องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 486 กล้าใช้อำนาจข่มขู่เวยเวยหรือ

บทที่ 486 กล้าใช้อำนาจข่มขู่เวยเวยหรือ

“​เกิด​อะไร​ขึ้น​”​ ​ขุนนาง​เหล่านั้น​เอ่ย​ถาม​ด้วย​ความสงสัย

หลังจาก​วิ่ง​ไปดู​ ​ดวงตา​ของ​เด็กรับใช้​คน​นั้น​ก็​เบิก​กว้าง​ด้วย​ความ​ไม่เชื่อ​ ​เขา​ตอบ​ว่า​ ​”​ใต้เท้า​ ​พวก​ท่าน​รีบ​ไปดู​เร็ว​เข้า​ขอรับ​ ​ที่นั่น​มีน​้ำ​จริงๆ​!​”

มีน​้ำ​หรือ​!

ทุกคน​รู้ดี​กว่า​สิ่ง​ที่​เมือง​ฟู่​ผิง​ขาดแคลน​มาก​ที่สุด​ก็​คือ​น้ำ

ตอนนี้​ใน​ไร่นา​มีน​้ำ​อยู่​หรือ

น้ำ​พวก​นั้น​มาจาก​ไหน

ขุนนาง​ทุกคน​ล้วนแต่​รู้สึก​สงสัย​ ​ดังนั้น​พวกเขา​จึง​ค่อยๆ​ ​เดิน​ไป​ยัง​ทิศทาง​ที่​เป็นไร​่​นา​ ​พวกเขา​เห็น​น้ำ​ที่​ไหล​ออกมา​จาก​กระบอกไม้ไผ่​นั้น​ได้​อย่างต่อเนื่อง​ ​ทั้งที่​ปลาย​อีก​ด้าน​หนึ่ง​ของ​กระบอกไม้ไผ่​นั้น​เชื่อมต่อ​อยู่​กับ​ส่วน​ที่ต่ำ​ที่สุด​ของ​แม่น้ำ​!​?

มัน​เป็นไปได้​อย่างไร​?​!

ทุกคน​ประหลาดใจ​ ​ใบหน้า​ของ​พวกเขา​เต็มไปด้วย​ความ​ตกตะลึง​!

ชาวนา​สอง​สาม​คนที​่​เดินตาม​หลัง​ขุนนาง​เหล่านั้น​มา​แทบ​ไม่​อยาก​เชื่อ​สายตา​ตัวเอง​ ​พวกเขา​น้ำตา​คลอด​้วย​ความ​ตื้น​เต้น​!

“​นี่​มัน​ ​น้ำ​พวก​นี้​มาจาก​ไหน​”​ ​ชาวบ้าน​รู้สึก​ตื้นตัน​ด้วย​ความสุข​จน​แทบ​พูดไม่ออก

“​ก็​ที่ปรึกษา​หลง​ที่อยู่​กับ​ใต้เท้า​เว​่​ยน​่ะ​สิ​!​”​ ​ใคร​บางคน​ตะโกน​ตอบ​ ​”​เขา​บอก​ให้​ชาวบ้าน​นำ​ท่อ​ไป​ฝัง​ไว้​ ​แล้ว​ในที่สุด​ก็​สามารถ​ส่ง​น้ำ​มาที​่​ไร่นา​ได้​สำเร็จ​!​”

ที่ปรึกษา​หลง​ที่อยู่​กับ​ใต้เท้า​เว​่​ยน​่ะ​หรือ

ก็​เท่ากับ​ว่า​เป็น​เพราะ​ใต้เท้า​เว​่ย​เอง​มิใช่​รึ

ทุกคน​หันหน้า​กลับ​ไป​ทาง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

สายตา​ที่​มอง​มานั​้​นมี​ทั้ง​สายตา​ชื่นชม​ ​สายตา​ตกใจ​ ​แต่​ที่​มีมาก​กว่า​ทั้งหมด​ก็​คือ​สายตา​หวาดหวั่น​!

เรื่อง​นี้​สร้าง​ความอับ​อาย​ให้​กับ​ความมั่นใจ​ของ​เลี่ยว​จือฝู​่​ยิ่งนัก​!

จุดประสงค์​เริ่มแรก​ที่​ทำให้​เขา​มาที​่​ไร่นา​แห่ง​นี้​ก็​เพื่อ​ทำให้​ใต้เท้า​เว​่ย​ต้อง​อับอายขายหน้า​ ​แต่​ดู​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​สิ​!

เขา​กลับ​สร้าง​โอกาส​ให้​ใต้เท้า​เว​่​ยก​ลาย​เป็น​จุดสนใจ​แทน​เสียนี​่​!

กลายเป็น​ว่า​คนที​่​ต้อง​อับอายขายหน้า​ก็​คือ​เขา​คน​นี้​!

เมื่อ​เขา​สบ​เข้ากับ​สายตา​ของ​เพื่อนร่วมงาน​ที่​มอง​มา​ ​ใต้เท้า​เลี่ยว​ก็​นึก​อยาก​ขุด​หลุม​ฝังตัว​เอง​เสีย​เดี๋ยวนั้น​ ​สิ่ง​เดียว​ที่​เขา​คิดออก​ใน​ตอนนี้​คือ​การ​ไป​จาก​ที่นี่​ให้​เร็ว​ที่สุด​!

แต่​โชคร้าย​ที่​ชีวิต​ไม่ได้​ง่าย​เช่นนั้น​ ​โดยเฉพาะ​เมื่อ​อยู่​ต่อหน้า​องค์​ชาย​ ​เจ้า​คิด​ที่จะ​หนี​หลังจาก​กล้า​ดีมาก​ลั่น​แกล้ง​คน​ของ​เขา​หรือ​ ​เจ้า​ต้อง​ถาม​เขา​ก่อน​ว่า​จะ​ยอมให้​เจ้า​หนี​ไป​หรือไม่​!

การโต​้​กลับ​แบบ​หนาม​หยอก​เอา​หนาม​บ่ง​เช่นนี้​คือ​วิธีการ​ที่​องค์​ชาย​ใช้​มาโดยตลอด​ ​มัน​เป็นสาเหตุ​ที่​ทำให้​บรรดา​ผู้อาวุโส​ใน​เมืองหลวง​หวาดกลัว​เขา​เป็น​ที่สุด

เหล่า​ขุนนาง​จาก​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ยัง​ไม่รู้​ถึง​ฐานะ​ที่แท้​จริง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​หาก​พวกเขา​รู้​ ​พวกเขา​คง​ไม่​อยาก​มีส่วน​เกี่ยวข้อง​กับ​ปัญหา​ใน​เมือง​ฟู่​ผิง​อย่างแน่นอน​ ​ไม่ว่า​ใต้เท้า​เลี่ยว​จะ​ให้​ส่วนแบ่ง​กับ​พวกเขา​มาก​เพียงใด​ก็ตาม

“​ใต้เท้า​ ​ที่นี่​มี​คน​เยอะ​เกินไป​ ​รีบ​กลับ​ไป​ก่อนที่​เจ้า​พวก​คน​เหลือขอ​พวก​นี้​จะ​ทำให้​พวก​ท่าน​บาดเจ็บ​ดีกว่า​ขอรับ​”​ ​เมื่อ​เห็น​สถานการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​ ​นายท่าน​เยี​่​ยน​ก็​รีบ​ก้าว​ออกมา​ช่วย​เลี่ยว​จือฝู​่​จาก​สภาพ​กลืนไม่เข้าคายไม่ออก​นั้น

แต่​เขา​ก็​ต้อง​ประหลาดใจ​ ​เพราะ​ทันทีที่​เขา​พูด​เช่นนั้น​ออกมา​ ​สำเนียง​ท้องถิ่น​อัน​ดุดัน​ของ​ชาวบ้าน​คน​หนึ่ง​ก็​ดัง​สวน​ขึ้น​มา​ว่า​ ​”​พวก​ข้า​ถูก​บังคับ​ให้​ต้อง​กลายเป็น​ตัวปัญหา​ก็​เพราะ​เจ้า​ ​เจ้า​คน​หน้าด้าน​ไร้ยางอาย​!​”

“​เจ้า​ ​เจ้า​…​ ​เจ้า​มาจาก​ไหน​ ​ข้า​ไม่รู้​จัก​เจ้า​เสียหน่อย​ ​เจ้า​เป็น​ใคร​ถึง​ได้​กล้า​ใส่ร้าย​ข้า​!​”​ ​นายท่าน​เยี​่​ยน​ตวาด​กลับ

พ่อเฒ่า​หลิว​ทนไม่ไหว​อีกต่อไป​ ​เขา​โยน​จอบ​ใน​มือ​ลง​กับ​พื้น

“​เจ้า​คน​แซ่​เยี​่​ยน​!​ ​เจ้า​ร่วมมือ​กับ​เลี่ยว​จือฝู​่​มาต​ลอด​หลาย​ปี​ที่ผ่านมา​ ​มี​แต่​สวรรค์​เท่านั้น​ที่​รู้​ว่า​พวก​เจ้า​ทั้งสอง​ก่อเรื่อง​สกปรก​โสโครก​อะไร​เอาไว้​ลับหลัง​พวกเรา​บ้าง​ ​เจ้า​ปลุกระดม​ให้​ชาวบ้าน​สร้าง​ถนน​เพราะ​เจ้า​จะ​ได้เงิน​จาก​โครงการ​นั้น​!​ ​สาม​ปี​มานี​้​ถนน​ทุก​เส้น​ของ​เมือง​ฟู่​ผิง​ได้รับ​การซ่อมแซม​ปี​ละครั​้ง​ ​แต่​ชีวิต​ความเป็นอยู่​ของ​พวกเรา​กลับ​ย่ำแย่​ลง​เรื่อยๆ​!​ ​นอกจาก​เจ้า​จะ​เป็น​คนเดียว​ที่​มีอำนาจ​ใน​เมือง​ฟู่​ผิง​แล้ว​ ​ไม่ว่า​เจ้า​หมายตา​เด็กสาว​คนใด​ไว้​ ​พวกเรา​ก็​ต้อง​ส่ง​นาง​ไป​ให้​เจ้าที่​จวน​ ​มิฉะนั้น​ครอบครัว​ของ​เรา​ก็​จะ​ไม่​สามารถ​อยู่​ที่นี่​ได้​อย่างสงบ​สุข​!​ ​เจ้า​คิด​ว่า​แผ่นดิน​นี้​ไร้​ฮ่องเต้​แล้ว​หรือ​”

นายท่าน​เยี​่​ยน​รู้สึก​อยู่ไม่สุข​เมื่อ​เห็น​สายตา​ที่อยู่​รอบตัว​ ​เขา​เผลอ​ก้าว​ถอยหลัง​ไป​ก้าว​หนึ่ง​ ​มือ​กุม​พุงพลุ้ย​ๆ​ ​ของ​ตัวเอง​เอาไว้​ ​แล้ว​ชี้นิ้ว​ใส่​พ่อเฒ่า​หลิว​พร้อมกับ​เตือน​ว่า​ ​”​ระวัง​คำพูด​ของ​เจ้า​เอาไว้​!​ ​การ​แต่งงาน​ทั้งหมด​ของ​ข้า​ล้วนแต่​เกิดขึ้น​ด้วย​ความยินยอม​จาก​ทั้งสองฝ่าย​ทั้งสิ้น​ ​เจ้า​รับเงิน​จาก​ข้า​ ​แล้ว​กล้า​กลับคำ​ได้​อย่างไร​ ​เจ้า​เอา​ค่า​สินสอด​ไป​แล้ว​ ​แต่​ตอนนี้​เจ้า​กลับ​บอกว่า​ครอบครัว​ของ​เจ้า​ไม่​สามารถ​อยู่​ที่นี่​ได้​อย่า​สงบสุข​เพราะ​ข้า​ ​สิ่ง​ที่​เจ้า​ทำ​นับว่า​เป็นการ​จงใจ​กระทำ​ผิด​หลังจาก​รับเงิน​ของ​ข้า​ไป​แล้วด้วย​ซ้ำ​!​ ​ใต้เท้า​ ​ท่าน​ต้อง​จัดการ​ให้​ข้า​นะ​ขอรับ​!​”

พ่อเฒ่า​หลิว​ไม่​คิด​เลย​ว่า​อีก​ฝ่าย​จะ​หน้าด้าน​กล้า​พูด​ออกมา​เช่นนั้น​ ​ดวงตา​ของ​เขา​แดงก่ำ​ด้วย​ความโกรธ​ทันทีที่​ได้ยิน​คำ​ว่า​ ​’​ค่า​สินสอด​’​ ​”​พวก​ข้า​ไม่​อยากได้​เงิน​สิบ​ตำลึง​ของ​เจ้า​แม้แต่​นิดเดียว​!​ ​เจ้า​คิด​ว่า​ตัวเอง​กำลังซื้อ​ปศุสัตว์​อยู่​หรือ​”

สิบ​ตำลึง​หรือ

เขา​จ่าย​ค่า​สินสอด​ด้วย​เงิน​เพียง​จำนวน​เท่านั้น​หรือ

นี่​มัน​ไม่​ให้เกียรติ​กัน​ชัดๆ​!

สีหน้า​ของ​ขุนนาง​บางส่วน​ที่อยู่​ใน​เหตุการณ์​นี้​เปลี่ยนไป​ในทันที​ ​พวกเขา​คิด​ว่า​ชาย​แซ่​เยี​่​ยน​ผู้​นี้​ทำเกินไป​ ​หาก​เขา​ชอบ​หญิง​คน​นั้น​จริง​ ​เขา​ก็​ควรจะ​มอบ​เงิน​ให้​นาง​มากกว่า​นี้​ ​ทำไม​เขา​ต้อง​ทำให้​สถานการณ์​มัน​แย่​ลง​ถึง​เพียงนี้​ด้วย​!

นายท่าน​เยี​่​ยน​แก้ตัว​ว่า​ ​”​คิด​ว่า​มัน​น้อย​เกินไป​สินะ​ ​ไม่เป็นไร​ ​ข้า​จะ​มอบ​เงิน​ให้​เจ้า​เพิ่ม​เป็นการ​ชดเชย​เอง​ ​ทำไม​เจ้า​ต้อง​ใส่ความ​ข้า​เช่นนั้น​ด้วย​ ​ข้า​จะ​บอกอะ​ไร​ให้​นะ​พ่อเฒ่า​หลิว​ ​ข้า​ไม่ใช่​คนที​่​จะ​ยอมให้​ใคร​มารัง​แก​ได้​ง่ายๆ​ ​ข้า​จะ​ไม่​ปล่อย​ให้​เจ้า​ใส่ร้าย​ข้า​เช่นนี้​แน่​!​”

“​เจ้า​!​”​ ​ใบหน้า​ของ​พ่อเฒ่า​หลิว​เปลี่ยนเป็น​สีเขียว​คล้ำ​ด้วย​ความโกรธ

นายท่าน​เยี​่​ยน​ยังคง​แสร้ง​ว่า​ตัวเอง​เป็น​ฝ่าย​ถูก​ ​เขา​เอ่ย​ว่า​ ​”​คน​บางคน​ก็​ถูก​ความยากจน​ข้นแค้น​กด​ทับ​มานาน​ ​จน​คิด​อยาก​จะ​ฉวยโอกาส​จาก​ข้า​ ​ทั้งที่​ข้า​เคย​ยื่นมือ​เข้าไป​ให้​ความช่วยเหลือ​เขา​มาก​่อน​ ​ข้า​รู้อยู่​แล้วแต่​ก็​คร้าน​ที่จะ​เอา​มัน​มา​ใส่ใจ​ ​พ่อเฒ่า​หลิว​ ​แต่​ไม่ว่า​อย่างไร​ท่าน​ก็​ต้อง​รับผิดชอบ​ที่​พูดจา​ว่าร้าย​ข้า​ต่อหน้า​คนอื่น​เช่นนี้​…​”

โครม​!

ยัง​ไม่ทัน​ที่นาย​ท่าน​เยี​่​ยน​จะ​พูด​จบ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​เงียบ​มาต​ลอด​ก็​ยก​ขา​ขึ้น​ถีบ​เข้าที่​อก​ของ​นายท่าน​เยี​่​ยน

ถีบ​เพียง​ครั้ง​เดียว​ยัง​ไม่​สาแก่ใจ​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ถีบ​เขา​เข้า​อีกครั้ง​!

นายท่าน​เยี​่​ยน​ที่​เดิมที​เคย​ยืน​ยืด​อก​หลัง​ตรง​และ​แสร้งทำ​เป็น​ผู้ดี​อยู่​นั้น​ ​หลังจาก​ถูก​นาง​ถีบ​เข้า​ก็​ถึงกับ​ตัว​งอด​้วย​ความเจ็บปวด​อย่าง​แสนสา​หัส

ไม่มีใคร​คิด​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​ลงมือ​ ​บรรดา​ขุนนาง​ทั้งหลาย​โดยเฉพาะ​เลี่ยว​จือฝู​่​ถึงกับ​ตกใจ​กับ​การกระทำ​อย่าง​ฉับพลัน​ของ​นาง

โดยเฉพาะ​เลี่ยว​จือฝู​่​ ​โทสะ​ของ​เขา​ปะทุ​ขึ้น​ในทันที​ ​เขา​ตะโกน​ใส่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ว่า​ ​”​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ท่าน​กำลัง​ทำ​อะไร​ ​ท่าน​รู้​หรือเปล่า​ว่า​ชาย​ที่​ท่าน​เพิ่ง​ถีบ​ไป​เป็น​ใคร​ ​เขา​เป็น​คนที​่​มี​ความสามารถ​ที่สุด​ใน​การ​ทำให้​เมือง​ฟู่​ผิง​รอดพ้น​จาก​ความยากจน​นะ​!​”

“​คนที​่​มี​ความสามารถ​ที่สุด​ที่จะ​ช่วย​ทำให้​เมือง​ฟู่​ผิง​รอดพ้น​จาก​ความยากจน​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​เลี่ยว​จือฝู​่​ด้วย​สายตา​ดูถูก​ ​แล้ว​ค่อยๆ​ ​ยื่นมือ​อก​ไป​คว้า​เข้าที่​คอเสื้อ​ของ​นายท่าน​เยี​่​ยน​ ​”​ข้า​เคย​เห็น​คนร้าย​มาก​็​ตั้ง​มาก​ ​แต่​ก็​ไม่เคย​เห็น​ใคร​ที่ต่ำ​ช้า​เช่น​เขา​มาก​่อน​ ​เขา​จ่าย​เงิน​ไป​แค่​สิบ​ตำลึง​ ​แต่กลับ​กล้า​บอกว่า​ตัวเอง​จ่าย​มัน​เป็น​ค่า​สินสอด​ ​แล้ว​ป่าวประกาศ​ไป​ทั่ว​ว่า​เขา​ช่วย​คน​เหล่านี้​ได้​อย่างไร​ ​ผู้หญิง​ดี​ๆ​ ​ใน​เมือง​ฟู่​ผิง​ล้วน​ต้อง​ทุกข์ทรมาน​ก็​เพราะ​คน​อย่าง​เจ้า​!​ ​เจ้า​มัน​ก็​แค่​สัตว์เดรัจฉาน​ใน​คราบ​มนุษย์​เท่านั้น​ ​แล้วยัง​กล้า​เอา​ความสำเร็จ​ของ​คนอื่น​ไป​เป็น​ของ​ตัวเอง​อีก​!​ ​นายท่าน​เยี​่​ยน​ ​อธิบาย​มาซะ​ ​ทำไม​เจ้า​ถึง​ได้​เอาแต่​รังควาน​ตระกูล​หลิว​ครั้งแล้วครั้งเล่า​ ​แถม​ยัง​จ้าง​ชายฉกรรจ์​ถึง​สาม​คน​เพื่อ​ไปรุ​มรัง​แก​ผู้หญิง​เพียง​คนเดียว​ด้วย​”

นายท่าน​เยี​่​ยน​ถึงกับ​พูดไม่ออก​หลังจาก​ถูก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถีบ​เข้า​สองครั​้ง​ ​เขา​รู้สึก​ได้​ถึง​ความ​ทรมาน​อัน​รุนแรง​ใน​ร่างกาย​ ​จึง​หันหน้า​ไป​มอง​เลี่ยว​จือฝู​่​พร้อมกับ​เลือด​ที่​ซึม​ออกมา​จาก​มุม​ปาก

เลี่ยว​จือฝู​่​กำลัง​คิด​จะ​ช่วย​เขา​ ​แต่​แล้วก็​มี​ใครคนหนึ่ง​ใน​หมู่​ชาวบ้าน​ตะโกน​ขึ้น​มา​ว่า​ ​”​ให้​เจ้า​คน​แซ่​เยี​่​ยน​มัน​อธิบาย​ให้​พวก​ข้า​ฟัง​ด้วย​!​ ​มัน​รู้ตัว​ดี​ว่า​ตลอดเวลา​ที่ผ่านมา​มัน​ทำ​เรื่อง​ชั่ว​อะไร​ลง​ไป​บ้าง​!​”

นายท่าน​เยี​่​ยน​รำคาญ​ชาวบ้าน​ที่​เอาแต่​สร้าง​ความวุ่นวาย​พวก​นั้น​เสีย​จน​ไม่​สามารถ​ปิดบัง​ธาตุแท้​ของ​ตัวเอง​ได้​อีกต่อไป​ ​เขา​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​อวดดี​ว่า​ ​”​ข้า​จ่าย​เงิน​เพื่อ​หลับนอน​กับ​ผู้หญิง​ ​แล้ว​ทำไม​ข้า​ต้อง​อธิบาย​ด้วย​ ​ข้า​เกลียด​พวก​เจ้า​ทุกคน​ ​พอ​ชีวิต​ของ​ข้ามี​ปัญหา​ ​พวก​เจ้า​ก็​ทำ​มา​เป็นเรื่อง​ใหญ่​ ​ข้า​ไม่ได้​ฆ่า​ใคร​เสียหน่อย​ ​อีกทั้ง​ยัง​ไม่เคย​ไป​เผา​บ้าน​ใคร​ด้วย​ ​ข้า​ก็​แค่​ทำ​ธุรกิจ​ของ​ข้า​อย่าง​สุจริต​ ​และ​มัน​ก็​ไม่ได้​ผิด​อะไร​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​ใต้เท้า​เว​่ย​ถีบ​ข้า​แบบนี้​ ​คิดถึง​ผล​ที่จะ​ตามมา​หลังจากนี้​หรือเปล่า​”

“​ผล​ที่จะ​ตามมา​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เหยียด​ยิ้ม​อย่าง​เย็นชา​แล้ว​บอกว่า​ ​”​นายท่าน​เยี​่​ยน​กำลัง​ข่มขู่​ข้า​อยู่​หรือ​ ​ใคร​กันที่​มอบ​ความกล้า​ให้ท่าน​ถึงขั้น​ข่มขู่​ข้า​ที่​เป็น​ขุนนาง​ใน​ราชสำนัก​ต่อหน้า​บรรดา​ขุนนาง​ที่มา​จาก​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ได้​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน