องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 512 กรรมตามสนอง!

บทที่ 512 กรรมตามสนอง!

“​จอม​หลอกลวง​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หันไป​มอง​ข้าง​ตัว​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​ช่าง​ไพเราะ​ใน​ยาม​ที่​เขา​วาง​หมาก​ใน​มือ​ลง​บน​กระดาน​ ​แม้​ท่าทาง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จะ​เปี่ยม​ไป​ด้วย​บรรยากาศ​แห่ง​ความ​เป็น​บัณฑิต​ ​แต่​มัน​ก็​ยัง​แฝง​ไป​ด้วย​กลิ่นอาย​อัน​ชั่วร้าย​เกิน​กว่า​จะ​อธิบาย​ออกมา​เป็น​คำพูด​ได้​ ​เขา​ยืน​อยู่​ใต้​แสงจันทร์​สุก​สว่าง​พร้อมกับ​ใบหน้า​อัน​หล่อเหลา​สมบูรณ์แบบ​ที่​ฟ้า​ดิน​ยัง​ต้อง​อาย​ ​และ​เอ่ย​ขึ้น​มา​ว่า​ ​”​เจ้า​คิด​จะ​จับ​ข้า​ด้วย​เหตุผล​เพียงแค่​นี้​น่ะ​หรือ​”

เมื่อ​เผชิญหน้า​กับ​ชาย​ผู้​นี้​ ​ย่อม​ไม่มี​นายทหาร​คนใด​กล้า​ก้าว​ขาออก​มา

อาจ​เป็น​เพราะ​กลิ่นอาย​แห่ง​ความสูง​ศักดิ์​ที่​แผ่ออก​มาจาก​ร่าง​ของ​เขา​นั้น​รุนแรง​เกินไป​ ​จึง​ทำให้​ทหาร​เหล่านั้น​รู้สึก​ว่า​เขา​ไม่ได้​เพียงแค่​เล่น​หมากรุก​ ​แต่กลับ​กำลัง​ทำศึก​เพื่อ​ประเทศชาติ​ของ​ตัวเอง​อยู่

ยิ่งกว่านั้น​ ​เมื่อ​ตก​อยู่​ใน​สถานการณ์​เช่นนี้​ย่อม​มีน​้อย​คน​นัก​ที่จะ​สามารถ​ตั้งสมาธิ​อยู่​กับ​การ​เล่น​หมากรุก​ได้

ที่ปรึกษา​หลง​คน​นี้​ต่าง​จาก​คนอื่น​จริงๆ

สายตา​ดุดัน​ใน​ดวงตา​คู่​นั้น​ทำให้​พวกเขา​รู้สึก​หนาวสั่น​…

ใต้เท้า​จาง​สับสน​กับ​ภาพ​ที่​เห็น​ ​แต่​เมื่อ​เขา​ตั้งสติ​กลับมา​ได้​ ​ประโยค​แรก​ที่​เขา​เอ่ย​ขึ้น​ก็​คือ​ ​”​หลังจากนี้​เจ้า​จะ​แก้ตัว​อย่างไรก็ตาม​ใจ​ ​แต่​ตอนนี้​ ​เจ้า​ควร​ตาม​พวก​ข้ามา​เงียบๆ​ ​ซะ​ ​ไม่อย่างนั้น​ก็​อย่า​หาว่า​ข้า​ไม่​ปรานี​ก็แล้วกัน​!​”

“​เจ้า​ไม่จำเป็น​ต้อง​รุนแรง​กับ​ข้า​หรอก​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หัวเราะ​ ​ความ​ชั่วร้าย​แฝง​อยู่​ใต้​น้ำเสียง​อัน​เย็นชา​ของ​เขา​ ​ทันใดนั้น​เขา​ก็​เอ่ย​ขึ้น​อย่างสูง​ส่ง​และสง่า​งาม​ว่า​ ​”​ข้า​จะ​ออก​ไป​พร้อม​พวก​เจ้า​”

ในเวลานั้น​ทุกคน​ต่าง​ก็​สงสัย​ว่า​หู​ตัวเอง​มีปัญหา​อะไร​หรือเปล่า

ที่ปรึกษา​หลง​คน​นี้​กำลัง​คิด​อะไร​อยู่

เขา​ยอมให้​ตัวเอง​ถูก​ควบคุมตัว​ไป​ง่ายๆ​ ​โดย​ไม่​คิด​ที่จะ​ขัดขืน​แม้แต่น้อย​เลย​หรือ

“​ถ้า​เจ้า​สามารถ​รับผิดชอบ​กับ​ผล​ที่จะ​ตามมา​ได้​”​ ​เพียงแค่​คำไม​่​กี่​คำ​นั้น​บรรยากาศ​ที่​เยือกเย็น​รอบตัว​ก็​พลัน​ตก​อยู่​ใน​ความ​เงียบ

ใต้เท้า​จาง​กลับ​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ว่า​ ​”​แม่ทัพ​เลี่ยว​พูด​ถูก​ ​เจ้า​อวดดี​เกิน​กว่า​จะ​เป็น​เพียงแค่​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​ ​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ท่าน​ควร​อบรม​ผู้ใต้บังคับบัญชา​ของ​ตัวเอง​เสีย​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​พูด​อะไร​ ​และ​ทำ​เพียงแค่​มอง​ไป​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เท่านั้น

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพ​ยัก​หน้า​ให้​นาง​เล็กน้อย

ตอนนั้น​นั่นเอง​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​ยิ่งกว่า​ครั้ง​ใด​ ​สายตา​ของ​นาง​คมกริบ​จน​แทบจะ​สามารถ​บั่น​ศีรษะ​ของ​ขุนนาง​แซ่จาง​ได้​อย่างง่ายดาย​พลาง​พูด​อย่าง​ชัดถ้อยชัดคำ​ว่า​ ​”​ใต้เท้า​จาง​ ​ข้า​อนุญาต​ให้​เจ้า​จับกุม​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​ของ​ข้า​ไป​ได้​ ​แต่​ถ้า​มี​ใคร​กล้า​ลงโทษ​เขา​ ​ข้า​จะ​ทำให้​คน​คน​นั้น​ต้อง​เสียใจ​ที่​ได้​เกิด​มา​!​”

ใต้เท้า​จาง​ไม่เคย​รู้สึก​เช่นนี้​มาก​่อน​ ​เขา​รู้สึก​เหมือน​กำลัง​ถูก​งูพิษ​จ้อง​อยู่​ไม่มี​ผิด​ ​สายตา​เช่นนั้น​ทำให้​เขา​ถึงกับ​ชาวาบ​ไป​ทั้ง​หนัง​ศีรษะ

เขา​โบกมือ​อย่าง​ไม่ยอม​เสียเวลา​อีกต่อไป​ ​แล้ว​สั่ง​ว่า​ ​”​พาตั​วอ​อก​ไป​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำมือ​แน่น​ก่อน​จะ​ค่อยๆ​ ​คลาย​มัน​ออก​ ​นาง​มอง​ร่าง​สูงสง่า​ท่ามกลาง​คนอื่น​พร้อมกับ​หรี่​ตาลง​ ​”​หยวน​เสี่ยว​หมิง​ ​เจ้า​คิด​อย่างไร​กับ​การตัดสินใจ​ของ​องค์​ชาย​หรือ​”

“​เขา​จงใจ​ให้​ตัวเอง​ถูกจับ​”​ ​หยวน​เสี่ยว​หมิง​เอ่ย​กลั้ว​หัวเราะ​ ​”​นับวัน​พฤติกรรม​ของ​สามี​เจ้า​ยิ่ง​ไร้ยางอาย​ขึ้น​ทุกวัน​”

นึกไม่ถึง​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​หัวเราะ​ออกมา​เหมือนกัน​ ​ริมฝีปาก​ของ​นาง​กระตุก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​ ​”​ไร้ยางอาย​หรือ​ ​ทำไม​ข้า​กลับ​คิด​ว่า​มัน​เป็น​สิ่ง​ที่​ถูกต้อง​แล้ว​ล่ะ​”

“​ตอนนี้​เจ้า​ควร​ห่วง​เรื่อง​ของ​ตัวเอง​มากกว่า​ ​ใน​สถานการณ์​เช่นนี้​การออกไป​ข้างนอก​ย่อม​เป็น​สิ่ง​ที่​น่าหวาดกลัว​ยิ่งกว่า​ถูก​ขัง​อยู่​ใน​คุก​เสียอีก​ ​ถ้า​เจ้า​คน​แซ่เลี่ยว​นั่น​สามารถ​จับกุม​ผู้คน​ได้​อย่าง​ไม่​กลัวเกรง​โดย​ไม่​ให้​แม้แต่​เหตุผล​ได้​เช่นนี้​ ​ในเวลานี้​ตำแหน่ง​จือฝู​่​ของ​เจ้า​ก็​คง​ไร้ค่า​ไป​แล้ว​เช่นกัน​ ​เขา​คง​ตั้งใจ​จะ​ทำ​ทุก​วิถีทาง​เพื่อ​กำจัด​เจ้า​ออกจาก​ตำแหน่ง​”​ ​หยวน​เสี่ยว​หมิง​เข้าใจ​ธรรมชาติ​ของ​มนุษย์​ ​ยิ่งกว่านั้น​ยัง​เก่ง​เรื่อง​การ​วิเคราะห์​สถานการณ์​อีกด้วย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เคลื่อน​สายตา​เจ้าเล่ห์​ลง​มอง​พื้น​ ​นาง​กำลัง​มอง​เศษกระดาษ​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ทิ้ง​ไว้​ใน​ฝ่ามือ​ของ​ตัวเอง​อยู่​ ​”​หาก​เรา​ไม่​ลงมือทำ​อะไร​คง​น่าเบื่อ​ยิ่งนัก​”

“​เขา​ถึงขั้น​เตรียม​ข้อความ​นี้​เอาไว้​ให้​เจ้า​เชียว​หรือ​ ​ชาย​คน​นี้​วางแผนการ​เอาไว้​ถึงขั้น​ไหน​กัน​แน่​”​ ​ใน​น้ำเสียง​อัน​เย็นชา​ของ​เสี่ยว​ไป๋​แฝง​ไป​ด้วย​ความชื่นชม​ ​”​ไม่​แปลก​เลย​ที่​มนุษย์​คน​นี้​จะ​สามารถ​ควบคุม​กิเลน​อัคคี​ได้​”

หยวน​หมิง​ขยับ​จมูก​ ​”​ช่วงนี้​กิเลน​อัคคี​ไม่​ค่อย​ปรากฏ​กาย​ออกมา​บ่อย​นัก​ ​แต่​แม่นาง​ไม่ต้อง​เป็นห่วง​ไป​ ​องครักษ์​เงา​ที่อยู่​ข้าง​กาย​เขา​ย่อม​มี​ความสามารถ​พอที่​จะ​ปกป้อง​เขา​ได้​”

“​ข้า​รู้​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พับ​กระดาษ​ใน​มือ​อย่างใจ​เย็น​ ​ผ่าน​ไป​ครู่หนึ่ง​จึง​เอ่ย​ว่า​ ​”​รอ​จนกว่า​พระอาทิตย์​จะ​ขึ้น​เถอะ​…​”

แกร​๊ง​!

ประตู​เหล็ก​ส่งเสียง​กลวง​ๆ​ ​ดังสนั่น

เมื่อมี​คน​เข้ามา​ ​ก็​ย่อม​มี​คน​ได้​ออก​ไป

และ​คนที​่​ถูก​ปล่อยตัว​ออก​ไป​นั้น​ก็​ไม่ใช่​ใคร​อื่น​นอกจาก​พ่อ​ลูก​ตระกูล​เลี่ยว​นั่นเอง

เลี่ยว​ฉิง​เทียน​มาป​ล่อย​ตัว​เขา​ด้วยตัวเอง​ ​เขา​ยืน​อยู่​นอก​ห้องขัง​แล้ว​มอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​ถูก​ขัง​อยู่​ข้างใน​ ​พร้อมกับ​เอ่ย​อย่าง​อารมณ์ดี​ว่า​ ​”​ถ้า​ข้า​เป็น​เจ้า​ ​ข้า​จะ​ใช้​โอกาส​ที่​ถูก​หยิบยื่น​ให้​นี้​พูด​ทุกอย่าง​ออกมา​ก่อนที่จะ​สาย​เกินไป​ ​สิ่ง​เดียว​ที่​เจ้า​ต้อง​ทำ​คือ​สารภาพ​ความผิด​ทั้งหมด​ของ​เว​่ย​เวย​ออกมา​ ​แล้ว​ข้า​จะ​ปล่อย​เจ้า​ไป​ ​ข้า​รับประกัน​ว่า​จากนั้น​เจ้า​จะ​ได้​มีชีวิต​อัน​หรูหรา​มั่งคั่ง​อย่าง​ไม่รู้จบ​แน่นอน​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยลืม​ตา​ขึ้น​ ​แต่กลับ​ไม่ได้​ปรายตา​มอง​เขา​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​ท่าทาง​ของ​เขา​สง่างาม​และ​เย็นชา​เป็น​อย่างยิ่ง

เมื่อ​เห็น​ว่าการ​ต่อรอง​ไม่​เป็นผล​ ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ก็​หัวเราะ​เสียงเย็น​ชา​ ​”​ดูเหมือน​เจ้า​คง​ยัง​ไม่​คิด​ที่จะ​ยอมแพ้​สินะ​ ​เจ้า​คิด​ว่า​เว​่ย​เวย​จะ​สามารถ​ช่วย​เจ้า​ได้​หรือ​ ​หึ​ ​เขา​ยัง​แทบ​ช่วยตัวเอง​ไม่ได้​ด้วยซ้ำ​ ​แล้ว​นับประสา​อะไร​จะ​มาสน​ใจ​กับ​ความทุกข์ยาก​ของ​เจ้า​!​ ​ใต้เท้า​เว​่ย​ของ​เจ้า​ช่วย​เจ้า​ไม่ได้​แล้ว​ ​แต่​เขา​สามารถ​มา​อยู่ร่วม​กับ​เจ้า​ใน​ห้องขัง​ได้​!​”

หลังจาก​พูด​จบ​ ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ก็​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​ผู้คุม​ที่​ยืน​อยู่​ข้างๆ​ ​แล้ว​สั่ง​ว่า​ ​”​จับตาดู​เขา​เอาไว้​ให้​ดี​ ​ถ้า​มี​อะไร​เกิดขึ้น​ ​เจ้า​จะ​เป็น​คน​แรก​ที่​ข้า​จะ​หมายหัว​”

“​ท่าน​แม่ทัพ​โปรด​วางใจ​ ​ไม่มี​สิ่งใด​เกิดขึ้น​แน่นอน​ขอรับ​!​”​ ​ผู้คุม​คน​นั้น​ตอบ​สั้น​ๆ

เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ตื่นเต้น​ยินดี​ยิ่งนัก​ ​เขา​หันหน้า​ไป​ทาง​เลี่ยว​จือฝู​่​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​ไป​กัน​เถอะ​ ​พี่ใหญ่​จะ​เลี้ยง​เหล้า​เจ้า​เอง​!​”

“​ดี​เหมือนกัน​”​ ​เลี่ยว​จือฝู​่​ชำเลือง​มอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอย​่าง​ผู้ชนะ​ก่อน​เดิน​ออกจาก​ห้องขัง

​การปล่อยตัว​เลี่ยว​จือฝู​่​เช่นนี้​หมายความว่า​อย่างไร​น่ะ​หรือ

มัน​หมายความว่า​ต้นไม้​ใหญ่​อย่าง​ตระกูล​เลี่ยว​ยัง​ไม่ได้​ถูกโค่น​ลง​ ​และ​มัน​ยัง​สามารถ​แผ่​ร่มเงา​ให้​กับ​คน​ทำ​ธุรกิจ​และ​ค้าขาย​ใต้​ร่มไม้​ต่อไป​ได้​อีกด้วย

ไม่ใช่​แค่​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​เท่านั้น​ที่​ยังคง​เปิดกิจการ​อยู่​ ​แต่​ประกาศ​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ติด​เอาไว้​ก็​ถูก​ฉีก​ลง​จาก​ผนัง​ก่อน​เช้า​วัน​ถัดไป​จะ​มาถึง​เสียอีก​ ​ภัตตาคาร​แห่ง​นั้น​ยัง​เปิด​ทำการ​เหมือนเช่น​ปกติ​ ​มิหนำซ้ำ​ยัง​กลายเป็น​สถานที่​เลี้ยง​ฉลอง​ให้​กับ​การปล่อยตัว​ของ​เลี่ยว​จือฝู​่​อีกด้วย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยืน​อยู่​หน้า​ทางเข้า​ ​พลาง​หรี่​ตาล​งม​อง​เจ้าของร้าน​ ​”​เจ้า​รู้​หรือไม่​ว่า​ผล​ของ​การ​เอา​ประกาศ​คำสั่ง​จาก​ศาลา​ว่าการ​ลง​คือ​อะไร​ ​เจ้า​กำลัง​ทำความ​ผิด​อยู่​”

“​ทำความ​ผิด​หรือ​ ​ฮ่า​ๆ​ๆ​”​ ​เจ้าของร้าน​หัวเราะ​ ​”​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ข้า​ก็​ไม่ได้​อยาก​จะ​เสียมารยาท​ต่อ​ท่าน​นัก​ ​แต่​ข้า​ขอบ​อก​ให้ท่า​นรู​้​ว่าที่​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​แห่ง​นี้​ ​พวก​ข้า​ตระกูล​เลี่ยว​คือ​กฎหมาย​!​”

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ไม่ได้​เดือดดาล​อย่างที่​เขา​คิด​เอาไว้​ ​นาง​ทำ​เพียงแค่​ยืน​อยู่​ที่​เดิม​ด้วย​สีหน้า​ราบเรียบ

ขุนนาง​หลาย​คนที​่​มาร​่ว​มงาน​เลี้ยง​เห็น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​พวกเขา​จึง​เอ่ย​ขึ้น​เหมือน​ชวน​ว่า​ ​”​โอ้​ ​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ท่าน​ก็​มา​เหมือนกัน​หรือ​ ​มาสิ​ ​เข้าไป​ดื่ม​ด้วยกัน​ข้างใน​”

“​พวก​เจ้า​อย่า​ทำให้​ชื่อเสียง​ของ​ใต้เท้า​เว​่ย​ต้อง​มัวหมอง​เลย​ ​ใต้เท้า​เว​่ย​เป็น​ขุนนาง​สูงศักดิ์​ก็​จริง​ ​แต่​เขา​คง​ไม่มี​ปัญญา​จ่าย​ค่า​อาหารทะเล​พวก​นี้​ได้​แน่​”​ ​เลี่ยว​จือฝู​่​เจ้าของงาน​พูด​ขณะ​เดิน​ออกมา

คน​พวก​นั้น​รีบ​เออออ​เห็นด้วย​กับ​เขา​ ​”​ใต้เท้า​เลี่ยว​พูด​ถูก​ ​ดู​สิ​ ​ไม่​อยาก​เชื่อ​เลย​ว่า​ข้า​จะ​ลืม​เรื่อง​นั้น​ไป​ได้​ ​เอาล่ะ​ ​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​เช่นนั้น​ท่าน​ก็​ยืน​อยู่​ตรง​ทางเข้า​ต่อไป​ก็แล้วกัน​ ​พวก​ข้า​คง​ต้อง​ขอตัว​เข้าไป​ข้างใน​ก่อน​!​”

เสียงหัวเราะ​ของ​พวกเขา​ดังก้อง​อย่าง​ไม่มีที่สิ้นสุด​ ​ใน​เสียง​นั้น​เต็มไปด้วย​การ​ดูถูก​เหยียดหยาม​อย่างเห็นได้ชัด

เลี่ยว​จือฝู​่​เพลิดเพลิน​กับ​ช่วงเวลา​ที่​เป็น​ผู้​เหนือกว่า​ใน​ปัจจุบัน​ยิ่งนัก​ ​เขา​รู้สึก​ราวกับว่า​ความโกรธแค้น​รสชาติ​ขม​ปร่า​ที่​เคย​มี​ภายในใจ​พลัน​ค่อยๆ​ ​ถูก​ขจัด​ออก​ไป​ ​โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​ใน​ตอนที่​เขา​ได้​เห็น​ว่า​เจ้า​คน​แซ่​เว​่​ยนั​่น​ดู​โดดเดี่ยว​และ​หมดสิ้น​หนทาง​เพียงใด​ ​มุม​ปากของ​เขา​เหยียด​กว้าง​ขึ้น​ยิ่งกว่า​เดิม​ ​”​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ก่อนหน้านี้​ข้า​ก็​เคย​บอก​ท่าน​แล้ว​ว่า​คนเรา​ไม่​ควร​ทำตัว​ยโส​โอหัง​เกินไป​ ​แต่​ท่าน​ก็​ไม่​ฟัง​ ​และ​ยัง​เอาแต่​หาเรื่อง​ข้า​ ​ดู​ข้า​ใน​ตอนนี้​สิ​ ​ข้า​ถูก​ปล่อยตัว​ออกมา​โดย​ไร้​ซึ่ง​ความผิด​ ​ในขณะที่​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​ของ​ท่าน​กลับกลาย​เป็น​คนที​่​ต้อง​อยู่​ใน​ห้องขัง​แทน​ ​เจ้า​เรียก​สิ่ง​นี้​ว่า​อะไร​นะ​ ​กรรมตามสนอง​มิใช่​หรือ​!​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน