องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 523 เรียกร้องขอความเป็นธรรมขณะนายเลี่ยวกำลังรนหาที่ตาย

บทที่ 523 เรียกร้องขอความเป็นธรรมขณะนายเลี่ยวกำลังรนหาที่ตาย

​คำสารภาพ​ผิด​ที่​ผู้ต้องหา​เขียน​หรือ

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​บาง​ของ​ตัวเอง​ขึ้น

​จากนั้น​จึง​มี​คน​นำ​ม้วน​กระดาษ​ม้วน​หนึ่ง​เข้ามา​ใน​ศาล

​ขุนนาง​ทุกคน​ได้​อ่าน​มัน​ก่อนที่​มัน​จะ​ไป​ถึง​มือ​ของ​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​ ​เขา​ทำ​หน้า​เครียด​ ​แล้ว​มอง​ไป​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก่อน​จะ​ส่ายหน้า​ราวกับ​กำลัง​บอกว่า​นาง​คงได้​ถึงคราว​จบสิ้น​แล้ว

​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​สะบัด​แขน​เสื้อ​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​เสียง​อัน​ดัง​ว่า​ ​”​หลักฐาน​ที่​ทุกคน​ได้​เห็น​เมื่อครู่นี้​ถูก​เขียน​ขึ้น​ด้วยมือ​ของ​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​ของ​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​เขา​ชี้แจง​ทุกสิ่ง​ที่​ใต้เท้า​เว​่ย​เคย​ทำ​มาต​ลอด​การ​เป็น​ขุนนาง​ไว้​อย่างชัดเจน​ ​ยกตัวอย่างเช่น​เรื่อง​ที่​เขา​เคย​ขอ​เงิน​งบประมาณ​มา​เพื่อ​ขจัดภัย​แล้ง​ ​แต่​มัน​กลับ​ไม่ได้​ถูก​นำไปใช้​อย่างเหมาะสม​”

​”​นั่น​มัน​หลาย​ล้าน​ตำลึง​เชียว​นะ​!​ ​ใต้เท้า​เว​่​ยก​ล้า​ดี​อย่างไร​ถึง​ทำ​เช่นนั้น​ได้​!​”

​ขุนนาง​คนอื่นๆ​ ​กระซิบกระซาบ​กัน​พร้อมกับ​ชี้นิ้ว​ไป​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

​เฮย​เจ๋อ​กำมือ​แน่น​ ​ถ้า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​กด​มือ​เขา​เอาไว้​ ​เขา​คง​เข้าไป​ถีบ​เจ้า​คน​แซ่เลี่ยว​จอม​โสโครก​คน​นี้​ ​และ​บอก​ฐานะ​ที่แท้​จริง​ของ​นาง​ให้​ทุกคน​ได้​รู้​ไป​แล้ว​!

​นาง​ที่​เป็น​ถึง​หนึ่ง​ใน​สอง​ของ​เจ้าของร้าน​เวย​เจ๋อ​มี​หรือ​จะ​สนใจ​เงิน​ไม่​กี่​ล้าน​ตำลึง​นั่น

​ฉ้อโกง​บ้าน​พวก​เจ้า​สิ​!

​แล้ว​เจ้าที่​ปรึกษา​ส่วนตัว​ที่ว่า​นี่​มัน​ใคร​กัน

​เขา​ไม่รู้​ได้​อย่างไร​ว่า​เวย​เวย​มีที​่​ปรึกษา​ส่วนตัว

​นาง​ไม่ได้​ออกจาก​วัง​มา​พร้อมกับ​องค์​ชาย​สาม​ผู้​ชั่วร้าย​นั่น​หรอก​หรือ

​เดี๋ยวก่อน​นะ​!

​เฮย​เจ๋อ​เหลือบมอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จาก​ด้าน​ข้าง​อย่างรวดเร็ว​…

​เป็นไปได้​หรือเปล่า​ว่าที่​ปรึกษา​ส่วนตัว​คนที​่​เขียน​คำสารภาพ​นี้​ขึ้น​มา​ ​และ​เขียน​ทุกอย่าง​เพื่อ​เป็นหลัก​ฐาน​แสดง​ความผิด​นี้​ก็​คือ​องค์​ชาย​สาม​เอง​?​!

​เข้าใจ​ล่ะ​!

​แม้แต่​ตระกูล​เลี่ยว​ก็​คงได้​ถูก​ขุด​ราก​ถอน​โคน​ในไม่ช้า​ ​แล้ว​นับประสา​อะไร​กับ​ผู้มีอำนาจ​ทั้งหมด​ที่ซ่อน​อยู่​เบื้องหลัง​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​แห่ง​นี้​ด้วย​เล่า​!

​เขา​ต้อง​ยอมรับ​ว่า​เจ้า​คน​แซ่เลี่ยว​จอม​โสโครก​ผู้​นี้​เล่น​สนุก​จน​เลยเถิด​ไป​ ​มิหนำซ้ำ​ยัง​เผลอ​เอาชีวิต​ตัวเอง​เข้าไป​เสี่ยง​กับ​การ​เล่น​นี้​อีกด้วย​!

​ความโกรธ​ของ​เฮย​เจ๋อ​หายวับ​ไป​ทันทีที่​เขา​คิดได้​เช่นนี้​ ​จากนั้น​เขา​จึง​กระตุก​ริมฝีปาก​บาง​ขึ้นรา​วกับ​ไม่สน​ใจ​ ​ดวงตา​เรียว​ยาว​ของ​เขา​สว่าง​เป็นประกาย​ ​เขา​พร้อม​ที่จะ​เพลิดเพลิน​ไป​กับ​ละคร​ฉาก​นี้​แล้ว

​อดีต​ฮ่องเต้​ขมวดคิ้ว​ ​และ​ทำท่า​จะ​พูด​อะไร​ออกมา

​แต่​แล้ว​เขา​ก็ได้​ยิน​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​ขึ้น​เรียบๆ​ ​ว่า​ ​”​แม่ทัพ​เลี่ยว​ ​ข้า​รู้จัก​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​ของ​ตัวเอง​ดี​ ​เขา​ไม่มีทาง​ยอมรับ​สารภาพผิด​อย่างแน่นอน​ ​อีกทั้ง​ย่อม​ไม่มีวัน​ยอม​ลงชื่อ​กำกับ​บน​กระดาษ​แผ่น​นั้น​ของ​ท่าน​แน่​”

​”​สรุป​ว่า​ใต้เท้า​เว​่​ยป​ฏิ​เสธ​ที่จะ​ยอมรับผิด​ใช่​หรือไม่​”​ ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​อวดดี​ ​”​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ท่าน​กล้า​ปฏิเสธ​หรือไม่​ว่า​ตอนที่​ท่าน​อยู่​ใน​เมือง​ฟู่​ผิง​ ​ท่าน​ไม่ได้​จับ​ใคร​เพียง​เพราะ​ท่าน​มี​ชนัก​ความผิด​ติด​หลัง​ ​หลานชาย​ของ​ข้า​เคย​เสียมารยาท​ต่อ​ท่าน​หรือ​ ​ทำไม​ท่าน​ถึง​จับ​เขา​ขัง​เอาไว้​หลัง​ลูกกรง​นั่น​ได้​ลงคอ​!​”

​อันที่จริง​คำพูด​นี้​ของ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​นั้น​เขา​ต้องการ​พูด​เพื่อให้​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​ได้ยิน​ ​เพราะ​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​รักใคร่​เอ็นดู​หลานชาย​ของ​เขา​มาโดยตลอด​ ​ทันทีที่​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​ดวงตา​อัน​เฉลียวฉลาด​ของ​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​ก็​พลัน​หรี่​ลง​ ​”​ดูเหมือนว่า​การกระทำ​ของ​ท่าน​จะ​คู่ควร​ให้​พวกเรา​ได้​หารือ​กันต​่อ​จริงๆ​ ​ใต้เท้า​เว​่ย​”

​เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ประโยค​นั้น​ ​ดวงตา​ของ​เจ้า​เจ็ด​ก็​แทบจะ​ลุกเป็นไฟ​ ​แม้​ใบหน้า​ของ​เขา​จะ​เต็มไปด้วย​ความดุร้าย​ ​แต่​เขา​ก็​ยัง​ยืน​อยู่​ที่​เดิม​อย่างใจ​เย็น

​เขา​เชื่อ​ว่า​พี่สะใภ้​สาม​ของ​เขา​ย่อม​ไม่อยู่​เฉย​ให้​คนอื่น​ทำ​เหมือน​นาง​เป็น​พรมเช็ดเท้า​อย่างแน่นอน​!

​แต่​ทำไม​เขา​ยัง​ไม่เห็น​พี่​สาม​โผล่​มา​อีก​ล่ะ

​อดีต​ฮ่องเต้​เอง​ก็​คิด​เช่นนั้น​อยู่​เหมือนกัน​ ​เพราะ​ตลอดเวลา​ที่ผ่านมา​นั้น​หลานชาย​คนที​่​สาม​ผู้​แสน​จะ​เลือดเย็น​ของ​เขา​ไม่เคย​ปล่อย​ให้​ใคร​มาทำ​เช่นนี้​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มาก​่อน

​เขา​ไป​อยู่​ที่ไหน​กัน

​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ไม่รู้​ถึง​ความคิด​ใน​ใจ​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​ ​แต่​เมื่อ​เขา​เห็น​สีหน้า​เหมือน​กำลัง​ครุ่นคิด​ของ​อีก​ฝ่าย​ ​เขา​ก็​คิด​ว่า​คำพูด​ของ​ตัวเอง​คงได้​ผล​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​เสริม​ขึ้น​มา​ว่า​ ​”​การ​ใช้อำนาจ​ขุนนาง​ข่มเหง​คนอื่น​ ​รับสินบน​ ​ทั้ง​ยัง​ทำตัว​ไม่​เคารพ​เกรงกลัว​ต่อ​กฎหมาย​ด้วย​การ​ใส่ร้าย​ผู้อื่น​ ​แล้ว​มาต​อนนี​้​ก็​กำลัง​พยายาม​ปิด​ภัตตาคาร​เก่าแก่​อายุ​มากกว่า​สิบ​ปี​ใน​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​อีกด้วย​ ​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ท่าน​เคย​คิดถึง​ผล​ที่จะ​ตามมา​จาก​เรื่อง​ทั้งหมด​นี้​หรือไม่​”

​”​แม่ทัพ​เลี่ยว​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอ่ย​ช้าๆ​ ​”​ก่อนที่จะ​ชี้นิ้ว​ใส่​ข้า​ ​ข้า​ขอ​แนะนำ​ให้ท่า​นอ​่าน​เอกสาร​ใน​ศาล​ให้​ดี​เสียก่อน​ ​เพราะ​คุณชาย​เลี่ยว​ถูกจับ​ข้อหา​ให้การเท็จ​ใน​ชั้น​ศาล​ ​การ​จับ​คนที​่​มีความผิด​เช่นนั้น​เป็นเรื่อง​ไม่​ถูกต้อง​หรือ​ ​อีก​อย่างหนึ่ง​ ​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​อวิ​๋น​ ​ท่าน​บอกว่า​การกระทำ​ของ​ข้า​จำเป็นต้อง​ได้รับ​การหารือ​เพิ่มเติม​หรือ​ ​เช่นนั้น​ท่าน​จะ​ประเมิน​หลานชาย​ของ​ตัวเอง​ว่า​อย่างไร​ ​การกระทำ​ของ​คุณชาย​เลี่ยว​นั้น​ถือเป็น​การละ​เมิด​กฎหมาย​สำคัญ​ของ​ศาล​อย่างชัดเจน​มิใช่​หรือ​”

​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​นึกไม่ถึง​ว่า​อีก​ฝ่าย​จะ​โต้กลับ​ได้​เร็ว​ถึง​เพียงนี้​ ​ทุก​คำ​ที่​เขา​เอ่ย​ออกมา​นั้น​ล้วนแต่​มีความหมาย​อื่น​ซ่อน​อยู่

​แต่​เขา​เคย​ผ่าน​เรื่อง​เช่นนี้​มาก​่อน​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ยังคง​นิ่งเฉย​อยู่​ได้​แม้​จะ​ได้​ฟัง​คำพูด​นั้น​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​หาก​เทียบ​กับ​ความคิด​ของ​แม่ทัพ​เลี่ยว​แล้ว​ ​ความคิด​ของ​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​นั้น​นับว่า​ชัดเจน​กว่า​มาก​ ​”​เมื่อครู่นี้​แม่ทัพ​เลี่ยว​ก็​บอก​แล้ว​ว่า​หลักฐาน​ทั้งหมด​ใน​วันนั้น​ถูก​จัดฉาก​ขึ้น​ด้วย​ฝีมือ​ของ​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​ของ​ท่าน​ ​ตอนนี้​เขา​ก็ได้​ลงชื่อ​ยอมรับ​ความผิด​แล้ว​ ​และ​นั่น​ย่อม​หมายความว่า​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​พูดความจริง​ ​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​ที่อยู่​ข้าง​กาย​ท่าน​เป็น​คนที​่​ยาก​จะ​รับมือ​จริงๆ​ ​เพราะ​เขา​สามารถ​จัดการ​เรื่อง​พวก​นั้น​ได้​อย่าง​แนบเนียน​ทีเดียว​ ​แต่​ก็​เป็น​อย่างที่​สุภาษิต​ว่า​ไว้​ว่า​คนเรา​ไม่​อาจ​รอดพ้น​จาก​เงื้อมมือ​ของ​กฎหมาย​ไป​ได้​ ​สุดท้าย​เขา​ก็​ทำผิด​พลาด​ ​และ​ตอนนี้​เขา​ก็ได้​สารภาพ​ความผิด​ของ​ตัวเอง​ออกมา​แล้ว​ ​เวลานี้​ต่อให้​ท่าน​พูด​อะไร​ไป​ก็​เปล่าประโยชน์​”

​”​ฟัง​ดูแล​้ว​เหมือน​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​กำลัง​บอกว่า​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​ของ​ข้า​เป็น​ผู้กระทำผิด​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยก​ริมฝีปาก​ขึ้น​ ​แล้ว​มอง​ตรง​ไป​ที่​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน

​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​แสร้ง​พูด​ราวกับว่า​ตัวเอง​เป็น​คนดี​มี​ศีลธรรม​ ​”​เขา​เป็น​ผู้กระทำผิด​หรือไม่​นั้น​ ​ตัว​เจ้า​เอง​ก็​ควรจะ​รู้เรื่อง​ดีที​่​สุด​ ​ข้า​รู้​กลอุบาย​ของ​เจ้า​ดี​ ​พวก​เจ้า​สอง​คน​ร่วมมือ​กัน​เพื่อ​เงิน​ ​เจ้า​คิด​ว่า​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​เป็น​สถานที่​เช่นใด​กัน​ ​แม้กระทั่ง​ใน​เมือง​เช่นนี้​พวก​เจ้า​ก็​ยัง​กล้า​ทำตัว​ไร้ยางอาย​ไม่สน​ใจ​ทั้ง​กฎหมาย​และ​ศีลธรรม​ ​พวก​เจ้า​อยาก​ตาย​หรือ​ไร​”

​ทันทีที่​พูด​จบ​ ​ขุนนาง​คนอื่นๆ​ ​ต่าง​ก็​รีบ​ส่งเสียง​เออออ​เห็นด้วย

​”​เพราะ​มี​ขุนนาง​เช่นนี้​อยู่​ ​ประชาชน​ถึง​ได้​เข้าใจ​พวกเรา​ผิด​ถึง​เพียงนี้​!​”

​”​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​คน​นั้น​ก็​ไม่ได้​ดี​ไป​กว่า​กัน​เลย​!​”

​”​โชคดี​ที่​แม่ทัพ​เลี่ยว​เป็น​คน​มี​ความยุติธรรม​ ​และ​เขา​ยืนกราน​ที่จะ​ปกป้อง​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​ของ​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ของ​พวกเรา​เอาไว้​ ​ไม่อย่างนั้น​มัน​จะ​ต้อง​ถูก​เจ้า​คน​แซ่​เว​่​ยนี​่​ทำลาย​จน​ไม่​เหลือ​แน่​!​”

​ขุนนาง​เหล่านั้น​ไม่​พลาดโอกาส​ที่จะ​ได้​แสดง​ความภักดี​ออกมา

​แต่กระนั้น​ก็​ยัง​มี​ขุนนาง​สอง​สาม​คนใน​กลุ่ม​นั้น​ที่​ไม่ได้​แสดง​สีหน้า​อัน​ใด​ออกมา​ ​อย่างที่​สุภาษิต​ได้​ว่า​ไว้​ว่า​คำพูด​ของ​คนชั้นต่ำ​ย่อม​มีน​้ำ​หนัก​เพียง​น้อย​นิด​ ​แต่​พวกเขา​ก็​ไม่​สามารถ​ช่วย​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้​เช่นกัน

​หากว่า​กันตาม​ตรง​แล้ว​ ​พวกเขา​รู้สึก​สงสาร​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​มีบา​งคน​ถึงขั้น​พยายาม​จะ​ขอให้​ผู้ว่าการ​เฉิน​มาที​่​นี่​ด้วยซ้ำ

​แต่​เมื่อ​ลอง​คิดดู​อีกที​ ​ปัญหา​ก็​ลุกลาม​มา​จนถึง​ขั้น​นี้​แล้ว

​แม้กระทั่ง​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​ก็​ยัง​ยื่นมือ​เข้ามา​จัดการ​เรื่อง​นี้​ด้วยตัวเอง​ ​อีกทั้ง​หลักฐาน​ที่​ได้รับ​มาก​็​ยาก​จะ​ปฏิเสธ​ได้​ ​แม้ว่า​บรรดา​คนใน​จะ​รู้อยู่​แล้วก็​ตาม​ว่า​หลักฐาน​ที่​ถูก​เขียน​ขึ้น​ชิ้น​นี้​ย่อม​เป็น​ของปลอม​อย่างแน่นอน

​แต่​พวกเขา​จะ​ทำ​อะไร​ได้​หรือ

​พวกเขา​จะ​อธิบาย​กับ​อดีต​ฮ่องเต้​ว่า​อย่างไร

​ทันทีที่​พวกเขา​เอา​ตัวเอง​เข้าไป​เกี่ยวข้อง​กับ​เรื่อง​นี้​ ​คนที​่​จะ​พลอย​ถูก​หางเลข​ไป​ด้วย​คง​เป็น​พวกเขา​นี่เอง​ ​แต่กลับ​กัน​ ​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​ย่อม​ไม่ได้​รับ​ผลกระทบ​ใดๆ

​นั่น​จึง​เป็นสาเหตุ​ที่​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลายเป็น​เป้าหมาย​ที่​ทุกคน​ผลักไส​ให้​ห่าง​จาก​ตัว​!

​ในเวลานี้​ ​แม่เฒ่า​หวัง​ที่ซ่อน​ตัว​อยู่​ใน​กลุ่มคน​ดูก​ลับ​เดิน​ออกมา​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​สูงวัย​แต่กลับ​เต็มไปด้วย​ความ​ทรงพลัง​ว่า​ ​”​ใคร​บอกว่า​ใต้เท้า​เว​่ย​ทำผิด​ ​ข้า​อยู่​ที่​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​มา​ห้า​ปี​!​ ​นี่​เป็นครั้งแรก​ที่​ข้า​ได้​เจอ​ขุนนาง​ที่​กล้า​พอ​จะ​พูด​แทน​ข้า​ได้​!​ ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ ​เจ้า​มัน​ไอ้​สารเลว​!​ ​เจ้า​กล้า​พูด​ได้​อย่างไร​ว่า​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​เป็นความ​ภาคภูมิใจ​ของ​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​!​ ​ทำไม​เจ้า​ไม่​บอกว่า​เจ้า​แขวน​หัว​แพะ​ ​แต่​ขาย​เนื้อ​สุนัข​[1]​หรือ​ ​ไม่ใช่​เพียงแค่​ราคา​สูง​เกินไป​เท่านั้น​ ​แต่​อาหาร​ที่​เจ้า​นำมา​ให้​ลูกค้า​ก็​ยัง​ทำ​มาจาก​สัตว์​ทะเล​ที่​ตาย​แล้ว​ไม่​ก็​เน่า​ค้างคืน​ ​หลานชาย​ของ​ข้า​สิ้นใจ​ตาย​ใน​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​หลังจาก​ได้​กิน​กุ้ง​จาก​ภัตตาคาร​ของ​เจ้า​!​ ​คำอธิบาย​ที่​เจ้า​ให้​กับ​พวกเรา​ก็​ฟังไม่ขึ้น​ ​ไม่ใช่​แค่นั้น​ ​เจ้า​กลับ​กระทำชำเรา​ลูกสะใภ้​ข้า​และ​ฆ่า​ลูกชาย​ของ​ข้า​เพราะ​เรื่อง​นั้น​ด้วย​ ​ตอนนี้​ข้า​เป็น​เพียง​คนเดียว​ที่​เหลืออยู่​ใน​บ้าน​หลัง​นั้น​ ​แต่​เจ้า​กลับ​ยัง​วางยาพิษ​จน​ข้า​ตาบอด​เพื่อให้​มั่นใจ​ว่า​ข้า​จะ​ไม่​สามารถ​ออกจาก​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​และ​ร้องเรียน​เจ้า​ได้​!​ ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ ​สวรรค์​เฝ้าดู​ทุกอย่าง​ที่​เจ้า​ทำ​อยู่​ ​เจ้า​คิด​ว่า​ปิดบัง​ทุกอย่าง​เอาไว้​แล้ว​เจ้า​จะ​สามารถ​อยู่​ได้​อย่างปลอดภัย​หรือ​ ​ข้า​ต้องการ​ให้​เจ้า​เอาชีวิต​ของ​เจ้า​มาชด​ใช้​ให้​กับ​ชีวิต​ของ​คน​ทั้ง​ตระกูล​ข้า​เดี๋ยวนี้​!​”

​ ​[1]​ ​แขวน​หัว​แพะ​ ​ขาย​เนื้อ​สุนัข​ ​หมายถึง​ ​สิ่งของ​ที่​ไม่ดี​แต่​ไป​หลอกลวง​ให้​ผู้อื่น​เชื่อ​ว่า​ดี​ ​หรือ​เรียกว่า​ ​ย้อมแมวขาย

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน