องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 489 ใช้ฐานะกำราบเขาหรือ

บทที่ 489 ใช้ฐานะกำราบเขาหรือ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​บีบ​แก้ม​เล็ก​ๆ​ ​ของ​เด็กชาย​ ​นาง​ก็​รู้สึก​แบบ​เดียวกัน​ ​”​พี่​สาม​ของ​เจ้า​ไม่​เหมือน​ใคร​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ผู้​มีบร​รยา​กาศ​อันเป็น​เอกลักษณ์​อยู่​รอบตัว​ชำเลือง​มอง​หนึ่ง​เด็ก​หนึ่ง​ผู้ใหญ่​ที่อยู่​ข้างหลัง​ ​จากนั้น​จึง​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​นุ่มนวล​ว่า​ ​”​ถ้า​ข้า​ได้ยิน​พวก​เจ้า​แสดง​ความคิด​เกี่ยวกับ​ข้า​ขึ้น​มา​อีก​ละ​ก็​ ​พวก​เจ้า​คง​รู้​ใช่ไหม​ว่า​ผล​ที่​ตามมา​จะ​เป็น​เช่นใด​”

หนึ่ง​เด็ก​หนึ่ง​ผู้ใหญ่​เหงื่อ​ตก​ทันที

“​เขา​ได้ยิน​หรือ​”

“​อยู่​ใน​สภาพ​นี้​เขา​ก็​ยัง​ได้ยิน​ที่​เรา​คุย​กัน​ด้วย​หรือ​”

“​พี่​สาม​นิสัย​ไม่ดี​เกินไป​แล้ว​”

“​ใช่​ ​จริง​ที่สุด​…​”

มุม​ปากขอ​งอ​งค​รักษ์​เงา​ถึงกับ​กระตุก​ ​นาย​น้อย​กับ​พระ​ชายา​คุย​กัน​เสียงดัง​เกินไป​แล้ว

พวกเขา​เอะอะ​เสียงดัง​กัน​ถึง​เพียงนี้​ ​แล้ว​จะ​ไม่​ให้​ได้ยิน​ได้​อย่างไร​…

พวกเขา​ไม่​กลัว​ว่า​จะ​ทำให้​ฝ่า​บาท​ไม่พอใจ​หรือ

องครักษ์​เงา​หลุบ​ตาลง​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​ฝ่า​บาท​ ​กระหม่อม​ควร​ไป​เตือน​พระ​ชายา​หรือไม่​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

เมื่อ​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​มอง​องครักษ์​เงา​อย่าง​เย็นชา​ ​”​เตือน​เรื่อง​อะไร​”

“​ไม่​ ​ไม่มี​อะไร​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​องครักษ์​เงา​มี​ลางสังหรณ์​ว่า​ชายหนุ่ม​กำลัง​ไม่พอใจ​ ​เขา​จึง​ไม่กล้า​พูด​อะไร​อีก​ ​เขา​รู้​ว่า​พระ​ชายา​มีตำ​แหน่ง​อะไร​ใน​ใจ​ของ​ฝ่า​บาท​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ค้อม​ศีรษะ​ลง​ด้วย​ความเคารพ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยละ​สายตา​ออกจาก​เขา​ ​และ​เดินผ่าน​ร่าง​ของ​องครักษ์​เงา​ไป​ ​ดวงตา​ของ​เขา​เป็นประกาย​ราวกับ​ทะเล​แห่ง​ดวงดาว​ใน​ยาม​ที่​เขา​ก้มหน้า​ลง​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​จากนั้น​เขา​จึง​ยื่นมือ​ออกมา​ ​น้ำเสียง​ลุ่มลึก​ของ​เขา​ไพเราะ​ราวกับ​เครื่องดนตรี​ชั้นดี​ ​มัน​สามารถ​ทำให้​คนที​่​ได้ยิน​เคลิบเคลิ้ม​ได้​เลย​ทีเดียว​ ​”​ไป​กัน​เถอะ​ขอรับ​ใต้เท้า​ ​มุ่งหน้า​สู่​สนาม​ถัดไป​…​”

ทันทีที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เห็น​มุม​ปาก​ที่​กระตุก​ขึ้น​เล็กน้อย​จน​แทบ​มองไม่เห็น​ของ​เขา​ ​นาง​ก็​รู้​ว่า​ใคร​บางคน​กำลังจะ​โชคร้าย​ ​แต่​นาง​ก็​ยินดี​ที่จะ​ร่วมมือ​กับ​องค์​ชาย

นาง​วางมือ​ลง​บน​ฝ่ามือ​ของ​เขา​ ​กระตุก​เพียง​ครั้ง​เดียว​นิ้ว​ของ​ทั้งสอง​ก็​เกี่ยว​เข้าหา​กัน

องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​เดินตาม​หลัง​พวกเขา​ ​เขา​คาบ​ซาลาเปา​ไว้​ใน​ปาก​พร้อมกับ​กวาดตา​มอง​ทุกคน​อย่าง​ทรงอำนาจ

คน​ของ​ศาลา​ว่าการ​ไม่รู้​ว่า​ทำไม​เด็กชาย​ถึง​มา​อยู่​ที่นี่​ได้​ ​แม้​เหล่า​ทหาร​ของ​ศาลา​ว่าการ​จะ​รู้สึก​ว่า​มัน​ค่อนข้าง​ผิดปกติ​ ​แต่​ก็​ทำได้​เพียงแค่​มองตาม​แผ่น​หลัง​ของ​พวกเขา​เท่านั้น

การไต่​สวน​เริ่ม​ขึ้น​อย่างเป็นทางการ​ ​คดี​นี้​น่าจะเป็น​คดี​ที่​ใหญ่​ที่สุด​ของ​เมือง​ฟู่​ผิง​ใน​รอบ​ร้อย​ปี​ที่ผ่านมา​ ​ขุนนาง​จาก​หลาย​เมือง​ต่าง​มา​อยู่​ที่นี่​ ​ยิ่งกว่านั้น​ยัง​มี​เหล่า​ขุนนาง​ทั้ง​สี่​จาก​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​นั่ง​อยู่​ข้างๆ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อีกด้วย

เรียก​ได้​ว่าความ​กดดัน​ที่​ผู้​ไต่สวน​คดี​ใน​ครั้งนี้​ต้อง​เผชิญ​นั้น​รุนแรง​ยิ่งนัก​!

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ยังคง​ความสุขุม​เยือกเย็น​เอาไว้​ได้​ ​นาง​ยังคง​ดู​เย็นชา​เฉกเช่น​ใน​ยาม​ปกติ

ที่ปรึกษา​หลง​ที่​ยืน​อยู่​ข้าง​ตัวนาง​มีบร​รยา​กาศ​โดดเด่น​ปกคลุม​ไป​ทั่ว​ร่าง​ ​มัน​เหมือนกับ​ว่า​เขา​ใช้ชีวิต​อยู่​ใน​ราชสำนัก​มานาน​หลาย​ปี​ ​บรรยากาศ​ที่​ออกมา​จาก​ร่าง​ของ​เขา​ทำให้​เขา​ดูเหมือน​ขุนนาง​จาก​ราชสำนัก​ยิ่งกว่า​ขุนนาง​ทั้ง​สี่​ของ​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​เสียอีก

ที่ปรึกษา​จาง​ยังคง​ไม่พอใจ​กับ​การ​ที่​ตำแหน่ง​ของ​เขา​ถูก​อีก​ฝ่าย​แย่ง​ไป​ ​เขา​จ้องมอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอย​่าง​โกรธแค้น​ ​แล้ว​แอบ​ถอนหายใจ​อยู่​ใน​ใจ​ ​ถ้า​ไม่มี​เจ้า​คน​แซ่​เว​่ย​ ​เขา​สงสัย​นัก​ว่า​ชาย​ที่​ไม่มี​ดี​อะไร​นอกจาก​หน้าตา​เช่นนี้​จะ​ทำตัว​โอหัง​ได้​อีก​นาน​เพียงใด​!

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เป็น​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พามา​ ​ดังนั้น​จึง​เป็นเรื่อง​ปกติ​ที่นาง​จะ​พา​เขา​ไป​ไหน​มา​ไหน​ด้วย​ ​โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​ใน​การไต่​สวน​ครั้งนี้

“​พาตัว​เยี​่​ยน​ต้า​จ้าว​ผู้กระทำผิด​ออกมา​”​ ​เสียง​ของ​เขา​นั้น​เบา​มาก​ ​แต่​น่าประหลาด​ที่​ทุกคน​กลับ​ได้ยิน​มัน​อย่างชัดเจน​ ​น้ำเสียง​อัน​หนักแน่น​ของ​เขา​ก้อง​อยู่​ใน​หู​ของ​ทุกคน

นี่​เป็นสาเหตุ​หลัก​ที่​ทำให้​ที่ปรึกษา​จาง​เกลียด​เขา​เข้าไส้​ ​ทั้งที่​พวกเขา​สอง​คน​เป็น​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​เหมือนกัน​ ​แต่​ชาย​คน​นี้​กลับ​ยืน​อยู่​เหนือ​คนอื่น​ ​แม้กระทั่ง​ตอนที่​เผชิญหน้า​กับ​ผู้​ที่​มีตำ​แหน่ง​สูง​กว่า​ ​เขา​ก็​ยัง​ไม่​แสดง​สีหน้า​ใดๆ​ ​ออกมา​ด้วยซ้ำ

อวดดี​อะไร​เช่นนี้​!

ที่ปรึกษา​จาง​แค่น​หัวเราะ​ออกมา​ ​จากนั้น​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​ก็​มี​รอยยิ้ม​ปรากฏ​ขึ้น​ก่อน​จะ​เลือนหาย​ไป​อย่างรวดเร็ว​ ​เขา​ขยับตัว​เข้าไป​หา​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​และ​ทำ​ราวกับว่า​ตัวเอง​เป็น​รุ่นพี่​ที่​กำลัง​สั่งสอน​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​”​เสี่ยว​หลง​ ​ที่นี่​มี​ใต้เท้า​อยู่​หลาย​ท่าน​ ​ดังนั้น​พวกเรา​ที่​เป็น​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​จึง​ควร​สงวนคำ​พูด​และ​ปล่อย​ให้​พวก​ใต้เท้า​เป็น​ผู้​ไต่สวน​คดี​ตาม​ความเห็น​ชอบ​ของ​พวกเขา​ ​เจ้า​เพิ่ง​มาที​่​นี่​ดังนั้น​อาจจะ​ไม่เข้าใจ​ว่าการ​ไต่สวน​คดี​นั้น​ย่อม​มี​ขั้นตอน​ ​เจ้า​จะ​ทำตัว​เหมือน​เป็น​ใต้เท้า​ไม่ได้​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เหลือบมอง​เขา​นิ่ง​ๆ

ที่ปรึกษา​จาง​เห็น​ปฏิกิริยา​ของ​เขา​ ​จึง​รีบ​พูด​ขึ้น​อย่างกระตือรือร้น​ว่า​ ​”​พวกเรา​ทุกคน​เป็น​ครอบครัว​เดียวกัน​ ​ถ้า​เจ้า​มี​อะไร​ไม่เข้าใจ​ก็​ถาม​ข้า​ได้​ ​การปรึกษา​กับ​ข้า​ก่อน​จะ​พูด​อะไร​ออก​ไป​ย่อม​จะ​เกิด​ความผิดพลาด​น้อยลง​…​”

ที่ปรึกษา​จาง​ยัง​พล่าม​ไม่​หยุด​ใน​ตอนที่​ริมฝีปาก​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เผยอ​ขึ้น​อย่าง​ไม่รีบร้อน​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​ไม่ได้​เย็นชา​และ​ไม่ได้​อบอุ่น​จน​เกินไป​ ​ท่าทาง​ของ​เขา​ยังคง​ดู​สบาย​ๆ​ ​ราวกับว่า​เขา​ไม่ได้​สนใจ​ที่ปรึกษา​จาง​เลย​แม้แต่น้อย​ ​”​เจ้า​เป็น​ใคร​หรือ​”

“​เจ้า​ ​เจ้า​…​”​ ​ที่ปรึกษา​จางคาด​ไม่​ถึงว่า​จะ​ได้รับ​คำตอบ​เช่นนี้​จาก​เขา​ ​นิ้ว​ของ​เขา​สั่นสะท้าน​ขณะที่​จ้องมอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​!

อุ​๊บ​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลั้น​หัวเราะ​เอาไว้​ไม่ไหว​ ​นาง​เห็น​ใบหน้า​ตกใจ​จน​เป็น​หิน​ของ​ที่ปรึกษา​จาง​ได้​จาก​ตรง​ที่นาง​นั่ง​ ​เขา​โกรธ​มาก​จน​ควัน​ออก​หู​แต่​ไม่​สามารถ​แสดงออก​มา​ได้​ ​และ​สีหน้า​เช่นนั้น​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​ก็​ดู​โง่เง่า​เป็น​อย่างยิ่ง

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยังคง​เฉยชา​เช่น​เดิม​ ​สายตา​ของ​เขามอง​ตรง​ไป​ข้างหน้า​ ​จับจ้อง​ไป​ยัง​บริเวณ​ห้องโถง​ของ​ศาลา​ว่าการ​ ​ใน​ดวงตา​เรียว​ของ​เขา​นั้น​ไม่มี​อาการ​ไขว้เขว​เลย​แม้แต่น้อย​ ​ราวกับว่า​คนที​่​พูด​ประโยค​นั้น​ออกมา​เมื่อ​ครู่​ไม่ใช่​เขา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระแอม​เล็กน้อย​ ​แล้วจึง​เปลี่ยนไป​ทำ​หน้าตา​จริงจัง​ ​นาง​เห็น​ทหาร​สอง​นาย​ของ​ศาลา​ว่าการ​พานาย​ท่าน​เยี​่​ยน​เข้ามา

เขา​ไม่ได้​ลง​ไป​คุกเข่า​เพราะ​มี​ฐานะ​เป็น​จิ้น​ชื่อ​ ​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ยืน​อยู่​ตรงนั้น​พร้อมกับ​พุงพลุ้ย​ๆ​ ​ของ​ตน​ ​เมื่อ​สายตา​ของ​เขา​สบ​เข้ากับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เขา​ก็​เริ่ม​ตะโกน​ออกมา​เสียงดัง​โดย​ไม่​รอ​ให้​นาง​ถาม​ว่า​ ​”​ใต้เท้า​ ​ข้า​ถูก​ใส่ร้าย​ขอรับ​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะเยาะ​ว่า​ ​”​เจ้า​?​ ​ถูก​ใส่ร้าย​หรือ​?​”

“​ใต้เท้า​ขอรับ​ ​ข้า​รู้​ว่า​ท่าน​เข้าใจ​ข้า​ผิด​มาต​ลอด​”​ ​นายท่าน​เยี​่​ยน​พูด​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​”​เรื่อง​นี้​ไม่ใช่​ความผิด​ของ​ใต้เท้า​หรอก​ขอรับ​ ​ข้า​ทุ่มเท​ทำงาน​อย่างหนัก​เพื่อให้​ตัวเอง​ได้มา​อยู่​ใน​จุด​นี้​ ​ดังนั้น​จึง​ไม่ใช่​เรื่อง​แปลก​แต่​อย่างไร​หาก​จะ​มี​ข่าวลือ​เช่นนั้น​แพร่สะพัด​ออก​ไป​ ​ข้า​ไม่เคย​ขอให้​ใคร​มา​ขอบคุณ​ข้า​ ​แต่​ข้า​คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​จะ​มี​คน​เห็น​เรื่อง​นั้น​เป็น​โอกาส​ที่จะ​มา​ใส่ร้าย​ให้​ข้า​ต้อง​มัวหมอง​ ​หาก​ใต้เท้า​มีอคติ​ต่อ​ข้า​ ​แม้​จะ​ต้อง​ใช้เวลา​ ​ข้า​ก็​พร้อม​ที่จะ​พิสูจน์​ให้ท่าน​เห็น​ขอรับ​ ​แต่​การนำ​เรื่อง​นี้​มา​จัดการ​ใน​ชั้น​ศาล​คง​ไม่​ยุติธรรม​สัก​เท่าใด​กระมัง​ขอรับ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​เขา​ด้วย​สายตา​เย็นชา​ ​แต่​นาง​ก็​ไม่ได้​ตอบ​เขา

เฉิน​เหลียง​กับ​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ยืน​ฟัง​คำพูด​นั้น​พร้อมกับ​ชาวบ้าน​คนอื่นๆ​ ​คนโต​กว่า​คำราม​ขึ้น​อย่าง​ไม่​ไว้หน้า​ว่า​ ​”​ข้า​ใน​ฐานะ​คุณชาย​อยู่​มานาน​ถึง​เพียงนี้​ยัง​ไม่เคย​เจอ​ใคร​ที่​ไร้ยางอาย​เท่า​เจ้า​เยี​่​ยน​คน​นี้​มาก​่อน​เลย​!​ ​เห็น​กัน​อยู่​ชัดๆ​ ​ว่า​คนที​่​เที่ยว​ฉุด​ผู้หญิง​บน​ถนน​ไป​ก็​คือ​เขา​ ​แต่กระนั้น​กลับ​กล้า​พูดจา​เหมือน​ตัวเอง​เป็น​วีรบุรุษ​ไม่มี​ผิด​!​ ​พวกเรา​ไม่​ควร​เสียเวลา​ไป​กับ​การ​พูดคุย​กับ​คน​เช่นนี้​ ​พวกเรา​ควร​เอา​ฐานะ​ของ​พวกเรา​กำราบ​เขา​ซะ​!​”

ใบหน้า​เล็ก​ๆ​ ​ของ​เจ้า​เจ็ด​ที่​กำลัง​คาบ​ซาลาเปา​ไว้​ใน​ปาก​ดำทะมึน​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​”​คนที​่​ทำร้าย​คนอื่น​ย่อม​ได้รับ​ผลกรรม​ที่​เลวร้าย​อย่างแน่นอน​ ​พี่​สาม​มีสา​รพัด​วิธี​ที่จะ​ทำให้​เขา​หุบปาก​ได้​ ​ต่อให้​ไม่ต้อง​ใช้​ฐานะ​ของ​ตัวเอง​ ​แต่​พี่​สาม​ก็​ยัง​ทำให้​เขา​ชดใช้​ใน​สิ่ง​ที่​ตัวเอง​ก่อ​ได้​อย่างง่ายดาย​”

“​จริง​ด้วย​!​”​ ​เฉิน​เหลียง​พยักหน้า​ ​เขา​ยื่นมือ​ออก​ไป​บีบ​ไหล่​ของ​เด็กชาย​ ​พร้อมกับ​เอ่ย​อย่าง​เอาใจ​ว่า​ ​”​นาย​น้อย​ช่าง​ฉลาด​จริงๆ​!​”

องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​หันหน้า​กลับมา​ ​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​ท่าทาง​ทรงอำนาจ​ว่า​ ​”​เจ้า​เอง​ก็​ไม่เลว​”

การถูก​เจ้าตัว​เล็ก​เอ่ย​ชม​นั้น​นับว่า​เป็นเรื่อง​มหัศจรรย์​ยิ่งนัก​ ​เฉิน​เหลียง​ซาบซึ้ง​จน​แทบจะ​ร้องไห้​ออกมา​!​ ​สมัยก่อน​ตอน​อยู่​ใน​สำนัก​ไท่​ไป๋​ ​เขา​ยัง​กลัว​อยู่​เลย​ว่า​เด็ก​คน​นี้​จะ​เลือก​เดิน​ไป​อีก​ทาง​หนึ่ง​!

ต่อให้​เขา​ยัง​เด็ก​ ​แต่​ก็​มีฝีมือ​ร้ายกาจ​นัก​ ​ทหาร​ทั้ง​ศาลา​ว่าการ​แห่ง​นี้​ยัง​ทำ​อะไร​เขา​ไม่ได้​เลย​ด้วยซ้ำ​!

“​นายท่าน​ ​นายท่า​นข​อรับ​!​”​ ​การ​จะ​หา​ตัว​นาย​น้อย​ของ​ตัวเอง​ย่อม​ไม่ใช่​เรื่อง​ง่าย​สำหรับ​ข้า​รับใช้​อย่าง​เขา​ ​แม้​จะ​พยายาม​เขย่ง​ปลายเท้า​เพื่อม​อง​หา​เขา​ท่ามกลาง​ฝูงชน​เช่นนี้​ ​แต่​เขา​ก็​เห็น​ผู้​เป็น​นาย​เพียงแค่​เสี้ยว​เดียว​เท่านั้น​ ​เขา​คว้า​แขน​เสื้อ​ของ​ใต้เท้า​เฉิน​เอาไว้​ ​พลาง​ชี้นิ้ว​ไป​ทาง​คน​กลุ่ม​หนึ่ง​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​ข้า​ ​ข้า​หานา​ยน​้อย​เจอ​แล้ว​ขอรับ​!​”

ใต้เท้า​เฉิน​มองตาม​นิ้ว​ของ​ข้า​รับใช้​ไป​ ​ในที่สุด​สายตา​ร้อนใจ​ของ​เขา​ก็​มองเห็น​บุตรชาย​สุดที่รัก​ของ​ตน​ ​แต่​ทันทีที่​เขา​เห็น​เด็กชาย​หัวโล้น​ที่​ยืน​อยู่​ข้าง​ผู้​เป็น​ลูก​ ​เขา​ก็​ถึงกับ​หันหลัง​กลับ​ ​ทำไม​แม้กระทั่ง​ ​’​ท่าน​บรรพบุรุษ​’​ ​ตัว​น้อย​นั่น​ก็​มา​อยู่​ที่นี่​ได้​!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน