องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 522 แม่ทัพเลี่ยวหาเรื่องทำให้ตัวเองเสียหน้า

บทที่ 522 แม่ทัพเลี่ยวหาเรื่องทำให้ตัวเองเสียหน้า

“​นาย​น้อย​เฮย​ ​เรื่อง​นี้​ต้อง​มี​การ​เข้าใจผิด​กัน​เกิดขึ้น​แน่​!​”​ ​เมื่อ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ตระหนัก​ได้​ว่า​เขา​ถูก​คน​ชี้นิ้ว​ใส่​ ​สิ่ง​แรก​ที่​เขา​ทำ​คือ​การแก้ตัว​ ​”​ข้า​หัวหมุน​อยู่​กับ​การ​จัดการ​เรื่อง​ของ​ศาลา​ว่าการ​กับ​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​ ​แล้ว​ข้า​จะ​สามารถ​ส่ง​คน​ไป​ก่อเรื่อง​เช่นนั้น​ได้​อย่างไร​ขอรับ​ ​มิใช่​ว่า​มี​คน​ต้องการ​ใส่ร้าย​ข้า​หรือ​ ​คน​พวก​นั้น​จะ​กล้า​สังหาร​นาย​น้อย​เฮย​ตอนกลางวัน​แสกๆ​ ​ได้​อย่างไร​ ​ต่อให้​ข้า​เป็น​ชาย​ที่​กล้าหาญ​ที่สุด​ ​ข้า​ก็​ยัง​ไม่กล้า​สั่ง​ให้​ใคร​ทำ​เรื่อง​เช่นนี้​แน่​!​”

เลี่ยว​ฉิง​เทียน​แสดง​สีหน้า​โมโห​เป็น​อย่างยิ่ง​ออกมา​ ​เขา​ฉลาด​พอที่​จะ​แสดงละคร​ตบตา​ทุกคน​ ​และ​ที่​สำคัญ​กว่านั​้น​ ​ระหว่าง​ที่​เขา​เงียบ​ไป​ ​เขา​ก็​ยัง​ไม่ลืม​ที่จะ​เอ่ย​พาดพิงถึง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​ ​”​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​เหตุใด​ท่าน​ถึง​ได้​มองข้าม​ความวุ่นวาย​ที่​มี​คน​ก่อ​ขึ้น​ล่ะ​ ​ราชสำนัก​ให้เงิน​เดือน​ท่าน​ตั้ง​มากมาย​ ​ดังนั้น​ท่าน​ควรจะ​ทำงาน​ของ​ตัวเอง​ให้​ดีกว่า​นี้​!​”

หากว่า​กันตาม​จริง​ ​โดยปกติ​แล้ว​จือฝู​่​ของ​เมือง​ย่อม​ต้อง​มีหน้า​ที่​รับผิดชอบ​ใน​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ภายใน​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล

คำกล่าวหา​ของ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ไม่ผิด​แต่ประการใด​ ​นี่​เป็นสาเหตุ​ที่​ทำให้​เขา​กล้า​พูด​เช่นนั้น​ออกมา​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​เขา​วางแผนการ​เช่นนี้​เอาไว้​ตั้งแต่แรก​แล้ว​ ​จึง​ได้​กำชับ​ไม่​ให้​ทหาร​ของ​ศาลา​ว่าการ​คนใด​ยื่นมือ​เข้ามา​ยุ่งเกี่ยว​กับ​เรื่อง​นี้

หาก​ไม่มี​ทหาร​ของ​ศาลา​ว่าการ​พวก​นั้น​อยู่​ ​ต่อให้​เจ้า​คน​แซ่​เว​่ย​จะ​รู้เรื่อง​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่​สามารถ​ลงมือ​ได้

สำหรับ​เรื่อง​นี้​ ​อย่างมาก​ที่สุด​เขา​ก็​คง​ถูก​ตำหนิ​ใน​ความประมาท​เลินเล่อ​ ​แต่​กับ​เว​่ย​จือฝู​่​คน​นี้​ ​เขา​ยาก​ที่จะ​หนี​จาก​เสียง​ต่อว่า​เหล่านั้น​ได้​!

แต่​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ไม่​คิด​เลย​ว่า​เขา​จะ​บังเอิญ​ทำร้าย​เฮย​เจ๋อ​เข้า

แต่​ก็​ต้อง​ขอบคุณ​สำหรับ​ความวุ่นวาย​ที่เกิด​ขึ้น​ ​โทษ​ของ​เจ้า​คน​แซ่​เว​่ย​จะ​ได้​ยิ่ง​รุนแรง​ขึ้น​อีก​!

คำพูด​ของ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ก่อให้เกิด​เสียง​ตอบรับ​ตามมา​ ​หลังจาก​ได้​ฟัง​คำพูด​ของ​เขา​ ​บรรดา​ใต้เท้า​ที่นั่ง​อยู่​ด้าน​ข้าง​ ​ก็​เข้าใจ​จุดประสงค์​ของ​เขา​ได้​ทันที​ ​พวกเขา​จึง​มอง​ไป​ทาง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​”​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​นาย​น้อย​เฮย​ได้รับบาดเจ็บ​สาหัส​ ​แต่​ศาลา​ว่าการ​กลับ​ไม่ยอม​ส่ง​ทหาร​ไป​ทำการ​สืบสวน​หรือ​ ​เรื่อง​นี้​นับว่า​ไม่​ถูกต้อง​อย่างยิ่ง​”

“​ถูกต้อง​ ​ราชสำนัก​ย่อม​ไม่ได้​ให้เงิน​เดือน​ขุนนาง​ที่​ศาลา​ว่าการ​อย่างไร​้​จุดประสงค์​แน่​”

“​เช่นนั้น​เรา​จะ​มี​ศาลา​ว่าการ​ไป​ทำไม​หาก​พวกเขา​ไม่​สามารถ​รักษา​ความปลอดภัย​ภายใน​เมืองหลวง​ได้​”

เสียง​เรียกร้อง​ขอให้​ตัดสิน​บทลงโทษ​ถาโถม​เข้าใส่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ราวกับ​คลื่น

เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ไม่รู้​ว่า​เฮย​เจ๋อ​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้จัก​กัน​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​รีบ​คว้า​โอกาส​นี้​เพื่อ​แก้ตัว​ให้​กับ​ตัวเอง​ว่า​ ​”​นาย​น้อย​เฮย​ ​ท่าน​คงได้​ยิน​คำพูด​ของ​ใต้เท้า​คนอื่น​แล้ว​ ​แม้​ข้า​จะ​รับผิดชอบ​หน่วย​รักษาการณ์​จริง​ ​แต่​ข้า​ก็​ไม่​สามารถ​ควบคุม​อะไร​ได้​หาก​เกิด​อุบัติเหตุ​ขึ้น​ภายใน​เมือง​แห่ง​นี้​ ​ถ้า​ข้า​รู้​ว่า​คุณชาย​เฮย​จะ​มาที​่​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ ​ข้า​คงจะ​ส่ง​ทหาร​ไป​อารักขา​ท่าน​แล้ว​!​”

“​แค่​พูด​น่ะ​มัน​ง่าย​กว่า​ทำ​ ​แม่ทัพ​เลี่ยว​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะ​เล็กน้อย​ ​แล้ว​ตอบกลับ​ด้วย​น้ำเสียง​อัน​แผ่วเบา

เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ปั้นหน้า​เครียด​ ​พร้อมกับ​เอ่ย​ว่า​ ​”​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​เลิก​ใส่ร้าย​ข้า​ได้​แล้ว​ ​ข้า​ขอ​ถาม​อีกครั้ง​ว่า​ทำไม​ท่าน​ถึง​ไม่​ส่ง​ทหาร​จาก​ศาลา​ว่าการ​ไป​ตรวจสอบ​เรื่อง​นี้​ใน​ตอนที่​มี​คน​ก่อ​ความ​ไม่​สงบ​เช่นนั้น​ขึ้น​ ​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​หาก​ท่าน​ละเลย​หน้าที่​ของ​ตัวเอง​ถึง​เพียงนี้​ ​ข้า​ก็​ไม่​คิด​ว่า​ท่าน​จะ​มีคุณ​สมบัติ​เหมาะสม​สำหรับ​การ​เป็น​จือฝู​่​อีกต่อไป​แล้ว​!​”

เลี่ยว​ฉิง​เทียน​คิด​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​ส่ง​ใคร​ไป​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​เอาแต่​ถาม​คำถาม​เดิม

แต่​แล้ว​เขา​ก็​ต้อง​ประหลาดใจ​ ​เพราะ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ยก​มุม​ปาก​ขึ้น​ทันทีที่​ได้ยิน​ข้อซักถาม​ของ​เขา​ ​นาง​ตอบ​อย่าง​ไม่รีบร้อน​ว่า​ ​”​ใคร​บอกว่า​ข้า​ไม่ได้​จัดการ​เหตุการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​กัน​”

“​ท่าน​จัดการ​ได้​แล้ว​หรือ​”​ ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ถาม​ด้วย​น้ำเสียง​ที่​เต็มไปด้วย​ความ​ไม่เชื่อ

เพราะ​มัน​ไม่มีทาง​เป็นไปได้​!

นายทหาร​ทุกคน​ใน​ศาลา​ว่าการ​ล้วนแต่​เชื่อฟัง​คำสั่ง​ของ​เขา​ ​คน​พวก​นั้น​ไม่มีทาง​ก้าว​เท้า​ออกจาก​ศาลา​ว่าการ​โดย​ปราศจาก​คำสั่ง​ของ​เขา​อย่างแน่นอน​!

แล้ว​เจ้า​คน​แซ่​เว​่​ยมัน​จัดการ​เรื่อง​นี้​ได้​อย่างไร

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​พร้อมกับ​เผย​รอยยิ้ม​ที่​เหมือน​จะ​เป็น​รอยยิ้ม​แต่​ไม่ใช่​รอยยิ้ม​ให้​กับ​เขา​ ​”​น้ำเสียง​ของ​แม่ทัพ​เลี่ยว​ฟัง​ดูป​ระ​หลาด​ใจ​ยิ่งนัก​ที่​ข้า​จัดการ​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​นี้​ได้​ ​ทำไม​ล่ะ​ ​หรือ​แม่ทัพ​เลี่ยว​ไม่ได้​คาดหวัง​ว่า​มัน​จะ​เป็น​เช่นนี้​”

“​ข้า​เพียงแค่​ถาม​ท่าน​เท่านั้น​”​ ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​หรี่​ตาลง

มุม​ปากของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระตุก​ขึ้น​อีกครั้ง​ ​”​แม่ทัพ​เลี่ยว​เอาแต่​ถาม​ข้าว​่า​ทำไม​ข้า​ถึง​ไม่​ส่ง​ทหาร​ของ​ศาลา​ว่าการ​ไป​เพื่อ​ช่วยเหลือ​คน​เหล่านั้น​ ​คำตอบ​ก็​ง่ายดาย​ยิ่งนัก​ ​ก็​เพราะ​พวกเขา​ไม่ได้​อยู่​ใต้​คำสั่ง​ของ​ข้า​อย่างไร​ล่ะ​ ​น่าขัน​ยิ่งนัก​ที่​ไม่มีใคร​ใน​ศาลา​ว่าการ​ที่​ยอม​เชื่อฟัง​คำสั่ง​ของ​ข้า​ที่​เป็น​จือฝู​่​เลย​แม้แต่​คนเดียว​ ​แต่กลับ​กัน​ ​พวกเขา​เชื่อฟัง​แต่เพียง​คำสั่ง​ของ​แม่ทัพ​เลี่ยว​ ​คน​ของ​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ช่าง​ทุ่มเท​และ​จงรักภักดี​ต่อ​แม่ทัพ​เลี่ยว​เสีย​จริง​”

ทันทีที่​ได้ยิน​คำพูด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ก็​ผงะ​ ​เขา​เผลอ​ลอบมอง​ไป​ทาง​อดีต​ฮ่องเต้​โดยไม่รู้ตัว​ ​เมื่อ​สังเกตเห็น​ว่า​อดีต​ฮ่องเต้​ขมวดคิ้ว​เข้าหา​กัน​ ​เขา​ก็​บันดาล​โทสะ​ขึ้น​เพราะ​รู้​ว่า​ตัวเอง​ผิด​ ​”​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ข้า​เพียงแค่​พูดความจริง​เท่านั้น​ ​ทำไม​ท่าน​ถึง​ต้อง​ใส่ร้าย​ข้า​ด้วย​หรือ​ ​ท่าน​บอกว่า​ท่าน​จัดการ​กับ​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​แล้ว​ ​เช่นนั้น​ทำไม​คุณชาย​เฮย​ถึง​ยัง​ได้รับบาดเจ็บ​สาหัส​ได้​ล่ะ​ ​ท่าน​คิด​ว่า​เหล่า​ใต้เท้า​ที่นั่ง​อยู่​ตรงหน้า​นี้​ไม่มี​ความสามารถ​แม้กระทั่ง​จะ​ประมวล​สถานการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​ได้​เลย​หรือ​”

อย่างไร​เสีย​เขา​ก็​ไม่เชื่อ​ว่า​เจ้า​คน​แซ่​เว​่ย​จะ​มี​ความสามารถ​พอที่​จะ​โค่น​บรรดา​มือสังหาร​ของ​เขา​ได้​!

เป็น​อย่างที่​คิด​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยังคง​เงียบ​หลังจาก​ได้ยิน​คำถาม​นี้

เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ยิ่ง​รู้สึก​พอใจ​ ​”​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ความจริง​ก็​คือ​ความจริง​ ​ทำไม​ท่าน​ถึง​ยัง​พยายาม​ที่จะ​พลิก​ขาว​ให้​เป็น​ดำ​อยู่​ ​นี่​ก็​เป็น​เช่นเดียวกัน​กับ​คำกล่าวหา​ที่​ท่าน​มีต​่อ​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​ ​ช่าง​ไร้สาระ​ยิ่งนัก​!​”

“​เจ้า​พูด​จบ​หรือยัง​”​ ​เฮย​เจ๋อ​ที่​ยืน​เงียบ​มาตั​้ง​แต่แรก​เดิน​ออกมา​ช้าๆ​ ​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​มี​ความ​เหยียดหยาม​ปรากฏ​อยู่​ ​”​ข้า​ก็​เพิ่ง​เคย​เจอ​คนที​่​หน้าด้าน​ไร้ยางอาย​อย่าง​ไม่มีใคร​เทียบ​ได้​เช่นนี้​เป็นครั้งแรก​นี่​ล่ะ​ ​พูดตรงๆ​ ​ว่า​หาก​เวย​ ​ใต้เท้า​เว​่ย​ไม่ได้​ปรากฏตัว​ขึ้น​ที่นั่น​ ​ข้า​กลัว​ว่า​ป่านนี้​ข้า​คงได้​เป็น​ศพ​อยู่​ใน​ตรอก​นั้น​ไป​แล้ว​กระมัง​”

คำพูด​เพียง​ประโยค​เดียว​นี้​ตบหน้า​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​เข้า​อย่าง​จัง​!

รอยยิ้ม​ของ​เขา​แข็ง​ค้าง​อยู่​ที่​มุม​ปาก​ใน​ทันใด​!

น้ำเสียง​ของ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​เปลี่ยนไป​ ​เหงื่อ​ไหล​อาบ​ไป​ทั่วหน้า​ผาก​ของ​เขา​ ​”​ฮ่า​ๆ​ ​ข้า​เข้าใจ​แล้ว​ ​เมื่อครู่นี้​ใต้เท้า​เว​่​ยก​็​น่าจะ​อธิบาย​ให้​ชัดเจน​ ​ข้า​ขอโทษ​ที่​เข้าใจผิด​”

แต่​เขา​คิดไม่ออก​เลย​จริงๆ​ ​ว่า​เจ้า​คน​แซ่​เว​่​ยส​่ง​ใคร​ที่ไหน​ออก​ไป​ช่วย​คน​พวก​นั้น​!

“​แม่ทัพ​เลี่ยว​พยายาม​จะ​ลดน้ำหนัก​ของ​สิ่ง​ที่​ตัวเอง​ควรจะ​รับผิดชอบ​ด้วย​คำ​ว่า​ ​’​เข้าใจผิด​’​ ​เพียง​คำ​เดียว​หรือ​ ​สาย​ไป​หน่อย​กระมัง​!​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​ขึ้น​อย่าง​เย็นชา​พร้อมกับ​มอง​ไป​ที่​เขา

เวลา​นั้น​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ไม่รู้​ว่า​เขา​ควรจะ​พูด​อะไร​เมื่อ​สายตา​ของ​เขา​สบ​เข้ากับ​สายตา​เป็น​คำถาม​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​ ​เขา​ลนลาน​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​”​ข้า​…​”

“​ใต้เท้า​เว​่ย​”​ ​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​พูด​ขึ้น​อย่าง​รู้​งาน​ ​”​ไม่จำเป็น​ต้อง​กดดัน​ให้​เขา​รู้สึก​ลำบากใจ​นัก​หรอก​ ​อย่างไร​เสียการ​ที่​คุณชาย​เฮย​ได้รับบาดเจ็บ​ภายใน​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​และ​ปัญหา​ด้าน​ความปลอดภัย​ก็​ควรจะเป็น​หน้าที่​รับผิดชอบ​ของ​ศาลา​ว่าการ​”

ทน​อยู่​เฉย​ไม่ไหว​แล้ว​หรือ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยก​ริมฝีปาก​บาง​ขึ้น​พลาง​เผย​รอยยิ้ม​ออกมา​ ​ใบหน้า​ของ​นาง​ซึ่ง​ซ่อน​อยู่​หลัง​หน้ากาก​ที่​ปกปิด​ใบหน้า​เอาไว้​ครึ่งหนึ่ง​นั้น​เต็มไปด้วย​ความ​ชั่วร้าย

เมื่อมี​การ​สนับสนุน​จาก​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​ ​ใบหน้า​ของ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​จึง​กลับมา​มีสีสัน​ได้​ดังเดิม​ ​”​ท่าน​ผู้อาวุโส​พูด​ถูก​ ​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ในเมื่อ​ท่าน​ถาม​คำถาม​ข้ามา​หลาย​คำถาม​แล้ว​ ​ตอนนี้​เป็น​ที​ของ​ข้า​ที่จะ​ถาม​ท่าน​กลับ​บ้าง​ ​ที่​เรื่อง​เป็น​เช่นนี้​ก็​เพราะ​น้องชาย​ของ​ข้า​เคย​ใส่ร้าย​ว่า​ท่าน​ยักยอก​เงิน​ที่​เมือง​ฟู่​ผิง​หรือ​ ​เวลานี้​ท่าน​จึง​ได้​เลือก​จะ​เป็นปฏิปักษ์​ต่อตระกูล​เลี่ยว​”

“​ยักยอก​เงิน​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​เขา​ด้วย​สายตา​เยาะเย้ย​ ​”​แม่ทัพ​เลี่ยว​ ​ท่าน​ล้อ​ทุกคน​ที่นี่​เล่น​อยู่​หรือ​ ​ข้า​แต่งตัว​เหมือน​คนที​่​จะ​กระทำการ​ฉ้อโกง​ได้​หรือ​”

เลี่ยว​ฉิง​เทียน​เยาะ​ขึ้น​ว่า​ ​”​การ​แต่งกาย​ไม่​อาจ​พิสูจน์​สิ่งใด​ให้​คนเรา​ได้​ ​อย่างที่​มี​ผู้กล่าว​ไว้​ว่า​แมว​มัก​ซ่อน​กรงเล็บ​ ​ส่วน​เรื่อง​คดี​ที่​ยังอยู่​ใน​ระหว่าง​การสืบสวน​นั้น​ ​เดิมที​แล้ว​ข้า​เอง​ก็​ไม่​อยาก​จะ​ด่วน​สรุป​เกินไป​นัก​ ​แต่​ใต้เท้า​เว​่​ยก​ลับ​พยายาม​ที่จะ​ใช้​หลักฐาน​เท็จ​ป้ายความผิด​ให้​ข้า​ซ้ำแล้วซ้ำเล่า​ไม่รู้จบ​ ​แม้กระทั่ง​อาการ​บาดเจ็บ​ของ​คุณชาย​เฮ​ยก​็​ยัง​กล่าวอ้าง​ว่า​เป็นความ​ผิด​ของ​ข้า​ ​ข้า​ต่างหาก​ที่​เป็น​คน​ถูก​ปรักปรำ​ ​ดังนั้น​ข้า​เอง​ก็​คง​ต้อง​แสดงหลักฐาน​ของ​ตัวเอง​ให้​ดู​เช่นกัน​ ​ใครก็ได้​ ​ไป​เอา​คำสารภาพ​ที่​ผู้ต้องหา​รับสารภาพ​มา​ให้​ใต้เท้า​ทุกคน​ที่อยู่​ที่นี่​ดู​ที​สิ​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน