องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 516 เวยเวยพร้อมสู้!

บทที่ 516 เวยเวยพร้อมสู้!

ชาย​ร่าง​ใหญ่​ออกคำสั่ง​ ​จากนั้น​นายทหาร​พร้อม​ดาบ​คู่ใจ​กว่า​สิบ​นายก​็​เข้า​ล้อม​เฮย​เจ๋อ​เอาไว้​ในทันที​ ​เขา​ไม่เชื่อ​ว่า​เฮย​เจ๋อ​จะ​สามารถ​บินหนี​ไป​ได้​!

ข้า​รับใช้​ตัวเล็ก​ๆ​ ​ข้าง​กาย​เฮย​เจ๋อ​เห็น​ว่า​พวกเขา​เป็น​ฝ่าย​เสียเปรียบ​ ​ดังนั้น​จึง​รีบ​พูด​ขึ้น​มาทัน​ที​ว่า​ ​”​เจ้า​กล้า​ทำร้าย​คนกลาง​วัน​แสกๆ​ ​ได้​อย่างไร​ ​ไม่​กลัว​ว่า​จะ​ถูก​ร้องเรียน​ต่อ​ทางการ​หรือ​”

“​ร้องเรียน​หรือ​”​ ​หัวหน้า​ของ​คน​กลุ่ม​นั้น​ทำ​หน้า​เหมือน​เพิ่ง​ได้ยิน​เรื่องตลก​ ​เขา​ส่งเสียง​หัวเราะเยาะ​เย้ย​ออกมา​ ​”​วันนี้​ข้า​จะ​บอกอะ​ไร​ให้​ ​ต่อให้​เป็น​จือฝู​่​ของ​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​มา​เอง​ ​ข้า​ก็​จะ​ทำให้​พวก​มันต​้​องค​ลาน​เข่า​กลับ​ไป​!​ ​เปิด​ตา​แล้ว​มองดู​ให้​ดีสิ​ว่า​พวก​ข้ามา​จาก​ไหน​!​”

​ ​เฮย​เจ๋อ​เป็น​คนที​่​คลุกคลี​อยู่​กับ​ผู้มีอำนาจ​มาต​ลอด​หลาย​ปี​ ​หลังจาก​ได้​ฟัง​ที่​พวกเขา​พูด​ ​เขา​ก็​หัวเราะ​ขึ้น​ ​”​จาก​กองทัพ​หรือ​”

ทันทีที่​ได้ยิน​ว่า​เฮย​เจ๋อ​ทาย​ถูก​ว่า​พวกเขา​เป็น​ใคร​ ​คนที​่​เป็น​หัวหน้า​คน​นั้น​ก็​ไม่​คิด​ที่จะ​ปล่อย​ให้​อีก​ฝ่าย​รอดไป​ได้​ ​สีหน้า​ของ​เขา​เปลี่ยนไป​ ​แล้ว​เอ่ย​เสียง​เบา​ว่า​ ​”​เจ้า​รู้ดี​ทีเดียว​ ​เช่นนี้​ข้า​ยิ่ง​เก็บ​เจ้า​เอาไว้​ไม่ได้​แล้ว​!​”

ระหว่าง​ที่​พูด​เช่นนั้น​ ​เขา​ก็​เงื้อมือ​ที่​อัด​แน่น​ไป​ด้วย​พลัง​ปราณ​ขึ้น​ ​แล้ว​พุ่งตรง​เข้าใส่​เฮย​เจ๋อ​!

แต่​แล้ว​เขา​ก็​ต้อง​ประหลาดใจ​ ​เพราะ​เฮย​เจ๋อ​ก็​เป็น​ผู้ใช้​ปราณ​เช่นกัน​ ​มิหนำซ้ำ​ยังอยู่​ใน​ระดับ​ธาตุทอง​เสียด​้วย​!

เมื่อ​หัวหน้า​คน​นั้น​เห็น​ว่า​กำปั้น​ของ​ตน​ถูก​หยุด​เอาไว้​ได้​ ​เขา​ก็​หรี่​ตาลง​แล้ว​ตะโกน​ว่า​ ​”​พี่น้อง​ข้า​ ​ใช้​พลัง​ปราณ​ล้อม​เขา​ไว้​แล้ว​จัดการ​เชือด​ทิ้ง​ซะ​!​”

แต่​หาก​วัด​กันที่​พลัง​ปราณ​ละ​ก็​ ​ต่อให้​จะ​มี​คน​มา​เพิ่ม​อีก​กี่​คน​ ​พวกเขา​ก็​ไม่ใช่​คู่ต่อสู้​ของ​เฮย​เจ๋อ​ ​แต่​เขา​ก็​มี​ห่วง​อยู่​เรื่อง​หนึ่ง​คือ​เรื่อง​ของ​หญิง​ชรา​ที่​เขา​จำเป็นต้อง​ปกป้อง​เอาไว้​นั่นเอง

หญิง​ชรา​คงพลอย​ได้รับ​ลูกหลง​จน​บาดเจ็บ​ไป​ด้วย​แน่​หาก​เขา​ใช้​พลัง​ปราณ​สังหาร​คน​พวก​นั้น

ที่​แย่​ไป​กว่านั​้​นคือ​ที่​ตรอก​แห่ง​นี้​แคบ​เกินไป​ ​ดังนั้น​หาก​ไม่​ระวัง​ละ​ก็​ ​บ้านเรือน​ที่อยู่​ใกล้เคียง​อาจจะ​ถูก​ทำลาย​ไป​ด้วย​เหมือนกัน

หัวหน้า​หน่วย​สังเกตเห็น​ความลังเล​นั้น​ ​เขา​จึง​ยิ้ม​อย่าง​เย็นชา​แล้ว​พูด​ขึ้น​ว่า​ ​”​โทษ​ฐาน​ที่​เข้ามา​ยุ่มย่าม​กับ​กองทัพ​ของ​ตระกูล​เลี่ยว​ ​ข้า​จะ​ให้​เจ้า​ได้​ตาย​สบาย​ๆ​ ​สมใจอยาก​ก็แล้วกัน​!​”

เฮย​เจ๋อ​หรี่​ตาลง​เมื่อ​เขา​ได้ยิน​คำ​ว่า​ ​’​กองทัพ​ของ​ตระกูล​เลี่ยว​’​ ​เขา​รู้​ได้​ในทันที​ว่า​เขา​ถูก​น้องสาว​หลอก​เข้า​เสีย​แล้ว​ ​แต่​เขา​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​จะ​กล้า​ลงมือ​ก่อเหตุ​ใน​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​อย่าง​ไม่​กลัวเกรง​กฎหมาย​เช่นนี้​ ​จากนั้น​เขา​จึง​ตะโกน​ขึ้น​ว่า​ ​”​ต้า​จู้​ ​ไป​ตามกำลัง​เสริม​มา​!​”

“​นาย​น้อย​ ​ทำ​เช่นนี้​ได้​หรือ​ขอรับ​”​ ​เฮย​ต้า​จู้​ยังคง​รู้สึก​ลังเล​อยู่เล็ก​น้อย​ ​ก่อน​จะ​ออก​ไป​ ​นายท่าน​เฮ​ยกำ​ชับ​เอาไว้​ว่า​ไม่​ให้​พวกเขา​นำ​กองกำลัง​ออกมา​ใช้​เมื่อ​อยู่​ข้างนอก​เพื่อ​เลี่ยง​การถูก​จับได้​…

เฮย​เจ๋อ​ถีบ​มือสังหาร​คน​หนึ่ง​ออกจาก​ตัว​พลาง​ปลด​กระดุม​คอเสื้อ​ของ​ตน​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​ทำไม​จะ​ไม่ได้​ล่ะ​ ​อย่า​บอก​นะ​ว่า​เจ้า​อยาก​ให้​ข้า​ถูก​คน​พวก​นี้​รุม​รังแก​เพราะ​ช่วยเหลือ​ประชาชน​!​”

“​ขอรับ​!​”​ ​ต้า​จู้​มีวิชา​ตัวเบา​ล้ำเลิศ​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​สามารถ​เดินทาง​จาก​นอกเมือง​ไป​ยัง​ใน​เมือง​ได้​ใน​เวลา​เพียง​ไม่​ถึง​หนึ่ง​ก้านธูป

เฮย​เจ๋อ​ชี้นิ้ว​ใส่​หน่วย​ลอบสังหาร​ ​พร้อมกับ​เผย​ความโหดเหี้ยม​และ​ชั่วร้าย​ของ​ตัวเอง​ออกมา​ ​”​พวก​เจ้า​ทุกคน​ที่อยู่​ที่นี่​ ​อย่า​คิด​ว่าวั​นนี​้​จะ​หนีรอด​ไป​ได้​!​”

ความตั้งใจ​ใน​ตอนแรก​ของ​เขา​คือ​การปกป้อง​ประชาชน​เหล่านี้

แต่​เจ้า​คนสารเลว​พวก​นี้​กลับ​ไม่​คิด​ที่จะ​ปล่อย​หญิง​ชรา​ไป​ ​มิหนำซ้ำ​ยัง​ทำให้​ใบหน้า​ของ​เขา​เป็น​รอย​อีกด้วย​!

เจ้า​พวก​นี้​มัน​บังอาจ​ทำให้​ใบหน้า​ของ​เขา​มี​รอยขีดข่วน​!

สำหรับ​คุณชาย​เฮย​ ​ชายหนุ่ม​ที่​ใช้ชีวิต​ด้วย​รูปลักษณ์​อัน​หล่อเหลา​ของ​ตัวเอง​นั้น​ ​การ​มีบาด​แผล​บน​ใบหน้า​ย่อม​นับว่า​เป็นการ​หยาม​กัน​ยิ่งนัก​!

คงจะ​น่าอาย​ ​หาก​คนที​่​ขึ้นชื่อว่า​เป็น​ผู้มีอำนาจ​ระดับ​ต้นๆ​ ​ของ​เมืองหลวง​อย่าง​เขา​ไม่​สู้​กลับ​!

“​อะไร​นะ​!​ ​เจ้า​ ​เจ้า​พูด​มา​อีกที​สิว​่า​คนที​่​ถูก​ขวาง​อยู่​คือ​ใคร​”

เมื่อ​เจี่ยง​หลิว​อวิ​๋น​ผู้​เป็น​แม่ทัพ​ของ​หน่วย​ปราบปราม​ที่พัก​อยู่​ใน​เมือง​ใกล้​ๆ​ ​กับ​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​รู้เรื่อง​นี้​เข้า​ ​เขา​ก็​ถึงกับ​ต้อง​อ้าปากค้าง​ด้วย​ความหวาดกลัว​!

“​คุณชาย​รอง​เฮย​ขอรับ​!​”​ ​ต้า​จู้​ลนลาน​เขย่าตัว​เขา​อย่าง​กังวล

เจี่ยง​หลิว​อวิ​๋​นคำ​ราม​ดังลั่น​ว่า​ ​”​เจ้า​พวก​ตาบอด​เอ๊ย​!​”

เฮย​เจ๋อ​คือ​ใคร​น่ะ​หรือ

เขา​เป็น​ถึง​ทายาท​ของ​นายท่าน​เฮย​เชียว​นะ​!

แม้​เขา​จะ​ออกมา​ทำ​ธุรกิจ​ของ​ตัวเอง​มาโดยตลอด​ก็ตาม​…

แต่​เขา​ก็​คลุกคลี​อยู่​กับ​คนใน​กองทัพ​มาตั​้ง​แต่​เด็ก​!

หาก​นำ​เรื่อง​นี้​ไป​ถาม​คนใน​เมืองหลวง​ ​ทุกคน​ย่อม​รู้​ว่า​ไม่ว่า​จะ​เป็น​ฝ่าย​ธรรมะ​หรือ​อธรรม​ ​ก็​ไม่มีใคร​ใน​จำนวน​นั้น​ที่​กล้า​พอที่​จะ​หาเรื่อง​กับ​ชาย​ผู้มีชื่อเสียง​คน​นี้​!

นอกจาก​องค์​ชาย​ใน​วัง​หลวง​แล้ว​ ​ก็​ไม่มีใคร​ที่​กล้า​งัดข้อ​กับ​เขา​แม้แต่​คนเดียว​!

ถึงแม้ว่า​ตระกูล​เฮย​จะ​ไม่ได้​ติดต่อ​กับ​ตระกูล​ใหญ่​ตระกูล​อื่น​อีกแล้ว​ก็ตาม​ ​แต่​อำนาจ​ทางการทหาร​ที่​พวกเขา​เคย​สร้าง​เอาไว้​หลาย​ปีก่อน​หน้า​นั้น​ยังคง​อยู่​!

แม้แต่​ตอนนี้​ ​นายท่าน​เฮ​ยก​็​ยัง​สามารถ​สร้าง​ผลกระทบ​อัน​ยิ่งใหญ่​ได้​แค่​กระทืบเท้า​เพียง​ครั้ง​เดียว​!

แต่​ตอนนี้​ ​บุตรชาย​คน​รอง​คนสำคัญ​ของ​ตระกูล​เฮ​ยก​ลับ​ถูก​หน่วย​ลอบสังหาร​ของ​ทาง​กองทัพ​ลอบทำร้าย​เข้า​!

ยิ่งกว่านั้น​เรื่อง​นี้​ยัง​เกิดขึ้น​ภายใน​พื้นที่​รับผิดชอบ​ของ​เขา​อีกด้วย​ ​ถ้า​มี​อะไร​เกิดขึ้น​กับ​คุณชาย​รอง​ละ​ก็​!

นายท่าน​เฮย​คงได้​นำ​กองทัพ​มาฆ​่า​เขา​ถึงที่​นี่​แน่​!

เมื่อ​คิดได้​ดังนี้​ ​เจี่ยง​หลิว​อวิ​๋​นก​็​ไม่กล้า​ชักช้า​อีกต่อไป​ ​เขา​รีบ​นำ​กำลัง​ทหาร​ระดับสูง​จำนวน​หนึ่ง​พัน​นาย​มุ่ง​ตรง​ไป​ที่​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ทันที​!

ระหว่าง​ที่​เดิน​อยู่​ ​เขา​ก็ได้แต่​ภาวนา​ขอให้​คุณชาย​รอง​เฮย​ยัง​ปลอดภัย​ดี​!

แต่​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ที่​ยัง​ไม่รู้​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น​ข้างนอก​ยังคง​สั่ง​ให้​คน​ของ​ตัวเอง​ปลอมแปลง​หลักฐาน​การ​ฉ้อโกง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อยู่​ ​เขา​วางแผน​จะ​ใช้​มัน​เพื่อ​ใส่ความ​เขา​ใน​ระหว่าง​การไต่​สวน​ใน​รอบ​บ่าย

เลี่ยว​จือฝู​่​ฟัง​การวางแผน​ของ​เขา​พร้อมกับ​ยกนิ้วให้​ ​”​พี่ใหญ่​ยังคง​มี​ความคิด​ยอดเยี่ยม​เหมือนเคย​”

“​เจ้า​เป็น​ขุนนาง​มานาน​จึง​ไม่เข้าใจ​ ​เจ้า​ต้อง​ลงมือ​ให้​ฉับไว​ ​โหดเหี้ยม​ ​และ​แม่นยำ​เมื่อ​ต้อง​จัดการ​กับ​คน​พวก​นี้​!​”​ ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​มอง​กาน้ำ​ชา​สีม่วง​ใน​มือ​ของ​เขา​ ​”​ขุนนาง​เหล่านั้น​คง​หมดทาง​ช่วย​แล้ว​ ​ข้า​เสียมารยาท​ต่อ​อดีต​ฮ่องเต้​เข้า​ ​และ​นั่น​ย่อม​หมายความว่า​ข้า​ไม่​สามารถ​ไป​ขอความช่วยเหลือ​จาก​คนใน​เมืองหลวง​ได้​ ​เรา​เสีย​พวกเขา​ไป​แล้ว​ ​หลัง​จบเรื่อง​นี้​เจ้า​ควร​ตรง​ไป​ที่​เมืองหลวง​ทันที​ ​พวกเขา​ควร​ส่งต่อ​เรื่อง​วุ่นวาย​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​แห่ง​นี้​ให้​คนอื่น​จัดการ​เสีย​”

เลี่ยว​จือฝู​่​รู้สึก​กังวล​หลังจาก​ได้​ฟัง​คำพูด​ของ​ผู้​เป็น​พี่​ ​”​แต่​พี่ใหญ่​ ​ท่าน​…​”

“​ไม่ต้อง​ห่วง​ ​ข้า​เคย​ได้รับ​ความดี​ความชอบ​ใน​สนามรบ​มาก​่อน​ ​ดังนั้น​อดีต​ฮ่องเต้​ย่อม​ต้อง​ไว้ชีวิต​ข้า​ ​ยิ่งกว่านั้น​ ​พวกเรา​ก็​ยัง​มี​การ​สนับสนุน​จาก​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​อยู่​ด้วย​”​ ​สายตา​ของ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ลึกล้ำ​ทันทีที่​พูด​เช่นนั้น​ ​”​ไม่ว่า​ต้อง​ใช้​วิธี​ใด​ ​ข้า​ก็​จะ​ต้อง​กำจัด​เจ้า​คน​แซ่​เว​่​ยนั​่น​ไป​ให้​จง​ได้​!​”

เลี่ยว​จือฝู​่​หรี่​ตาลง​ ​”​เรา​จะ​ไม่​ปล่อย​เขา​ไป​แน่​ขอรับ​ ​เขา​เป็น​เพียงแค่​คนที​่​ไร้​ตัวตน​แต่กลับ​กล้ามา​ทำลาย​แผนการ​ของ​พวกเรา​ได้​!​”

“​เจ้า​ส่งต่อ​เรื่อง​นี้​ให้​ลูกน้อง​จัดการ​แทน​ก็แล้วกัน​”​ ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​เอ่ย​ด้วย​ท่าทาง​สบาย​ๆ​ ​”​วันนี้​จะ​เป็น​วันสุดท้าย​ที่​เขา​จะ​ได้​อยู่​ใน​ตำแหน่ง​ขุนนาง​…​”

ขณะที่​เขา​กำลัง​พูด​เรื่อง​นั้น​อยู่​ ​จู่ๆ​ ​ก็​มีท​หาร​ของ​ศาลา​ว่าการ​เดิน​เข้ามา​รายงาน​ว่า​ใต้เท้า​เว​่ย​ต้องการ​เข้าไป​ตรวจสอบ​ความวุ่นวาย​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​ตรอก​แห่งหนึ​่ง​ ​แต่​เขา​หา​ทหาร​ติดตาม​ไป​ด้วย​ไม่ได้

เลี่ยว​ฉิง​เทียน​กระตุก​ยิ้ม​ทันทีที่​ได้ยิน​เช่นนั้น​ ​”​นี่​คือ​ผลลัพธ์​ของ​การ​ต่อต้าน​ข้า​ ​ไป​บอก​ทหาร​ทุก​นาย​ใน​ศาลา​ว่าการ​ว่า​อย่า​ทำ​อะไร​ทั้งนั้น​ ​ถ้า​ใต้เท้า​เว​่ย​ขอให้​พวกเขา​ช่วย​ตรวจสอบ​ที่เกิดเหตุ​ ​ให้หา​ข้ออ้าง​ปฏิเสธ​เขา​ไป​ซะ​”

“​ขอรับ​”​ ​ทหาร​นาย​นั้น​ออก​ไป​หลังจาก​ได้รับ​คำสั่ง

รอยยิ้ม​ที่อยู่​บน​ใบหน้า​ของ​เลี่ยว​ฉิง​เทียนสว่าง​ไสว​ยิ่งกว่า​ที่​เคย​ ​เขา​สั่ง​หน่วย​ลอบสังหาร​เอาไว้​แล้ว​ว่า​ให้​ส่งสัญญาณ​มาทัน​ที​ที่​ภารกิจ​ของ​พวกเขา​เสร็จสิ้น

ป่านนี้​หญิง​ชรา​คน​นั้น​น่าจะ​ถูก​ฆ่า​ไป​แล้ว​ ​ร่าง​ไร้​วิญญาณ​อัน​เย็นเยียบ​ของ​นาง​คง​เป็น​สิ่ง​เดียว​ที่​เจ้า​คน​แซ่​เว​่​ยนั​่น​จะ​ได้​เห็น​ตอนที่​เขา​ไป​ถึงที่​นั่น

กว่า​จะ​ถึง​เวลา​นั้น​ ​หน่วย​ลอบสังหาร​ก็​คง​กลับมา​ถึง​ค่ายทหาร​เป็น​ที่​เรียบร้อย​ ​ดังนั้น​ต่อให้​เจ้า​คน​แซ่​เว​่ย​ไป​ถึงที่​นั่น​แล้ว​ ​เขา​ก็​ไม่มีทาง​รู้​ว่า​ใคร​เป็น​คน​ฆ่า​หญิง​ชรา​ ​เว้นเสียแต่ว่า​เจ้า​คน​แซ่​เว​่ย​จะ​มี​ความสามารถ​ขึ้นไป​บน​สวรรค์​ได้

เขา​มั่นใจ​ใน​หน่วย​ลอบสังหาร​ที่​ตัวเอง​ฝึก​มายิ​่ง​นัก​ ​พวกเขา​เคลื่อนไหว​ได้​อย่างรวดเร็ว​ ​และ​จะ​ไม่มีทาง​ทิ้งร่องรอย​อัน​ใด​เอาไว้​เบื้องหลัง

รอดู​ต่อไป​ก็แล้วกัน​ว่า​สุดท้าย​แล้ว​เจ้า​คน​แซ่​เว​่​ยนั​่น​จะ​สิ้นฤทธิ์​อย่างไร​!

ผู้ว่าการ​เฉิน​เพิ่ง​รู้​ว่า​ทหาร​จาก​ศาลา​ว่าการ​ทุก​นาย​ปฏิเสธ​ที่จะ​ตรวจสอบ​เรื่อง​นี้​ ​หลังจากที่​รู้เรื่อง​ทั้งหมด​ ​เขา​ก็​โมโห​จน​แทบจะ​คว่ำ​โต๊ะ​เลย​ทีเดียว​!

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับใจ​เย็น​ยิ่งกว่า​ ​นี่​เป็น​สิ่ง​ที่นา​งคาด​เอาไว้​แล้ว​ว่า​ทหาร​จาก​ศาลา​ว่าการ​เหล่านั้น​จะ​ต้อง​ไม่ยอมรับ​คำสั่ง​นาง​ ​แต่​อย่างไร​นาง​ก็​ต้อง​ทำตาม​ขั้นตอน​ใน​แผนการ​ ​ในเมื่อ​เวลานี้​ขั้นตอน​นั้น​เสร็จสิ้น​แล้ว​ ​มัน​ก็​ถึง​เวลา​ที่นาง​จะ​ได้​แสดงความสามารถ​ที่แท้​จริง​ของ​ตัวเอง​ออกมา​เสียที​!

นาง​คันไม้คันมือ​มานาน​แล้ว​..

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน