องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 510 ลูกตบนี้ช่างทรงอำนาจยิ่งนัก!

บทที่ 510 ลูกตบนี้ช่างทรงอำนาจยิ่งนัก!

มี​คน​จำนวนมาก​ที่​รู้สึก​ไม่เข้าใจ

นี่​เป็นครั้งแรก​ที่​เลี่ยว​เหวิน​เหวิน​ถูก​รุม​มอง​เช่นนี้​ ​และ​เรื่อง​นี้​ก็​ทำให้​นาง​โมโห​จน​ไม่​สามารถ​หยุด​ถ้อยคำ​ที่​พรั่งพรู​ออกมา​จาก​ปากของ​ตัวเอง​ได้​อีกต่อไป​ ​”​หวัง​เถิง​อวิ​๋น​ ​ท่าน​ทำ​เช่นนี้​กับ​ข้า​ได้​อย่างไร​!​ ​ท่าน​ไม่​กลัว​ท่าน​พ่อ​ของ​ข้า​หรือ​!​”

สาวใช้​ที่​ยืน​อยู่​ข้าง​นาง​ตะโกน​ขึ้น​เป็น​ลูกคู่​ ​”​ผู้ดูแล​หวัง​ ​ท่าน​ควรคิด​ให้​ดี​ก่อน​พูด​อะไร​ออกมา​นะ​เจ้า​คะ​!​”

“​ข้า​คิดดี​แล้ว​ ​อีก​อย่างหนึ่ง​ ​พวก​เจ้า​ต่างหาก​ที่​ควรจะเป็น​ฝ่าย​ขอโทษ​คุณชาย​ทั้งสอง​ท่าน​นี้​ ​ถ้า​ไม่อย่างนั้น​ก็​ออก​ไป​จาก​ร้าน​เวย​เจ๋อ​ซะ​!​”​ ​หวัง​เถิง​อวิ​๋น​หัวเราะ​เล็กน้อย​ ​ความอบอุ่น​อ่อนโยน​ที่​เขา​แสร้ง​แสดงออก​มา​เมื่อ​อยู่​ใน​วงการ​ธุรกิจ​ก่อนหน้านี้​หาย​ไป​จน​หมดสิ้น​ ​สิ่ง​เดียว​ที่​เหลืออยู่​คือ​สีหน้า​เย็นชา​ราวกับ​น้ำแข็ง

เลี่ยว​เหวิน​เหวิ​นคิด​ไม่​ถึงว่า​สถานการณ์​จะ​พลิกกลับ​มา​ว่านาง​เป็น​ฝ่าย​ผิด​ ​ใน​เสี้ยว​วินาที​นั้น​ใบหน้า​ของ​นาง​ก็​พลัน​ซีดเผือด​ ​นาง​กรีดร้อง​ออกมา​ว่า​ ​”​เจ้า​บอก​ให้​ข้า​ขอโทษ​เจ้า​พวก​บ้านนอก​สอง​คน​นี้​หรือ​ ​หวัง​เถิง​อวิ​๋น​ ​ข้า​เดา​ว่า​เจ้า​คง​ไม่​กลัว​ว่า​ท่าน​พ่อ​ของ​ข้า​จะ​รู้เรื่อง​นี้​เข้า​จริงๆ​ ​สินะ​!​”

“​ท่าน​พ่อ​ของ​เจ้า​หรือ​”​ ​หวัง​เถิง​อวิ​๋น​แค่น​หัวเราะ​ ​”​แม่ทัพ​เลี่ยว​น่ะ​หรือ​ ​ทำไม​เจ้า​ไม่​กลับ​ไป​ถาม​ท่าน​พ่อ​ของ​เจ้า​ดู​ล่ะ​ว่า​เขา​กล้า​ต่อกร​กับ​นาย​น้อย​ของ​พวก​ข้า​หรือเปล่า​ ​ถ้า​เขา​กล้า​พอ​ ​ข้า​จะ​กลับ​ไป​ที่​เมืองหลวง​ ​แล้ว​พาก​อง​กำลัง​ลับ​ของ​นาย​น้อย​มาที​่​นี่​เดี๋ยวนี้​เลย​”​ ​คิด​จะ​ใช้กำลัง​ทหาร​มาท​้า​ทาย​ข้า​หรือ​ ​ข้า​บดขยี้​เจ้า​ได้​ง่ายดาย​จะ​ตาย​ไป

“​เจ้า​…​ ​เจ้า​…​”​ ​เลี่ยว​เหวิน​เหวิน​โมโห​ยิ่งนัก​ ​แม้กระทั่ง​นิ้ว​ของ​นาง​ก็​ยัง​สั่น​ระริก​ด้วย​ความ​เดือดดาล​ ​เมื่อ​ตระหนัก​ได้​ว่า​หวัง​เถิง​อวิ​๋น​ไม่​คิด​จะ​ถอย​ให้​ ​นาง​ก็​ตวัด​สายตา​ไปหา​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แล้ว​คำราม​ว่า​ ​”​คอย​ดูก​็​แล้วกัน​!​”​ ​พอ​พูด​จบ​นาง​ก็​ทำ​หน้า​คล้าย​จะ​ร้องไห้​เหมือน​คน​ถูก​รังแก​ ​แล้ว​กระทืบเท้า​เดิน​ออกจาก​ร้าน​เวย​เจ๋อ​ทั้ง​น้ำตา

หนึ่ง​ใน​พนักงานต้อนรับ​ที่​เป็น​คน​ท้องถิ่น​เตือน​หวัง​เถิง​อวิ​๋น​ด้วย​ความเป็นห่วง​ว่า​ ​”​ผู้ดูแล​หวัง​ ​บิดา​ของ​คุณหนู​เลี่ยว​คือ​…​”

“​ข้ามี​วิธี​รับมือ​กับ​เรื่อง​นี้​ด้วยตัวเอง​”​ ​หวัง​เถิง​อวิ​๋น​ตัดบท​พนักงานต้อนรับ​คน​นั้น​ทันที

พนักงานต้อนรับ​คน​นั้น​ส่ายหน้า​ ​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​แม้​ตำแหน่ง​ขุนนาง​ของ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​จะ​ไม่​สูง​นัก​ ​แต่​เขา​ก็​มีอิทธิพล​ใน​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​อย่างมาก​ ​ผู้ดูแล​หวัง​ ​ท่าน​ควรจะ​ระวัง​ให้​มาก​ ​เรา​ไม่จำเป็น​ต้อง​เสียมารยาท​ต่อนาง​เพียง​เพื่อ​ลูกค้า​สอง​ท่าน​นี้​เลย​ขอรับ​”

หวัง​เถิง​อวิ​๋​นอด​คิด​ขึ้น​มา​ใน​ใจ​ไม่ได้​ว่า​ ​เจ้า​รู้​หรือเปล่า​ว่า​ลูกค้า​สอง​ท่าน​ที่ว่า​นี้​คือ​ใคร​ ​ถ้า​ข้า​ไม่​ไล่​เด็กสาว​ตระกูล​เลี่ยว​ออก​ไป​ละ​ก็​ ​มีหวัง​พวก​เจ้า​ทุกคน​ได้​ตกงาน​กัน​แน่​!

ช่างกล​้า​ดียิ่ง​นัก​ที่​สั่ง​ให้​นาย​น้อย​ของ​พวกเขา​ออก​ไป​จาก​ร้าน​เวย​เจ๋อ​!

นาง​เป็น​คนที​่​ยิงปืน​ใส่​เท้า​ ​และ​ยัง​ขอให้​ตบหน้า​ตัวเอง​ด้วย​ต่างหาก​!

โชคดี​ที่​เขา​ไม่ได้​สนิทสนม​อะไร​กับ​เด็กสาว​ตระกูล​เลี่ยว​คน​นั้น​ ​ไม่อย่างนั้น​ละ​ก็​…

หวัง​เถิง​อวิ​๋น​ถอนหายใจ​ออกมา​ด้วย​ความ​โล่งอก​ ​แล้ว​หันไป​บอก​กับ​พนักงานต้อนรับ​คน​นั้น​ว่า​ ​”​ข้า​เข้าใจ​แล้ว​ ​พวก​เจ้า​กลับ​ไป​ทำงาน​เถอะ​…​”

พนักงานต้อนรับ​ขานรับ​ ​ก่อน​จะ​ลด​ม่าน​ลง

เมื่อมั​่น​ใจ​ว่า​รอบ​ๆ​ ​ไม่มี​คนอื่น​อยู่​อีก​ ​ในที่สุด​หวัง​เถิง​อวิ​๋น​จึง​เดิน​เข้าไป​ที่​โต๊ะ​ของ​พวก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​”​ผู้ดูแล​หวัง​ช่าง​เนื้อ​หอม​ใน​หมู่​สตรี​ยิ่งนัก​”

“​นาย​น้อย​ ​อย่า​ล้อ​ข้า​เล่น​เลย​ขอรับ​”​ ​หวัง​เถิง​อวิ​๋น​แทบจะ​ร้องไห้​ออกมา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ ​”​จาก​ที่​ข้า​เห็น​ ​คุณหนู​ผู้​นี้​ปฏิบัติ​กับ​เจ้า​ค่อนข้าง​ดีที​เดียว​ ​นาง​ถึงกับ​ตัดสินใจ​เรื่อง​ภายใน​ร้าน​เวย​เจ๋อ​แทน​เจ้า​เชียว​นะ​ ​เจ้า​น่าจะ​รีบ​จับมือ​นาง​เข้าสู่​พิธีสมรส​แล้ว​พาก​ลับ​บ้าน​เสีย​เลย​ไม่ดี​หรือ​”

“​นาย​น้อย​…​”​ ​หวัง​เถิง​อวิ​๋น​ยืน​หลัง​ตรง​ทันที​ ​”​ข้า​กับ​เลี่ยว​เหวิน​เหวิน​ไม่มี​ความสัมพันธ์​อัน​ใด​กัน​แม้แต่น้อย​ขอรับ​ ​เพียงแต่​เป็นเพราะว่า​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​บิดา​ของ​นาง​กำลัง​พยายาม​ที่จะ​ซื้อ​อาวุธ​เพิ่ม​จาก​ร้าน​เรา​ ​พวกเรา​จึง​ได้​ติดต่อกัน​อยู่​บ่อยๆ​ ​ต่างหาก​ล่ะ​ขอรับ​ ​นาย​น้อย​ ​ข้า​ทุ่มเท​ร่างกาย​ให้​กับ​ร้าน​ของ​พวกเรา​ถึง​เพียงนี้​ ​ท่าน​จะเข้า​ใจ​ข้า​ผิด​เช่นนี้​ไม่ได้​นะ​ขอรับ​”

ริมฝีปาก​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระตุก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​ ​”​เจ้า​พูด​อย่าง​กับ​ว่า​ร้าน​เวย​เจ๋อ​เป็น​หอนาย​โลม​ไม่มี​ผิด​หาก​การ​ทำ​ธุรกิจ​กับ​เขา​ไม่​เป็น​ที่​น่าพอใจ​ ​เช่นนั้น​ก็​แค่​ย้าย​ชื่อ​เขา​ออกจาก​รายชื่อ​ซะ​ ​ทำ​เช่นนั้น​สาขา​ก็​จะ​ไม่​ขาย​อาวุธ​ให้​กับ​ตระกูล​เลี่ยว​เช่นกัน​ ​จำใส่ใจ​ไว้​ให้​ดีล​่ะ​ว่า​มัน​เป็น​กฎ​!​”

“​ได้​เลย​ขอรับ​!​”​ ​หวัง​เถิง​อวิ​๋น​ถอนหายใจ​ออกมา​ด้วย​ความ​โล่งอก​ ​”​ว่าแต่​นาย​น้อย​มาทำ​อะไร​ที่​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​หรือ​ขอรับ​”​ ​ไม่ใช่​ว่า​เวลานี้​นาย​น้อย​ควรจะ​อยู่​ที่​วัง​หลวง​ ​และ​คิด​หาวิ​ธี​การ​รับมือ​กับ​ผู้ดูแล​คนอื่นๆ​ ​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​หรอก​หรือ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ส่งเสียง​ตอบ​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ว่า​ ​”​ข้ามา​ที่นี่​ใน​ฐานะ​จือฝู​่​”

“​มา​ใน​ฐานะ​จือฝู​่​หรือ​ขอรับ​”​ ​หวัง​เถิง​อวิ​๋​นอ​้า​ปาก​ค้าง​เล็กน้อย​ ​เมื่อ​เขา​ลอง​คิดดู​ให้​ดี​แล้ว​ ​เขา​ก็​นึก​ขึ้น​มา​ได้​ว่า​ตำแหน่ง​จือฝู​่​นั้น​ต่ำต้อย​เพียงใด​ ​เขา​จึง​หันหน้า​ไป​มอง​ใบหน้า​หล่อเหลา​อัน​ยาก​จะ​มองข้าม​ได้​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอย​่าง​เงียบๆ​ ​บอก​ตามตรง​ว่า​ทุกครั้งที่​เขา​ยืน​อยู่​หน้า​องค์​ชาย​สาม​ ​เขา​มักจะ​รู้สึก​ได้​ถึง​ความกดดัน​อัน​ยาก​จะ​อธิบาย​เป็น​คำพูด​เช่นนี้​ได้​อยู่​เสมอ​ ​”​แล้ว​องค์​ชาย​สาม​ล่ะ​ขอรับ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ออกมา​อีกครั้ง​ ​”​ตอนนี้​เขา​ไม่ใช่​องค์​ชาย​ ​แต่​เป็น​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​ของ​ข้า​”

น้ำเสียง​ของ​นาง​ฟัง​ดูโอ​้​อวด​เกินไป​หรือเปล่า​ ​เขา​ก็​เป็น​แค่​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​มิใช่​หรือ​…​ ​เดี๋ยวก่อน​นะ​ ​นาย​น้อย​บอกว่า​อะไร​นะ​ ​ที่​-​ ​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​หรือ

หวัง​เถิง​อวิ​๋​นกลื​นน​้ำ​ลาย​เสียงดัง​เอื๊อก​ ​องค์​ชาย​รัชทายาท​มาที​่​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​แห่ง​นี้​ใน​ฐานะ​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​หรือ

อดีต​ฮ่องเต้​ทรง​รู้เรื่อง​นี้​หรือเปล่า​?​!

“​ตอนแรก​ข้า​นึก​ว่าการ​เป็น​ขุนนาง​ของ​ราชสำนัก​จะ​เป็นเรื่อง​ง่าย​เสียอีก​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยกมือ​ขึ้น​เท้าคาง​ ​พร้อมกับ​ถอนหายใจ​ออกมา​ ​”​ข้า​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​ไป​ที่ไหน​ก็​จะ​มี​แต่​คน​กลั่นแกล้ง​เช่นนี้​”

มุม​ปากของ​หวัง​เถิง​อวิ​๋น​ถึงกับ​กระตุก​ ​”​ท่าน​ถูก​กลั่นแกล้ง​หรือ​ขอรับ​”​ ​นาย​น้อย​ ​ท่าทาง​สูงส่ง​ยาก​จะ​หา​ใคร​เทียม​ของ​ท่าน​เป็น​เพียงแค่​เครื่องประดับ​หรือ​ขอรับ​ ​มิหนำซ้ำ​หาก​ท่าน​ถูก​กลั่นแกล้ง​จริง​ ​คน​คน​นั้น​ที่อยู่​ข้าง​กาย​ท่าน​ก็​สามารถ​วางแผน​ฆ่า​คน​พวก​นั้น​ได้​ใน​เวลา​ไม่​กี่​นาที​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​วิธีการ​ของ​องค์​ชาย​สาม​นั้น​โหดเหี้ยม​กว่า​วิธีการ​ของ​ท่าน​อีก​นะ​ขอรับ​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ยอมรับ​ว่า​ตัวเอง​ก็​โหดร้าย​ใช่​เล่น​ ​นาง​คิด​ว่า​ตัวเอง​เป็น​เพียงแค่​คน​ตัวเล็ก​ๆ​ ​อ่อนแอ​คน​หนึ่ง​เท่านั้น​ ​นาง​เอ่ย​อย่าง​เกียจคร้าน​ว่า​ ​”​เมื่อครู่นี้​คนรัก​ของ​เจ้า​ก็​ยัง​คิด​จะ​ไล่​ข้า​ออก​ไป​จาก​ที่นี่​เลย​มิใช่​หรือ​”

“​นาย​น้อย​ ​ท่าน​ปล่อย​เรื่อง​นี้​ให้​เป็นอดีต​ไป​เถอะ​ขอรับ​”​ ​หวัง​เถิง​อวิ​๋​นอยาก​จะ​ร้องไห้​แต่​ไม่มี​น้ำตา​ ​นี่​ต้อง​เป็นช่วง​เวลา​ที่​มืดมน​ที่สุด​ใน​ชีวิต​เขา​อย่าง​ไม่ผิด​แน่​ ​ถ้า​บรรดา​พี่ชาย​ของ​เขา​ที่อยู่​ใน​กองกำลัง​ลับ​รู้เรื่อง​นี้​เข้า​ ​เขา​จะ​มี​ความเห็น​เช่นใด​กัน

หลังจาก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แกล้ง​เขา​เสร็จ​ ​น้ำเสียง​ของ​นาง​ก็​แปรเปลี่ยน​ไป​เป็น​เคร่งเครียด​จริงจัง​ ​”​ในเมื่อ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​คิด​จะ​สร้าง​ปัญหา​ให้​ข้า​ ​เช่นนั้น​จง​ไป​บอก​ให้​พี่น้อง​ของ​เรา​มาที​่​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ ​และ​เตรียมตัว​ทำสงคราม​ขนาดย่อม​ซะ​”

“​สร้าง​ปัญหา​ให้ท่าน​หรือ​ขอรับ​”​ ​หวัง​เถิง​อวิ​๋​นขมวด​คิ้ว​ ​”​ทำไม​ล่ะ​ขอรับ​ ​ถึง​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​จะ​เป็น​คน​เฮงซวย​ ​แต่​เขา​ก็​เป็น​คนที​่​ให้ความสำคัญ​กับ​บรรดา​ขุนนาง​มาก​ ​ในเมื่อ​ท่าน​เป็น​จือฝู​่​ที่​เพิ่ง​ได้รับ​การ​แต่งตั้ง​มา​ใหม่​ ​สิ่ง​แรก​ที่​เขา​ควร​ทำ​ก็​คือ​การ​เอาชนะ​ใจ​ท่าน​มิใช่​หรือ​ขอรับ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​อย่าง​น่ามอง​ ​”​ที่​เป็น​เช่นนั้น​ก็เพราะว่า​ก่อนที่​ข้า​จะ​มาถึง​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ ​ข้า​แวะ​ไป​ที่​เมือง​ฟู่​ผิง​ ​และ​จับ​พี่ชาย​กับ​หลานชาย​ของ​เขา​น่ะ​สิ​”

หวัง​เถิง​อวิ​๋น​ ​:​ ​…

“​อีก​อย่างหนึ่ง​…​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เงียบ​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​ก่อนที่​มุม​ปากของ​นาง​จะ​กระตุก​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​”​ข้า​ก็​ตั้งใจ​จะ​สั่ง​ปิด​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​ด้วย​”

หวัง​เถิง​อวิ​๋น​เคย​ได้ยิน​เรื่อง​เกี่ยวกับ​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​มา​เหมือนกัน​ ​เขา​เงยหน้า​มอง​ฟ้า​อย่าง​อับจน​ปัญญา​ ​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​ข้า​กล้า​เดิมพัน​เลย​ขอรับ​ว่านา​ยน​้อย​คง​ปรากฏตัว​ขึ้น​ใน​ฝัน​ของ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ทุกคืน​เป็นแน่​ ​เขา​คง​รอที​่​จะ​ได้​บีบ​คอ​ท่าน​ให้​ตาย​คามือ​แทบ​ไม่ไหว​แล้ว​”

“​ขอบใจ​ ​แต่​คน​แบบ​เขา​ไม่ใช่​รสนิยม​ของ​ข้า​หรอก​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอน​ตัว​พิง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​พลาง​เอ่ย​ขึ้นเสียง​ดัง​ฟัง​ชัด​ว่า​ ​”​เจ้า​เอง​ก็​ควร​ไป​เตรียมตัว​ได้​แล้ว​ ​ข้าว​่า​พี่น้อง​ของ​เรา​คง​แทบ​รอที​่​จะ​ลงมือ​ไม่ไหว​แล้ว​เหมือนกัน​”

หวัง​เถิง​อวิ​๋​นก​้​มห​น้า​ลง​ ​แล้ว​ตอบ​ด้วย​น้ำเสียง​เต็มไปด้วย​ความอบอุ่น​อย่างที่​สุด​ว่า​ ​”​ขอรับ​…​”

ค่ำคืน​นี้​คงจะ​ไม่ใช่​คืน​ที่​สงบสุข

สิ่ง​แรก​ที่​เลี่ยว​เหวิน​เหวิน​ทำ​ทันที​หลังจาก​กลับมา​ถึง​จวน​คือ​การ​วิ่ง​ไปร​้​อง​ไห้​กับ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ ​นาง​เล่า​ว่า​ ​’​มี​คนบ้านนอก​สอง​คน​เข้ามา​ขวางทาง​นาง​ ​และ​เป็น​เพราะ​สอง​คน​นั้น​นั่นเอง​ที่​ทำให้​หวัง​เถิง​อวิ​๋​นที​่​มีใจ​ให้​นาง​ไล่​นาง​ออกจาก​ร้าน​เวย​เจ๋อ​’

หลังจาก​ได้ยิน​เรื่อง​ที่​บุตรสาว​สุดที่รัก​เล่า​ ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ก็​หรี่​ตาลง​ ​”​เมื่อครู่นี้​เจ้า​บอกว่า​หนึ่ง​ใน​สอง​คน​นั้น​ ​คน​หนึ่ง​แซ่​เว​่ย​หรือ​”

“​เจ้าค่ะ​”​ ​เลี่ยว​เหวิน​เหวิน​สูด​น้ำมูก​ ​พร้อมกับ​พยายาม​เช็ดน้ำ​ตาของ​ตัวเอง

เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ลูบ​หลัง​ของ​นาง​เพื่อ​ปลอบใจ​ ​แล้ว​หัวเราะ​ออกมา​อย่าง​เย็นชา​ ​”​เขา​ไม่ได้​เป็น​แค่​คนบ้านนอก​ธรรมดา​ ​แต่​เป็น​จือฝู​่​ที่​เพิ่ง​ถูก​แต่งตั้ง​มา​ใหม่​ต่างหาก​”

“​จือฝู​่​ที่​เพิ่ง​ถูก​แต่งตั้ง​มา​ใหม่​หรือ​เจ้า​คะ​ ​เช่นนั้น​…​”​ ​เลี่ยว​เหวิน​เหวิ​นลัง​เล

แต่​น้ำเสียง​ของ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​กลับ​แปรเปลี่ยน​เป็น​โหดเหี้ยม​ ​เขา​เอ่ย​ว่า​ ​”​แต่​อย่างไร​เขา​ก็​มาจาก​ชนบท​อย่างที่​เจ้า​ว่า​ ​ไม่ต้อง​ห่วง​ ​ทันทีที่​วันพรุ่งนี้​สิ้นสุดลง​ ​เจ้า​เด็ก​จาก​ตระกูล​เว​่ย​ผู้​นี้​มัน​จะ​ไม่ได้​เป็น​อะไร​ไปมา​กก​ว่า​สามัญชน​ไร้ค่า​และ​เจ้า​จะ​ได้​ระบาย​ความโกรธ​ได้มาก​เท่าที่​ต้องการ​!​”

เวลานี้​ทหาร​ที่​เขา​ส่ง​ไป​จับกุม​ที่ปรึกษา​หลง​น่าจะ​เริ่ม​เคลื่อนไหว​แล้ว​ ​หาก​เสียมือ​ขวา​ไป​ ​เจ้า​คน​แซ่​เว​่ย​ผู้​นั้น​ย่อม​ไม่​สามารถ​ยื้อ​สถานการณ์​เอาไว้​ได้​นาน​นัก​….

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน