องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 508 เวยเวยถูกเรียกว่าคนบ้านนอก

บทที่ 508 เวยเวยถูกเรียกว่าคนบ้านนอก

กลางดึก​คืน​นั้น​ ​แสงจันทร์​สลัว​สาดส่อง​ลงมา​บน​ต้นไม้​น้อย​ใหญ่​ที่​กำลัง​ไหว​ลู่​ลม

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ใช่​คนที​่​จะ​ออกรบ​โดย​ไม่รู้​จัก​เตรียมตัว​ก่อน

ในเมื่อ​คนที​่​นาง​จะ​ต่อกร​ด้วย​คือ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ ​นาง​ย่อม​จำเป็นต้อง​เอา​ฐานะ​ของ​คู่ต่อสู้​มา​พิจารณา​ร่วม​ด้วย​ใน​ระหว่าง​การ​วาง​กลยุทธ์

เมื่อ​รู้​ว่า​อีก​ฝ่าย​เป็น​แม่ทัพ​ ​นาง​จึง​ไม่มีทาง​เลือก​อื่น​นอกจาก​ต้อง​แวะ​ไป​ที่​ร้าน​เวย​เจ๋อ

ใน​ฐานะ​เจ้าของร้าน​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ย่อม​รู้สึก​ดีใจ​ยิ่งนัก​เมื่อ​เห็น​ว่าที่​นี่​มี​ร้าน​สาขา​ของ​ตัวเอง​เปิด​อยู่​ ​ด้วยเหตุนี้​นาง​จึง​อมยิ้ม​ไป​ตลอดทาง​จนกระทั่ง​ถึง​ร้าน

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ชำเลือง​มอง​นาง​ ​และ​เข้าใจ​ถึง​เหตุผล​ที่นาง​ยิ้มน้อย​ยิ้มใหญ่​อยู่​เช่นนี้​ได้​ในทันที​ ​นาง​คง​ตื่นเต้น​เพราะ​คิดถึง​เงิน​ที่จะ​ได้​จาก​ร้าน​นี้

แต่​ก็​ปฏิเสธ​ไม่ได้​ว่า​ธุรกิจ​ของ​ร้าน​เวย​เจ๋อ​นั้น​ได้รับ​ความนิยม​อย่างมาก

มี​ผู้คน​มากมาย​มาที​่​ร้าน​แห่ง​นี้​เพื่อนำ​อาวุธ​ของ​ตน​มาป​รับ​แต่ง​ ​โดยปกติ​แล้ว​ร้าน​ขาย​อาวุธ​ร้าน​อื่น​จะ​บอก​ให้​ลูกค้า​กลับ​ไป​ก่อน​ ​และ​จะแจ้ง​พวกเขา​อีกครั้ง​เมื่อ​กระบวนการ​ทุกอย่าง​เสร็จสิ้น​แล้ว

แต่​ที่​เวย​เจ๋อ​กลับ​ต่าง​ออก​ไป​ ​การบริหาร​ของ​พวกเขา​นั้น​ต้อง​นับว่า​ดียิ่ง​นัก​ ​พวกเขา​จัดตั้ง​หอน​้ำ​ชา​ไว้​ภายใน​ร้าน​ ​ขาย​ทั้ง​ของว่าง​และ​ขนม​ทาน​เล่น​ ​ลูกค้า​มีสิทธิ์​ที่จะ​เข้ามา​นั่งเล่น​ใน​หอน​้ำ​ชา​แห่ง​นี้​ได้​ระหว่าง​รอ​อาวุธ​ของ​ตน

เมล็ด​แตงโม​ไม่​คิดเงิน​ก็​จริง​ ​แต่​เวย​เจ๋อ​จะ​เก็บ​ค่า​น้ำชา​และ​ขนม​ทาน​เล่น​กับ​พวกเขา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เพิ่ง​ทานข้าว​มา​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ไม่​คิด​จะ​กิน​อะไร​อีก​ ​นาง​เพียง​บอก​ให้​คนใน​ร้าน​นำ​น้ำเปล่า​มา​ให้​นาง​เท่านั้น

ตอนนั้น​เอง​ที่​หญิงสาว​นาง​หนึ่ง​กับ​ข้า​รับใช้​ใน​ชุด​เสื้อผ้า​ราคาแพง​เดินผ่าน​โต๊ะ​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นั่ง​อยู่​ไป​พอดี​ ​พวก​นาง​ขมวดคิ้ว​ ​แล้ว​เหลือบมอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่าง​ดูถูก​เมื่อ​ได้ยิน​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สั่ง​เพียง​น้ำเปล่า​เท่านั้น

เด็กสาว​ที่​น่าจะเป็น​สาวใช้​เอ่ย​ด้วย​เสียง​ติดจะ​อู้อี้​ว่า​ ​”​คุณหนู​เจ้า​คะ​ ​เรา​ไป​นั่ง​ที่อื่น​กัน​ดีกว่า​ ​ประเดี๋ยว​จะ​ติดเชื้อ​คนจน​เอา​ได้​”

คุณหนู​คน​นั้น​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่าง​อวดดี​ ​ก่อน​จะ​รีบ​เดินผ่าน​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไป​ ​จากนั้น​นาง​จึง​เอ่ย​ขึ้น​มา​อย่าง​เย็นชา​ว่า​ ​”​ข้า​ไม่​อยาก​เห็น​คนบ้านนอก​อยู่​ที่นี่​”

“​คุณหนู​ไม่ต้อง​ห่วง​นะ​เจ้า​คะ​ ​ทันทีที่​คุณชาย​หวัง​มาถึง​ ​เขา​จะ​ต้อง​ไล่​คน​พวก​นี้​ออก​ไป​แน่​หลังจาก​รู้​ว่า​พวกเขา​ทำให้​คุณหนู​ไม่พอใจ​”​ ​สาวใช้​คน​นั้น​บอก​ขณะ​ถือ​ถ้วย​ชา​ไว้​ใน​มือ​ ​”​ทำตัว​เอง​ขายหน้า​แท้ๆ​ ​มาถึง​ร้าน​เวย​เจ๋อ​แต่กลับ​สั่ง​แค่น​้ำ​เปล่า​ ​ดูเหมือนว่า​ชาย​คนที​่​แต่งตัว​พอดูได้​นั่น​คง​โกหก​เรื่อง​ฐานะ​ของ​ตัวเอง​อยู่​กระมัง​ ​ข้าว​่า​พวกเขา​คง​ไม่มี​ปัญญา​ซื้อ​อาวุธ​จาก​ร้าน​เวย​เจ๋อ​ด้วยซ้ำ​ ​พวกเขา​คงมา​ที่นี่​เพื่อ​หาความ​สุขใส​่​ตัว​เท่านั้น​”

คุณหนู​คน​นั้น​เยาะ​ขึ้น​อย่าง​ดูถูก​ว่า​ ​”​ช่าง​เห็นแก่ตัว​จริงๆ​”

“​จริง​เจ้าค่ะ​”​ ​สาวใช้​ว่า​พร้อมกับ​มอง​ไป​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่าง​ล้อเลียน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เห็น​ว่า​เรื่อง​นี้​ไร้สาระ​ยิ่งนัก​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​ ​และ​ทำ​เพียง​เล่น​กับ​ถ้วย​ชา​ใน​มือ​เท่านั้น

เห็นได้ชัด​ว่า​พวก​นาง​เพียงแค่​อยาก​อวด​ว่า​ตัวเอง​ร่ำรวย​เพียงใด​ ​เมื่อ​พนักงาน​เดิน​มาถึง​ ​คุณหนู​กับ​สาวใช้​ของ​นาง​ก็​สั่ง​ขนม​มา​เสียมา​กมาย

“​นี่​ ​เอา​ขนม​สอง​ชิ้น​ไป​ให้​คน​พวก​นั้นแล​้ว​บอก​ให้​เขา​ไป​นั่ง​ที่อื่น​ที​สิ​ ​พวกเขา​ไม่​ควร​ทำให้​ร้าน​เวย​เจ๋อ​เสียบร​รยา​กาศ​นะ​”​ ​คุณหนู​คน​นั้น​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​ไม่​คิด​ที่จะ​ให้เกียรติ​เลย​แม้แต่น้อย

สาวใช้​รับ​ขนม​มาจาก​นาง​ ​แล้ว​เดิน​เข้าไป​ที่​โต๊ะ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​นาง​จงใจ​เชิดหน้า​ขึ้น​ ​พร้อมกับ​กด​สายตา​ลง​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​”​คุณหนู​ของ​ข้า​เลี้ยง​ขนม​เจ้า​ ​แล้ว​บอก​ให้​เจ้า​ออก​ไป​จาก​ที่นี่​ทันที​หลังจาก​กิน​อิ่ม​แล้ว​”

เฮ่อ​เหลียน​ปรายตา​มอง​สาวใช้​คน​นั้น​ก่อน​จะ​หัวเราะ​ออกมา​อย่าง​ชั่วร้าย​ ​จากนั้น​นาง​จึง​ตอบ​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ว่า​ ​”​เจ้า​มีสิทธิ์​ไล่​ข้า​ออกจาก​ร้าน​นี้​หรือ​ ​พนักงาน​ของ​ร้าน​เวย​เจ๋อ​ยัง​ไม่เห็น​พูด​อะไร​สัก​คำ​ ​เจ้า​คิด​ว่า​ตัวเอง​เป็น​ใคร​กัน​”

“​เจ้า​”​ ​สาวใช้​คน​นั้น​นึกไม่ถึง​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​ไร้​สามัญสำนึก​และ​หัวแข็ง​ถึง​เพียงนี้​ ​”​เจ้า​รู้​หรือเปล่า​ว่า​คุณหนู​ของ​ข้า​เป็น​ใคร​ ​เจ้า​กล้า​พูด​กับ​ข้า​เช่นนี้​ได้​อย่างไร​ ​ดูเหมือน​เจ้า​คง​อยาก​มีเรื่อง​สินะ​ ​ได้​!​ ​ก็ดี​เหมือนกัน​!​ ​ถ้า​เจ้า​อยาก​มีเรื่อง​พวก​ข้า​ก็​จะ​จัด​ให้​!​ ​อย่า​มา​ขอร้อง​ให้​ข้า​ช่วย​ล่ะ​ตอนที่​พวกเขา​จับ​เจ้า​โยน​ออก​ไป​!​”

แม้​จะ​ถูก​ท้าทาย​ ​แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ดู​ไม่​สะทกสะท้าน​แต่อย่างใด​ ​นาง​ตอบ​อย่างไร​้​อารมณ์​ว่า​ ​”​ไป​ซะ​”

ใบหน้า​ของ​สาวใช้​คน​นั้น​ซีด​จน​เป็น​สีขาว​ด้วย​ความโกรธ​ ​ก่อนที่​นาง​จะ​กลับ​ไปหา​เจ้านาย​ของ​ตัวเอง​อย่าง​ไม่พอใจ

“​คุณหนู​…​”

เด็กสาว​ใน​ชุด​อัน​งดงาม​คน​นั้น​ขยำ​ผ้าเช็ดหน้า​ใน​มือ​จน​ยับยู่ยี่​ ​พร้อมกับ​บ่น​ขึ้น​ว่า​ ​”​เจ้า​คนบ้านนอก​พวก​นี้​ช่าง​ไร้มารยา​ทยิ​่ง​นัก​ ​ไป​พา​คุณชาย​หวัง​มา​แล้ว​บอก​ให้​เขา​จัดการ​เรื่อง​นี้​ซะ​”

“​เจ้าค่ะ​”​ ​สาวใช้​ตอบ​ก่อน​จะ​ตรง​ไป​ทาง​หลัง​ร้าน​ของ​ร้าน​เวย​เจ๋อ​ ​ตอนที่​นาง​เดิน​ออกจาก​หอน​้ำ​ชา​ ​นาง​ก็​หันมา​จ้องหน้า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กับ​คนที​่​มาด​้ว​ยอย​่าง​ชั่วร้าย​ราวกับ​เป็นการ​เตือน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอน​ตัว​พิง​เก้าอี้​อย่าง​เกียจคร้าน​ ​พร้อมกับ​ลูบ​นิ้ว​ไป​ตาม​ถ้วย​ชา​อย่าง​ช้าๆ

คุณชาย​หวัง​หรือ

นาง​กำลัง​พูดถึง​เด็ก​ที่​ชื่อ​หวัง​เถิง​อวิ​๋​นอยู​่​หรือ

นาง​สงสัย​ว่า​หวัง​เถิง​อวิ​๋น​ไปเป็นเพื่อน​กับ​คุณหนู​และ​สาวใช้​คน​นี้​ตั้งแต่​เมื่อไหร่​กัน

หึ​…

ที่​ด้านหลัง​ร้าน​ของ​ร้าน​เวย​เจ๋อ​ ​หวัง​เถิง​อวิ​๋​นกำ​ลัง​ตรวจสอบ​อะไหล่​ของ​อาวุธ​ที่​เพิ่ง​ส่ง​มาถึง​อยู่​ ​แต่​แล้วก็​มี​ใครคนหนึ่ง​เดิน​เข้ามา​ขัดจังหวะ​เขา​พร้อมกับ​ส่งจดหมาย​ให้​ฉบับ​หนึ่ง

จดหมาย​ฉบับ​นั้น​ได้รับ​การ​ปิดผนึก​เป็น​อย่างดี​ ​หวัง​เถิง​อวิ​๋น​ไม่​สามารถ​รู้​ได้​เลย​ว่า​เนื้อหา​ข้างใน​เป็น​อย่างไร​ ​เขา​คลี่​จดหมาย​ฉบับ​นั้น​ออก​ ​แล้วก็​ถึงกับ​ตกใจ​กับ​แสงสีทอง​ที่​วาบ​ผ่าน​เข้ามา​ใน​ดวงตา

จากนั้น​เขา​ก็​คว้า​ตัว​พนักงาน​คน​นั้น​เข้ามา​แล้ว​ถาม​ว่า​ ​”​คนที​่​ฝาก​จดหมาย​ฉบับ​นี้​มา​อยู่​ที่ไหน​หรือ​”​ ​โอ้​ ​สวรรค์​ ​นาย​น้อย​มาที​่​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​หรือ​ ​ทำไม​ข้า​ถึง​ไม่รู้​เรื่อง​นี้​มาก​่อน​เลย​ล่ะ

“​ข้าว​่า​…​ ​เขา​น่าจะ​กำลัง​ดื่ม​ชา​อยู่​ที่​ห้องโถง​ขอรับ​…​”​ ​พนักงาน​คน​นั้น​ไม่เคย​เห็น​คุณชาย​หวัง​ผู้​มักจะ​สุภาพอ่อนโยน​ตก​อยู่​ใน​อาการ​ประหม่า​และ​ดู​ตื่นเต้น​ถึง​เพียงนี้​มาก​่อน​ ​ยัง​ไม่ทัน​ที่​พนักงาน​คน​นั้น​จะ​พูด​จบ​ ​หวัง​เถิง​อวิ​๋​นก​็​รีบ​วิ่ง​ออก​ไป​ที่​ห้องโถง​ทันที

กว่า​พนักงาน​คน​นั้น​จะ​ตั้งสติ​ได้​ ​หวัง​เถิง​อวิ​๋​นก​็​หาย​ไป​เสีย​แล้ว

หวัง​เถิง​อวิ​๋​นรี​บม​อง​หา​คนที​่​แต่งตัว​เป็น​ผู้หญิง​ทันทีที่​เขา​มาถึง​หอน​้ำ​ชา

“​คุณชาย​หวัง​ ​คุณหนู​อยู่​ทาง​นี้​เจ้าค่ะ​”​ ​สาวใช้​คน​หนึ่ง​เดิน​เข้ามา​หา​หวัง​เถิง​อวิ​๋น​เพื่อนำ​ทาง​เขา​ไป​ที่​โต๊ะ

หวัง​เถิง​อวิ​๋น​เข้าใจผิด​ว่า​สาวใช้​คน​นี้​เป็นสาว​ใช้​คน​ใหม่​ที่นา​ยน​้อย​เพิ่ง​จ้าง​มา​ ​แต่​แล้ว​เขา​ก็​ต้อง​ประหลาดใจ​ที่​ได้​พบ​กับ​เลี่ยว​เหวิน​เหวิน​ ​บุตรสาว​คนโต​ของ​ตระกูล​เลี่ยว​แทน

หวัง​เถิง​อวิ​๋น​หรี่​ตา​ ​แต่​สีหน้า​ของ​เขา​ยัง​ไร้​ซึ่ง​ความเปลี่ยนแปลง

เลี่ยว​เหวิน​เหวิน​ยิ้ม​อย่าง​งดงาม​ให้​กับ​เขา​ ​นาง​ดู​แตกต่าง​จาก​ผู้หญิง​น่ารังเกียจ​ที่​เพิ่ง​กล่าว​วาจา​ว่าร้าย​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไป​เมื่อ​ครู่​ราวกับ​เป็น​คนละ​คน​ ​นาง​เลื่อน​จาน​ใส่​ขนม​ทาน​เล่น​ออก​ไป​ข้างหน้า​ ​แล้ว​เอ่ย​เบา​ๆ​ ​ว่า​ ​”​คุณชาย​หวัง​ ​ทาน​ขนม​ก่อน​สิ​เจ้า​คะ​ ​อย่า​หักโหม​เกินไป​นัก​เลย​”

หวัง​เถิง​อวิ​๋น​ไม่มี​ความตั้งใจ​ที่จะ​สนิทสนม​กับ​ตระกูล​เลี่ยว​ ​แต่​เขา​จำเป็นต้อง​ทำตัว​เป็นมิตร​กับ​พวก​นาง​เพราะ​เขา​อยู่​ใน​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล

ตั้งแต่​วันที่​เขา​กับ​นาง​บังเอิญ​เจอกัน​ ​เลี่ยว​เหวิน​เหวิ​นก​็​มาที​่​ร้าน​เวย​เจ๋อ​ทุกวัน​เพียง​เพื่อมา​หา​เขา

หวัง​เถิง​อวิ​๋​นขมวด​คิ้ว​หนา​เข้าหา​กัน​ ​แล้ว​ปฏิเสธ​อย่าง​สุภาพ​ว่า​ ​”​ข้า​คง​ต้อง​ขอโทษ​คุณหนู​เลี่ยว​ด้วย​ ​แต่​ตอนนี้​ข้ามี​เรื่อง​อื่น​ที่​สำคัญ​กว่า​ต้อง​ทำ​อยู่​”​ ​จากนั้น​เขา​ก็​ตั้งใจ​จะ​เดิน​ออก​ไป​ ​นี่​เจ้า​ล้อ​ข้า​เล่น​อยู่​หรือ​ไร​ ​ข้า​ยัง​หานา​ยน​้อย​ไม่​เจอ​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​แล้ว​ข้า​จะ​มัว​มา​เสียเวลา​อยู่​กับ​เจ้า​ได้​อย่างไร

“​คุณชาย​หวัง​!​”​ ​เลี่ยว​เหวิน​เหวิน​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​มีมา​รยาท

ความจริง​แล้ว​นาง​เอง​ก็​มี​ใบหน้า​ที่​น่ารัก​ทีเดียว

ใบหน้า​รูปไข่​ของ​นาง​ประดับ​ด้วย​ดวงตา​กลม​โต​คู่​งาม​ ​นอกจากนั้น​นาง​ยัง​มักจะ​แต่งตัว​อย่าง​งดงาม​ชวนมอง​อยู่​เสมอ​ ​ภาพลักษณ์​อัน​งดงาม​ของ​นาง​เป็นผล​จาก​ความพยายาม​อย่างหนัก​ของ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ ​เขา​ใช้​ความพยายาม​อย่างยิ่ง​ที่จะ​เลี้ยง​บุตรสาว​สุดที่รัก​คน​นี้​ขึ้น​มา​ ​แผนการ​ของ​เขา​คือ​การ​สร้างความสัมพันธ์​กับ​ผู้มีอิทธิพล​คนอื่นๆ​ ​โดย​ใช้​ความช่วยเหลือ​จาก​ใบหน้า​น่ารักน่าเอ็นดู​ของ​บุตรสาว​คน​นี้

มีคุณ​ชาย​จาก​ตระกูล​ขุนนาง​มากมาย​ใน​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ที่​สนใจ​อยาก​ทำความรู้จัก​กับ​นาง

แต่​ใน​ความเห็น​ของ​เลี่ยว​เหวิน​เหวิ​นนั​้น​ ​นาง​ไม่สน​ใจ​จะ​เป็นเพื่อน​กับ​ผู้ชาย​ที่เกิด​และ​โตมา​ใน​ชนบท​เช่นนี้​ ​แต่​หวัง​เถิง​อวิ​๋​นนั​้น​แตกต่าง​จาก​พวกเขา​อย่าง​สิ้นเชิง​ ​เขา​ได้รับ​การ​เลี้ยงดู​โดย​ตระกูล​ที่​มีชื่อเสียง​ตระกูล​หนึ่ง​ ​ยิ่งกว่านั้น​ ​เขา​ก็​ยัง​มาจาก​เมืองหลวง​ ​ ​มิหนำซ้ำ​ยัง​ได้รับ​การ​แต่งตั้ง​ให้​เป็น​ผู้ดูแล​ร้านค้า​แห่ง​นี้​อีกด้วย

ร้าน​เวย​เจ๋อ​ไม่​เหมือน​ร้าน​ขาย​อาวุธ​ร้าน​อื่น​ ​มี​แต่​คนชั้นสูง​ใน​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​เท่านั้น​ที่จะ​สามารถ​ดูแล​ร้าน​แห่ง​นี้​ได้

ด้วยเหตุนี้​เลี่ยว​เหวิน​เหวิน​จึง​รู้สึก​ชอบ​หวัง​เถิง​อวิ​๋น​ทันทีที่​นาง​ได้​พบ​เขา

นาง​คิด​ว่า​หวัง​เถิง​อวิ​๋น​ย่อม​ไม่​สามารถ​ปฏิเสธ​เด็กสาว​หน้าตา​น่ารัก​อย่าง​นาง​ได้

เมื่อ​คิดได้​ดังนั้น​ ​มือ​นุ่ม​ๆ​ ​ของ​นาง​ก็​คว้า​เข้าที่​แขน​ข้าง​ซ้าย​ของ​หวัง​เถิง​อวิ​๋น​ ​นาง​เอ่ย​ด้วย​เสียง​ราวกับ​ลูก​แมว​ว่า​ ​”​ข้ามา​ที่นี่​ด้วยตัวเอง​ก็​เพราะ​ท่าน​ ​ท่าน​น่าจะ​ใช้เวลา​อยู่​กับ​ข้ามา​กก​ว่านี​้​นะ​เจ้า​คะ​”

หวัง​เถิง​อวิ​๋​นคำ​ราม​ขึ้น​ใน​ใจ​ว่า​ ​เขา​ไม่เคย​เห็น​สตรี​คนใด​ที่​ก้าวร้าว​เช่นนี้​มาก​่อน​เลย​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน