องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 500 รู้กันสองคน

บทที่ 500 รู้กันสองคน

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เลือก​ออกเดินทาง​ตั้งแต่​เช้าตรู่​ ​เวลานี้​ฟ้า​เพิ่งจะ​รุ่งสาง​เท่านั้น

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยัง​หาว​อยู่​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​หนังตา​ของ​นาง​จวนจะ​ปิด​อยู่​รอมร่อ​ ​สิ่ง​เดียว​ที่นา​งอยาก​ทำ​คือ​การก​ลับ​ขึ้นรถ​ม้า​และ​นอน​ต่อ

แต่​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ที่อยู่​อีก​ด้าน​หนึ่ง​นั้น​กลับ​ดู​มีชีวิตชีวา​อย่างมาก​ ​เขา​หยิบ​สัมภาระ​ทั้งหมด​ของ​พวก​นาง​ขึ้น​มา​แบก​ไว้​บน​บ่า​ด้วยมือ​ข้างเดียว​ ​โดย​ไม่ลืม​คาบ​ซาลาเปา​เนื้อ​ของโปรด​ติดปาก​ไป​ด้วย

องครักษ์​เงา​ทุก​นาย​ที่​ยืน​อยู่​ด้านหลัง​มองหน้า​กัน​อย่าง​จนปัญญา​ ​พวกเขา​รู้สึก​ลำบากใจ​เป็น​อย่างยิ่ง

องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​เล่น​ทำ​ทุกอย่าง​เอง​หมด​เช่นนี้​ ​แล้ว​จะ​ยัง​เหลือ​อะไร​ให้​พวกเขา​ทำ​อีก​หรือ

องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ไม่รู้​ตัว​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ว่า​เขา​ทำให้​องครักษ์​เงา​ทุกคน​ตกงาน​ ​เขา​ออกแรง​ไป​ที่​ขา​สั้น​ๆ​ ​ของ​ตัวเอง​ ​ก่อน​จะ​กระโดด​ขึ้นไป​บน​หลัง​ม้า​ ​ใบหน้า​เล็ก​ๆ​ ​ของ​เขา​ดู​เท่​เสีย​ไม่มี​ ​เสื้อคลุม​ที่​เขา​สวม​อยู่ยัง​คง​เป็นตัว​เดียวกัน​กับ​ที่​เขา​ใส่​ตอน​มาถึง​ที่นี่​ครั้งแรก​แต่​ดู​สะอาด​ขึ้น​กว่า​เดิม​เล็กน้อย​ ​ท่าทาง​อัน​สง่างาม​ในเวลานี้​ทำให้​เขา​ดู​แข็งแกร่ง​และ​น่าเกรงขาม​ทีเดียว

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ขึ้นรถ​ม้า​เป็น​คน​สุดท้าย​ ​เขา​กระโดด​เข้ามา​อย่าง​ไม่รีบร้อน​ ​”​ไป​ได้​”​ ​เขา​ออกคำสั่ง​เบา​ๆ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อ้า​ปาก​หาว​ ​นาง​ค่อยๆ​ ​ตื่นขึ้น​มา​เล็กน้อย​เพราะ​ลมหายใจ​เย็นยะเยือก​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​”​ทำไม​เจ้า​เจ็ด​ถึง​ไม่​เข้ามา​ข้างใน​ล่ะ​”

“​เขา​ไม่ได้​โง่​พอที่​จะเข้า​มา​เป็นก้างขวางคอ​พวกเรา​ตอนนี้​น่ะ​สิ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยื่นมือ​ออก​ไป​คว้านาง​เข้ามา​หา​ตัว

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยัง​ไม่ได้​ขยับตัว​แม้แต่​นิดเดียว​ ​นาง​ก็​สัมผัส​ได้​ถึง​ความรู้สึก​เย็นวาบ​ที่​ริมฝีปาก​บาง​ของ​ตัวเอง​ได้เสีย​ก่อน

ปลายลิ้น​ของ​เขา​ติดจะ​เย็น​เล็กน้อย​ ​ทั้ง​ยัง​แฝง​ไป​ด้วย​กลิ่น​จาก​ใบ​ป๋อเหอ​ ​ทีแรก​เขา​เป็น​ฝ่าย​นำ​นาง​อย่างใจ​เย็น​ ​แต่​แล้ว​ใน​เวลา​ต่อมา​ ​รส​จูบ​นั้น​ก็​พลัน​รุนแรง​ขึ้น

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอุ​้​มนาง​นั่ง​บน​พรมสี​ดำ​ ​ฝ่ามือ​ของ​เขา​ปัด​ป่าย​ไป​ทั่ว​ร่างกาย​ของ​นาง​ ​ก่อน​จะ​ออกแรง​กระชับ​แผ่น​หลัง​ของ​นาง​ไว้​ใน​ตอนที่​ดึง​ตัว​ของ​นาง​ขึ้น

ปลายลิ้น​ของ​เขา​เคลื่อนไหว​อย่าง​ร้อนแรง​ขึ้น​ทุกขณะ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้​ว่า​เขา​กำลัง​ใช้​วิธี​นี้​บอกว่า​ไม่ว่า​เวลา​ใด​ ​เขา​ก็​ต้องการ​นาง​อย่างรุนแรง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นึกถึง​อาการ​เจ็บ​ที่​สะโพก​ด้านหลัง​ตอน​ตื่นนอน​เมื่อ​หลาย​วันก่อน​ขึ้น​มา​ได้​ ​ทันใดนั้น​หัวใจ​ของ​นาง​ก็​เต้น​แรง​อย่าง​ยาก​จะ​ควบคุม​ ​นาง​ใช้​มือ​ดัน​แผ่น​อก​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไว้​ ​แล้ว​พูด​ขึ้น​พร้อมกับ​หอบ​ออกมา​เล็กน้อย​ว่า​ ​”​นี่​ ​จะ​ทำ​อะไร​ก็​ดู​สถานการณ์​หน่อย​ดี​ไหม​”

“​สถานการณ์​ในเวลานี้​ไม่ดี​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยถาม​พลาง​ไล้​ฝ่ามือ​ไป​ตาม​เอว​ของ​นาง​ ​”​ไม่มีใคร​มา​ขัดจังหวะ​พวกเรา​หรอก​ ​เจ้า​ก็​ชอบ​นอน​บน​รถม้า​เหมือนกัน​ไม่ใช่​หรือ​”

คำ​ว่านอ​นที​่​นาง​ชอบ​คือ​การ​นอน​ที่​เป็น​คำนาม​ต่างหาก​ ​ทำไม​พอ​เขา​พูด​แล้ว​มัน​ถึง​กลายเป็น​คำกริยา​ไป​ได้​ล่ะ​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยัง​มีสติ​ครบถ้วน​ ​ดวงตา​ของ​นาง​เป็นประกาย​ ​นาง​ยืน​ขึ้น​แล้ว​ผลัก​เขา​ออก​ไป

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่ได้​ฝืนใจ​นาง​ ​เขา​ชอบ​ให้​อีก​ฝ่าย​เป็น​คน​กระโดด​เข้าสู่​อ้อมกอด​ของ​เขา​ด้วยตัวเอง​มากกว่า​ ​”​ข้า​ยัง​ไม่ได้​กิน​มื้อ​เช้า​ ​จึง​รู้สึก​หิว​ขึ้น​มา​เท่านั้น​”

“​ทำไม​ท่าน​ถึง​ข้าม​มื้อ​เช้า​ไป​อีกแล้ว​ล่ะ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หันหน้า​กลับ​ไป​มอง​เขา​ทันทีที่​นาง​ได้ยิน​เช่นนี้​ ​นาง​เริ่ม​คุ้ย​เอา​ขนม​กิน​เล่น​ที่นาง​เก็บ​เอาไว้​บน​รถม้า​ออกมา​ ​แล้ว​ส่ง​ขนม​ชิ้น​หนึ่ง​ให้​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยิ้ม​ ​ก่อน​จะ​ขยับ​ริมฝีปาก​บาง​ของ​ตัวเอง​ขึ้น​ ​เขา​ไม่ได้​ทำ​เพียงแค่​กัด​ขนม​ชิ้น​นั้น​ ​แต่​ยัง​ดูด​นิ้ว​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไป​ด้วย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ถึง​ลิ้น​ของ​เขา​ที่​เคลื่อน​ผ่าน​ไป​ตาม​นิ้ว​ของ​ตัวเอง​ได้​อย่างชัดเจน​ ​ความรู้สึก​นั้น​ทำให้​ใบหน้า​เปลี่ยนเป็น​สีแดง

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ใช้​แขน​โอบรอบ​ตัวนาง​จาก​ทาง​ด้านหลัง​ ​ดวงตา​ของ​เขา​เป็นประกาย​ระยิบระยับ​ราวกับ​ดวงดาว​และ​พระจันทร์​สุก​สว่าง​ ​คนที​่​ได้​เห็น​ย่อม​ตกหลุมรัก​เขา​ได้​อย่างง่ายดาย​ ​”​ขนม​พวก​นี้​หวาน​เกินไป​สำหรับ​ข้า​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​ต่อปากต่อคำ​กับ​เขา​เพราะ​นาง​เคย​เห็น​ความ​ปาก​ไม่​ตรง​กับ​ใจ​ของ​เขา​ที่​คนอื่น​ไม่เคย​รู้​มา​แล้ว​นั่นเอง​ ​นาง​รีบ​ยัด​ขนม​กุ้ยฮ​วาที​่​อยู่​ใน​มือ​เข้า​ปาก​เขา​ทันที

เขา​ยอม​กิน​ทุกอย่าง​ที่นาง​ป้อน​ให้​ ​แม้ว่า​มัน​จะ​ไม่ใช่​สิ่ง​ที่​เขา​ชอบ​ก็ตาม

แต่​ก็​เพียงแค่​ไม่​กี่​คำ​เท่านั้น

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จัดการ​ขนม​ที่​เหลือ​จน​หมดเกลี้ยง​เพราะ​ไม่​อยาก​ให้​เขา​กิน​ของ​พวก​นี้​มากเกินไป​ ​นาง​เอ่ย​ขึ้น​ทั้งที่​ยัง​เคี้ยว​ขนม​อยู่​เต็มปาก​ว่า​ ​”​ข้า​แค่​ให้ท่า​นกิ​นข​นม​ชิ้น​นี้​รองท้อง​เท่านั้น​ ​ถึง​เมืองหลวง​เมื่อไหร่​ข้า​จะ​หา​อะไร​ให้ท่า​นกิ​นที​หลัง​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หัวเราะ​เบา​ๆ​ ​พร้อมกับ​มอง​คนที​่​เป็นห่วง​เขา​แต่​ก็​ยัง​เคี้ยว​ขนม​จน​แก้ม​ตุ่ย​ ​”​เจ้า​กิน​ขนม​พวก​นี้​หมด​ได้​อย่างไร​กัน​”

“​ข้า​ผิด​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลืน​ขนม​ลงคอ​ ​มุม​ปากของ​นาง​กระตุก​ขึ้น​ ​นาง​เหลือบตา​มอง​เขา​แล้ว​บ่น​ใน​ใจ​ว่า​ ​คู่​อื่น​เขา​มี​แต่​ฝ่าย​หญิง​ที่​กินข้าว​ไม่​หมด​แล้ว​ต้อง​ขอให้​ฝ่าย​ชาย​ช่วย​ ​แต่​ทำไม​พอ​เป็น​คู่​ของ​นาง​ ​ทุกอย่าง​มัน​ถึง​ได้​กลับตาลปัตร​กัน​เช่นนี้​หรือ​ ​ถ้า​นาง​ยัง​เอาแต่​กิน​อยู่​เช่นนี้​ ​เห็นที​หลังจากนี้​นาง​คง​ต้อง​เริ่ม​เป็นห่วง​เรื่อง​น้ำหนัก​ตัวเอง​แล้ว​กระมัง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​บีบ​แก้ม​ตัวเอง​ ​นาง​รู้สึก​ท้อแท้​ใจ​ขึ้น​มา

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ย่อม​สังเกตเห็น​สิ่ง​ที่นาง​ทำ​ ​เขา​จึง​บีบ​แก้ม​ของ​นาง​บ้าง​ ​”หืม​ ​แค่นี้​ยัง​ไม่พอ​หรอก​”

“​อะไร​ยัง​ไม่พอ​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​เขา​อย่าง​สับสน

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​นาง​ด้วย​ใบหน้า​เปื้อน​รอยยิ้ม​ ​แล้ว​ตอบ​ว่า​ ​”​สัมผัส​ที่​มือ​น่ะ​สิ​ ​เจ้า​ไม่รู้​หรือว่า​สามี​ของ​เจ้า​ชอบ​หยิก​คน​เจ้าเนื้อ​”

“​ฮ่า​ๆ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะ​ตอบ​อย่าง​เย็นชา

สรุป​ว่า​ตอนนี้​ท่าน​ตั้งใจ​จะ​ขุน​ข้า​ให้​เป็น​หมู​เพียง​เพราะ​รสนิยม​ความชอบ​ของ​ตัวเอง​หรือ

นาง​คง​ต้อง​บอก​เลย​ว่า​องค์​ชาย​จะ​ชั่วร้าย​เกินไป​แล้ว​!

“​ดังนั้น​อย่า​ให้​ข้า​เห็น​เจ้า​กินข้าว​น้อยลง​ล่ะ​ ​เข้าใจ​หรือเปล่า​”

ท่าน​ถึงกับ​ขู่​ข้า​เลย​หรือ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลอกตา

จากนั้น​เขา​ก็​ดึง​นาง​เข้าสู่​อ้อมแขน​ ​ขณะที่​นาง​กำลัง​สูดกลิ่น​ไม้จันทน์​หอม​ๆ​ ​จาก​ตัว​เขา​อยู่​นั้น​ ​เขา​ก็​วาง​ศีรษะ​ของ​ตัวเอง​ลง​บน​ไหล่​ของ​นาง​ ​แล้ว​เอ่ย​เบา​ๆ​ ​ว่า​ ​”​เลิก​คิด​เรื่องไร้สาระ​ได้​แล้ว​ ​เจ้า​ต้อง​รู้จัก​ดูแล​ร่างกาย​ของ​ตัวเอง​ให้​ดีกว่า​นี้​”

“​อืม​”​ ​ริมฝีปาก​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หยัก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​ ​นาง​เข้าใจผิด​หรอก​หรือ

สรุป​ว่า​องค์​ชาย​ก็​แค่​เป็นห่วง​สุขภาพ​ของ​ร่าง​นี้​ใช่​หรือเปล่า

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คว้า​มือ​ของ​เขา​มา​ไว้​ใน​มือ​ตัวเอง​อย่าง​ซุกซน​ ​นิ้ว​ของ​พวกเขา​เกี่ยว​กระหวัด​เข้าหา​กัน​ระหว่าง​ดื่มด่ำ​กับ​สัมผัส​อัน​แนบชิด​นี้​อย่าง​เงียบๆ

รถม้า​เคลื่อนตัว​ไป​ตาม​เส้นทาง​บน​เขา​ใน​เมือง​ฟู่​ผิง​ ​ผ่าน​ไร่นา​ที่​ได้รับ​การทด​น้ำขึ้น​มาจาก​แม่น้ำ​ ​ต้น​ข้าว​สีเขียว​ขจี​งอกงาม​อยู่​เต็ม​ทุ่ง​ ​ช่าง​เป็น​ภาพ​ที่​น่ายินดี​อย่างมาก

ทุกคน​ต่าง​รู้สึก​โล่งใจ​และ​มีความสุข​ยิ่งนัก​เมื่อ​ได้​เห็น​ความเปลี่ยนแปลง​นี้​ ​ใน​อากาศ​เต็มไปด้วย​กลิ่น​น้ำ​ใสสะอาด​ ​ทุกอย่าง​ล้วนแต่​สวยสด​งดงาม

แต่​แล้ว​จู่ๆ​ ​รถม้า​ก็​จอด​นิ่ง​สนิท​อย่างกะทันหัน​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยสบ​ตากัน​ ​แล้วจึง​เลิก​ม่าน​ขึ้น​ ​มี​คน​จำนวนนับ​ไม่​ถ้วน​ยืน​อยู่​บน​เถียง​นาบ​ริ​เวณ​ด้านหน้า​ของ​รถม้า​ ​พวกเขา​กลัว​ว่า​ตัวเอง​อาจจะ​เป็นสาเหตุ​ที่​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เดินทาง​ต่อ​ไม่ได้​ ​ดังนั้น​พวกเขา​จึง​เลือก​ที่จะ​ยืน​อยู่​เงียบๆ​ ​แทน​ ​พวกเขา​เพียงแค่​อยาก​มาส​่ง​ ​’​ใต้เท้า​เว​่ย​’​ ​วีรบุรุษ​ใน​ดวงใจ​ของ​ตัวเอง​เท่านั้น

ชาวบ้าน​พวก​นี้​ล้วนแต่​เป็น​ชาวนา

บางที​พวกเขา​อาจจะ​ถูก​คนอื่น​ปฏิบัติ​เหมือน​เป็น​คนโง่​อยู่​เสมอ

เพราะ​อย่างไร​ใน​หมู่​ของ​พวกเขา​ ​ก็​มี​คน​เฮงซวย​จำนวน​ไม่น้อย​ที่​ตาโต​ด้วยความยินดี​ทันทีที่​เห็น​เงิน

แม้​พวกเขา​ส่วนใหญ่​จะ​ใช้ชีวิต​อยู่​ใน​ดินแดน​ที่​ยากจน​ข้นแค้น​ที่สุด​ ​แต่​พวกเขา​ก็​ยัง​มีหัว​ใจ​แห่ง​ความดี

บางครั้ง​สิ่ง​ที่​พวกเขา​ต้องการ​ก็​เรียบง่าย​ยิ่งนัก​ ​พวกเขา​ไม่ต้องการ​อะไร​มาก​ไป​กว่า​การ​มี​อาหาร​เพียงพอ​ ​มี​เสื้อผ้า​สวมใส่​ ​และ​ได้รับ​การปฏิบัติ​อย่าง​เท่าเทียม​เท่านั้น

แต่​ยาก​นัก​ที่จะ​มี​ใคร​สัก​คน​ก้าว​ออกมา​ ​และ​ทำ​อะไร​เพื่อ​คน​กลุ่ม​นี้

ตอนนี้​กลับ​มี​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ปรากฏตัว​ขึ้น​ใน​ฐานะ​ ​’​ใต้เท้า​เว​่ย​’​ ​ตอนที่​นาง​มาถึง​เมือง​นี้​ครั้งแรก​นั้น​ยัง​ไม่มีใคร​สนใจ​นาง​เลย​แม้แต่​คนเดียว​ด้วยซ้ำ​ ​แต่​ในเวลานี้​ที่นา​งกำ​ลัง​จะ​ไป​จาก​ที่นี่​ ​กลับ​มี​คน​จำนวนมาก​ที่​ไม่​อยาก​ให้​นาง​ไป

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​ภาพ​ตรงหน้า​อย่าง​เงียบๆ​ ​ความประหลาดใจ​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ของ​นาง​ ​นาง​รู้สึก​ประทับใจ​กับ​สถานการณ์​นี้​ยิ่งนัก

“​พี่สะใภ้​สาม​ ​ท่าน​อยาก​ลง​ไป​หรือไม่​ขอรับ​”​ ​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ที่​ขี่ม้า​อยู่​ด้านหน้า​หันกลับ​มาก​ระ​ซิบ​ถาม​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

“​ไม่​ล่ะ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ละสายตา​ออกจาก​ภาพ​นั้น​ ​เสียง​ของ​นาง​ฟัง​ดู​ลุ่มลึก​ยิ่งกว่า​ก่อนหน้านี้​ ​”​เดินทาง​ต่อ​ได้​แล้ว​”

“​ขอรับ​”​ ​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​จัดการ​เปิด​เส้นทาง​ด้วย​ท่าทาง​สง่างาม​และ​ทรงอำนาจ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถอนหายใจ​ยาว​ ​หลังจากนี้​เมื่อ​นาง​เปลี่ยนไป​ใช้​ฐานะ​อื่น​แล้ว​ ​นาง​น่าจะ​สามารถ​กลับมา​เยี่ยมเยียน​เมือง​ฟู่​ผิง​แห่ง​นี้​ได้​ ​และ​น่าจะ​สามารถ​สร้าง​สวนผลไม้​หรือ​อะไร​ทำนอง​นั้น​ได้​ด้วย​กระมัง​ ​แต่​เมื่อถึง​เวลา​นั้น​ ​นาง​ก็​ไม่แน่ใจ​ว่า​พวกเขา​จะ​รับ​ความจริง​ที่ว่า​ ​’​ใต้เท้า​เว​่ย​’​ ​เป็น​ผู้หญิง​ได้​หรือเปล่า

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน