องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 485 เวยเวยเริ่มตบหน้าพวกเขา

บทที่ 485 เวยเวยเริ่มตบหน้าพวกเขา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยังคง​รักษา​ความสงบ​เยือกเย็น​เอาไว้​ได้​แม้​จะ​เผชิญหน้า​กับ​คำใส​่​ร้าย​ป้ายสี​นั้น​ ​นาง​ไม่ได้​หัวเสีย​จน​อาละวาด​อย่างที่​เลี่ยว​จือฝู​่​คาด​เอาไว้​ ​แต่กลับ​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​ท่าทาง​สบาย​ๆ​ ​ว่า​ ​”​ใต้เท้า​ทั้งหลาย​พูด​ถูกต้อง​แล้ว​ ​ไหน​ๆ​ ​ชาวบ้าน​ก็​ถาม​ขึ้น​มา​แล้ว​ ​ดังนั้น​พวกเรา​ก็​ควร​คุย​เรื่อง​นี้​กัน​ให้​รู้เรื่อง​”​ ​นาง​เหลือบมอง​ชาวนา​คน​นั้น​ ​แล้ว​เอ่ย​ต่อ​ ​”​พี่ชาย​ ​ทำไม​ท่าน​ถึง​มั่นใจ​ล่ะ​ว่าการ​สร้าง​ถนน​จะ​ทำให้​ท่าน​มี​รายได้​”

ชาวนา​เหล่านั้น​มอง​ตากัน​ ​พวกเขา​เผลอ​มอง​ไป​ทาง​ที่ปรึกษา​จาง​อีกครั้ง​โดยไม่รู้ตัว

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอ่ย​ขึ้น​พร้อมกับ​รอยยิ้ม​ว่า​ ​”​ทำไม​พวก​พี่ชาย​ถึง​เอาแต่​มอง​ที่ปรึกษา​จาง​ล่ะ​ ​เขา​มี​ความคิด​อะไร​ดี​ๆ​ ​หรือ​ ​เช่นนั้น​ข้า​ก็​มีคำ​ถาม​จะ​ถาม​เขา​เหมือนกัน​ ​ภัยแล้ง​ระลอก​สอง​ของ​ฤดูใบไม้ร่วง​กำลังจะ​มา​เยือน​ใน​อีก​ไม่​กี่​วัน​ ​ใน​ไร่นา​จะ​ไม่​เหลือ​ธัญพืช​สัก​เมล็ด​ให้​เก็บเกี่ยว​ทันทีที่​มัน​มาถึง​ ​ถ้า​ไม่มี​การ​เก็บเกี่ยว​ ​ท่าน​ก็​จะ​ไม่​สามารถ​ขาย​ผลผลิต​ได้​ ​และ​ถ้า​ขายของ​ไม่ได้​ ​ท่าน​จะ​สร้าง​รายได้​ได้​อย่างไร​หรือ​ ​เช่นนั้น​สร้าง​ถนน​ไป​แล้ว​จะ​ได้​อะไร​ขึ้น​มา​เล่า​”

ที่ปรึกษา​จาง​พูดไม่ออก​ ​เขา​ไม่​สามารถ​ตอบคำถาม​เป็น​ชุด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้​ ​เขา​อ้า​ปาก​ขึ้น​ ​พยายาม​จะ​หาคำ​อธิบาย​ ​แต่​แล้วก็​จบ​ลง​ด้วย​การ​พูด​อะไร​ไม่​ออก​สัก​คำ

“​ดูเหมือนว่า​ที่ปรึกษา​จาง​ก็​ไม่รู้​เหมือนกัน​ว่า​จะ​ทำ​อย่างไร​ดี​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​ต่อ​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​”​ตอนนี้​ข้า​ชัก​สงสัย​ขึ้น​มา​แล้ว​ว่า​ทำไม​พวก​พี่ชาย​ถึง​ได้​มั่นใจ​ใน​เรื่อง​นี้​นักหนา​ทั้งที่​ไม่มี​ขุนนาง​คนใด​ให้การ​รับรอง​ได้​”

ที่นี่​ไม่​เหมือนกับ​ใน​ยุคปัจจุบัน​ ​กล่าว​ได้​ว่า​คนใน​ยุค​โบราณ​นั้น​เกรงกลัว​เหล่า​ขุนนาง​ยิ่งนัก​ ​ความหวาดกลัว​ของ​พวกเขา​ยิ่ง​รุนแรง​ขึ้น​ทันทีที่​ได้ยิน​คำพูด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

มี​ชาวนา​หลาย​คนที​่​กลัว​ว่า​พวกเขา​จะ​ถูก​ลงโทษ​ ​และ​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​ความลังเล​ว่า​ ​”​ที่ปรึกษา​จาง​รับประกัน​ว่า​พวกเรา​จะ​สามารถ​หาเงิน​มา​ให้​ครอบครัว​ได้​ทันทีที่​ถนน​สร้าง​เสร็จ​”

ขุนนาง​ทุกคน​จาก​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​เงียบเสียง​ลง​หลังจาก​ได้ยิน​คำตอบ​นั้น​ ​ความนัย​ที่อยู่​ใน​ประโยค​นั้น​ชัดเจน​เสีย​ยิ่งกว่า​อะไร​ ​มัน​เป็นหลัก​ฐาน​บ่งบอก​ว่าที่​ปรึกษา​จาง​เป็น​คน​สร้าง​ข่าวลือ​นี้​ขึ้น​มา

นอกจากนั้น​ ​ปัญหา​ใหญ่​ที่สุด​ที่​จำเป็นต้อง​แก้ไข​ใน​เมือง​ฟู่​ผิง​นั้น​ไม่ใช่​การ​สร้าง​ถนน​ ​แต่​เป็นปัญหา​ภัยแล้ง​อัน​น่า​กังวล​นั้น​ต่างหาก

ที่ปรึกษา​จาง​ไม่เคย​พูดถึง​เรื่อง​นั้น​เลย​แม้แต่​ครั้ง​เดียว​ ​เขา​เอาแต่​พูด​เรื่อง​การ​สร้าง​ถนน​เพียง​อย่าง​เดียว

เมื่อถึง​เวลา​นั้น​ ​หาก​พวกเขา​ไม่​สามารถ​เก็บเกี่ยว​พืชผล​ได้​เลย​เพราะ​ปัญหา​ภัยแล้ง​ ​ทุกคน​ใน​เมือง​ฟู่​ผิง​ย่อม​ต้อง​ออกจาก​เมือง​เพื่อ​หนี​ความอดอยาก​นั้น​ ​และ​เมื่อถึง​เวลา​นั้น​พวกเขา​จะ​ไป​เอา​เงิน​มาจาก​ที่ไหน​!

หาก​เวลา​นั้น​มาถึง​ ​ไม่ใช่​เพียงแค่​ราชสำนัก​เท่านั้น​ที่จะ​โทษ​ว่า​เป็นความ​ผิด​ของ​พวกเขา​ ​แต่​อดีต​ฮ่องเต้​ก็​อาจจะ​ทรง​ไม่พอ​พระทัย​ไป​ด้วย​ ​และ​พวกเขา​จะ​ต้อง​เป็น​คนที​่​รับผิดชอบ​ต่อ​เรื่อง​นั้น

แต่เดิมนั้น​จุดประสงค์​ของ​พวกเขา​คือ​การ​คว้า​โอกาส​หาเงิน​ให้​ได้​เร็ว​ที่สุด​ ​แต่​พวกเขา​เพียง​ต้องการ​หาเงิน​โดยที่​ไม่ต้อง​เสี่ยงอันตราย​ ​ถ้า​เรื่อง​นี้​ไป​ถึงขั้น​ที่อยู่​นอกเหนือ​ความสามารถ​ของ​พวกเขา​ละ​ก็​ ​ย่อม​ไม่มีใคร​อยาก​รับ​ผล​ที่​ตามมา​แม้แต่​คนเดียว

“​ที่ปรึกษา​จาง​ ​วิธี​ที่​ท่าน​ใช้​รับมือ​กับ​ปัญหา​นี้​ไม่ใช่​วิธี​ที่​ถูกต้อง​”​ ​หนึ่ง​ใน​ขุนนาง​เหล่านั้น​เอ่ย​ขึ้น

ที่ปรึกษา​จาง​ไม่เคย​คิด​ว่า​ผลสุดท้าย​จะ​กลายเป็น​เช่นนี้​ไป​ได้​ ​เขา​พยายาม​อย่างเต็มที่​ที่จะ​รักษา​รอยยิ้ม​แข็งๆ​ ​บน​ใบหน้า​ของ​ตัวเอง​เอาไว้​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​ข้า​เพียงแค่​เป็นห่วง​ชาวบ้าน​เท่านั้น​ขอรับ​”

แต่​เมื่อ​เรื่อง​มาถึง​ขั้น​นี้​แล้ว​ ​ย่อม​ไม่มีใคร​เชื่อ​คำพูด​ของ​เขา​อีกต่อไป

แม้แต่​ชาวบ้าน​ที่มา​กับ​เขา​ก็​ยัง​เข้าใจ​สถานการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​ ​ดังนั้น​พวกเขา​จึง​ตวัด​สายตา​ไป​มอง​เขา​อย่าง​ดุร้าย​ ​ชาย​สูงอายุ​คน​หนึ่ง​เข้าใจ​ดีกว่า​ใคร​ ​เขา​อ้า​ปาก​ขึ้น​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​เจ้า​หลอก​ใช้​พวก​ข้า​อยู่​หรือ​ ​พูด​มาสิ​!​”

“​ข้า​…​”​ ​ใบหน้า​ของ​ที่ปรึกษา​จาง​แทบ​ดูไม่ได้​ทันทีที่​เขา​ถูก​กล่าวหา​เช่นนั้น​ ​จากนั้น​เขา​จึง​อธิบาย​ตัวเอง​ว่า​ ​”​พวก​เจ้า​อย่า​มาก​ล่าว​หา​ข้า​นะ​!​ ​พวก​เจ้า​เป็น​คน​เสนอตัว​มาที​่​นี่เอง​ ​ทำไม​เจ้า​ถึง​บอกว่า​ข้า​กำลัง​หลอก​ใช้​เจ้า​อยู่​เล่า​ ​ข้า​ยัง​ไม่ได้​พูด​อะไร​เลย​ด้วยซ้ำ​!​”

เจ้า​โง่​!​ ​เลี่ยว​จือฝู​่​ด่า​เขา​ใน​ใจ​ขณะที่​ฟัง​คำแก้ตัว​อัน​ไร้ประโยชน์​ของ​เขา​ ​สีหน้า​ของ​เขา​เอง​ก็​เปลี่ยนไป​เช่นกัน

ทุกคน​ต่าง​ก็​รู้​ว่าที่​ปรึกษา​จาง​ทำงาน​ให้​เขา​ ​หาก​ที่ปรึกษา​จาง​ทำผิด​ ​มัน​ย่อม​เท่ากับ​การ​ตบหน้า​เขา​ฉาด​ใหญ่

แน่นอน​ว่า​เจ้า​คน​แซ่​เว​่ย​ย่อม​รู้เรื่อง​นี้​ดี​ ​แต่​ก็​ยัง​กล้า​ใช้​ไม้​นี้​กับ​เขา​!

ดี​ ​ดียิ่ง​นัก​!

เลี่ยว​จือฝู​่​กลอกตา​มอง​ไปร​อบ​ๆ​ ​พร้อมกับ​พยายาม​เปลี่ยน​ประเด็น​ว่า​ ​”​พัก​เรื่อง​การ​สร้าง​ถนน​เอาไว้​ก่อน​ก็แล้วกัน​ ​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ท่าน​คง​เข้าใจ​คำถาม​ที่​ชาวบ้าน​ถาม​ท่าน​ผิด​แล้ว​กระมัง​ ​พวกเขา​อยากรู้​ว่า​ทำไม​ท่าน​ถึง​ยืนกราน​ที่จะ​ใช้​เงิน​เหล่านั้น​ไป​กับ​การ​วาง​ท่อ​ส่ง​น้ำ​ทั้งที่​พื้นที่​ที่​เป็นไร​่​นา​ของ​เมือง​ฟู่​ผิง​อยู่​สูง​กว่า​แม่น้ำ​ต่างหาก​ ​มัน​สิ้นเปลือง​ทั้ง​กำลังคน​และ​ทรัพยากร​ ​มิหนำซ้ำ​ยัง​เสียแรง​เปล่า​อีกด้วย​”

“​ใช่​แล้ว​ ​พวกเขา​หมายความว่า​อย่างนั้น​ขอรับ​!​”​ ​ที่ปรึกษา​จาง​ส่งเสียง​เออออ​เป็น​ลูกคู่​ให้​เขา​อย่าง​อด​ไม่ได้​ ​”​จาก​ที่​ใต้เท้า​เว​่ย​ว่า​ ​การ​สร้าง​ถนน​จะ​ก่อให้เกิด​ความเสียหาย​กับ​พื้นที่​ที่​เป็น​เรือกสวน​ไร่นา​ ​แต่​การ​วาง​ท่อ​ส่ง​น้ำ​ของ​ท่าน​ก็​ต้อง​ทำ​ตัดผ่าน​ไร่นา​พวก​นั้น​เหมือนกัน​ ​ถ้า​สุดท้าย​ไม่มี​น้ำ​ ​และ​ไร่นา​ถูก​ทำลาย​ ​ชาวบ้าน​ก็​ยัง​ต้อง​เสีย​เมล็ดธัญพืช​พวก​นั้น​ไป​อยู่ดี​!​”

เลี่ยว​จือฝู​่​จิบ​ชาก​่อน​จะ​พูด​ขึ้น​มา​ว่า​ ​”​ที่ปรึกษา​จาง​ ​ใต้เท้า​เว​่ย​เป็น​ขุนนาง​ที่​เพิ่ง​ถูก​แต่งตั้ง​ใหม่​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ทุ่มเท​ทั้ง​หัวใจ​ของ​ตัวเอง​ให้​กับ​การ​ทำ​ผลงาน​อัน​โดดเด่น​ ​พวกเรา​เข้าใจ​เรื่อง​นี้​ดี​ ​แต่​นั่น​ไม่ได้​หมายความว่า​พวกเรา​จะ​ยอม​อนุญาต​ให้​เป็น​เช่นนั้น​ ​ท่าน​ไม่ต้อง​ห่วง​ ​หาก​มี​อะไร​เกิดขึ้น​ ​ท่าน​ก็​ค่อยๆ​ ​อธิบาย​ให้​ชาวบ้าน​ฟัง​ ​เหล่า​ขุนนาง​จาก​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​จะ​ได้​ไม่เข้าใจ​ท่าน​ผิด​ด้วย​”

“​ข้า​เพียงแค่​เป็นห่วง​ชาวบ้าน​ขอรับ​”​ ​ที่ปรึกษา​จาง​ทำ​หน้า​ราวกับ​เขา​กำลัง​เสียใจ​อย่าง​สุดซึ้ง​ ​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​จริงจัง​ว่า​ ​”​หลังจาก​ถนน​สร้าง​เสร็จ​แล้ว​ ​ประชาชน​ของ​เมือง​ฟู่​ผิง​ก็​ยัง​สามารถ​รับ​เสบียง​ช่วยเหลือ​จาก​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ได้​ต่อให้​พวกเขา​ไม่มี​อาหาร​ ​การ​ขุด​ดิน​เพื่อ​วาง​ท่อ​ส่ง​น้ำ​จึง​เป็นการ​กระทำ​ที่​ผลาญ​งบประมาณ​ไป​โดยใช่เหตุ​ ​มัน​จะ​มีประสิทธิภาพ​เพียงใด​กัน​เชียว​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เหยียด​ยิ้ม​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​ที่ปรึกษา​จาง​ยัง​ไม่เห็น​เลย​ว่าวิ​ธี​ที่​ข้า​ใช้​มีประสิทธิภาพ​หรือไม่​ ​ท่าน​จะ​ด่วน​สรุป​ในทันที​เช่นนี้​ได้​อย่างไร​”

ใต้เท้า​เลี่ยว​โบกมือ​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​”​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​พวกเรา​เลิก​เถียง​กัน​เรื่อง​นี้​แล้วไป​ดู​ที่​ไร่นา​กัน​เลย​ดีกว่า​ ​เหล่า​ขุนนาง​จาก​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​จะ​ได้มา​ร่วม​เป็น​พยาน​ให้​กับ​พวกเรา​ด้วย​อย่างไร​”

เจ้า​คน​แซ่​เว​่ย​คน​นี้​คง​ไม่มีวัน​ยอมรับ​ความพ่ายแพ้​หาก​ไม่​โดน​ตบหน้า​เข้า​อย่าง​จัง​!

เขา​รู้จัก​เมือง​ฟู่​ผิง​เป็น​อย่างดี​ ​มัน​ไม่มีทาง​ที่​น้ำ​จาก​แม่น้ำ​จะ​ไหล​ขึ้น​มาบน​ไร่นา​ที่อยู่​สูง​ถึง​เพียงนั้น​ได้​หรอก​!

“​เช่นนั้น​ก็​เอาอย่าง​ที่​ใต้เท้า​เลี่ยว​ว่า​ ​พวกเรา​ไปดู​ที่​ไร่นา​ด้วย​ตา​ตัวเอง​ก็แล้วกัน​”​ ​หนึ่ง​ใน​บรรดา​ขุนนาง​จาก​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​เอ่ย​ขึ้น​ ​ขุนนาง​ผู้​นี้​เป็น​คนใจดี​มี​เมตตา​กับ​ประชาชน​ยิ่งนัก​ ​”​ให้​ชาวบ้าน​ตาม​พวกเรา​มา​ ​เจ้า​จะ​ได้​อธิบาย​ให้​ใต้เท้า​เว​่ย​ฟัง​ทีหลัง​ด้วย​”

ทุกคน​หัวเราะ​ออกมา​ทันทีที่​ได้ยิน​ ​พวกเขา​มอง​ไป​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​สายตา​เหยียดหยาม​อย่างชัดเจน

ชาวนา​เหล่านั้น​ไม่รู้​ว่า​พวกเขา​ควรจะ​เชื่อ​คำพูด​ของ​ใคร​ดี​ ​และ​รู้สึก​เพียงแค่​ว่า​พวกเขา​ไม่​ควร​เชื่อ​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​แต่​เมื่อ​เรื่อง​มาถึง​จุด​นี้​แล้ว​ ​ตอนนี้​พวกเขา​จึง​ไม่​เหลือ​อะไร​ให้​ต้อง​เสียอีก​ ​ทั้งหมด​ที่​พวกเขา​สามารถ​ทำได้​คือ​การ​เตรียมใจ​และ​เดินตาม​หลัง​ขุนนาง​เหล่านั้น​ไป​ที่​ไร่นา

แม้​พวกเขา​จะ​บอกว่า​พวกเขา​กำลังจะ​ไป​ที่​ไร่นา​ ​แต่​ไม่รู้​ว่า​จงใจ​หรือไม่​ ​ใต้เท้า​เลี่ยว​กลับ​พยายาม​นำทาง​พวกเขา​ไป​ทาง​แม่น้ำ​แทน​ ​เขา​อยาก​ให้​บรรดา​ขุนนาง​จาก​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ได้​เห็น​ว่า​ตำแหน่ง​ของ​แม่น้ำ​สาย​นี้​อยู่​ต่ำ​เพียงใด

หนึ่ง​ใน​ขุนนาง​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​เย็นชา​ขณะ​เดิน​อยู่​ว่า​ ​”​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​บางครั้ง​ท่าน​ก็​ต้อง​รู้จักคิด​ก่อน​ทำ​ ​แม่น้ำ​อยู่​ต่ำ​ถึง​เพียงนี้​ ​ท่าน​จะ​ส่ง​น้ำขึ้น​ไป​ถึง​ไร่นา​ได้​อย่างไร​”

มุม​ปากของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระตุก​ขึ้น​เล็กน้อย​กลายเป็น​รอยยิ้ม​เย้ยหยัน​ ​แต่​นาง​ก็​ยัง​ไม่​คิด​ที่จะ​ปริปาก

ทันใดนั้น​พวกเขา​ก็ได้​ยิน​เสียง​น้ำ​ไหล​ดัง​อยู่​ไม่​ไกล​ ​เมื่อ​เสียง​นั้น​ดัง​ขึ้น​พร้อมกับ​เสียง​โห่ร้อง​ด้วย​ความดีใจ​ของ​เหล่า​ชาวนา​ ​มัน​จึง​เกิด​เป็นความ​โกลาหล​ขึ้น​มา​!

“​น้ำ​!​ ​น้ำ​ไหลมา​แล้ว​!​”

ขุนนาง​เหล่านั้น​ถึงกับ​ตกตะลึง​ ​พวกเขา​หันหน้า​ไป​มอง​ยัง​ทิศทาง​ที่​เสียง​นั้น​ดัง​ขึ้น​ ​ชาย​ร่าง​สูงโปร่ง​หน้าตา​หล่อเหลา​และ​ดูท่าทาง​ห่างเหิน​เย็นชา​ยืน​อยู่​ใน​ไร่นา​อัน​กว้างขวาง​ ​ชาย​เสื้อคลุม​ตัว​ยาว​ของ​เขา​ปลิว​อยู่​ใน​สายลม​ ​เขา​ดูเหมือน​กับ​เทพ​จาก​สมัยโบราณ​กาล​ไม่มี​ผิด

เขา​สวม​ถุงมือ​สีดำ​ ​นิ้ว​ของ​เขา​เรียว​ยาว​ ​ริมฝีปาก​ของ​เขา​โค้ง​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​ที่​ดูเหมือน​ไม่ใช่​รอยยิ้ม​ ​และ​ดวงตา​อัน​ลุ่มลึก​ของ​เขา​ก็​ส่องแสง​เป็นประกาย​ ​ความกดดัน​ที่​แผ่ออก​มาจาก​ตัว​เขา​นั้น​ทำให้​ยาก​ที่​ใคร​จะ​สามารถ​มองข้าม​ไป​ได้

แม้​เขา​จะ​ยืน​อยู่​ท่ามกลาง​ผู้คน​มากมาย​ ​แต่​ทุกคน​ก็​สามารถ​มองเห็น​เขา​ได้​ในทันที

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชะงัก​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​จากนั้น​ริมฝีปาก​ของ​นาง​ก็​กระตุก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​ ​องค์​ชาย​หายตัว​ไป​ตั้งแต่​เช้า​ ​แต่​ที่จริง​แล้ว​เขา​มาร​ออยู​่​ที่นี่​เอง​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน