องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 515 เจอปัญหาใหญ่เข้าแล้ว!

บทที่ 515 เจอปัญหาใหญ่เข้าแล้ว!

​ดวงตา​ของ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​มีแสง​วาบ​ขึ้น​ก่อน​จะ​หาย​ไป​อย่างรวดเร็ว​ในทันที​ที่​เขา​ได้ยิน​คำ​ว่า​ ​’​ฆ่าปิดปาก​’​ ​แม้​คนที​่​รู้เรื่องราว​ภายใน​ของ​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​จะ​มีอยู่​หลาย​คน​ ​แต่​ก็​ไม่มีใคร​มี​หลักฐาน​แม้แต่​คนเดียว

​เว​่ย​เวย​เป็น​เพียง​คนเดียว​ที่​กัดไม่ปล่อย​เรื่อง​นี้

​แต่​เรา​จะ​ฆ่า​เจ้า​คน​แซ่​เว​่​ยนั​่น​ไม่ได้

​ถ้าหาก​ฆ่า​เขา​ใน​ตอนนี้​ ​สิ่ง​ที่​พวกเขา​ตั้งใจ​ปิดบัง​ไว้​คงได้​ถูก​เปิดโปง​ออกมา​แน่

​ยิ่งกว่านั้น​ตอนนี้​เจ้า​หมอนั​่​นก​็​ยัง​มีตำ​แหน่ง​ขุนนาง​อยู่​ใน​มือ

​ต่อให้​เขา​จะ​เป็น​เพียงแค่​จือฝู​่​ตัวเล็ก​ๆ​ ​แต่​ในเมื่อ​อดีต​ฮ่องเต้​มาที​่​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​เช่นนี้​แล้ว​ ​เขา​จะ​ต้อง​ไปหา​อีก​ฝ่าย​อย่างแน่นอน

​ดังนั้น​เขา​จึง​ต้อง​เริ่ม​จาก​คนที​่​เคย​มี​ความขัดแย้ง​กับ​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​ก่อน

​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ลด​เสียง​ลง​ ​”​ท่าน​ผู้อาวุโส​โปรด​วางใจ​ขอรับ​ ​ข้า​รู้​ว่า​ต้อง​ทำ​อย่างไร​”

​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​พยักหน้า​พร้อม​กล่าว​เสริม​ว่า​ ​”​ข้า​ได้ยิน​มา​ว่า​เจ้า​คน​แซ่​เว​่ย​คน​นั้น​มีที​่​ปรึกษา​ส่วนตัว​คอย​ชี้แนะ​แผนการ​ต่างๆ​ ​ให้​หรือ​”

​”​พวก​ข้า​จับ​เขา​เอาไว้​แล้ว​ขอรับ​ ​ไม่มี​ข่าว​รั่วไหล​ออก​ไป​อย่างแน่นอน​”​ ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ลด​เสียง​ลง​อีกครั้ง​ ​”​ถ้า​เขา​ยังคง​ดื้อด้าน​ก่อน​ถึง​การไต่​สวน​ ​ข้า​จะ​สั่ง​ให้​คน​ไป​ฆ่า​เขา​คืนนี้​ขอรับ​!​”

​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​ละสายตา​จาก​เขา​ ​”​เรื่อง​ยิบ​ย่อย​พวก​นั้น​ข้า​ยก​ให้​เจ้า​เป็น​คน​จัดการ​ก็แล้วกัน​ ​อย่างไร​เขา​ก็​เป็น​เพียงแค่​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​ ​จัดการ​มันตาม​ใจ​ได้​เลย​ ​ในเมื่อ​เวลานี้​อดีต​ฮ่องเต้​มาถึง​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​แล้ว​ ​ข้า​จึง​ไม่​สะดวก​ที่จะ​ยื่นมือ​เข้าไป​ยุ่งเกี่ยว​กับ​บาง​ปัญหา​ ​เจ้า​ไป​จัดการ​กับ​คนที​่​มี​ความแค้น​กับ​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​ซะ​ ​โดยเฉพาะ​คนที​่​มีส่วน​เกี่ยวข้อง​กับ​คนที​่​ตาย​ไป​แล้วด้วย​ ​เจ้า​ไม่ต้อง​ห่วง​ ​ข้า​จะ​อยู่​ฝั่ง​เจ้า​ใน​การไต่​สวน​ ​อดีต​ฮ่องเต้​มี​ความประทับใจ​ที่​ดี​ต่อ​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​มาโดยตลอด​ ​เขา​ไม่มีทาง​เชื่อ​ทุกอย่าง​ที่​จือฝู​่​ธรรมดา​พูด​อย่างแน่นอน​ ​ทุกอย่าง​จะ​เป็นไปได้​ด้วยดี​ตราบใดที่​ไม่มี​เรื่อง​อะไร​เกิดขึ้น​กับ​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​”

​”​ขอรับ​”​ ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​หลุบ​ตาลง​ ​พร้อมกับ​มอง​ส่ง​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​ด้วย​ความเคารพ​ระหว่าง​ที่​เขา​เดิน​เข้าไป​ใน​โรง​เตี​๊​ยม

​หลังจาก​ผ่าน​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​เขา​จึง​หันกลับ​มา​และ​สั่ง​กับ​ใต้เท้า​จาง​ผู้​เป็น​ข้า​รับใช้​คนสนิท​ว่า​ ​”​เจ้า​จัดการ​ตระกูล​จ้าว​ที่​ก่อเรื่อง​วุ่นวาย​เมื่อคราว​ก่อน​อย่างไร​รึ​”

​ใต้เท้า​จาง​ชะงัก​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​ก่อน​จะ​ตอบ​ว่า​ ​”​เรื่อง​นั้น​ข้า​จัดการ​เช่นนี้​ขอรับ​ ​ในเมื่อ​หญิง​ชรา​นาง​นั้น​ปฏิเสธ​ที่จะ​รับเงิน​ ​ดังนั้น​ข้า​จึง​สั่ง​ให้​คน​ส่วนหนึ่ง​ไป​พัง​บ้าน​ของ​พวกเขา​ขอรับ​ ​ตั้งแต่นั้นมา​พวกเขา​ก็​ปิดปากเงียบ​ทันที​”

​”​เช่นนั้น​ก็​ไป​จัดการ​ตามนั้น​อีก​”​ ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​หรี่​ตาลง​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​ในเมื่อ​พวกเรา​มา​จนถึง​ขั้น​นี้​แล้ว​ ​เช่นนั้น​เรา​ก็​มา​จัดการ​สะสาง​มัน​ให้​เรียบร้อย​ไม่ดี​กว่า​หรือ​ ​ปล่อย​หญิง​ชรา​คน​นั้น​อยู่​ไป​แล้ว​จะ​ได้ประโยชน์​อะไร​”

​ใต้เท้า​จาง​รู้สึก​ได้​ถึง​ความอำมหิต​ที่อยู่​ใน​น้ำเสียง​นั้น​ได้​ ​เขา​จึง​ลด​เสียง​ลง​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​ข้า​น้อย​จะ​ไป​จัดการ​เดี๋ยวนี้​ขอรับ​”

​”​อย่า​ให้​ใคร​เห็น​ล่ะ​”​ ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ไม่รู้​ว่า​ทำไม​จิตใจ​ของ​เขา​ถึง​ได้​กระวนกระวาย​เช่นนี้​ตั้งแต่​อดีต​ฮ่องเต้​ปรากฏตัว​ขึ้น

​ใต้เท้า​จาง​หลุบ​ตาลง​ ​”​แม่ทัพ​เลี่ยว​ไม่ต้อง​กังวล​ ​การ​ฆ่า​คน​นั้น​เป็นเรื่อง​ที่​ง่ายดาย​ยิ่งนัก​สำหรับ​กองทัพ​ของ​เรา​ขอรับ​”

​”​ไป​ได้​แล้ว​”​ ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​เอนหลัง​พิง​รถม้า​ ​พลาง​ค่อยๆ​ ​หลับตา​ลง​พร้อมกับ​เอ่ย​ว่า​ ​”​ข้า​ก็​จะ​พัก​สักหน่อย​เหมือนกัน​”

​หาก​สถานการณ์​ไม่​ตึงเครียด​ถึง​เพียงนี้​ละ​ก็​ ​เขา​คง​ไม่​อนุญาต​ให้​ใต้เท้า​จาง​จัดการ​กับ​เรื่อง​นี้​ตอนกลางวัน​แสกๆ​ ​เช่นนี้​แน่

​แต่​อย่างไร​นาง​ก็​เป็น​แค่​หญิง​ชรา​ที่​อาศัย​อยู่​ใน​บ้าน​โกโรโกโส​ตรง​ตรอก​มืด​ๆ​ ​คนเดียว​เท่านั้น

​ตราบใดที่​ตรอก​ถูก​ปิด​ไว้​ ​ย่อม​ไม่มีใคร​รู้​ว่า​หญิง​ชรา​นาง​นั้น​ตาย​ได้​อย่างไร​…

​เวลา​เที่ยงวัน​ ​ภายใต้​แสงอาทิตย์​เจิดจ้า

​ทหาร​รับจ้าง​ใน​ชุด​สีดำ​คุกเข่า​อยู่​ตรงหน้า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​”​นาย​น้อย​ขอรับ​ ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​สั่ง​ให้​หน่วย​ลอบสังหาร​จาก​กองกำลัง​รักษาการณ์​ลงมือ​แล้ว​ ​พวกเรา​ยัง​ต้อง​สะกดรอย​ตาม​พวกเขา​ต่อไป​หรือไม่​ขอรับ​”

​”​ต้องตาม​ต่อ​อยู่​แล้ว​สิ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สวม​ชุด​สีขาว​ ​ริมฝีปาก​ของ​นาง​โค้ง​น้อย​ๆ​ ​ขณะ​เผย​รอยยิ้ม​ออกมา​ ​”​แล้ว​คุณชาย​เฮ​ยล​่ะ​ ​เขา​มาถึง​ที่นี่​หรือยัง​”

​ทหาร​รับจ้าง​นาย​นั้น​พยักหน้า​ ​”​คุณชาย​รอง​เฮ​ยอยู​่​กับ​พวก​ข้ามา​ทั้งวัน​แล้ว​ขอรับ​ ​เขา​ถึงกับ​ถาม​ข้า​ด้วยซ้ำ​ว่า​ท่าน​เรียกตัว​เขา​มาที​่​นี่​ทำไม​”

​”​ข้า​ก็​ต้อง​มีเรื่อง​ให้​เขา​ทำ​อยู่​น่ะ​สิ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เล่น​กับ​ถ้วย​ชา​ใน​มือ​ ​”​ไป​บอก​ให้​คุณชาย​เฮย​ช่วย​ข้า​สู้​ใน​ศึก​ครั้งนี้​ ​แล้ว​ข้า​จะ​ตอบแทน​เขา​ด้วย​การ​ให้​ภัตตาคาร​แห่งหนึ​่ง​เป็น​รางวัล​”

​ทหาร​รับจ้าง​นาย​นั้น​รู้​ว่า​ผู้​เป็น​นาย​ทั้งสอง​มี​ความสัมพันธ์​สนิทสนม​กัน​ดั่ง​พี่น้อง​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​พยักหน้า​รับคำ​สั่ง​แล้ว​ถอย​ออก​ไป

​ผู้ว่าการ​เฉิน​ตัวสั่น​ด้วย​ความหวาดกลัว​หลังจาก​ได้ยิน​บทสนทนา​ของ​ทั้งสอง​ ​”​คุณชาย​เฮย​ที่​พระ​ชายา​เอ่ยถึง​เมื่อครู่นี้​ ​หรือ​จะ​เป็น​คนที​่​มาจาก​ตระกูล​เฮย​หรือ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​โอ้​ ​สวรรค์​ ​มี​คนใหญ่คนโต​เจ้าของ​ชื่อเสียง​อัน​น่าหวาดกลัว​มาถึง​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​แห่ง​นี้​แล้ว​กี่​คน​กัน​แน่​!

​เวลานี้​ผู้ว่าการ​เฉิน​ยัง​ไม่รู้​ว่า​อดีต​ฮ่องเต้​เดินทาง​มาถึง​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​แล้ว​เช่นกัน​ ​ถ้า​เขา​รู้​ ​เขา​คง​ไม่​ตกใจ​กับ​การปรากฏ​ตัว​ของ​คุณชาย​รอง​เฮ​ยมาก​ถึง​เพียงนี้

​อีก​ด้าน​หนึ่ง​นั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​จิบ​ชา​แล้ว​ตอบ​ว่า​ ​”​ใช่​ ​เขา​ถูก​นายท่าน​เฮ​ยกั​กบ​ริ​เวณ​มานา​นพ​อดู​ ​ตอนนี้​เขา​ก็​เลย​อยาก​ออกมา​ข้างนอก​จน​แทบ​ทนไม่ไหว​”

​ผู้ว่าการ​เฉิน​เพียงแค่​รับฟัง​อย่าง​เงียบๆ​ ​และ​ไม่ได้​แสดงความคิดเห็น​อะไร​ออกมา​ ​ทุกคน​ต่าง​ก็​รู้​ถึง​อำนาจ​ทางการทหาร​ของ​ตระกูล​เฮย​ ​พวกเขา​ไม่เคย​เข้าไป​ข้องเกี่ยว​กับ​ตระกูล​ขุนนาง​ตระกูล​ใด​ ​ดังนั้น​จึง​มีน​้อย​คน​นัก​ที่จะ​สามารถ​เชิญ​ชาย​ที่​รับมือ​ยาก​ที่สุด​ใน​ตระกูล​เฮ​ยอย​่า​งคุณ​ชาย​รอง​เฮ​ยมา​ได้

​”​จริง​สิ​ ​ผู้ว่าการ​เฉิน​ ​ทาง​ฝั่ง​ท่าน​มี​ใคร​ที่​พวกเรา​พอ​จะ​ใช้ได้​บ้าง​หรือเปล่า​ ​ไม่จำเป็น​ต้อง​มีมาก​นัก​ก็ได้​ ​คน​ของ​ข้า​เก่ง​เรื่อง​ต่อสู้​อยู่​แล้ว​ ​ดังนั้น​ท่าน​ส่ง​คนที​่​จะ​เป็นหน้าเป็นตา​ให้​เรา​ได้มา​ให้​ข้า​สัก​สอง​สาม​คน​ก็​พอ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​เขา​กลับ​แล้ว​ยิ้ม​ออกมา

​ผู้ว่าการ​เฉิน​รู้สึก​สับสน​ ​”​พระ​ชายา​จะ​เอา​คน​ไป​ทำ​อะไร​หรือ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

​”​ก็​ไป​ช่วย​คน​รูปงาม​น่ะ​สิ​ ​ข้า​จะ​ปล่อย​ให้​พี่​รอง​ของ​ตัวเอง​สู้​อยู่​คนเดียว​ใน​สงคราม​นองเลือด​เช่นนี้​ได้​อย่างไร​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​ราวกับว่า​มัน​เป็นเรื่อง​ง่ายๆ

​แต่​ผู้ว่าการ​เฉิน​กลับ​สัมผัส​ได้​ถึง​ความไม่ชอบมาพากล​จาก​คำพูด​ของ​นาง​…

​การเมือง​ใน​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​คงได้​เกิด​การเปลี่ยนแปลง​ครั้ง​ใหญ่​ก็​คราวนี้

​ใคร​บอกว่า​การเมือง​เป็นเรื่อง​ที่​เปลี่ยนแปลง​ไม่ได้

​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​พยายาม​อย่างสุดความสามารถ​เพื่อ​หาทาง​เอาใจ​อดีต​ฮ่องเต้​ ​แต่​อดีต​ฮ่องเต้​ก็​ยัง​ปฏิเสธ​ที่จะ​พบ​กับ​เขา

​อีก​ด้าน​หนึ่ง​นั้น​ ​อดีต​ฮ่องเต้​กำลัง​ครุ่นคิด​ถึง​เรื่อง​อื่น​อยู่​ ​เพราะ​องครักษ์​เงา​ทุก​นาย​ที่​เขา​สั่ง​ให้​นำ​ข้อความ​ไป​ส่ง​ถึง​เจ้า​เด็ก​จอม​เย็นชา​นั่น​ยัง​ไม่​กลับมา​แม้แต่​คนเดียว

​แต่​อดีต​ฮ่องเต้​ก็​ยังคง​รักษา​ความสุขุม​เยือกเย็น​เอาไว้​ได้​เสมอ​ ​เวลานี้​แม้​เขา​จะ​มาถึง​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​แล้ว​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่​อยาก​เป็น​จุดสนใจ​มาก​นัก​ ​ถึง​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​คน​นั้น​จะ​จำ​เขา​ได้​ก็ตาม

​แต่​อดีต​ฮ่องเต้​ก็​ไม่ได้​ว่า​อย่างไร​ ​เขา​ไม่กล้า​ปล่อย​ให้ข่าว​เรื่อง​นี้​แพร่สะพัด​ออก​ไป​เช่นกัน​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ทำได้​เพียงแค่​รอ​ให้​ถึง​การไต่​สวน​ใน​วันพรุ่งนี้​เท่านั้น

​ในเวลานี้​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​รู้สึก​โล่งใจ​ทีเดียว​ ​ในเมื่อ​ผู้อาวุโส​อยู่​ข้าง​เขา​ ​เขา​ย่อม​ไม่มี​อะไร​ให้​ต้อง​หวาดกลัว

​เจ้า​คน​แซ่​เว​่​ยนั​่น​ไม่​เหลือ​ทั้ง​สิทธิ์​หรือ​อำนาจ​ใดๆ​ ​แม้กระทั่ง​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​ของ​เขา​ก็​ยัง​ถูก​พวกเขา​จับกุม​ตัว​เอาไว้​ ​ดังนั้น​เขา​ย่อม​ไม่มี​โอกาส​ก่อปัญหา​ใดๆ​ ​ขึ้น​มา​ได้

​อย่างไร​คำพูด​ปากเปล่า​เพียง​อย่าง​เดียว​ก็​ไม่​สามารถ​ใช้​เป็นหลัก​ฐาน​ได้​ ​ต่อให้​เขา​เอ่ยถึง​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​ขึ้น​มา​ใน​ชั้น​ศาล​ ​แต่​คนที​่​มีส่วน​เกี่ยวข้อง​กับ​เรื่อง​นี้​ต่าง​ก็​ถูก​ย้าย​ไป​ที่อื่น​ ​หรือไม่ก็​ตาย​ไป​นาน​แล้ว

​เขา​ไม่เชื่อ​ว่า​เจ้า​คน​แซ่​เว​่​ยนั​่น​จะ​มี​ความสามารถ​ทำให้​คนตาย​อ้า​ปาก​พูด​ได้​หรอก​!

​เมื่อ​คิดได้​ดังนี้​ ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ก็​ยิ้ม​ออกมา​อย่าง​โล่งใจ​ ​พร้อมกับ​ปล่อยวาง​เรื่อง​ที่​เขา​เสียมารยาท​ต่อ​องค์​ชาย​เจ็ด​ชั่วคราว

​ไม่ว่า​อดีต​ฮ่องเต้​จะ​รัก​และ​เอ็นดู​องค์​ชาย​เจ็ด​เพียงใด​ ​แต่​เขา​ย่อม​ไม่มีทาง​ถอด​เขา​ออกจาก​ตำแหน่ง​เพียง​เพราะ​เหตุการณ์​นี้​อย่างแน่นอน

​สิ่ง​เดียว​ที่​เขา​ต้อง​ทำ​ตอนนี้​ก็​คือ​นั่ง​ดู​เจ้า​คน​แซ่​เว​่​ยนั​่​นขุด​หลุม​ฝังตัว​เอง​เท่านั้น​!

​ในเวลานี้​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ยังคง​ไม่รู้​ตัว​ว่า​คนที​่​กำลัง​ขุด​หลุม​ฝังตัว​เอง​อยู่​ก็​คือ​ตัว​เขา​เอง​ต่างหาก​…

​การต่อสู้​ใน​ตรอก​มืด​เริ่มต้น​ขึ้น​อย่างเป็นทางการ

​หน่วย​มือสังหาร​คิด​ว่า​ทุกอย่าง​คง​จบ​ลง​ทันทีที่​พวกเขา​ฆ่า​หญิง​ชรา​คน​นั้น​ได้​ ​แต่​ตอนนี้​พวกเขา​กลับ​กำลัง​จ้องมอง​ร่าง​สูง​ของ​คน​กลุ่ม​หนึ่ง​ที่​ยืน​ขวางทาง​พวกเขา​อยู่​ด้วย​สายตา​มุ่งร้าย

​”​ไม่มีใคร​บอก​พวก​เจ้า​หรือว่า​ตรอก​นี้​ห้าม​เข้า​ ​ข้า​แนะนำ​ให้​พวก​เจ้า​หลีกทาง​ไป​ซะ​!​”

​นี่​เป็นครั้งแรก​ตั้งแต่​เกิด​มาที​่​คุณชาย​เฮย​ถูก​ข่มขู่​ ​เขา​เลิก​คิ้ว​แล้ว​เอ่ย​อย่าง​เย็นชา​ว่า​ ​”​แล้ว​ถ้า​ข้า​ไม่​หลีก​ล่ะ​”

​เมื่อ​เห็นท่า​ทาง​เย็นชา​และ​น่าเกรงขาม​ของ​ชายหนุ่ม​ ​หัวหน้า​ของ​คน​กลุ่ม​นั้น​ก็​พลัน​รู้สึก​หวาดกลัว​ขึ้น​มา​ใน​ใจ​ ​แต่​พวกเขา​เป็น​ใคร​ ​พวกเขา​คือ​คน​ของกอง​ทัพ​ ​แล้ว​ทำไม​พวกเขา​ต้อง​กลัว​อีก​ฝ่าย​ด้วย

​”​ไม่​ดื่มเหล้า​อวยพร​ ​แต่กลับ​อยาก​ดื่มเหล้า​ลงทัณฑ์​[1]​แทน​รึ​!​ ​จัดการ​!​”

​ ​[1]​ ​เป็น​สำนวน​มีความหมาย​โดยนัย​คือ​ ​ในเมื่อ​พูดดี​ๆ​ ​แล้วยัง​ไม่ยอม​ทำตาม​ ​ก็​คง​ต้อง​ใช้กำลัง​บังคับ​กัน​แล้ว

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน