องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 499 เปิดเผยฐานะอย่างนั้นรึ

บทที่ 499 เปิดเผยฐานะอย่างนั้นรึ

ในเวลานี้​ ​ข่าว​เรื่อง​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำจัด​คนชั่ว​เพื่อ​ช่วยเหลือ​และ​คืน​ประโยชน์​ให้​กับ​ชุมชน​ของ​เมือง​ฟู่​ผิง​ได้​แพร่สะพัด​ไป​ใน​หมู่​ชาวบ้าน

ทุกคน​รู้สึก​ยินดี​กับ​เรื่อง​นี้​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​พวกเขา​นำ​ป้าย​ผ้า​มาปั​กบน​ไร่นา​เรียง​ต่อกัน​เป็น​ทิวแถว​ ​ป้าย​ทั้งหมด​นั้น​ล้วนแต่​เต็มไปด้วย​ถ้อยคำ​แสดง​ความ​ซาบซึ้ง​ใน​บุญคุณ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

เมื่อ​ผู้ว่าการ​เฉิน​เห็น​เครื่องสูบน้ำ​ที่​ติดตั้ง​อยู่​ริมแม่น้ำ​ ​เขา​ก็​รู้สึก​ตื่นเต้น​มาก​เสีย​จน​เผลอ​เรียก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​ยศ​จริง​ของ​นาง​โดยไม่ตั้งใจ​ ​”​พระ​ชายา​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​ ​หาก​อดีต​ฮ่องเต้​ได้มา​เห็น​สิ่ง​นี้​ ​เขา​จะ​ต้อง​กล่าว​ขอบคุณ​ท่าน​แทน​ประชาชน​ทุกคน​ใน​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​อย่างแน่นอน​ ​ยัง​มีพื​้​นที​่​ภูเขา​อีก​หลาย​แห่ง​ที่​ไม่​สามารถ​ต้าน​ภัยแล้ง​ได้​เพราะ​นำ​น้ำขึ้น​ไป​ใช้ได้​ยาก​ ​ดังนั้น​ใน​ช่วงนี้​ของ​ทุกปี​จึง​มักจะ​มี​ผู้คน​มากมาย​มาต​่อ​แถว​ที่​หน้า​ยุ้งฉาง​เพื่อ​ขอรับ​เสบียง​ฉุกเฉิน​จาก​ทาง​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​ ​แต่​เวลานี้​ ​หาก​มีสิ​่ง​ประดิษฐ์​ที่​ได้มา​จาก​พระ​ชายา​แล้ว​ละ​ก็​ ​ประชาชน​ของ​เรา​ก็​ไม่จำเป็น​ต้อง​กังวล​เรื่อง​อาหาร​และ​น้ำ​อีก​…​”

ตุ้บ​!

หลิว​อินทำ​แตงโม​ที่​หอบ​อยู่​ร่วง​ลง​กับ​พื้น​อย่างแรง​จน​แตก​ออก​เป็น​ห้า​หก​ส่วน​ ​มิหนำซ้ำ​เสียง​นั้น​ก็​ยัง​ขัดจังหวะ​บทสนทนา​ระหว่าง​ผู้ว่าการ​เฉิน​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อีกด้วย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​ยังอยู่​ใน​ชุด​เสื้อคลุม​สีขาว​ดู​เรียบง่าย​หันหน้า​กลับ​ไป​มอง​นาง​ ​ปลาย​หาง​ตาของ​นาง​กระตุก​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​”​มี​อะไร​หรือ​”

“​ใต้​ ​ใต้เท้า​เฉิน​ ​เมื่อครู่นี้​เขา​เรียก​ท่าน​ว่า​พระ​ชายา​หรือ​เจ้า​คะ​!​?​”​ ​หลิว​อิน​เริ่ม​สงสัย​ว่า​หู​ของ​นาง​เพี้ยน​ไป​หรือเปล่า

แต่​คาดไม่ถึง​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​เพียงแค่​กะพริบตา​ให้​นาง​อย่าง​ซุกซน​ ​แล้ว​ยอมรับ​อย่าง​บริสุทธิ์ใจ​ว่า​ ​”​ข้า​ลืม​บอก​เจ้า​ไป​ ​อันที่จริง​แล้ว​ข้า​เป็น​ผู้หญิง​”

ไม่​ ​ปัญหา​มัน​ไม่ได้​อยู่​ตรง​ที่ว่า​จะ​เป็น​ชาย​หรือ​หญิง​เสียหน่อย​!

แต่​มัน​อยู่​ตรง​ที่​…​ ​พระ​ ​พระ​ชายา​หรือ​!​?

หลิว​อิน​ตกใจ​จน​รีบ​ลง​ไป​นั่งคุกเข่า​ลง​กับ​พื้น​ทันที​ ​”​หม่อมฉัน​ไม่​คิด​เลย​เพ​คะ​ว่า​พระ​ชายา​จะ​มาที​่​นี่​…​”

“​ชู่ว​์​!​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยกนิ้ว​ขึ้น​จุ๊​ปาก​ ​แล้ว​ดึง​นาง​ขึ้น​จาก​พื้น​ ​”​ข้า​จงใจ​ปลอมตัว​ก่อน​จะ​มาที​่​นี่​เพราะ​ไม่​อยาก​ให้​คน​จำได้​น่ะ​สิ​”

หลิว​อิน​ยังคง​สับสน​อยู่เล็ก​น้อย​ ​แต่​นาง​ก็​ฉลาด​พอที่​จะ​ปิดปากเงียบ​ในเวลานี้

มิน่าล่ะ​ ​ไม่​แปลกใจ​เลย​ที่​ผู้ว่าการ​เฉิน​ไม่ได้​ดู​สง่าผ่าเผย​เท่าใด​นัก​เมื่อ​อยู่​ต่อหน้า​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ตรงกันข้าม​เลย​ต่างหาก​ ​เขา​กลับ​ดู​สุภาพ​นอบน้อม​เกินไป​เสียด​้วย​ซ้ำ​ ​ที่​เป็น​เช่นนั้น​ก็​เพราะ​ใต้เท้า​เว​่​ยมี​ฐานะ​ใหญ่โต​ถึง​เพียงนี้​นี่เอง

หาก​คาดเดา​โดย​อิง​จาก​เรื่อง​นี้​ ​เช่นนั้น​ที่ปรึกษา​หลง​ที่​ทำให้​ผู้ว่าการ​เฉิน​เดินตาม​เขา​ด้วยความสมัครใจ​ได้​ก็​คงมี​ฐานะ​ใหญ่โต​เหมือนกัน​ใช่​หรือไม่

คนที​่​ทรงอำนาจ​ยิ่งกว่า​พระ​ชายา​ใน​ปัจจุบัน​ ​หรือว่า​จะ​เป็น​…

หลิว​อิน​ตกตะลึง​ ​นาง​ไม่​คิด​ที่จะ​หาคำ​ตอบ​กับ​เรื่อง​นั้น​อีกต่อไป​!

อีก​ด้าน​หนึ่ง​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยกำ​ลัง​ยื่นมือ​ออก​ไป​ช่วยชีวิต​นก​พิราบ​ส่ง​สาส์น​จาก​เงื้อมมือ​ของ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ ​สายตา​ของ​เขา​ค่อยๆ​ ​เย็นชา​ขึ้น​ทีละน้อย​ขณะ​อ่าน​กระดาษ​แผ่น​เล็ก​ที่​ดึง​ออกมา​จาก​นก​พิราบ​ตัว​นั้น

“​เกิด​อะไร​ขึ้น​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ย่อม​สังเกตเห็น​อารมณ์​ที่​เปลี่ยนไป​ของ​เขา​ได้​เป็นธรรมดา

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยส​่ง​จดหมาย​ใน​มือ​ให้​นาง​ ​แล้ว​พูด​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ว่า​ ​”​งู​เลื้อย​ลง​รู​แล้ว​ ​พวกเรา​เอง​ก็​ควร​ลงมือ​เหมือนกัน​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​พลาง​กวาดสายตา​อ่าน​เนื้อหา​ใน​กระดาษ​ ​รอยยิ้ม​เสียดสี​ปรากฏ​ขึ้น​ที่​มุม​ปากของ​นาง​ ​ขุนนาง​พวก​นี้​ช่าง​เจ้าเล่ห์​เสีย​ไม่มี​ ​แม้​พวกเขา​จะ​ถูก​ขัง​อยู่​ใน​คุก​ ​แต่​ก็​ยัง​มี​ความคิด​สกปรก​อยู่​ใน​หัว​มากมาย

พวกเขา​ไม่รู้​จริงๆ​ ​หรือว่า​หนึ่ง​ใน​กฎ​ของ​การ​เป็น​ขุนนาง​ก็​คือ​เมื่อใด​ก็ตามที​่​พวกเขา​ตก​อยู่​ใน​สถานการณ์​เช่นนี้​ ​สิ่ง​ที่​พวกเขา​ควร​ทำ​ก็​คือ​ตัดความสัมพันธ์​กับ​คนที​่​อยู่​เหนือกว่า​ตัวเอง

หาก​ทำ​เช่นนั้น​ ​บางที​พวกเขา​อาจจะ​มีโอกาส​รอดชีวิต​อยู่​ก็ได้

แต่​พวกเขา​กลับ​เลือก​หนทาง​ที่​โง่เขลา​ที่สุด​ ​และ​เลือก​ที่จะ​ร้องขอ​ความช่วยเหลือ​จาก​คนที​่​อยู่​เหนือกว่า​ตัวเอง​ ​การ​ทำ​เช่นนี้​จะ​ต่าง​อะไร​กับ​การ​เดิน​เข้าสู่​ทางตัน​ด้วยตัวเอง​หรือ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระตุก​ริมฝีปาก​บาง​ของ​ตัวเอง​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​ท่าน​จัดการ​ทุกอย่าง​ใน​เมือง​ฟู่​ผิง​เรียบร้อย​แล้ว​หรือ​”

“​อืม​ ​ปัญหา​ที่​ใหญ่​ที่สุด​ของ​เมือง​ฟู่​ผิง​คือ​ภัยแล้ง​ ​ตอนนี้​ในเมื่อ​ปัญหา​นี้​ได้รับ​การ​แก้ไข​แล้ว​ ​ใน​อีก​สาม​วัน​ให้​หลัง​จะ​มีนา​ยอำ​เภอ​ตัวจริง​มารับ​ตำแหน่ง​ต่อ​ ​เจ้า​ไม่ต้อง​เป็นห่วง​ไป​ ​เพราะ​นายอำเภอ​คน​ใหม่​นี้​เป็น​คน​ของ​ข้า​ ​เขา​ทำงาน​ดีที​เดียว​”​ ​น้ำเสียง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยังคง​สง่างาม​เหมือน​อย่างเคย​ ​เขา​มี​ความสามารถพิเศษ​ใน​การโน้มน้าว​จิตใจ​คน​เสมอ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​และ​เห็นด้วย​ว่า​พวก​นาง​ควร​ที่จะ​ดำเนินการ​ใน​แผนการ​ขั้น​ถัดไป​ได้​แล้ว

แม้ว่า​การ​อยู่​ที่​เมือง​ฟู่​ผิง​นั้น​จะ​ค่อนข้าง​ดีที​เดียว​ ​แต่​ก็​ยัง​มีเรื่อง​สำคัญ​อีก​มาก​ที่นาง​ต้อง​ทำ​ใน​เมืองหลวง​…

เป็นเวลา​ห้าวัน​แล้ว​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยกับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เดินทางออก​จาก​วัง​หลวง

ใน​ช่วง​ห้าวั​นที​่​ผ่าน​มานี​้​ ​บรรดา​ผู้นำ​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ต่าง​ก็​แอบ​ทำการ​แบ่ง​ทรัพย์สิน​ที่​เดิมที​เป็น​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​กัน​อย่าง​ลับ​ๆ

คน​ส่วนหนึ่ง​ตั้งใจ​ทำ​เรื่อง​นี้​กัน​ด้วย​ความระมัดระวัง​เป็น​ที่สุด

แต่​ก็​ยัง​มี​คน​อีก​ส่วนหนึ่ง​ที่​วางแผน​จะ​เล่นงาน​นาง​อย่างโจ่งแจ้ง​ ​พวกเขา​หารือ​กัน​ว่า​จะ​ลงคะแนน​เพื่อ​ถอดถอน​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ออกจาก​ตำแหน่ง​ใน​อีก​สอง​สาม​วันหลัง​จากนี้

พวกเขา​คิด​เพียงแค่​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คง​ไม่มี​โอกาส​สร้าง​ผลงาน​ได้​อย่างแน่นอน​ ​น้อย​คน​นัก​ที่จะ​รู้​ว่า​ชื่อ​ของ​ ​’​ใต้เท้า​เว​่ย​ผู้​ทรงธรรม​’​ ​ได้​แพร่สะพัด​ไป​ทั่วเมือง​หลวง​ประจำ​มณฑล​ใกล้เคียง​ ​และ​มี​เพียงแค่​เนินเขา​ขวางกั้น​มัน​กับ​เมืองหลวง​เอาไว้​เท่านั้น

เพราะ​มีเรื่อง​ที่​ต้อง​ส่งต่อ​ก่อน​ออกเดินทาง​อยู่​อีก​มาก​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จึง​เรียก​นายอำเภอ​สอง​คนที​่​เหลืออยู่​หลังจาก​จบ​ ​’​การกวาดล้าง​คน​ทุจริต​’​ ​เข้ามา​ ​แล้ว​บอก​พวกเขา​ว่านา​งกำ​ลัง​จะ​ไป​จาก​ที่นี่

นายอำเภอ​ทั้งสอง​คน​เพิ่ง​คิด​ว่า​ในที่สุด​พวกเขา​ก็​สามารถ​สบายใจ​ได้เสีย​ที​เพราะ​มี​ขุนนาง​ที่​เก่งกาจ​อยู่​ใน​เมือง​ฟู่​ผิง​ไป​หมาดๆ​ ​ใคร​เล่า​จะ​คิด​ว่า​พวกเขา​จะ​ได้รับ​ข่าว​เช่นนี้​เข้า

“​เป็น​เพราะ​คน​พวก​นั้น​มีอำนาจ​ล้นเหลือ​จน​มีผลกระทบ​ต่อ​อาชีพ​ขุนนาง​ของ​ใต้เท้า​เว​่ย​หรือ​”​ ​หนึ่ง​ใน​นายอำเภอ​เหล่านั้น​ถาม​ขึ้น​อย่าง​เป็นกังวล

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​แล้ว​ส่ายหน้า​ ​”​แทนที่จะ​บอกว่า​มีผลกระทบ​ต่อ​ข้า​ ​ข้า​คง​ต้อง​บอกว่า​ข้า​ได้รับ​การ​เลื่อนตำแหน่ง​มากกว่า​ ​ข้า​ได้​เลื่อนตำแหน่ง​ให้​เข้าไป​อยู่​ใน​ราชสำนัก​”

“​เร็ว​ถึง​เพียงนี้​เชียว​หรือ​”​ ​นายอำเภอ​นาย​นั้น​รู้สึก​ว่า​มัน​ยาก​ที่จะ​เชื่อ​ ​ใต้เท้า​เว​่ย​เพิ่ง​มาถึง​เมือง​ฟู่​ผิง​ได้​ไม่​กี่​วัน​เอง​ ​เขา​ได้รับ​การ​เลื่อนขั้น​อีกแล้ว​รึ​ ​มัน​ออกจะ​ไม่​สมเหตุสมผล​ไป​หน่อย​กระมัง​ ​ไม่ว่า​เขา​จะ​มีฝีมือ​เพียงใด​ ​แต่​ก็​ต้อง​มี​ใคร​สัก​คน​รายงาน​เรื่อง​ของ​เขา​ให้​เบื้องบน​รู้​มิใช่​หรือ​!

เมื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เห็น​ว่า​คง​ไม่​สามารถ​โกหก​พวกเขา​ได้​ ​นาง​จึง​เอ่ย​ขึ้น​โดย​ไม่​ลังเล​ว่า​ ​”​ข้า​ให้​ตระกูล​ของ​ตัวเอง​ช่วย​ใช้​เส้นสาย​ให้​”

นายอำเภอ​ทั้งสอง​ต้อง​ประหลาดใจ​อีกครั้ง​เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนั้น​ ​พวกเขา​คิด​มาต​ลอด​ว่า​ใต้เท้า​เว​่ย​เป็น​เพียงแค่​คนธรรมดา

อย่างไร​เลี่ยว​จือฝู​่​ก็​น่าจะ​เคย​สืบ​เรื่อง​ทั้งหมด​ของ​ใต้เท้า​เว​่​ยมา​แล้ว​ ​หาก​ใต้เท้า​เว​่ย​เป็น​คน​มี​ฐานะ​จริง​ ​เช่นนั้น​ตระกูล​เลี่ยว​ก็​ไม่น่า​จะ​ตรวจสอบ​เรื่อง​นี้​พลาด​ได้

อีก​อย่างหนึ่ง​ ​หาก​ดู​จาก​ท่าทาง​ของ​บรรดา​ขุนนาง​จาก​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​พวก​นั้นแล​้ว​ ​พวกเขา​ดู​ไม่​กังวล​เลย​แม้แต่น้อย​ ​และ​ยัง​พยายาม​อย่างเห็นได้ชัด​ที่จะ​เอา​ใต้เท้า​เว​่​ยลง​จาก​ตำแหน่ง

ทุกอย่าง​ชี้ชัด​ว่า​ใต้เท้า​เว​่ย​เป็น​คนธรรมดา​ ​ไม่มี​ฐานะ​อัน​ใด

แต่​ตอนนี้​ใต้เท้า​เว​่​ยก​ลับ​บอก​พวกเขา​ด้วยตัวเอง​ว่า​ ​”​ให้​ตระกูล​ของ​ตัวเอง​ช่วย​ใช้​เส้นสาย​ให้​”

เส้นสาย​ของ​ตระกูล​ไหน​กันที่​จะ​สามารถ​ทำให้​เขา​ได้รับ​การ​เลื่อนขั้น​จาก​ตำแหน่ง​นายอำเภอ​ตัวเล็ก​ๆ​ ​ขึ้นไป​อยู่​ใน​ตำแหน่ง​ที่สูง​ที่สุด​เช่นนั้น​ได้​ ​มิหนำซ้ำ​ยัง​ใช้เวลา​เพียงแค่​หก​วัน​เท่านั้น​ ​นอกจากนี้​ ​เลี่ยว​จือฝู​่​ที่​มี​เครือข่าย​อยู่​ใน​เมืองหลวง​มากมาย​ก็​ยัง​ไม่​สามารถ​สืบหา​ฐานะ​ที่แท้​จริง​ของ​ใต้เท้า​เว​่ย​ได้​อีกด้วย​…

ใต้เท้า​เว​่ย​คง​เลือก​ที่จะ​โกหก​พวกเขา​ ​เพราะ​ไม่​อยาก​ให้​พวกเขา​กังวล

นายอำเภอ​ทั้งสอง​สบตา​กัน​ ​จากนั้น​พวกเขา​จึง​มอง​ไป​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ความลังเล​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ของ​พวกเขา​ ​”​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​หาก​ท่าน​มีเรื่อง​ลำบากใจ​ละ​ก็​ ​เล่า​ให้​พวก​ข้า​ฟังได้​นะ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้​ว่า​พวกเขา​คง​เข้าใจผิด​ทันทีที่​นาง​ได้ยิน​คำพูด​นั้น

แต่​อย่างไร​มัน​ก็​ช่วย​ทำให้​นาง​ไม่ต้อง​เปลือง​แรง​แก้ตัว​ต่อ

นาง​พยักหน้า​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​แล้ว​อธิบาย​วิธีการ​ใน​การพัฒนา​มณฑล​ใกล้เคียง​ต่อจากนี้​ให้​พวกเขา​ฟัง

นายอำเภอ​ทั้งสอง​คน​ตั้งอกตั้งใจ​ฟัง​ราวกับ​กำลัง​รับฟัง​ประสบการณ์​ชีวิต​อัน​ล้ำค่า​อยู่​ก็​ไม่​ปาน

ตั้งแต่​เครื่องสูบน้ำ​ถูก​ประดิษฐ์​ขึ้น​ ​ทุกครั้งที่​พูดถึง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​พวกเขา​ก็​อด​ที่จะ​รู้สึก​ประทับใจ​ไป​เสีย​ไม่ได้​ ​ยิ่ง​ไม่ต้อง​พูดถึง​สิ่ง​ที่​เขา​กำลัง​ส่งต่อ​ให้​ทั้งสอง​อยู่​ในเวลานี้​เลย​ ​แน่นอน​ว่า​สิ่ง​ที่​อีก​ฝ่าย​สอน​มีประโยชน์​เป็น​อย่างยิ่ง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ออกจาก​เมือง​โดย​ไม่​ร่ำลา​ใคร​แม้แต่​คนเดียว

ผู้ว่าการ​เฉิน​กลับ​ไป​ก่อนหน้า​พวกเขา​หนึ่ง​วัน​ ​เพราะ​เขา​จำเป็นต้อง​นำ​ตัว​ขุนนาง​เหล่านั้น​ออกจาก​ที่คุมขัง​ไป​ขึ้นศาล​นั่นเอง​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน