องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 491 ใช้ไม้ตายสุดท้าย

บทที่ 491 ใช้ไม้ตายสุดท้าย

“​นั่น​มัน​ไม่ใช่​สิ่ง​ที่​พวกเขา​พูด​ไว้​เมื่อก่อน​หน้า​นี้​นี่​!​”​ ​เฉิน​เหลียง​ที่​ยืน​อยู่​ท่ามกลาง​ฝูงชน​กำหมัด​แน่น​ ​เขา​ไม่เข้าใจ​เอา​เสีย​เลย​ ​พวกเขา​เป็น​คนที​่​มาหา​ลูกพี่​เพื่อ​ขอให้​ช่วย​ตัดสิน​เรื่อง​นี้​อย่างเป็นธรรม​ ​แต่​ตอนนี้​พวกเขา​กลับเป็น​คนที​่​ทำให้​ลูกพี่​ต้อง​ตกที่นั่งลำบาก​แทน​!

พวกเขา​ไม่รู้​หรือว่า​ทั้ง​คดี​จะ​พัง​ไม่เป็นท่า​หลังจากที่​พูด​เช่นนี้​ ​มิหนำซ้ำ​เจ้า​คน​แซ่เลี่ยว​นั่น​ก็​จะ​กลับมา​มีชัย​เหนือ​ลูกพี่​ได้​อีกด้วย​!

ใบหน้า​ดูดี​ของ​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ก็​เคร่งเครียด​ไม่​ต่างกัน​ ​เขา​หรี่​ดวงตา​ราวกับ​เสือ​ของ​ตน​เข้าหา​กัน​ราวกับ​เตรียมพร้อม​ที่จะ​เปิดฉาก​ทะเลาะวิวาท​ทันที​หาก​มี​การเปลี่ยนแปลง​เกิดขึ้น​!

การก​ลับ​คำของ​พยาน​ส่งผลให้เกิด​เสียง​เอะอะโวยวาย​ไป​ทั่ว​บริเวณ

“​สอง​ใน​สาม​ตระกูล​ยอมรับ​ว่า​พวกเขา​ให้การ​ใส่ร้าย​นายท่าน​เยี​่​ยน​ ​หาก​เป็น​เช่นนี้​ก็​มี​ความเป็นไปได้​สูง​ทีเดียว​ที่​ผู้เฒ่า​หลิว​จะ​โกหก​”

“​ใคร​จะ​ไปรู​้​ล่ะ​ ​ข้าว​่า​เรื่อง​พรรค์​นี้​ใช่​ว่า​ตบมือ​ข้างเดียว​จะ​ดัง​ได้เสีย​เมื่อไหร่​ ​เจ้า​ดู​แม่นาง​หลิว​สิ​ ​นางอายุ​ยังน้อย​แต่​ก็​ดู​เย้ายวน​ได้​ถึง​เพียงนี้​แล้ว​ ​บางที​คนที​่​เริ่ม​ก่อน​อาจจะ​เป็น​นาง​ก็ได้​!​”

“​ก่อนหน้านี้​ตอนที่​นายท่าน​เยี​่​ยน​เอา​เมล็ดธัญพืช​พวก​นั้น​ไป​จาก​ตระกูล​พวกเขา​ ​ผู้เฒ่า​หลิว​ยัง​ไม่​ต่อต้าน​รุนแรง​ถึง​เพียงนี้​เลย​ ​ตอนนี้​พอการ​เก็บเกี่ยว​ไม่ดี​ก็​กลับ​มีเรื่อง​เช่นนี้​เกิดขึ้น​ทันที​ ​มัน​จะ​ต้อง​เป็น​แผนที่​เขา​วาง​เอาไว้​แล้ว​แน่ๆ​!​”

เสียงหัวเราะ​และ​คำพูด​ถากถาง​พวก​นั้น​เป็น​เหมือนกับ​คลื่น​มหาสมุทร​ที่​มุ่ง​เป้า​ไป​ยัง​พ่อ​ลูก​ตระกูล​หลิว

ดวงตา​ของ​หลิว​อิน​แดงก่ำ​ทันทีที่​ได้ยิน​คำพูด​เหล่านั้น​ ​ร่าง​ของ​นาง​สั่นเทา​ ​นาง​รู้สึก​ได้​ถึง​ความ​เย็นชา​ที่​ผุด​ขึ้น​มาจาก​ก้นบึ้ง​ของ​หัวใจ

คดี​นี้​ดู​เป็น​เช่นนี้​ใน​สายตา​ของ​ทุกคน​มาโดยตลอด​หรือ

นาง​ยัง​จำ​ครั้งแรก​ที่นาง​ถูก​พาตัว​ไป​ที่​จวน​เยี​่​ยน​ได้​ไม่ลืม​ ​นาง​พยายาม​หนี​ออกมา​จาก​ที่นั่น​อย่าง​สุดกำลัง​ ​ยอม​ทำ​ถึง​กระทั่ง​เอาชีวิต​ตัวเอง​เป็น​เดิมพัน​ ​แม้กระทั่ง​ตอนนี้​ก็​ยัง​ฝันร้าย​ถึง​เรื่องราว​ใน​วันนั้น​อยู่​เลย​ด้วยซ้ำ

ถ้า​ใต้เท้า​เว​่ย​และ​ที่ปรึกษา​หลง​ไม่​ปรากฏตัว​ขึ้น​ ​ป่านนี้​ชีวิต​ของ​นาง​ก็​คง​พินาศ​ย่อยยับ​ไป​แล้ว​!

เห็น​กัน​อยู่​ชัดๆ​ ​ว่านาง​เป็น​ผู้เคราะห์ร้าย​ ​แต่​ทำไม​ทุกครั้งที่​เกิดเรื่อง​เช่นนี้​ขึ้น​ ​ทุกคน​ถึง​กล่าวโทษ​ผู้หญิง​อย่าง​นาง​แทนที่จะ​ลงโทษ​ผู้กระทำผิด​ตัวจริง​ล่ะ​!

นี่​คือ​ความหมาย​ของ​คำ​ว่ายุ​ติ​ธรรม​และ​คุณธรรม​หรือ

เช่นนั้น​นาง​ก็​ขอ​ไม่มี​มัน​เสีย​ยังดี​กว่า​!

นี่​เป็นครั้งแรก​ที่​หลิว​อิน​รู้สึก​สิ้นหวัง​ถึง​เพียงนี้​ ​แต่​ใน​ตอนที่​นาง​กำลังจะ​ยอมแพ้​นั่นเอง​ ​น้ำเสียง​อัน​เกียจคร้าน​แต่​ชัดเจน​ของ​ใครคนหนึ่ง​ก็​ดัง​ขึ้น​เสียก่อน​ ​”​ประชาชน​ทั้งหลาย​ ​พวก​เจ้า​ช่างพูด​จา​โหดร้าย​กัน​ยิ่งนัก​ ​เจ้า​ไม่​กลัว​บ้าง​หรือว่า​วันใดวันหนึ่ง​หาก​บุตรสาว​ของ​พวก​เจ้า​ถูก​รังแก​บ้าง​ ​พวก​นาง​จะ​ไม่​ถูก​ตำหนิ​และ​เยาะเย้ย​เช่นนี้​เหมือนกัน​”

คำพูด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เหมือนกับ​การโยน​เครื่อง​ดูด​เสียง​ลง​ไป​กลาง​ฝูงชน

เพียง​ชั่วพริบตา​เดียว​ ​ทุกคน​ที่​วิพากษ์วิจารณ์​ตระกูล​หลิว​อยู่​ก็​พากัน​ปิดปากเงียบ​ทันที​ ​แล้ว​จากนั้น​จึง​สบตา​กัน

พวกเขา​หลบตา​กัน​อย่างรวดเร็ว​ ​บน​ใบหน้า​ของ​แต่ละคน​ล้วนแต่​มี​ความ​กระดากอาย​ปรากฏ​อยู่​ไม่​มาก​ก็​น้อย

แต่​ก็​มี​คน​บาง​กลุ่ม​ที่​ยัง​ไม่​คิด​จะ​เปลี่ยน​นิสัย​เดิม​ของ​ตน​ ​”​ถ้า​ข้ามี​ลูกสาว​แบบ​นั้น​ ​ข้า​คง​บีบ​คอนาง​ให้​ตาย​ไป​นาน​แล้ว​ ​นาง​จะ​ได้​ไม่ต้อง​มาส​ร้าง​ความอับ​อาย​ให้​ข้า​ในอนาคต​!​”

“​เช่นนั้น​ข้า​คง​ต้อง​ขอ​แสดง​ความเสียใจ​กับ​บุตรสาว​ของ​เจ้า​ด้วย​”​ ​สายตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จับจ้อง​อยู่​ที่​คน​คน​นั้น​ ​”​แม้กระทั่ง​สัตว์​ก็​ยัง​รู้​ว่า​พวก​มัน​ไม่​ควร​ทำร้าย​ลูก​ตัวเอง​ ​แต่​เจ้า​กลับ​พูด​ออกมา​ว่า​เจ้า​จะ​ไม่ยอม​ช่วย​บุตรสาว​ของ​ตัวเอง​ ​มิหนำซ้ำ​หาก​นาง​ถูก​รังแก​เข้า​ ​เจ้า​ก็​ยัง​คิด​ที่จะ​ทา​เกลือ​ลง​บน​บาดแผล​ของ​นาง​อีก​ ​ช่าง​ยอดเยี่ยม​เสีย​จริง​!​”

ทันทีที่​ได้ยิน​คำพูด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ทุกคน​ก็​หันหน้า​ไป​มอง​คน​คน​นั้น

ใบหน้า​ของ​คน​คน​นั้น​แปรเปลี่ยน​เป็น​สีแดง​ก่ำ​ ​แต่​เขา​ก็​ยัง​กัดฟัน​พูด​ต่อว่า​ ​”​นั่น​มัน​ ​นั่น​ก็​เพราะ​นาง​ทำ​เรื่อง​น่าอาย​ลง​ไป​อย่างไร​ล่ะ​!​”

“​ข้า​รู้​ว่า​หลิว​อิน​เป็น​ผู้หญิง​แบบ​ไหน​ ​คดี​นี้​ยัง​ไม่ทัน​จะ​ได้​พิพากษา​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​แต่​ท่าน​กลับ​พูดจา​ส่งเดช​ไป​เสีย​แล้ว​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะ​เย็นชา​ ​”​ท่าน​มี​จุดประสงค์​อะไร​หรือ​”

เลี่ยว​จือฝู​่​ที่​เป็น​คน​ติดสินบน​ให้​บรรดา​ชาวบ้าน​ปล่อยข่าว​ลือ​พวก​นั้น​ออก​ไป​กลัว​ว่า​เขา​จะ​ถูก​เปิดโปง​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​รีบ​ตัดบท​ไม่​ให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​ต่อ​ ​”​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ท่าน​ก็​คิดมาก​เกินไป​ ​ชาวบ้าน​เพียงแค่​เสนอ​ความคิดเห็น​ของ​ตัวเอง​เท่านั้น​ ​แต่​ท่าน​กลับ​นำ​พวก​มัน​มา​ใส่ใจ​เกินไป​ ​คน​บาง​ประเภท​นั้น​ภายนอก​อาจ​ดู​ซื่อสัตย์​ ​แต่​เบื้องหลัง​นั้น​พวกเขา​อาจ​ทำ​เรื่อง​สกปรก​อยู่​ก็ได้​”​ ​ขณะ​พูด​ ​เลี่ยว​จือฝู​่​ก็​เหลือบมอง​ไป​ทาง​เยี​่​ยน​ต้า​จ้าว​ ​”​เยี​่​ยน​ต้า​จ้าว​ ​ข้า​ขอ​ถาม​เจ้า​ ​หลิว​อิน​พูด​อะไร​หรือเปล่า​ตอน​อยู่​กับ​เจ้า​สองต่อสอง​”

“​ทุกครั้งที่​นาง​ติดตาม​ท่าน​พ่อ​ของ​นาง​มาส​่ง​เมล็ดธัญพืช​ให้​ข้า​ที่​จวน​เยี​่​ยน​ ​นาง​มักจะ​แต่งกาย​ไม่เหมาะสม​ยิ่งนัก​ ​และ​มักจะ​มอง​ข้า​อยู่​เสมอ​ขอรับ​”​ ​นายท่าน​เยี​่​ยน​แสร้ง​ถอนหายใจ​ยาว​ออกมา​ ​”​ลืม​เรื่อง​นั้น​ไป​เถอะ​ขอรับ​ ​ข้า​เอง​ก็​เคย​เห็น​หญิง​โสเภณี​ที่​คาดหวัง​ว่า​พรหมจารีย์​ของ​ตน​ควรจะ​ได้​ขึ้นแท่น​เป็น​อนุสาวรีย์​เช่นนี้​มามาก​แล้ว​ ​ข้า​ไม่​อยาก​ลดตัว​ลง​ไป​คบค้าสมาคม​กับ​คน​เช่นนั้น​หรอก​ขอรับ​…​”

“​แก​โกหก​!​”​ ​หลิว​อินทน​ไม่ไหว​อีกต่อไป​ ​นาง​พุ่ง​เข้าไป​หานาย​ท่าน​เยี​่​ยน​ราวกับ​คน​เสียสติ​ ​เวลานี้​นาง​คิด​เพียงแค่​นาง​อยาก​ตาย​ไป​พร้อมกับ​เจ้า​คนสารเลว​โสโครก​ที่สุด​ใน​โลก​คน​นี้​เท่านั้น​!

แต่ก่อน​ที่นาง​จะเข้า​ถึง​ตัว​นายท่าน​เยี​่​ยน​ได้​ ​บรรดา​ทหาร​ของ​ศาลา​ว่าการ​ก็​ขวางทาง​นาง​เอาไว้​ก่อน​!

เยี​่​ยน​ต้า​จ้าว​มีสี​หน้า​ตกใจ​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​เขา​เริ่ม​กลัว​ขึ้น​มา​จริงๆ​ ​ว่านาง​จะ​พุ่ง​เข้ามา​ข่วน​เขา​ ​เขา​ตวาด​ขึ้น​อย่าง​เย็นชา​ว่า​ ​”​ผู้หญิง​วิปริต​”​ ​จากนั้น​เขา​จึง​เงยหน้า​ขึ้น​แล้ว​มอง​ไป​ที่​บรรดา​ขุนนาง​คนอื่นๆ​ ​ที่อยู่​ใน​การไต่​สวน​นี้​ ​”​ใต้เท้า​ขอรับ​ ​ท่าน​ต้อง​ทวง​คืน​ความยุติธรรม​ให้​ข้า​นะ​ขอรับ​ ​มี​ใคร​บางคน​ขึ้น​มา​ให้การ​ว่า​พวกเขา​ใส่ร้าย​ข้า​ ​แต่​ใต้เท้า​เว​่​ยก​ลับ​เชื่อ​เพียงแค่​ผู้หญิง​คน​นี้​คนเดียว​ ​ฮ่า​ๆ​ ​เขา​ถูก​นาง​หว่าน​เสน่ห์​ใส่​หรือเปล่า​ก็​ไม่รู้​…​”

ประโยค​นั้น​ของ​เยี​่​ยน​ต้า​จ้าว​สื่อ​ความนัย​ได้​อย่างชัดเจน​ ​เขา​กำลัง​จงใจ​ที่จะ​บอกว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กับ​หลิว​อิน​มี​ความสัมพันธ์​กัน​อยู่​!

“​เยี​่​ยน​ต้า​จ้าว​!​”​ ​หลิว​อิน​รู้​ว่า​ผู้ชาย​คน​นี้​น่ารังเกียจ​เพียงใด​ ​แต่​นาง​ไม่เคย​คิด​เลย​ว่า​เขา​จะ​เป็น​คน​น่าขยะแขยง​ถึง​เพียงนี้​!

ใต้เท้า​เว​่ย​เพียงแค่​ต้องการ​คืน​ความยุติธรรม​ให้​นาง​ ​แต่​เขา​กลับ​กล้า​ทำให้​ทุกคน​เข้าใจผิด​คิด​ว่า​ระหว่าง​นาง​กับ​ใต้เท้า​เว​่​ยมี​อะไร​กัน​!

แม้ว่า​นาง​จะ​เรียนหนังสือ​มา​ไม่​มาก​ ​แต่​หลิว​อิน​ก็​รู้​ว่า​ทุกคน​เชื่อ​เขา​ ​ต่อให้​นาง​ยอม​ตาย​เพื่อ​พิสูจน์​ความบริสุทธิ์​ของ​ตัวเอง​ ​แต่​มัน​ก็​จะ​ต้อง​ทำให้​อนาคต​ทั้งหมด​ของ​ใต้เท้า​เว​่ย​ถูก​ทำลาย​!

บรรดา​ขุนนาง​จาก​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ตาบอด​กัน​ไป​หมด​แล้ว​หรือ

เห็น​กัน​อยู่​ชัดๆ​ ​ว่า​คนที​่​ให้การ​มี​ช่องโหว่​คือ​เยี​่​ยน​ต้า​จ้าว​ ​ทำไม​พวกเขา​ถึง​ไม่​ห้าม​ ​แต่กลับ​ปล่อย​ให้​เขา​ใส่ร้าย​ใต้เท้า​เว​่ย​แทน​!

เยี​่​ยน​ต้า​จ้าว​หันกลับ​ไป​มอง​หลิว​อิน​ ​ดวงตา​ของ​เขา​เป็นประกาย​ด้วย​ความพึงพอใจ​และ​ดูถูก​ ​”​แม้​หญิง​ผู้​นี้​จะ​เคย​พยายาม​เอาชนะ​ใจ​ข้ามา​ก่อน​ ​แต่​ถ้า​ใต้เท้า​เว​่ย​ชอบ​นาง​ ​เช่นนั้น​ข้า​ก็​จะ​ยก​นาง​ให้ท่า​นข​อรับ​ ​ทำไม​ใต้เท้า​เว​่ย​ต้อง​ทำให้​ข้า​ลำบาก​ด้วย​เล่า​”

“​แก​!​”​ ​อย่างไร​หลิว​อิน​ก็​ยัง​อายุ​ไม่​มาก​นัก​ ​ยิ่งกว่านั้น​ ​ไม่ว่า​จะ​เป็น​ใคร​ก็​คง​โกรธ​จน​หลอด​เลือด​ใน​สมอง​แทบ​แตก​แน่​หาก​ความจริง​ถูก​บิดเบือน​เช่นนี้​ ​หลิว​อิน​โมโห​จนถึง​กับ​หน้ามืด​ขึ้น​มา​เลย​ทีเดียว​!

เลี่ยว​จือฝู​่​ดู​ฉาก​นี้​ด้วย​ความพอใจ​ยิ่งนัก​ ​เขา​นั่ง​อยู่​บน​เก้าอี้​พลาง​ยก​ชา​ขึ้น​ดื่ม​อย่าง​สบาย​ๆ

บรรดา​ขุนนาง​จาก​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ไม่ได้​พูด​อะไร​ออกมา​เช่นกัน​ ​พวกเขา​ปล่อย​ให้​เยี​่​ยน​ต้า​จ้าว​ปกป้อง​ตัวเอง​ใน​ศาล

พวกเขา​คิด​กัน​ง่ายๆ​ ​ว่า​ ​มีความจำเป็น​ด้วย​หรือ​ที่จะ​ต้อง​ตัดสินคดี​เช่นนี้

มัน​ก็​เป็น​แค่​เรื่อง​ของ​หญิงสาว​ชาวบ้าน​ที่​ไม่ได้​รับ​ความเป็นธรรม​ ​และ​ไม่​อยาก​เป็น​อนุภรรยา​ของ​เยี​่​ยน​ต้า​จ้าว​เท่านั้น

พวกเขา​เพียง​ต้อง​บอก​ให้​เยี​่​ยน​ต้า​จ้าว​เสนอ​เงิน​ให้​นาง​มากกว่า​นี้​ใน​ภายหลัง​ ​และ​จากนั้น​ทุกอย่าง​ก็​จะ​จบ​ลง

เจ้า​คน​แซ่​เว​่ย​เพียงแค่​ทำให้​เรื่อง​มัน​วุ่นวาย​ขึ้น​เท่านั้น​ ​เขา​ควรจะ​รู้จัก​ส่องกระจก​มอง​เงา​ของ​ตัวเอง​เสียบ​้าง

พวกเขา​ไม่เคย​ชอบ​ผู้ใต้บังคับบัญชา​ที่​ไม่เข้าใจ​กฎ​เช่นนี้​ ​บังเอิญ​ที่​เหตุการณ์​นี้​เป็น​โอกาส​อัน​ดีที​่​จะ​เตือน​เขา​ ​เขา​จะ​ได้​ไม่​ทำตัว​ยโส​โอหัง​เช่นนี้​อีกต่อไป

เขา​คง​คิด​ว่า​ตัวเอง​มี​ความสามารถ​ ​แต่​สุดท้าย​แล้ว​เขา​ก็​ยัง​ถูก​เลี่ยว​จือฝู​่​กำราบ​ได้​อยู่ดี

หึ​ ​หลังจาก​โค่น​เจ้า​คน​แซ่​เว​่​ยนี​่​ลง​ได้​ ​บางที​พวกเขา​อาจ​ยัง​พอ​มีหวัง​กับ​การ​สร้าง​ถนน​อยู่​บ้าง

พวกเขา​จะ​กลับ​ไม่​มือเปล่า​ไม่ได้​ ​อย่างน้อย​พวกเขา​ก็​ต้อง​นำผล​ลัพธ์​กลับ​ไป​แสดง​ให้ท่าน​ผู้ว่าการ​ได้​เห็น

แต่​ผู้ว่าการ​เฉิน​ที่​ยืน​อยู่​ท่ามกลาง​ฝูงชน​กลับ​อยู่​ใน​สภาพ​ทุกข์ใจ​อย่าง​สุด​แสน​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน