องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 498 คิดจะสอนบทเรียนให้กับเวยเวย!

บทที่ 498 คิดจะสอนบทเรียนให้กับเวยเวย!

“​ใน​ทุกๆ​ ​ปี​ ​กรม​ขุนนาง​ภายใน​ราชสำนัก​จะ​มี​ข้อกำหนด​ระบุ​ไว้​เป็น​ลายลักษณ์อักษร​อย่างชัดเจน​ว่า​เงินเดือน​ของ​ขุนนาง​นั้น​จะ​ได้รับ​การพิจารณา​ตาม​ตำแหน่ง​ของ​แต่ละคน​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ล่าว​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​เยือกเย็น​ ​แม้​มุม​ปากของ​เขา​จะ​กระตุก​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​แต่​มัน​ก็​ไร้​ซึ่ง​ความอบอุ่น​ ​”​ใต้เท้า​เลี่ยว​ ​ท่าน​เป็น​เพียงแค่​ขุนนาง​ตัวเล็ก​ๆ​ ​เท่านั้น​ ​ท่าน​ทำ​อย่างไร​จึง​สามารถ​ทำให้​บุตรชาย​สวม​ชุด​ผ้า​ปัก​ที่​ผืน​หนึ่ง​ราคา​มากกว่า​หนึ่งร้อย​ตำลึง​ได้​หรือ​”

นิ้ว​ของ​เลี่ยว​จือฝู​่​สั่น​เล็กน้อย​ ​เขา​พยายาม​ใช้​ตำแหน่ง​ขุนนาง​ของ​ตัวเอง​ข่ม​อีก​ฝ่าย​ ​”​ที่ปรึกษา​หลง​ ​ข้า​กำลัง​คุย​กับ​นาย​น้อย​เฉิน​อยู่​ ​ไม่ใช่​เจ้า​ ​เจ้า​คิด​ว่า​ตัวเอง​เป็น​…​”

“​ตอบคำถาม​ข้ามา​!​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตัดบท​เขา​ด้วย​น้ำเสียง​อัน​เย็นชา​ ​ดวงตา​ของ​เขา​ทำให้​เลี่ยว​จือฝู​่​เย็นวาบ​ไป​ทั้ง​หลัง​ ​มัน​เย็นยะเยือก​จน​แทบ​ทำให้​ผิวหนัง​ของ​เขา​เกือบจะ​ถูก​แช่แข็ง​ไป​ด้วย

ทันใดนั้น​เลี่ยว​จือฝู​่​ก็​พลัน​รู้สึก​ได้​ถึง​ความหวาดกลัว​ที่​เขา​ไม่เคย​รู้สึก​มาก​่อ​น.​..

ผู้ว่าการ​เฉิน​สังเกต​สีหน้า​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​และ​ในที่สุด​ข้อสันนิษฐาน​ที่​เขา​มีอยู่​ใน​ใจ​ก็ได้​รับ​การ​ยืนยัน​ ​องค์​ชาย​ยัง​ไม่ต้องการ​ที่จะ​เปิดเผย​ฐานะ​ที่แท้​จริง​ของ​ตัวเอง​ ​ดังนั้น​เขา​เอง​ก็​ต้อง​ควบคุม​อารมณ์​ตัวเอง​ให้​ดี​เช่นกัน

การคาด​เดา​ความคิด​ของ​ผู้​มีตำ​แหน่ง​สูง​กว่านั​้น​เป็น​สิ่ง​ที่​สำคัญ​อย่างมาก​ ​ผู้ว่าการ​เฉิน​กำลัง​พยายาม​อย่าง​สุด​ชีวิต​ที่จะ​ทำตัว​ให้​เป็นธรรมชาติ​เมื่อ​อยู่​ต่อหน้า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​อย่างน้อย​เขา​ก็​ไม่​ควร​เผย​พิรุธ​อะไร​ออกมา​…

“​เจ้า​คน​แซ่เลี่ยว​ ​เจ้า​รู้​หรือเปล่า​ว่า​เจ้า​กำลัง​พูด​กับ​ใคร​อยู่​…​”​ ​ตรงกันข้าม​ ​เฉิน​เหลียง​กลับ​ทนไม่ไหว​อีกต่อไป​ ​เขา​อยาก​ยื่นมือ​ออก​ไป​คว้า​คอ​เลี่ยว​จือฝู​่​ขึ้น​จาก​พื้น

ผู้ว่าการ​เฉิน​รีบ​ดึง​เขา​กลับมา​ ​แล้ว​เอ่ย​อย่างใจ​เย็น​ว่า​ ​”​ใต้เท้า​เลี่ยว​ ​หาก​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​ของ​ราชสำนัก​คน​นี้​ถาม​อะไร​ ​ท่าน​ก็​ควรจะ​ตอบคำถาม​ของ​เขา​โดยละเอียด​ ​อย่า​ได้​ตัดทอน​รายละเอียด​อัน​ใด​ออก​ไป​จะ​ดีกว่า​”

ในเมื่อ​ผู้ว่าการ​สาม​มณฑล​เป็น​คนพูด​ด้วยตัวเอง​ ​เลี่ยว​จือฝู​่​จึง​จำเป็นต้อง​ตอบคำถาม​ ​เขา​พยายาม​ปั้น​รอยยิ้ม​บน​ใบหน้า​อย่างสุดความสามารถ​ ​พลาง​ตอบ​ว่า​ ​”​ใต้เท้า​เฉิน​ ​ท่าน​เอง​ก็​รู้​ว่า​ข้า​ไม่ใช่​คน​มี​ความสามารถ​ ​โดยปกติ​นั้น​ข้า​ชอบ​การ​ทำ​ธุรกิจ​เพื่อ​จุนเจือ​ตระกูล​ของ​ตัวเอง​มากกว่า​ ​อีก​อย่างหนึ่ง​บุตรชาย​ของ​ข้า​ก็​มี​ลุง​ของ​เขา​ตามใจ​มาต​ลอด​ ​เวลา​มี​ของ​อะไร​ดี​ๆ​ ​เขา​ก็​มักจะ​ส่ง​มา​เป็น​ของขวัญ​ให้​เด็ก​คน​นี้​เสมอ​”

เขา​ไขข้อข้องใจ​เกี่ยวกับ​ตัวเอง​ทั้งหมด​ด้วย​การ​บอก​ง่ายๆ​ ​ว่า​มัน​เป็น​เพียงแค่​ ​’​ของขวัญ​’​ ​เท่านั้น

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ระ​ตุก​ริมฝีปาก​บาง​ขึ้น​ ​”​เลี่ยว​จือฝู​่​บอกว่า​มัน​เป็น​ของขวัญ​ ​แต่​จาก​ที่​ข้า​ได้​ตรวจสอบ​มา​ ​เลี่ยว​จือฝู​่​ได้รับ​เงินช่วยเหลือ​ภัยพิบัติ​ของ​เมือง​ฟู่​ผิง​เข้าบัญชี​ส่วนตัว​ของ​ตัวเอง​ตั้งแต่​วัน​แรก​ที่​ท่าน​ได้รับ​เงินก้อน​นั้น​มา​ ​สิ่ง​ที่​คุณชาย​เลี่ยว​ใส่​อยู่​ในเวลานี้​ก็​ล้วนแต่​ซื้อ​มาด​้วย​เงิน​จำนวน​นั้น​ ​มัน​จะ​นับว่า​เป็น​ของขวัญ​ได้​อย่างไร​”

“​เงินช่วยเหลือ​ภัยพิบัติ​หรือ​ ​ข้า​ไม่เห็น​เข้าใจ​เลย​ว่า​เจ้า​กำลัง​พูด​เรื่อง​อะไร​อยู่​!​”​ ​เลี่ยว​จือฝู​่​ว่า​ ​เขา​ดู​หวาดกลัว​ว่า​จะ​มี​คน​รู้เรื่อง​นั้น​อย่างเห็นได้ชัด​ ​ดวงตา​ของ​เขา​สอดส่าย​ไปมา​ ​หัวใจ​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​ความ​ตระหนกตกใจ​ ​เขา​คิด​ว่า​จัดการ​เรื่อง​นี้​ได้​อย่าง​แนบเนียน​แล้ว​เสียอีก​ ​แล้ว​อีก​ฝ่าย​รู้เรื่อง​นี้​ได้​อย่างไร

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หัวเราะ​ ​แล้ว​พูด​ขึ้น​ว่า​ ​”​ท่าน​ไม่รู้​หรือ​ ​บางที​เลี่ยว​จือฝู​่​อาจจะ​อยาก​ให้​ข้า​ช่วย​เตือน​ความจำ​ให้​กระมัง​”

แม้​ที่​มุม​ปากของ​เขา​จะ​มี​รอยยิ้ม​ปรากฏ​อยู่​ ​แต่​สีหน้า​ของ​เขา​กลับ​เย็นชา​เสีย​จน​เลี่ยว​จือฝู​่​ถึงกับ​ไม่สบายใจ

ผู้ว่าการ​เฉิน​หันหน้า​ไป​จ้อง​เขา​ ​ดวงตา​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​ความ​เดือดดาล​ ​”​เงินช่วยเหลือ​ภัยพิบัติ​หรือ​ ​เจ้า​ยื่นมือ​เข้าไป​ยุ่ง​กับ​เงินช่วยเหลือ​ภัยพิบัติ​อย่างนั้น​รึ​!​?​”

ผู้ว่าการ​เฉิน​คิด​ว่า​อย่างมาก​ที่สุด​เลี่ยว​จือฝู​่​ก็​คง​แค่​ไม่​รัก​ตัว​กลัว​ตาย​และ​หน้ามืด​ตาบอด​ไป​เพียง​ชั่วครู่​เท่านั้น​ ​แต่​เวลานี้​ ​เขา​กลับ​เริ่ม​คิด​ขึ้น​มา​แล้ว​ว่า​ผู้ชาย​คน​นี้​ช่าง​สมควร​ตาย​ยิ่งนัก​!

“​เจ้า​ยัง​มี​กฎหมาย​อยู่​ใน​สายตา​หรือเปล่า​!​”​ ​ผู้ว่าการ​เฉิน​เคย​เป็น​แม่ทัพ​มาก​่อน​ ​ดังนั้น​โดยปกติ​แล้ว​เขา​จึง​สามารถ​ควบคุม​อารมณ์​ของ​ตัวเอง​ได้​เป็น​อย่างดี​ ​และ​ไม่เคย​ก่อปัญหา​ให้​กับ​อดีต​ฮ่องเต้​ ​แต่​เขา​โกรธ​จน​ควัน​ออก​หู​ทันทีที่​ได้ยิน​ว่า​เลี่ยว​จือฝู​่​นำ​เงินช่วยเหลือ​ภัยพิบัติ​นั้น​ไป​ใช้​อย่าง​ผิด​จุดประสงค์​ ​เขา​ยก​เท้า​ขึ้น​ถีบ​เลี่ยว​จือฝู​่​เข้า​อย่างแรง​!

เลี่ยว​จือฝู​่​ไร้​ซึ่ง​หนทาง​ป้องกันตัว​ ​เขา​รู้สึก​ได้​ถึง​ความเจ็บปวด​ที่​บริเวณ​ขา​ข้าง​ซ้าย​ ​พร้อมกันนั้น​เขา​ก็​ทรุด​ลง​ไป​นั่งคุกเข่า​ลง​บน​พื้น​ทันที​!

คุณชาย​เลี่ยว​รีบ​เข้ามา​ยืน​กางแขน​อยู่​ข้างหน้า​ของ​เลี่ยว​จือฝู​่​เพื่อ​ปกป้อง​เขา​ ​พร้อม​พูด​กับ​ผู้ว่าการ​เฉิน​ว่า​ ​”​ใต้เท้า​เฉิน​ ​พวกเรา​คุย​กัน​ดี​ๆ​ ​ก็ได้​นะ​ขอรับ​ ​คุย​กัน​ดี​ๆ​ ​ก็ได้​!​”

“​ยัง​มี​อะไร​ให้​คุย​ด้วย​รึ​!​”​ ​เฉิน​เหลียง​ขัด​ขึ้น​ ​”​ตอน​อยู่​ที่​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ ​คนที​่​วิ่ง​เข้ามา​ชน​ลูกพี่​ของ​ข้า​ก็​คือ​เจ้า​ ​มิหนำซ้ำ​ตอนนั้น​เจ้า​ก็​ยัง​ขอโทษ​ลูกพี่​ของ​ข้า​ทันที​ด้วยซ้ำ​ ​แต่​ตอนนี้​พอ​พวกเรา​มา​อยู่​ที่​เมือง​ฟู่​ผิง​ ​เจ้า​กลับ​กล้า​ให้การเท็จ​และ​คิด​จะ​ฟ้องร้อง​ลูกพี่​ของ​ข้า​!​ ​คน​จาก​ตระกูล​เลี่ยว​มัน​ก็​ทุเรศ​และ​น่ารังเกียจ​เหมือนกัน​หมด​!​ ​เจ้า​มัน​ก็​เหมือน​ตัว​เรือด​ที่​ดีแต่​สร้าง​ความทุกข์​ให้​กับ​ประชาชน​!​ ​คนที​่​มี​แต่​คำ​หลอกลวง​กับ​ความเมตตา​จอมปลอม​อย่าง​เจ้า​โดน​อัด​ไป​แค่​ครั้ง​เดียว​ก็​นับว่า​บุญแล​้ว​!​”

ประชาชน​ทุกคน​ต่าง​ลุกฮือ​ขึ้น​ด้วย​ความโกรธ​ทันทีที่​ได้ยิน​คำพูด​นั้น

“​ตัวเอง​เป็น​คน​ไป​ชน​เขา​ ​แต่กลับ​บอก​ให้​อีก​ฝ่าย​เป็น​คน​ชดใช้​เงิน​ให้​หรือ​ ​ข้า​ก็​เพิ่ง​เคย​เห็น​คน​หน้าด้าน​ไร้ยางอาย​ขนาด​นี้​เป็นครั้งแรก​นี่แหละ​!​”

“​คง​เป็น​เพราะ​ใต้เท้า​เว​่​ยดู​เหมือน​ชาย​จน​ๆ​ ​ไม่มี​ฐานะ​ ​พวกเขา​เลย​คิด​ว่า​จะ​สามารถ​รังแก​เขา​ได้​ง่ายๆ​!​ ​พวก​เจ้า​ดู​พวก​ขุนนาง​ที่มา​จาก​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​นั่นสิ​ ​พวกเขา​ปกป้อง​เจ้า​คน​แซ่เลี่ยว​นั่น​เป็น​อย่างดี​ ​พวกเขา​คง​รวมหัว​กัน​ใส่ร้าย​ป้ายสี​ใต้เท้า​เว​่ย​เพื่อ​เอา​เขา​เข้า​คุก​อย่างแน่นอน​!​”

“​สวรรค์​ตาบอด​หรือ​อย่างไร​ ​คน​เช่นนี้​ขึ้น​มา​เป็น​จือฝู​่​ได้​อย่างไร​กัน​ ​คนดี​ๆ​ ​เกือบ​ได้​ตาย​คามือ​ของ​พวกเขา​แล้ว​!​ ​เจ้า​พวก​นี้​ยัง​ติดค้าง​คำขอโทษ​กับ​ใต้เท้า​เว​่​ยอยู​่​เห็น​ๆ​!​”

“​ใช่​แล้ว​!​ ​พวก​ท่าน​ต้อง​ขอโทษ​ใต้เท้า​เว​่ย​!​”

“​ท่าน​ผู้ว่าการ​เจ้า​คะ​!​”​ ​หลิว​อินที​่​ยืน​อยู่​ท่ามกลาง​ฝูงชน​อ้า​ปาก​ขึ้น​ ​”​ข้า​ได้ยิน​มา​ว่า​ท่าน​เชี่ยวชาญ​ใน​การกำ​จัด​ความอยุติธรรม​และ​มอบ​ความยุติธรรม​ให้​กับ​ประชาชน​ตาดำๆ​ ​ในนามของ​อดีต​ฮ่องเต้​ ​เวลานี้​ที่นี่​มีทั​้​งค​นที​่​รับสินบน​ ​เมินเฉย​ต่อ​กฎหมาย​บ้านเมือง​ ​และ​ยัง​พยายาม​ฆ่า​ขุนนาง​มือสะอาด​อีกด้วย​ ​คน​เช่นนี้​มี​จำนวน​ไม่น้อย​ทีเดียว​ ​ท่าน​จะ​สามารถ​จัดการ​พวกเขา​ได้​หรือไม่​เจ้า​คะ​ ​ท่าน​จะ​ให้​คำอธิบาย​แก่​พวกเรา​ได้​หรือไม่​เจ้า​คะ​”

ทันทีที่​นาง​พูด​จบ​ ​ไม่ใช่​แค่​ใบหน้า​ของ​พ่อ​ลูก​ตระกูล​เลี่ยว​ที่​แปรเปลี่ยน​เป็น​ซีดเผือด​ ​แต่​แม้กระทั่ง​ใบหน้า​ของ​บรรดา​ขุนนาง​ทั้ง​สี่​จาก​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ก็​ยัง​พลอย​ซีด​ไป​ด้วย​ ​พวกเขา​ลุกลี้ลุกลน​ ​และ​พยายาม​ที่จะ​แก้ตัว​ให้​ตัวเอง​ ​”​ใต้เท้า​เฉิน​…​”

พวกเขา​คิดในใจ​ว่า​ ​ต่อให้​ใต้เท้า​เฉิน​จะ​เป็น​ผู้ว่าการ​สาม​มณฑล​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่​สามารถ​ลงโทษ​พวกเขา​พร้อมกัน​ได้​ใน​คราว​เดียว​ ​เขา​จำเป็นต้อง​ชั่งน้ำหนัก​ของ​เรื่อง​นี้​ให้​ดี​จาก​ทุก​แง่มุม​ของ​วงการ​ราชการ​ ​ถ้าหาก​เขา​ทำ​เกินเลย​ไป​ ​เบื้องบน​จะ​ต้อง​รู้สึก​ไม่​ชอบใจ​อย่างแน่นอน

แต่​พวกเขา​คาดไม่ถึง​เลย​ว่า​เขา​จะ​สั่ง​ให้​จับกุม​พวกเขา​ทั้งหมด​จริงๆ​!

“​ผู้ว่าการ​เฉิน​ ​ท่าน​ไม่​กลัว​หรือว่า​การ​ทำ​เช่นนี้​จะ​ทำให้​มี​คน​ไม่พอใจ​เอา​ได้​”​ ​หนึ่ง​ใน​ขุนนาง​เหล่านั้น​คำราม​ขึ้น​ ​”​ท่าน​กล้า​จับ​พวกเรา​อย่าง​ไม่​เกรงกลัว​เลย​หรือ​ ​เหล่า​ผู้อาวุโส​ย่อม​ไม่เห็นด้วย​กับ​เรื่อง​นี้​แน่​”

แต่​มัน​ไม่​เป็นไปตาม​ที่​พวกเขา​คิด​เอาไว้​ ​ครั้งนี้​ผู้ว่าการ​เฉิน​ไม่มี​ทีท่า​ว่า​จะ​สนใจ​เหล่า​ผู้อาวุโส​พวก​นั้น​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​เขา​เอ่ย​ขึ้น​เพียง​สาม​คำ​ว่า​ ​”​พาตัว​ไป​”

เวลานี้​บรรดา​ขุนนาง​ทั้งหมด​นั้น​ต่าง​ก็​รู้สึก​สับสน​เป็น​อย่างยิ่ง

แม้​พวกเขา​จะ​เอา​ชื่อ​ของ​เหล่า​ผู้อาวุโส​มา​อ้าง​ ​แต่​ก็​ไม่ได้ผล​หรือ

คนที​่​มอบ​ความกล้า​ให้​ผู้ว่าการ​เฉิน​ทำ​เช่นนี้​ได้​คือ​ใคร​กัน

ขุนนาง​เหล่านั้น​คิดไม่ออก

คุณชาย​เลี่ยว​ทำตัว​เป็น​ศัตรู​อย่าง​ไม่​คิด​ปิดบัง​ ​”​เฉิน​ ​ข้า​ก็​แค่​พูดจา​นอบน้อม​กับ​เจ้า​และ​ประจบ​เอาใจ​เจ้า​เพื่อ​ช่วย​เจ้า​รักษา​ชื่อเสียง​ของ​ตัวเอง​เอาไว้​เท่านั้น​ ​เจ้า​กล้า​ดี​อย่างไร​ถึง​ได้​จับกุม​ข้า​เช่นนี้​!​ ​คอย​ดูก​็​แล้วกัน​!​”

พวกเขา​ไม่เคย​เห็น​คนที​่​จองหอง​อวดดี​ถึง​เพียงนี้​มาก​่อน​เลย

เกือบทุก​คนที​่​อยู่​ตรงนั้น​ได้ยิน​คำขู่​ครั้งสุดท้าย​ของ​คุณชาย​เลี่ยว​อย่างชัดเจน

เลี่ยว​จือฝู​่​เป็น​คนที​่​สุขุม​เยือกเย็น​ที่สุด​ใน​หมู่​พวกเขา​ ​แม้​มือ​ของ​เขา​จะ​ถูก​ใส่กุญแจ​ไว้​ ​แต่​เขา​ก็​ยัง​มีแผน​การ​อยู่​ใน​ใจ

ตราบใดที่​พวกเขา​ไม่ได้​ฆ่า​ใคร​ ​เบื้องบน​ย่อม​ไม่​ทน​อยู่​เฉย​และ​มองดู​พวกเขา​ตาย​อย่างแน่นอน

ต่อให้​อีก​ฝ่าย​จะ​เป็น​ผู้ว่าการ​สาม​มณฑล​ก็ตาม​ ​แต่​ผลลัพธ์​ที่​ออกมา​ย่อม​ไม่​ต่างกัน

ไม่ว่า​ผู้ว่าการ​สาม​มณฑล​จะ​มีอำนาจ​เพียงใด​ ​แต่​เขา​จะ​มีอำนาจ​เหนือ​ไป​กว่า​สี่​ผู้อาวุโส​ใน​เมืองหลวง​ได้​อย่างไร

เจ้า​คน​แซ่​เว​่​ยนั​่​นก​็​แค่​ได้รับ​การ​สนับสนุน​จาก​ตระกูล​เฉิน​เท่านั้น​ ​คดี​นี้​ยัง​มีโอกาส​ที่จะ​พลิกกลับ​มา​ได้​ทันทีที่​พวกเขา​ถูก​ส่งตัว​ไป​ที่​เมืองหลวง​…

เมื่อถึง​เวลา​นั้น​ ​เขา​จะ​ได้​เห็น​ว่า​ผู้ชนะ​ที่แท้​จริง​ใน​ครั้งนี้​คือ​ใคร​กัน​แน่​!

บรรดา​ขุนนาง​ทั้ง​สี่​ก็​คิด​เช่นนั้น​เหมือนกัน​ ​ดังนั้น​ทันทีที่​พวกเขา​ถูก​นำ​ตัว​เข้า​ห้องขัง​ ​พวกเขา​ก็​เริ่ม​สั่ง​ให้​ผู้ใต้บังคับบัญชา​ของ​ตัวเอง​ที่อยู่​ไกล​ออก​ไป​จัดเตรียม​ทุกอย่าง​เอาไว้​ ​และ​ให้​พวกเขา​นำ​เงิน​ทั้งหมด​ไป​ส่ง​ยัง​สถานที่​ที่​มัน​ควร​อยู่​ ​โดย​มี​จุดประสงค์​เพียง​อย่าง​เดียว​นั่น​ก็​คือ​การสอน​บทเรียน​ให้​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​และ​พรรคพวก​ใน​วันที่​พวกเขา​ได้​กลับ​ไป​ที่​เมืองหลวง​!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน