องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 514 คิดจะเอาฐานะตระกูลมาสู้กับข้า ก็โดนตบหน้าไปแล้วกัน!

บทที่ 514 คิดจะเอาฐานะตระกูลมาสู้กับข้า ก็โดนตบหน้าไปแล้วกัน!

“​ใคร​หน้า​ไหน​มัน​กล้า​แตะต้อง​เจ้านาย​น้อย​!​”​ ​เดิมที​นั้น​ขันที​ซุน​ก็​เป็น​คนที​่​มีน​้ำ​เสียงแหลม​ปรี๊ด​อยู่​แล้ว​ ​แต่​ในเวลานี้​เมื่อ​เสียง​นั้น​ดังก้อง​ไป​ทั่ว​ภัตตาคาร​ ​มัน​ก็​ยิ่ง​ฟัง​ดู​เสียด​หู​ยิ่งกว่า​ที่​เคย

เลี่ยว​ฉิง​เทียน​มอง​ไป​ทาง​ต้นเสียง​ ​แล้ว​ทันใดนั้น​ใบหน้า​ของ​เขา​ก็​พลัน​ซีดเผือด​!

เมื่อ​สี่​ปี​ที่แล้ว​ ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​มีโอกาส​ได้​เข้าพบ​อดีต​ฮ่องเต้​อยู่​ครั้งหนึ่ง​ตอนที่​เขา​เสด็จพระราชดำเนิน​มาที​่​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ ​แต่​การ​ได้​พบ​กับ​อดีต​ฮ่องเต้​อีกครั้ง​ในเวลานี้​ทำให้​เขา​ถึงกับ​สับสน​จน​จับต้นชนปลายไม่ถูก

อะ​ ​อดีต​ฮ่องเต้​มาที​่​นี่​ทำไม​กัน

เมื่อ​เห็น​สีหน้า​ของ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ ​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ก็​รู้​ว่า​เขา​รู้จัก​อดีต​ฮ่องเต้​ได้​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​หันหน้า​กลับ​ไป​แล้ว​เอ่ย​เหมือน​จะ​อวด​ว่า​ ​”​เสด็จ​ปู่​ ​พวกเขา​จะ​ตี​ข้า​”

เสด็จ​ ​เสด็จ​ ​เสด็จ​ปู่​หรือ​?​!

ทันใดนั้น​ ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ก็​ตัว​แข็ง​อยู่กับที่​ ​ดวงตา​ของ​เขา​จ้องมอง​ภาพ​นั้น​อย่าง​ไม่เชื่อ​สายตา​!

เขา​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​หลวงจีน​ตัว​น้อย​เนื้อตัว​มอมแมม​ผู้​นี้​จะ​กลับกลาย​เป็น​องค์​ชาย​เจ็ด​ที่​อดีต​ฮ่องเต้​รักใคร่​เอ็นดู​ได้

เช่นนั้น​คำพูด​ทุก​คำ​ที่​เขา​ได้​พูด​ออก​ไป​เมื่อครู่นี้​…​ ​ทันทีที่​คิด​เกี่ยวกับ​คำพูด​พวก​นั้น​ขึ้น​มา​ ​หน้าผาก​ของ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ก็​ถึงกับ​มี​เหงื่อ​เย็น​ๆ​ ​ซึม​ชื้น​ออกมา

กลับกัน​ ​เลี่ยว​เหวิน​เหวิน​ไม่รู้​ถึง​เรื่อง​นี้​ ​และ​ยัง​ตระหนัก​ไม่ได้​ว่า​สถานการณ์​ในเวลานี้​เป็น​เช่นใด​ ​นาง​หันไป​มอง​ขันที​ซุน​ ​จากนั้น​จึง​เอ่ย​อย่าง​หยาบคาย​ว่า​ ​”​ในเมื่อ​พวก​เจ้า​มา​แล้วก็​ดี​ ​รีบ​ขอโทษ​ข้า​ซะ​”

ในเวลานี้​นาง​ยัง​คิด​ที่จะ​ให้​พวกเขา​ขอโทษ​อยู่​อีก​หรือ​ ​ขันที​ซุน​โมโห​จน​ยกมือ​ขึ้น​เท้า​เอว​ ​”​คุณหนู​ท่าน​นี้​ ​อย่า​เพิ่ง​พูดถึง​เลย​ว่า​เจ้านาย​น้อย​ของ​พวก​ข้า​ทำความ​ผิด​จริง​หรือไม่​ ​เพราะ​ต่อให้​เขา​ทำผิด​จริงๆ​ ​แต่​ใน​ฐานะ​ที่​ท่าน​เป็นผู้ใหญ่​ ​ท่าน​สมควร​ที่จะ​ทำตัว​เจ้า​คิด​เจ้า​แค้น​ถึง​เพียงนี้​เชียว​หรือ​”

“​เจ้า​!​”​ ​เลี่ยว​เหวิน​เหวิน​ตั้งท่า​จะ​พูด​อะไร​ออกมา​อีกครั้ง​!

เลี่ยว​ฉิง​เทียน​รู้สึก​ว่า​สมอง​ของ​ตัวเอง​กำลัง​มี​อาการ​เลือดคั่ง​อย่างรุนแรง​ ​เขา​รีบ​หยุด​นาง​เอาไว้​ ​แล้ว​จากนั้น​จึง​ยิ้ม​ให้​กับ​ขันที​ซุน​ ​พลาง​กล่าวว่า​ ​”​มัน​เป็นความ​เข้าใจผิด​ ​ทุกอย่าง​เป็น​เพียงแค่​ความเข้าใจผิด​กัน​เท่านั้น​ขอรับ​”

“​เข้าใจผิด​หรือ​”​ ​ขันที​ซุน​แค่น​หัวเราะ​ออกมา​อย่าง​เย็นชา​ ​เขา​จะ​เชื่อได้​อย่างไร​ว่า​ทุกอย่าง​เป็น​เพียง​เรื่อง​เข้าใจผิด​ ​ในเมื่อ​เขา​ได้ยิน​เอง​กับ​หู​ว่า​คน​พวก​นี้​เพิ่งจะ​พูด​ออกมา​ว่า​พวกเขา​จะ​จับ​องค์​ชายน้อย​มัด​แล้ว​โบย​เสีย​ให้​เข็ด​!

เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ใช้​ผ้าเช็ดหน้า​เช็ด​เหงื่อ​บน​ใบหน้า​ ​”​มัน​เป็น​แค่​ความเข้าใจผิด​กัน​จริงๆ​ ​ขอรับ​”

ระหว่าง​ที่​พูด​เช่นนั้น​ ​เขา​ก็​แอบ​ชำเลือง​มอง​ไป​ทาง​อดีต​ฮ่องเต้​ที่​แม้​จะ​ไม่ได้​มีท​่า​ที​โกรธเคือง​ ​แต่​ก็​ยัง​เปี่ยม​ไป​ด้วย​บรรยากาศ​อัน​ทรงอำนาจ​และ​น่าเกรงขาม

ดวงตา​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​นั้น​แทบจะ​ไร้อารมณ์​ ​แม้กระทั่ง​ในเวลานี้​เขา​ก็​ยัง​สามารถ​ปิดบัง​อารมณ์​ของ​ตัวเอง​เอาไว้​ได้​อย่าง​สมบูรณ์แบบ​ ​”​เจ้า​เจ็ด​ ​มานี​่​สิ​ ​กลับ​ไป​ทานข้าว​ต่อ​ที่​ห้อง​ได้​แล้ว​”​ ​หลังจาก​พูด​จบ​ ​เขา​ก็​เดิน​หาย​กลับ​เข้าไป​ใน​ห้อง​รับรอง​ส่วนตัว​อีกครั้ง

เด็กชาย​พยักหน้า​รัว​เร็ว​ ​จากนั้น​เขา​ก็​ล้างมือ​ก่อน​ ​แล้ว​ค่อยๆ​ ​เดิน​ไป​ที่​ประตู

เลี่ยว​ฉิง​เทียน​รู้​ว่า​พวกเขา​เสียมารยาท​ต่อ​อดีต​ฮ่องเต้​เข้า​เสีย​แล้ว​ ​แต่​ในเมื่อ​เขา​ไม่ได้​รับ​อนุญาต​ให้​เข้าไป​ใน​ห้อง​รับรอง​ส่วนตัว​ห้อง​นั้น​ ​เขา​จึง​ไม่มีทาง​เลือก​นอกจาก​ถู​มือ​แล้ว​หันไป​พูดคุย​กับ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​แทน​ ​”​องค์​ชาย​เจ็ด​ ​กระหม่อม​ไม่เคย​พบ​หน้า​ท่าน​มาก​่อน​ ​จึง​ได้​เผลอ​พูดจา​เสียมารยาท​ต่อ​ท่าน​ไป​เมื่อ​ครู่​ ​บุตรสาว​ของ​กระหม่อม​ก็​เช่นกัน​ ​นาง​ไม่ได้​มี​เจตนาร้าย​อัน​ใด​ ​เพียงแต่​เป็น​คน​หัว​ช้า​เท่านั้น​ ​ท่าน​จะ​ทรง​เมตตา​ให้อภัย​เรา​สอง​พ่อ​ลูก​ได้​หรือไม่​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

“​ปัญหา​ไม่ได้​อยู่​ที่ว่า​ข้า​จะ​ให้อภัย​พวก​เจ้า​หรือไม่​”​ ​เด็กชาย​กัด​ซาลาเปา​เนื้อใน​มือ​ ​พร้อมกับ​เอ่ย​ต่อ​ด้วย​ท่าทาง​ทรงอำนาจ​อย่างยิ่ง​ ​”​นาง​อยาก​แข่ง​ฐานะ​ทาง​ตระกูล​กับ​ข้า​เอง​มิใช่​หรือ​ ​ข้า​จะ​แข่ง​ด้วย​ก็ได้​ ​แต่​มัน​ก็​ง่าย​อย่างที่​เห็น​ ​ในเมื่อ​นาง​อยาก​สู้​นัก​ ​เช่นนั้น​ข้า​ก็​จะ​ตี​ให้​อย่าง​ไม่​ออม​แรง​เลย​ก็แล้วกัน​”

วาจา​อัน​เสียดสี​ของ​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ทำให้​ใบหน้า​ของ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ขึ้น​สี​ก่อน​จะ​แปรเปลี่ยน​เป็น​ซีดเผือด​ ​เขา​เคย​ได้ยิน​มานาน​แล้ว​ว่า​องค์​ชาย​เจ็ด​เป็นอันธ​พาล​ ​ไม่ใช่​แค่​ใน​วัง​หลวง​ ​แต่​แม้กระทั่ง​ใน​สำนัก​ไท่​ไป๋​ ​ใครก็ตาม​ที่​เสียมารยาท​ต่อ​เขา​ล้วนแต่​มีโอกาส​ถูก​กัด​ตาย​เหมือนกัน​ทุกราย​!

เฮ้อ​ ​แล้ว​บุตรสาว​ของ​เขา​ไป​ยั่วโมโห​ปีศาจ​น้อย​เช่น​เขา​ได้​อย่างไร​!

เมื่อ​สังเกตเห็น​สีหน้า​ไม่​สู้​ดี​บน​ใบหน้า​ของ​ผู้​เป็น​บิดา​ ​เลี่ยว​เหวิน​เหวิน​จึง​เอ่ย​ขึ้นเสียง​เบา​ว่า​ ​”​ท่าน​พ่อ​ ​พวกเขา​ก็​เป็น​แค่​พ่อค้า​ธรรมดา​ไม่ใช่​หรือ​เจ้า​คะ​ ​ทำไม​ท่าน​ต้อง​ระมัดระวัง​คำพูด​ถึง​เพียงนี้​ด้วย​…​”

“​เจ้า​หยุด​พูด​ได้​แล้ว​!​”​ ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​จ้องเขม็ง​ไป​ที่​บุตรสาว​ ​มัน​เป็นความ​ผิด​ของ​เขา​เอง​ที่​ตามใจ​นาง​จน​นาง​กลายเป็น​คน​ทำ​อะไร​ตามอำเภอใจ​และ​ดื้อด้าน​ถึง​เพียงนี้​ ​และ​ตอนนี้​พวกเขา​ต้อง​เจอ​ปัญหา​ใหญ่​ก็​เพราะ​มัน​!

“​ข้า​เพียงแค่​พูดความจริง​เท่านั้น​นี่​เจ้า​คะ​ ​เขา​ก็​เป็น​เพียงแค่​พ่อค้า​ธรรมดา​ ​เขา​คิด​ว่า​ตัวเอง​เป็น​คน​ใหญ่โต​หรือ​ไร​…​”

ทันทีที่​เลี่ยว​เหวิน​เหวิ​นพูด​จบ​ ​ประตู​ห้อง​รับรอง​ส่วนตัว​ก็​ถูก​ผลัก​เปิด​ออก​ ​อดีต​ฮ่องเต้​เป็น​คน​แรก​ที่​เดิน​ออกมา​ ​น้ำเสียง​อัน​ราบเรียบ​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​ความกดดัน​อัน​รุนแรง​ ​”​ข้า​ไม่ใช่​คนเก่ง​กล้า​สามารถ​ ​แม้​จะ​ใช้เวลา​มาก​ว่า​ครึ่ง​ชีวิต​ ​แต่​ข้า​ก็​มี​คน​อยู่​ใต้​ปกครอง​เพียงแค่​ไม่​กี่​คน​เท่านั้น​ ​หาก​เทียบ​กับ​คุณหนู​เลี่ยว​แล้ว​ ​ข้า​คง​ไม่สมควร​จะ​ถูก​นับว่า​เป็น​คน​ใหญ่โต​อะไร​ได้​”

เมื่อ​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​ขา​ของ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ก็​อ่อน​ยวบ​ ​เขา​แทบจะ​ทรุด​ลง​ไป​นั่งคุกเข่า​ลง​กับ​พื้น

ก่อนหน้านี้​เขา​ไม่​คิด​ว่าการ​ตามใจ​บุตรสาว​จะ​เป็นเรื่อง​ที่​ผิดแ​แต่อย่างใด​ ​แต่​ในเวลานี้​สิ่ง​ที่​เขา​เสียดาย​ที่สุด​ก็​คือ​การพา​บุตรสาว​ออกมา​ด้วย​ใน​วันนี้​!

เพี​๊​ยะ​!

เขา​จะ​ปล่อย​ให้​เรื่อง​มัน​ลุกลาม​ไปมา​กก​ว่านี​้​ไม่ได้​อีกแล้ว​!

เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ทุ่ม​แรง​ทั้งหมด​ไป​ที่​ฝ่ามือ​แล้ว​ตบ​เข้าที่​ใบหน้า​ของ​เลี่ยว​เหวิน​เหวิน​!

เสียง​ตบ​ดังสนั่น​จนได้​ยิน​ไป​ทั่วทั้ง​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​!

เลี่ยว​เหวิน​เหวิ​นกุ​มห​น้า​ ​ดวงตา​ของ​นาง​เบิกโพลง​ด้วย​ความตกใจ​ ​”​ท่าน​พ่อ​ ​ท่าน​…​”

เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ไม่มีเวลา​สนใจ​นาง​ ​เขา​คำนับ​อีก​ฝ่าย​ ​แล้ว​เดิน​อ้อม​ไป​ทาง​ด้านหลัง​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​ ​”​อดีต​ ​อดีต​ฮ่องเต้​ ​บุตรสาว​ของ​กระหม่อม​ยัง​ไม่รู้​ความ​ ​และ​ยัง​ไม่เคย​ได้​เห็น​โลก​มาก​นัก​ ​ทุกอย่าง​ล้วนแต่​เป็นความ​ผิด​ของ​กระหม่อม​เอง​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​กระหม่อม​ล้มเหลว​ใน​การ​สั่งสอน​สิ่ง​ที่​ถูกต้อง​ให้​กับ​นาง​ ​เป็นความ​ผิด​ของ​กระหม่อม​เอง​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”

หนังตา​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​ไม่​แม้แต่​จะ​กระตุก​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​แล้ว​มี​หรือ​ที่​เขา​จะ​ตอบสนอง​ต่อ​คำพูด​ของ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน

บางที​การ​ตบ​นั้น​อาจจะ​ได้ผล​ ​เมื่อ​นาง​เห็น​ผู้​เป็น​บิดา​มีท​่า​ทาง​นอบน้อม​ไม่​เหมือนปกติ​ ​ในที่สุด​เลี่ยว​เหวิน​เหวิ​นก​็​ตระหนัก​ได้​ว่า​มีบา​งอย​่าง​ผิดแปลก​ไป

นอกจาก​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​แล้ว​ ​อีก​คน​หนึ่ง​ที่​ท่าน​พ่อ​ของ​นาง​จะ​ปฏิบัติ​ต่อ​เขา​ด้วย​ความเคารพ​ก็​คือ​…​ ​ขุนนาง​จาก​เมืองหลวง​!

เป็นไปได้​หรือไม่​ว่า​ชาย​ชรา​ที่​เอ่ยปาก​ขึ้น​เมื่อครู่นี้​คือ​อัคร​เสนาบดี​คน​ปัจจุบัน​?

เลี่ยว​เหวิน​เหวิน​ตกใจ​กับ​ความคิด​ของ​ตัวเอง​ ​แต่​นาง​ไม่รู้​เลย​ว่า​แท้จริง​แล้ว​ตำแหน่ง​ของ​อีก​ฝ่าย​นั้น​จะ​อยู่​สูง​กว่า​อัคร​เสนาบดี​คน​ปัจจุบัน​เสียอีก

เลี่ยว​ฉิง​เทียน​เดินตาม​หลัง​อดีต​ฮ่อว​เต้​ไป​จน​สุดทาง​ ​ท่าทาง​ประจบประแจง​ของ​เขา​ดึงดูด​ความสนใจ​จาก​ทุกคน​ได้​เป็น​อย่างดี

อย่างไร​เสีย​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ก็​เป็น​คนใหญ่คนโต​ใน​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ ​เขา​มีสิทธิ์​ที่จะ​เรียกเก็บเงิน​จาก​ทุกคน​และ​ทำตัว​ยโส​โอหัง​ได้​โดยที่​ไม่มีใคร​กล้า​เสียมารยาท​ต่อ​เขา​แม้แต่​คนเดียว​!

แต่​ตอนนี้​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​คนที​่​อยู่​เหนือ​ทุกคน​มาต​ลอด​คน​นั้น​กลับ​เดินตาม​หลัง​เด็กชาย​ที่​แต่งกาย​เหมือน​หลวงจีน​คน​นั้น​อย่าง​กับ​ตัวเอง​เป็น​หลาน​ของ​เขา​ไม่มี​ผิด​ ​ท่าทาง​อ่อนน้อม​ถ่อมตน​ของ​เขา​ทำให้​ทุกคน​เริ่ม​พากั​นคาด​เดา​ว่า​ฐานะ​ที่แท้​จริง​ของ​ชาย​ชรา​และ​เด็กชาย​คน​นั้น​คือ​ใคร​กัน​แน่​…

เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ไม่เคย​รู้สึก​กระสับกระส่าย​เช่นนี้​มาก​่อน​ ​เขา​ไม่ได้​รับ​อนุญาต​ให้​เข้าไป​ใน​โรง​เตี​๊​ยม​ที่​อดีต​ฮ่องเต้​พัก​อยู่​ ​แต่​เพราะ​กลัว​ว่า​ศีรษะ​จะ​ไม่ได้​อยู่​ที่​คอ​ ​เขา​จึง​ไม่กล้า​ไป​จาก​ที่นั่น​ ​สิ่ง​เดียว​ที่​เขา​ทำได้​คือ​การ​เดิน​วกไปวนมา​อยู่​หน้า​ทางเข้า​ด้วย​ความ​กระวนกระวาย​อยู่​อย่างนั้น​จนกระทั่ง​มี​รถม้า​จาก​เมืองหลวง​คัน​หนึ่ง​มา​จอด​ลง​ตรงหน้า​ ​เขา​จึง​เผย​สีหน้า​ราวกับ​คนที​่​เพิ่ง​ตื่น​จาก​ความฝัน​ออกมา​ ​เมื่อ​ภาพ​ของ​คนที​่​ก้าว​ออกมา​ปรากฏ​ขึ้น​ ​เขา​ก็​ร้อง​ออกมา​ว่า​ ​”​ท่าน​ผู้อาวุโส​ ​ข้า​ควร​ทำ​อย่างไร​ดี​ขอรับ​ ​ทำไม​อดีต​ฮ่องเต้​ถึง​ได้​เสด็จ​มาที​่​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​อย่างกะทันหัน​เช่นนี้​ได้​ล่ะ​ขอรับ​ ​ไม่มี​การ​แจ้ง​ล่วงหน้า​เอาไว้​เสียหน่อย​!​”

“​ข้า​ได้​อ่าน​สิ่ง​ที่​เจ้า​ส่ง​มาทาง​นก​พิราบ​แล้ว​”​ ​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ ​”​ไม่ต้อง​ห่วง​ ​อดีต​ฮ่องเต้​คง​ไม่​ลงโทษ​เจ้า​ง่ายๆ​ ​เพียง​เพราะ​สิ่ง​ที่​เจ้า​พูด​แน่​ ​อย่างไร​เจ้า​ก็​เป็น​ขุนนาง​ที่​เคย​ทำความ​ดี​ความชอบ​ให้​เขา​มาก​่อน​ ​อดีต​ฮ่องเต้​ย่อม​จำเป็นต้อง​นำ​ความรู้สึก​ของ​เหล่า​ขุนนาง​คนอื่นๆ​ ​ที่อยู่​ใน​เมืองหลวง​มา​พิจารณา​ร่วม​ด้วย​ ​ดังนั้น​เจ้า​ไม่ต้อง​กังวล​ไป​ ​แต่​ ​จะ​ว่า​ไป​ก็​มีสิ​่ง​หนึ่ง​ที่​เจ้า​พูด​ถูก​เช่นกัน​”

เลี่ยว​ฉิง​เทียน​เพิ่งจะ​ถอนหายใจ​ด้วย​ความ​โล่งอก​ไป​ได้​ไม่ทัน​ไร​ ​หัวใจ​ของ​เขา​ก็​ต้องเต​้น​ไม่​เป็น​ส่ำ​อีกครั้ง​ ​”​อะไร​หรือ​ขอรับ​”

“​การ​ที่​อดีต​ฮ่องเต้​เสด็จ​มาที​่​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​โดย​ไม่มี​สาเหตุ​เช่นนี้​นับว่า​ไม่​สม​กับ​เป็น​เขา​เอา​เสีย​เลย​ ​เขา​คงจะ​ได้ยิน​ข่าวลือ​เรื่อง​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​มา​เหมือนกัน​ ​ไม่อย่างนั้น​ครั้งนี้​เขา​คง​ไม่​มาป​รากฏ​ตัว​ที่นี่​ด้วยตัวเอง​ ​ดังนั้น​เจ้า​จะ​ต้อง​จัดการ​เรื่อง​นี้​ให้​ดี​และ​ห้าม​ทิ้งร่องรอย​อะไร​เอาไว้​เด็ดขาด​”​ ​เมื่อ​พูดถึง​เรื่อง​นั้น​ขึ้น​มา​ ​ดวงตา​ของ​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​ก็​ทอแสง​วาบ​ ​จากนั้น​เขา​จึง​กล่าว​เสริม​ว่า​ ​”​ต่อให้​นั่น​จะ​หมายถึง​การ​ต้อง​ฆ่าปิดปาก​ใครก็ตาม​…​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน