องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 517 ทำให้ทั้งกลุ่มตกตะลึง!

บทที่ 517 ทำให้ทั้งกลุ่มตกตะลึง!

“​พี่น้อง​ทั้งหลาย​ ​ได้เวลา​แล้ว​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​อย่าง​ชั่วร้าย

เพียงพริบ​ตาเดียว​ ​คน​กลุ่ม​หนึ่ง​ก็​พลัน​ปรากฏตัว​ขึ้น​ที่​ด้านหลัง​ของ​นาง​!

ถึง​อาวุธ​ของ​พวกเขา​จะ​แตกต่าง​กัน​ ​แต่​ชุด​ของ​พวกเขา​ก็​เป็น​สีดำ​สนิท​เหมือนกัน​ ​บางคน​สะพาย​ปืนยาว​เอาไว้​ ​ในขณะที่​บางคน​คาบ​หญ้า​แห้ง​เอาไว้​ที่​ปาก​ ​แม้​จะ​มองเห็น​จาก​ที่​ไกลๆ​ ​แต่​คนที​่​เห็น​พวกเขา​ต่าง​ก็​รู้สึก​เหมือน​ได้กลิ่น​ดินปืน​โชย​มากัน​ทั้งนั้น​!

ผู้ว่าการ​เฉิน​คาดไม่ถึง​ว่า​จะ​ได้​เห็นภาพ​นี้​ ​ดวงตา​ของ​เขา​เบิก​กว้าง​ด้วย​ความตกใจ​ ​”​พระ​ชายา​ ​คน​เหล่านี้​คือ​ใคร​หรือ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

คำถาม​หลัก​ที่​เขา​ไม่เข้าใจ​ก็​คือ​เมื่อครู่นี้​คน​พวก​นี้​ซ่อนตัว​อยู่​ที่ไหน​กัน

พวกเขา​ปรากฏตัว​ขึ้น​จาก​ความว่างเปล่า​เช่นนี้​ได้​อย่างไร

และ​อีก​คำถาม​หนึ่ง​ก็​คือ​เรื่อง​ของ​อาวุธ​ที่อยู่​ใน​มือ​ของ​พวกเขา​!

ทำไม​เขา​ถึง​ไม่เคย​เห็น​เจ้า​ท่อ​สีดำ​ยาว​อันนั้น​มาก​่อน

“​กองกำลัง​ลับ​ของ​ข้า​เอง​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เน้น​เสียง​คำ​ว่า​ ​’​ของ​ข้า​’​ ​อย่าง​ดุดัน

นาง​เกิด​มาด​้ว​ยมา​ดอย​่าง​นางพญา​ ​แต่​ความหยิ่ง​ผยอง​ราวกับ​นางพญา​ของ​นาง​ก็​ลดน้อยลง​ไป​เพราะ​ใครคนหนึ่ง

ตอนนี้​เมื่อ​นาง​มี​กองทัพ​ของ​ตัวเอง​ยืน​อยู่​ด้านหลัง​ ​จึง​เป็นธรรมดา​ที่นาง​จะ​เผย​ความหยิ่ง​ผยอง​นั้น​ออกมา​!

ผู้ว่าการ​เฉิน​ตกตะลึง​จน​ทำ​อะไร​ไม่​ถูก​อีกครั้ง​ ​เขามอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​ยกมือ​ข้าง​ขวา​ขึ้น​รับ​ปืน​ด้วย​สายตา​เหม่อลอย

น้ำหนัก​ของ​มัน​ดู​ไม่​เป็นปัญหา​สำหรับ​นาง​แต่อย่างใด​ ​แทนที่จะ​เป็น​เช่นนั้น​ ​นาง​กลับ​สะพาย​มัน​ไว้​บน​ไหล่​ด้วย​ท่าทาง​ทะมัดทะแมง​ ​เสื้อคลุม​ตัว​ยาว​ของ​นาง​โบกสะบัด​ตอนที่​นาง​ก้าว​เท้า​ออกมา​ ​ภาพ​นั้น​สามารถ​อธิบาย​ได้​เพียง​คำ​เดียว​ว่า​ ​’​เท่​ชะมัด​’​!

ใน​ตอนที่​หัวหน้า​ของ​หน่วย​ลอบสังหาร​มอง​เฮย​เจ๋อ​ที่​ถูก​พวกเขา​ล้อม​เอาไว้​ด้วย​สีหน้า​อวดดี​นั้น​ ​น้อย​คนใน​จำนวน​พวกเขา​ที่จะ​รู้​ว่า​อันที่จริง​เป็น​พวกเขา​ต่างหาก​ที่​ถูก​กองกำลัง​ถึง​สอง​กลุ่ม​ล้อม​เอาไว้​ทั้ง​ซ้าย​และ​ขวา​!

ด้วย​ความสามารถ​ที่​กองกำลัง​ลับ​มี​ ​พวกเขา​จึง​สามารถ​มาถึง​สถานที่​แห่ง​นั้น​ได้​ใน​ระยะเวลา​อัน​สั้น​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​ความวุ่นวาย​ที่เกิด​ขึ้น​บน​ตรอก​ยาว​ ​แล้ว​กระตุก​ยิ้ม​อย่าง​เป็นกันเอง​ ​”​โอ๊ะโอ​ ​ดู​คึกคัก​กัน​ดีที​เดียว​นี่​”

เมื่อ​เฮย​เจ๋อ​ที่​กำลัง​สนุกสนาน​กับ​การต่อสู้​อยู่​ได้ยิน​เสียง​ของ​นาง​ ​เขา​ก็​ใช้​หลัง​มือ​เช็ด​เลือด​ที่​เปรอะ​อยู่​บน​หน้า​ออก​ ​แล้ว​หัวเราะ​อย่าง​ชั่วร้าย​ ​ในที่สุด​พวก​นาง​ก็​มาถึง

หน่วย​ลอบสังหาร​หยุด​เคลื่อนไหว​ ​แล้ว​หันหน้า​ไป​มอง​ทาง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​คนที​่​เป็น​หัวหน้า​ใช้​มีด​เล่ม​ยาว​ชี้​ใส่​นาง​ ​”​เจ้า​หนู​ ​ข้า​ขอ​เตือน​เอาไว้​ก่อน​ว่านี​่​ไม่ใช่​เรื่อง​ของ​เจ้า​ ​จะ​ไสหัวไป​ไหน​ก็​ไป​!​”

“​พี่​รอง​ ​ท่าน​มาถู​กค​นพ​วก​นี้​อัด​เสียน​่วม​ได้​อย่างไร​ ​ท่าน​ปู่​เฮย​คงได้​เสียใจ​ยิ่งนัก​หาก​เขา​รู้เรื่อง​นี้​เข้า​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เมิน​คำขู่​ของ​อีก​ฝ่าย​ไป​อย่าง​สิ้นเชิง​ ​สายตา​ของ​นาง​จับจ้อง​อยู่​ที่​รอย​บาด​บน​ใบหน้า​ของ​เฮย​เจ๋อ​ ​ความโหดเหี้ยม​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ของ​นาง​ก่อน​จะ​หายวับ​ไป

หลังจาก​เฮย​เจ๋อ​อัด​มือสังหาร​คน​หนึ่ง​จน​ร่วง​ ​เขา​ก็​อ้า​ปาก​ขึ้น​ ​แล้ว​ชี้​ไป​ที่​ด้านหลัง​ ​”​เจ้า​ดู​ตรงนั้น​ให้​ดีสิ​ว่า​ข้า​ซัด​พวก​มัน​หมอบ​ไป​กี่​คน​แล้ว​!​”

นาง​กล้ามา​ตำหนิ​ความสามารถ​ทางการ​ต่อสู้​ของ​เขา​ได้​อย่างไร​ ​เขา​เหนื่อย​จะ​ตาย​อยู่​แล้ว​!

“​ราว​ยี่สิบ​คน​เห็นจะ​ได้​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นับ​แล้ว​เอ่ย​ต่อ​ ​”​ไม่เลว​ ​ตอนนี้​ท่าน​ไป​พัก​ได้​แล้ว​ ​ข้า​จะ​รับช่วง​ต่อให้​เอง​”

เมื่อ​ถูก​มองข้าม​ถึง​เพียงนั้น​ ​หัวหน้า​หน่วย​ลอบสังหาร​ก็​โกรธจัด​จน​แทบ​คุม​สติ​ไว้​ไม่อยู่​!

“​พวก​เจ้า​มัว​แต่​ยืน​เฉย​กัน​อยู่​ทำไม​ ​ต่อย​เจ้า​เด็ก​หน้า​ดำ​นั่น​ซะ​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​หัวหน้า​คน​นั้น​ ​แล้ว​ค่อยๆ​ ​หัวเราะ​ออกมา​ ​”​ข้า​เกลียด​จริง​เชียว​เวลา​ที่​มี​คน​มา​วิจารณ์​สีผิว​ ​อีก​อย่าง​ ​เจ้า​นี่​มัน​เสียงดัง​หนวกหู​เกินไป​แล้ว​”

ระหว่าง​ที่​พูด​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ยก​แขน​แล้ว​ยก​ปืน​ขึ้น​มา​พาด​บน​ไหล่​ ​เมื่อ​จุด​ทั้งสอง​จุด​มาเรีย​งอยู​่​ใน​ระนาบ​เดียวกัน​ ​นาง​ก็​จัดการ​ลั่นไก​ทันที

ปัง​!

มือสังหาร​ที่​พุ่ง​เข้ามา​หานาง​โดน​กระสุน​ระเบิด​ใส่​จน​หมดสติ​ไป

นาง​กระตุก​ริมฝีปาก​ขึ้น​เล็กน้อย​ท่ามกลาง​กอง​เพลิง​ ​”​ด้วย​ความเร็ว​ของ​ข้า​ใน​ตอนนี้​ ​ข้า​สามารถ​จัดการ​คน​ยี่สิบ​คน​นี้​ได้​ใน​พริบตา​เลย​ด้วยซ้ำ​”

“​เจ้า​…​ ​เจ้า​!​”​ ​หัวหน้า​มอง​ปืน​ใน​มือ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เขา​ตกใจ​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​เจ้า​สิ่ง​นั้น​มัน​คือ​อะไร​กัน​!

เขา​เคย​อยู่​ใน​สนามรบ​มาก​่อน​ ​เขา​ไม่เคย​เห็น​อาวุธ​ที่​ทรงพลัง​เช่นนั้น​ได้​อย่างไร​!

ยิ่งกว่านั้น​ ​ความแม่นยำ​ใน​การ​ยิง​ของ​มัน​ก็​สูง​ยิ่งนัก​!

หัวหน้า​หน่วย​คน​นั้น​หน้าซีด​เผือด​ไป​ใน​ทันใด​ ​เขา​รีบ​ตะโกน​ไป​ที่​ด้านหลัง​ว่า​ ​”​ถอนกำลัง​!​ ​ถอนกำลัง​เดี๋ยวนี้​!​”

เดิมที​นั้น​คนที​่​มากับ​เขา​ก็​ไม่ได้​มี​จำนวนมาก​นัก​ ​ทหาร​ที่มา​กับ​เขา​ล้วนแต่​คิด​ว่า​จะ​ได้​ใช้ชีวิต​อย่าง​อิสระ​และ​มีความสุข​ภายใน​เมือง​แห่ง​นี้​หลังจาก​ฆ่า​หญิง​ชรา​คน​นั้นแล​้ว​ ​แต่​พวกเขา​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​จะ​ต้อง​มา​พบ​กับ​ความพ่ายแพ้​เช่นนี้

“​คิด​หนี​รึ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​อย่าง​ชั่วร้าย​ ​”​ต้าสง​ ​อวิ​๋น​เฟิง​ ​พวก​เจ้า​ไป​ปิดทาง​ซ้าย​ ​หง​ตู๋​ ​หลี​่​หย่ง​ ​พวก​เจ้า​สอง​คน​ไป​ปิดทาง​ขวา​ซะ​ ​เรา​มาสั​่ง​สอน​เรื่อง​การทะเลาะวิวาท​ให้​หัวหน้า​จาก​กองทัพ​ของ​ตระกูล​เลี่ยว​คน​นี้​กัน​ดีกว่า​!​”

“​ขอรับ​!​”

ฟุ่บ​ ​ฟุ่บ​ ​ฟุ่บ​ ​เสียง​นั้น​ดัง​สะท้อน​ไป​ทั่ว​บรรยากาศ

ทันทีที่​หัวหน้า​คน​นั้น​หันหลัง​กลับ​ ​ที่​ด้านหลัง​ของ​เขา​ก็​มี​ชาย​ชุด​ดำ​คน​หนึ่ง​ยืน​อยู่​ก่อน​แล้ว​ ​ชาย​คน​นั้น​กระตุก​ยิ้ม​ขึ้น​ ​แล้ว​ต่อย​หน้า​เขา​เข้า​อย่าง​จัง​!

เขา​เคลื่อนไหว​รวดเร็ว​ถึง​เพียงนี้​ได้​อย่างไร​กัน​!

ดวงตา​ของ​หัวหน้า​คน​นั้น​เบิก​กว้าง​ด้วย​ความตกใจ

กร​็​อบ​!

เสียง​กระดูก​หัก​ดังลั่น

หัวหน้า​คน​นั้น​เจ็บปวด​จน​แทบ​สิ้นสติ​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เช็ด​เลือด​ที่​เปรอะ​อยู่​บน​มือ​ ​”​อย่า​เผลอ​อัด​เขา​จนตาย​ซะ​ก่อน​ล่ะ​ ​พวกเรา​ยัง​ต้อง​เก็บ​เขา​ไว้​ใช้​เป็นหลัก​ฐาน​อยู่​”​ ​หลังจาก​พูด​จบ​ ​นาง​ก็​เดิน​ตรง​เข้าไป​หา​เฮย​เจ๋อ

เฮย​เจ๋อ​รีบ​ชี้นิ้ว​ใส่​หน้า​ตัวเอง​ ​แล้ว​ถาม​นาง​ว่า​ ​”​ดู​ให้​ข้า​หน่อย​สิว​่า​มัน​มี​อะไร​ผิดรูป​ไป​หรือเปล่า​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​บอก​ความจริง​กับ​เขา​ไม่ได้​ ​นาง​จึง​หันไป​ออกคำสั่ง​กับ​บรรดา​กองกำลัง​ลับ​ว่า​ ​”​ต่อย​หน้า​พวก​มัน​แก้แค้น​ให้​คุณชาย​รอง​”

เฮย​เจ๋อ​รู้สึก​กลุ้มใจ​ ​ชายหนุ่ม​ผู้​หล่อเหลา​อย่าง​เขา​คง​ไม่​สามารถ​ใช้​หน้าตา​หากิน​ได้​อีกต่อไป​แล้ว​!

“​เจ้า​รู้​หรือเปล่า​ว่า​เจ้านาย​ของ​ข้า​คือ​ใคร​ ​เจ้า​กล้า​ทำ​กับ​ข้า​เช่นนี้​ได้​อย่างไร​!​”​ ​หัวหน้า​คน​นั้น​ลุกขึ้น​ยืน​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​บาดเจ็บ​จน​แทบ​ดูไม่ได้​ ​แต่​เขา​ก็​ยัง​พยายาม​ใช้​กำปั้น​ตอบโต้​ต้าส​งอยู​่​ ​”​ข้า​เคย​ได้รับ​ความดี​ความชอบ​ใน​สงคราม​มาก​่อน​เชียว​นะ​!​”

โครม​!

ต้าสง​ไม่พูดพร่ำทำเพลง​ ​เขา​ยก​ขา​ขึ้น​ถีบ​อีก​ฝ่าย​พร้อมกับ​กล่าวว่า​ ​”​พูด​อย่าง​กับ​ว่า​เจ้า​เป็น​คนเดียว​ที่​เคย​ได้รับ​ความดี​ความชอบ​ใน​สงคราม​อย่างนั้น​ล่ะ​!​”

“​เจ้า​…​ ​พวก​เจ้า​รอดู​ก็แล้วกัน​!​ ​รอ​ให้​แม่ทัพ​เลี่ยว​กลับมา​เมื่อไหร่​ ​ข้า​จะ​ให้​เขา​จัดการ​พวก​เจ้า​ให้​หมด​!​”​ ​พวกเขา​สามารถ​บอก​ได้​ว่า​หัวหน้า​คน​นี้​คง​ชิน​กับ​การโยน​ปัญหา​ของ​ตัวเอง​ให้​กับ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ใน​ทุกครั้งที่​เขา​ประสบปัญหา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะ​เย้ยหยัน​ ​”​ข้า​ก็​อยากรู้​เหมือนกัน​ว่า​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​จะ​กล้า​โผล่​หน้า​มา​หรือเปล่า​ ​ถ้า​เขา​กล้ามา​ ​ข้า​ก็​จะ​ยิง​เขา​ให้​ตายคาที่​ใน​ข้อหา​บังอาจ​มาทำ​ให้​ใบหน้า​ของ​พี่​รอง​ข้า​เสียโฉม​!​”

“​เวย​เวย​!​”​ ​คุณชาย​รอง​เฮย​รู้สึก​ซาบซึ้ง​อย่างมาก​ ​เขา​แทบ​ไม่เคย​ได้ยิน​นาง​เรียก​เขา​ว่า​พี่ชาย​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​แต่​ทำไม​นาง​ถึง​ต้อง​เพิ่ม​คำ​ว่า​ ​”​พี่​รอง​”​ ​เข้ามา​ด้วย​ล่ะ​…

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หันกลับ​มา​แล้ว​ตบ​บ่า​เขา​ ​จากนั้น​นาง​จึง​ยิ้ม​ตาหยี​ ​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​บาดแผล​ไม่ได้​เลวร้าย​นัก​ ​”​บาดแผล​นี่​ยัง​ดูรุน​แรง​ไม่พอ​ ​เอา​เลือด​มาราด​เพิ่ม​บน​แขน​เสียหน่อย​ก็แล้วกัน​”

ทันทีที่​เห็น​คน​กลุ่ม​นี้​ปรากฏตัว​ขึ้น​ ​เฮย​เจ๋อ​ก็​รู้​ได้​ทันที​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​วางแผนการ​อะไร​ไว้​ ​บทบาท​ของ​เขา​ใน​แผน​นี้​ก็​คือ​การล่อ​มือสังหาร​เหล่านี้​ออกมา​ ​และ​แกล้งทำ​เป็น​เจ็บตัว​ให้​ถูก​เวลา

เมื่อมี​น้องสาว​ที่​เจ้าเล่ห์​เช่นนี้​ ​เขา​ที่​เป็น​พี่ชาย​ย่อม​พร้อม​ให้ความร่วมมือ​กับ​นาง​เป็น​อย่างดี

“​ดูเหมือน​ข้า​คง​ต้อง​ทำเป็น​ได้รับบาดเจ็บ​สาหัส​เพื่อให้​แม่ทัพ​เจี่ยง​ที่​กำลัง​นำ​ทัพ​มุ่งหน้า​มาที​่​นี่​ได้​เห็น​ใน​สิ่ง​ที่​พวก​เจ้า​ต้องการ​ด้วย​สินะ​”​ ​เฮย​เจ๋อ​ลูบ​คาง​ตัวเอง​ด้วย​สีหน้า​ชั่วร้าย​พลาง​เอ่ย​ออกมา

ในเวลานี้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จึง​เพิ่ง​รู้​ว่า​เขา​เรียก​หน่วย​ปราบปราม​มาด​้วย

จริง​สิ​ ​เขา​เป็น​ถึง​คุณชาย​จาก​จวน​ตระกูล​เฮย​เชียว​นี่​ ​เขา​ย่อม​เจ้าเล่ห์​กว่านา​งอยู​่​แล้ว​…

ทั้งสอง​สบตา​กัน​ ​ก่อนที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​ถอนหายใจ​ยาว​ออกมา​ ​”​คน​ตระกูล​เลี่ยว​ช่าง​โชคร้าย​ยิ่งนัก​”

“​เขา​หาเรื่อง​ใส่​ตัวเอง​ ​จะ​โทษ​ใคร​ได้​”​ ​เฮย​เจ๋อ​ยิ้มเยาะ​ ​ต่อให้​เขา​จะ​พยายาม​ปกปิด​เอาไว้​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่​สามารถ​ปิดบัง​อำนาจ​ทางการทหาร​อัน​ยิ่งใหญ่​ที่​สั่งสม​มานับ​ปีนั​้น​ได้

ในเวลานี้​เจี่ยง​หลิว​อวิ​๋น​และ​ทหารม้า​จำนวน​หนึ่ง​พัน​นาย​เดินทาง​มาถึง​แล้ว​ ​แม้​จะ​อยู่​ไกล​ออก​ไป​ ​แต่​กองทัพ​ของ​พวกเขา​ก็​ทำให้​ทุกคน​รู้สึก​กดดัน​ยิ่งนัก

ใต้เท้า​จาง​ที่​ทำหน้าที่​คุ้มกัน​ตรอก​นั้น​อยู่​ถึงกับ​ตกตะลึง​เมื่อ​เห็นภาพ​นี้​!

สถานการณ์​นี้​มัน​หมายความว่า​อย่างไร​!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน