องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 496 งัดไม้ตายออกมา

บทที่ 496 งัดไม้ตายออกมา

“​ฟ้อง​ใต้เท้า​เว​่ย​หรือ​ ​ฟ้อง​ใต้เท้า​เว​่ย​เรื่อง​อะไร​”

ประชาชน​มองหน้า​กัน​เพราะ​ไม่​สามารถ​ทำความเข้าใจ​กับ​สถานการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​ได้

แต่​พวกเขา​รู้สึก​เป็นกังวล​กับ​เรื่อง​นี้​ยิ่งนัก

เห็นได้ชัด​ว่า​คุณชาย​เลี่ยว​ใน​ชุด​เสื้อผ้า​ไหม​ชั้นดี​นั้น​มีอำนาจ​ยิ่งกว่า​เยี​่​ยน​ต้า​จ้าว

ใต้เท้า​เว​่ย​จะ​มีปัญหา​เพราะ​ไป​ต่อต้าน​เขา​เข้า​หรือไม่

หลิว​อิน​มอง​ไป​ทาง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​ความเป็นห่วง

บน​ใบหน้า​ด้าน​ข้าง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​มีสี​หน้า​ถากถาง​ปรากฏ​อยู่​ ​”​เจ้า​ต้องการ​ฟ้อง​ข้า​หรือ​”

“​ใช่​แล้ว​!​”​ ​คุณชาย​เลี่ยว​หรี่​ตาลง​ ​แล้ว​พูด​ต่อ​ ​”​ไม่ใช่​แค่​เพราะ​เจ้า​ไม่ยอม​ชดเชย​เงิน​ ​และ​กล่าว​ขอโทษ​ข้า​ตอนที่​เจ้า​วิ่ง​เข้ามา​ชน​ข้า​ ​แต่​เจ้า​ยัง​ทำร้ายร่างกาย​คน​ของ​ข้า​และ​จับ​พวกเขา​ขัง​ตามอำเภอใจ​อีก​ ​คนที​่​ใช้อำนาจ​ใน​ทาง​มิชอบ​เช่น​เจ้า​ย่อม​ไม่เหมาะสม​กับ​ตำแหน่ง​ขุนนาง​เช่นนี้​!​”

ใบหน้า​ของ​เฉิน​เหลียง​ดำทะมึน​ด้วย​ความโกรธ​ทันทีที่​เขา​ได้ยิน​คำพูด​นั้น

เขา​รู้ดี​กว่า​ใคร​ว่า​ในเวลานั้น​มัน​เกิด​อะไร​ขึ้น​!

ในเวลานั้น​เจ้า​ลูก​หมา​แซ่เลี่ยว​ถึงกับ​ขอโทษ​นาง​โดย​ไม่​ลังเล​สักนิด​เลย​ด้วยซ้ำ​!

แต่​พอ​เห็น​ว่า​เขา​ไม่อยู่​ ​ตอนนี้​มัน​เลย​กล้ามา​ข่ม​ลูกพี่​หรือ

เจ้า​รอดู​ก็แล้วกัน​!

ตรงกันข้าม​กับ​โทสะ​ของ​เฉิน​เหลียง​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ส่งเสียง​หัวเราะ​ออกมา​แทน​ ​”​โอ้​?​ ​เช่นนั้น​ใน​ความเห็น​ของ​คุณชาย​เลี่ยว​ ​ข้า​ควร​ทำ​อย่างไร​เพื่อ​รักษา​ตำแหน่ง​ขุนนาง​ของ​ตัวเอง​เอาไว้​หรือ​ ​ข้า​ต้อง​ซื้อ​ชุด​ใหม่​ให้​เจ้า​หรือเปล่า​”

“​เจ้า​มีเงิน​พอที่​จะ​ซื้อ​ชุด​ใหม่​ให้​ข้า​ด้วย​หรือ​”​ ​คุณชาย​เลี่ยว​เป็น​คน​อวดดี​ยิ่งกว่า​เลี่ยว​จือฝู​่​ ​”​เพียงแค่​มอง​ชุด​ปอน​ๆ​ ​ที่​เจ้า​สวม​อยู่​ ​ข้า​ก็​รู้​แล้ว​ว่า​เจ้า​มัน​อยู่​ใน​ระดับ​ไหน​ ​เจ้า​ลืมตา​แล้ว​ดู​ชุด​ของ​ข้า​ให้​ดี​ๆ​ ​สิ​ ​ต่อให้​ใช้​เงินเดือน​ทั้ง​ชีวิต​ ​เจ้า​ก็​คง​ไม่มีวัน​ซื้อ​มัน​ได้​ด้วยซ้ำ​!​”

ผู้ว่าการ​เฉิน​แทบจะ​คว่ำ​โต๊ะ​เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนั้น​ ​คุณชาย​เลี่ยว​ผู้​นี้​ไม่​เกรงกลัว​ผู้ใด​เพราะ​มี​ใครคนหนึ่ง​คอย​ให้การ​สนับสนุน​เขา​อยู่

เพียงแค่​ของ​สัก​ชิ้น​จาก​ห้อง​บรรทม​ ​พระ​ชายา​ก็​สามารถ​เอาชนะ​เขา​ได้​ง่ายๆ​ ​แล้ว

เขา​กลับ​เอาแต่​พูดพล่าม​และ​โอ้อวด​เรื่อง​ชุด​เพียง​ชุด​เดียว​อยู่​ได้​!

ไม่รู้​ว่า​ควรจะ​ตกใจ​กับ​สติปัญญา​อัน​โง่เขลา​ของ​เขา​ ​หรือ​จะ​ดูถูก​ใน​ความ​อ่อนต่อโลก​ของ​เขา​ดี​!

พ่อ​ลูก​ย่อม​มี​ความคิด​คล้าย​กัน

แต่​เฉิน​เหลียง​เป็น​คน​ชัดเจน​ใน​การกระทำ​มากกว่า​ ​เขา​กัดฟัน​กรอด​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​เจ้า​คน​แซ่เลี่ยว​ผู้​นี้​ช่าง​รน​หาเรื่อง​เสีย​จริง​ ​ไม่ได้​ถูก​ข้า​อัด​วัน​เดียว​ ​เขา​ถึงกับ​กล้า​นำ​เล่ห์เหลี่ยม​ของ​ตัวเอง​มา​แสดงถึง​ที่นี่​เชียว​รึ​!​”

องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​พ่นลม​ออกมา​ทาง​จมูก​อย่าง​เย็นชา​ ​”​เขา​กล้า​เอา​ความร่ำรวย​ของ​ตัวเอง​ไป​เทียบ​กับ​พี่​สาม​แล้วก็​พี่สะใภ้​สาม​เลย​หรือ​ ​สมอง​ของ​เขา​พัฒนา​เต็มที่​แล้ว​จริงๆ​ ​หรือ​”

คุณชาย​เลี่ยว​ไม่รู้​ถึง​สิ่ง​ที่​ทั้งสอง​พูดถึง​เขา​อยู่​ ​เขา​มั่นใจ​ใน​ความร่ำรวย​ของ​ตน​ยิ่งนัก​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ยิ่ง​พูดเสี​ยง​ดัง​ขึ้น​อีกว่า​ ​”​แล้ว​คน​ของ​ข้า​ที่​ถูก​เจ้า​ทำร้าย​ล่ะ​ ​เจ้า​คิด​ที่จะ​ใช้​เงิน​เพียง​เล็กน้อย​จัดการ​กับ​เรื่อง​นี้​เหมือนกัน​หรือ​ ​ฝัน​ไป​เถอะ​!​”

“​ถ้าเช่นนั้น​เจ้า​ต้องการ​อะไร​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จัด​แขน​เสื้อ​ของ​ตัวเอง​ด้วย​ท่าทาง​สบาย​ๆ​ ​แล้ว​ค่อย​เคลื่อน​สายตา​ขึ้น​มอง​เขา​…

เด็กชาย​หัวโล้น​ลด​เสียง​ลง​ ​และ​บอกว่า​ ​”​ดู​สิ​ ​พี่​สาม​จะ​งัด​ไม้ตาย​ออกมา​ใช้แล้ว​!​”

เฉิน​เหลียง​กะพริบตา​แล้ว​ถาม​ว่า​ ​”​ไม้ตาย​อะไร​หรือ​”

“​ข้า​จะ​ไปรู​้​ได้​อย่างไร​ ​ข้า​ไม่ใช่​พี่​สาม​เสียหน่อย​”​ ​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​กัด​ซาลาเปา​เนื้อ​อย่าง​โกรธ​เกรี้ยว​ ​แล้ว​มอง​ค้อน​ใส่​เฉิน​เหลียง​ ​”​ท่าน​ถอยหลัง​ไป​อีก​ได้​ไหม​ ​พี่สะใภ้​สาม​สั่ง​ข้า​เอาไว้​ว่า​อย่า​ปล่อย​ให้ท่าน​เดิน​เข้าไป​”

เฉิน​เหลียง​ ​:​ ​…

ทำไม​คำ​ว่า​ ​’​ปล่อย​’​ ​ที่​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​พูดถึง​ได้​ฟัง​ดู​แปลก​ๆ

ในเวลาเดียวกัน​นั้น​ ​ที่​ด้านใน​ของ​ศาลา​ว่าการ

คุณชาย​เลี่ยว​ที่​กำลังจะ​ชะตาขาด​ไม่รู้​ตัว​แม้แต่​นิดเดียว​ว่า​ตัวเอง​กำลังจะ​ดวง​กุด​ ​เขา​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​อวดดี​พร้อมกับ​เชิด​จมูก​ขึ้น​ ​”​ขอโทษ​ข้า​ต่อหน้า​ประชาชน​ ​และ​ชดเชย​เงิน​ให้​ข้า​เป็น​จำนวน​หนึ่ง​หรือ​สอง​ร้อย​ตำลึง​”

“​หนึ่ง​หรือ​สอง​ร้อย​ตำลึง​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​เขา​ตั้งแต่​หัว​จรด​เท้า​ ​ก่อน​จะ​เยาะ​ว่า​ ​”​พ่อ​เป็น​อย่างไร​ ​ลูก​ก็​เป็น​เช่นนั้น​ไม่มี​ผิด​ ​คุณชาย​เลี่ยว​กล้า​ดียิ่ง​นัก​ที่​พูด​เช่นนั้น​ออกมา​!​”

หยวน​หมิง​ไม่อยู่​เฉย​เช่นกัน​ ​เขา​หาว​อย่าง​เกียจคร้าน​ ​แล้ว​บอกว่า​ ​”​แม่นาง​ ​แค่นี้​ก็​เห็น​แล้ว​ว่า​เขา​กำลัง​พยายาม​ที่จะ​โกงเงิน​เจ้า​อยู่​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ส่งกระแสจิต​พูดคุย​กับ​หยวนห​มิน​ ​น้ำเสียง​ของ​นาง​ยังคง​เยือกเย็น​ ​”​ก็​ขึ้นอยู่กับ​ว่า​เขา​จะ​มีชีวิตรอด​ไปรับ​เงิน​นั่น​ได้​หรือเปล่า​…​”

หยวน​หมิง​หยุด​พูด​ทันทีที่​เขา​ได้ยิน​คำพูด​นั้น​ ​เขา​เพียง​ยิ้ม​ออกมา​อย่าง​ชั่วร้าย​ขณะ​ลอย​ไป​อยู่​ที่​ด้านหลัง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​รอช​มละ​คร​ที่​กำลังจะ​เกิดขึ้น

แน่นอน​ว่า​คุณชาย​เลี่ยว​ย่อม​ไม่ได้​ยิน​บทสนทนา​ของ​พวกเขา​ ​เขา​จึง​กล่าว​ต่อ​ด้วย​น้ำเสียง​อวดดี​ว่า​ ​”​ข้า​กล้า​พูด​เช่นนั้น​เพราะ​ข้ามี​อำนาจ​อยู่​ใน​มือ​ ​ตอนแรก​ข้า​ไม่​อยาก​ทำ​เช่นนี้​ ​แต่​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​การ​ใช้อำนาจ​ของ​ตัวเอง​จับกุม​คน​ของ​ข้า​โดยพลการ​และ​ตั้งคำถาม​กับ​ท่าน​พ่อ​ของ​ข้า​ที่นี่​นั้น​นับว่า​เป็นการ​กระทำ​ที่​ล้ำเส้น​ยิ่งนัก​ ​เจ้า​มีสิทธิ์​อะไร​มาทำ​เช่นนี้​หรือ​”

ในที่สุด​บรรดา​ขุนนาง​จาก​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ก็​มี​ข้ออ้าง​ ​พวกเขา​มอง​ไป​ทาง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​สายตา​ไม่พอใจ​ ​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​เรื่อง​นี้​ท่าน​เป็น​คน​ผิด​จริง​ ​ท่าน​ต้อง​ขอโทษ​เขา​”

“​ขอโทษ​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เยาะ​ยิ้ม​ ​และ​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​”​ใต้เท้า​ทั้งหลาย​ ​ทำไม​พวก​ท่าน​ถึง​บอก​ให้​ข้า​ขอโทษ​เขา​ล่ะ​ ​ท่าน​เกรงกลัว​ฐานะ​ของ​คุณชาย​เลี่ยว​หรือ​”

สายตา​ไม่พอใจ​ของ​บรรดา​ขุนนาง​เหล่านั้น​จับจ้อง​ไป​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทันทีที่​นาง​พูด​จบ​ ​”​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ที่​ท่าน​พูด​มานั​้น​หา​ใช่​ความจริง​ไม่​ ​พวก​ข้า​เพียง​ว่า​ไป​ตามกฎหมาย​และ​ปฏิบัติตาม​เท่านั้น​ ​ได้​โปรด​อย่า​พูด​สิ่งใด​อัน​จะ​เป็นการ​ปลุกระดม​ผู้คน​ขึ้น​มา​อีก​เลย​ ​ถ้า​ท่าน​ยัง​ยืนกราน​ที่จะ​ทำ​เช่นนั้น​ ​พวก​ข้า​คง​ไม่มีทาง​เลือก​อื่น​นอกจาก​ต้อง​ลงมือ​ตามกฎหมาย​ ​และ​ถอดถอน​ท่าน​ออกจาก​ตำแหน่ง​เป็นการชั่วคราว​”

“​ถอดถอน​เขา​ออกจาก​ตำแหน่ง​เป็นการชั่วคราว​รึ​ ​ท่าน​มีสิทธิ์​ทำ​เช่นนั้น​ด้วย​หรือ​”​ ​มี​คน​ถาม​ขึ้น​มาจาก​ฝูงชน

ทีแรก​ขุนนาง​เหล่านั้น​คิด​ที่จะ​เงยหน้า​ขึ้นไป​มองว่า​เจ้า​คนโง่​เขลา​เบาปัญญา​ที่​กล้า​วิจารณ์​การกระทำ​ของ​พวกเขา​คือ​ใคร

แต่​สุดท้าย​…

ทันทีที่​พวกเขา​หันไป​ ​พวกเขา​ก็​ต้อง​ตกใจ​จนถึง​กับ​พูด​ไม่​เป็น​ภาษา​ ​”​ใต้​ ​ใต้เท้า​เฉิน​!​”

พวกเขา​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​ท่าน​ผู้ว่าการ​ที่​ควรจะ​กำลัง​ดูแล​ความเป็นอยู่​ของ​ประชาชน​ใน​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​จะ​มาป​รากฏ​ตัว​ขึ้น​ใน​เมือง​เล็ก​ๆ​ ​อย่าง​เมือง​ฟู่​ผิง​ได้

มิหนำซ้ำ​เขา​ยัง​ยืน​ฟัง​การไต่​สวน​นี้​อยู่​ท่ามกลาง​ประชาชน​อีกด้วย​!

ดู​จาก​ชุด​ที่​เขา​สวม​อยู่​ ​เขา​คง​ตั้งใจ​จะ​เดินทาง​มาตร​วจ​สอบ​เรื่อง​นี้​อย่าง​เป็นความลับ

ผู้ว่าการ​เฉิน​ไม่​พูด​อะไร​แม้แต่​คำ​เดียว​ ​เขามอ​งบร​รดา​ขุนนาง​เหล่านั้น​อย่าง​เย็นชา

ทันใดนั้น​ ​ขุนนาง​เหล่านั้น​ก็​รู้สึก​เหมือน​ตัว​หด​เล็ก​ลง​ ​พวกเขา​ผุด​ลุกขึ้น​แล้ว​ถาม​ว่า​ ​”​ท่าน​ ​ท่าน​มาทำ​อะไร​ที่นี่​หรือ​ขอรับ​”

ผู้ว่าการ​เฉิน​คิด​กับ​ตัวเอง​ว่า​ ​ถ้า​ข้า​ไม่​มา​พวก​เจ้า​คงได้​ปลด​พระ​ชายา​ออกจาก​ตำแหน่ง​ของ​นาง​ไป​แล้ว​น่ะ​สิ​!

หาก​เป็น​เช่นนั้น​ ​องค์​ชาย​จะ​ต้อง​โมโห​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​ไม่ใช่​แค่​คน​พวก​นี้​ ​แต่​แม้กระทั่ง​ผู้บริสุทธิ์​อย่าง​ข้า​ก็​คงพลอย​ต้อง​รับ​กรรม​ไป​ด้วย​เหมือนกัน​!

เมื่อ​เขา​คิดถึง​เรื่อง​นี้​ขึ้น​มา​ ​ผู้ว่าการ​เฉิน​ก็​เหลือบมอง​ไป​ทาง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​ยืน​อยู่​โดยไม่รู้ตัว

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยังคง​ดู​สูงโปร่ง​เหมือนเดิม​ไม่​เปลี่ยน​ ​ใบหน้า​ด้าน​ข้าง​ของ​เขา​ยังคง​หล่อเหลา​และ​เป็นประกาย​ราว​กระบี่​ ​ความ​เย็นชา​และ​สูงส่ง​ของ​เขา​แทบจะ​ทิ่มแทง​เข้าไป​ใน​ดวงตา​ของ​ทุกคน

ทั้งสอง​เคย​พบ​หน้า​กัน​หลายครั้ง​ใน​วัง​หลวง​ ​หากว่า​กันตาม​ตรง​แล้ว​ผู้ว่าการ​เฉิน​นั้น​นับว่า​เป็น​คนที​่​อยู่​ฝ่าย​เดียวกัน​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​อย่างไร​เขา​ก็​เป็น​ขุนนาง​ที่​รับใช้​อดีต​ฮ่องเต้​มาต​ลอด​ ​และ​ยัง​เข้าใจ​ความคิด​ของ​เขา​เป็น​อย่างดี​ ​ดังนั้น​เขา​ย่อม​เข้าร่วม​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ทันที​หาก​มี​อะไร​เกิดขึ้น

แม้กระทั่ง​ตอนนี้​ขุนนาง​เหล่านั้น​ก็​ยัง​ไม่เข้าใจ​ใน​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ ​ทำไม​ทันทีที่​เข้ามา​ถึง​ ​ผู้ว่าการ​เฉิน​ถึง​ได้​มอง​ไป​ที่​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​ตัวเล็ก​ๆ​ ​ที่​ยืน​อยู่​ข้าง​นายอำเภอ​ด้วย

เลี่ยว​จือฝู​่​รีบ​งัด​สีหน้า​ตื่นเต้น​ดีใจ​เช่นเดียวกับ​ตอนที่​เขา​ได้​เข้าไป​ใน​เมืองหลวง​ออกมา​ใช้​ ​เขา​เดิน​เข้าไป​ ​แล้ว​พยายาม​ที่จะ​จับมือ​กับ​ผู้ว่าการ​เฉิน​ ​”​ใต้เท้า​เฉิน​ ​ในที่สุด​ท่าน​ก็​มาที​่​เมือง​ฟู่​ผิง​ของ​พวกเรา​แล้ว​…​”

ขุนนาง​เหล่านั้น​จึง​เพิ่งจะ​เข้าใจ​ ​สรุป​ว่า​เป็น​เช่นนี้​นี่เอง​ ​ท่าน​ผู้ว่าการ​มาที​่​นี่​เพราะ​คำเชิญ​ของ​เลี่ยว​จือฝู​่​หรือ

เขา​คงมี​เส้นสาย​กับ​คนที​่​เมืองหลวง​จริงๆ​ ​แม้กระทั่ง​ผู้ว่าการ​สาม​มณฑล​ก็​ยัง​มาที​่​นี่​เพราะ​ให้เกียรติ​เขา

แต่​บรรดา​ขุนนาง​เหล่านั้น​ก็​ยัง​ไม่เข้าใจ​อยู่ดี​ว่า​ทำไม​ใต้เท้า​เฉิน​ถึง​ได้​ปกป้อง​นายอำเภอ​ของ​เมือง​ฟู่​ผิง

เป็นไปได้​หรือไม่​ว่า​พวกเขา​เข้าใจ​สิ่ง​ที่​ใต้เท้า​เฉิน​พูด​เมื่อ​ครู่​ผิด​ไป​ ​จริงๆ​ ​แล้ว​เขา​อาจจะ​พูดถึง​เรื่อง​อื่น​อยู่​ก็ได้

ใน​จำนวน​คน​ทั้งหมด​ที่อยู่​ที่นั่น​ ​มี​เพียงแค่​คุณชาย​เลี่ยว​คนเดียว​เท่านั้น​ที่​รู้สึก​มี​ลางสังหรณ์​ขึ้น​มา​เล็กน้อย​ว่า​หายนะ​กำลัง​ใกล้​เข้ามา

ตอนที่​ท่าน​พ่อ​ของ​เขา​เอ่ยถึง​ตำแหน่ง​ของ​ใต้เท้า​เฉิน​ขึ้น​มา​ ​ทันใดนั้น​เขา​ก็​นึกถึง​สาเหตุ​ที่แท้​จริง​ที่​ทำให้​เขา​มาที​่​เมือง​ฟู่​ผิง​ขึ้น​มา​ได้​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน