องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 521 ฝ่ามือพิฆาตมาแล้ว! เพี๊ยะ เพี๊ยะ เพี๊ยะ!

บทที่ 521 ฝ่ามือพิฆาตมาแล้ว! เพี๊ยะ เพี๊ยะ เพี๊ยะ!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้​เป็น​อย่างดี​ว่า​เขา​กำลัง​คิด​อะไร​อยู่​ ​นาง​กระตุก​ริมฝีปาก​บาง​ขึ้น​ ​ก่อน​จะ​เอ่ย​ว่า​ ​”​ก่อน​เริ่ม​การไต่​สวน​ ​ข้ามี​คำถาม​อยาก​ถาม​แม่ทัพ​เลี่ยว​สัก​สอง​สาม​ข้อ​”

“​อะไร​รึ​”​ ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ตอบ​อย่าง​ไม่​ยี่หระ​ ​ต่อให้​เจ้า​ถาม​อะไร​ข้า​ในเวลานี้​ ​ข้า​ก็​ยัง​มีสา​รพัด​วิธี​ที่จะ​ลงโทษ​เจ้า​ได้​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​เขา​ ​พร้อมกับ​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​ดุดัน​ทรงอำนาจ​ว่า​ ​”​คำถาม​ข้อ​แรก​ ​ใคร​เป็น​คน​มอบอำนาจ​ให้​แม่ทัพ​เลี่ยว​ปล่อย​เลี่ยว​จือฝู​่​และ​ผู้กระทำ​ความผิด​ร้ายแรง​ใน​ชั้น​ศาล​ออกมา​หรือ​”

“​ผู้กระทำ​ความผิด​ร้ายแรง​ใน​ชั้น​ศาล​หรือ​”​ ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​หัวเราะ​ ​”​ข้า​ได้​ตรวจสอบ​คดี​ที่​ใต้เท้า​เว​่ย​รับผิดชอบ​ดูแล​้ว​ ​และ​เห็น​ว่า​หลักฐาน​ที่​ท่าน​ใช้​อ้างอิง​นั้น​ล้วนแต่​ถูก​ปลอม​ขึ้น​ด้วย​ฝีมือ​ของ​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​ของ​ท่าน​ ​หลังจาก​ได้รับ​คำยืนยัน​จาก​ขุนนาง​คนอื่นๆ​ ​พวกเรา​ทุกคน​จึง​เชื่อ​ว่า​มัน​ไม่สมควร​จะ​ถูก​นับว่า​เป็นหลัก​ฐาน​ได้​”

ทันทีที่​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​พูด​จบ​ ​ขุนนาง​คนอื่นๆ​ ​ก็​รีบ​เอ่ย​สมทบ​ว่า​ ​”​แม่ทัพ​เลี่ยว​พูด​ถูก​แล้ว​ ​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ท่าน​อย่า​คิด​เพียงแค่​ว่า​จะ​จับ​ใคร​ ​บางครั้ง​ท่าน​ก็​ควรจะ​ตรวจสอบ​ดู​ให้​ดีด​้วย​ว่า​ขั้นตอน​การไต่​สวน​ของ​ท่าน​มีข้อบกพร่อง​หรือไม่​”

“​สรุป​แล้ว​พวก​ท่าน​ต้องการ​จะ​บอกว่า​ ​ต่อให้​ใต้เท้า​เฉิน​จะ​เป็น​ผู้​จับกุม​ผู้กระทำผิด​เหล่านั้น​ด้วยมือ​ตัวเอง​ ​มัน​ก็​ไม่ได้​หมายความว่า​เลี่ยว​จือฝู​่​มีความผิด​จริง​อย่างนั้น​หรือ​”​ ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กล่าว​อย่าง​เยือกเย็น​ ​”​ใต้เท้า​เฉิน​เป็น​ถึง​ผู้ว่าการ​สาม​มณฑล​ที่​อดีต​ฮ่องเต้​ทรง​แต่งตั้ง​และ​มอบหมาย​หน้าที่​ให้​จับกุม​บรรดา​ขุนนาง​ทุจริต​ทั้งหลาย​ ​แม้กระทั่ง​เด็ก​สาม​ขวบ​ยัง​รู้​เลย​ว่า​คนใน​ตระกูล​เดียวกัน​ไม่​ควร​เข้ามา​ยุ่งเกี่ยว​กับ​การไต่​สวน​คดี​ ​แต่​แม่ทัพ​เลี่ยว​กลับ​ปล่อยตัว​เลี่ยว​จือฝู​่​ตามใจ​ตัวเอง​เช่นนี้​ ​ท่าน​ไม่เห็น​ทั้ง​ใต้เท้า​เฉิน​และ​อดีต​ฮ่องเต้​อยู่​ใน​สายตา​หรือ​ไร​”

“​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ขอความกรุณา​อย่า​ใส่ความ​เท็จ​ข้า​ใน​ชั้น​ศาล​”​ ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​เตือน​นาง​ด้วย​น้ำเสียง​ทุ้ม​ลึก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เพียงแค่​ยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​ ​”​ใจเย็น​ๆ​ ​ก่อน​สิ​แม่ทัพ​เลี่ยว​ ​ข้า​เพิ่ง​ถาม​ท่าน​ไป​แค่​เรื่อง​เดียว​ ​ทำไม​ท่าน​ถึง​ได้​อารมณ์เสีย​ขึ้น​มา​เสีย​แล้ว​ล่ะ​”

“​อย่า​คิดมาก​ไป​เลย​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ข้า​ไม่ได้​อารมณ์เสีย​ ​ข้า​เพียงแต่​กำลัง​เตือน​ให้ท่า​นรู​้​เท่านั้น​ว่า​สิ่งใด​ไม่​ควร​พูด​”​ ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​กระชับ​มือ​ที่อยู่​ภายใต้​แขน​เสื้อ​ยาว​ของ​ตัวเอง​เข้าหา​กัน​แน่น​ ​แต่​น้ำเสียง​ของ​เขา​กลับ​ยัง​ฟัง​ดู​เยือกเย็น

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่สน​ใจ​เขา​ ​และ​เอ่ย​ต่อ​ ​”​คำถาม​ข้อ​ที่สอง​ ​คนที​่​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​กล้า​ดึง​ประกาศ​ห้าม​เข้าที่​ศาลา​ว่าการ​เพิ่ง​นำ​ไป​ติด​ออก​ ​แม่ทัพ​เลี่ยว​ก็​ดูเหมือน​จะ​ไม่ได้​สนใจ​เรื่อง​นั้น​เลย​แม้แต่น้อย​ ​แต่​ยัง​ถึงขั้น​จัดงาน​ฉลอง​ให้​กับ​เลี่ยว​จือฝู​่​ผู้​เป็น​น้องชาย​ ​และ​เลี้ยงดูปูเสื่อ​สร้าง​ความบันเทิง​ให้​กับ​บรรดา​ขุนนาง​ทั้งหลาย​ด้วยซ้ำ​ ​แม่ทัพ​เลี่ยว​ ​แม้​ข้า​จะ​ไม่ได้​ร่ำเรียน​มาสูง​นัก​ ​แต่​ท่าน​อย่า​บอก​ข้า​นะ​ว่า​ท่าน​ไม่รู้​ความหมาย​ที่อยู่​ใน​ประกาศ​ห้าม​เข้า​ของ​ศาลา​ว่าการ​”

“​จะ​ว่า​ไป​แล้ว​ ​ข้า​ก็​อยาก​ถาม​ใต้เท้า​เว​่​ยอยู​่​เหมือนกัน​ ​ท่าน​รู้​หรือไม่​ว่าการ​สั่ง​ปิด​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​โดยที่​ยัง​ไม่ได้​ตรวจสอบ​เรื่องราว​ให้​ดี​ก่อน​เช่นนี้​สร้าง​ผลกระทบ​ให้​กับ​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​แห่ง​นี้​อย่าง​มหันต์​”​ ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​กล่าว​อย่าง​ไม่สบอารมณ์​ ​”​ภัตตาคาร​แห่ง​นั้น​เป็น​ภัตตาคาร​เก่าแก่​อายุ​กว่า​ร้อย​ปี​ใน​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ ​มีพ​่อ​ค้า​จำนวนนับ​ไม่​ถ้วน​มาที​่​นี่​เพียง​เพื่อ​อาหารทะเล​ของ​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​ ​การกระทำ​ของ​ท่าน​สร้าง​ความสูญเสีย​ครั้ง​ใหญ่​ให้​กับ​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ทั้งเมือง​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ ​”​แม่ทัพ​เลี่ยว​ช่าง​มี​วาจา​คมคาย​ยิ่งนัก​ ​แต่ไหน​ๆ​ ​แม่ทัพ​เลี่ยว​ก็​พูด​เรื่อง​การลงทุน​จาก​พ่อค้า​ขึ้น​มา​พอดี​ ​ข้า​เอง​ก็​เก็บ​สถิติ​อย่าง​คร่าวๆ​ ​มา​เหมือนกัน​ ​และ​ข้า​พบ​ว่า​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ไม่มี​นักลงทุน​จาก​ต่างเมือง​เพิ่มขึ้น​เลย​แม้แต่​ราย​เดียว​ตั้งแต่​สี่​ปี​ที่แล้ว​ ​ดังนั้น​ข้า​จึง​มองไม่เห็น​เลย​จริงๆ​ ​ว่าการ​ปิด​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​โดย​มี​จุดประสงค์​เพื่อ​ทำการ​สืบสวน​เรื่องราว​โดยละเอียด​จะ​สร้าง​ผลกระทบ​ใหญ่โต​อัน​ใด​ให้​กับ​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ได้​ ​สิ่ง​เดียว​ที่สามา​รถ​ส่งผล​กระทบ​ต่อ​ความประทับใจ​ที่​พ่อค้า​คนอื่น​จะ​มีต​่​อเมื​อง​หลวง​ประจำ​มณฑล​ได้​ก็​คือ​ราคา​อาหาร​ที่​แพง​เฉียด​ฟ้า​ของ​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​ต่างหาก​!​”

เมื่อ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ได้ยิน​คำพูด​ของ​นาง​ ​เขา​ก็​หรี่​ตาลง​พร้อมกับ​รอยยิ้ม​ ​”​ดูเหมือน​อคติ​ที่​ใต้เท้า​เว​่​ยมี​ต่อ​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​จะ​รุนแรง​ทีเดียว​ ​คน​ทั้งเมือง​หลวง​ประจำ​มณฑล​ต่าง​ก็​รู้​ว่า​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​ขึ้นชื่อ​เรื่อง​อาหาร​รสชาติ​เยี่ยม​ใน​ราคา​ที่​เอื้อม​ถึง​ ​อีกทั้ง​กุ้ง​และ​ปู​ที่​ร้าน​ของ​พวกเขา​ก็​ยัง​สด​ใหม่​ที่สุด​อีกด้วย​ ​ข้า​คิด​ว่าการ​ที่​ใต้เท้า​เว​่​ยป​ล่อย​ข่าวลือ​มั่วซั่ว​เกี่ยวกับ​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​ออกมา​ต่อหน้า​คน​มากมาย​ใน​ชั้น​ศาล​เช่นนี้​คง​ดู​ไม่ดี​เท่าไร​กระมัง​”

คำพูด​ของ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ก่อให้เกิด​เสียง​เอะอะโวยวาย​ขึ้น​ทันที

“​ใช่​แล้ว​!​ ​ท่าน​คิด​ว่า​ท่าน​จะ​สามารถ​ทำให้​ชื่อเสียง​ของ​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​ของ​เรา​แปดเปื้อน​ได้​เพียง​เพราะ​ท่าน​เป็น​ขุนนาง​จาก​ราชสำนัก​หรือ​ ​ไป​ถาม​ใคร​ที่ไหน​ใน​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​เอา​ก็ได้​ ​พวกเขา​ย่อม​ตอบ​ว่า​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​เป็น​ภัตตาคาร​ที่สามา​รถ​มั่นใจ​ใน​คุณภาพ​และ​ความ​อร่อย​ของ​อาหาร​ได้​ ​ท่าน​ทำ​เช่นนี้​ ​ไม่​กลัว​ว่า​มัน​จะ​กลายเป็น​การ​สร้าง​ความโกรธแค้น​ให้​กับ​ประชาชน​หรือ​!​”​ ​มีเสียง​ตะโกน​ดังลั่น​ขึ้น​มาจาก​ฝูงชน​ ​มัน​ดัง​เสีย​จน​ฟัง​ดู​ไม่​สมจริง

เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ลูบ​เครา​ของ​ตน​ ​”​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ท่าน​ก็​คงได้​ยิน​แล้ว​ ​นี่​คือ​เสียง​ของ​ประชาชน​ ​ใน​ฐานะ​ขุนนาง​แล้ว​ ​ท่าน​ไม่​ควร​ตัดสินคดี​นี้​จาก​อคติ​เพียง​อย่าง​เดียว​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ลด​สายตา​ลง​ทันทีที่​นาง​ได้ยิน​คำพูด​ของ​เขา

เลี่ยว​ฉิง​เทียน​เข้าใจ​ว่า​อีก​ฝ่าย​คง​รู้สึก​กลัว​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ยิ้ม​ออกมา​อย่าง​ผู้ชนะ

จากนั้น​พวกเขา​ก็ได้​ยิน​เสียง​กลอง​ดัง​ขึ้น​!

ชายหนุ่ม​หน้าตา​หล่อเหลา​เจ้าของ​บรรยากาศ​อัน​ชั่วร้าย​เดิน​เข้ามา​ใน​ศาลา​ว่าการ​ ​แล้ว​กล่าว​ขึ้น​ว่า​ ​”​ข้ามา​ที่นี่​เพื่อ​ฟ้อง​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​”

ศาลา​ว่าการ​ตก​อยู่​ใน​ความวุ่นวาย​เพียง​เพราะ​คำพูด​ไม่​กี่​คำของ​เขา

บรรดา​ขุนนาง​ทั้งหลาย​ต่าง​มองหน้า​กัน

สายตา​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​ที่​กำลัง​ดื่ม​ชา​อยู่​ก่อนหน้านี้​เคลื่อน​ไป​หยุด​ลง​ที่​ใบหน้า​ของ​ชาย​คน​นั้น​ ​ทันทีที่​เห็น​อีก​ฝ่าย​ ​สายตา​รู้ทัน​ก็​พลัน​วาบ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ของ​เขา

หึๆ​ ​เจ้า​เด็ก​จาก​ตระกูล​เฮ​ยก​็​อยู่​ที่นี่​ด้วย

นับว่า​เป็นเรื่อง​ที่​ค่อนข้าง​เหนือ​ความคาดหมาย​ทีเดียว

เวย​เวย​วางแผน​อะไร​เอาไว้​กัน​แน่

เดิมที​นั้น​อดีต​ฮ่องเต้​ตั้งใจ​มาที​่​นี่​เพื่อ​ทวง​ความยุติธรรม​ให้​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แต่​ตอนนี้​เขา​เปลี่ยนความคิด​แล้ว​…

เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ขมวดคิ้ว​พลาง​พยายาม​รวบรวม​ความคิด​ ​”​น้องชาย​ท่าน​นี้​ ​ข้า​คิด​ว่า​ท่าน​น่าจะ​เข้าใจผิด​แล้ว​ ​ข้า​ ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ไม่เคย​ทำ​อะไร​อันเป็น​การทำร้าย​ประชาชน​ของ​เรา​มาก​่อน​”

“​เจ้า​ย่อม​รู้​ใน​สิ่ง​ที่​ตัวเอง​ทำ​ลง​ไป​ดี​ ​ข้า​จะ​บอกอะ​ไร​ให้​ ​คนที​่​ข้า​ตั้งใจ​มา​ฟ้อง​ก็​คือ​เจ้า​”​ ​เฮย​เจ๋อ​กระตุก​ยิ้ม​อย่าง​ชั่วร้าย​ ​รอยยิ้ม​นั้น​ทำให้​เขา​รู้สึก​โมโห​ได้​ในทันที​!

เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ไม่เคย​พบ​เจอ​ใคร​ที่​กล้า​พูดคุย​กับ​เขา​ด้วย​ท่าทาง​เช่นนี้​มาก​่อน​ ​เจ้า​หมอนี​่​ไม่รู้​เสีย​แล้ว​ว่า​ผล​ที่​ตามมา​จะ​เป็น​เช่นไร​!

เลี่ยว​ฉิง​เทียนคำ​ราม​อย่าง​เย็นชา​ ​และ​กล่าว​เสียงดัง​ว่า​ ​”​เจ้า​คนชั้นต่ำ​ไร้​การศึกษา​ผู้​นี้​เป็น​ใคร​กัน​ ​กล้า​ดี​อย่างไร​ถึง​ได้มา​กล่าวหา​ให้​ชื่อเสียง​ของ​ข้า​ต้อง​แปดเปื้อน​!​ ​ข้า​ขอ​สั่ง​ให้​จับ​เขา​โบย​ห้าสิบ​ที​ ​พาตัว​ไป​!​”

“​แม่ทัพ​เลี่ยว​!​”​ ​เจี่ยง​หลิว​อวิ​๋​นรีบ​เดิน​เข้ามา​ทันทีที่​เขา​ได้ยิน​ว่า​มี​คน​กำลังจะ​ทำร้าย​คุณชาย​รอง​ ​”​นาย​น้อย​ของ​ข้า​ทำผิด​อะไร​ต่อ​เจ้า​หรือ​ ​เจ้า​ถึง​ได้​อยาก​ลงโทษ​เขา​ด้วย​การ​โบย​ถึง​ห้าสิบ​ที​”

เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ดู​คล้าย​กับ​ถูก​พราก​เสียง​ไป​ใน​ทันใด​ ​เขามอง​ใบหน้า​ของ​เจี่ยง​หลิว​อวิ​๋น​ด้วย​ความตกใจ​ ​จากนั้น​จึง​ถาม​เสียง​ตะกุกตะกัก​ว่า​ ​”​นาย​น้อย​หรือ​”

“​เขา​เป็น​หลานชาย​ของ​นายท่าน​เฮย​”​ ​เจี่ยง​หลิว​อวิ​๋น​ตอบ​เขา​เพียง​ประโยค​เดียว

เลี่ยว​ฉิง​เทียน​แทบ​นั่ง​ไม่​ติด​ที่​ ​แต่​เขา​ก็​ยัง​ไม่​สามารถ​เคลื่อนไหว​อัน​ใด​ได้

อดีต​ฮ่องเต้​จิบ​ชา​พลาง​ถาม​อย่างใจ​เย็น​ว่า​ ​”​เสี่ยว​เฮย​ ​เจ้า​ตั้งใจ​จะ​มา​ฟ้อง​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ด้วย​ข้อหา​อัน​ใด​หรือ​”

“​ใช้อำนาจ​ของ​ตำแหน่ง​ตัวเอง​ใน​ทาง​ที่​ผิด​ ​และ​สั่ง​ให้​กองกำลัง​รักษาการณ์​เข้ามา​ใน​เมือง​เพื่อ​ฆ่า​คน​คน​หนึ่ง​ตอนกลางวัน​แสกๆ​ ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”​ ​เฮย​เจ๋อ​ชี้นิ้ว​ไป​ที่​แขน​ของ​ตัวเอง​ ​”​บาดแผล​นี้​คือ​หลักฐาน​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ชะงัก​ ​ทันใดนั้น​ใบหน้า​ของ​เขา​ก็​พลัน​ซีดเผือด​!

เกิดเรื่อง​เช่นนี้​ขึ้น​ได้​อย่างไร​!

เขา​ออกคำสั่ง​กับ​คน​ของ​ตัวเอง​อย่างชัดเจน​ว่า​ให้​กำจัด​แม่เฒ่า​หวัง​เพียง​คนเดียว​เท่านั้น​!

แล้ว​คุณชาย​เฮ​ยพ​ลอย​ได้รับ​ลูกหลง​จาก​เหตุการณ์​นั้น​ไป​ด้วย​ได้​อย่างไร

แต่​ที่​สำคัญ​ก็​คือ​ ​คุณชาย​เฮย​ไป​ทำ​อะไร​ใน​ที่​แบบ​นั้น​ต่างหาก

แค่​บังเอิญ​ผ่าน​ไป​พอดี​หรือ

เลี่ยว​ฉิง​เทียน​รู้สึก​ว่า​มีบา​งอย​่าง​ผิดปกติ​!

ตอนนี้​เมื่อ​ลอง​มาคิ​ดอย​่าง​รอบคอบ​ ​คน​พวก​นั้น​ก็​ใช้เวลานาน​เกินไป​จริงๆ​ ​ต่อให้​หัวหน้า​หวัง​คิด​จะ​เล่น​สนุก​ ​แต่​ป่านนี้​จาง​ซิน​ก็​น่าจะ​นำ​ข่าว​กลับมา​บอก​เขา​แล้ว

แต่​ความจริง​ก็​คือ​ ​เขา​ยัง​หา​ตัว​จาง​ซิน​ไม่​เจอ​เลย​ด้วยซ้ำ

ลางสังหรณ์​และ​ประสบการณ์​ใน​ฐานะ​ขุนนาง​ของ​เขา​กำลัง​บอก​เขา​ว่า​มีบา​งอย​่าง​ที่​ไม่​ถูกต้อง​!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน