องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 490 ขุดหลุมฝังตัวเอง

บทที่ 490 ขุดหลุมฝังตัวเอง

ใน​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​นี้​ ​ตั้งแต่​อดีต​ฮ่องเต้​จนถึง​ขันที​ซุน​ต่าง​ก็​ไม่มี​ผู้ใด​ที่​ไม่​ตามใจ​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย

สมัย​ที่​เขา​เพิ่ง​เข้า​รับ​ตำแหน่ง​ใน​เมืองหลวง​ ​เขา​ได้ยิน​จาก​คนใน​วัง​ว่า​อดีต​ฮ่องเต้​เป็นห่วง​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ยิ่งนัก​ ​อดีต​ฮ่องเต้​ ​พยายาม​ทุก​วิถีทาง​เพื่อ​ทำให้​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อยอิ่ม​ท้อง​ ​เจ้าตัว​เล็ก​จะ​ได้​ไม่​ไป​ทำอันตราย​ต่อ​บรรดา​นก​กระ​เรียน​ใน​วัง​หลวง

ถึง​อดีต​ฮ่องเต้​จะ​กล่าว​เช่นนั้น​ ​แต่​ทุกคน​ต่าง​ก็​รู้ดี​กว่า​เขา​รัก​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อยมาก​เพียงใด

ดังนั้น​คงจะ​ดีกว่า​หาก​ไม่มี​เรื่อง​อัน​ใด​เกิดขึ้น​กับ​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ภายใต้​เขต​ที่​เขา​ปกครอง​อยู่

ไม่อย่างนั้น​ละ​ก็​ ​แม้ว่า​เขา​จะ​มีสั​กร้อย​หัว​ก็​คง​ไม่พอ​ที่จะ​ชดเชย​ความผิด​ของ​ตัวเอง​ได้​!

โชคดี​ที่​เจ้า​ลูกชาย​ผู้​โง่เขลา​ของ​เขา​ตาม​อีก​ฝ่าย​ไป​ ​ดูเหมือนว่า​ความสัมพันธ์​ระหว่าง​เจ้า​ลูกชาย​ของ​เขา​กับ​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​จะ​ดีที​เดียว

ใต้เท้า​เฉิน​พยายาม​ผ่อน​ลมหายใจ​ใน​ช่วง​อก​ให้​เป็นปกติ​ ​เพียงแค่​ครึ่ง​วัน​หัวใจ​ของ​เขา​ก็​กระเด้ง​กระดอน​ราวกับ​นั่ง​อยู่​บน​รถไฟ​เหาะ​ไป​แล้ว​นับ​ครั้ง​ไม่​ถ้วน

“​ใต้เท้า​ ​พวกเรา​เข้าไป​กันต​อนนี​้​เลย​ดี​ไหม​ขอรับ​”​ ​เด็กรับใช้​ดีใจ​ที่​ได้​เจอ​นาย​น้อย​ของ​ตน​อีกครั้ง​!

ใต้เท้า​เฉิน​ ​ผู้ว่าการ​สาม​มณฑล​คว้า​ตัว​เด็กรับใช้​ของ​ตัวเอง​กลับมา​ ​”​เดี๋ยวก่อน​”

เดี๋ยวก่อน​หรือ​ ​เด็กรับใช้​คน​นั้น​ไม่เข้าใจ​ใน​จุดประสงค์​ของ​ผู้​เป็น​นาย

ใต้เท้า​เฉิน​อยู่​ใน​ราชสำนัก​มา​หลาย​ปี​แล้ว​ ​เมื่อ​เห็น​ว่า​ปัจจุบัน​นั้น​บุตรชาย​ของ​ตน​ยืน​ฟัง​การไต่​สวน​นี้​อยู่​ท่ามกลาง​ฝูงชน​ ​มัน​ย่อม​แสดงให้เห็น​ว่า​องค์​ชาย​ยัง​ไม่​คิด​ที่จะ​เปิดเผย​ฐานะ​ที่แท้​จริง​ของ​ตน​ออกมา

ถ้า​เขา​ออก​ไป​ตอนนี้​ ​ก็​มี​ความเป็นไปได้​มาก​ทีเดียว​ที่​ประชาชน​จะ​จำ​เขา​ได้​ ​และ​จะ​ทำให้​แผนการ​ของ​องค์​ชาย​พัง​เอา​ได้​ ​นั่น​ย่อม​นำมาซึ่ง​จุดจบ​ใน​อาชีพ​ผู้ว่าการ​ของ​เขา

ดังนั้น​เขา​ทำ​เพียงแค่​ฟัง​อยู่​เฉยๆ​ ​ดีกว่า​…

แม้​เขา​จะ​บอก​กับ​ตัวเอง​เช่นนั้น​ ​แต่​ก็​ยาก​ที่จะ​สงบใจ​ลง​ได้​ ​เขา​ฟัง​เสียง​เอะอะโวยวาย​ที่เกิด​ขึ้น​อย่างตั้งใจ​ ​ฝ่ามือ​ของ​เขา​เปียกชุ่ม​ไป​ด้วย​เหงื่อ

อีก​ด้าน​หนึ่ง​นั้น​ ​ที่ปรึกษา​จาง​ยังคง​อ้า​ปาก​พูด​อย่าง​ไม่​กลัวเกรง​ว่า​ ​”​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ข้า​คิด​ว่า​พวกเรา​ยัง​ต้องการ​หลักฐาน​เพิ่มเติม​สำหรับ​คดี​ใน​ครั้งนี้​อยู่​ขอรับ​ ​มี​ใคร​สามารถ​พิสูจน์​ได้​หรือไม่​ว่า​ผู้เฒ่า​หลิว​ไม่ได้​โกหก​”

ทันทีที่​ได้ยิน​คำพูด​นั้น​ ​มุม​ปากของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​พลัน​กระตุก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​ ​นาง​เล่น​กับ​พู่​หยก​ที่​เอว​ ​พร้อมกับ​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​เสียง​สบาย​ๆ​ ​ว่า​ ​”​ที่ปรึกษา​หลง​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่ได้​ขานรับ​ ​เขา​ทำ​เพียง​เดิน​เข้าไป​หา​ที่ปรึกษา​จาง​ ​แล้ว​ใช้​เท้า​ของ​ตัวเอง​ถีบ​เข้าที่​หว่าง​ขา​ของ​อีก​ฝ่าย

เกิด​เสียง​ลั่น​ดัง​กร​๊​อบ​!

ที่ปรึกษา​จาง​ทรุด​ลง​ไป​นั่งคุกเข่า​ลง​กับ​พื้น​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​บิดเบี้ยว​ด้วย​ความเจ็บปวด

“​นี่​มัน​บ้า​ไป​แล้ว​!​”​ ​เลี่ยว​จือฝู​่​ตะโกน​ขึ้น​ทันที​ ​เขา​ถลึงตา​ใส่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​ความโกรธ​ ​”​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ท่าน​คิด​ว่า​ศาล​เป็น​สถานที่​เช่นใด​กัน​ ​ท่าน​ปล่อย​ให้​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​ทำร้าย​คนอื่น​ตามใจชอบ​ได้​อย่างไร​!​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ชำเลือง​มอง​เขา​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​ยังคง​ราบเรียบ​ ​”​ก่อนที่​ใต้เท้า​เลี่ยว​จะ​ถาม​คำถาม​นี้​ ​ท่าน​น่าจะ​ถาม​ที่ปรึกษา​จาง​ก่อน​นะ​ว่า​เขา​เข้าใจ​ระเบียบ​ภายใน​ศาล​หรือไม่​ ​ผู้​ที่​มีอำนาจ​ใน​การไต่​สวน​ครั้งนี้​ยัง​ไม่ทัน​ได้​พูด​อะไร​เลย​สัก​คำ​ ​เขา​เป็น​ใคร​ถึง​มีสิทธิ์​อ้า​ปาก​หรือ​”

เลี่ยว​จือฝู​่​สำลัก​คำพูด​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จน​เจ็บ​แปลบ​ไป​ทั้ง​อก​ ​เขา​หันไป​มอง​ที่ปรึกษา​จาง​ที่​หมดสภาพ​อยู่​กับ​พื้น​อย่าง​น่าอนาถ​ ​เพลิง​โทสะ​ที่​เขา​มียิ่ง​ปะทุ​สูง​ขึ้น​ ​”​แต่​ถึงกระนั้น​ ​ท่าน​ก็​ไม่​สามารถ​ที่จะ​ทำร้าย​คนอื่น​ได้​เช่นนี้​!​ ​นี่​คือ​สิ่ง​ที่​ท่าน​ทำ​ใน​ฐานะ​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​หรือ​”

“​ใต้เท้า​เลี่ยว​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตัดบท​เขา​ ​”​ข้า​เป็น​คน​สั่ง​ให้​เขา​เตะ​ที่ปรึกษา​จาง​เอง​ ​บางครั้ง​ก็​ต้อง​รู้จัก​อบรม​คน​ไม่รู้​จัก​มารยาท​ที่อยู่​รอบตัว​เสียบ​้าง​ ​ข้า​ก็​เพียงแค่​อบรม​ผู้ใต้บังคับบัญชา​ของ​ตัวเอง​ ​ใต้เท้า​เลี่ยว​ไม่น่า​จะ​มีปัญหา​อะไร​มิใช่​หรือ​”

ทันทีที่​ได้ยิน​คำพูด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ทุกคน​ก็​นึก​ขึ้น​ได้​ว่าที่​ปรึกษา​จาง​เป็น​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​ของ​ศาลา​ว่าการ​เมือง​ฟู่​ผิง​ ​นั่น​หมายความว่า​เขา​อยู่​ภายใต้​อำนาจ​ของ​นายอำเภอ​มิใช่​หรือ​ ​การ​ที่นา​ยอำ​เภอ​จะ​อบรมสั่งสอน​ผู้อยู่ใต้บังคับบัญชา​ของ​ตน​จึง​ย่อม​ไม่ใช่​เรื่อง​แปลก​แต่อย่างใด

บรรดา​ขุนนาง​จาก​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ทั้ง​สี่​ที่นั่ง​อยู่​บน​ตำแหน่ง​สูง​กว่า​สบตา​กัน​ ​พวกเขา​กระแอม​ออกมา​เล็กน้อย​ ​แล้ว​พูด​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​ว่า​ ​”​ใต้เท้า​เว​่ย​ต้องการ​ให้​พวก​ข้า​อยู่​ที่นี่​เพื่อ​ดูท่า​นอบ​รม​ผู้ใต้บังคับบัญชา​ของ​ตน​หรือ​”

ผู้ว่าการ​เฉิน​ที่​ยืน​อยู่​นอก​วง​ได้ยิน​เสียง​นั้น​ ​และ​จำได้​ว่า​มัน​เป็น​เสียง​ของ​ผู้ใต้บังคับบัญชา​อาวุโส​คน​หนึ่ง​ของ​ตน​ ​เขา​ถึงกับ​สบถ​ออกมา​เบา​ๆ​ ​อย่าง​อดไม่ไหว​!

เขา​จะ​ถูก​คนโง่​เขลา​อย่าง​เจ้า​พวก​นี้​ทำลาย​เอา​ไม่ได้​เด็ดขาด​!​ ​พวกเขา​กล้า​ดี​อย่างไร​ถึง​ยื่นจมูก​เข้าไป​ยุ่ง​กับ​เรื่อง​นี้​!

“​ย่อม​ไม่ใช่​เช่นนั้น​อย่างแน่นอน​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​นาง​หันไป​สั่ง​กับ​คน​ของ​ศาลา​ว่าการ​ที่​ยืน​อยู่​ข้างๆ​ ​ว่า​ ​”​ทหาร​ ​พาตั​วที​่​ปรึกษา​จาง​ออก​ไป​ ​ให้​เขา​ได้คิด​ทบทวน​และ​สำนึก​ใน​ความผิด​ที่​เขา​ได้​กระทำ​เสีย​”

ข้า​รับใช้​เหล่านั้น​ถึงกับ​ตกตะลึง​ ​นี่​เป็นครั้งแรก​ที่​ที่ปรึกษา​จาง​ถูก​ไล่ออก​จาก​ศาล​อย่าง​น่าขายหน้า​เป็น​อย่างยิ่ง

ตลอด​หลาย​ปี​ที่ผ่านมา​ ​เขา​ไม่เคย​แพ้​เลย​สัก​หน

ใน​ระหว่าง​การไต่​สวน​นั้น​ ​เขา​สามารถ​ปกป้อง​ทุกคน​ที่​เขา​ต้องการ​จะ​ปกป้อง​ได้​ ​และ​เพราะ​เรื่อง​นั้น​จึง​ทำให้​เขา​ได้รับ​เงินทอง​มา​เป็น​จำนวนมาก​ ​ฝีปาก​อัน​คมกริบ​ของ​เขา​เป็น​ทักษะ​ที่​เรียก​ได้​ว่า​สามารถ​พลิก​ความจริง​ให้​กลับตาลปัตร​ได้​เลย​ทีเดียว

แต่​ตอนนี้​เขา​กลับ​ถูก​พาตั​วอ​อก​ไป​ทั้งที่​การไต่​สวน​ยัง​ไม่ทัน​จะ​เริ่ม​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​มิหนำซ้ำ​ยัง​ถูก​เตะ​เข้า​อย่างแรง​เสียอีก​…

บรรดา​ข้า​รับใช้​คิด​กัน​สมอง​แทบ​แตก​ ​แต่​พวกเขา​ก็​ยัง​คิด​ว่า​เรื่อง​นี้​น่าประหลาด​ยิ่งนัก

ตอนนั้น​นั่นเอง​ที่​เลี่ยว​จือฝู​่​เพิ่งจะ​ตั้งสติ​ได้​ ​ดวงตา​ของ​เขา​เหมือน​จะ​มี​ไฟ​พุ่ง​ออกมา​ได้​ทุกเมื่อ​!

เป็น​เช่นนี้​นี่เอง​ ​นี่​คือ​จุดประสงค์​ที่แท้​จริง​ของ​พวกเขา​!

พวกเขา​ต้องการ​กำจัด​ที่ปรึกษา​จาง​มาตั​้ง​แต่แรก​!​ ​และ​บังคับ​ให้​เขา​ต้อง​ก้าว​ออก​ไป​ปกป้อง​เยี​่​ยน​ต้า​จ้าว​ด้วยตัวเอง​!

หึ​ ​เขา​คง​ประเมิน​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​ที่​ติดตาม​นายอำเภอ​เว​่ย​เอาไว้​ต่ำ​เกินไป

วิธีการ​ที่​เจ้า​หมอนี​่​ใช้​นั้น​ไม่เลว​ทีเดียว

แต่​แล้ว​อย่างไร​ ​สอง​คน​นี้​คิด​จะ​เอาเรื่อง​นั้น​มา​ข่มขู่​เขา​หรือ​ ​ยัง​อ่อนหัด​นัก​!

เลี่ยว​จือฝู​่​เยาะ​ยิ้ม​เย็นชา​ ​”​แม้​ที่ปรึกษา​จาง​จะ​ทำผิด​ระเบียบ​จริง​ ​แต่​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ท่าน​มิค​วรที​่​จะ​ตอบคำถาม​สุดท้าย​ที่​เขา​ถาม​เอาไว้​หรอก​หรือ​ ​ใคร​จะ​รับประกัน​ได้​ว่า​ผู้เฒ่า​หลิว​ไม่ได้​โกหก​พวกเรา​อยู่​ ​เท่าที่​ข้า​จำได้​ ​เขา​เคียดแค้น​เยี​่​ยน​ต้า​จ้าว​มาต​ลอด​ ​และ​ไม่ว่า​เงิน​หนึ่ง​ตำลึง​จะ​มีค่า​เล็กน้อย​เพียงใด​ ​แต่​มัน​ก็​ยัง​เป็น​เงิน​ ​ในเมื่อ​ผู้เฒ่า​หลิว​รับเงิน​ไป​แล้ว​ ​การ​ที่​เยี​่​ยน​ต้า​จ้าว​จะ​แต่งงาน​กับ​บุตรสาว​ของ​เขา​นั้น​ย่อม​ไม่ใช่​เรื่อง​ที่​ผิดกฎหมาย​แต่ประการใด​ ​อีก​อย่างหนึ่ง​ ​มัน​อาจจะ​มี​ปัจจัย​อื่น​เข้ามา​เกี่ยว​ด้วย​ก็ได้​ ​การ​ที่​ใต้เท้า​เว​่ย​ตัดสิน​เยี​่​ยน​ต้า​จ้าว​โดย​ไม่ได้​ทำความเข้าใจ​กับ​สถานการณ์​ให้​ดี​เสียก่อน​เช่นนี้​คง​เป็นเรื่อง​ที่​ไม่เหมาะสม​นัก​กระมัง​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​เลี่ยว​จือฝู​่​ ​นิ้ว​ของ​นาง​ยัง​เล่น​อยู่​กับ​แหวน​ที่​นิ้วก้อย​ ​”​ใต้เท้า​เลี่ยว​พูด​เช่นนี้​ ​ยิ่ง​ฟัง​ดูเหมือน​ท่าน​เห็น​เยี​่​ยน​ต้า​จ้าว​เป็น​คนใน​ครอบครัว​ตัวเอง​ไม่มี​ผิด​”

“​ข้า​เพียงแค่​เตือนสติ​ใต้เท้า​เว​่ย​ไม่​ให้​ตัดสิน​ผิดพลาด​จน​ทำให้​ตัวเอง​เจ็บตัว​เท่านั้น​”​ ​ในเมื่อ​มัน​กลายเป็น​การปะทะ​กัน​ซึ่งหน้า​ขึ้น​มา​เช่นนี้​ ​เลี่ยว​จือฝู​่​จึง​ไม่​คิด​ที่จะ​ไว้หน้า​ใคร​อีกต่อไป​ ​เขา​หันไป​ทาง​บรรดา​ขุนนาง​ที่มา​จาก​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ ​แล้ว​กล่าว​ขึ้น​ว่า​ ​”​ข้า​ได้ยิน​มา​ว่าน​อก​จาก​ตระกูล​หลิว​แล้ว​ ​ยัง​มี​อีก​สอง​ตระกูล​ที่​กล่าวหา​เยี​่​ยน​ต้า​จ้าว​ ​แต่​พวกเขา​รู้สึก​เสียใจ​กับ​การ​ปล่อยข่าว​ลือ​เกี่ยวกับ​เยี​่​ยน​ต้า​จ้าว​ลับหลัง​ ​ดังนั้น​พวกเขา​จึง​เดินทาง​มาที​่​ศาลา​ว่าการ​เพื่อ​ล้างมลทิน​ให้​กับ​ชื่อ​ของ​เยี​่​ยน​ต้า​จ้าว​ด้วย​ตนเอง​”

ทันทีที่​ได้ยิน​คำพูด​นี้​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ขมวดคิ้ว​เข้าหา​กัน

เลี่ยว​จือฝู​่​ยิ้ม​เมื่อ​เขา​เห็น​สีหน้า​ของ​นาง​ ​เขา​ดู​มั่นใจ​อย่างมาก

หึ​ ​มากัง​วล​เอา​ป่านนี้​ก็​สาย​เกินไป​แล้ว​!

เขา​อยาก​เห็น​นัก​ว่า​เจ้า​คน​แซ่​เว​่ย​ผู้​นี้​จะ​มี​ปฏิกิริยา​อย่างไร​เมื่อ​เขา​ ​’​ถูก​ทุกคน​กดดัน​’​!

บรรดา​ขุนนาง​จาก​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ต่าง​ก็​ให้ความร่วมมือ​กับ​เขา​เป็น​อย่างดี​ ​”​ในเมื่อ​มีพ​ยาน​คนอื่น​อยู่​อีก​ ​เช่นนั้น​ก็​เรียก​เขา​เข้ามา​ให้การ​เสีย​”

“​ขอรับ​”​ ​คน​ของ​ศาลา​ว่าการ​ค้อม​ศีรษะ​ลง​ด้วย​ท่าทาง​เคารพ​ ​แล้ว​รีบ​พา​คน​ทั้งสอง​ตระกูล​นั้น​เข้ามา

เลี่ยว​จือฝู​่​ยิ้ม​กว้าง​ ​”​พวก​เจ้า​ทุกคน​ไม่ต้อง​กลัว​ ​เล่า​สิ่ง​ที่​พวก​เจ้า​รู้​ให้​พวก​ข้า​ฟัง​มาสิ​”

คน​จาก​ทั้งสอง​ตระกูล​นั้น​ล้วนแต่​ไม่มีใคร​กล้า​เงยหน้า​ขึ้น​ ​พวกเขา​คุกเข่า​อยู่​กับ​พื้น​โดย​ไม่​แม้แต่​จะ​สบตา​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​พร้อมกับ​พูด​ออกมา​เบา​ๆ​ ​ว่า​ ​”​พวกเรา​เข้าใจ​นายท่าน​เยี​่​ยน​ผิด​ไป​ ​ก่อนหน้านี้​ชีวิต​ของ​พวก​ข้า​ทุกข์ยาก​ลำบาก​นัก​เพราะ​พวกเขา​เก็บเกี่ยว​ผลผลิต​อัน​ใด​ไม่ได้​เลย​แม้แต่น้อย​ ​นายท่าน​เยี​่​ยน​สงสาร​พวกเรา​ ​ก็​เลย​แต่ง​เสี่ยว​จู๋​กับ​เสี่ยว​ชุ่ย​เข้าไป​อยู่​ด้วย​ ​อย่าง​แรก​เลย​ก็​คือ​เขา​ชอบพอ​พวก​นาง​มาก​ ​และ​อย่างที่​สอง​คือ​เขา​สามารถ​หยิบยื่น​ความช่วยเหลือ​ให้​กับ​พวกเรา​ได้​ด้วย​ขอรับ​…​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน