องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 520 แปลกชะมัด ทำไมข้าถึงไม่เห็นพี่สามล่ะ

บทที่ 520 แปลกชะมัด ทำไมข้าถึงไม่เห็นพี่สามล่ะ

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้​ว่า​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​คง​ไม่​ส่ง​มือสังหาร​มาที​่​ตรอก​นี้​โดย​ไม่มีเหตุผล

​จะ​ต้อง​มีบาง​สิ่ง​บางอย่าง​ ​หรือ​คน​บางคน​ที่​เขา​ต้องการ​กำจัด​ทิ้ง​ให้​เร็ว​ที่สุด

​หลังจาก​จัดการ​คน​กลุ่ม​นั้น​เสร็จ​ ​นาง​ก็​หันกลับ​ไป​ถาม​เฮย​เจ๋อ​ว่า​ ​”​พี่​รอง​ ​เมื่อครู่นี้​เป้าหมาย​ของ​พวกเขา​คือ​อะไร​หรือ​”

​”​ข้า​คิด​ว่า​…​ ​น่าจะเป็น​เพราะ​หญิง​ชรา​คน​นั้น​”​ ​เฮย​เจ๋อ​เงียบ​ไป​ครู่หนึ่ง​พลาง​ชี้​ไป​ทาง​หญิง​ตาบอด​นาง​หนึ่ง​ ​ก่อน​จะ​เอ่ย​ต่อ​ ​”​พวกเขา​ต้องการ​จะ​ฆ่า​นาง​”

​สายตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มองตาม​นิ้ว​ของ​เขา​ไป​จน​เจอ​เข้ากับ​หญิง​ชรา​ที่นั่ง​อยู่​ใต้​ซุ้มประตู​ ​ผมหงอก​ขาว​ของ​นาง​กระเซอะกระเซิง​ ​ส่วน​สีหน้า​ก็​ดู​ทุกข์ระทม​ขมขื่น​ ​ภาพ​นั้น​ทำให้​คนที​่​เห็น​แทบ​ทน​มอง​ไม่ไหว

​”​เป็น​เจ้า​คน​ตระกูล​เลี่ยว​อีกแล้ว​!​ ​เป็น​เขา​อีกแล้ว​!​ ​ข้า​แต่​เจ้าแม่​กวนอิม​ผู้​ทรงโปรด​ผู้​ตกทุกข์ได้ยาก​ ​หาก​ท่าน​มี​จริง​ ​ได้​โปรด​ช่วย​หญิง​ชรา​เช่น​ข้า​ด้วย​เถิด​ ​ได้​โปรด​ทำให้​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ต้อง​ทนทุกข์ทรมาน​จาก​บทลงโทษ​ที่​เขา​สมควร​ได้รับ​ที​เถิด​ ​ต่อให้​ต้อง​แลก​ด้วย​อะไร​ข้า​ก็​พร้อม​ยอม​แลก​ทุกอย่าง​!​”

​เมื่อ​ได้ยิน​เสียง​คร่ำครวญ​ของ​หญิง​ชรา​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ก้าว​เท้า​เดิน​เข้าไป​หานาง​ ​นาง​วาง​ปืน​ที่​ถือ​อยู่​ใน​มือ​ลง​ ​แล้ว​ย่อ​ตัว​ลง​ข้างๆ​ ​เท้า​ของ​หญิง​ชรา​ ​”​ท่าน​ยาย​ ​ท่าน​สมัครใจ​จะ​ไป​ที่​ศาลา​ว่าการ​พร้อมกับ​พวก​ข้า​หรือไม่​”

​”​ไป​ศาลา​ว่าการ​หรือ​”​ ​สำหรับ​แม่เฒ่า​หวัง​แล้ว​ ​คำพูด​สอง​คำ​นั้น​ให้ความรู้​สึก​ไม่​ต่าง​จาก​หายนะ​ ​นาง​คู้​ตัว​เข้าหา​กัน​แล้ว​หัวเราะ​ออกมา​อย่าง​ขมขื่น​ ​”​ไป​ที่​พรรค์​นั้นแล​้​วจะ​ได้​อะไร​ขึ้น​มา​ ​ที่​แห่ง​นั้น​มี​แต่​จะ​ทำให้​เรา​เห็น​ว่า​อย่างไร​เสียคน​ร่ำรวย​ก็​มีอำนาจ​เหนือ​ความยุติธรรม​”

​หลังจาก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้ยิน​คำพูด​ของ​แม่เฒ่า​หวัง​ ​นาง​ก็​หยุด​คิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​”​ท่าน​ยาย​ ​ข้า​เป็น​จือฝู​่​ที่​เพิ่ง​ถูก​แต่งตั้ง​มา​ใหม่​ ​และ​ตอนนี้​ข้า​กำลัง​จัดการ​คดี​เกี่ยวกับ​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​อยู่​ ​ข้า​รู้​ว่า​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​คือ​คนที​่​ควร​เป็น​ผู้รับผิดชอบ​ต่อ​ปัญหา​ทั้งหมด​ที่เกิด​ขึ้น​ ​ดังนั้น​ถ้า​ท่าน​ต้องการ​นำ​เรื่อง​นี้​ไปร​้​อง​เรียน​ที่​ศาลา​ว่าการ​ละ​ก็​ ​ตาม​ข้ามา​ที่​ศาลา​ว่าการ​สิ​ ​ท่าน​ไม่ต้อง​ห่วง​ ​ข้า​จะ​นำ​ความยุติธรรม​มา​ให้ท่าน​เอง​”

​”​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​รึ​!​ ​เจ้า​สามารถ​ยื่นมือ​เข้าไป​จัดการ​กับ​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​ได้​จริง​หรือ​?​!​”​ ​แม่เฒ่า​หวัง​คว้า​มือ​ของ​นาง​ไว้​อย่างรวดเร็ว​ราวกับ​ต้องการ​ให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอบ​คำยืนยัน​ให้​กับ​นาง​!

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​ลังเล​ ​นาง​จับมือ​ของ​อีก​ฝ่าย​ไว้​ ​และ​กล่าวว่า​ ​”​ข้า​ให้สัญญา​กับ​ท่าน​ได้​”

​”​เช่นนั้น​ก็ดี​”​ ​น้ำเสียง​ของ​แม่เฒ่า​หวัง​ลุ่มลึก​ ​ยาก​จะ​บอก​ได้​ว่านาง​เคย​ผ่าน​เรื่อง​อะไร​มา​ใน​อดีต​จาก​คำตอบ​นั้น​ ​”​ข้า​จะ​ไป​กับ​เจ้า​เดี๋ยวนี้​”

​เฮย​เจ๋อ​ที่​ยืน​อยู่​ข้างๆ​ ​หัวเราะ​ออกมา​ ​”​ท่าน​ยาย​ ​ท่าน​เชื่อ​นาง​อย่าง​สุด​หัวใจ​เช่นนี้​แล้ว​ไม่​กลัว​หรือว่า​นาง​จะ​เอา​ท่าน​ไป​ขาย​”

​แม่เฒ่า​หวัง​ส่ายหน้า​ ​น้ำเสียง​ของ​นาง​แฝง​ไป​ด้วย​ความขบขัน​ ​”​พ่อ​หนุ่ม​ ​ตาของ​ข้า​อาจจะ​บอด​ ​แต่​หัวใจ​ของ​ข้า​ไม่ได้​มืด​บอด​ไป​ด้วย​ ​ทั้ง​ความวุ่นวาย​ที่​พวก​เจ้า​ก่อ​ขึ้น​เมื่อ​ครู่​ ​และ​ทั้ง​การ​ที่​เจ้า​ยอม​อดทน​มา​จนถึง​เวลานี้​ ​ทั้งหมด​ล้วนแต่​ทำ​เพื่อ​ปกป้อง​หญิง​ชรา​เช่น​ข้า​ทั้งสิ้น​ ​ในเมื่อ​เจ้า​ต้องการ​ตรวจสอบ​เรื่อง​ของ​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​ ​เช่นนั้น​ไม่ว่า​ผล​ที่​ออกมา​จะ​เป็น​เช่นไร​ ​แต่​เพื่อ​ตอบแทน​ที่​เจ้า​ปกป้อง​ข้า​เอาไว้​ใน​วันนี้​ ​ข้า​จะ​ขอ​ตาม​เจ้า​เข้าสู่​ศึก​นี้​ด้วย​อีก​คน​!​”

​เมื่อ​ได้ยิน​ดังนี้​ ​เฮย​เจ๋อ​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​สบตา​กัน​ ​พวกเขา​ต่าง​มองเห็น​ความเคารพ​ที่​มีต​่อ​แม่เฒ่า​หวัง​ใน​ดวงตา​ของ​อีก​คน

​ผู้อาวุโส​ผู้​มี​จิตวิญญาณ​แห่ง​ความซื่อสัตย์​ยุติธรรม​เช่นนี้​ย่อม​ควรค่า​ที่จะ​ได้รับ​ความเคารพ​…

​ปัง​!

​หลัง​เสียง​กลอง​ชุด​ใหญ่​สิ้นสุดลง​ ​ประตู​ศาลา​ว่าการ​ก็​พลัน​เปิด​ออก

​ทหาร​ประจำ​ศาลา​ว่าการ​ถือ​ไม้​เอาไว้​ใน​มือ​ ​และ​ยืน​เรียงแถว​ขนาบ​ทั้งสอง​ฝั่ง​เอาไว้​พร้อมกับ​ตะโกน​ขึ้น​มา​ว่า​ ​”​เวย​……ห​วู่​[1]​!​”

​คดี​นี้​แตกต่าง​ไป​จาก​ทุก​คดี​ที่​เคย​เกิดขึ้น​ใน​อดีต

​ไม่ใช่​เพราะอะไร​ ​แต่​เป็นเพราะว่า​ผู้​ที่​เข้า​รับฟัง​การ​ตัดสิน​ใน​ครั้งนี้​มีประวัติ​ความเป็นมา​ยิ่งใหญ่​เกินไป​นั่นเอง​!

​ใน​ตอนแรก​นั้น​ขุนนาง​ส่วนใหญ่​ไม่รู้​ว่า​อดีต​ฮ่องเต้​จะ​มาด​้วย​ ​พวกเขา​รู้​เพียงแค่​ว่า​จะ​มี​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​มาร​่ว​มรับ​ฟัง​การ​ตัดสิน​ด้วย​เท่านั้น

​ตอนนี้​เมื่อ​พวกเขา​เห็น​อดีต​ฮ่องเต้​ที่นั่ง​นิ่ง​ไม่​ขยับตัว​อยู่​บน​เก้าอี้​ด้วย​ท่าทาง​ราวกับ​เทพเจ้า​นั้น​ ​แข้ง​ขา​ของ​พวกเขา​ก็​แทบ​หมดแรง​ ​พวกเขา​ตั้งใจ​จะเข้า​ไปหา​อีก​ฝ่าย​ ​แต่​พวกเขา​ก็​ต้อง​ยืน​แข็ง​ค้าง​อยู่กับที่​เพียงแค่​เห็น​สายตา​ที่​อดีต​ฮ่องเต้​ส่ง​มา

​ขันที​ซุน​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​”​เชิญ​ใต้เท้า​ทั้งหลาย​นั่ง​ประจำ​ที่​เถิด​ขอรับ​ ​ใกล้​ได้เวลา​แล้ว​ ​การ​ตัดสินคดี​ใน​ครั้งนี้​สำคัญ​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​อีกทั้ง​วันนี้​อดีต​ฮ่องเต้​ก็​ไม่ได้​นำ​กฎระเบียบ​อัน​ใด​ติดตัว​มามาก​นัก​ขอรับ​”

​ความหมาย​นี้​แสดงให้เห็น​อย่างชัดเจน​ ​เขา​กำลัง​บอก​ให้​พวกเขา​ข้ามขั้น​ตอน​ต่างๆ​ ​ไป​เสีย

​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​หัวเราะ​เสียง​เบา​ ​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​เพื่อ​คลาย​สถานการณ์​ว่า​ ​”​ในเมื่อ​ขันที​ซุน​กล่าว​อย่างนั้น​ ​เช่นนั้น​พวกเรา​ก็​ไป​นั่ง​กัน​เถอะ​”

​”​ใช่​ๆ​ ​ไป​นั่ง​กัน​เถอะ​!​”​ ​ขุนนาง​คนอื่นๆ​ ​ไม่กล้า​ส่งเสียง​คัดค้าน​ ​ดังนั้น​พวกเขา​จึง​รีบ​นั่ง​ประจำ​ที่​ของ​ตัวเอง​อย่างรวดเร็ว​ ​แม้ว่า​พวกเขา​จะ​รู้สึก​เกร็ง​ไป​ทั้ง​ร่าง​ ​และ​ไม่กล้า​แตะต้อง​น้ำชา​ที่อยู่​ตรงหน้า​เลย​ก็ตาม

​หาก​เทียบ​กับ​คนอื่น​แล้ว​ ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​มาถึง​ช้า​กว่า​คน​พวก​นี้​ ​แต่​เขา​ก็​ยัง​ไม่ได้​มาสาย​ใน​การไต่​สวน

​คนที​่​ยัง​มา​ไม่​ถึง​คือ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​นาง​ยังอยู่​ระหว่างทาง

​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​มองเห็น​โอกาส​ใน​ครั้งนี้​ ​จากนั้น​เขา​จึง​หันไป​มอง​ใต้เท้าซ​วี่​ที่นั่ง​อยู่​ข้างๆ

​ชาย​ทั้งสอง​สบตา​กัน​ ​ใต้เท้าซ​วี่​เข้าใจ​สัญญาณ​นั้น​ ​เขา​จึง​เอ่ย​ขึ้น​พร้อมกับ​ส่ายหน้า​อย่าง​ผิดหวัง​ ​”​ใต้เท้า​เว​่ย​ผู้​นี้​ ​ต่อให้​ปกติ​จะ​เป็น​คน​ไม่เอา​จริง​เอา​จัง​กับ​งาน​ก็ตาม​ ​แต่​เขา​กล้า​ทำตัว​เลินเล่อ​ใน​วันนี้​ได้​อย่างไร​กัน​”

​เสียง​ของ​เขา​ไม่ได้​ดัง​มาก​นัก​ ​แต่​ก็​จงใจ​ให้​คนที​่​อยู่​รอบตัว​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​ได้ยิน

​พูด​เช่นนั้น​ก็​ถูกต้อง​แล้ว​ ​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​ลูบ​เครา​ขาว​ของ​ตน​พลาง​ยก​ชาร้อน​ๆ​ ​ขึ้น​จิบ

​อดีต​ฮ่องเต้​ไม่ได้​แสดง​สีหน้า​อะไร​ออกมา​ ​คนอื่นๆ​ ​จึง​ไม่​สามารถ​คาดเดา​อารมณ์​ของ​เขา​ได้

​บรรดา​ผู้ใต้บังคับบัญชา​ของ​เขา​คุ้นเคย​กับ​ภาพ​นี้​ดี​ ​ดังนั้น​จึง​ไม่​คาดหวัง​ว่า​คำพูด​เพียง​ประโยค​เดียว​จะ​สามารถ​ทำให้​อดีต​ฮ่องเต้​ลงมือ​กับ​เจ้า​คน​แซ่​เว​่ย​ผู้​นี้​ได้​ ​สิ่ง​สำคัญ​ในเวลานี้​คือ​ให้​ได้ยิน​ใน​สิ่ง​ที่​พวกเขา​พูด​ต่างหาก

​ทำ​เช่นนั้น​ ​ความประทับใจ​ที่​อดีต​ฮ่องเต้​มีต​่อ​เจ้า​คน​แซ่​เว​่​ยนั​่น​จะ​ได้​อยู่​ต่ำกว่า​มาตรฐาน​ ​และ​หลังจากนี้​มัน​จะ​ยิ่ง​ทำให้​เรื่อง​ต่างๆ​ ​ง่าย​ขึ้น​…

​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​วางแผนการ​เอาไว้​ได้​ไม่เลว​ทีเดียว​ ​ขันที​ซุน​เลิก​คิ้ว​ ​และ​ภาพ​นั้น​ยิ่ง​ทำให้​เขา​รู้สึก​ดีขึ้น​ไป​อีก

​ในเวลานี้​ ​ดูเหมือนว่า​จุดประสงค์​ของ​พวกเขา​จะ​สำเร็จ​ลุล่วง​เป็น​ที่​เรียบร้อย​แล้ว

​หึ​ ​เว​่ย​เวย​เอ๋ย​เว​่ย​เวย​ ​เจ้า​มัน​หาเรื่อง​ใส่​ตัวเอง​!

​”​เป็น​ถึง​ขุนนาง​ใน​ราชสำนัก​แต่กลับ​ทำตัว​เรื่อยเปื่อย​ถึง​เพียงนี้​ ​เจ้า​คน​แซ่​เว​่ย​ผู้​นี้​คง​ยัง​เด็ก​เกินไป​จริงๆ​”

​เมื่อ​เจ้า​เจ็ด​ได้ยิน​คำพูด​ของ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​จาก​ด้าน​ข้าง​ ​เขา​ก็​กำมือ​เล็ก​ๆ​ ​ของ​ตัวเอง​แน่น​ ​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​เสด็จ​ปู่​บอกว่า​ถ้า​เขา​ต่อย​คนใน​ศาลา​ว่าการ​ ​เขา​จะ​ไม่ได้​กิน​ซาลาเปา​เนื้อ​ละ​ก็​ ​ป่านนี้​เขา​คงได้​ต่อย​เจ้า​หมอนั​่น​ไป​นาน​แล้ว​!

​เจ้า​คน​แซ่เลี่ยว​ผู้​นี้​ ​มัน​บังอาจ​กล้ามา​ตำหนิ​พี่สะใภ้​สาม​ของ​เขา​ ​มัน​สมควร​ถูก​อัด​จริงๆ​ ​เชียว​!

​จะ​ว่า​ไป​แล้ว​ ​ทำไม​จน​ป่านนี้​แล้ว​เขา​ยัง​ไม่เห็น​พี่​สาม​อีก​นะ

​ทันทีที่​พี่​สาม​มาถึง​ ​เขา​จะ​ได้​อัด​ทุกคน​ได้​ตามใจ

​ก่อนหน้านี้​พี่​สาม​เคย​สอน​เขา​เอาไว้​ว่า​ ​ถ้า​เจ้า​ถูก​รังแก​ ​เจ้า​ต้อง​รังแก​พวกเขา​กลับเป็น​การ​เอาคืน​!

​อดีต​ฮ่องเต้​รู้​ว่า​หลานชาย​คน​สุดท้อง​ใกล้​จะ​ระเบิด​เต็มที​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ยื่น​ซาลาเปา​เนื้อ​ให้​เด็กชาย​ ​แล้ว​ลูบ​ศีรษะ​โล้น​ๆ​ ​นั้น​ ​ตอนที่​สายตา​ของ​เขา​เคลื่อน​กลับ​ไป​หยุด​อยู่​ที่​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ ​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​ก็​พลัน​ปรากฏ​ความ​เย็นชา​ขึ้น​มา

​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ยัง​ไม่รู้​ว่านี​่​เป็น​อีกครั้ง​ที่​เขา​ได้เสีย​มารยาท​ต่อ​อดีต​ฮ่องเต้​ไป​โดยไม่รู้ตัว​ ​เขา​ถือ​ถ้วย​ชา​เอาไว้​ใน​มือ​ ​แล้ว​หัวเราะ​ออกมา​ ​”​ถ้า​ใต้เท้า​เว​่ย​ยัง​ไม่​มาป​รากฏ​ตัว​อีก​ละ​ก็​…​”

​”​คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​แม่ทัพ​เลี่ยว​จะ​คิดถึง​ข้ามาก​ถึง​เพียงนี้​”​ ​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ดัง​ขึ้น​มาจาก​ด้านหลัง​ของ​ผู้คน​ที่​ออกัน​อยู่​หน้า​ประตู​ศาลา​ว่าการ

​ประชาชน​หลีกทาง​ให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เดิน​เข้ามา​โดยอัตโนมัติ​ ​รอยยิ้ม​เจ้าเล่ห์​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ริมฝีปาก​ของ​นาง​ ​เสื้อคลุม​ตัว​ยาว​ของ​นาง​สะบัด​ขึ้น​ลง​ ​ภาพ​นั้น​ยัง​ดู​เรียบง่าย​เหมือน​อย่างเคย​ ​แต่​เวลานี้​สิ่ง​ที่​แตกต่าง​ไป​จาก​ปกติ​มี​เพียง​อย่าง​เดียว​นั่น​ก็​คือ​นาง​ปรากฏตัว​ขึ้น​พร้อมกับ​สวมหน้ากาก​ปิดบัง​ใบหน้า​ของ​ตัวเอง​เอาไว้​ครึ่งหนึ่ง

​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​ขมวดคิ้ว​หนา​เข้าหา​กัน​ ​เขา​คิด​ไป​เอง​หรือเปล่า

​ทำไม​เขา​ถึง​ได้​รู้สึก​ว่า​ใต้เท้า​เว​่ย​ที่อยู่​ตรงหน้า​เขา​ดู​คุ้นตา​อยู่เล็ก​น้อย

​”​ในเมื่อ​ใต้เท้า​เว​่​ยมา​ถึง​แล้ว​ ​เช่นนั้น​ก็​รีบ​เริ่ม​การไต่​สวน​กัน​ดีกว่า​ ​พวกเรา​เสียเวลา​รอท่า​นอยู​่​นาน​ทีเดียว​”​ ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​จงใจ​พูด​เหมือน​เป็นเรื่อง​ใหญ่​เพื่อ​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​โมโห​ ​เขา​คิด​ว่า​ในเมื่อ​เจ้า​คน​แซ่​เว​่ย​คน​นี้​มาจาก​ชนบท​อัน​ห่างไกล​ ​ดังนั้น​เขา​คง​ไม่เคย​เห็น​อดีต​ฮ่องเต้​มาก​่อน​ ​หาก​อารมณ์​ของ​เขา​ไม่มั่นคง​ ​เขา​อาจจะ​เผลอ​พูดจา​โผงผาง​เสียมารยาท​ออกมา​ ​และ​เมื่อถึง​ตอนนั้น​ ​อดีต​ฮ่องเต้​จะ​ต้อง​เกลียด​เขา​อย่างแน่นอน​…

​ ​[1]​ ​เวยห​วู่​ ​หมายถึง​ ​อำนาจ​อัน​ยิ่งใหญ่​ ​เป็น​คำ​ที่​ใช้​ร้อง​ตอน​เปิด​ศาล​ตามธรรม​เนียม​ปฏิบัติ​ของ​ศาล​จีน​สมัยโบราณ​ ​เพื่อ​แสดงถึง​อำนาจศาล

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน