องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 501 เจ้าเจ็ดถูกข่มขู่หรือ

บทที่ 501 เจ้าเจ็ดถูกข่มขู่หรือ

“​พี่​สาม​ ​พวกเรา​จะ​ตรง​กลับ​เมืองหลวง​กัน​เลย​หรือ​ขอรับ​”​ ​เมื่อ​ไม่มีใคร​อยู่​รอบ​ๆ​ ​อีก​ ​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​จึง​ถาม​ขึ้น​ ​พร้อมกับ​เคี้ยว​ซาลาเปา​เนื้อ​ไป​ด้วย​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ใช้​นิ้ว​เรียว​ยาว​ค้ำ​ใบหน้า​ด้าน​ข้าง​ของ​ตัวเอง​เอาไว้​คล้าย​กับ​กำลัง​คิด​อะไร​อยู่​ ​”​ยัง​มี​เวลา​อีก​มาก​ ​พวกเรา​ไป​ที่​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​กัน​ก่อน​ก็แล้วกัน​”

“​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​สนใจ​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​”​คราวนี้​เรา​จะ​ปลอม​เป็น​ใคร​ดี​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยิ้ม​อย่าง​ชั่วร้าย​ ​และ​ตอบ​ว่า​ ​”​ใต้เท้า​เว​่ย​ทำคุณ​ประโยชน์​ให้​กับ​ชาวบ้าน​มากมาย​ถึง​เพียงนี้​ ​ย่อม​เป็นธรรมดา​ที่​ท่าน​จะ​ได้​เลื่อนขั้น​เป็น​จือฝู​่​ของ​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​”

เมื่อ​เห็น​รอยยิ้ม​ของ​พี่​สาม​ ​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ก็​รู้สึก​ชา​ไป​ทั้ง​หนัง​ศีรษะ​…

แต่​ที่​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ย่อม​มี​ของ​อร่อย​ให้​กิน​มากมาย​!

องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​เผย​สีหน้า​จริงจัง​เป็น​อย่างยิ่ง​ออกมา​ทันทีที่​คิดได้​เช่นนั้น​ ​เขามอง​ตรง​ไป​ข้างหน้า​ด้วย​ใบหน้า​เคร่งขรึม​และสง่า​งาม​ ​ในเวลานี้​เขา​ดู​ค่อนข้าง​น่าเชื่อถือ​ทีเดียว

องครักษ์​เงา​มองหน้า​กัน​แล้ว​ถาม​ว่า​ ​”​ทำไม​จู่ๆ​ ​องค์​ชาย​เจ็ด​ถึง​ได้​ดู​เอาจริงเอาจัง​ขึ้น​อย่างกะทันหัน​เช่นนี้​ล่ะ​”

“​เขา​คง​รู้สึก​ประทับใจ​กับ​บรรดา​ชาวบ้าน​เมื่อครู่นี้​กระมัง​”​ ​หนึ่ง​ใน​องครักษ์​เงา​พูด​ขึ้น​พร้อมกับ​สูด​น้ำมูก​ ​”​ในที่สุด​องค์​ชายน้อย​ของ​พวกเรา​ก็​โต​เป็นผู้ใหญ่​แล้ว​!​”

ต้อง​ยอมรับ​ว่าความ​เป็นจริง​นั้น​มักจะ​แตกต่าง​จาก​ที่​จินตนาการ​เสมอ

เพราะ​ประโยค​ถัดมา​ที่​เด็กชาย​ตัว​น้อย​เอ่ย​ขึ้น​ก็​คือ​ ​”​พวก​เจ้า​ล่วงหน้า​ไป​ที่​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ก่อน​ ​แล้ว​หา​ภัตตาคาร​ที่​ดีที​่​สุด​ไว้​ให้​พวก​ข้า​ด้วย​!​”

ปากขอ​งอ​งค​รักษ์​เงา​ทุก​นาย​ถึงกับ​กระตุก​โดยพร้อมเพรียง​กัน​ ​นี่​คือ​สิ่ง​ที่​เขา​คิด​อยู่​ใน​หัวตอน​ทำท่า​เค้น​สมอง​อย่างหนัก​เมื่อครู่นี้​อย่างนั้น​รึ​?​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หลุด​หัวเราะ​ออกมา​เบา​ๆ​ ​เมื่อ​ได้ยิน​บทสนทนา​จาก​ด้านนอก​นั้น​ ​นาง​จำ​คำขอ​ระหว่างทาง​ของ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ได้​ ​จึง​สั่ง​ให้​คน​หา​ภัตตาคาร​ที่​หน้าตา​ดู​ไม่เลว​รอ​ไว้​อยู่​แล้ว

อากาศ​ภายใน​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​นั้น​จัด​ว่า​ดีที​เดียว​ ​ฝั่ง​ตะวันตก​ของ​เมือง​อยู่​ติด​ทะเล​ ​และ​จาก​ฝั่ง​ตะวันตก​ก็​ใช้เวลา​เพียง​ครึ่ง​วัน​ใน​การ​เดินทาง​ตัดผ่าน​ภูเขา​มายัง​เมืองหลวง

ดังนั้น​พื้นที่​แถบ​นี้​จึง​เต็มไปด้วย​ความมั่งคั่ง​อุดมสมบูรณ์​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย​ ​แม้ว่า​มัน​จะ​ไม่ได้​อยู่​ห่าง​จาก​เมือง​ฟู่​ผิง​เท่าใด​นัก​ ​แต่​มัน​ก็​แตกต่าง​จาก​เมือง​ฟู่​ผิง​ลิบลับ

ที่​ภัตตาคาร​เลี้ยงสัตว์​ทะเล​เอาไว้​เป็น​จำนวนมาก​ ​แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ไม่เห็น​ว่า​มัน​เป็นเรื่อง​แปลก​แต่อย่างใด

อย่างไร​ใน​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ก็​มี​อาหาร​บาง​ชนิด​ที่​คนธรรมดา​ยัง​ไม่กล้า​กิน

คงจะ​ดี​ไม่น้อย​หาก​พวก​นาง​มีโอกาส​ได้​กิน​ปูทะเล​หรือ​กุ้งมังกร​บ้าง

ตรงกันข้าม​กับ​นาง​ ​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​กลับ​มีสี​หน้า​สนใจ​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​เขา​ใช้​ลิ้น​เลีย​ริมฝีปาก​พลาง​แนบ​ตัว​ไป​กับ​ตู้ปลา​ ​และ​จ้องมอง​สัตว์​ทะเล​ที่อยู่​ข้างใน​ตา​ไม่​กะพริบ​ ​เขา​ต้อง​ยืน​เขย่ง​ปลายเท้า​เพราะ​ยัง​ไม่​สูง​พอ​ ​บน​ใบหน้า​ดูดี​ของ​เขา​พลัน​ปรากฏ​สีหน้า​จริงจัง​นั้น​ขึ้น​มา​อีกครั้ง

หลังจาก​ดู​พวก​มัน​จน​พอใจ​ ​เขา​ก็​หันหน้า​ไปหา​พี่​สาม​ของ​ตัวเอง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พนัน​ได้​เลย​ว่า​ถ้า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่ได้​อยู่​ที่นี่​ด้วย​ละ​ก็​ ​ภัตตาคาร​แห่ง​นี้​คง​ต้อง​ยอม​ตัดใจ​จาก​ตู้ปลา​ตู้​นี้​ไป​แล้ว​ ​เพราะ​เจ้า​เจ็ด​จะ​ต้อง​กระโดด​ลง​ไป​ไล่​จับ​สัตว์​ทะเล​พวก​นั้น​อย่างแน่นอน​!

ตอนนั้น​นั่นเอง​ที่​พวกเขา​ได้ยิน​เสียง​หนึ่ง​ดัง​ขึ้น​จาก​ทาง​ด้านหลัง​ ​”​กุ้งมังกร​หนึ่ง​ ​ปูทะเล​หนึ่ง​!​”​

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หันหน้า​กลับ​ไป​ ​และ​เห็น​เสี่ยว​เอ้อร​์​คน​หนึ่ง​ยืน​อยู่​ด้านหลัง​พวก​นาง

แต่​พวก​นาง​ยัง​ไม่ทัน​สั่ง​อะไร​เลย​ ​ทำไม​เขา​ถึง​สั่งอาหาร​ให้​พวก​นาง​เสีย​แล้ว​ล่ะ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขมวดคิ้ว​สวย​เข้าหา​กัน​ ​และ​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​”​พวก​ข้า​ยัง​ไม่ได้​ตัดสินใจ​ว่า​จะ​สั่ง​อะไร​เสียหน่อย​”

“​คุณ​ลูกค้า​อย่า​ล้อ​ข้า​เล่น​สิ​ขอรับ​ ​ ​ท่าน​มอง​พวก​มัน​อยู่นาน​แล้ว​ ​มิหนำซ้ำ​เมื่อครู่นี้​คุณชาย​น้อย​ท่าน​นั้น​ก็​ยัง​ชี้​มือ​มาที​่​ตู้ปลา​ของ​พวกเรา​อีก​ ​เพียงแค่​นี้​ก็​เท่ากับ​ว่า​สั่งอาหาร​แล้ว​มิใช่​หรือ​ขอรับ​”​ ​เสี่ยว​เอ้อร​์​พูด​พร้อมกับ​รอยยิ้ม​ ​พลาง​เขียน​รายการอาหาร​ลง​ใน​กระดาษ​ ​”​ไม่ต้อง​ห่วง​นะ​ขอรับ​ ​ครัว​ของ​เรา​ได้รับ​รายการอาหาร​ของ​ท่าน​แล้ว​ ​และ​กำลัง​เตรียม​อาหาร​ให้ท่า​นอยู​่​ ​เชิญ​พวก​ท่าน​นั่ง​รอ​อาหาร​ทาง​นี้​เลย​ขอรับ​”

องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​มองดู​เขา​อย่าง​ไม่พอใจ​ ​แล้ว​บอกว่า​ ​”​ข้า​แค่​ชี้​ไป​เฉยๆ​ ​ไม่ได้​เรียก​ใคร​มาสั​่​งอา​หาร​เสียหน่อย​”

“​นาย​น้อย​ขอรับ​”​ ​เสี่ยว​เอ้อร​์​เอ่ย​ขึ้น​พร้อมกับ​ปิด​รายการอาหาร​ที่อยู่​ใน​มือ​ ​เขา​ไม่ได้​มีท​่า​ที​สุภาพ​อ่อนน้อม​เหมือนก่อน​หน้า​นี้​ ​”​ข้า​ขออนุญาต​ให้​คำแนะนำ​กับ​ท่าน​สัก​เล็กน้อย​นะ​ขอรับ​ ​ที่​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​แห่ง​นี้​ ​เวลา​ท่าน​ชี้​อะไร​ก็​เท่ากับ​ว่า​ท่าน​สั่ง​สิ่ง​นั้น​ ​ถ้า​ท่าน​ไม่​คิด​ที่จะ​สั่ง​แล้ว​จะ​ชี้​ทำไม​ล่ะ​ขอรับ​”

เด็กชาย​ตัว​น้อย​เพิ่ง​เคย​ได้ยิน​การ​พูดจา​ด้วย​ตรรกะ​ที่​ผิดเพี้ยน​และ​น่าขัน​ถึง​เพียงนี้​เป็นครั้งแรก​ ​ดวงตา​กลม​โต​ของ​เขา​หันไป​มอง​ทาง​พี่​สาม

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยัง​มีสี​หน้า​เยือกเย็น​ ​มุม​ปากของ​เขา​ยกขึ้น​น้อย​ๆ​ ​ดู​ไม่เป็นอันตราย​ ​แต่​คนที​่​รู้จัก​เขา​ดีย​่​อมรู​้​ว่านี​่​เป็น​เพียงแค่​จุดเริ่มต้น​ของ​ความโกรธ​ของ​เขา​เท่านั้น

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หรี่​ตา​แล้ว​สบตา​กับ​เสี่ยว​เอ้อร​์​ที่​ทำตัว​อวดดี​อยู่​นั้น​ ​ก่อน​จะ​พูด​ขึ้น​ว่า​ ​”​เจ้า​ไม่​กลัว​จะ​ถูก​ร้องเรียน​เพราะ​หลอก​คน​มาด​้วย​วิธี​นี้​หรือ​”

“​หา​ ​คุณ​ลูกค้า​พูด​เรื่อง​อะไร​อยู่​หรือ​ขอรับ​ ​หมายความว่า​อย่างไร​ที่​บอกว่า​หลอก​คน​มา​ ​เรา​เปิด​ธุรกิจ​อยู่​ที่นี่​ ​การ​ที่​พวกเรา​จะ​ทำอาหาร​ให้​หลังจากที่​ท่าน​ชี้นิ้ว​สั่ง​แล้ว​ย่อม​ไม่ใช่​เรื่อง​ผิด​แต่อย่างใด​ ​แล้วก็​อีก​อย่าง​นะ​ขอรับ​ ​หัด​ลืมตา​และ​ตั้งใจ​ดู​ให้​ดี​ๆ​ ​ด้วยว่า​ตอนนี้​ท่าน​อยู่​ที่ไหน​ ​ที่นี่​คือ​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​!​ ​แม้กระทั่ง​อดีต​ฮ่องเต้​ก็​ยัง​ต้อง​สั่งอาหาร​ทะเล​จาก​ร้าน​เรา​เพื่อ​ส่ง​ไป​ที่​เมืองหลวง​หาก​อยาก​เสวย​เลย​ขอรับ​ ​ท่าน​เข้าใจ​หรือเปล่า​”​ ​เสี่ยว​เอ้อร​์​คน​นั้น​เยาะ​ขึ้น​ทันทีที่​พูด​จบ​ ​”​จริง​สิ​ ​อย่า​หาว่า​ข้า​พูดจา​ไม่น่าฟัง​เลย​นะ​ขอรับ​ ​แต่​ข้า​ขอ​เตือน​ท่าน​ว่า​อย่า​ได้มา​หาเรื่อง​กับ​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​ของ​พวกเรา​เลย​ ​มิฉะนั้น​คนที​่​จะ​ต้อง​เจ็บตัว​ก็​คือ​ท่าน​เอง​!​”

ดวงตา​ของ​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​แปรเปลี่ยน​เป็น​เย็นชา​ ​ชุด​ที่อยู่​บน​ร่าง​ของ​เขา​กระพือ​ขึ้น​ลง​จน​เกิด​เสียง​หวีดหวิว​ ​พลัง​ปราณ​ของ​เขา​พุ่ง​ขึ้น​เต็มที่​ภายใน​เสี้ยว​วินาที

บรรดา​องครักษ์​เงา​ยกมือ​ขึ้น​ปิดหน้า​ ​พร้อมกับ​คิดในใจ​ว่า​เสี่ยว​เอ้อร​์​ผู้​นี้​คงได้​ถึงฆาต​แน่​!

แต่​คาดไม่ถึง​ว่า​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ผู้​ชื่นชอบ​การ​ใช้​ความรุนแรง​กลับ​ไม่ได้​ลงมือ​อัด​เขา​เข้า​จริงๆ​ ​แทนที่จะ​เป็น​เช่นนั้น​ ​เขา​กลับ​ถอนหายใจ​ออกมา​เสีย​ยืดยาว​ ​แล้ว​กอด​เอว​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอาไว้​ ​ก่อน​บอกว่า​ ​”​อย่า​กินที่​นี่​เลย​ขอรับ​”

“​ทำไม​ล่ะ​ ​พวกเรา​สั่งอาหาร​ไป​แล้ว​นี่​”​ ​ดวงตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอง​ก็​เย็นชา​ไม่​แพ้​กัน​ ​นาง​ลูบ​ศีรษะ​ของ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ ​แล้ว​บอกว่า​ ​”​ไหน​ๆ​ ​ก็​จะ​ต้อง​จ่าย​เงิน​แล้ว​ ​เรา​ก็​ควร​ลอง​ชิม​ดู​มิใช่​หรือว่า​อาหารทะเล​ของ​ที่นี่​มีดี​อะไร​”

องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ลด​เสียง​ลง​ ​และ​พูด​ขึ้น​ว่า​ ​”​อันที่จริง​เสด็จ​ปู่​ไม่​ชอบ​อาหารทะเล​ขอรับ​ ​เขา​จะ​รู้สึก​คัน​ขึ้น​มาทั​้ง​ตัว​ทุกครั้งที่​กิน​กุ้ง​ ​อาหารทะเล​ทั้งหมด​ที่​ส่ง​มานั​้​นล​้​วน​แต่​ส่ง​มา​ให้​ข้า​กิน​ขอรับ​…​ ​ข้า​จะ​ไม่​กิน​อาหารทะเล​อีกแล้ว​!​ ​ดู​สิว​่า​เขา​จะ​ทำตัว​โอหัง​เช่นนี้​ได้​อีก​หรือไม่​!​”

“​ไม่เป็นไร​หรอก​ ​พวกเรา​ยัง​กิน​อาหารทะเล​ได้​เหมือนเดิม​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ลูบ​ศีรษะ​ของ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​อีกครั้ง​ ​”​การ​ที่​พวกเขา​ทำตัว​โอหัง​อวดดี​เช่นนี้​ไม่ใช่​ความผิด​ของ​เจ้า​ ​มัน​ไม่เกี่ยว​กับ​ว่า​เจ้า​จะ​ชอบ​กิน​อาหารทะเล​หรือไม่​ ​ต่อให้​เจ้า​ไม่​ชอบ​อาหารทะเล​ ​แต่​พวกเขา​ก็​จะ​แต่งเรื่อง​อื่น​ขึ้น​มา​อยู่ดี​ ​ดู​สิ​ ​พวกเขา​เพิ่ง​แต่งเรื่อง​โดย​อ้าง​ชื่อ​อดีต​ฮ่องเต้​ไป​หมาดๆ​ ​เลย​มิใช่​หรือ​ ​ข้าว​่า​คง​ถึง​เวลา​ที่​เรา​ต้อง​สอน​บทเรียน​ให้​พวกเขา​แล้ว​กระมัง​”

การ​ใช้​คำพูด​สั่งสอน​คน​พวก​นี้​ไม่ใช่​ปัญหา​ใหญ่​แต่อย่างใด

เพราะ​ประการ​แรก​ ​การ​ใช้กำลัง​ทำร้าย​เขา​ย่อม​ไม่ใช่​กุญแจ​สำคัญ​ใน​การแก้ปัญหา​นี้​ ​ประการ​ที่สอง​ ​ใครๆ​ ​ต่าง​ก็​รู้​ว่านาง​ไม่​ชอบ​ใช้กำลัง

ถ้า​มี​วิธีการ​ที่​มี​อารยธรรม​มากกว่า​นี้​ ​นาง​ก็​คง​ยินดี​ที่จะ​นำ​มัน​มา​ใช้​บดขยี้​เจ้า​คนที​่​ให้การ​สนับสนุน​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​แห่ง​นี้​อยู่​เบื้องหลัง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระตุก​ยิ้ม​มุม​ปาก​เมื่อ​คิด​เช่นนั้น​ ​อาหาร​ถูก​นำมา​วาง​ทันทีที่​นาง​พา​เด็กชาย​ตัว​น้อย​มานั​่ง​ที่​โต๊ะ​แปดเหลี่ยม​ตัว​หนึ่ง​ ​แต่ว่า​…

กุ้งมังกร​ตัว​ที่อยู่​ใน​จาน​กลับตัว​เล็ก​ยิ่งนัก​หาก​เทียบ​กับ​ตัว​ที่​พวก​นาง​เห็น​ใน​ตู้ปลา​ ​ขนาด​ของ​มัน​แทบจะ​ห่าง​กัน​กว่า​ครึ่ง​เลย​ทีเดียว

แต่​ที่​เลวร้าย​กว่านั​้​นคื​อปู​ ​มันตัว​เล็ก​เสีย​จน​พวก​นาง​บอก​ไม่ได้​เลย​ว่า​มัน​เป็น​ปูทะเล​จริงๆ​ ​หรือเปล่า​ ​มัน​ดูเหมือน​ปู​ตัวเล็ก​ๆ​ ​ตาม​แม่น้ำ​ทั่วไป​มากกว่า

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เคลื่อน​สายตา​ลง​มองหา​ราคา

ห้าสิบ​ตำลึง​หรือ​!​?

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เหยียด​ยิ้ม​เย็นชา​ ​นี่​มัน​ปล้น​กัน​ชัดๆ​!

อาหารทะเล​หน้าตา​เช่นนี้​อย่างดี​ที่สุด​ก็​คงมี​มูลค่า​แค่​ห้า​ตำลึง​เท่านั้น

ยัง​ไม่ต้อง​พูดถึง​กลิ่น​ที่​ลอย​ออกมา​จาก​จาน​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​อาหาร​จาน​นี้​ไม่ได้​ทำ​มาจาก​อาหารทะเล​สดๆ​ ​แต่​มาจาก​ตัว​ที่​ตาย​แล้ว​ทั้งนั้น

“​กุ้ง​ตัว​นี้​หน้าตา​ไม่​เหมือน​ตัว​ที่​ข้า​เพิ่ง​ชี้​ไป​เมื่อครู่นี้​นี่​นา​”​ ​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​โมโห​ ​กุ้งมังกร​ตัว​ใหญ่​นั่น​อยู่​ที่ไหน​?​!

ในเวลานี้​มีพ​่อ​ค้า​ต่างถิ่น​อีก​สอง​คนที​่​ประสบปัญหา​เดียวกัน​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​พวกเขา​อยาก​ลอง​ชิม​อาหารทะเล​ใน​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ที่​ภัตตาคาร​แห่ง​นี้​เพื่อ​ดู​ว่า​มี​ความเป็นไปได้​หรือไม่​ที่​พวกเขา​จะ​นำ​อาหาร​เหล่านี้​กลับ​ไป​ที่​บ้านเกิด​ ​พวกเขา​คาดไม่ถึง​เลย​ว่า​อาหาร​มื้อ​นี้​จะ​เป็นการ​หลอกลวง​กัน​เห็น​ๆ

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน