องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 503 ดูถูกเวยเวย

บทที่ 503 ดูถูกเวยเวย

“​ดีมาก​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ค่อยๆ​ ​ใช้​ตะเกียบ​คีบ​กุ้ง​ตัว​หนึ่ง​ให้​เขา​ ​”​กินข้าว​เถอะ​ ​กิน​เสร็จ​แล้ว​เจ้า​ค่อย​ล่วงหน้า​กลับ​วัง​หลวง​ไป​ก่อน​”

องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ทำตา​โต​ ​”​พี่​สาม​ ​ข้า​ไม่​อยาก​กลับ​ ​ทำไม​ท่าน​ถึง​บอก​ให้​ข้า​กลับ​วัง​ล่ะ​ขอรับ​!​”

“​ตอนที่​เจ้า​กลับ​ไป​ถึง​วัง​หลวง​ ​บอก​คนที​่​นั่น​ว่า​เจ้า​ปวดท้อง​เพราะ​กิน​กุ้ง​พวก​นี้​ซะ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยื่นมือ​ออก​ไป​จัด​เสื้อผ้า​ให้​กับ​เด็กชาย​ตัว​น้อย

ในเวลาเดียวกัน​นั้น​บรรดา​องครักษ์​เงา​ต่าง​พากั​นคิด​ขึ้น​มา​ใน​ใจ​ว่า​ ​ตั้งแต่​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​เกิด​ ​เขา​ก็​ไม่เคย​ป่วยหนัก​มาก​่อน​ ​นอก​เสีย​จาก​ตอน​เป็นไข้​ครั้งนั้น​ ​แต่​คืน​นั้น​องค์​ชาย​สาม​ก็​กอด​เขา​เอาไว้​ทั้งคืน

นอกจากนั้น​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ก็​ยัง​ไม่เคย​มีปัญหา​กับ​การกิน​เนื้อ​มังกร​หรือ​สัตว์​อสูร​ประหลาด​ๆ​ ​เลย​ด้วยซ้ำ​!

จะ​เป็นไปได้​อย่างไร​ที่​เขา​จะ​ปวดท้อง​เพราะ​กุ้ง​พวก​นี้

ขณะที่​พวกเขา​กำลัง​ครุ่นคิด​เรื่อง​นั้น​อยู่​นั่นเอง​…

เด็กชาย​ตัว​น้อย​กลับ​มอง​แผนการ​ของ​พี่​สาม​ออก​อย่าง​ทะลุปรุโปร่ง​ ​เขา​รีบ​นั่ง​ตัวตรง​ ​และ​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​สีหน้า​หล่อเหลา​ ​”​เช่นนั้น​ข้า​คง​ต้อง​พยายาม​แสดงละคร​ให้​เหมือน​จริง​กว่านี​้​แล้ว​ขอรับ​ ​พี่​สาม​ ​ท่าน​ต้อง​ส่ง​หมอ​หลวง​กลับ​ไป​พร้อม​ข้า​นะ​ขอรับ​ หืม​ ​ข้า​คง​ต้อง​สั่ง​ให้​องครักษ์​เงา​ตัว​น้อย​ของ​ข้า​ช่วย​จด​ชื่อ​ภัตตาคาร​พวก​นี้​ให้​ข้า​ด้วย​ ​เพื่อ​ข้า​จำ​ชื่อ​ผิด​ขึ้น​มา​!​”

“​ไป​เถอะ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ผละ​มือ​ออก​ ​รอยยิ้ม​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ใบหน้า​หล่อเหลา​ทรง​เสน่ห์​ของ​เขา​ก่อน​จะ​หาย​ไป​อย่างรวดเร็ว

เด็กชาย​ตัว​น้อย​พยักหน้า​อย่างแรง​ ​เขา​ยัง​เดิน​ได้​ไม่​แข็ง​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​แต่​ทักษะ​วิชา​ตัวเบา​ของ​เขา​กลับ​อยู่​ใน​ขั้น​สมบูรณ์แบบ​ ​เขา​สะกิด​ปลายเท้า​เบา​ๆ​ ​ทันทีที่​ออกจาก​ภัตตาคาร​ ​แล้ว​กระโดด​ขึ้นไป​บน​กิ่งไม้​ ​องครักษ์​เงา​ตาม​เขา​มาที​่​ด้านหลัง

ไม่มีใคร​เห็นภาพ​นั้น​แม้แต่​คนเดียว

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ ​แล้ว​มอง​ชาย​ที่นั่ง​ข้าง​นาง​ ​”​พวกเรา​เขียนจดหมาย​ส่ง​ไป​ที่​วัง​หลวง​ไม่ได้​หรือ​ ​ทำไม​ท่าน​ถึง​ยืนกราน​ที่จะ​ส่ง​เจ้า​เจ็ด​กลับ​ไป​ด้วย​ล่ะ​”

“​เขา​เป็นก้างขวางคอ​พวกเรา​มาต​ลอด​ทาง​ ​เจ้า​อยาก​ให้​เขา​อยู่​ต่อ​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตอบคำถาม​นั้น​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​ฟัง​ดู​เยือกเย็น​ราวกับ​เพิ่ง​พูด​ข้อเท็จจริง​ออกมา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิด​หาคำ​ตอบ​เรื่อง​นี้​มาค​รู่​ใหญ่​ ​แต่​ก็​เดา​ไม่​ออก​เลย​ว่า​สาเหตุ​ที่แท้​จริง​จะ​เป็น​เช่นนี้​ ​นาง​รู้สึก​ตกตะลึง​เล็กน้อย

เหล่า​องครักษ์​เงา​พากัน​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​ท้องฟ้า​โดยพร้อมเพรียง​กัน​ ​:​ ​…

องค์​ชายน้อย​ผู้​น่าสงสาร​ ​ท่าน​ถูก​พี่​สาม​หลอก​เข้า​อีกแล้ว

“​เอาล่ะ​ ​ไป​กินข้าว​ที่​ร้าน​อื่น​กัน​ดีกว่า​ ​กุ้ง​ไร้​วิญญาณ​พวก​นี้​ช่าง​น่ารังเกียจ​ยิ่งนัก​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยนั​่ง​ไขว่ห้าง​ ​แม้​เขา​จะ​ไม่ได้​แต่งตัว​ดูดี​เท่าใด​นัก​ ​แต่​ท่านี​้​ก็​ทำให้​เขา​ดูเหมือน​คุณชาย​ที่​เดิน​ออกมา​จาก​ตระกูล​ขุนนาง​ไม่มี​ผิด

หากว่า​กันตาม​จริง​แล้ว​ ​ใบหน้า​หล่อเหลา​นั่น​ต่างหาก​ที่​เป็น​สิ่ง​ที่​สำคัญ​ที่สุด​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เช็ด​มุม​ปาก​แล้ว​ลุกขึ้น​ตาม​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​จากนั้น​ทั้งสอง​ก็​เดิน​ออกจาก​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​ ​สุดท้าย​กว่า​พวกเขา​จะ​ได้​ทาน​มื้อ​กลางวัน​ของจริง​ก็​ปา​ไป​เสีย​เย็น

เมื่อ​ผู้ว่าการ​เฉิน​ได้รับ​คำสั่ง​จากไป​๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอี​กค​รั้ง​ ​เขา​ก็​รู้สึก​ตื่นเต้น​ยิ่งนัก​ ​ทีแรก​เขา​คิด​ว่า​องค์​ชาย​สาม​จะ​ตรง​กลับ​เมืองหลวง​เลย​เสียอีก​ ​แต่​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​องค์​ชาย​สาม​จะ​มาที​่​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​แทน

เมื่อ​เป็น​เช่นนี้​เขา​จะ​ได้​แก้ปัญหา​ที่​เขา​แก้​ไม่​ตก​ได้เสีย​ที

เมื่อ​คิดได้​ดังนั้น​ ​ผู้ว่าการ​เฉิน​จึง​หันกลับ​ไป​สั่ง​ข้า​รับใช้​ของ​ตัวเอง​ว่า​ ​”​นำ​เรื่อง​นี้​ไป​แจ้ง​ขุนนาง​ทั้งหมด​ใน​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ซะ​ ​บอก​พวกเขา​ว่า​จะ​มี​คน​เข้ามา​รับ​ตำแหน่ง​รอง​ผู้ว่าการ​ของ​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​”

“​ขอรับ​”​ ​เด็กรับใช้​เงยหน้า​ขึ้น​ด้วย​ความสงสัย​ ​”​ใต้เท้า​ ​แค่นี้​หรือ​ขอรับ​ ​เรา​จะ​ไม่​แจ้ง​ให้​ทุกคน​รู้​หรือ​ขอรับ​ว่า​เขา​เป็น​ใคร​มาจาก​ไหน​”

ดวงตา​ของ​ผู้ว่าการ​เฉิน​หรี่​ลง​เล็กน้อย​ ​”​บอก​แค่นั้น​ก็​พอ​”​ ​มี​แต่​วิธีการ​นี้​เท่านั้น​ที่จะ​ทำให้​องค์​ชาย​บรรลุผล​ลัพธ์​ที่​ต้องการ​ได้

เหล่า​ขุนนาง​ใน​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ค่อนข้าง​รู้สึก​เป็นกังวล​เมื่อ​พวกเขา​รู้​ข่าว​นี้​ ​อย่างไร​เลี่ยว​จือฝู​่​ที่​เคย​อยู่​ใน​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​แห่ง​นี้​ก็​เพิ่ง​เจอ​ปัญหา​ใหญ่​ไป​เมื่อวาน​นี้​ ​อีกทั้ง​เพื่อนร่วมงาน​อีก​สี่​คน​ของ​พวกเขา​ก็​ยัง​มีส่วน​เกี่ยวข้อง​กับ​เรื่อง​นั้น​ด้วย

ตอนนี้​มีตำ​แหน่ง​ทางราชการ​ใน​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ว่าง​อยู่​ก็​จริง​ ​แต่​การ​ที่​มี​ขุนนาง​คน​ใหม่​เข้ามา​รับ​ตำแหน่ง​รวดเร็ว​ถึง​เพียงนี้​ย่อม​ไม่ใช่​เรื่อง​ปกติ​ ​เพราะ​เลี่ยว​จือฝู​่​ยัง​ไม่ทัน​ถูก​ส่งตัว​ไป​ที่​เมืองหลวง​เพื่อ​ไต่สวน​คดี​เลย​ด้วยซ้ำ

แต่​พอ​มาคิด​ดู​ให้​ดี​อีกที​ ​พวกเขา​ก็​พบ​ว่า​มัน​คง​ไม่มี​อะไร​ให้​ต้อง​เป็นห่วง​นัก

ขุนนาง​บางส่วน​เชื่อ​เป็น​อย่างยิ่ง​ว่า​เลี่ยว​จือฝู​่​คง​ไม่ได้​รับโทษ​แต่อย่างใด​ ​อย่างมาก​ที่สุด​ก็​คง​แค่​โยกย้าย​ตำแหน่ง​เท่านั้น

ตราบใดที่​บรรดา​ผู้อาวุโส​ยัง​มีชีวิต​อยู่​ ​ทุกสิ่ง​ที่​คน​พวก​นั้น​พยายาม​ทำ​ใน​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ย่อม​เสียแรง​เปล่า​ทั้งสิ้น​!

ยกตัวอย่างเช่น​เจ้า​คน​แซ่เฉิน​ที่​คิด​ว่า​ตัวเอง​มีอำนาจ​เพียง​เพราะ​เป็น​ผู้ว่าการ​สาม​มณฑล​ผู้​นั้น​ ​ทันทีที่​เขา​ก้าว​เท้า​เข้าไป​ใน​เมืองหลวง​ ​เขา​ก็​จะ​กลายเป็น​เพียงแค่​คนธรรมดา​เท่านั้น​!

ตอนนี้​สิ่ง​ที่​สำคัญ​ที่สุด​คือ​การ​ดึง​ขุนนาง​คน​ใหม่​ที่ว่า​นั่น​เข้ามา​อยู่​ฝ่าย​เดียว​กับ​พวกเขา

ขุนนาง​เหล่านั้น​เดินทาง​มาที​่​จวน​ของ​จือฝู​่​พร้อมกับ​แผนการ​ใน​ใจ​ ​รอ​ไม่​ถึง​ครึ่ง​ก้านธูป​พวกเขา​ก็​เห็น​รถม้า​คัน​หนึ่ง​มุ่งหน้า​มาทาง​พวกเขา​อย่าง​ช้าๆ​ ​ไม่มี​ทหาร​จาก​ศาลา​ว่าการ​ติดตาม​มาด​้วย​ ​จะ​มี​ก็​แต่​องครักษ์​ใน​ชุด​สีดำ​สนิท​กับ​ดาบ​คู่ใจ​เท่านั้น​ ​พวกเขา​เดิน​ขนาบ​ข้าง​รถม้า​ราวกับ​กำลัง​อารักขา​มัน​อยู่

“​เพื่อนร่วมงาน​คน​ใหม่​ของ​พวกเรา​มาถึง​แล้ว​!​”​ ​ใคร​บางคน​เริ่ม​ลงมือ​ตาม​แผนที่​วาง​ไว้​ ​คน​คน​นั้น​คือ​แม่ทัพ​จาก​กองทหาร​รักษาการณ์​ที่​ผู้ว่าการ​เฉิน​กลัว​มาต​ลอด​นั่นเอง​ ​แม่ทัพ​คน​นี้​ไม่ใช่​ใคร​อื่น​ ​แต่​เป็นกำลัง​หลัก​ใน​กองทัพ​ของ​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​ ​ชื่อ​ของ​เขา​คือ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ ​เลี่ยว​จือฝู​่​กับ​เขา​เป็น​พี่น้อง​ร่วม​มารดา​เดียวกัน

ตลอด​หลาย​ปี​ที่ผ่านมา​นี้​ ​สาเหตุ​ที่​ทำให้​พวกเขา​ไม่​สามารถ​ตรวจสอบ​เรื่อง​ใน​เมือง​ฟู่​ผิง​ได้​แม้​จะ​มาที​่​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​กี่​ครั้ง​ก็ตาม​นั้น​มาจาก​พี่น้อง​คู่​นี้​ ​พวกเขา​ใช้อำนาจ​ทางการทหาร​และ​ทางการเมือง​ควบคุม​พื้นที่​นั้น​เอาไว้​ทั้งหมด​จน​ยาก​จะ​หา​ช่องทาง​บุกเข้าไป​ได้

ไม่ว่า​ผู้ว่าการ​เฉิน​จะ​มีตำ​แหน่ง​สูง​เพียงใด​ ​แต่​มัน​ก็​ไร้ค่า​เพราะ​เขา​ไม่มี​กำลัง​ทหาร​อยู่​ใน​มือ

เลี่ยว​ฉิง​เทียน​เคย​คว้า​ชัย​ใน​สงคราม​จริง​มาก​่อน​ ​ผู้ว่าการ​เฉิน​กลัว​ว่า​แม่ทัพ​จาก​ตระกูล​อื่นๆ​ ​จะ​เกิด​ความสงสัย​เอา​ได้​หาก​เขา​ทำ​อะไร​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ ​และ​การ​ทำ​เช่นนั้น​อาจ​ทำให้​อดีต​ฮ่องเต้​ตก​อยู่​ใน​สภาพ​เสียเปรียบ​เป็นอย่างมาก

ดังนั้น​ต่อให้​ภายใน​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​จะ​มีปัญหา​เกิดขึ้น​มากมาย​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่​สามารถ​ทำ​อะไร​รุนแรง​ได้​ตราบใดที่​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ไม่ได้​ทำความ​ผิด​ร้ายแรง

ตอนนี้​คง​ต้อง​รอดู​กัน​ว่า​องค์​ชาย​จะ​ใช้​วิธี​อะไร​มา​จัดการ​กับ​เขา​…

ผู้ว่าการ​เฉิน​ยืน​อยู่​ด้าน​ข้าง​ ​พร้อมกับ​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​ไป​ทาง​รถม้า​โดย​ไม่​พูด​อะไร

ประตู​ของ​รถม้า​เปิด​ออก​ ​ทุกคน​พร้อมใจกัน​ก้าว​ออกมา​ก้าว​หนึ่ง​ ​สิ่ง​แรก​ที่​ปรากฏ​เข้ามา​ใน​สายตา​ของ​พวกเขา​คือ​เสื้อคลุม​ตัว​ยาว​สีขาว​งาช้าง​ ​ตามมา​ด้วย​ช่วง​ขา​เรียว​ยาว​ ​และ​ร่าง​สูงโปร่ง​ร่าง​หนึ่ง

ตอนที่​คน​ผู้​นี้​ลงมา​จาก​รถม้า​ ​และ​เปิดเผย​ใบหน้า​หล่อเหลา​ราวกับ​เทพบุตร​ให้​ได้​เห็น​นั้น​พวกเขา​ต่าง​ก็​รู้สึก​ได้​ถึง​ความสง่างาม​อัน​แสน​เย็นชา​ของ​อีก​ฝ่าย​ได้​เป็น​อย่างดี​ ​ทุกคน​ถึงกับ​ตกตะลึง​กับ​ภาพ​นั้น​ ​ทำไม​ว่าที่​เพื่อนร่วมงาน​ของ​เขา​ถึง​ได้​…​ ​หล่อเหลา​ถึง​เพียงนี้​?

หากว่า​กันตาม​ตรง​แล้ว​ ​การ​ที่​ใคร​สัก​คน​จะ​ได้รับ​การ​เลื่อนขั้น​ขึ้น​มา​เป็น​ขุนนาง​ใน​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ได้​นั้น​ย่อม​ต้อง​ใช้เวลา​พอสมควร​ ​ดังนั้น​คน​ส่วนมาก​ที่​ได้​ขึ้น​มา​จึง​ล้วนแต่​มีอายุ​มาก​แล้ว​ ​คนที​่​อยู่​รอบตัว​พวกเขา​นั้น​ไม่มีใคร​ดูดี​แม้แต่​คนเดียว​ ​ทุกคน​ล้วนแต่​อ้วน​ลงพุง​กัน​ทั้งนั้น

แต่​เพื่อนร่วมงาน​คน​ใหม่​ผู้​นี้​กลับ​หล่อเหลา​เสีย​จน​เหมือน​ไม่มี​อยู่​จริง

แถม​เขา​ยัง​หนุ่มแน่น​เกินไป​เสียด​้วย​ซ้ำ​!

เป็นไปได้​หรือไม่​ว่า​เขา​จะ​มี​เบื้องลึก​เบื้องหลัง​อะไร​เป็นพิเศษ

แต่​ชุด​ที่​เขา​สวม​อยู่​กลับ​บ่งบอก​อีก​อย่าง

ขณะที่​บรรดา​ขุนนาง​เหล่านั้น​กำลัง​คาดเดา​อยู่​ใน​ใจ​ ​ชาย​สวม​ถุงมือ​สีขาว​ก็​ใช้​มือซ้าย​ของ​ตัวเอง​เลิก​ผ้าม่าน​รถม้า​ขึ้น​ ​แล้ว​เอ่ย​เสียงต่ำ​ว่า​ ​”​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ถึง​แล้ว​ขอรับ​ ​ท่าน​ลงมา​จาก​รถม้า​ได้​แล้ว​”

ใต้เท้า​เว​่ย​หรือ

ทันทีที่​ได้ยิน​ชื่อ​นั้น​ ​ขุนนาง​ทุกคน​ก็​หันหน้า​ไป​มอง​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ที่​กำลัง​ยิ้มอยู่​ตรงนั้น

เป็น​อย่างที่​คิด​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​ดำทะมึน​ ​ดวงตา​ของ​เขา​แสดง​ความ​เป็น​ศัตรู​ออกมา​อย่างเห็นได้ชัด

ตอนนี้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก้าว​เท้า​ลงมา​จาก​รถม้า​เป็น​ที่​เรียบร้อย​แล้ว​ ​และ​กำลัง​เดิน​เข้าไป​ทาง​พวกเขา​ ​ใบหน้า​ติดจะ​คล้ำ​เล็กน้อย​ของ​นาง​ปรากฏ​ขึ้น​สู่​สายตา​ของ​ทุกคน​ ​มัน​ห่าง​จาก​คำ​ว่า​หล่อเหลา​ยิ่งนัก

“​ยินดี​ที่​ได้​รู้จัก​ใต้เท้า​ทุกท่าน​ ​จากนี้​ข้า​คง​ต้อง​ขอ​ฝากเนื้อฝากตัว​กับ​พวก​ท่าน​ด้วย​”​ ​ริมฝีปาก​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระตุก​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​แต่​มัน​ก็​เห็น​ได้​ไม่ชัด​นัก

ขุนนาง​เหล่านั้น​มอง​นาง​ ​และ​เริ่ม​รู้สึก​ว่า​ข่าวลือ​ที่​พูด​กัน​มาปา​กต​่​อปาก​นั้น​กล่าวเกินจริง​ไปมาก​ ​เด็กวัยรุ่น​ที่​อายุ​ยัง​ไม่​ถึง​สิบ​แปด​ดี​เช่นนี้​จะ​ไป​มีฝีมือ​อะไร​ ​ทุกอย่าง​ก็​แค่​คำ​โม้​!

พวกเขา​คิด​ว่า​เขา​คงได้​รับ​ความช่วยเหลือ​จาก​ผู้ว่าการ​เฉิน​ ​บางที​เลี่ยว​จือฝู​่​อาจ​ไม่รู้​เรื่อง​นี้​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ตกหลุมพราง​ของ​อีก​ฝ่าย​เข้า

คน​ประเภท​นี้​ย่อม​ไม่​สามารถ​สร้าง​ผลงาน​ทางการเมือง​ได้​ ​และ​เมื่อถึง​เวลา​นั้น​ ​สุดท้าย​ฝ่าย​ที่จะ​ได้​คุม​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ก็​ยัง​เป็น​พวกเขา​อยู่ดี

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน