องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 494 ความน่าเกรงขามขององค์ชาย

บทที่ 494 ความน่าเกรงขามขององค์ชาย

ผู้ดูแล​จวน​คน​นั้น​รู้สึก​เหมือนกับ​ว่า​กระทั่ง​การ​หายใจ​ก็​ยัง​ดู​เป็นเรื่อง​ลำบาก​เกินไป​สำหรับ​เขา​ ​เขา​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​ยากลำบาก​ว่า​ ​”ต​ ​ติด​ ​แค่ก​-​ ​ติดสินบน​ปิดปาก​พวกเขา​…​”

เมื่อ​ได้ยิน​ประโยค​กระท่อนกระแท่น​ของ​เขา​ ​ทั้งคน​ที่อยู่​ด้านใน​และ​ด้านนอก​ของ​ศาลา​ว่าการ​ก็​พลัน​ส่งเสียง​เอะอะโวยวาย​ขึ้น​มาทัน​ที​!

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​สงบ​เยือกเย็น​ยิ่งนัก

สีหน้า​ของ​เลี่ยว​จือฝู​่​กับ​เยี​่​ยน​ต้า​จ้าว​เปลี่ยนไป​ใน​ทันใด​ ​มัน​ดู​ไม่น่า​มอง​เป็น​อย่างยิ่ง​!

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยป​ล่อย​ผู้ดูแล​จวน​คน​นั้น​ลง​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​เย็นชา​ราวกับ​ฤดูกาล​อัน​หนาวเหน็บ​ ​”​เล่า​มา​ให้​ละเอียด​”

“​แม้ว่า​นายท่าน​จะ​ถูก​ส่งตัว​ไป​ที่​คุก​ใต้ดิน​ ​แต่​เขา​ก็​รู้​สถานการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​ภายนอก​เป็น​อย่างดี​ ​เพราะ​มีที​่​ปรึกษา​จาง​เป็นตัว​กลาง​ขอรับ​”​ ​หลังจาก​ได้​เผชิญหน้า​กับ​ประสบการณ์​เฉียด​ตาย​เมื่อครู่นี้​ ​ผู้ดูแล​จวน​คน​นั้น​ก็​ไม่กล้า​เก็บความ​ลับ​ไว้​อีกต่อไป​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​หอบ​หายใจ​พลาง​เล่าเรื่อง​ทั้งหมด​ออกมา​ ​”​หลังจากที่​ปรึกษา​จาง​รู้​ว่า​มีต​ระ​กูล​อีก​สอง​ตระกูล​นอกจาก​ตระกูล​ของ​พ่อเฒ่า​หลิว​กำลัง​เดินทาง​มา​เพื่อให้​การ​เป็น​พยาน​ใน​ความผิด​ของ​นายท่าน​ ​เขา​ก็​นำ​เรื่อง​นี้​ไป​ปรึกษา​กับ​นายท่า​นที​่​คุก​ใต้ดิน​ขอรับ​ ​สุดท้าย​ทั้งสอง​จึง​ลงความเห็น​ว่า​ให้​ส่ง​พ่อบ้าน​จาง​กับ​ข้า​ ​พร้อม​เงิน​จำนวน​ห้าสิบ​ตำลึง​ไปหา​ทั้งสอง​ตระกูล​นั้น​ ​แล้ว​บอก​พวกเขา​ว่า​พวกเขา​จะ​ได้เงิน​เพิ่ม​อีก​ห้าสิบ​ตำลึง​หลังจาก​สิ้นสุด​การไต่​สวน​คดี​ ​ถ้า​พวกเขา​ยินยอม​ที่จะ​กลับคำ​ให้การ​ที่​มีต​่​อนาย​ท่าน​ให้​…​”

หลังจาก​ได้ยิน​คำพูด​ของ​ผู้ดูแล​จวน​คน​นั้น​ ​เสี่ยว​ชุ่ย​ที่​ทุกข์ทรมาน​จาก​ความรู้สึกผิดชอบชั่วดี​ของ​ตัวเอง​อยู่​นั้น​ก็​ผลัก​ผู้​เป็น​ญาติ​ที่​กำลัง​ข่มขู่​นาง​ออก​ไป​ทันที​ ​จากนั้น​นาง​ก็​ก้ม​ศีรษะ​ลง​คำนับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่างแรง​จน​เกิด​เสียงดัง​ตุ้บ​ ​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​”​ข้า​ขอโทษ​เจ้าค่ะ​ ​ใต้เท้า​เว​่ย​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยืน​นิ่ง​ ​นาง​รู้​ว่า​ลม​กำลังจะ​เปลี่ยน​ทิศ​ในไม่ช้า

เสี่ยว​ชุ่ย​เงยหน้า​ขึ้น​ด้วย​ดวงตา​แดงก่ำ​เต็มไปด้วย​หยาดน้ำ​ตา​ ​”​ข้า​ไม่​ควร​รับเงิน​พวก​นั้น​มา​เลย​เจ้าค่ะ​!​ ​แต่​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ข้า​ไม่มีทาง​เลือก​จริงๆ​ ​นะ​เจ้า​คะ​!​ ​ข้า​ควร​ได้​แต่งงาน​กับ​คน​อายุ​รุ่น​ราว​คราว​เดียว​กับ​ข้า​ ​แต่​เพราะ​ฝันร้าย​นั่น​ ​เยี​่​ยน​ต้า​จ้าว​ไม่สน​ใจ​ว่า​ข้า​จะ​ยินยอม​หรือไม่​ ​และ​ข่มขืน​ข้าเจ้า​ค่ะ​!​ ​หลังจากนั้น​เขา​ก็​โยน​ตั๋วเงิน​ให้​ข้า​แล้ว​เตือน​ไม่​ให้​ข้ามา​ร้องเรียน​ ​ไม่อย่างนั้น​ข้า​จะ​ต้อง​เจอ​หนัก​กว่า​ที่​ข้า​เจอ​ใน​ตอนนี้​อีก​สิบ​เท่า​เจ้าค่ะ​!​ ​ตอนนั้น​ข้า​ยัง​เด็ก​และ​ไม่รู้​จัก​โลก​ ​อีกทั้ง​ยัง​ทน​ความอัปยศ​เช่นนั้น​ไม่ได้​อีกด้วย​!​ ​ดังนั้น​ข้า​จึง​มาร​้​อง​เรียน​ที่​ศาลา​ว่าการ​ ​แต่​ผ่าน​ไป​ยัง​ไม่​ถึง​ครึ่ง​วัน​ ​เขา​ก็​ถูก​ปล่อยตัว​ออกมา​!​ ​มิหนำซ้ำ​คนที​่​เป็น​นายอำเภอ​ใน​ตอนนั้น​ก็​ยัง​กล่าวหา​ว่า​ข้ามี​ความผิด​ข้อหา​คบชู้สู่ชาย​ ​และ​ต้อง​แช่​อยู่​ใน​น้ำ​เป็นเวลา​หนึ่ง​คืน​!​ ​เรื่อง​นั้น​ผ่าน​มามาก​กว่า​ร้อย​วัน​ ​แต่​ข้า​ก็​ยัง​ฝันร้าย​ถึง​เจ้า​หมู​ตอน​นี่​อยู่​ทุกคืน​!​ ​ข้า​อยาก​ดื่ม​เลือด​และ​กิน​เนื้อ​ของ​มัน​!​ ​ข้า​ต้องการ​เห็น​มัน​ถูก​ลงโทษ​!​ ​แต่​สวรรค์​ไม่เคย​ตอบรับ​คำขอ​ของ​ข้า​!​ ​เจ้า​คน​แซ่​เยี​่​ยน​มี​คน​คอย​หนุนหลัง​ ​แต่​ข้า​…​ ​ข้ามั​นก​็​แค่​ชาวบ้าน​ธรรมดา​ ​สู้​กับ​เขา​ไป​ก็​เหมือน​รนหาที่​ตาย​ก็​อย่างที่​เขา​ว่า​เจ้าค่ะ​ ​ต่อให้​ข้า​จะ​ฟ้องร้อง​เขา​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่​ถูก​ลงโทษ​อยู่ดี​ ​กลับเป็น​ข้า​เสียอีก​ที่​ถูก​มองว่า​ไม่มี​ความซื่อสัตย์​ ​ทุกวัน​ที่​ผ่านพ้น​ไป​ ​บรรดา​ญาติพี่น้อง​ของ​ข้า​ต่าง​ก็​พากัน​หัวเราะเยาะ​ข้า​ทุกครั้งที่​อยู่​ลับหลัง​ท่าน​พ่อ​กับ​ท่าน​แม่​ ​และ​ก่อน​จะ​ถึง​การไต่​สวน​ใน​ครั้งนี้​ ​ก็​มี​คน​ส่ง​เงิน​พวก​นั้น​มา​ ​แล้ว​บอก​พวกเรา​ว่า​ถ้า​ข้า​รับ​มัน​ ​ข้า​จะ​ได้​มีเงิน​เก็บ​เอาไว้​ให้ท่า​นพ​่​อกั​บท​่าน​แม่​ตอน​พวก​ท่าน​แก่ตัว​ลง​ ​ถ้า​ข้า​ไม่​รับ​ ​สุดท้าย​ข้า​จะ​ต้อง​ตก​อยู่​ใน​สภาพ​น่าเวทนา​เช่นนั้น​อีก​ ​นี่​คือ​สิ่ง​ที่​น้า​รอง​บอก​ข้า​ ​ดังนั้น​ข้า​ก็​เลย​เชื่อฟัง​เจ้าค่ะ​”

ยิ่ง​เสียงสะอื้น​ของ​เสี่ยว​ชุ่ย​ดัง​ขึ้น​เท่าใด​ ​ชาวบ้าน​ก็​ยิ่ง​เข้าใจ​ใน​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ ​พวกเขา​หันไป​มอง​เยี​่​ยน​ต้า​จ้าว​ ​”​เจ้า​คน​แซ่​เยี​่​ยน​ผู้​นี้​มัน​ช่าง​ไร้ค​วาม​เป็น​มนุษย์​สิ้นดี​!​”

เยี​่​ยน​ต้า​จ้าว​จ้อง​กลับ​อย่าง​ดุร้าย​ ​”​เจ้า​บอกว่า​ใคร​ไร้ค​วาม​เป็น​มนุษย์​!​”

ชาย​คน​นั้น​ไม่สน​ใจ​เขา​ ​แล้ว​มอง​ไป​ทาง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​”​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ท่าน​ต้อง​ลงโทษ​เขา​นะ​ขอรับ​!​ ​ไม่ว่า​คนที​่​อยู่​เหนือ​เขา​จะ​เป็น​ใคร​ ​แต่​ถ้า​คน​เช่น​เขา​ไม่ได้​ถูก​ลงโทษ​ ​ประชาชน​อย่าง​พวก​ข้า​ย่อม​ไม่มีวัน​อยู่​กัน​อย่างสงบ​ได้​แน่​ขอรับ​!​”

“​ข้า​คิด​ว่า​อาจจะ​ยาก​ ​เจ้า​คน​แซ่​เยี​่​ยน​ผู้​นี้​มี​เลี่ยว​จือฝู​่​ปกป้อง​อยู่​ ​อีก​อย่าง​ ​มัน​อาจจะ​ไม่ได้​มี​เพียงแค่​เลี่ยว​จือฝู​่​คนเดียว​ก็ได้​ ​บรรดา​ขุนนาง​ที่มา​จาก​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​นั่น​ก็​ดูแล​เขา​เป็นพิเศษ​เช่นกัน​”

เฉิน​เหลียง​ยอมรับ​กับ​ตัวเอง​ว่า​เขา​ทำหน้าที่​ให้การ​สนับสนุน​อยู่​ท่ามกลาง​ประชาชน​ได้ดี​ยิ่งนัก

ใครคนหนึ่ง​ถาม​ขึ้น​ว่า​ ​”​เมืองหลวง​ส่ง​ผู้ว่าการ​สาม​มณฑล​มาที​่​นี่​ไม่ใช่​หรือ​ ​เขา​ควรจะ​ทำ​อะไร​กับ​เรื่อง​นี้​ได้​เหมือนกัน​มิใช่​รึ​”

เฉิน​เหลียง​เชิด​คอ​ขึ้น​พร้อมกับ​ยืด​อก​อย่าง​ภาคภูมิใจ​ ​แต่ก่อน​ที่​เขา​จะ​ทัน​ได้​อวด​ผู้​เป็น​บิดา​ ​เขา​ก็ได้​ยิน​ชาวบ้าน​คน​หนึ่ง​ตอบ​ขึ้น​มา​ว่า

“​เขา​จะ​ทำ​อะไร​ได้​หรือ​ ​พวก​ขุนนาง​ก็​เหมือนกัน​หมด​ ​ถ้า​ผู้ว่าการ​เฉิน​ไม่​อนุญาต​ ​แล้ว​พวก​ขุนนาง​จาก​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​พวก​นี้​จะ​กล้า​ทำตัว​เช่นนี้​ได้​อย่างไร​!​?​”

ผู้ว่าการ​เฉิน​ ​:​ ​…

“​นายท่า​น.​..​”​ ​เด็กรับใช้​ได้ยิน​เสียงพูด​คุย​ที่​ดัง​ขึ้น​จาก​รอบตัว​เช่นกัน​ ​ทันใดนั้น​เขา​ก็​รู้สึก​กลัว​ที่จะ​มองหน้า​ผู้​เป็น​นาย​ขึ้น​มา

เฉิน​เหลียง​อยาก​แก้ตัว​แทน​ผู้​เป็น​บิดา​ ​แต่​บรรดา​ชาวบ้าน​ไม่​เปิดโอกาส​ให้​เขา​ได้​ทำ​!

“​ขุนนาง​พวก​นี้​มัน​ก็​ล้วนแต่​เป็น​คน​คดโกง​เหมือนกัน​หมด​นั่นแหละ​!​”

ผู้ว่าการ​เฉิน​ ​:​ ​…​ขุนนาง​ที่​ไม่​โกง​ก็​มีอยู่​นี่​อย่างไร​ ​พวก​เจ้า​หันมา​มอง​ข้า​สิ​!

แต่​ความจริง​นั้น​กลับ​ไม่มีใคร​สนใจ​ว่า​ตัวเอง​ยืน​อยู่​ข้าง​ใคร​ ​ต่อให้​ผู้ว่าการ​เฉิน​แต่งตัว​ดี​และ​ดู​สูงศักดิ์​เพียงใด​ ​ประชาชน​ก็​ยัง​มุ่ง​ความสนใจ​ทั้งหมด​ไป​ที่​เหตุการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​ศาลา​ว่าการ​อยู่ดี​ ​ทุกคน​ต่าง​ก็​อยากรู้​ว่า​จะ​เกิด​อะไร​ขึ้นกับ​นายท่าน​เยี​่​ยน​!

แต่​เยี​่​ยน​ต้า​จ้าว​ไม่​กังวลใจ​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​เจ้า​พวก​คนจน​พวก​นี้​สมอง​มีปัญหา​หรือ​ ​พวก​มัน​ดู​ไม่​ออก​หรือว่า​สาเหตุ​ที่​เลี่ยว​จือฝู​่​เชิญ​ขุนนาง​จาก​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​มาก​็​เพื่อ​ปกป้อง​เขา

ขุนนาง​เหล่านี้​ยอมรับ​สินบน​จาก​เขา​มา​หลาย​ปี​ ​พวกเขา​จะ​ปล่อย​ให้​เขา​ถูก​ขัง​คุก​ได้​อย่างไร

เพราะ​นายอำเภอ​ธรรมดาๆ​ ​เพียง​คนเดียว​น่ะ​หรือ

ความตาย​อยู่​ตรงหน้า​เยี​่​ยน​ต้า​จ้าว​แล้ว​ ​แต่​เขา​กลับ​ยัง​ไม่รู้​ว่า​ไพ่ตาย​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คือ​อะไร

เขา​ไม่รู้​ตัว​เลย​ด้วยซ้ำ​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จงใจ​เมิน​เลี่ยว​จือฝู​่​ ​แต่กลับ​มุ่ง​ตรง​ไป​ที่​บรรดา​ขุนนาง​จาก​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​แทน​ ​นาง​จ้อง​พวกเขา​เขม็ง​พลาง​เอ่ย​ว่า​ ​”​ใต้เท้า​ ​ท่าน​ได้ยิน​เสียง​ของ​ประชาชน​แล้ว​นี่​ ​เรา​ควรจะ​ทำ​อย่างไร​กับ​คดี​นี้​ดี​หรือ​ ​ต้อง​ให้​เชิญ​ผู้ว่าการ​เฉิน​มาที​่​นี่​จริง​หรือ​”

เมื่อ​ได้ยิน​ชื่อ​ของ​ผู้ว่าการ​เฉิน​ ​ใบหน้า​ของ​ขุนนาง​ทั้ง​สี่​คน​นั้น​ก็​เปลี่ยนเป็น​สีเขียว​แทบจะ​ในทันที​ ​พวกเขา​สบตา​กับ​ใต้เท้า​เลี่ยว​โดยไม่รู้ตัว

เลี่ยว​จือฝู​่​ก็​รู้​แล้ว​เช่นกัน​ว่า​เขา​ไม่​สามารถ​ปกป้อง​เยี​่​ยน​ต้า​จ้าว​ได้​อีกต่อไป​ ​หาก​เขา​ยัง​ฝืน​ทำ​เช่นนั้น​ต่อ​ ​เขา​อาจจะ​พลอย​ถูก​ลาก​ไป​ตาย​ด้วย​!

แต่​เขา​ก็​ฝืน​กล้ำกลืน​ความรู้สึก​เจ็บใจ​นี้​กลับ​ลงคอ​ไม่ได้​!

ก่อนหน้านี้​ตอน​อยู่​ที่​ไร่นา​ ​วิธีการ​ที่​เจ้า​คน​แซ่​เว​่ย​ใช้​นั้น​ไม่​ต่าง​จาก​การ​ตบหน้า​เขา

แล้ว​มาต​อนนี​้​ ​ทุกอย่าง​ที่เกิด​ขึ้น​ก็​ทำให้​เขา​อับอายขายหน้า​ยิ่งนัก​!

ไม่ว่า​จะ​เกิด​อะไร​ขึ้นกับ​เยี​่​ยน​ต้า​จ้าว​ ​หรือ​คดี​นี้​จะ​จบ​ลง​เช่นไร​ ​เขา​ก็​จะ​ต้อง​กู้​ชื่อเสียง​ของ​ตัวเอง​กลับมา​ให้​จง​ได้​!

เมื่อ​คิดได้​เช่นนี้​ ​เลี่ยว​จือฝู​่​ก็​ชำเลือง​มอง​ข้า​รับใช้​ที่อยู่​ข้างๆ

ข้า​รับใช้​คน​นั้น​เข้าใจ​ความนัย​ที่อยู่​ใน​สายตา​นั้น​ได้​ในทันที​ ​เขา​หายตัว​ไป​จาก​สายตา​ของ​ทุกคน​อย่าง​เงียบๆ

หลังจากนั้น​เลี่ยว​จือฝู​่​ก็​ตัดสินใจ​เดิน​เข้าไป​หา​เยี​่​ยน​ต้า​จ้าว​ ​แล้ว​มอง​เขา​ด้วย​สายตา​เสียใจ​ ​”​เหล่า​เยี​่​ยน​ ​ข้า​ไม่​คิด​เลย​จริงๆ​ ​ว่า​เจ้า​จะ​เป็น​คน​เช่นนี้​ ​ตลอด​หลาย​ปี​ที่ผ่านมา​นี้​เจ้า​ทำ​อะไร​ให้​เมือง​ฟู่​ผิง​มาก​็​มากมาย​ ​แต่​เจ้า​กลับ​ไม่รู้​จัก​หักห้าม​ตัวเอง​จน​ก่อเหตุ​เช่นนี้​ขึ้น​!​”

เยี​่​ยน​ต้า​จ้าว​ชะงัก​ไป​ทันที​ ​”​ใต้เท้า​ ​อะไร​นะ​ขอรับ​ ​ท่าน​หมายความว่า​อย่างไร​”

“​ข้า​เชื่อ​ใน​ตัว​เจ้า​มาต​ลอด​ ​แต่​เจ้า​!​”​ ​เลี่ยว​จือฝู​่​ส่ายหน้า​ ​เขา​พยายาม​ปั้นสีหน้า​ให้​ดู​เจ็บปวด​ใจ​ที่สุด​เท่าที่​จะ​ทำได้​ ​”​ช่างเถอะ​ ​มัน​ถึง​เวลา​แล้ว​ที่​เจ้า​จะ​ต้อง​ให้​คำอธิบาย​กับ​ทุกคน​ ​พวก​เจ้า​ ​พาตัว​เขา​ออก​ไป​แล้ว​โบย​เขา​จนกว่า​จะ​ตาย​ซะ​!​”

ในที่สุด​เยี​่​ยน​ต้า​จ้าว​ก็​มี​ปฏิกิริยา​กับ​เหตุการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​ ​เลี่ยว​จือฝู​่​คิด​จะ​ใช้​เขา​เป็น​แพะรับบาป​!

แต่​มี​หรือ​ที่​เขา​จะ​ยอมรับ​ความผิด​นั้น​!

เงิน​ทั้งหมด​ที่​เขามอบ​ให้​อีก​ฝ่าย​ทุกปี​ยัง​ไม่พอ​ที่จะ​ปกป้อง​เขา​ใน​สถานการณ์​คอขาดบาดตาย​เช่นนี้​อย่างนั้น​หรือ​!

หาก​เป็น​เช่นนั้น​ ​เขา​เอง​ก็​จะ​ทุ่ม​สุดตัว​และ​ตาย​ไป​พร้อมกับ​จือฝู​่​!

“​ใต้เท้า​ ​ท่าน​จะ​ทำ​เช่นนี้​ไม่ได้​นะ​ขอรับ​!​ ​ในเมื่อ​อันที่จริง​คนที​่​ใช้​เงิน​ติดสินบน​สอง​ตระกูล​นั้น​ก็​คือ​…​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน