องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 493 พลิกกลับมาตบหน้าอย่างแรง!

บทที่ 493 พลิกกลับมาตบหน้าอย่างแรง!

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ชำเลือง​มอง​เลี่ยว​จือฝู​่​ก่อน​จะ​ละสายตา​ไป​ ​จากนั้น​เขา​จึง​เดิน​ไป​หยุด​อยู่​ตรงหน้า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เหมือนกับ​เป็น​ที่ปรึกษา​จริงๆ​ ​แล้ว​เอ่ย​ช้าๆ​ ​ว่า​ ​”​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ข้า​ขออนุญาต​เบิก​ตัว​พยาน​ที่​ศาลา​ว่าการ​พบ​เข้ามา​ขอรับ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​รอยยิ้ม​ชั่วร้าย​บน​ใบหน้า​ของ​ชายหนุ่ม​ ​แล้วจึง​กระตุก​ริมฝีปาก​บาง​ของ​ตัวเอง​ขึ้น​ ​”​อนุญาต​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หมุนตัว​กลับ​ไป​ ​ขา​เพรียว​ปักหลัก​ยืน​ตัวตรง​ ​ดวงตา​มืดมิด​ราวกับ​รัตติกาล​ ​ความ​เย็นชา​ที่​ชวน​ให้​รู้สึก​กดดัน​แผ่ออก​มาจาก​ร่าง​ของ​เขา​อย่างรุนแรง​ ​”​พวก​เจ้า​ ​ไป​พา​ผู้ดูแล​จวน​สอง​คน​จาก​จวน​เยี​่​ยน​เข้ามา​”

ทันทีที่​สิ้น​เสียง​ ​ร่าง​สี่​ร่าง​ก็​พลัน​ปรากฏตัว​ขึ้น​พร้อมกัน​ที่​ด้านนอก​ของ​ศาลา​ว่าการ​ ​พวกเขา​ทุกคน​ล้วนแต่​แต่งกาย​ใน​ชุด​สีดำ​สนิท​ ​รูปร่าง​ของ​พวกเขา​ใกล้เคียง​กัน​ ​และ​เพียงแค่​ผลัก​ครั้ง​เดียว​ ​ผู้ดูแล​จวน​สอง​คนที​่​ว่านั​้​นก​็​ถึงกับ​ถลา​มา​ข้างหน้า​!

ใบหน้า​ของ​เยี​่​ยน​ต้า​จ้าว​ซีดเผือด​ใน​ทันใด​!

“​พวก​เจ้า​มาทำ​อะไร​ที่นี่​ ​รีบ​ลุกขึ้น​แล้ว​ไสหัว​กลับ​ไป​ที่​จวน​ซะ​!​”

ใบหน้า​ของ​ผู้ดูแล​จวน​ทั้งสอง​คน​บวม​ช้ำ​จน​แทบ​จำ​ไม่ได้​ ​ริมฝีปาก​ของ​พวกเขา​สั่น​ระริก​ด้วย​ความเจ็บปวด​ ​อีกทั้ง​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​ก็​ยัง​มีน​้ำ​ตา​เอ่อ​คลอ​อยู่​อีกด้วย​ ​พวกเขา​เอง​ก็​อยาก​กลับ​ไป​ที่​จวน​เช่นกัน

แต่​กลุ่ม​ชาย​ชุด​ดำ​ที่อยู่​ด้านหลัง​ของ​พวกเขา​นั้น​น่ากลัว​ยิ่งกว่า​ปีศาจ​เสียอีก​!

หลังจาก​ผู้ดูแล​จวน​ทั้งสอง​ถูก​เปิดโปง​ว่า​ให้เงิน​ติดสินบน​พยาน​ ​ไม่ใช่​แค่​พวกเขา​เท่านั้น​ที่​ถูก​อัด​จน​น่วม​ ​แต่​กระทั่ง​ครอบครัว​ของ​พวกเขา​ก็​ยัง​พลอย​ถูกจับ​ตาม​อง​อย่างใกล้ชิด​ด้วย​ ​ถ้า​ทั้งสอง​ปฏิเสธ​ที่จะ​ปรากฏตัว​ขึ้น​ให้การ​ใน​ชั้น​ศาล​ ​ชาย​กลุ่ม​นั้น​ก็​จะ​ตาม​ไป​จัดการ​กับ​ครอบครัว​ของ​พวกเขา​!

ต่อให้​พวกเขา​จะ​อยาก​กลับ​ไป​เพียงใด​ ​แต่​พวกเขา​ก็​กลัว​เกิน​กว่า​จะ​ทำ​เช่นนั้น​ได้​!

เมื่อ​เยี​่​ยน​ต้า​จ้าว​เห็น​ว่า​ผู้ดูแล​จวน​ทั้งสอง​ตัว​แข็ง​อยู่กับที่​เช่นนั้น​ ​เขา​ก็​รีบ​เดิน​เข้าไป​กระชาก​แขน​ของ​หนึ่ง​ใน​นั้น​!

“​เยี​่​ยน​ต้า​จ้าว​!​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขึ้นเสียง​และ​หยุด​การกระทำ​ของ​เขา​ไว้​อย่างรวดเร็ว​ ​เสียง​ของ​นาง​ดัง​ฟัง​ชัด​และ​ทรงอำนาจ​ ​”​เจ้า​คิด​จะ​ทำ​อะไร​พยาน​ ​อย่า​ลืม​ว่า​ตอนนี้​เจ้า​ยืน​อยู่​ใน​เขต​ของ​ศาลา​ว่าการ​ ​ต่อให้​เจ้า​จะ​มี​คน​หนุนหลัง​ ​แต่​เจ้า​ก็​ไม่​ควร​ทำตัว​ล้ำเส้น​”

นาง​พูด​เช่นนั้น​พลาง​มอง​ไป​ที่​เลี่ยว​จือฝู​่

ใบหน้า​ของ​เลี่ยว​จือฝู​่​เปลี่ยนเป็น​สีเขียว​คล้ำ​ต่อหน้า​ทุกคน​เพราะ​เห็น​สายตา​ที่นา​งม​อง​มา​ ​เขา​ไม่มีทาง​เลือก​นอกจาก​ตะโกน​ใส่​เยี​่​ยน​ต้า​จ้าว​ว่า​ ​”​มารยาท​ของ​เจ้า​หาย​ไป​ไหน​หมด​!​ ​กลับมา​เดี๋ยวนี้​!​”

“​แต่​…​”​ ​นายท่าน​เยี​่​ยน​ยัง​พยายาม​ปกป้อง​ตัวเอง

ใบหน้า​ของ​เลี่ยว​จือฝู​่​ยิ่ง​ดูหมอ​งค​ล้ำ​อย่างเห็นได้ชัด​ ​เขามอง​ชาย​อีก​คน​อย่าง​ดุร้าย​ก่อน​จะ​หันไป​ทาง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ท่าน​ต้อง​ให้​ข้า​เตือน​ท่าน​อีกครั้ง​หนึ่ง​หรือว่า​เพราะ​ความสัมพันธ์​อัน​ลึกซึ้ง​ระหว่าง​ท่าน​กับ​หลิว​อิน​ ​ท่าน​จึง​ไม่เหมาะสม​จะ​เป็น​ผู้ตัดสินคดี​ใน​ครั้งนี้​ ​ท่าน​ควร​ส่งต่อ​สิ่ง​ที่​ตัวเอง​ตรวจสอบ​ให้​กับ​ขุนนาง​คนอื่นๆ​ ​จาก​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​เป็น​ผู้ตัดสิน​แทน​เสีย​”

“​ความสัมพันธ์​อัน​ลึกซึ้ง​ระหว่าง​ข้า​กับ​หลิว​อิน​หรือ​ ​ข้า​กับ​หลิว​อิน​มี​ความสัมพันธ์​อัน​ใด​กัน​รึ​”​ ​สายตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เย็นชา​ ​แล้ว​เอ่ย​ต่อ​อย่าง​เยือกเย็น​ว่า​ ​”​นอกจากนี้​ ​เลี่ยว​จือฝู​่​ ​ท่าน​ไม่เห็น​พยาน​สอง​คนที​่​คุกเข่า​อยู่​ตรงนั้น​หรือ​ ​ท่าน​ยัง​ไม่ทัน​ได้​ถาม​สิ่ง​ที่​พวกเขา​รู้​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​แต่กลับ​เอาแต่​ใช้อำนาจ​ของ​ตัวเอง​ปกป้อง​เยี​่​ยน​ต้า​จ้าว​ ​และ​พยายาม​ขัดขวาง​ไม่​ให้​ข้า​สอบสวน​ต่อ​ ​ข้า​คิด​ว่า​แค่นี้​มัน​ก็​ชัดเจน​แล้ว​มิใช่​หรือว่า​เวลานี้​ ​คนที​่​มี​จุดประสงค์​ที่​เห็นแก่ตัว​คือ​ใคร​กัน​แน่​!​”

หลังจาก​ได้ยิน​คำพูด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ก็​มีเสียง​ของ​ชาวบ้าน​คน​หนึ่ง​ตะโกน​ขึ้น​มาส​มทบ​ว่า​ ​”​ใต้เท้า​เว​่​ยพูด​ถูก​!​ ​คนที​่​มี​จุดประสงค์​เห็นแก่ตัว​แอบแฝง​อยู่​คือ​ใต้เท้า​เลี่ยว​ต่างหาก​!​”

“​ใช่​แล้ว​!​ ​เห็น​กัน​อยู่​ชัดๆ​ ​ว่า​เขา​กำลัง​ปกป้อง​เยี​่​ยน​ต้า​จ้าว​อยู่​!​ ​เยี​่​ยน​ต้า​จ้าว​กับ​เลี่ยว​จือฝู​่​มี​ความเกี่ยวข้องกัน​อยู่​มิใช่​หรือ​”

พลัง​ของ​ชาวบ้าน​ที่รวม​เป็นน้ำ​หนึ่ง​ใจเดียว​นั้น​ไม่ใช่​สิ่ง​ที่จะ​สามารถ​ประมาท​ได้​เลย​ทีเดียว​ ​หลังจาก​มี​คน​แสดงความคิดเห็น​ออกมา​คน​หนึ่ง​ ​คนอื่นๆ​ ​ก็​เริ่ม​ส่งเสียง​ตามมา​!

บางที​อาจ​เป็น​เพราะ​สิ่ง​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​เอาไว้​เมื่อ​ครู่

พวกเขา​ไม่​อยาก​รอ​ให้​ถึง​วันที่​บุตรสาว​ของ​ตัวเอง​ต้อง​ถูก​รังแก​ ​และ​ไร้​ซึ่ง​สถานที่​ที่​ให้​ร้องขอ​ความเป็นธรรม​!

เมื่อ​เห็น​ว่า​มี​ประชาชน​จำนวน​ไม่น้อย​ที่​คิด​สู้​กลับ​ ​บรรดา​ขุนนาง​จาก​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​จึง​จำต้อง​ก้าว​ออกมา​ทำให้​ประชาชน​สงบ​ลง​ด้วยตัวเอง​ ​”​ข้า​ขอให้​ทุกคน​เชื่อ​การตัดสินใจ​ของ​ชั้น​ศาล​ ​และ​เชื่อ​ใน​ใต้เท้า​เลี่ยว​ด้วย​ ​เขา​เพียง​พยายาม​ที่จะ​จัดการ​คดี​นี้​เท่านั้น​”

“​ใต้เท้า​เว​่ย​เอง​ก็​ต้องการ​จัดการ​คดี​นี้​เหมือนกัน​ ​ทำไม​ท่าน​ไม่​ปกป้อง​เขา​ล่ะ​”​ ​เฉิน​เหลียง​ไม่ได้​เปิดเผย​ใบหน้า​ของ​ตน​ออกมา​ ​มี​แต่​เสียง​ของ​เขา​เท่านั้น​ที่​ดัง​ขึ้น​มาท​่า​มก​ลาง​ฝูงชน​ ​”​จาก​ความเห็น​ของ​ข้า​ ​พวก​ท่าน​ทุกคน​คงได้​ผลประโยชน์​จาก​ใต้เท้า​เลี่ยว​ล่ะ​สิ​ ​พวก​ท่าน​ถึง​ได้​เอาแต่​ปกป้อง​เขา​!​”

เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​นั้น​ ​ใต้เท้า​เฉิน​ซึ่ง​เป็น​ผู้ว่าการ​สาม​มณฑล​ก็​ถอนหายใจ​ออกมา​อย่างแรง​ ​แม้กระทั่ง​เจ้า​ลูกชาย​โง่เขลา​ของ​เขา​ก็​ยัง​รู้​เลย​ว่า​สิ่งใด​ไม่​ควร​ทำ​ ​แต่​เจ้า​ขุนนาง​พวก​นั้น​กลับ​โง่​เหมือน​ห่าน​ไม่มี​ผิด​!

เสียง​วิพากษ์วิจารณ์​ของ​ประชาชน​พลัน​พุ่ง​เป้า​ไป​อยู่​ที่​บรรดา​ขุนนาง​จาก​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ ​ในเวลานี้​พวกเขา​ไม่ได้​อยู่​ใน​สถานะ​ที่จะ​สามารถ​ปกป้อง​เลี่ยว​จือฝู​่​ได้​อีกต่อไป​ ​ดังนั้น​พวกเขา​จึง​ทำได้​เพียงแค่​ทำตาม​เสียง​ของ​ประชาชน​และ​เอ่ย​เสียงดัง​ว่า​ ​”​ทุกคน​คิด​กับ​พวก​ข้า​เช่นนั้น​ได้​อย่างไร​ ​สิ่ง​เดียว​ที่​พวก​ข้า​ต้องการ​ทำ​ก็​คือ​การ​ค้นหา​ความจริง​ ​พวก​ข้า​ไม่ได้​ตัดสิน​เข้าข้าง​ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง​แต่อย่างใด​”

“​ถ้าอย่างนั้น​ ​ทำไม​พวก​ท่าน​ถึง​ไม่ยอม​ให้​ใต้เท้า​เว​่ย​ไต่สวน​คดี​นี้​ต่อ​ล่ะ​”

เสียงพูด​คุย​วิพากษ์วิจารณ์​ดัง​ขึ้นรา​วกับ​คลื่น​ที่​ซัด​โถม​ ​ในไม่ช้า​บรรดา​ขุนนาง​จาก​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​เหล่านั้น​ก็​เริ่ม​กลัว​ขึ้น​มา​ว่า​พวกเขา​จะ​ถูก​ล้อม​เหมือน​เมื่อเช้า​อีกครั้ง​ ​พวกเขา​สบตา​กัน​ ​ก่อน​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​”​พวก​ข้า​ไม่ได้​บอกว่า​จะ​ห้าม​ไม่​ให้​ใต้เท้า​เว​่ย​ทำการ​ไต่สวน​ต่อ​ ​พวก​ข้า​เพียงแต่​คิด​ว่า​เขา​ไม่เหมาะสม​ที่จะ​ทำ​คดี​นี้​ ​เพราะ​การ​ทำ​เช่นนั้น​อาจ​ส่งผล​ต่อ​คำตัดสิน​สุดท้าย​ได้​ก็​เท่านั้น​”​ ​เมื่อ​พูด​มาถึง​ตรงนี้​ ​พวกเขา​ก็​เว้น​วรรค​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​จากนั้น​จึง​มอง​ไป​ทาง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​”​ในเมื่อ​ชาวบ้าน​ขอให้​ท่าน​อยู่​ต่อ​ ​เช่นนั้น​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​คดี​นี้​จึง​ยังอยู่​ใน​การ​ตัดสิน​ของ​ท่าน​ ​แต่​มีสิ​่ง​หนึ่ง​ที่​พวก​ข้า​ต้อง​ขอ​พูด​ให้​ชัดเจน​ ​นั่น​คือ​ท่าน​ต้อง​ทำให้​พวกเรา​มั่นใจ​ด้วยว่า​ท่าน​จะ​ตัดสินคดี​นี้​อย่าง​ซื่อสัตย์​และ​ยุติธรรม​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​แม้แต่​จะ​ปรายตา​มอง​สีหน้า​ราบเรียบ​อัน​แสน​จอมปลอม​ของ​พวกเขา​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​นาง​ยืน​ขึ้น​แล้ว​เดิน​ไป​ทาง​เด็กสาว​สอง​คนที​่​นั่งคุกเข่า​อยู่​ ​ทุก​ย่างก้าว​อัน​สง่างาม​ของ​นาง​เต็มไปด้วย​ความสูง​ศักดิ์​และ​ดู​องอาจ​กล้าหาญ​ยิ่งนัก

ดวงตา​ของ​นาง​จับจ้อง​อยู่​ที่​พวก​เสี่ยว​ชุ่ย​ที่​ไม่กล้า​สบตา​นาง​ด้วยซ้ำ​ ​”​ข้า​จะ​ถาม​พวก​เจ้า​เป็น​ครั้งสุดท้าย​ ​พวก​เจ้า​ต้องการ​กลับคำ​ให้การ​ต่อ​เยี​่​ยน​ต้า​จ้าว​จริง​หรือ​”

เด็กสาว​หนึ่ง​ใน​สอง​คน​นั้น​ยังคง​นิ่งเงียบ​ ​แต่​อีก​คน​กลับ​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​ความลังเล​ ​”​ข้า​..​ ​ข้า​…​”

เพียงแค่​อ้า​ปาก​ ​นาง​ก็​ถูก​ญาติ​ของ​ตัวเอง​คว้า​ตัว​กลับ​ไป​ด้วย​เรี่ยวแรง​มหาศาล​จน​น่า​ตกใจ

ญาติ​ของ​นาง​จ้อง​นาง​อย่าง​โกรธ​เกรี้ยว​ ​สายตา​ดุร้าย​นั้น​เต็มไปด้วย​ความหมาย​ลึกล้ำ​ที่​ไม่มีใคร​สามารถ​เข้าใจ​ได้

เสี่ยว​ชุ่ย​หยุด​พูด​ในทันที​ ​นิ้ว​อัน​งดงาม​ของ​นาง​กำ​เสื้อ​ของ​ตัวเอง​แน่น​พร้อมกับ​ก้มหน้า​ลง​อย่าง​เงียบๆ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เก็บ​รายละเอียด​ทุกอย่าง​ที่เกิด​ขึ้น​ไว้​ใน​สายตา​ ​จากนั้น​ดวงตา​ของ​นาง​ก็​พลัน​ล้ำลึก​ยิ่งขึ้น

แต่​เยี​่​ยน​ต้า​จ้าว​กลับหัว​เราะ​อย่าง​เบิกบาน​ ​ไม่มี​อะไร​ที่​เจ้า​จะ​สามารถ​ทำได้​อีกแล้ว​!​ ​เจ้า​จับ​ผู้ดูแล​จวน​สอง​คน​นั้น​มา​แล้ว​จะ​ทำ​อะไร​ได้​หรือ​ ​ตราบใดที่​ไม่มีใคร​คิด​จะ​พูดความจริง​ออกมา​ ​เจ้า​คน​แซ่​เว​่​ยนี​่​จะ​ทำ​อะไร​ข้า​ได้

มอง​แค่​ปราด​เดียว​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​มอง​ความคิด​ของ​ชาย​คน​นั้น​ออก​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่ได้​พูด​อะไร​ออกมา​ ​เขา​โน้มตัว​ลง​ ​แล้ว​ใช้​มือ​ที่​สวม​ถุงมือ​คว้า​ผู้ดูแล​จวน​คน​หนึ่ง​ขึ้น​ทันที​!

“​บอก​ทุกอย่าง​ที่​เจ้า​รู้​มา​ ​ไม่อย่างนั้น​…​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยังคง​ยิ้มอยู่​ ​แต่​ทุกคน​กลับ​รู้สึก​หวาดกลัว​อย่าง​ไม่เคย​เป็นมา​ก่อน

โดยเฉพาะ​กับ​ผู้ดูแล​จวน​คน​นั้น​ที่​ถูก​คว้า​ตัว​ขึ้น​เหนือ​พื้น​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​ซีด​จน​กลายเป็น​สีขาว​ ​เขา​กลัว​ว่า​ตัวเอง​จะ​ถูก​บีบ​คอตาย​ไป​ทั้งอย่างนั้น​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ขอร้อง​ด้วย​เสียง​อัน​สั่นเทา​ว่า​ ​”​ข้า​ยอม​พูด​แล้ว​ขอรับ​ ​ข้า​จะ​เล่า​ให้ท่าน​ฟัง​ทุกอย่าง​!​ ก​…​ก่อนหน้า​การไต่​สวน​นี้​ ​ที่ปรึกษา​จาง​กับ​นายท่าน​เยี​่​ยน​วางแผน​กัน​ว่า​…​”

“​ใส่ร้าย​!​ ​นี่​เป็นการ​ใส่ร้าย​ป้ายสี​กัน​ชัดๆ​!​”​ ​ทันทีที่​ผู้ดูแล​จวน​คน​นั้น​เอ่ย​ขึ้น​ ​ใจ​ของ​เยี​่​ยน​ต้า​จ้าว​ก็​ตกไป​อยู่​ที่​ตาตุ่ม​ ​ในเวลานั้น​เขา​นึก​โมโห​ยิ่งนัก​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​วิ่ง​เข้าไป​หา​ผู้ดูแล​จวน​คน​นั้นและ​พยายาม​จะ​ทำให้​เขา​หยุด​พูด​!

แต่​ร่าง​ใน​ชุด​ดำ​สอง​ร่าง​ที่​ยืน​อยู่​ด้าน​ข้าง​นั้น​กลับ​ทำตัว​เหมือนกับ​กำแพง​ไม่มี​ผิด​ ​ไม่ว่า​เขา​จะ​พยายาม​ยื่นมือ​ออก​ไป​เพียงใด​ ​เขา​ก็​ไม่​สามารถ​แตะ​ตัวผู้​ดูแล​จวน​คน​นั้น​ได้​แม้แต่​นิดเดียว​!

ผู้ดูแล​จวน​คน​นั้น​กลัว​ว่า​หลังจากนี้​เยี​่​ยน​ต้า​จ้าว​จะ​โทษ​ว่า​เป็นความ​ผิด​ของ​เขา​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​รู้สึก​หวาดกลัว​ยิ่งนัก​หลังจาก​พูด​ประโยค​แรก​จบ

แต่​มี​หรือ​ที่​องค์​ชาย​จะ​ยอมให้​ผู้ดูแล​จวน​คน​นั้น​กลับคำ​พูด​ ​นิ้ว​ที่​กำ​อยู่​รอบ​คอ​ของ​ชาย​คน​นั้น​ยิ่ง​รัด​แน่น​ขึ้น​อีก​ ​เขา​ถาม​ขึ้น​ด้วย​ท่าทาง​โหดเหี้ยม​ว่า​ ​”​แผนการ​อะไร​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน