องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 519 การบดขยี้ครั้งใหญ่มาถึงแล้ว!

บทที่ 519 การบดขยี้ครั้งใหญ่มาถึงแล้ว!

ความสงสัย​ที่เกิด​ขึ้น​ครั้งแล้วครั้งเล่า​นั้น​ทำให้​หัวใจ​ของ​จาง​ซิน​เต้น​ระรัว​ด้วย​ความหวาดกลัว​ ​เขา​ทำได้​เพียงแค่​รักษา​ท่าทาง​อ่อนน้อม​ถ่อมตน​ของ​ตัวเอง​เอาไว้​ ​พร้อมกับ​เช็ด​เหงื่อ​ที่อยู่​บน​หน้าผาก​ไป​ด้วย​เท่านั้น​ ​เขา​ถาม​ขัด​ขึ้น​มา​ว่า​ ​”​แม่ทัพ​เจี่ยง​ขอรับ​ ​คุณชาย​ท่าน​นี้​คือ​?​”

“​เจ้า​เพิ่งจะ​เรียก​ข้าว​่า​ฆาตกร​ไป​ไม่ใช่​หรือ​”​ ​ทุกครั้งที่​เฮย​เจ๋อ​เลิก​คิ้ว​ ​แม้​จะ​ไร้​ซึ่ง​ความโกรธ​ ​แต่​มัน​ก็​เพียงพอ​แล้ว​ที่จะ​ทำให้​คน​เห็น​รู้สึก​หนาวสั่น​ไป​ทั้งตัว

จาง​ซินหัว​เราะ​เก้อ​ๆ​ ​”​เรื่อง​ทั้งหมด​ล้วนแต่​เป็นความ​เข้าใจผิด​กัน​ขอรับ​ ​มิหนำซ้ำ​ยัง​เป็นความ​เข้าใจผิด​ร้ายแรง​อีกด้วย​!​”

“​เข้าใจผิด​หรือ​”​ ​เฮย​เจ๋อ​เหยียบ​มือ​ของ​หัวหน้า​หวัง​อีกครั้ง​พร้อมกับ​เลื่อน​สายตา​ขึ้น​มอง​จาง​ซิน​ ​”​เจ้า​กล้า​พูด​หรือเปล่า​ว่า​คนที​่​ลอบทำร้าย​ข้า​พวก​นี้​ไม่มี​ส่วน​เกี่ยวข้อง​กับ​เจ้า​”

เมื่อครู่นี้​หัวหน้า​หวัง​ทน​ความเจ็บปวด​ไม่ไหว​จน​สลบ​ไป​ ​แต่​ตอนนี้​เมื่อ​เขามอง​เห็น​จาง​ซิน​ ​สิ่ง​แรก​ที่​เขา​ต้องการ​ก็​คือ​การแก้แค้น​!

“​ใต้เท้า​จาง​ ​รีบ​ไป​แจ้ง​ให้​แม่ทัพ​เลี่ยว​ยกกำลัง​มาที​่​นี่​เร็ว​เข้า​ ​ข้า​ต้องการ​ให้​เจ้า​คน​หน้า​โง่​พวก​นี้​ตาย​ให้​หมด​!​”

เมื่อ​ได้ยิน​คำสั่ง​ของ​หัวหน้า​หวัง​ ​จาง​ซิน​ก็​แทบ​อยาก​บีบ​คอ​เขา​ให้​ตาย​คามือ​ ​เขา​ไม่เห็น​หรือ​อย่างไร​ว่า​แม่ทัพ​เจี่ย​งก​็​ยืน​อยู่​ที่นี่​เหมือนกัน​!

เจี่ยง​หลิว​อวิ​๋​นก​ระ​ตุก​ยิ้ม​พร้อมกับ​บีบ​ปลาย​คาง​ของ​หัวหน้า​หวัง​ขึ้น​ ​”​ข้า​กำลัง​สงสัย​อยู่​เชียว​ว่า​คน​ผู้​นี้​คือ​ใคร​ ​ตอนนี้​เพิ่ง​สังเกตเห็น​ว่า​เป็น​หัวหน้า​หวัง​นี่เอง​ ​ช่าง​เป็น​คนที​่​เก่งกล้า​สามารถ​จริงๆ​ ​ฆ่า​ใคร​ไม่​ฆ่า​ ​แต่กลับ​คิด​จะ​ฆ่า​คุณชาย​รอง​!​”

“​คุณชาย​ ​คุณชาย​รอง​หรือ​?​!​”​ ​หลังจาก​หัวหน้า​หวัง​เห็น​เจี่ยง​หลิว​อวิ​๋น​ได้​ ​เขา​ก็​รีบ​หันไป​มอง​ใบหน้า​ของ​เฮย​เจ๋อ​อีกครั้ง​ทันที​ ​เขา​ถาม​ขึ้น​อย่าง​ตกตะลึง​ว่า​ ​”​ท่าน​ ​ท่าน​คือ​?​”

เจี่ยง​หลิว​อวิ​๋น​หัวเราะ​ ​”​ทำไม​ล่ะ​ ​แม่ทัพ​เลี่ยว​เคารพนับถือ​นายท่าน​เฮย​เป็น​อย่างสูง​มาต​ลอด​มิใช่​หรือ​ ​ตอนนี้​พอ​หลานชาย​สุดที่รัก​ของ​เขา​มายื​นอยู​่​ตรงหน้า​เจ้า​ ​เจ้า​กลับ​จำ​เขา​ไม่ได้​หรือ​”

หลานชาย​สุดที่รัก​ของ​นายท่าน​เฮย​หรือ​?​!

ทันทีที่​คำพูด​เหล่านั้น​หลุด​ออกมา​ ​หัวหน้า​หวัง​ก็​รู้​ว่า​เขา​จบเห่​แล้ว​!

ตระกูล​เฮย​เป็น​ตระกูล​อะไร​ ​และ​ฐานะ​ของ​คุณชาย​เฮย​ยิ่งใหญ่​ถึง​เพียงใด​!

เขา​แทบจะ​เป็น​องค์​ชาย​ของกอง​ทัพ​เลย​ก็​ว่า​ได้​!​

ไม่ใช่​เพียงแค่​เขา​คนเดียว​ ​หาก​แม่ทัพ​เลี่ยว​อยู่​ที่นี่​ด้วย​ ​เขา​ย่อม​จำเป็นต้อง​หมอบ​คำนับ​และ​ยอมจำนน​ต่อ​อีก​ฝ่าย​อย่าง​เชื่อฟัง

แต่​ตอน​อยู่​ใน​ตรอก​ ​เขา​เพิ่งจะ​หาเรื่อง​อีก​ฝ่าย​ไป​หมาดๆ

แม้ว่า​คนที​่​ถูก​อัด​จน​น่วม​จะ​กลายเป็น​เขา​เอง​ก็ตาม​เถอะ​…

แต่​ไม่ว่า​อย่างไร​เขา​ก็ได้​ทำร้าย​ ​’​องค์​ชาย​’​ ​ไป​เสีย​แล้ว

หัวหน้า​หวัง​แทบจะ​หมดสติ​อีกครั้ง​ ​เขา​อยาก​ตัด​มือ​ตัวเอง​ทิ้ง​ยิ่งนัก​!

คราวนี้​เขา​คงได้​จบชีวิต​จริงๆ​ ​แน่​ ​แม้แต่​สวรรค์​ก็​คง​ไม่​สามารถ​ช่วยชีวิต​เขา​ได้​!

อย่างไร​จาง​ซิน​ก็​เป็น​เพียงแค่​ขุนนาง​ท้องถิ่น​ทั่วไป​ ​เขา​รู้สึก​สับสน​กับ​เหตุการณ์​ในเวลานี้​มาก​ทีเดียว​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ถาม​ด้วย​ความสงสัย​ว่า​ ​”​นายท่าน​เฮย​หรือ​ ​ใคร​กัน​ล่ะ​นั่น​”

“​นายท่าน​เฮย​จาก​ตระกูล​เฮย​แห่ง​เมือง​ซื่อ​จิ​่ว​เป็น​ผู้บัญชาการ​สี่​เหล่าทัพ​ ​และ​ยัง​เป็น​ที่ปรึกษา​ของ​ฮ่องเต้​พระองค์​ก่อน​อีกด้วย​!​”​ ​เจี่ยง​หลิว​อวิ​๋​นพูด​เสียง​เบา​ ​แต่​มัน​ก็​ดัง​พอที่​จะ​ทำให้​บรรดา​ทหาร​ที่​กำลังจะ​ชะตาขาด​เหล่านั้น​ได้ยิน​อย่างชัดเจน

บึ้ม​!

เลือด​บน​ใบหน้า​ของ​จาง​ซิน​พุ่ง​ไปรว​มกั​นที​่​ศีรษะ​ของ​เขา​ใน​ทันใด​!

ตระ​…​ ​ตระกูล​เฮย​จาก​เมืองหลวง​รึ​!

นี่​มัน​…​ ​ถ้า​นายท่าน​เฮย​รู้เรื่อง​นี้​เข้า​ ​ต่อให้​เขา​จะ​มี​แม่ทัพ​เลี่ยว​คุ้ม​หัว​อยู่​ ​แต่​คราวนี้​เขา​คง​ไม่รอด​แน่​!

พวก​เจ้า​คิด​ว่านาย​ท่าน​เฮย​เป็น​ใคร​หรือ

เขา​เป็น​ถึง​แม่ทัพ​ที่​เคย​ทำคุณ​งาม​ความดี​ใน​การต่อสู้​เปิด​พรมแดน​ให้​กับ​ประเทศชาติ​มาก​่อน​ ​เพียง​กระทืบเท้า​ครั้ง​เดียว​ก็​สามารถ​ทำให้​ทหาร​ตัวสั่น​ได้​ทั้ง​กองทัพ​ ​เขา​ใช้​สติปัญญา​ใน​การ​ทำให้​ประเทศชาติ​เดินหน้า​ต่อไป​ ​และ​ใช้อำนาจ​รักษา​ความสงบ​สุข​ ​แม้แต่​ฮ่องเต้​องค์​ปัจจุบัน​ก็​ยัง​ต้อง​พึ่งพา​เขา​ด้วยซ้ำ

ขณะที่​มอง​ไป​ทาง​นาย​น้อย​เฮ​ยอี​กค​รั้ง​ ​ต่อให้​นายท่าน​เฮย​จะ​ไม่ได้​มาป​รากฏ​ตัว​ที่นี่​ ​แต่เพียง​แค่​ทหาร​ที่อยู่​ตรงนี้​ยก​ขา​ขึ้น​มา​ข้างเดียว​ก็​เพียงพอ​แล้ว​ที่จะ​กระทืบ​พวกเขา​จนถึง​แก่​ความตาย​ได้​!

ทันใดนั้น​จาง​ซิน​ก็​รู้​ว่า​เขา​หมดสิ้น​หนทาง​ที่จะ​รักษา​ชีวิต​ตัวเอง​เอาไว้​ได้เสีย​แล้ว​ ​เขา​ทรุด​ลง​ไป​นั่ง​กับ​พื้น​ ​แล้ว​พึมพำ​ออกมา​ระหว่าง​มองหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​”​ถ้า​เขา​เป็นคุณ​ชาย​ของ​ตระกูล​เฮย​ ​เช่นนั้น​ท่าน​เป็น​ใคร​กัน​”

เมื่อครู่นี้​เขา​เพิ่ง​ได้ยิน​เจ้า​คน​แซ่​เว​่ย​เรียก​คุณชาย​เฮย​ว่า​พี่​รอง​ ​เป็นไปได้​หรือไม่​ว่า​เขา​ก็​เป็น​คน​จาก​ตระกูล​เฮ​ยด​้วย​เหมือนกัน

“​ข้า​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระตุก​ยิ้ม​ ​นาง​ตอบ​ชัดถ้อยชัดคำ​ราวกับ​ต้องการ​ให้​คำตอบ​นั้น​ฝัง​เข้าไป​ใน​หัว​เขา​ว่า​ ​”​ข้า​คือ​ผู้สืบทอด​ลำดับ​ที่​แปดสิบ​เก้า​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​”

“​เฮ่อ​ ​เฮ่อ​ ​เฮ่อ​เหลียน​ ​เวย​เวย​?​!​”​ ​จาง​ซิน​รู้สึก​เหมือน​เขา​หายใจไม่ออก​ ​คน​คน​นั้น​ไม่ใช่​พระ​ชายา​คน​ปัจจุบัน​ของ​องค์​ชาย​สาม​หรอก​หรือ

เรื่อง​กลับกลาย​เป็น​เช่นนี้​ไป​ได้​อย่างไร​!​?

ทั้ง​เขา​และ​แม่ทัพ​เลี่ยว​คิด​มาต​ลอด​ว่า​เจ้า​คน​แซ่​เว​่ย​เป็น​แค่​บัณฑิต​ฐานะ​ยากจน​จาก​ชนบท​อัน​ห่างไกล

แต่​ตอนนี้​คน​คน​นี้​กลับ​กำลัง​บอก​เขา​ว่านาง​เป็น​พระ​ชายา​สาม​!

นอกจาก​ความเจ็บ​บน​ใบหน้า​แล้ว​ ​จาง​ซิน​ยัง​รู้สึก​ได้​ถึง​ความหวาดกลัว​อย่างที่​เขา​ไม่เคย​รู้สึก​มาก​่อน​!

หาก​นาง​เป็น​พระ​ชายา​สาม​ ​เช่นนั้น​ที่ปรึกษา​หลง​ที่อยู่​ข้าง​กาย​นาง​…

เมื่อ​คิดได้​ถึง​ตรงนี้​ ​วิสัยทัศน์​ของ​จาง​ซิน​ก็​ดับ​วูบ​ไป​ ​แต่ก่อน​ที่​เขา​จะ​หมดสติ​นั้น​ ​เขา​ก็​ตระหนัก​ได้​อย่างชัดเจน​แล้ว​ว่า​ครั้งนี้​พวกเขา​คง​ไม่มีทาง​รอด​อย่างแน่นอน

ถ้า​พวกเขา​ไม่ได้​โยน​ที่ปรึกษา​หลง​เข้า​ห้องขัง​ ​พวกเขา​อาจจะ​ยัง​พอ​มีความหวัง​อัน​ริบหรี่​อยู่​บ้าง

แต่​พวกเขา​กลับ​เลือก​หนทาง​ที่​เลวร้าย​ที่สุด​ลง​ไป​เสีย​แล้ว​!

ในเวลาเดียวกัน​นั้น​ ​ที่​ห้องขัง​แห่งหนึ​่ง

เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ยังคง​จ้องมอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยด​้ว​ยสาย​ตา​เย็นชา​ ​”​เจ้า​ไม่​อยาก​ดื่มเหล้า​อวยพร​ ​แต่กลับ​อยาก​ดื่มเหล้า​ลงทัณฑ์​รึ​!​ ​จับ​เขา​ล่ามโซ่​ซะ​!​ ​เลย​เที่ยง​ไป​เมื่อใด​ ​ค่อย​พาตัว​เขา​ไป​ที่​ศาล​พร้อมกับ​คำสารภาพ​ที่​ปลอม​เอาไว้​ ​จากนั้น​ข้า​คน​นี้​จะ​ถลก​หนัง​เจ้า​คน​แซ่​เว​่​ยนั​่น​ต่อหน้า​อดีต​ฮ่องเต้​อย่างไร​้​ความปรานี​เอง​!​”

“​ขอรับ​ท่าน​แม่ทัพ​”​ ​ผู้คุม​นาย​หนึ่ง​พยักหน้า​รับคำ​สั่ง​ ​และ​คำนับ​เขา​อย่าง​เคารพ​พร้อมกับ​เดินตาม​หลัง​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ออก​ไป​ ​”​แม่ทัพ​เลี่ยว​ ​ข้า​คิด​ว่า​เขา​สมควร​ถูก​โบย​เสีย​ให้​เข็ด​ขอรับ​ ​หาก​เรา​โบย​เขา​สัก​หนึ่ง​วัน​ ​เขา​ย่อม​ทนไม่ไหว​และ​ยอม​เชื่อฟัง​คำสั่ง​ของ​ท่าน​แม่ทัพ​เลี่ยว​อย่างแน่นอน​”

เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ตะคอก​อย่าง​เย็นชา​ ​”​เจ้า​คิด​ว่า​ข้า​ไม่เคย​คิด​วิธี​นั้น​มาก​่อน​หรือ​ ​แต่​เพราะ​ตอนนี้​มี​อดีต​ฮ่องเต้​อยู่​ที่นี่​ด้วย​ต่างหาก​ ​สายตา​ของ​เขา​ยัง​เฉียบแหลม​เหมือนเคย​ ​หาก​เขา​เห็น​ว่า​ผู้ต้องหา​ได้รับบาดเจ็บ​ ​เขา​จะ​ต้อง​สามารถ​เชื่อมโยง​ได้​อย่างแน่นอน​ว่านี​่​เป็นการ​บังคับ​ให้​สารภาพ​ ​และ​ข้า​คง​ลำบาก​หาก​เป็น​เช่นนั้น​ ​ดังนั้น​เรา​ปล่อย​ให้​มัน​เป็นไปตาม​ปกติ​เช่นนี้​คงจะ​ดีกว่า​ ​จากนั้น​ตราบใดที่​เจ้า​ให้การ​ยืนยัน​อย่างหนัก​แน่น​ว่า​เขา​เป็น​คน​ลงชื่อ​ใน​คำสารภาพ​นี้​ด้วยตัวเอง​ ​เจ้า​หมอนี​่​กับ​เจ้า​คน​แซ่​เว​่ย​จะ​ต้อง​จบสิ้น​แน่​!​”

“​แม่ทัพ​เลี่ยว​ช่าง​มี​วิสัยทัศน์​กว้างไกล​ยิ่งนัก​!​”​ ​ผู้คุม​นาย​นั้น​พูดจา​ประจบ​เอาใจ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน

เลี่ยว​ฉิง​เทียน​เป็น​คน​หยิ่งผยอง​มา​แต่ไหนแต่ไร​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ไม่ได้​พูด​อะไร​ต่อ​ ​ตอนนี้​เมื่อ​การ​เตรียมการ​ใกล้​เสร็จสิ้น​แล้ว​ ​เขา​ก็​รู้สึก​สบายใจ​ขึ้น​มาก

แม้ว่า​จาง​ซิน​จะ​ยัง​ไม่​กลับมา​หา​เขา​ก็ตาม

แต่​จาก​ประสบการณ์​ที่ผ่านมา​ของ​เขา​ ​การ​ไม่มี​ข่าว​ย่อม​เป็นข่าว​ที่​ดีที​่​สุด​ ​เพราะ​ทุกครั้งที่​ทำ​ภารกิจ​เสร็จ​ ​จาง​ซิน​จะ​พา​หัวหน้า​หวัง​มาร​่วม​ฉลองชัย​ชนะ​กับ​พวกเขา​เสมอ

ใกล้​ได้เวลา​แล้ว​ ​อีก​สักพัก​เขา​จะ​ส่ง​ทหาร​สัก​สอง​สาม​นาย​จาก​ศาลา​ว่าการ​ไป​ที่นั่น​ ​และ​ปัญหา​นี้​ก็​จะ​จบ​ลง

สำหรับ​หญิง​ชรา​ใน​วัย​หกสิบ​กว่า​อย่าง​นาง​นั้น​ ​การ​ลื่นล้ม​จนถึง​แก่​ความตาย​ถือเป็น​เรื่อง​ธรรมดา​ ​ดังนั้น​ย่อม​ไม่มีใคร​รู้สึก​ผิดสังเกต​แน่​…

ต้อง​บอกว่า​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​คิด​ในแง่​ดี​เกินไป​ว่า​ทุกอย่าง​จะ​เป็นไป​อย่างราบรื่น​ ​เขา​คิด​ว่า​ถ้า​ไม่มี​ทหาร​ของ​ศาลา​ว่าการ​จาก​ตัวเมือง​ละ​ก็​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​ไม่มี​ทหาร​ให้​ใช้​ ​แต่​ตรงกันข้าม​เลย​ต่างหาก​ ​ในเวลานี้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำลัง​รอที​่​จะ​ปิดฉาก​เท่านั้น

“​หึ​ ​เจ้า​คน​ชื่อ​ใต้เท้า​จางค​นนี​้​พอได้​เป็นลม​ไป​แล้ว​ ​ก็​คง​ไม่​คิด​จะ​ฟื้น​ขึ้น​มา​อีก​เลย​กระมัง​”​ ​เฮย​เจ๋อ​หัวเราะ​อย่าง​ชั่วร้าย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ ​”​เขา​ไม่​ตื่น​มาก​็​ดี​ ​เรา​จะ​ได้​ไม่ต้อง​กลัว​ว่า​เขา​จะ​เอาเรื่อง​นี้​กลับ​ไปรา​ยงาน​”

เจี่ยง​หลิว​อวิ​๋น​ยัง​ไม่รู้​รายละเอียด​ของ​สถานการณ์​ในเวลานี้​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​เงียบ​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​แล้ว​ชี้นิ้ว​ไป​ทาง​คน​นับ​สิบ​คนที​่​ถูก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​และ​พรรคพวก​จัดการ​ ​พร้อมกับ​ถาม​ขึ้น​ว่า​ ​”​เช่นนั้น​เรา​จะ​ทำ​อย่างไร​กับ​คน​พวก​นี้​ดี​หรือ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

“​พา​พวกเขา​ทุกคน​กลับ​ไป​ที่​ศาล​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​อย่าง​มีความหมาย​ ​”​คน​พวก​นี้​คือ​หลักฐาน​ ​อย่า​ให้​มี​ใคร​สัก​คน​หนี​ไป​ได้​ล่ะ​”

“​แล้วก็​ข้า​ ​บาดแผล​บน​แขน​ของ​ข้า​ก็​เป็นหลัก​ฐาน​ด้วย​เหมือนกัน​…​”​ ​เฮย​เจ๋อ​เลีย​ริมฝีปาก​แล้ว​ยิ้ม​ออกมา

เจี่ยง​หลิว​อวิ​๋​นลู​บสัน​จมูก​ ​มี​คน​ลือ​กัน​ว่า​ทุกครั้งที่​คุณชาย​รอง​เฮย​แสดง​รอยยิ้ม​เช่นนี้​ออกมา​ ​มัน​หมายความว่า​ใคร​บางคน​กำลังจะ​เจอ​ปัญหา​ใหญ่

​ทำร้าย​ใคร​ไม่​ทำ​ ​ดัน​มา​ลอบทำร้าย​คน​คน​นี้​เข้า​ ​แล้วยัง​เสียมารยาท​ต่อ​พระ​ชายา​สาม​อีก​ ​ต้อง​บอกว่า​เจ้า​คนที​่​ชื่อ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​คน​นั้น​…​ ​ช่าง​ไม่​รัก​ตัว​กลัว​ตาย​เอา​เสีย​เลย​!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน