ่ง​เข้ามา​ทำงาน​ด้าน​นี้​ ​จึง​ย่อม​ไม่เข้าใจ​ถึง​เหตุผล​ที่​เรา​ควร​สร้าง​ถนน​ให้​กับ​ประชาชน​ ​ตอนนี้​ทั่วทุก​หน​แห่ง​ต่าง​ก็​กำลัง​สร้าง​ถนน​อยู่​ ​และ​เรา​จำเป็นต้อง​เชื่อม​ถนน​เหล่านั้น​เข้าหา​กัน​จน​ไป​ถึง​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​เพื่อ​ความเจริญ​ของ​ประชาชน​ ​มิฉะนั้น​ใน​ภายภาคหน้า​เมือง​ฟู่​ผิง​จะ​ต้อง​เผชิญ​กับ​ความยากจน​และ​ความล้าหลัง​อย่างแน่นอน​ ​นี่​เป็นการ​ตัดสินใจ​ที่เกิด​ขึ้น​หลังจาก​พวกเรา​ปรึกษาหารือ​กัน​อย่าง​ถี่ถ้วน​แล้ว​”

“​เช่นนั้น​ข้า​ขอ​ถาม​ใต้เท้า​เลี่ยว​หน่อย​ก็แล้วกัน​ ​ตอนที่​ท่าน​ตัดสินใจ​เรื่อง​นี้​ ​ท่าน​ได้​พิจารณา​ถึง​ความจริง​ที่ว่า​พื้นที่​ส่วนใหญ่​ของ​เมือง​ฟู่​ผิง​เป็น​เรือกสวน​ไร่นา​หรือไม่​ ​การ​สร้าง​ถนน​ย่อม​ทำให้​พื้นที่​เกษตรกรรม​เหล่านั้น​ถูก​แทนที่​ ​ประชาชน​ทั้งหมด​ของ​ที่นี่​ปลูก​พืช​เพื่อ​ยังชีพ​ ​แล้ว​พวกเขา​จะ​เอา​อะไร​กิน​ถ้าหาก​พื้นที่​ทำ​กิน​ของ​เขา​หาย​ไป​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถาม​กลับ​อย่าง​ไม่​สะทกสะท้าน

สายตา​ของ​เลี่ยว​จือฝู​่​ลึกล้ำ​ยิ่งขึ้น​ ​จากนั้น​เขา​ก็​หัวเราะ​ออกมา​ ​”​ใต้เท้า​เว​่​ยถาม​ได้ดี​!​ ​ตอนแรก​พวก​ข้า​ก็​เป็นห่วง​กับ​ปัญหา​นี้​เหมือนกัน​ ​แต่​หลังจาก​คิดดู​ให้​ดี​ ​การ​ทำการ​ใหญ่​ย่อม​ต้อง​มี​การ​เสียสละ​ ​หลังจาก​ถนน​สร้าง​เสร็จ​ ​ประชาชน​ของ​เรา​ก็​เพียง​ต้อง​รอ​ให้​ถึง​ฤดู​การ​เก็บเกี่ยว​ ​จากนั้น​พวกเขา​ก็​จะ​ได้​สิ่ง​ที่​เสีย​ไป​ทั้งหมด​กลับคืน​มา​ ​หาก​มัน​ไม่ได้ผล​ ​พวกเรา​ก็​ยัง​มี​อาหารแห้ง​อยู่​ใน​ยุ้งฉาง​เป็น​จำนวนมาก​มิใช่​หรือ​ ​เมื่อถึง​เวลา​นั้น​เรา​นำ​พวก​มัน​ออกมา​ใช้​ก็​ยัง​ได้​”

“​ใต้เท้า​เลี่ยว​คง​ลืม​ไป​แล้ว​ว่า​เมื่อ​สอง​วันก่อน​ ​ท่าน​เพิ่ง​สั่ง​ให้​ที่ปรึกษา​จาง​นำ​อาหารแห้ง​พวก​นั้น​ไป​ขาย​หมด​ ​หาก​เกิด​ปัญหา​ขึ้น​มา​จริงๆ​ ​แล้ว​พวกเรา​จะ​เอา​อะไร​แจกจ่าย​ให้​กับ​ประชาชน​ใน​ยามยาก​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​วาง​ถ้วย​ชา​ใน​มือ​ลง​ ​แล้ว​ถาม​อย่าง​ตรงประเด็น

เมื่อ​เลี่ยว​จือฝู​่​ฟัง​จบ​ ​เขา​ก็​หัวเราะ​ออกมา​อย่าง​เย็นชา​ ​”​ฟัง​ดูแล​้ว​ใต้เท้า​เว​่ย​ไม่เห็นด้วย​กับ​การ​สร้าง​ถนน​พวก​นี้​จริงๆ​ ​อย่างนั้น​หรือ​ ​ท่าน​เคย​คิด​หรือเปล่า​ว่าการ​ด่วน​ตัดสินใจ​ของ​ท่าน​จะ​ทำให้​ประชาชน​ของ​เมือง​ฟู่​ผิง​พลาดโอกาส​อะไร​ไป​บ้าง​”

ราวกับ​เห็นด้วย​กับ​คำพูด​ของ​เลี่ยว​จือฝู​่​ ​ทันใดนั้น​ก็​มีเสียง​ดัง​ขึ้น​มา​แต่ไกล​ว่า​ ​”​พวกเรา​ต้องการ​พบ​ใต้เท้า​เว​่ย​!​ ​พวกเรา​ต้องการ​พบ​ใต้เท้า​เว​่ย​!​”

เสียงดัง​โวยวาย​ถึง​เพียงนี้​ย่อม​ได้ยิน​มาถึง​หู​ของ​ทุกคน​ ​บรรดา​ขุนนาง​จาก​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​สบตา​กัน​ ​แล้ว​ถาม​ขึ้น​อย่าง​สงสัย​ว่า​ ​”​ข้างนอก​เกิด​อะไร​ขึ้น​หรือ​”

“​ใต้เท้า​ขอรับ​ ​มี​ชาวนา​หลาย​คน​ส่งเสียง​เอะอะโวยวาย​ว่า​จะ​ขอ​เข้าพบ​ใต้เท้า​เว​่ย​ขอรับ​ ​ดูเหมือน​พวกเขา​มีเรื่อง​จะ​คุย​กับ​เขา​”​ ​คนที​่​ตอบคำถาม​คือ​ที่ปรึกษา​จาง​ ​เขา​อ้า​ปาก​ขึ้น​อีกครั้ง​เหมือน​จะ​พูด​อะไร​บางอย่าง​ ​แต่​ก็​เงียบ​ไป​ ​การ​ทำ​เช่นนี้​ยิ่ง​ทำให้​ทุกคน​รู้สึก​สงสัย​ว่า​มัน​เกิด​อะไร​ขึ้น​กัน​แน่

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เห็น​เขา​ลอบ​สบตา​กับ​เลี่ยว​จือฝู​่​ ​นาง​เคาะ​นิ้ว​เรียว​ของ​ตัวเอง​ลง​บน​โต๊ะ​ ​แต่​ยังคง​เงียบ​ไม่​พูดจา

หนึ่ง​ใน​ขุนนาง​จาก​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​เอ่ย​ว่า​ ​”​ให้​ชาวบ้าน​เข้ามา​ ​พวก​ข้า​อยากรู้​ว่า​พวกเขา​ต้องการ​พูด​เรื่อง​อะไร​ ​และ​พวกเขา​ต้องการ​ถาม​อะไร​กับ​ใต้เท้า​เว​่ย​”

“​ขอรับ​”​ ​ที่ปรึกษา​จาง​ก้ม​ศีรษะ​ลง​พร้อมกับ​ทำตาม​คำสั่ง​นั้น​ ​แล้ว​กระตุก​ยิ้ม​ขึ้น​มารา​วกั​บมั​่น​ใจ​ว่า​แผนการ​ของ​ตัวเอง​กำลังจะ​สำเร็จ​ ​ผ่าน​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​เขา​ก็​นำ​ชาวบ้าน​เข้ามา​ใน​จวน

เห็นได้ชัด​ว่า​สามัญชน​เหล่านั้น​ย่อม​ไม่เคย​ได้​เห็น​ขุนนาง​จำนวนมาก​มาย​ถึง​เพียงนี้​มาก​่อน​ ​ดังนั้น​บน​ใบหน้า​ของ​พวกเขา​จึง​เผย​สีหน้า​เกรงกลัว​ออกมา

ที่ปรึกษา​จาง​ลด​เสียง​ลง​ ​แล้ว​บอก​พวกเขา​ด้วย​ท่าทาง​ใจดี​ผิดปกติ​ว่า​ ​”​ไม่จำเป็น​ต้อง​กลัว​ ​เจ้า​มี​อะไร​อยาก​พูด​ก็​พูด​ออกมา​เสีย​ ​ใต้เท้า​ทุกคน​ที่อยู่​ที่นี่​มาจาก​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ ​พวกเขา​ย่อม​สามารถ​ช่วยเหลือ​ประชาชน​ของ​พวกเรา​ได้​”

หลังจาก​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​ในที่สุด​หนึ่ง​ใน​นั้น​ก็​รวบรวม​ความกล้า​ตะโกน​ขึ้น​ว่า​ ​”​ข้า​ต้องการ​พบ​ใต้เท้า​เว​่ย​!​ ​นายอำเภอ​คน​ใหม่​ของ​เมือง​ฟู่​ผิง​อยู่​ที่ไหน​!​”

หลังจาก​สังเกตเห็น​อารมณ์​ที่​เปลี่ยนแปลง​ไป​อย่างรุนแรง​ของ​ชาวนา​เหล่านั้น​ ​ขุนนาง​ที่มา​จาก​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​จำนวน​หนึ่ง​จึง​หันหน้า​ไป​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​สายตา​ตั้งคำถาม​…

เลี่ยว​จือฝู​่​ก้มหน้า​ลง​จิบ​ชา​ ​แต่​การ​ทำ​เช่นนั้น​ก็​ยัง​ไม่​เพียงพอ​ที่จะ​ปิดบัง​ริมฝีปาก​ที่​กระตุก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​อัน​น่ารังเกียจ​ได้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับใจ​เย็น​อย่าง​คาดไม่ถึง​ ​นาง​ลุกขึ้น​ยืน​อย่าง​สบาย​ๆ​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​ข้า​คือ​นายอำเภอ​คน​ใหม่​ของ​เมือง​ฟู่​ผิง​…​”

“​ขุนนาง​จอม​ละโมบ​ที่​ขัดขวาง​ไม่​ให้​พวก​ข้า​ได้​ทำมาหากิน​คือ​เจ้า​เอง​รึ​!​?​”​ ​ชายหนุ่ม​คน​นั้น​ตะโกน​ขึ้นเสียง​ดัง​ทั้งที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยัง​ไม่ทัน​พูด​จบ​ ​”​ทำไม​เจ้า​ถึง​ได้​ห้าม​ไม่​ให้​เลี่ยว​จือฝู​่​สร้าง​ถนน​!​ ​ปาก​เจ้า​บอกว่า​ทำ​เพื่อ​ประชาชน​ ​แต่กลับ​ขัดขวาง​ไม่​ให้​พวกเรา​ทำการ​เชื่อม​ถนน​ไป​ยัง​เมืองหลวง​ ​แล้ว​ใช้​งบประมาณ​ก้อน​นั้น​ไป​กับ​การ​ขุด​ดิน​วาง​ระบบ​ท่อ​ส่ง​น้ำ​แทน​น่ะ​หรือ​!​?​ ​ทุกคน​ต่าง​ก็​รู้​ว่า​ตำแหน่ง​แม่น้ำ​ใน​เมือง​ฟู่​ผิง​อยู่​ต่ำกว่า​ไร่นา​ ​น้ำ​ย่อม​ขึ้น​มา​ไม่​ถึง​ไร่นา​อยู่​แล้ว​ ​ถ้า​เจ้า​อยาก​ทำ​ก็​ทำ​ไป​คนเดียว​สิ​ ​แต่​ทำไม​เจ้า​ต้อง​ใช้​งบประมาณ​สำหรับ​การ​สร้าง​ถนน​ไป​กับ​เรื่อง​พรรค์​นั้น​ ​แล้ว​ขัดขวาง​ไม่​ให้​พวก​ข้า​หาเงิน​ด้วย​!​ ​เจ้า​คน​แซ่​เว​่ย​ ​เจ้า​ช่าง​เป็น​ขุนนาง​ที่​ไร้ยางอาย​และ​โลภ​ที่สุด​เท่าที่​ข้า​เคย​เห็น​มา​เลย​!​”​ ​หลังจาก​ถูก​ตะคอก​ใส่​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ไม่ได้​รู้สึก​โมโห​แม้แต่น้อย​ ​แต่กลับ​ถาม​เขา​ด้วย​น้ำเสียง​เยือกเย็น​ว่า​ ​”​มี​ขุนนาง​เพียง​ไม่​กี่​คน​เท่านั้น​ที่​รู้เรื่อง​งบประมาณ​จาก​ราชสำนัก​ ​พี่ชาย​ท่าน​นี้​ไป​ได้ยิน​เรื่อง​นี้​มาจาก​ไหน​หรือ​”

สายตา​ของ​ชาย​คน​นั้น​เคลื่อน​ไป​หยุด​อยู่​ที่​ที่ปรึกษา​จาง​โดยไม่รู้ตัว

ที่ปรึกษา​จาง​กระแอม​ออกมา​เสียงดัง​!

ชาย​คน​นั้น​เอ่ย​ต่อ​ ​”​ใคร​จะ​สน​กัน​ล่ะ​ว่า​ข้า​จะ​ไป​ได้ยิน​มาจาก​ไหน​!​ ​ความจริง​ในเวลานี้​ก็​คือ​เจ้า​กำลัง​ขัดขวาง​ไม่​ให้​พวก​ข้า​สร้าง​ถนน​ก็​เพื่อ​ผลประโยชน์​ของ​ตัวเอง​ต่างหาก​!​”

“​ใต้เท้า​เว​่ย​คงมี​คำอธิบาย​สำหรับ​เรื่อง​นี้​ให้​พวก​ข้า​ใช่​หรือไม่​”​ ​หลังจาก​ได้​ฟัง​สิ่ง​ที่​ชาวนา​คน​นั้น​พูด​ ​บรรดา​ขุนนาง​จาก​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ทุกคน​ก็​หันหน้า​มาม​อง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​สีหน้า​เคร่งเครียด​ ​”​ราชสำนัก​ไม่​ต้อนรับ​การ​ฉ้อโกง​ ​พวก​ข้า​ไม่มีทาง​ยอมให้​เงินก้อน​นั้น​ตก​อยู่​ที่​ขุนนาง​นิสัย​คดโกง​ที่​เป็น​ภัย​ต่อ​ประชาชน​อย่างเด็ดขาด​!​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน