องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 505 พยายามหาเรื่องที่ปรึกษาหลงหรือ รนหาที่ตายซะแล้ว!

บทที่ 505 พยายามหาเรื่องที่ปรึกษาหลงหรือ รนหาที่ตายซะแล้ว!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นั่ง​ตัวตรง​ ​”​ในเมื่อ​เขา​เพียงแค่​อวดอ้าง​ไป​อย่างนั้น​ ​มัน​ย่อม​หมายความว่า​พวกเขา​พยายาม​ที่จะ​ใส่ร้าย​ป้ายสี​หน่วยงาน​ที่​เกี่ยวข้อง​กับ​พวกเรา​ ​จาก​ความเห็น​ของ​ข้า​ ​การ​ปล่อย​ให้​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​เปิดกิจการ​ต่อไป​ที่นี่​ย่อม​ไม่ใช่​ความคิด​ที่​ดีนัก​ ​ไม่เช่นนั้น​พ่อค้า​จาก​ต่างเมือง​อาจจะ​คิด​ว่า​ภัตตาคาร​แห่ง​นี้​อยู่​ใน​ความ​คุ้มครอง​ของ​แม่ทัพ​เลี่ยว​จริงๆ​ ​ก็ได้​ ​หาก​เป็น​เช่นนั้น​คง​ยาก​ที่​เรา​จะ​อธิบาย​ให้​พวกเขา​เข้าใจ​อย่างชัดเจน​ได้​”

“​ใต้เท้า​เว​่​ยกำ​ลัง​บอกว่า​พวกเรา​ควร​สั่ง​ปิด​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​อย่างนั้น​หรือ​”​ ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ฝืนยิ้ม​ต่อไป​ไม่ไหว​ ​เขา​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​ทุกอย่าง​ที่​เจ้า​คน​แซ่​เว​่​ยพู​ดมา​มากมาย​ก่อนหน้านี้​จะ​เป็นตัว​นำมา​สู่​ประโยค​นี้​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระตุก​มุม​ปาก​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​แล้ว​บอกว่า​ ​”​ตามที่​แม่ทัพ​เลี่ยว​กล่าว​ไว้​เมื่อ​ครู่​ ​เสี่ยว​เอ้อร​์​ของ​ภัตตาคาร​แห่ง​นี้​อ้าง​อะไร​ไม่รู้​จัก​ที่ต่ำที่สูง​ ​หาก​พวกเรา​ปล่อย​ให้​ภัตตาคาร​ที่มา​กด​้วย​เล่ห์เหลี่ยม​และ​อยู่​เหนือ​กฎหมาย​เช่นนี้​เปิดกิจการ​ต่อไป​ละ​ก็​ ​มัน​ย่อม​เป็นการ​ขัดขวาง​ความเจริญ​ของ​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​อย่างแน่นอน​”

“​ข้า​คิด​ว่า​ใต้เท้า​เว​่ย​คง​ไม่รู้​ถึง​เหตุผล​ที่​ทำให้​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​เปิด​ทำการ​อยู่​ใน​ทุกวันนี้​”​ ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​เหยียด​ยิ้ม​ ​ก่อน​เอ่ย​ต่อ​ ​”​อาหารทะเล​ที่​ส่ง​ไป​ยัง​วัง​หลวง​นั้น​ล้วนแต่​มาจาก​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​ทั้งสิ้น​ ​อดีต​ฮ่องเต้​โปรดปราน​พวก​มัน​อย่างมาก​ ​หาก​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​ปิด​ตัว​ลง​ ​ใคร​จะ​เป็น​ผู้รับผิดชอบ​กับ​คำตำหนิ​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​หรือ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​วาง​ถ้วย​น้ำชา​ใน​มือ​ลง​ ​”​ถ้า​อดีต​ฮ่องเต้​ทราบ​ว่า​ภัตตาคาร​นี้​หลอกลวง​ผู้คน​อย่างไร​ ​เขา​ย่อม​ไม่มีวัน​อนุญาต​ให้​มัน​เปิด​ทำการ​ต่อ​อย่างแน่นอน​ ​จริง​หรือเปล่า​ล่ะ​”

“​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​คนเรา​ทำ​อะไร​ต้อง​มี​หลักฐาน​”​ ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​เอ่ย​อย่าง​เหนื่อยหน่าย​ใจ​ ​”​ท่าน​เอาแต่​บอกว่า​พวกเขา​หลอกลวง​ผู้คน​ ​แต่​มัน​ก็​ยัง​เร็ว​เกินไป​ที่จะ​พูด​เช่นนั้น​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ ​แล้ว​หัวเราะ​ออกมา​ ​”​แม่ทัพ​เลี่ยว​ ​ดู​จาก​ที่​ท่าน​แสดงออก​มา​ ​ข้า​ก็​อด​สงสัย​ขึ้น​มา​ไม่ได้​เสีย​แล้ว​สิว​่า​ท่าน​จะ​มี​ความเกี่ยวข้อง​กับ​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​ ​อีกทั้ง​ยัง​คุ้นเคย​กับ​ภัตตาคาร​แห่ง​นี้​มาก​เสียด​้วย​”

ใบหน้า​ของ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​หมอง​คล้ำ​ทันทีที่​ได้ยิน​เรื่อง​นี้​ ​เป็น​อีกครั้ง​ที่​เขา​รู้​ว่า​ตัวเอง​พลาดท่า​ตกหลุมพราง​ของ​อีก​ฝ่าย​เสีย​แล้ว​ ​ดวงตา​ของ​เขา​ดำทะมึน​ด้วย​อารมณ์​รุนแรง​ที่​ก่อตัว​ขึ้น

ทันใดนั้น​เขา​ก็​ระเบิด​หัวเราะ​ออกมา​ราวกับ​คน​เสียสติ​ ​จากนั้น​เขา​ก็​ยก​จอก​เหล้า​ใน​มือขึ้น​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​ใต้เท้า​เว​่ย​ช่าง​มี​วาทศิลป์​ยิ่งนัก​ ​ไม่​แปลกใจ​เลย​ที่​พี่ชาย​ของ​ข้า​จะ​พ่ายแพ้​ให้​กับ​ท่าน​”

“​แม่ทัพ​เลี่ยว​ล้อ​ข้า​เล่น​อยู่​แน่​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​เกรงกลัว​บรรยากาศ​ชั่วร้าย​อัน​น่าสะพรึงกลัว​ของ​เขา​ ​นาง​ถือ​จอก​เหล้า​ไว้​ใน​มือ​ข้าง​ซ้าย​พลาง​ลุกขึ้น​ยืน​ ​แล้ว​เอ่ย​อย่าง​เยือกเย็น​ว่า​ ​”​เลี่ยว​จือฝู​่​พ่ายแพ้​ให้​กับ​ความโลภ​มาก​อยากได้​เงิน​ของ​ตัวเอง​ต่างหาก​ ​ราชสำนัก​ไม่ได้​จ่าย​เงิน​เลี้ยงดู​ขุนนาง​เพื่อ​ปล่อย​ให้​พวกเขา​ทำตัว​อวดดี​และ​ละโมบ​โลภมาก​ ​ความล้มเหลว​ของ​เขา​นั้น​เป็น​สิ่ง​ที่​ต้อง​เกิดขึ้น​อยู่​แล้ว​”

เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ประสาน​สายตา​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ผ่าน​ไป​ครู่ใหญ่​เขา​จึง​ระเบิด​หัวเราะ​ออกมา​ ​”​ดี​ ​ดียิ่ง​นัก​!​”

ในเมื่อ​เจ้า​คน​แซ่​เว​่​ยนี​่​ไม่รู้​จัก​ซาบซึ้ง​ใน​ความเมตตา​ของ​เขา​ ​และ​อยาก​ให้​เขา​ใช้​ไม้แข็ง​ ​เช่นนั้น​เขา​ก็​จะ​ให้​ได้​ลิ้มรส​ชาติ​จาก​การ​ต่อต้าน​เขา​แทน​ก็แล้วกัน​!

ทั้งสอง​ประกาศสงคราม​กัน​อย่างเป็นทางการ​แล้ว​ ​แม้​ภายนอก​ดูจะ​ไม่มี​สัญญาณ​ใดๆ​ ​เกิดขึ้น​ ​แต่​ภายใน​กลับ​มี​คลื่น​น้ำ​ซัดสาด​เข้าหา​กัน

มื้อ​อาหาร​สิ้นสุดลง​ด้วย​บรรยากาศ​แปลกประหลาด​เป็น​อย่างยิ่ง

บรรดา​ขุนนาง​ที่​ตอนแรก​ตั้งใจ​ว่า​จะ​มา​ผูกมิตร​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ล้วนแต่​หมดอารมณ์​ที่จะ​ทำ​เช่นนั้น​เมื่อ​พวกเขา​เห็นภาพ​นี้

ไม่ต้อง​บอก​ก็​รู้​ว่า​คนที​่​เสียมารยาท​ต่อ​แม่ทัพ​เลี่ยว​นั้น​ย่อม​ไม่ได้​มี​จุดจบ​ที่​ดี​ใน​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล

ยิ่งกว่านั้น​ ​รู้​หรือเปล่า​ว่า​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​คือ​อะไร​ ​มัน​เป็น​ร้าน​ที่​ถูก​สร้าง​ขึ้น​ตามคำสั่ง​ของ​ผู้อาวุโส​ใน​เมืองหลวง​เชียว​นะ​ ​ทุกอย่าง​ได้รับ​การวางแผน​มา​ล่วงหน้า​แล้ว

แต่​ตอนนี้​ใต้เท้า​เว​่​ยก​ลับ​แนะนำ​ให้​พวกเขา​ปิด​มัน​ลง​!

แล้ว​เรื่อง​นี้​จะ​ต่าง​กับ​การ​รนหาที่​ตาย​ตรงไหน

“​กระหม่อม​นึกไม่ถึง​เลย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ว่า​พระ​ชายา​จะ​ท้าทาย​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ตรงๆ​ ​เร็ว​ถึง​เพียงนี้​”​ ​ผู้ว่าการ​เฉิน​เปลี่ยน​วิธีการ​พูด​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทันทีที่​เหลือ​พวกเขา​อยู่​กัน​เพียง​สาม​คน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นั่ง​อยู่​บน​เก้าอี้​ไม้​ตัว​หนึ่ง​ใน​ศาลา​ว่าการ​ ​แล้ว​เอ่ย​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ว่า​ ​”​พวก​ข้า​จะ​พัก​อยู่​ที่นี่​ไม่​เกิน​สอง​วัน​ ​ดังนั้น​ข้า​จึง​ไม่มีเวลา​เล่น​กับ​เขา​มาก​นัก​ ​เขา​กล้า​ดี​อย่างไร​ถึง​เอา​เงิน​ข้า​ไป​ ​ข้า​จะ​ทำให้​เขา​อาเจียน​เอา​เงิน​ที่​เขา​โกง​ไป​ออกมา​ให้​หมด​”

“​แต่​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​แห่ง​นี้​…​”​ ​ผู้ว่าการ​เฉิน​เหลือบมอง​ใบหน้า​ด้าน​ข้าง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​พร้อมกับ​บอกว่า​ ​”​กระหม่อม​เกรง​ว่า​เรา​คง​ปิด​มัน​ไม่ได้​ง่ายๆ​ ​เพราะ​มีเรื่อง​อิทธิพล​ของ​คนใน​เมืองหลวง​มา​เกี่ยวข้อง​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​หาก​ผลลัพธ์​ไม่​เป็นไป​อย่างที่​เรา​ต้องการ​ทั้งที่​สร้าง​ความวุ่นวาย​ขึ้น​มา​เสีย​ใหญ่โต​เช่นนี้​แล้ว​ ​มัน​จะ​ยิ่ง​เสียแรง​เปล่า​นะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่ได้​พูด​อะไร​ ​เขา​ถือ​ม้วน​กระดาษ​ม้วน​หนึ่ง​เอาไว้​ใน​มือ​ ​ไม่มีใคร​สามารถ​รู้​ได้​ว่า​เขา​กำลัง​คิด​อะไร​อยู่​จาก​ใบหน้า​ด้าน​ข้าง​นั้น

ผู้ว่าการ​เฉิน​รู้อยู่​แล้ว​ว่า​องค์​ชาย​เป็น​คน​ยาก​จะ​คาดเดา​ ​แต่​ในเวลานี้​ ​เขา​อยากรู้​ยิ่งนัก​ว่า​อีก​ฝ่าย​กำลัง​คิด​อะไร​อยู่​ ​อย่างน้อย​เขา​จะ​ได้​รู้​ว่า​สถานการณ์​ในเวลานี้​เป็น​เช่นไร​ ​และ​จะ​ได้​มี​ความมั่นใจ​ที่จะ​รับมือ​กับ​พวก​มัน​มากกว่า​นี้

แน่นอน​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ย่อม​รู้​ว่า​เขา​คิด​อะไร​อยู่​ ​น้ำเสียง​อัน​เยือกเย็น​นั้น​ดัง​มาจาก​ด้านหลัง​ของ​ม้วน​กระดาษ​ม้วน​นั้น​ ​”​ผู้ว่าการ​เฉิน​ ​ท่าน​ว่า​พวกเรา​ควร​ทำ​อย่างไร​ถึง​จะ​สามารถ​ตัดสินโทษ​หนัก​ให้​กับ​แม่ทัพ​ที่​คว้า​ชัยชนะ​ใน​สงคราม​มา​ได้​ ​แต่กลับ​ทำร้าย​คนใน​ละแวก​ที่อยู่​ตัวเอง​ได้​หรือ​”

“​เรื่อง​นี้​…​”​ ​คำพูด​นั้น​ติด​อยู่​ที่​ริมฝีปาก​ของ​ผู้ว่าการ​เฉิน​ ​แต่​เขา​ก็​ทำ​เพียง​หลุบ​ตาลง​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​กระหม่อม​เป็น​คน​เขลา​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​กระหม่อม​คิดไม่ออก​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ใช้​นิ้ว​ยาว​ของ​ตน​เคาะ​ลง​บน​กระดาษ​แผ่น​นั้น​ ​แล้ว​เอ่ย​พร้อม​รอยยิ้ม​บาง​ๆ​ ​ว่า​ ​”​เรา​ต้อง​ใช้ประโยชน์​จาก​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​ตัว​เขา​เล่นงาน​เขา​คืน​”

ผู้ว่าการ​เฉิน​ไม่เข้าใจ​คำพูด​ของ​เขา​ ​เพราะ​เขา​ไม่รู้​เรื่องราว​ทั้งหมด​ของ​เหตุการณ์​นั้น​ ​แต่​มีอยู่​สิ่ง​หนึ่ง​ที่​เขา​มั่นใจ​ ​นั่น​ก็​คือ​หาก​ดู​จาก​นิสัย​ใจร้อน​ของ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​แล้ว​ละ​ก็​ ​เขา​ย่อม​ไม่เห็นด้วย​กับ​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​วันนี้​ ​และ​จะ​ต้อง​ส่ง​หนังสือ​ไป​ให้​ผู้​ที่อยู่​เหนือ​ตัวเอง​อย่างแน่นอน

อย่างไร​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​ก็​ไม่ใช่​ภัตตาคาร​ธรรมดา​ทั่วไป

เขา​นึกไม่ออก​เลย​ว่า​คน​เบื้องบน​พวก​นั้น​จะ​ก่อเรื่อง​วุ่นวาย​อัน​ใด​ขึ้น​อีก​…

ยกโทษให้​ความ​ชราภาพ​ของ​เขา​ด้วย​ ​สมอง​ของ​เขา​จึง​ไม่​สามารถ​ทำงาน​ได้ดี​อย่างที่​ควรจะเป็น​เวลา​ที่อยู่​กับ​องค์​ชาย​สาม

แต่​มีอยู่​เรื่อง​หนึ่ง​ที่​ผู้ว่าการ​เฉิน​เดา​ถูก

เลี่ยว​ฉิง​เทียน​เขียนหนังสือ​ถึง​คน​คน​หนึ่ง​จริงๆ​ ​ทั้ง​ยัง​กำชับ​อีกด้วย​ว่า​หนังสือ​ฉบับ​นี้​จะ​ต้อง​ถูก​ส่ง​ไป​ให้​ถึง​จวน​ผู้อาวุโส​ที่อยู่​ใน​เมืองหลวง​ ​เขา​เขียน​ทุก​คำ​ใน​นั้น​ลง​ไป​ด้วย​ดวงตา​ที่​เต็มไปด้วย​ความเกลียดชัง

ขุนนาง​จำนวน​สี่​ห้า​คนที​่​อยู่​ฝั่ง​เดียว​กับ​ตระกูล​เลี่ยว​ยืน​เอ่ย​คำพูด​ประจบ​เอาใจ​อยู่​ข้างๆ​ ​เขา​ ​”​แม่ทัพ​เลี่ยว​ ​ท่าน​ฉลาด​มาก​ขอรับ​ที่​ส่ง​หนังสือ​ไป​ถึง​ผู้อาวุโส​ ​กลัว​ว่า​ครั้งนี้​เจ้า​คน​แซ่​เว​่ย​คงได้​ตบหน้า​ตัวเอง​เข้า​แล้ว​กระมัง​ ​เขา​ช่าง​โง่เขลา​เสีย​ไม่มี​ที่​นำ​อำนาจ​ของ​ตัวเอง​มา​ใช้​ทั้งที่​ไม่รู้​จัก​ตรวจสอบ​ประวัติ​ของ​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​ของ​พวกเรา​ให้​ดี​เสียก่อน​!​”

“​มัน​ก็​แค่​คางคกขึ้นวอ​”​ ​แม่ทัพ​เลี่ยว​เป่า​คราบ​น้ำหมึก​ที่​ติด​อยู่​บน​พู่กัน​ ​”​เขา​คิด​ว่า​ตัวเอง​มีอำนาจ​เพราะ​มี​ผู้ว่าการ​สาม​มณฑล​คอย​หนุนหลัง​อยู่​ ​แต่​เขา​กล้า​ดี​อย่างไร​ถึง​ได้มา​ทำตัว​ไร้มารยาท​ต่อหน้า​ข้า​เช่นนั้น​ ​ข้า​จะ​รอดู​ว่า​เขา​จะ​หวาดกลัว​ถึง​เพียงใด​ตอนที่​บรรดา​ผู้อาวุโส​มาถึง​ที่นี่​”

หลาย​คนใน​นั้น​พยักหน้า​เห็นด้วย​ ​”​คน​นิสัย​เช่นนั้น​รัง​แต่​จะ​ถ่วงความเจริญ​ของ​พวกเรา​เท่านั้น​ ​แต่​ท่าน​แม่ทัพ​ขอรับ​ ​พวกเรา​ควร​เตือน​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​เอาไว้​ ​และ​ช่วยกัน​คิด​คำสารภาพ​เพื่อ​หลีกเลี่ยง​ปัญหา​ที่จะ​เกิดขึ้น​ในอนาคต​ดี​หรือไม่​ขอรับ​”

“​นั่น​คือ​สิ่ง​ที่​เรา​ควร​ทำ​ ​เจ้า​คน​แซ่​เว​่ย​คน​นี้​เป็น​คนฉลาด​ ​พวกเรา​ควรระวัง​เขา​เอาไว้​ให้​ดี​ ​หาก​เรา​สามารถ​ทำให้​มันตก​ที่นั่ง​ลำบาก​จน​เสีย​ฐานะ​ขุนนาง​ไป​ได้​ก็​จะ​ยิ่ง​ดี​ ​หาก​เป็น​เช่นนั้น​ ​พวกเรา​จะ​ได้​บอก​ให้​เจ้า​คน​แซ่เฉิน​นั่น​ปล่อย​พวก​หลานชาย​ของ​ข้า​ออกมา​ด้วย​”​ ​แม่ทัพ​เลี่ยว​หมุน​ลูกประคำ​ใน​มือ​ ​แต่​มัน​ก็​ไม่​สามารถ​ข่ม​ความ​ชั่วร้าย​ที่​ออกมา​จาก​ตัว​ของ​เขา​ได้

ขุนนาง​คนอื่นๆ​ ​สบตา​กัน​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​ที่นี่​คือ​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ ​เจ้า​คน​แซ่​เว​่ย​เป็น​เพียงแค่​คนนอก​เท่านั้น​ ​ต่อให้​เขา​จะ​พัก​อยู่​ที่​ศาลา​ว่าการ​ ​แต่​ทหาร​ทุกคน​ใน​ศาลา​ว่าการ​ก็​ล้วนแต่​เป็น​คน​ของ​พวกเรา​ ​เพียง​ท่าน​อยากรู้​ ​ก็​จะ​มี​คน​มารา​ยงาน​ให้​รู้ทัน​ที​ขอรับ​ ​ซึ่ง​เรื่อง​นี้​ต้อง​นับว่า​เป็น​ข้อเสียเปรียบ​ของ​เขา​ ​แต่ก่อน​หน้า​นี้​ดูเหมือนว่า​เลี่ยว​จือฝู​่​จะ​ประมาท​เขา​เกินไป​ ​พวกเรา​ได้ยิน​สิ่ง​ที่​เขา​ทำ​ตอนที่​อยู่​ใน​เมือง​ฟู่​ผิง​แล้ว​ ​ส่วนหนึ่ง​ที่​ทำให้​เขา​สามารถ​จับกุม​เลี่ยว​จือฝู​่​ได้​นั้น​เป็น​เพราะ​เขา​ได้รับ​การ​สนับสนุน​จาก​ผู้ว่าการ​เฉิน​ ​และ​อีก​สาเหตุ​หนึ่ง​เป็น​เพราะ​เขา​มีที​่​ปรึกษา​ฝีมือดี​อยู่​ข้าง​ตัว​ ​ตราบใดที่​เรา​สามารถ​หาทาง​สร้าง​ปัญหา​ให้​กับ​ที่ปรึกษา​คน​นั้น​ได้​ ​ก็​เท่ากับ​ว่า​เรา​สามารถ​สร้าง​ความปวด​หัว​ให้​กับ​เขา​ได้​เช่นกัน​ขอรับ​!​”

“​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​หรือ​”​ ​ภาพ​ของ​ชาย​ร่าง​สูงสง่า​ที่​มอง​แม่ทัพ​เลี่ยว​ด้วย​สายตา​ดูถูก​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​ ​เขา​เหยียด​ยิ้ม​อย่าง​เย็นชา​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​”​เอาอย่าง​นั้น​ก็แล้วกัน​ ​ไม่ใช่​แค่​เขา​คนเดียว​ที่​ทำตัว​ยโส​โอหัง​ ​แต่​แม้กระทั่ง​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​ก็​ยัง​ไม่รู้​จัก​ทำตัว​ให้​ถูก​กาลเทศะ​ ​ก็​สมควร​แล้ว​ที่จะ​โดน​เช่นนี้​…​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน