องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 513 อดีตฮ่องเต้ปรากฏตัว และแล้วคลื่นลมก็เปลี่ยนทิศ!

บทที่ 513 อดีตฮ่องเต้ปรากฏตัว และแล้วคลื่นลมก็เปลี่ยนทิศ!

ทันทีที่​พูด​จบ​ ​เลี่ยว​จือฝู​่​ที่​อารมณ์ดี​อย่างที่​สุด​ก็​เริ่ม​ต้อนรับ​บรรดา​ขุนนาง​ที่​เหลือ​เข้าไป​ใน​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​ร่าง​ที่​กำลัง​เดิน​ห่าง​ออก​ไป​ ​แล้ว​ปัดฝุ่น​ที่​แขน​เสื้อ​ของ​ตัวเอง​ด้วย​ท่าทาง​ไม่​ทุกข์ร้อน​พร้อมกับ​ก้มหน้า​ลง​หัวเราะ​เบา​ๆ​ ​จริง​ทีเดียว​ ​คนเรา​ย่อม​ต้อง​ได้รับ​ผลกรรม​ที่​ตัวเอง​ก่อ​ไว้​…

“​เงา​ทมิฬ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เงยหน้า​ขึ้น​ ​แล้ว​ใช้​น้ำเสียง​กระจ่าง​ใส​ราวกับ​แก้ว​นั้น​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​”​เจ้า​ได้​จด​ชื่อ​ของ​คนที​่​เพิ่ง​เดิน​เข้าไป​ใน​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​ ​และ​คนที​่​เข้าร่วม​งานเลี้ยง​นี้​เอาไว้​หรือไม่​”

เงา​ทมิฬ​กระโจน​เข้ามา​อย่างรวดเร็ว​ ​และ​คุกเข่า​ลง​บน​พื้น​ด้วย​ความเคารพ​ ​”​เรียน​ใต้​เท่า​เว​่ย​ ​ข้า​จด​ชื่อ​ของ​พวกเขา​เอาไว้​หมด​แล้ว​ขอรับ​”

เหล่า​ข้า​รับใช้​ที่อยู่​ข้าง​กาย​องค์​ชาย​สาม​ล้วนแต่​เฉลียวฉลาด​ยิ่งนัก​ ​มุม​ปากของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระตุก​ขึ้น​ ​”​ส่ง​รายชื่อ​พวก​นั้น​ไป​ให้​เจ้านาย​ของ​เจ้า​ ​แล้ว​บอก​เขา​ว่า​ข้า​จะ​รอ​เขา​อยู่​ข้างนอก​”

“​ขอรับ​”​ ​เงา​ทมิฬ​เผลอ​ชำเลือง​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก่อนที่​เขา​จะ​ออก​ไป

บน​แผ่นดิน​นี้​ ​นอกจาก​นาย​น้อย​เลี่ย​แล้ว​ ​ก็​คง​ไม่มีใคร​ที่จะ​เข้าใจ​ฝ่า​บาท​ได้ดี​เท่ากับ​พระ​ชายา​อีกแล้ว

ไม่ว่า​ฝ่า​บาท​จะ​ทำ​อะไร​ ​นาง​ก็​สามารถ​เข้าใจ​ได้​ในทันที​ ​และ​ให้ความร่วมมือ​เพื่อ​ทำให้​แผนการ​ของ​เขา​บรรลุ​จุดประสงค์​ได้​อย่าง​สมบูรณ์แบบ

ช่าง​เป็น​โชคดี​ของ​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ที่​มีพ​ระ​ชายา​เช่นนี้​อยู่​!

งานเลี้ยงต้อนรับ​ยังคง​ดำเนินต่อไป​ ​และ​ด้วยเหตุนี้​เอง​ ​ข่าว​เรื่อง​ที่​เลี่ยว​จือฝู​่​ถูก​ปล่อยตัว​ออกมา​จึง​แพร่สะพัด​ออก​ไป

ทันทีที่​ได้ยิน​เรื่อง​นี้​ ​ผู้ว่าการ​เฉิน​ก็​ทน​อยู่​เฉย​ไม่ได้​อีกต่อไป​ ​เขา​รีบ​ตรง​ไป​ที่​ศาลา​ว่าการ​ทันที​ ​ดวงตา​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​ความอับ​จนปัญญา​ ​”​พระ​ชายา​ ​การ​ปิด​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​ไม่ใช่​สิ่ง​ที่จะ​ทำได้​ง่ายๆ​ ​หาก​พวกเรา​พลาดท่า​เสียที​ ​สุดท้าย​ปัญหา​ที่​เรา​นำมา​อาจ​ไม่​คุ้มค่า​กับ​สิ่ง​ที่​ทำ​นะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

“​ใต้เท้า​เฉิน​ ​ท่าน​ใจเย็น​ๆ​ ​ก่อน​เถิด​ ​เรา​ยัง​ไม่เห็น​เลย​ด้วยซ้ำ​ว่า​เรื่องราว​ที่แท้​จริง​จะ​ดำเนิน​ไป​เช่นใด​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​อย่าง​เกียจคร้าน

แต่​ผู้ว่าการ​เฉิน​ยัง​รู้สึก​เป็นกังวล​ยิ่งนัก​ ​เขา​ไม่​คิด​ที่จะ​ดื่ม​ชา​แม้แต่​นิดเดียว​ ​”​พระ​ชายา​ ​ท่าน​อาจจะ​ยัง​ไม่​ทรง​ทราบ​ถึง​จุดเริ่มต้น​ของ​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​ ​แต่​องค์​ชาย​ย่อม​เข้าใจ​ความสัมพันธ์​อัน​ซับซ้อน​ของ​มัน​ได้​อย่างชัดเจน​แล้ว​กระมัง​”​ ​ทันทีที่​พูด​จบ​ ​เขา​ก็​ชะงัก​ก่อน​จะ​มอง​ไปร​อบ​ๆ​ ​แล้ว​ถาม​ขึ้น​มา​ว่า​ ​”​องค์​ชาย​อยู่​ที่ไหน​หรือ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป่า​ฝุ่น​ที่อยู่​บน​กระดานหมากรุก​ก่อน​จะ​วาง​หมาก​สีขาว​ตัว​หนึ่ง​ลง​บน​นั้น​ ​พร้อมกับ​ตอบ​อย่าง​ไม่รีบร้อน​ว่า​ ​”​เขา​ถูก​คน​ของ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​พาตัว​ไป​ขัง​ ​ตอนนี้​น่าจะ​กำลัง​พักผ่อน​อยู่​ข้างใน​”

เคร​้ง​!

ผู้ว่าการ​เฉิน​ทำ​ถ้วย​น้ำชา​ใน​มือ​ร่วง​ลง​บน​พื้น​ก่อนที่​มัน​จะ​แตก​ออก​เป็น​ห้า​เสี่ยง

“​เขา​ ​พวกเขา​พยายาม​ทำ​อะไร​นะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​นี่​พวกเขา​คิด​จะ​ก่อการ​กบฎ​หรือ​?​!​”

จะ​โทษ​ที่​ผู้ว่าการ​เฉิน​ตื่นตระหนก​ถึง​เพียงนี้​ก็​ไม่ได้​ ​เพราะ​อย่างไร​เขา​ก็​เป็น​ถึง​ผู้ว่าการ​สาม​มณฑล

ต่อให้​เขา​มี​เก้า​ชีวิต​ ​ก็​ยัง​ไม่พอ​ที่จะ​ชดใช้​ให้​กับ​เรื่อง​นี้​!

คนที​่​พวกเขา​พูดถึง​อยู่​เป็น​ถึง​องค์​รัชทายาท​ของ​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​เชียว​นะ​!

พวก​คน​นี้​เสียสติ​กัน​ไป​หมด​แล้ว​หรือ​?​!

ต่อให้​พวกเขา​ไม่รู้​ถึง​ฐานะ​ที่แท้​จริง​ของ​องค์​ชาย​สาม​ ​แต่​พวกเขา​จะ​เที่ยว​จับ​ใครต่อใคร​ตามใจ​เช่นนี้​ไม่ได้​!

หาก​เทียบ​กับ​อาการ​ร้อนรน​ของ​ผู้ว่าการ​เฉิน​แล้ว​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ดู​สุขุม​เยือกเย็น​กว่า​มาก​ ​”​ใต้เท้า​เฉิน​ ​ท่าน​ยัง​จำ​สิ่ง​ที่​องค์​ชาย​ถาม​ท่าน​ก่อนหน้านี้​ได้​หรือไม่​”

ผู้ว่าการ​เฉิน​ชะงัก​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​แต่​สุดท้าย​เขา​ก็​ตอบ​ขึ้น​มา​ว่า​ ​”​องค์​ชาย​ตรัส​ถาม​กระหม่อม​ว่า​เรา​จะ​ลงโทษ​แม่ทัพ​ที่​เคย​ได้รับ​ความดี​ความชอบ​ใน​ศึกสงคราม​แต่กลับ​ข่มขู่​เพื่อนร่วมงาน​ของ​ตนเอง​ได้​อย่างไร​ ​ในเวลานั้น​องค์​ชาย​กล่าว​ไว้​ว่า​เรา​ควร​ยืม​แรง​เพื่อ​เข้า​ปะทะ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​วาง​หมาก​สีขาว​ตัว​สุดท้าย​ลง​กลาง​กระดาน​ ​แผน​ซุ่ม​โจมตี​เกิดขึ้น​แล้ว​!

“​เป้าหมาย​ของ​เรา​ใน​การยืม​แรง​เพื่อ​เข้า​ปะทะ​นี้​ไม่ได้​มี​เพียงแค่​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​คนเดียว​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​ ​”​องค์​ชาย​ต้องการ​จะ​ขุด​ราก​ถอน​โคน​ปัญหา​ทั้งหมด​ที่เกิด​ขึ้น​ ​ด้วยเหตุนี้​เขา​ถึง​ได้​ยอม​ถูกจับ​กุม​โดยตั้งใจ​”

คำ​ว่า​ ​’​โดยตั้งใจ​’​ ​นั้น​ไม่​ต่าง​จาก​สายฟ้า​ที่​ฟาด​ใส่​ร่าง​ของ​ผู้ว่าการ​เฉิน​ ​ทันใดนั้น​เขา​ก็​เข้าใจ​แผนการ​ได้​ในทันที

ถ้า​องค์​รัชทายาท​ถูกจับ​ ​เช่นนั้น​คนที​่​จะ​มีปัญหา​ย่อม​ไม่ได้​มี​เพียงแค่​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ ​แต่​ขุนนาง​ทุจริต​ทั่วทั้ง​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ที่​มีส่วน​เกี่ยวข้อง​กับ​เรื่อง​นี้​ย่อม​ต้อง​ถูก​จัดการ​ไป​ด้วย

แม้กระทั่ง​ผู้อาวุโส​ที่​เมืองหลวง​ก็​อาจจะ​ถูก​ลาก​เข้ามา​เอี่ยว​และ​พลอย​ถูก​ลงโทษ​ไป​ด้วย​เช่นกัน

หรือว่า​…​ ​เป็นไปได้​หรือไม่​ว่านี​่​คือ​เป้าหมาย​ที่แท้​จริง​ของ​องค์​ชาย​สาม​?​!

เพราะ​หาก​ปัญหา​นี้​เป็น​เพียง​ปัญหา​เล็ก​ๆ​ ​อย่าง​ภัตตาคาร​แห่งหนึ​่​งคิด​เงิน​ค่า​อาหาร​แพง​หูฉี่​ ​มัน​ก็​คง​ไม่​สมเหตุสมผล​นัก​ที่​อดีต​ฮ่องเต้​จะ​สั่ง​จับกุม​แม่ทัพ​ที่​เคย​นำชัย​ชนะ​ใน​สงคราม​มา​ให้​ด้วยเหตุนี้​ ​การ​ทำ​เช่นนี้​มี​แต่​จะ​ยิ่ง​สร้าง​ความผิดหวัง​ให้​กับ​แม่ทัพ​คนอื่นๆ​ ​เสียด​้วย​ซ้ำ

แต่​ถ้า​ปัญหา​นี้​เป็นเรื่อง​ใหญ่โต​และ​ลุกลาม​ไป​จนถึง​ขั้น​กลายเป็น​ข้อหา​กบฎ​ขึ้น​มา​…​ ​มัน​ก็​จะ​กลายเป็น​คนละเรื่อง​!

เมื่อ​คิดได้​เช่นนี้​ ​ผู้ว่าการ​เฉิน​ก็​เงยหน้า​ขึ้น​ ​ดวงตา​ที่​เคย​ท้อแท้​สิ้นหวัง​ของ​เขา​ในเวลานี้​กลับ​สดใส​เป็นประกาย

สม​กับ​เป็น​องค์​ชาย​สาม​จริงๆ​!

เขา​เคย​ได้ยิน​เรื่อง​อุบาย​และ​วิธีการ​ที่​ชาย​คน​นี้​ใช้​มาก​็​มากมาย​นัก​ ​แต่​นี่​เป็นครั้งแรก​ที่​เขา​ได้​ประจักษ์​ด้วย​ตา​ตัวเอง​ ​เขา​รู้​ว่า​จะ​ใช้อำนาจ​ที่​มีอยู่​ใน​มือ​นี้​ได้​อย่างไร​!

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​ชาย​ผู้​ถูกชะตา​กำหนดให้​เป็น​ฮ่องเต้​มาตั​้ง​แต่​เกิด​ ​เขา​สามารถ​ฆ่า​คน​ได้​โดยไม่จำเป็น​ต้อง​ทำให้​มือ​ของ​ตัวเอง​เปื้อน​เลือด​ด้วยซ้ำ​…

ทันทีที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้​ว่า​อีก​ฝ่าย​เข้าใจ​แล้ว​ ​นาง​ก็​ก้มหน้า​ลง​แล้ว​จิบ​ชาด​้วย​ใบหน้า​เปื้อน​รอยยิ้ม

ในเวลาเดียวกัน​นั้น​ ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​กำลัง​ทานอาหาร​และ​ร่ำ​สุรา​อยู่​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​ดู​ผ่อนคลาย​อย่างมาก

แม้​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​จะ​กลับมา​เปิดกิจการ​ได้​เพียง​วัน​เดียว​ ​แต่​มัน​ก็​สามารถ​ทำ​รายได้​ได้​เป็นกอบเป็นกำ

แต่​เขา​ยัง​ไม่รู้​ว่า​ในเวลานี้​ ​จะ​มี​คนที​่​เขา​นึกไม่ถึง​เดินทาง​มาถึง​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​แล้ว​ ​และ​คน​คน​นั้น​กำลัง​พักผ่อน​อยู่​ที่​ห้อง​โอรส​สวรรค์​ซึ่ง​เป็น​ห้องส่วนตัว​ของ​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​แห่ง​นี้​นี่เอง​ ​ข้าง​กาย​ของ​คน​คน​นั้น​มี​องครักษ์​สวม​ชุด​เกราะ​อารักขา​อยู่​ราว​ห้า​หก​คน​ ​บรรยากาศ​ที่​ลอย​อยู่​รอบตัว​ของ​แต่ละคน​นั้น​เหนือกว่า​บรรดา​สามัญชน​เป็น​ไหน​ๆ​…

ในเวลานั้น​ ​เมื่อ​ได้ยิน​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยากจน​เกิน​กว่า​จะเข้า​มา​ใน​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​ได้​ ​ในที่สุด​เลี่ยว​เหวิน​เหวิ​นก​็​รู้สึก​เหมือนกับ​ว่าความ​แค้น​ของ​ตน​ได้รับ​การ​ชำระ​ ​”​คนบ้านนอก​อย่างไร​ก็​เป็น​คนบ้านนอก​อยู่​วันยังค่ำ​ ​การ​ที่​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​ของ​เขา​ถูกจับ​กุม​ตัว​ไป​เช่นนี้​ย่อม​เป็น​สิ่ง​ที่​สมควร​แล้ว​!​”

“​คุณหนู​ ​ข้า​ได้ยิน​มา​ว่านาย​ท่าน​กำลังจะ​ลงโทษ​เจ้า​คน​แซ่​เว​่ย​ผู้​นั้น​เหมือนกัน​เจ้าค่ะ​ ​เขา​คงมี​ลมหายใจ​อยู่​ได้​อีกไม่นาน​นัก​”​ ​แม้​สาวใช้​คน​นี้​จะ​ยัง​เด็ก​ ​แต่​คำพูด​ของ​นาง​กลับ​เต็มไปด้วย​ความ​ชั่วร้าย

ตอนแรก​เลี่ยว​เหวิน​เหวิน​ตั้งใจ​จะ​พูด​ต่อ​ ​แต่​ทันใดนั้น​ก็​มี​ซาลาเปา​เนื้อ​ลูก​หนึ่ง​ลอย​เข้ามา​ปะทะ​ใบหน้า​ที่นาง​รัก​และ​ทะนุถนอม​เข้า​อย่าง​จัง​!

“​ใคร​ ​นั่น​ใคร​?​!​”​ ​เลี่ยว​เหวิน​เหวิน​โมโห​ ​นาง​รู้สึก​เหมือน​ทั่วทั้ง​ใบหน้า​เต็มไปด้วย​กลิ่น​ของ​ไส้​ซาลาเปา​ ​นาง​อยาก​ฆ่า​เจ้า​คนที​่​ขว้าง​ซาลาเปา​หมูสับ​ลูก​นั้น​มายิ​่ง​นัก​!

เด็กชาย​ตัวเล็ก​ๆ​ ​คน​หนึ่ง​ยก​ท่อนไม้​ใน​มือขึ้น​ ​แล้ว​ตอบ​ด้วย​ท่าทาง​อัน​สูงศักดิ์​ว่า​ ​”​ข้า​เอง​!​”

“​เจ้า​!​”​ ​เลี่ยว​เหวิน​เหวิ​นนึก​ไม่​ถึง​เลย​ว่านาง​จะ​ถูก​เด็ก​ตัวเล็ก​เพียงแค่​นี้​รังแก​ ​”​เจ้า​เด็ก​มารยาท​ทราม​คน​นี้​เป็น​ลูก​ของ​ใคร​กัน​”

เด็กชาย​มองหน้า​นาง​อย่าง​ไม่​กลัวเกรง​ ​แล้ว​เอ่ย​เสียงเย็น​ชาว​่า​ ​”​หุบปาก​ซะ​ ​หญิง​อัปลักษณ์​”

หญิง​อัปลักษณ์​หรือ​?​!

เลี่ยว​เหวิน​เหวิน​เป็น​คนที​่​มั่นใจ​ใน​รูปร่างหน้าตา​ของ​ตัวเอง​มาโดยตลอด​ ​และ​ทันทีที่​นาง​ได้ยิน​คำพูด​นั้น​ ​ความโกรธ​ของ​นาง​ก็​ปะทุ​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​”​เจ้า​ยืน​อยู่​ตรงนั้น​เลย​นะ​ ​ถ้า​แน่จริง​ก็​อย่า​หนี​ไป​เสียก่อน​ล่ะ​!​ ​เจ้า​เด็ก​หยาบคาย​คน​นี้​ ​วันนี้​ข้า​จะ​ทำให้​เจ้า​ได้​เห็น​ว่า​หาก​เจ้า​ทำตัว​เสียมารยาท​ต่อ​เลี่ยว​เหวิน​เหวิน​เข้า​แล้ว​จะ​เป็น​อย่างไร​!​”

เด็กชาย​ตัว​น้อย​รู้สึก​เพียงแค่​ว่า​คน​คน​นี้​ช่าง​น่ารำคาญ​เสีย​ไม่มี​ ​แต่เดิม​เขา​ก็​ไม่มี​ความตั้งใจ​ที่จะ​เดินหนี​อยู่​แล้ว​ ​เขา​ออกมา​ทำ​ธุระ​ส่วนตัว​และ​บังเอิญ​ได้ยิน​คน​นินทา​พี่​สาม​กับ​พี่สะใภ้​สาม​เข้า​พอดี​ต่างหาก​ ​แน่นอน​ว่า​เขา​ย่อม​ไม่​ปล่อย​ให้​นาง​รอดตัว​ไป​ได้​ง่ายๆ​ ​แน่​ ​แต่​หญิง​อัปลักษณ์​นาง​นี้​ก็​เอาแต่​แผดเสียง​ตะโกน​ใส่​เขา​อย่าง​ไม่มี​ทีท่า​ว่า​จะ​หยุด​ ​ว่าแต่​นาง​ตะโกน​อะไร​ใส่​เขา​หรือ​?

หนุ่ม​รูปงาม​พูดน้อย​อย่าง​เจ้า​เจ็ด​เผลอ​แสดง​สีหน้า​สับสน​ออกมา

เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ที่นั่ง​ทานข้าว​อยู่​บริเวณ​นั้น​ได้ยิน​เสียง​โวยวาย​ที่เกิด​ขึ้น​เข้า​ ​เขา​จึง​พาท​หาร​สอง​สาม​นาย​เดิน​เข้ามา​ ​”​เหวิน​เหวิน​ ​เกิด​อะไร​ขึ้น​หรือ​”

“​ท่าน​พ่อ​ ​เจ้า​เด็ก​มารยาท​ทราม​คน​นั้น​ปา​ซาลาเปา​ใส่​ข้าเจ้า​ค่ะ​ ​เขา​ยัง​ตะคอก​ใส่​ข้า​ด้วย​!​”​ ​เลี่ยว​เหวิน​เหวิน​ชี้นิ้ว​ไป​ทาง​เด็กชาย​หัวโล้น​เป็นประกาย​โดย​ไม่สน​ใจ​ด้วยซ้ำ​ว่า​อีก​ฝ่าย​จะ​ยัง​เป็น​แค่​เด็ก​คน​หนึ่ง

เลี่ยว​ฉิง​เทียน​มอง​เด็กชาย​ใน​ชุด​เสื้อคลุม​ราวกับ​หลวงจีน​ ​แต่​ก็​ไม่ได้​คิด​ที่จะ​ใส่ใจ​กับ​อีก​ฝ่าย​มาก​นัก​ ​”​เจ้า​เด็ก​ตัว​ร้าย​นี่​มาจาก​ไหน​!​”

อาจ​เป็น​เพราะ​เสียง​เอะอะโวยวาย​นี้​ดัง​เกินไป​จน​มัน​ไปร​บก​วน​คนที​่​อยู่​ใน​ห้องส่วนตัว​เข้า

ทันทีที่​หาง​ตาของ​เขามอง​เห็น​เสด็จ​ปู่​ของ​ตัวเอง​ปรากฏตัว​ขึ้น​ที่​หน้า​ประตู​ ​เด็กชาย​ก็​ปิดปากเงียบ​และ​ทำ​เพียง​ยืน​อยู่​ตรงนั้น​ด้วย​ใบหน้า​เล็ก​ๆ​ ​บูดบึ้ง​อัน​บ่งบอก​ว่า​เขา​ไม่พอใจ​เป็น​อย่างยิ่ง

แต่​เพราะ​พ่อ​ลูก​ตระกูล​เลี่ยว​ยืน​หันหลัง​ให้​กับ​อดีต​ฮ่องเต้​ ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​จึง​ไม่ทัน​รู้ตัว​ว่า​อดีต​ฮ่องเต้​มาถึง​แล้ว

ความจริง​แล้ว​เลี่ยว​เหวิน​เหวิน​ยังคง​ตะโกน​อยู่​เลย​ว่า​ให้​มัด​เจ้า​เจ็ด​เอาไว้​ ​และ​จับ​เขา​โบย​เสีย​ให้​เข็ด​!

ขันที​ซุน​ที่​ยืน​อยู่​ด้านหลัง​พวกเขา​เริ่ม​โมโห​ขึ้น​มา​เสีย​แล้ว​!

เด็กสาว​สติ​ฟั่นเฟือน​คน​นี้​มาจาก​ไหน​ ​นาง​กล้า​รังแก​องค์​ชายน้อย​หรือ​!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน