องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 497 องค์ชายลงมือด้วยตัวเอง

บทที่ 497 องค์ชายลงมือด้วยตัวเอง

ทุกอย่าง​เป็น​เพราะ​กระทิง​หนุ่ม​ตัว​นั้น​จาก​ตระกูล​เฉิน​ที่​คอย​ช่วย​ปกป้อง​เจ้า​คน​แซ่​เว​่ย​เอาไว้​ทุก​วิถีทาง​ตอนที่​พวกเขา​อยู่​ใน​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ ​ทำให้​เขา​ไม่​สามารถ​หา​โอกาส​ลงมือ​ได้

ตอนนี้​แม้แต่​ผู้ว่าการ​เฉิน​ก็​ยัง​มาป​รากฏ​ตัว​ขึ้น​ที่นี่​ด้วยตัวเอง

พูด​อีก​อย่างหนึ่ง​ก็​คือ​ ​มัน​ยัง​ไม่แน่​ว่า​เรื่อง​นี้​จะ​เป็นข่าว​ดี​หรือ​ข่าวร้าย​สำหรับ​พวกเรา​…

“​ท่าน​พ่อ​…​”​ ​คุณชาย​เลี่ยว​คิด​จะ​เตือน​เลี่ยว​จือฝู​่

แต่​เลี่ยว​จือฝู​่​กลับ​ยัง​รู้สึก​ตื่นเต้น​อยู่เล็ก​น้อย​ที่​เห็น​ผู้ว่าการ​เฉิน​มาถึง​ที่นี่​ด้วยตัวเอง​ ​เงิน​บันดาล​ได้​ทุกสิ่ง​จริง​ดัง​ว่า​ ​ครั้งก่อน​ตอนที่​เขา​แวะ​ไป​ที่​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ ​เขา​เคย​เปรย​เรื่อง​โครงการ​ก่อสร้าง​ถนน​ใน​เมือง​ฟู่​ผิง​กับ​ผู้ว่าการ​เฉิน​ไป​เพียงแค่​ครั้ง​เดียว​เท่านั้น​ ​แต่​เขา​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​อีก​ฝ่าย​จะ​มาที​่​นี่​ด้วยตัวเอง​เร็ว​ถึง​เพียงนี้​ ​ตอนนี้​ในเมื่อ​เขา​ได้รับ​การ​สนับสนุน​จาก​ผู้ว่าการ​เฉิน​ ​เขา​ก็​ไม่เชื่อ​หรอก​ว่า​จะ​ไม่มีทาง​กำจัด​เจ้า​คน​แซ่​เว​่​ยนี​่​ไปให้พ้น​ทางได้​!

“​ใต้เท้า​เฉิน​ ​เรื่อง​ก็​เป็น​อย่างที่​ท่าน​เห็น​ขอรับ​ ​มีบา​งอย​่าง​เกิดขึ้น​ใน​เมือง​ฟู่​ผิง​ ​ข้า​ไม่รู้​ว่า​ใคร​เป็น​คน​อบรมสั่งสอน​นายอำเภอ​คน​ใหม่​ของ​ที่นี่​ ​เขา​ถึง​ได้​กล้า​ทำร้าย​ผู้คน​ตามอำเภอใจ​เช่นนี้​ได้​”​ ​เลี่ยว​จือฝู​่​แสร้งทำ​เป็น​ถอนหายใจ​ออกมา​ขณะ​พูดถึง​เรื่อง​นี้​ ​”​พวก​ข้า​เอง​ก็​ไม่มีทาง​เลือก​เช่นเดียวกัน​ขอรับ​ ​นั่น​จึง​เป็น​เหตุผล​ที่​ทำให้​พวก​ข้า​ขอให้​เขา​ละทิ้ง​อำนาจ​ใน​มือ​ไป​เสีย​”

“​ไร้สาระ​!​”​ ​เฉิน​เหลียง​กระโจน​ออกมา​โดย​ไม่​คิด​ซ้ำสอง​เมื่อ​เห็น​ว่า​ผู้​เป็น​บิดา​อยู่​ที่นี่​ ​”​พวก​เจ้า​ทุกคน​ต่างหาก​ที่​จัดฉาก​ใส่ร้าย​ลูกพี่​มาตั​้ง​แต่ต้น​จนถึง​ตอนนี้​!​”

คุณชาย​เลี่ยว​ตกใจ​จน​หน้าซีด​ทันทีที่​เขา​เห็น​ว่า​เฉิน​เหลียง​เอง​ก็​อยู่​ที่นี่​ด้วย​เหมือนกัน​ ​เขา​ยื่นมือ​ออก​ไป​และ​พยายาม​กระตุก​แขน​เสื้อ​ของ​เลี่ยว​จือฝู​่

โชคร้าย​ที่​เลี่ยว​จือฝู​่​ไม่ทันสังเกต​เห็น​สิ่ง​ที่​บุตรชาย​พยายาม​ทำ​ ​เขา​เยาะ​ยิ้ม​ ​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​”​เจ้า​หนุ่ม​ ​เจ้า​ไม่​ควร​พูดจา​ส่งเดช​เช่นนี้​”

นอกจาก​เลี่ยว​จือฝู​่​ ​ขุนนาง​คนอื่นๆ​ ​ที่อยู่​ที่นั่น​ล้วนแต่​เคย​เห็น​เฉิน​เหลียง​มาก​่อน​ ​ดังนั้น​พวกเขา​จึง​รู้​ฐานะ​ของ​อีก​ฝ่าย​เป็น​อย่างดี

ตอนที่​พวกเขา​ได้ยิน​สิ่ง​ที่​เขา​พูด​ออกมา​ ​พวกเขา​ก็​แทบ​อยาก​บอก​ให้​เลี่ยว​จือฝู​่​หุบปาก​เสีย​!

ผู้ว่าการ​เฉิน​มอง​เขา​ ​แล้ว​อ้า​ปาก​ขึ้น​อย่าง​ช้าๆ​ ​ว่า​ ​”​ใต้เท้า​เลี่ยว​ ​เจ้า​หนุ่ม​คนที​่​ท่าน​กำลัง​พูด​ด้วย​นั่น​คือ​บุตรชาย​ของ​ข้า​ ​ข้า​คง​รับประกัน​เรื่อง​อื่น​กับ​ท่าน​ไม่ได้​ ​แต่​ข้า​รับประกัน​ได้​ว่านา​นที​ปี​หน​เจ้า​ลูก​คน​นี้​จะ​พูดจา​ส่งเดช​สักที​ ​ท่าน​อาจจะ​กล่าวหา​เขา​แรง​ไป​หน่อย​กระมัง​”

เลี่ยว​จือฝู​่​ตกใจ​จน​ตัว​แข็ง​กับ​คำพูด​ของ​เขา​ ​เขา​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​องครักษ์​ที่​เดินตาม​หลัง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ต้อยๆ​ ​อยู่​นั้น​ ​ความจริง​แล้ว​จะ​เป็น​ถึง​คุณชาย​ของ​ตระกูล​เฉิน

สีหน้า​ของ​เขา​ช่าง​น่าขัน​ยิ่งนัก

“​โอ้​ ​เช่น​…​ ​เช่นนั้น​ท่าน​ก็​คือ​นาย​น้อย​เฉิน​นี่เอง​”​ ​เลี่ยว​จือฝู​่​พูด​ตะกุกตะกัก​ ​รอยยิ้ม​ที่​มุม​ปากของ​เขา​ดู​อัปลักษณ์​ยิ่งกว่า​ตอน​ร้องไห้​เสียอีก​ ​”​มัน​เป็นความ​ผิด​ของ​ข้า​เอง​ ​ปาก​ข้า​นี่​มัน​ช่างพูด​จา​ไม่​ระวัง​จริงๆ​!​”

เฉิน​เหลียง​พ่นลม​หายใจออก​มา​เสียงดัง​ ​แล้ว​บอกว่า​ ​”​ที่​พูดจา​ไม่​ระวัง​ไม่ใช่​ปากของ​เจ้า​หรอก​ ​ลูกพี่​ของ​ข้า​ทำความ​ดี​ไป​ตั้ง​เท่าไหร่​หรือ​ตั้งแต่​เขา​มาถึง​เมือง​ฟู่​ผิง​ ​ตอนที่​เมือง​ฟู่​ผิง​เผชิญหน้า​กับ​ภัยแล้ง​ ​เขา​ทุ่มเท​ทำ​ทุกอย่าง​ที่​ทำได้​เพื่อ​เอาชนะ​การแทรก​แซง​จาก​พวก​ขุนนาง​ขี้โกง​พวก​นี้​ ​จนกระทั่ง​สามารถ​ติดตั้ง​ท่อ​ส่ง​น้ำ​เพื่อให้​ชาวบ้าน​มี​อาหาร​กิน​ได้​ ​แต่​เจ้า​ไม่ได้​เพียงแค่​ปล่อยข่าว​ลือ​เรื่อง​เขา​ออก​ไป​ ​แต่​ยัง​ปลุกระดม​ชาวบ้าน​ให้​วิพากษ์วิจารณ์​การทำงาน​ของ​เขา​อีกด้วย​ ​ถ้า​ไม่ใช่​เพราะ​ลูกพี่​ ​พวก​เจ้า​ทุกคน​จะ​ต่อว่า​ขยะ​อย่าง​เยี​่​ยน​ต้า​จ้าว​ ​และ​ทวง​คืน​ความยุติธรรม​กลับมา​ให้​พวก​แม่นาง​หลิว​หรือ​ ​เจ้า​มัน​สนใจ​แค่​เงินทอง​เท่านั้น​ ​ถ้า​ใคร​จ่าย​ให้​มากกว่า​เจ้า​ก็​จะ​ช่วย​คน​นั้น​!​”

“​คุณ​ ​คุณชาย​เฉิน​ ​ท่าน​พูด​เช่นนั้น​ไม่ได้​นะ​ขอรับ​ ​ท่าน​ไม่เข้าใจ​สถานการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​ ​ดังนั้น​ท่าน​อาจจะ​ไม่รู้​ว่า​…​”​ ​บรรดา​ขุนนาง​จาก​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ลุกขึ้น​ยืน​เหมือนกัน​ ​พวกเขา​ต้องการ​ล้างมลทิน​ให้​กับ​ตนเอง

เฉิน​เหลียง​มอง​พวกเขา​อย่าง​โกรธเคือง​ ​แล้ว​ขัด​ว่า​ ​”​ข้า​จะ​ไม่รู้​อะไร​ได้​อย่างไร​ ​ข้ามา​ถึง​เมือง​ฟู่​ผิง​หนึ่ง​วันก่อน​หน้า​นี้​ ​คนที​่​ลูกพี่​ไป​พบ​ที่​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ก็​คือ​ข้า​ ​เพียงแค่​วัน​เดียว​ข้า​ก็ได้​เห็น​ทุกสิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​เมือง​ฟู่​ผิง​แห่ง​นี้​ด้วย​ตา​ตัวเอง​ ​ถ้า​ไม่ใช่​เพราะ​ลูกพี่​ห้าม​ไม่​ให้​ข้า​ก้าว​ออกมา​ ​ข้า​คงได้​อัด​พวก​เจ้า​ทุกคน​ไป​แล้ว​ ​เจ้า​พวก​ขุนนาง​คดโกง​กิน​แผ่นดิน​!​”

หนึ่ง​วันก่อน​หรือ​?​!

นั่น​มัน​ก่อนที่​พวกเขา​จะ​มาถึง​เมือง​ฟู่​ผิง​อีก​มิใช่​หรือ

ร่าง​ของ​เหล่า​ขุนนาง​จาก​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ชะงัก​ค้าง​อยู่กับที่

จากนั้น​พวกเขา​ก็​ค่อยๆ​ ​หันไป​มอง​ทาง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

ถ้า​เขา​ได้รับ​การ​สนับสนุน​จาก​บุตรชาย​ของ​ท่าน​ผู้ว่าการ​มานาน​แล้ว​ ​ทำไม​เขา​ถึง​ไม่​เรียก​คุณชาย​เฉิน​ออกมา​ให้​เร็ว​กว่านี​้​ล่ะ

ถ้า​เขา​ทำ​เช่นนั้น​แต่แรก​ ​ตอนนี้​พวกเขา​ก็​คง​ไม่​ทำความ​ผิดพลาด​เช่นนั้น​ลง​ไป

เดี๋ยวก่อน​นะ​!

ดูเหมือนว่า​เจ้า​คน​แซ่​เว​่ย​ผู้​นี้​จะ​จงใจ​ให้​เป็น​อย่างนี้​!

ทันใดนั้น​เหล่า​ขุนนาง​ก็​เริ่ม​ตระหนัก​ได้​ว่า​พวกเขา​อาจจะ​ติดกับ​เข้าให้​แล้ว​ ​ทั้ง​ยัง​เป็น​กับดัก​ที่​ได้รับ​การวางแผน​มา​อย่าง​แยบยล​ตั้งแต่แรก​อีกด้วย

อีก​ฝ่าย​กำลัง​รอ​ให้​เวลานี้​มาถึง​ ​เวลา​ที่​พวกเขา​ทุกคน​ถลำ​เข้ามา​มีส่วนร่วม​กับ​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​อย่าง​ถอนตัว​ไม่​ขึ้น​ ​เพื่อที่จะ​ได้​จัดการ​พวกเขา​ทีเดียว​พร้อมกัน​!

ขุนนาง​เหล่านั้น​รู้สึก​เสียว​สันหลัง​วาบ​ ​ความรู้สึก​นั้น​เป็นผล​จาก​ความหวาดกลัว​ที่​ก่อตัว​ขึ้น​จาก​ก้นบึ้ง​ของ​พวกเขา​นั่นเอง

พวกเขา​คิด​ว่านา​ยอำ​เภอ​คน​นี้​เป็น​เพียงแค่​คน​ไร้​ตัวตน​ ​และ​ไม่มี​ฐานะ​อัน​ใด​ ​เป็น​คนที​่​พวกเขา​สามารถ​หา​ผลประโยชน์​ด้วย​ได้

เมื่อ​ลอง​คิดดู​ให้​ดี​แล้ว​ ​ตั้งแต่​มาถึง​ที่​เมือง​ฟู่​ผิง​ ​ทุก​ย่างก้าว​ของ​พวกเขา​นั้น​ล้วนแต่​เป็นการ​เดินตาม​เกม​ของ​อีก​ฝ่าย​ทั้งสิ้น​ ​ทุกอย่าง​ที่​พวกเขา​ทำ​ ​และ​ทุก​คำ​ที่​พวกเขา​พูด​นั้น​คือ​การก​้าว​เท้า​มุ่ง​ตรง​เข้าสู่​แผนการ​ที่​อีก​ฝ่าย​วาง​ไว้

ตอนนี้​พวกเขา​รู้สึก​เสียใจ​อย่าง​สุดซึ้ง​ที่​เชื่อฟัง​คำพูด​ของ​เลี่ยว​จือฝู​่​ ​และ​ตกลง​มาที​่​เมือง​ฟู่​ผิง​เพราะ​ความโลภ

แต่​สิ่ง​ที่​พวกเขา​เสียใจ​ยิ่งกว่า​คือ​การ​ได้มา​เจอ​กับ​เจ้า​คน​แซ่​เว​่ย​คน​นี้

พวกเขา​ไม่เคย​ได้ยิน​มาก​่อน​เลย​ว่า​ใน​ราชสำนัก​มี​คน​เช่นนี้​อยู่​ด้วย​ ​วิธี​รับมือ​กับ​เรื่อง​ต่างๆ​ ​ของ​เขา​นั้น​รอบคอบ​เสีย​จน​ใครก็ตาม​ที่​คิด​ต่อต้าน​คงได้​ตาย​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย​!

ถ้า​ก่อนหน้านี้​มี​คน​ลักษณะ​เช่นนี้​ปรากฏตัว​ขึ้น​ ​เขา​คง​ถูก​ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง​ชิง​ตัว​ไป​แล้ว

แต่​พวกเขา​มั่นใจ​ว่า​เจ้า​คน​แซ่​เว​่ย​คน​นี้​เป็น​ขุนนาง​หน้าใหม่​ใน​ราชสำนัก

ด้วยเหตุนี้​นี่เอง​ที่​ทำให้​พวกเขา​ไม่ทัน​ระวังตัว​ ​และ​ติดกับดัก​นี้​เข้า​อย่าง​จัง​…

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ลูบ​จมูก​ ​เพียงแค่​มอง​สีหน้า​ของ​พวกเขา​ ​นาง​ก็​รู้​ว่า​ขุนนาง​พวก​นั้น​กำลัง​คิด​อะไร​อยู่​ ​พวกเขา​คง​คิด​ว่านาง​เป็น​ปีศาจ​น่ากลัว

น้อย​คน​นัก​ที่จะ​รู้​ว่า​ปัญหา​ทางการเมือง​เหล่านี้​ไม่ใช่​ฝีมือ​ของ​นาง

การ​ห้าม​ไม่​ให้​เฉิน​เหลียง​ปรากฏตัว​ออกมา​ก็​ไม่ใช่​ความคิด​ของ​นาง​เหมือนกัน

นาง​เป็น​ผู้เชี่ยวชาญ​ด้าน​การ​ใช้​ทหาร​อย่างมีประสิทธิภาพ​ ​และ​คุ้นเคย​กับ​การ​ลงมือ​จู่โจม​อย่างตรงไปตรงมา

แต่​ความ​เจ้าเล่ห์​ของ​องค์​ชาย​สาม​นั้น​แตกต่าง​ออก​ไป

ขณะที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำลัง​คิดถึง​เรื่อง​นี้​อยู่​ ​นาง​ก็​แอบ​ชำเลือง​มอง​ไป​ที่​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​ของ​ตัวเอง

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ย่อม​สังเกตเห็น​สายตา​ของ​นาง​เป็นธรรมดา​ ​ตอนที่​ไม่มีใคร​สนใจ​พวกเขา​ ​เขา​ก็​ขยับ​แขน​เสื้อ​ขาว​ของ​ตัวเอง​เล็กน้อย​ ​แล้ว​คว้า​มือ​ที่​ทิ้ง​อยู่​ข้าง​ตัว​ของ​นาง​เอาไว้​ ​เขา​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​รอยยิ้ม​ชั่วร้าย​ว่า​ ​”​มี​อะไร​หรือ​ ​ใต้เท้า​มี​อะไร​จะ​สั่ง​ข้า​หรือ​ขอรับ​”

“​ไม่มี​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รีบ​สะบัด​มือ​ออกจาก​เขา​ ​พลาง​คิดในใจ​ว่า​ถ้า​มี​คน​เห็นภาพ​นี้​เข้า​ ​พวกเขา​คงได้​ถูก​เข้าใจผิด​ว่า​เป็น​ต้วน​ซิ่ว​แน่ๆ​!

คราวนี้​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่สน​ใจ​รอยยิ้ม​กระวนกระวาย​ของ​นาง​ ​ตรงกันข้าม​ ​เขา​กลับ​คิด​ว่า​แก้ม​กลม​ๆ​ ​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​นาง​ดูเหมือน​กระรอก​กำลัง​ร้องขอ​อาหาร​กิน​ไม่มี​ผิด​ ​เขา​ลด​เสียง​ลง​แล้ว​บอกว่า​ ​”​ทน​อีกหน่อย​ ​หลังจาก​ข้า​ฆ่า​คน​พวก​นี้​เสร็จ​แล้ว​ ​ข้า​จะ​หา​อะไร​ให้​เจ้า​กิน​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​:​ ​…

ข้า​บอก​ตอน​ไหน​ว่า​อยาก​กิน​หรือ​ ​ถึง​นาง​จะ​รู้สึก​หิว​อยู่เล็ก​น้อย​ก็ตาม​ ​แต่​องค์​ชาย​พูด​เรื่อง​ฆ่า​แกง​ขึ้น​มา​ได้​อย่าง​ไม่​สะทกสะท้าน​เกินไป​หรือเปล่า​…

เลี่ยว​จือฝู​่​ไม่รู้​ว่า​เรื่องราว​ยัง​ไม่​จบ​แค่นี้​ ​เขา​รีบ​แก้ตัว​กับ​เฉิน​เหลียง​ว่า​ ​”​คุณชาย​เฉิน​ ​นี่​เป็น​เพียงแค่​การ​เข้าใจผิด​กัน​ ​พวกเรา​แค่​เข้าใจผิด​กัน​เท่านั้นเอง​ ​เรื่อง​ที่​ใต้เท้า​เว​่ย​วาง​ท่อ​ส่ง​น้ำ​นั้น​ ​พวก​ข้า​ไม่รู้​จริงๆ​ ​ว่าน​้ำ​จะ​ไหล​ขึ้น​สู่​ที่สูง​ได้​ ​และ​คิด​ว่า​ใต้เท้า​เว​่ย​เพียงแค่​เพ้อฝัน​ไป​ ​มิหนำซ้ำ​พวก​ข้า​ก็​ยัง​ปรับความเข้าใจ​เรื่อง​นั้น​กัน​ไป​แล้วด้วย​ ​คุณชาย​เฉิน​อย่า​กล่าวหา​ว่า​พวก​ข้า​เป็น​ขุนนาง​ที่​โกงกิน​แผ่นดิน​เลย​ ​ข้า​คงทน​แบกรับ​ผล​ที่จะ​ตามมา​ไม่ไหว​ ​ไม่ไหว​แน่ๆ​!​”

เฉิน​เหลียง​เป็น​คนซื่อ​สัตย์​และ​ตรงไปตรงมา​ ​เขา​ยัง​เด็ก​ ​ดังนั้น​จึง​ไม่เข้าใจ​เรื่อง​การเมือง​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​หลังจาก​ได้​ฟัง​คำพูด​หน้าไม่อาย​ของ​เลี่ยว​จือฝู​่​ ​เขา​ก็​อยาก​ตรง​เข้าไป​ถีบ​อีก​ฝ่าย​ยิ่งนัก​!

โชคดี​ที่​ผู้ว่าการ​เฉิน​อยู่​ที่นั่น​และ​ปราม​เขา​เอาไว้​ ​เขา​รู้​ว่า​บุตรชาย​ของ​ตัวเอง​คง​ไม่​สามารถ​เอาชนะ​จิ้งจอก​เฒ่า​จอม​เจ้าเล่ห์​อย่าง​คน​แซ่เลี่ยว​ด้วย​คำพูด​ได้

แต่​ปัญหา​ใน​ครั้งนี้​ก็​ซับซ้อน​เป็น​ทุนเดิม​อยู่​แล้ว​ ​หาก​พูด​อะไร​ผิดพลาด​ขึ้น​มา​ ​เจ้า​คน​แซ่เลี่ยว​นี่​คงได้​พยายาม​หาเรื่อง​ทำให้​ความผิด​ของ​ตัวเอง​ลดน้อยลง​อีก​แน่​…

ขณะที่​ผู้ว่าการ​เฉิน​กำลัง​ชั่งน้ำหนัก​หาวิ​ธี​การ​รับมือ​กับ​เรื่อง​นี้​อยู่​ใน​ใจ​ ​น้ำเสียง​อัน​น่าฟัง​ที่​เต็มไปด้วย​ความสูง​ศักดิ์​ก็​ดัง​ขึ้น​จาก​ทาง​ด้านหลัง​ ​มัน​เป็น​เสียง​อัน​ราบเรียบ​และ​แผ่วเบา​ ​แต่กลับ​แผ่​บรรยากาศ​แห่ง​ความสูง​ส่ง​ที่​มีมา​แต่กำเนิด​ออกมา​ได้​อย่างชัดเจน​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน