องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 495 พลิกสถานการณ์กลับมาได้อย่างสวยงาม!

บทที่ 495 พลิกสถานการณ์กลับมาได้อย่างสวยงาม!

“อั​้ก​!​”

ก่อนที่​เยี​่​ยน​ต้า​จ้าว​จะ​ทัน​ได้​พูด​จบ​ ​เขา​ก็​ถูก​ทหาร​ที่​เลี่ยว​จือฝู​่​พามา​ชก​เข้า​อย่าง​จัง​!

ทหาร​คน​นั้น​เป็น​ผู้ฝึก​ปราณ​ธาตุ​น้ำ​ ​กำปั้น​เพียง​หมัด​เดียว​ของ​เขา​จึง​กระแทก​ฟันหน้า​ของ​เยี​่​ยน​ต้า​จ้าว​แตก​เป็น​ชิ้น​ได้​อย่างง่ายดาย​ ​หยด​เลือด​ทะลัก​ออกมา​จาก​ปากของ​เขา​ ​สภาพ​ของ​เขา​ในเวลานี้​ดู​น่าอนาถ​ยิ่งนัก

ต่อให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อยาก​จะ​ไต่สวน​ต่อมาก​เพียงใด​ ​แต่​เยี​่​ยน​ต้า​จ้าว​ก็​ไม่​สามารถ​พูด​อะไร​ออกมา​ได้​อีกต่อไป​ ​ทุกคน​ล้วน​นึก​ภาพ​ออก​ว่าวิ​ธี​การ​ที่​เลี่ยว​จือฝู​่​ใช้​นั้น​โหดเหี้ยม​เพียงใด

สุดท้าย​คดี​ก็​พลิก

ความผิด​ของ​เยี​่​ยน​ต้า​จ้าว​กลายเป็น​เรื่องจริง

ในที่สุด​เขา​ก็ได้​ลิ้มรส​ชาติ​แห่ง​ความเป็นจริง​ ​รสชาติ​ของ​การถูก​ทุกคน​ผลักไส​ ​และ​ไม่มีใคร​คอย​ปกป้อง​เขา​อีก

เขา​ทำได้​เพียงแค่​นอน​อยู่​บน​พื้น​ ​และ​ถูก​ทหาร​ลาก​ตัว​ออก​ไป​หลังจาก​ถูก​อัด​จน​เจ็บ​ปางตาย

หลิว​อิน​กับ​พ่อเฒ่า​หลิว​ตื่นเต้น​อย่างมาก​เมื่อ​เห็น​เช่นนั้น

โดยเฉพาะ​หลิว​อิน​ ​ในที่สุด​นาง​ก็​สามารถ​กำจัด​สายตา​ ​’​ผิดปกติ​’​ ​ที่​คนอื่น​ใช้​มอง​นาง​ออก​ไป​ได้เสีย​ที​ ​เมื่อ​นาง​หันไป​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อีกครั้ง​ ​ใน​ดวงตา​ของ​นาง​ก็​เต็มไปด้วย​น้ำตา​แห่ง​ความตื้นตัน

เด็กสาว​อีก​สอง​คน​ร้องไห้​โฮ​ออกมา​ทันที

ในที่สุด​ความทุกข์ทรมาน​ที่​สร้าง​ความ​อัดอั้นตันใจ​ให้​กับ​พวก​นาง​มา​อย่าง​ยาวนาน​ก็​ถูก​ระบาย​ออกมา​!

ตราบใดที่​เยี​่​ยน​ต้า​จ้าว​ยัง​เป็นอิสระ​ ​พวก​นาง​ก็​มี​แต่​ต้อง​ใช้ชีวิต​อยู่​กับ​ความทรงจำ​จาก​ฝันร้าย​ใน​วันนั้น​ไป​ตลอดชีวิต​ ​นอกจาก​ความเจ็บปวด​ทาง​ร่างกาย​แล้ว​ ​พวก​นาง​ยัง​ต้อง​อดทน​ต่อ​คำ​ติฉินนินทา​จาก​ชาวบ้าน​คนอื่นๆ​ ​ที่​เห็น​พวก​นาง​เป็น​ ​’​คน​ไม่มี​ศีลธรรม​’​ ​อีกด้วย

ในเวลานี้​เสี่ยว​ชุ่ย​ไม่​สามารถ​หาคำ​พูด​ใด​มา​อธิบาย​ความรู้สึก​ของ​ตัวเอง​ได้​ ​นางร้องไห้​ออกมา​เสียงดัง​พร้อมกับ​จับมือ​หลิว​อิน​แน่น​ ​”​ในที่สุด​ ​ในที่สุด​ก็​มี​คนที​่​สามารถ​ลงโทษ​เขา​ได้​!​”

มัน​เป็น​คำพูด​ง่ายๆ​ ​เพียง​ประโยค​เดียว​ ​แต่กลับ​เต็มไปด้วย​ความเจ็บปวด​ทรมาน​และ​ความเกลียดชัง​อย่าง​สุด​แสน

แต่​น้า​รอง​ของ​เสี่ยว​ชุ่ย​กลับ​ไม่พอใจ​กับ​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ ​เขา​เบะ​ปาก​แล้ว​มอง​ไป​ที่​เลี่ยว​จือฝู​่​ ​”​ใต้เท้า​เลี่ยว​ ​แล้ว​เงิน​อีก​ครึ่งหนึ่ง​ที่นาย​ท่าน​เยี​่​ยน​สัญญา​ไว้​กับ​พวก​ข้า​ล่ะ​…​”

เขา​กล้า​ดี​อย่างไร​ถึง​พูด​เรื่อง​เงิน​ขึ้น​มา​!​ ​เลี่ยว​จือฝู​่​แทบ​อยาก​ฆ่า​ชาวบ้าน​ผู้​โง่เขลา​พวก​นี้​ให้​ตาย​คามือ​ ​ไม่ใช่​แค่​โลภมาก​ ​แต่​พวกเขา​ยัง​ไม่รู้​จัก​ดูตาม้าตาเรือ​ให้​ดี​ก่อน​พูดจา​อะไร​ออกมา​อีกด้วย​!

“​ชาวบ้าน​นาย​นี้​”​ ​เลี่ยว​จือฝู​่​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​ ​”​รู้​หรือไม่​ว่า​คำให้การ​เท็จ​เกี่ยวกับ​เยี​่​ยน​ต้า​จ้าว​ของ​เจ้า​เกือบ​ทำให้​ใต้เท้า​ทั้งหลาย​ตัดสินคดี​ผิด​ ​ทหาร​ ​จับ​เจ้า​คน​ปากมาก​คน​นี้​คุกเข่า​ลง​ ​แล้ว​โบย​มัน​ยี่สิบ​ที​!​”

โบย​หรือ​ ​ชาย​คน​นั้น​ตกใจ​เมื่อ​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​เขา​แค่​ตาม​นัง​หลาน​ไม่​รักดี​นี่​มาที​่​ศาลา​ว่าการ​เพราะ​อยากได้​เงิน​เท่านั้น​ ​สุดท้าย​นอกจาก​จะ​ไม่ได้​เงิน​แล้ว​ ​เขา​ยัง​ต้อง​เจ็บตัว​จาก​การถูก​โบย​ด้วย​หรือ​?​!

“​ใต้เท้า​!​”​ ​ชาย​คน​นั้น​หน้าซีด​ด้วย​ความ​ตื่นตระหนก​ ​เขา​กำลังจะ​หาทาง​แก้ตัว​ให้​ตัวเอง​ ​แต่​นายทหาร​คนที​่​พาตัว​เยี​่​ยน​ต้า​จ้าว​ออก​ไป​ก่อนหน้านี้​ก็​เดิน​กลับ​เข้ามา​ ​และ​พาตัว​เขา​ออก​ไป​ ​ก่อน​จะ​มี​คน​ของ​ศาลา​ว่าการ​อีก​สอง​คน​มาช​่ว​ยกด​ตัว​เขา​ลง

ในไม่ช้า​ทั่วทั้ง​ห้อง​ก็​เต็มไปด้วย​เสียง​ฟาด​อย่างแรง​ดัง​ ​ตุ้บ​ตุ้บ​ตุ้บ

เสียง​นั้น​ทำให้​ทุกคน​ที่​ได้ยิน​ต่าง​ก็​เจ็บปวด​ไป​ตาม​ๆ​ ​กัน

เลี่ยว​จือฝู​่​ระบาย​ความเคียดแค้น​ทั้งหมด​ที่​ตน​มี​ให้​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ลง​กับ​ชาวบ้าน​ที่​ไม่​ควร​ปริปาก​ขึ้น​มา​ในเวลานี้​ ​”​โบย​แรง​ๆ​ ​ดู​สิว​่า​ต่อจากนี้​จะ​ยัง​มี​ใคร​กล้า​ขึ้น​มา​ให้การเท็จ​อีก​หรือเปล่า​ ​โบย​เขา​สัก​ยี่สิบ​ที​ ​แล้ว​ทำให้​เขา​รู้​ซะ​ว่า​ไม่​ควร​เข้ามา​ยุ่งเกี่ยว​กับ​การไต่​สวน​คดี​อีก​!​”

เห็นได้ชัด​ว่าการ​กระทำ​ของ​เลี่ยว​จือฝู​่​นั้น​เป็นการ​พยายาม​โยนความผิด​ของ​การ​ตัดสินคดี​ให้​กับ​ประชาชน​ ​จาก​ที่​เขา​อ้าง​ ​สาเหตุ​ที่​ทำให้​การ​ตัดสินคดี​ใน​ครั้งนี้​มีความผิด​พลาด​นั้น​ไม่ได้​เป็น​เพราะ​บรรดา​ขุนนาง​คนอื่นๆ​ ​ให้การ​ปกป้อง​จำเลย​ ​แต่​เป็น​เพราะ​มี​คน​ให้การเท็จ​ต่างหาก​!

“​ใต้เท้า​เลี่ยว​ ​ท่าน​ช่าง​เป็น​คนที​่​ลงมือ​ได้​รวดเร็ว​ยิ่งนัก​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอ่ย​เสียง​เบา​ ​ใน​น้ำเสียง​ของ​นาง​ไม่มี​อารมณ์​แฝง​อยู่​เลย​แม้แต่น้อย​ ​แต่​นาง​ก็​ไม่ได้​ห้าม​เลี่ยว​จือฝู​่​ ​คนที​่​ให้การเท็จ​นั้น​ย่อม​ต้อง​ถูก​ลงโทษ​ ​โดยเฉพาะ​คน​ประเภท​เดียว​กับ​ผู้ชาย​คน​นี้​ ​เขา​รู้ดี​ว่าการ​ให้การเท็จ​ใน​ครั้งนี้​จะ​ทำให้​มี​คน​ต้อง​เจ็บปวด​ ​แต่​เขา​ก็​ยัง​มาที​่​ศาล​เพราะ​โลภมาก​อยากได้​เงิน​ ​คน​เช่นเดียวกับ​เขา​สมควร​ต้อง​ถูก​ลงโทษ​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย

แต่​อย่างไร​ก็​ใช่​ว่า​บรรดา​ขุนนาง​เหล่านั้น​จะ​ไม่ต้อง​รับผิดชอบ​อะไร​เลย​สัก​อย่าง​ ​โดยเฉพาะ​กับ​เจ้า​คน​แซ่เลี่ยว​ที่​เป็น​ผู้บงการ​อยู่​เบื้องหลัง​เช่นนี้​!

แต่​บน​โลก​นี้​ก็​มักจะ​มี​คนที​่​หน้าด้าน​หน้า​ทน​เกิน​กว่า​จะ​จินตนาการ​ได้​อยู่​เสมอ​ ​เลี่ยว​จือฝู​่​พูด​ขึ้น​เหมือน​ตัวเอง​เป็น​ฝ่าย​ถูก​ว่า​ ​”​ไม่จำเป็น​ต้อง​พูด​อะไร​ต่อหน้า​คน​เช่น​เขา​อีก​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​ท่าที​ของ​เลี่ยว​จือฝู​่​พร้อม​กระตุก​ยิ้ม​ขึ้น​ ​นาง​หมุน​นิ้ว​เป็น​วงกลม​ ​ริมฝีปาก​ของ​นาง​เหยียด​ออก​เป็น​รอยยิ้ม​อัน​เย็นชา​ ​”​หาก​เป็น​เช่นนั้น​ ​ใต้เท้า​เลี่ยว​ ​ท่าน​เอง​ก็​ควรจะ​อธิบาย​ประโยค​สุดท้าย​ก่อน​เยี​่​ยน​ต้า​จ้าว​จะ​ถูก​พาตั​วอ​อก​ไป​เหมือนกัน​ ​หาก​ดู​จาก​คำพูด​ของ​เขา​และ​ชาวบ้าน​ที่​ให้การเท็จ​แล้ว​ ​ดูเหมือนว่า​การ​ใช้​เงิน​ติดสินบน​พยาน​จะ​เป็นความ​คิด​ของ​ใต้เท้า​เลี่ยว​มิใช่​หรือ​”

ทันทีที่​คำพูด​นั้น​หลุด​ออกมา​จาก​ปากของ​นาง​ ​ชาวบ้าน​ที่มา​ฟัง​การไต่​สวน​ต่าง​ก็​พากัน​หันหน้า​ไป​มอง​เลี่ยว​จือฝู​่

ขุนนาง​หลาย​คน​จาก​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ตกที่นั่งลำบาก​ทันที

เลี่ยว​จือฝู​่​หรี่​ตาล​งอย​่า​งดุ​ร้าย​ ​ก่อน​เอ่ย​ขึ้น​ชัดถ้อยชัดคำ​อย่าง​ชั่วร้าย​ว่า​ ​”​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ท่าน​ไม่​ควร​ปรักปรำ​ใคร​ง่ายๆ​ ​ผู้ดูแล​จวน​สอง​คนที​่​นั่ง​อยู่​นั่น​มาจาก​จวน​เยี​่​ยน​ ​ไม่ได้​มาจาก​จวน​เลี่ยว​ของ​ข้า​ ​ข้า​ไม่​คิด​ว่าการ​ที่​ท่าน​จะ​ผลัก​ภาระ​ให้​ข้า​เป็น​ผู้รับผิดชอบ​ทุกอย่าง​ที่เกิด​ขึ้น​เช่นนี้​จะ​เป็น​สิ่ง​ที่​เหมาะสม​นัก​”

“​ใต้เท้า​เลี่ยว​จะ​ปฏิเสธ​เรื่อง​นี้​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แค่น​หัวเราะ​ ​”​ก็ดี​ ​ในเมื่อ​ชาย​คน​นั้น​ไม่​ตาย​จาก​การถูก​โบย​ ​เช่นนั้น​ที่ปรึกษา​หลง​ ​ท่าน​ช่วย​พาตัว​ชาวบ้าน​คน​นั้น​กลับ​เข้ามา​ใน​ศาล​ที​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยก​ยิ้ม​เป็น​รอยยิ้ม​ชั่วร้าย​ ​แต่​ทันทีที่​เขา​ก้าว​ขาออก​ไป​ ​ทหาร​สอง​นายก​็​รีบ​เข้ามา​ขวาง​เขา​เอาไว้

ดวงตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แปรเปลี่ยน​เป็น​เย็นชา​ทันที​!

ผู้ว่าการ​สาม​มณฑล​อย่าง​ใต้เท้า​เฉิน​คิดในใจ​ว่า​เขา​ต้อง​รีบ​ออก​ไป​เสีย​ตั้งแต่​ตอนนี้​ ​ไม่อย่างนั้น​เรื่อง​คงได้​บานปลาย​จน​เกิน​ควบคุม​ ​และ​คง​ไม่มีใคร​สามารถ​ปิด​คดี​ได้​อย่างแน่นอน​!

แต่​ในเวลานั้น​เอง​ ​เขา​ก็​ต้อง​ประหลาดใจ

น้ำเสียง​แหลม​บาดหู​ดัง​ขึ้น​มาจาก​ด้านนอก​ ​”​ใต้เท้า​ ​ข้า​ต้องการ​ฟ้อง​นายอำเภอ​เว​่ย​ของ​เมือง​ฟู่​ผิง​ขอรับ​!​”

ชาย​คน​นั้น​อายุ​ราว​สิบ​เจ็ดสิบ​แปด​ปี​ ​นอกจาก​การ​แต่งกาย​อัน​งดงาม​แล้ว​ ​ที่​นิ้ว​ของ​เขา​ยัง​มี​แหวนทองคำ​วง​ใหญ่​เป็นประกาย​อยู่​ด้วย​ ​ดู​จาก​สีหน้า​จองหอง​อวดดี​นั้น​ ​หาก​ไม่ใช่​คุณชาย​เลี่ยว​ ​แล้ว​จะ​เป็น​ใคร​ไป​ได้​อีก

เขา​สบตา​กับ​เลี่ยว​จือฝู​่​ทันทีที่​ก้าว​เข้ามา​ใน​ห้องโถง​ของ​ศาลา​ว่าการ

เลี่ยว​จือฝู​่​แอบ​พยักหน้า​ให้​เขา​ ​ริมฝีปาก​ที่​เคย​หุบ​อยู่​เมื่อ​ครู่​ตอนนี้​กลับ​คลี่​ออก​เป็น​รอยยิ้ม​ชั่วร้าย​ ​เขา​ส่ง​ยิ้ม​นั้น​ให้​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สบตา​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​ดวงตา​สีดำ​ของ​ชายหนุ่ม​ยังคง​ลึกล้ำ​และ​ปราศจาก​ซึ่ง​อารมณ์​ใดๆ

บรรดา​ขุนนาง​จาก​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​มี​ปฏิกิริยา​ตื่นตกใจ​กับ​การปรากฏ​ตัว​ของ​คุณชาย​เลี่ยว​ ​พวกเขา​มอง​ไป​ทาง​เลี่ยว​จือฝู​่​ตาม​สัญชาตญาณ

ความจริง​แล้ว​สาเหตุ​ที่​ทำให้​เลี่ยว​จือฝู​่​เจริญรุ่งเรือง​ใน​หน้าที่​การงาน​นั้น​ส่วนมาก​ก็​มาจาก​บุตรชาย​คน​นี้​นี่เอง

คุณชาย​เลี่ยว​เป็น​หลานชาย​คนเดียว​ของ​ผู้อาวุโส​คน​นั้น​ใน​เมืองหลวง​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​รักใคร่​เอ็นดู​อีก​ฝ่าย​มาก

มี​ข่าวลือ​ว่า​ผู้อาวุโส​คน​นั้น​ตั้งใจ​ว่า​จะ​ให้​หลานชาย​สืบทอด​ตำแหน่ง​ต่อ​จาก​ตัวเอง​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​ดังนั้น​จึง​เป็น​ที่​แน่นอน​ว่า​สักวันหนึ่ง​ ​อำนาจ​ทั้งหมด​นั้น​ก็​จะ​ต้อง​ตก​มา​อยู่​ใน​มือ​ของ​คุณชาย​เลี่ยว

นั่น​จึง​เป็นสาเหตุ​ที่​ทำให้​บรรดา​ขุนนาง​จาก​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​แสดงท่าที​เช่นนั้น​ออกมา

ขุนนาง​คน​หนึ่ง​ที่​ได้รับ​ความ​โปรดปราน​จาก​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ลุกขึ้น​อย่างรวดเร็ว​ ​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​รอยยิ้ม​ประจบ​ว่า​ ​”​นายท่า​นร​อง​ ​ทำไม​ท่าน​ถึง​มา​อยู่​ที่นี่​ได้​ล่ะ​”

หลังจาก​ตำแหน่ง​นั้น​ถูก​เอ่ยถึง​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ ​และ​ริมฝีปาก​ของ​นาง​ก็​กระตุก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​เหยียดหยัน

ตอนที่​หยวน​หมิง​ได้ยิน​คำ​นั้น​ ​เขา​ก็​ปรากฏตัว​ขึ้น​มา​เหมือนกัน​ ​ซึ่ง​การ​ทำ​เช่นนี้​นับว่า​หายาก​สำหรับ​เขา​ทีเดียว​ ​เขา​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​ความ​ชั่วร้าย​ว่า​ ​”​แม่นาง​ ​ข้า​คิด​ว่า​เจ้า​ควร​เปิดเผย​ฐานะ​ของ​สามี​ตัวเอง​ได้​แล้ว​กระมัง​ ​ขุนนาง​พวก​นี้​มี​แต่​พวก​หน้า​โง่​ที่​เห็น​หัว​แค่​คน​มีอำนาจ​ ​พวกเขา​อาจจะ​รวมหัว​กัน​จัดฉาก​เจ้า​เอา​ทีหลัง​ก็ได้​ ​ข้า​รู้​กลอุบาย​ของ​มนุษย์​พรรค์​นี้​ดี​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอียง​คอ​พลาง​ครุ่นคิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​เหมือนกับ​ว่านา​งกำ​ลัง​นำ​คำพูด​ของ​หยวน​หมิง​มา​พิจารณา​อยู่

คุณชาย​เลี่ยว​เดิน​เข้าไป​หา​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​ท่าทาง​ที่​เย่อหยิ่ง​ทุก​ย่างก้าว​และ​การกระทำ​ของ​เขา​นั้น​ล้วนแต่​แสดงให้เห็น​ถึง​ความ​ยโส​โอหัง​ ​”​ข้า​ต้องการ​ฟ้อง​นายอำเภอ​ของ​เมือง​ฟู่​ผิง​ ​เว​่ย​เวย​!​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน