องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 511 จับกุม ‘ที่ปรึกษาหลง’

บทที่ 511 จับกุม 'ที่ปรึกษาหลง'

เวลา​ดึกสงัด​ ณ​ ​ด้านใน​ศาลา​ว่าการ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยัง​ไม่รู้​ถึง​สถานการณ์​ที่​กำลังจะ​เกิดขึ้น​ ​ดังนั้น​สิ่ง​แรก​ที่นาง​ทำ​หลังจาก​กลับมา​จาก​ข้างนอก​คือ​การ​ชำระล้าง​ร่างกาย

ผม​ของ​นาง​ยัง​เปียกชุ่ม​หลังจาก​อาบน้ำ​เสร็จ​ ​และ​เพราะ​ฐานะ​ปัจจุบัน​ที่นา​งมี​ ​นาง​จึง​ไม่​สามารถ​ผ่อนคลาย​ได้​เหมือน​ตอน​อยู่​ที่​วัง​หลวง​ ​ในเมื่อ​ไม่มีใคร​ช่วย​เช็ด​ผม​ให้​นาง​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ไม่มี​ตัวเลือก​อื่น​นอกจาก​ต้อง​ทำ​มัน​ด้วยตัวเอง

แต่ก่อน​ที่นาง​จะ​ทัน​ได้​ยกมือ​ ​ผ้า​นุ่ม​ๆ​ๆ​ ​ผืน​หนึ่ง​ก็​คลุม​ลงมา​ที่​ศีรษะ​ ​ตามมา​ด้วย​สัมผัส​จาก​นิ้วมือ​เย็นเยียบ

“​นี่​เจ้า​เดิน​ออกมา​ทั้งที่​ผม​ยัง​ไม่​แห้ง​ดี​หรือ​ ​เจ้า​อยาก​เป็นหวัด​หรือ​อย่างไร​”​ ​คิ้ว​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ขมวด​เข้าหา​กัน​ ​แต่​การเคลื่อนไหว​ของ​เขา​ยัง​เต็มไปด้วย​ความอดทน

จาก​มุม​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เห็น​ ​นาง​มองเห็น​เพียงแค่​ช่วง​ขา​เรียว​ยาว​ที่​ทำให้​ชาย​ทุกคน​ต่าง​รู้สึก​อิจฉา​ ​เขา​ไม่มี​แม้กระทั่ง​ไขมัน​ส่วนเกิน​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​องค์​ชาย​ช่าง​เป็น​คนที​่​มี​รูปร่าง​งดงาม​เสีย​จริง

คุณ​พี่​ขายาว

ไม่รู้​ว่า​ทำไม​ ​แต่​ทันทีที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นึกถึง​คำ​นี้​ขึ้น​มา​ ​นาง​ก็​หลุด​หัวเราะ​ออกมา​อย่าง​ชอบใจ​พร้อมกับ​หรี่​ตาล​งอย​่า​งมี​ความสุข​ ​ขณะ​เพลิดเพลิน​ไป​กับ​แรง​นวด​แสน​สบาย​เหมือน​แมว​ที่​ถูก​เอาใจ​ ​นาง​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​เกียจคร้าน​ว่า​ ​”​อากาศ​เช่นนี้​ข้า​คง​ไม่น่า​จะ​ล้ม​ป่วย​ได้​กระมัง​ ​ว่าแต่​เมื่อครู่นี้​ท่าน​ไป​ไหน​มา​หรือ​”

มือ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ชะงัก​ไป​ ​จากนั้น​เขา​จึง​ตอบ​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ว่า​ ​”​ข้า​ไป​จัดการ​เรื่อง​บางอย่าง​มา​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ ​แต่​ไม่ได้​ถาม​อะไร​อีก​ ​นาง​พอ​จะ​รู้อยู่​ว่าวิ​ธี​การ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เป็น​เช่นใด​ ​แต่​เขา​ไม่​อยาก​ให้​นาง​ได้​รู้​ถึง​สิ่ง​ที่​โหดร้าย​เช่นนั้น

“​เล่น​หมากรุก​กัน​หน่อย​ไหม​”

นอกจาก​การ​นอน​แล้ว​ ​งานอดิเรก​อีก​อย่างหนึ่ง​ของ​องค์​ชาย​ก็​คือ​การ​เล่น​หมากรุก​ ​เมื่อ​อยู่​กัน​สองต่อสอง​เช่นนี้​ ​หมากรุก​สัก​กระดาน​ย่อม​เป็นตัว​เลือก​ที่​ปลอดภัย​กว่า​สำหรับ​นาง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คำนวณ​ทั้งหมด​เป็น​อย่างดี

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยดึง​ผ้า​ผืน​นั้น​ออก​ ​แล้ว​มอง​นาง​จาก​มุม​สูง​ด้วย​ท่าทาง​เหมือน​พร้อม​จะ​อุ้ม​นาง​ขึ้น​ได้​ทุกเวลา​ ​เขา​ถาม​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​ชั่วร้าย​ว่า​ ​”​หมากรุก​?​ ​เจ้า​น่ะ​หรือ​”

“​ท่าน​ต้อง​ต่อให้​ข้า​สิบ​ตา​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยื่นข้อเสนอ​อย่าง​ไม่​สะทกสะท้าน

ทันใดนั้น​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​ย่อ​ตัว​ลง​แล้ว​กัด​ริมฝีปาก​ของ​นาง​เบา​ๆ​ ​ก่อน​ถาม​ต่อ​ด้วย​น้ำเสียง​ทุ้ม​ลึก​แฝง​ไป​ด้วย​ความสง่างาม​ว่า​ ​”​เดิมพัน​ด้วย​อะไร​ล่ะ​”

“​เงินหมื่น​ตำลึง​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พบ​ว่าการ​ห้าม​ตัวเอง​ไม่​ให้​เขิน​นั้น​ช่าง​เป็นเรื่อง​ยาก​ยิ่งนัก

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยส​่ง​เสียง​ตอบรับ​ใน​ลำคอ​ ​จากนั้น​จึง​ยืน​ตัวตรง​ ​พร้อมกับ​มอง​นาง​กึ่ง​ยิ้ม​กึ่ง​ไม่​ยิ้ม​ ​”​เขิน​หรือ​”

“​ก็​ท่าน​เข้ามา​จูบ​ข้า​กะทันหัน​นี่​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พึมพำ​ตอบ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอุ​้​มนาง​ขึ้น​ ​ร่าง​อัน​สมส่วน​ของ​เขา​ปรากฏ​ให้​เห็น​อยู่​ภายใต้​แสงเทียน​ ​กลิ่นอาย​เย้ายวน​ล่องลอย​อยู่​ใน​อากาศ​เหมือนกับ​เปลวไฟ​จาก​แสงเทียน​ ​แม้กระทั่ง​น้ำเสียง​ของ​เขา​ก็​ยัง​ฟัง​ดู​ทุ้ม​ต่ำกว่า​ที่​เคย​ ​”​ทักษะ​การ​เล่น​หมากรุก​ของ​เจ้า​ไม่ได้เรื่อง​ ​แต่​ข้า​จะ​สอน​เจ้า​เอง​”

ก่อนที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​ทัน​ได้​มีโอกาส​ปฏิเสธ​ข้อเสนอ​นั้น​ ​ทั้งสอง​ก็​มานั​่​งอยู​่​ตรงหน้า​กระดาน​หมาก​เสีย​แล้ว​ ​แขน​เสื้อ​สีขาว​ของ​เขา​เคลื่อนไหว​ไปร​อบ​ๆ​ ​ราวกับ​ม้วน​ภาพวาด

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยส​อนนาง​เล่น​หมากรุก​จริง​ ​แต่​เขา​กลับ​สอน​นาง​ทั้งที่​ยัง​กอด​นาง​เอาไว้​จาก​ทาง​ด้านหลัง​ ​พร้อม​จับมือ​นาง​ให้​หยิบ​ตัว​เบี้ย​สีดำ​และ​ขาว​เหล่านั้น​ขึ้น​มา​ ​ความอบอุ่น​ที่​ทาบ​ทับ​อยู่​บน​นิ้วมือ​นั้น​ทำให้​นาง​ยาก​จะ​รวบรวม​สมาธิ​ได้

“​เจ้า​คิด​อะไร​อยู่​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยถา​มนาง​ข้าง​หู​ ​”​ถ้า​ตานี​้​เจ้า​แพ้​อีก​ ​เมื่อ​กลับ​ไป​ถึง​วัง​หลวง​แล้ว​เจ้า​จะ​ต้อง​ยอมตาม​ใจ​ข้า​ทุกอย่าง​ ​ตกลง​หรือเปล่า​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ย่อม​รู้​ว่าความ​หมาย​ของ​คำ​ว่า​ ​’​ตามใจ​’​ ​นั้น​คือ​อะไร​ ​นาง​รู้สึก​เสียววาบ​ไป​ทั้ง​ร่าง​ ​นาง​รีบ​ผลัก​เขา​ออก​ ​จัด​เสื้อผ้า​ของ​ตัวเอง​ ​แล้ว​จากนั้น​จึง​นั่งลง​ตรงข้าม​เขา​พร้อม​กระตุก​มุม​ปาก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​เล็กน้อย​ ​”​ใช่​ว่า​ข้า​จะ​แพ้​เสมอไป​เสียหน่อย​”​ ​นาง​วาง​หมาก​สีขาว​ลง​บน​กระดาน​ทันทีที่​พูด​จบ

เมื่อ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เห็น​ว่า​หมาก​กว่า​ครึ่ง​กระดาน​ถูก​ล้อม​เอาไว้​หมด​แล้ว​ ​เขา​ก็​ชะงัก​ไป​ ​จากนั้น​จึง​เริ่ม​หัวเราะ​ออกมา​อย่าง​ชั่วร้าย​ ​”​เจ้า​เป็น​ลูกศิษย์​ที่​ดีจริง​ๆ​ ​เรียนรู้​ได้​ไม่เลว​”

ล้อม​หมาก​ดำ​หรือ

ดวงตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็นประกาย​วาววับ​ขณะที่​นาง​ยกมือ​ข้าง​หนึ่ง​ขึ้น​เท้าคาง​ ​ส่วน​มือ​อีก​ข้าง​ก็​กวัก​เรียก​ให้​เขา​เข้ามา​หา

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เลิก​คิ้ว​เมื่อ​นาง​เคลื่อนตัว​เข้ามา​จูบ​เขา​โดย​ไม่​เปิดโอกาส​ให้​ป้องกันตัว

ฝีมือ​การ​จูบ​นี่​…​ ​ไม่ว่า​พวกเขา​จะ​ฝึก​กัน​มามาก​เพียงใด​ ​แต่​ก็​ยัง​ไม่มี​การพัฒนา​ขึ้น​เลย​แม้แต่​นิดเดียว

แต่​นาง​เป็น​คน​เริ่ม​ก่อน​เช่นนี้​ก็ดี​เหมือนกัน

ดวงตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยดู​ลึกล้ำ​ขึ้น​ ​จากนั้น​เขา​ก็​พลิกกลับ​มา​เป็น​ฝ่าย​ควบคุม​จูบ​นั้น​แทน​ ​เขา​รั้ง​นาง​เข้าสู่​อ้อมกอด​ ​พร้อมกับ​ใช้​ลิ้น​ของ​ตัวเอง​เกี่ยว​กระหวัด​เข้ากับ​ลิ้น​ของ​นาง​ ​กลิ่น​อัน​หอมหวาน​โอบล้อม​ไป​ทั่ว​ร่าง​ของ​ทั้งสอง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​เหมือน​ร่างกาย​กลายเป็น​วุ้น​ ​กระดูก​ก้นกบ​ของ​นาง​เสียว​สะท้าน​ด้วย​ความปรารถนา

ท่ามกลาง​ความ​มึนเมา​นั้น​ ​เขา​อุ้ม​นาง​ขึ้น​อีกครั้ง​พร้อมกับ​สอด​มือ​ข้าง​ซ้าย​เข้าไป​ใต้​เสื้อ​ของ​นาง​ ​แล้ว​ใช้​มือ​ข้าง​ขวา​บังคับ​ให้​นาง​หยิบ​หมาก​สีดำ​ขึ้น​มา​วาง​ลง​บน​กระดาน

ตัว​หมาก​กระทบ​กระดาน​ดัง​แกร​๊ก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​กระดาน​หมาก​ด้วย​ใบหน้า​ที่​แดงก่ำ​ ​ทั้งที่​ก่อนหน้านี้​หมาก​สีดำ​พวก​นั้น​ถูก​ล้อม​เอาไว้​แล้ว​ ​แต่​เขา​กลับ​สามารถ​พลิก​กระดาน​กลับมา​ได้​ด้วย​การ​เดิน​เพียงตา​เดียว

“​ยอมแพ้​หรือยัง​”​ ​น้ำเสียง​แหบ​พร่า​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​แล่น​เข้ามา​ใน​หู​ของ​นาง​

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตัวสั่น​ไป​ทั้ง​ร่าง

สิ่ง​ที่​ตามมา​หลังจากนั้น​คือ​รส​จูบ​ดูดดื่ม​และ​ลึกล้ำ

หลังจาก​ผ่าน​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​นาง​ก็​กลับมา​นั่ง​อยู่​ใน​อ้อมแขน​ของ​เขา​ ​แล้ว​มอง​เข้าไป​ใน​ดวงตา​คู่​สวย​ที่​ทำให้​นาง​นึกถึง​ดวงดาว​บน​ฟ้า​พร้อมกับ​หอบ​หายใจออก​มา​เล็กน้อย

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ขยับ​ริมฝีปาก​เข้าไป​ใกล้​ใบ​หู​ของ​นาง​ ​กลิ่น​ไม้จันทน์​ของ​เขา​ปกคลุม​ไป​ทั่ว​ร่างกาย​ของ​นาง​ ​”​แค่​จูบ​เจ้า​ก็​ลืม​วิธี​หายใจ​แล้ว​หรือ​”

“​นี่​ท่าน​โกง​ข้า​หรือเปล่า​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ท้อแท้​ใจ​อย่างยิ่ง​ ​นาง​อุตส่าห์​แอบ​วาง​หมาก​เพิ่ม​เอาไว้​ตั้ง​ห้า​ตัว​ ​แต่กลับ​ไม่รู้​เลย​ว่า​เขา​ยัง​ชนะ​ได้​อย่างไร

นี่​ไม่ใช่​การ​แข่ง​หมากรุก​แล้ว​ ​มัน​เป็นการ​แข่ง​กัน​ว่า​ใคร​จะ​โกหก​และ​วาง​กลอุบาย​ได้​แนบเนียน​กว่า​กันต​่าง​หาก

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​นาง​ ​และ​ตอบ​อย่างใจ​เย็น​ว่า​ ​”​เพียง​เพราะ​เจ้า​เอาชนะ​ข้า​ไม่ได้​ ​เจ้า​จึง​ใส่ร้าย​หาว่า​ข้า​โกง​หรือ​ ​เห็นได้ชัด​ทีเดียว​ว่า​เจ้า​ยัง​ต้อง​พัฒนา​อีก​มาก​”

“​ข้า​จงใจ​ปล่อย​ให้ท่าน​ชนะ​เพราะ​ข้า​รัก​ท่าน​ต่างหาก​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอ่ย​พลาง​หัวเราะ​ออกมา​เบา​ๆ​ ​ดูเหมือนว่า​ระยะเวลา​ใน​การ​ซุ่ม​ฝึกซ้อม​ของ​นาง​จะ​ไม่ใช่​เรื่อง​เสียเปล่า​ ​เพราะ​ในเวลานี้​นาง​สามารถ​พูด​คำ​ว่า​รัก​และ​แสดง​ความรัก​ของ​ตัวเอง​ออกมา​ได้​อย่างใจ​ ​ใน​ฐานะ​ประธาน​จอม​เผด็จการ​ ​กลยุทธ์​เหล่านี้​ล้วนแต่​เป็น​สิ่ง​ที่​ต้อง​มี​เสมอ​!

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เลิก​คิ้ว​ใส่​การกระทำ​ของ​นาง​ ​และ​จากนั้น​จึง​ใช้​นิ้ว​ยาว​ของ​ตน​กระชาก​เสื้อ​ของ​นาง​ออก​ ​แล้ว​หยิบ​คู่มือ​ ​’​เอาใจ​ภรรยา​’​ ​เล่ม​นั้น​ออกมา​ ​เขา​เอ่ย​ขึ้น​เหมือน​จะ​ยิ้ม​แต่​ก็​ไม่​ยิ้ม​ว่า​ ​”​เจ้า​ฝึก​มาดี​ทีเดียว​ ​ดูเหมือน​คงจะ​สำเร็จ​วิชา​ทั้ง​เล่ม​แล้ว​กระมัง​”

“​ข้า​เข้าใจ​มัน​เพียง​คร่าวๆ​ ​เท่านั้น​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​ถ่อมตัว​ ​นาง​เป็น​ถึง​ผู้มีอิทธิพล​ใน​ธุรกิจ​การค้า​อาวุธ​ ​นาง​ไม่จำเป็น​ต้อง​เรียน​เรื่อง​นั้น​จาก​ตำรา​เล่ม​ใด​ ​เพราะ​นาง​เกิด​มา​เพื่อ​จะ​มีอำนาจ​เหนือ​ทุกคน​อยู่​แล้ว​!

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หัวเราะ​ ​ริมฝีปาก​อัน​น่า​ดึงดูด​ของ​เขา​เพิ่ม​ความกดดัน​ให้​กับ​นาง​ ​”​เช่นนั้น​ทำไม​เจ้า​ไม่​แสดง​กลยุทธ์​ของ​ตัวเอง​ให้​ข้า​ดู​สัก​สอง​สาม​กระบวน​ท่า​ล่ะ​ ​แสดง​ให้​ข้า​ดู​สิว​่า​เจ้า​เรียนรู้​อะไร​มาบ​้า​ง.​..​”

แต่​น้ำเสียง​ของ​เขา​ขณะที่​กล่าว​เช่นนั้น​กลับ​ค่อยๆ​ ​แผ่วเบา​ลง​เรื่อยๆ​ ​ดวงตา​ที่​เดิมที​เคย​เต็มไปด้วย​ความ​ซุกซน​และ​ดู​สบาย​ๆ​ ​ของ​เขา​แปรเปลี่ยน​เป็น​เฉยเมย​เย็นชา​ ​นาง​ไม่รู้​ว่า​ทำไม​ความอบอุ่น​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​จึง​เลือนหาย​ไป​ ​แต่​ในเวลานี้​ตา​คู่​นั้น​กลับ​เรืองแสง​วาบ​ราวกับ​สี​ของ​ทองคำขาว​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ข้าง​หนึ่ง​เช่นกัน​ ​ไม่ใช่​ด้วย​สาเหตุ​อัน​ใด​แต่​เป็น​เพราะ​ในเวลานั้น​จู่ๆ​ ​หยวน​หมิง​ก็​พูด​ขึ้น​มา​ว่า​ ​”​แม่นาง​ ​ดูเหมือนว่า​จะ​มี​คน​อยู่​ข้างนอก​”

“หืม​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้ยิน​เสียง​นั้น​เหมือนกัน​ ​แต่​มัน​ก็​ไม่ได้​ชัดเจน​มาก​ ​นั่น​ย่อม​หมายความว่า​อีก​ฝ่าย​ไม่ได้​มี​คน​จำนวนมาก​นัก

อีก​ด้าน​หนึ่ง​นั้น​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยืน​นิ่ง​พลาง​ใช้​นิ้ว​จัด​เสื้อคลุม​ตัว​ยาว​ของ​ตน​ ​แต่​ทันใดนั้น​ร่าง​สูงโปร่ง​ของ​เขา​ก็​คว้า​ตัว​หมาก​ขึ้น​มาถือ​ไว้​ใน​มือ

ปัง​!

ทหาร​จำนวน​หนึ่ง​บุก​เข้ามา​ข้างใน​ ​พร้อมกับ​หัน​คม​ดาบ​มาที​่​เขา​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ถูก​คน​พวก​นั้น​ล้อม​เอาไว้​ตรงกลาง​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หรี่​ตาล​งอย​่า​งดุ​ร้าย​ ​สายตา​ทิ่มแทง​ของ​นาง​หยุด​ลง​ที่​ด้านหลัง​ของ​ทหาร​กลุ่ม​นั้น​ ​นาง​เอ่ย​ถาม​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​ว่า​ ​”​ใต้เท้า​จาง​ ​เรื่อง​นี้​หมายความว่า​อย่างไร​”

“​พวกเรา​ถูก​สั่ง​ให้​มา​จับกุม​ตัว​เขา​ ​ท่าน​อย่า​ได้​ขัดขวาง​พวกเรา​เลย​จะ​ดีกว่า​ ​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​มิฉะนั้น​ท่าน​อาจจะ​ไม่​สามารถ​ชดใช้​ถ้า​ทำให้​พวกเรา​ต้อง​เสียเวลา​ได้​”​ ​ขุนนาง​แซ่จาง​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​เสแสร้ง​ ​จากนั้น​จึง​หันไป​บอก​กับ​คนที​่​ยืน​อยู่​ด้าน​ซ้าย​ว่า​ ​”​พวก​เจ้า​มัว​แต่​ทำ​อะไร​อยู่​ ​รีบ​จับตัว​ที่ปรึกษา​จอม​หลอกลวง​ผู้​นี้​ไป​เสีย​สิ​!​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน