องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 524 องค์ชายกำลังมา!

บทที่ 524 องค์ชายกำลังมา!

ระหว่าง​ที่​พูด​อยู่​นั้น​ ​จู่ๆ​ ​แม่เฒ่า​หวัง​ก็​ยื่นมือ​ออก​ไป​พร้อมกับ​กระโจน​เข้าใส่​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​!

เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ตกใจ​เมื่อ​เขา​เห็น​แม่เฒ่า​หวัง​พุ่ง​เข้ามา​ ​เขา​ต่อว่า​บรรดา​ทหาร​ของ​ศาลา​ว่าการ​ที่อยู่​ข้างๆ​ ​ในทันที​ว่า​ ​”​พวก​เจ้า​ทำงาน​กัน​อย่างนี้​หรือ​ ​ทำไม​ถึง​ปล่อย​ให้​คน​เสียสติ​เข้ามา​ใน​นี้​ได้​ ​ ​พวก​เจ้า​รอ​อะไร​อยู่​ ​รีบ​ไล่​นาง​ออก​ไป​สิ​!​ ​ไล่​นาง​ออก​ไป​เดี๋ยวนี้​!​”

“​ขอรับ​!​”​ ​ทหาร​ของ​ศาลา​ว่าการ​กำลังจะ​เข้าถึง​ตัว​แม่เฒ่า​หวัง​ ​และ​ด้วย​เรี่ยวแรง​ที่​พวกเขา​มี​ ​พวกเขา​ย่อม​สามารถ​พาตั​วนา​งอ​อก​ไป​ได้​อย่างง่ายดาย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​พูด​อะไร​ ​แต่กลับ​ยก​ขา​ขึ้น​ถีบ​พวกเขา​ออก​ไป​!

“​ข้า​อยาก​เห็น​นัก​ว่า​ใคร​จะ​กล้า​เข้ามา​!​”

อาจ​เป็น​เพราะ​บรรยากาศ​อัน​แข็งแกร่ง​เกินไป​ของ​นาง​ ​จึง​ทำให้​คนอื่นๆ​ ​นอกจาก​บรรดา​ทหาร​ของ​ศาลา​ว่าการ​ที่นอน​กระจัดกระจาย​อยู่​บน​พื้น​ต่าง​พากั​นก​้าว​ถอยหลัง​ไป​ด้วย​ความหวาดหวั่น

เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ตะโกน​ว่า​ ​”​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ท่าน​รู้ตัว​หรือไม่​ว่า​ตัวเอง​กำลัง​ทำ​อะไร​อยู่​ ​ท่าน​กล้า​ก่อเรื่อง​วิวาท​ใน​ศาล​หรือ​”

“​ฝ่าย​ที่​ลงมือ​ก่อน​คือ​ท่าน​ต่างหาก​ล่ะ​ ​แม่ทัพ​เลี่ยว​”​ ​สายตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เย็นชา​ราวกับ​น้ำแข็ง

เลี่ยว​ฉิง​เทียน​เห็น​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยืนกราน​ที่จะ​ปกป้อง​แม่เฒ่า​หวัง​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ละสายตา​ออกจาก​นาง​ ​แล้ว​เอ่ย​อย่าง​มีเลศนัย​ว่า​ ​”​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ท่าน​ใช้​วิธี​ไร้ศีลธรรม​เช่นนี้​ได้​อย่างไร​ ​ท่าน​ถึงกับ​จ่าย​เงิน​หา​พยาน​มา​ใส่ความ​ข้า​เชียว​รึ​!​”

“​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ ​อย่า​พูดจา​ไร้สาระ​!​ ​เจ้า​กล้า​พูด​หรือเปล่า​ล่ะ​ว่า​เจ้า​ไม่รู้​จัก​ข้า​!​”​ ​แม่เฒ่า​หวัง​ตัวสั่น​ด้วย​ความโกรธ​!

เลี่ยว​ฉิง​เทียน​มอง​นาง​อย่าง​เย้ยหยัน​ ​”​ข้า​ไม่รู้​ว่า​ท่าน​บ้า​จริง​หรือ​แกล้ง​เป็นบ้า​กัน​แน่​ ​แต่​ทำไม​คน​เป็น​แม่ทัพ​อย่าง​ข้า​ถึง​ต้อง​รู้จัก​ท่าน​ด้วย​หรือ​”

“​เจ้า​กำลัง​บอกว่า​เจ้า​ไม่รู้​จัก​ข้า​หรือ​ ​มือสังหาร​ที่​ถูก​ส่ง​มาฆ​่า​ข้า​ที่​ตรอก​ใน​วันนี้​ก็​ล้วนแต่​ถูก​เจ้า​สั่ง​มาทั​้ง​นั้น​!​ ​หาก​ไม่มี​ความช่วยเหลือ​จาก​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ป่านนี้​ข้า​คงได้​ตาย​ไป​แล้ว​!​ ​แต่​ทั้งที่​เป็น​เช่นนั้น​เจ้า​กลับ​ยัง​กล้า​บอกว่า​เจ้า​ไม่รู้​จัก​ข้า​อีก​หรือ​!​”​ ​แม่เฒ่า​หวัง​คิด​ว่า​คำพูด​ของ​นาง​คง​ส่งผล​กระทบ​ต่อ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​หรือ​อย่างน้อย​ก็​คงจะ​สามารถ​ทำให้​เขา​รู้สึก​ผิด​ได้​บ้าง

แม้​จะ​ต้อง​เผชิญ​กับ​ถ้อยคำ​ประณาม​หยาม​เหยียด​เช่นนั้น​ ​แต่​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ก็​ไม่​คิด​ที่จะ​ยอมรับ​ความผิด​ของ​ตัวเอง​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​”​มี​คน​อยาก​ทำร้าย​ท่าน​ ​แต่​ท่าน​กลับ​สรุป​เอา​ว่า​เป็น​ข้า​อย่างนั้น​รึ​ ​นี่​ ​ท่าน​ยาย​ ​ท่าน​ควร​รู้จัก​มีสติ​แยกแยะ​ผิด​ชอบ​ชั่ว​ดี​เหมือน​มนุษย์​คนอื่น​เขา​เสียบ​้าง​ ​มิฉะนั้น​ท่าน​จะ​ถูก​ลงโทษ​ข้อหา​ให้การเท็จ​ใน​ชั้น​ศาล​เอา​ได้​นะ​”

“​เจ้า​…​ ​เจ้า​!​”​ ​แม่เฒ่า​หวัง​อ้า​ปาก​หอบ​หายใจ​อย่างแรง​ ​นาง​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​บน​โลก​ใบ​นี้​จะ​มี​คนสารเลว​เช่นนี้​อยู่​ด้วย​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​วางมือ​ของ​นาง​ลง​บน​แผ่น​หลัง​ของ​แม่เฒ่า​หวัง​ ​แล้ว​ตบหลัง​นาง​เบา​ๆ​ ​ก่อน​จะ​ตอกกลับ​คำพูด​ของ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​อย่าง​ไม่รีบร้อน​ ​”​แม่ทัพ​เลี่ยว​ ​ท่าน​ก็​แค่​กำลัง​ปฏิเสธ​ความจริง​และ​โยนความผิด​ให้​กับ​คนอื่น​อยู่​เท่านั้น​”

“​ท่าน​หมายความว่า​อย่างไร​ที่​บอกว่า​ข้า​กำลัง​โยนความผิด​ให้​คนอื่น​อยู่​”​ ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ไม่สน​ใจ​แม่เฒ่า​หวัง​ ​แทนที่จะ​เป็น​เช่นนั้น​ ​สายตา​ของ​เขา​กลับ​จับจ้อง​อยู่​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​”​ใต้เท้า​เว​่ย​ ​ข้า​ประทับใจ​แผนการ​ของ​ท่าน​จริงๆ​ ​แต่​ความจริง​ไม่มีวัน​เปลี่ยนแปลง​ ​ดังนั้น​ก่อนที่​ท่าน​จะ​ใส่ร้าย​ป้ายสี​ข้า​ ​ก็​จง​นับ​ดู​ให้​ดี​เสียก่อน​เถอะ​ว่า​มี​คนเลื​อก​จะ​เชื่อ​คำพูด​ของ​ท่าน​กี่​คน​กัน​!​ ​คนที​่​ควรจะ​รับสารภาพ​ผิด​คือ​ท่าน​ต่างหาก​!​ ​มีคำ​สารภาพ​อัน​ยาก​จะ​ปฏิเสธ​ได้​เช่นนี้​เป็นหลัก​ฐาน​อยู่​แล้ว​ ​ท่าน​ยัง​คิด​ที่จะ​แก้ตัว​อีก​หรือ​”

“​แม่ทัพ​เลี่ยว​เอาแต่​พูดถึง​คำสารภาพ​ฉบับ​นี้​มาตั​้ง​แต่​เมื่อ​ครู่​แล้ว​ ​ข้า​ขอ​ทราบ​ได้​หรือไม่​ว่า​คนที​่​เขียน​มัน​ขึ้น​มา​อยู่​ที่ไหน​ ​ทำไม​ท่าน​ถึง​ไม่​เรียก​ให้​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​ของ​ข้า​เข้ามา​ล่ะ​ ​แล้ว​พวกเรา​จะ​ได้​ยืนยัน​เรื่อง​นี้​กัน​ซึ่ง​ๆ​ ​หน้า​ ​ว่า​อะไร​คือ​ความจริง​กัน​แน่​”​ ​ทันทีที่​พูด​จบ​ ​ริมฝีปาก​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​เผยอ​ยิ้ม​ขึ้น​ทีละน้อย

ใน​รอยยิ้ม​ของ​นาง​เต็มไปด้วย​เลศนัย

หยวน​หมิง​และ​เสี่ยว​ไป๋​ที่อยู่​ใน​มิติ​สวรรค์​สบตา​กัน​ ​ผู้หญิง​คน​นี้​กำลังจะ​ใช้​ไพ่ตาย​!

เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ยังคง​เงียบ

ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​ซึ่ง​เป็น​ผู้​วาง​กลยุทธ์​ให้​กับ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​คิด​เอาไว้​แล้ว​ว่า​เจ้า​คน​แซ่​เว​่ย​ย่อม​ต้องการ​พบ​หน้าที่​ปรึกษา​ส่วนตัว​ของ​ตัวเอง​อย่างแน่นอน​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​เตรียมการ​รับมือ​เอาไว้​เป็น​อย่างดี

ใน​กองทัพ​มี​คนที​่​รู้​วิธีใช้​กู่​อยู่​คน​หนึ่ง​ ​ทันทีที่​กู่​เข้าไป​อยู่​ใน​ร่าง​ของ​เหยื่อ​ ​ความคิด​และ​จิตใจ​ของ​เหยื่อ​ราย​นั้น​ก็​จะ​ถูก​ควบคุม​ ​และ​คน​คน​นั้น​จะ​เชื่อฟัง​เพียงแค่​คำสั่ง​ของ​เขา​เท่านั้น

เวลานี้​ ​ที่ปรึกษา​คน​นั้น​กำลัง​ถูก​กู่​ชนิด​นี้​เล่นงาน​อย่างรุนแรง​!

ทันทีที่​เขา​ถูก​นำ​ตัว​เข้ามา​ใน​ศาล​ ​เจ้า​คน​แซ่​เว​่ย​ผู้​นี้​คงจะ​น่าเวทนา​ยิ่งกว่า​นี้​แน่​!

นี่​เป็น​สิ่ง​ที่​เขา​ต้องการ​อย่างที่​สุด

ต่อให้​เจ้า​คน​แซ่​เว​่ย​จะ​ฉลาด​เพียงใด​ ​แต่​เขา​ก็​คง​นึกไม่ถึง​ว่า​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​จะ​ใช้​วิธี​นี้​…​ ​ให้​ทุกข์​แก่​ท่าน​ ​ทุกข์​นั้น​ถึง​ตัว​แท้ๆ

ทีแรก​นั้น​ ​วิธี​ที่​ดีที​สุด​สำหรับ​พวกเขา​คือ​การ​ฆ่าปิดปาก​เพื่อ​ไม่​ให้​เกิด​ความผิดพลาด

แต่​การ​ทำ​เช่นนี้​จะ​กระตุ้น​ให้​อดีต​ฮ่องเต้​เกิด​ความสงสัย​เอา​ได้

นั่น​จึง​เป็นสาเหตุ​ที่​ทำให้​เขา​คิด​แผนการ​นี้​ขึ้น​มา

ตอนนี้​ในเมื่อ​เจ้า​คน​แซ่​เว​่ย​เป็น​คน​เอ่ย​ขอ​ขึ้น​มา​เอง​ ​เช่นนั้น​เขา​ก็​จะ​ไม่​เกรงใจ​!

“​ดูเหมือนว่า​ใต้เท้า​เว​่ย​จะ​ไม่ยอม​แพ้​จนกว่า​เรา​จะ​เชิญ​ตัว​ที่ปรึกษา​หลงมา​ที่​ศาล​!​ ​แม่ทัพ​เลี่ยว​ ​ท่าน​ไม่ต้อง​เสียแรง​ต่อปากต่อคำ​กับ​เขา​อีกแล้ว​ ​คน​บาง​ประเภท​ก็​เป็น​เช่นนี้​ ​พวกเขา​จะ​ยอม​ทำตัว​ดี​ๆ​ ​ก็ต่อเมื่อ​ถูก​อัด​เข้ากับ​กำแพง​อย่างแรง​เท่านั้น​”​ ​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​สะบัด​มือ​ ​จากนั้น​จึง​สบตา​กับ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​เพื่อ​ส่งสัญญาณ​บอก​ให้​เขา​รักษา​ความเยือกเย็น​เอาไว้​ ​”​ใครก็ได้​ไป​พาตั​วที​่​ปรึกษา​หลงมา​ที่​ศาล​ที​ ​ให้​ใต้เท้า​เว​่ย​ได้​พบ​เขา​และ​ดู​คำสารภาพ​ที่​เขา​เขียน​ขึ้น​ด้วย​ตา​ตัวเอง​!​”

“​ขอรับ​!​”​ ​ทหาร​ของ​ศาลา​ว่าการ​รับคำ​สั่ง​แล้ว​เดิน​ออก​ไป

ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​ไม่ลืม​ที่จะ​ถาม​อดีต​ฮ่องเต้​ที่นั่ง​ถัดไป​จาก​เขา​ว่า​ ​”​อดีต​ฮ่องเต้​ ​ท่าน​คิด​ว่า​ทำ​เช่นนี้​สมควร​หรือไม่​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

“​รอ​จนกว่า​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​คน​นั้น​จะ​มาถึง​ที่นี่​ก่อน​ก็แล้วกัน​”​ ​อดีต​ฮ่องเต้​ตอบ​กำกวม​ ​เขา​แตกต่าง​จาก​เฮย​เจ๋อ​และ​เจ้า​เจ็ด​ ​เพราะ​เขา​ยัง​ไม่รู้​ว่าที่​ปรึกษา​ส่วนตัว​คน​นั้น​เป็น​ใคร​ ​เขา​คิด​ว่า​เจ้า​หลานชาย​ผู้​แสน​เลือดเย็น​ของ​เขา​น่าจะ​กำลัง​ใช้เวลา​อยู่​ที่ไหน​สัก​แห่ง​มากกว่า​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ไม่ได้​สนใจ​การ​มีตัว​ตน​อยู่​ของ​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​คนที​่​ว่านี​้​มาก​นัก

เลี่ยว​ฉิง​เทียน​อยาก​โดดเด่น​ใน​สายตา​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​เริ่ม​ตำหนิ​ใน​ข้อด้อย​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​”​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​คน​นี้​มีท​่า​ทาง​ยโส​โอหัง​ยิ่งนัก​ ​เขา​เป็น​คน​มี​ความคิด​ลึกล้ำ​ ​แต่กลับ​เลือก​เส้นทาง​ผิด​ ​สิ่ง​เดียว​ที่​เขา​ต้องการ​คือ​การก​อบ​โกย​เงิน​จำนวน​มหาศาล​เข้าตัว​เท่านั้น​ ​การกระทำ​ของ​เขา​ทำให้​ชื่อเสียง​ของ​บัณฑิต​คนอื่นๆ​ ​ต้อง​เสื่อมเสีย​”

การกระทำ​ของ​เจ้า​ต่างหาก​ที่​ทำให้​ชื่อเสียง​ของ​บัณฑิต​คนอื่น​ต้อง​เสื่อมเสีย​ ​ตระกูล​ของ​เจ้า​ทั้ง​ตระกูล​ต่างหาก​ที่​สร้าง​ความอับ​อาย​ให้​กับ​ชื่อเสียง​ของ​เหล่า​บัณฑิต​พวก​นั้น​!

เจ้า​เจ็ด​พยายาม​ข่ม​ความ​เดือดดาล​ที่เกิด​ขึ้น​พร้อมกับ​กัด​ซาลาเปา​เนื้อ​เข้า​ปาก

ทีแรก​เขา​ก็​สงสัย​อยู่​เชียว​ว่า​พี่​สาม​หาย​ไป​ไหน

ตอนนี้​เขา​รู้​แล้ว​ว่า​เขา​ถูก​คน​พวก​นี้​จับ​ไป​อยู่​หลัง​ลูกกรง​นี่เอง​!

เขา​สาบาน​เลย​ว่า​ตอนที่​พี่​สาม​มาถึง​ ​เสด็จ​ปู่​จะ​ต้อง​ทำให้​เจ้า​คน​พวก​นี้​ได้​คุกเข่า​ลง​กับ​พื้น​ ​และ​สารภาพ​ความผิด​ทั้งหมด​ของ​ตัวเอง​ออกมา​อย่างแน่นอน

ทันทีที่​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​เฮย​เจ๋อ​ก็​เผย​สีหน้า​ครุ่นคิด​ออกมา​ ​เขา​ลด​เสียง​ลง​แล้ว​พูด​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เบา​ๆ​ ​ข้าง​หู​ว่า​ ​”​เพราะ​อย่างนั้น​เมื่อครู่นี้​เจ้า​ถึง​ไม่ยอม​ให้​ข้า​พูด​อะไร​ออกมา​สินะ​ ​ข้า​เข้าใจ​แล้ว​ว่า​เจ้า​คง​กำลัง​รอจังหวะ​ใช้​ไพ่ตาย​อยู่​ ​พวก​เจ้า​วางแผน​จะ​กวาดล้าง​คน​กลุ่ม​นี้​อยู่​หรือ​”

“​มี​คน​เคย​กล่าวว่า​ ​ผู้​ไร้​ซึ่ง​ความยุติธรรม​ย่อม​พบ​กับ​ความย่อยยับ​ ​พวก​ข้า​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​จะ​กล้า​ดี​ถึง​เพียงนี้​ ​เขา​ถึงกับ​กล้า​จับ​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​ของ​ข้า​ ​มิหนำซ้ำ​ยัง​กล้า​ปลอม​หลักฐาน​เท็จ​ขึ้น​มา​อีก​ ​ตอนนี้​ข้า​คง​บอก​ได้​เพียงแค่​ว่า​ถ้า​คนเรา​ไม่​หาเรื่อง​ใส่​ตัว​ก็​คง​ไม่ต้อง​ตาย​”​ ​แน่นอน​ว่าการ​ทำ​เช่นนี้​ย่อม​จำเป็นต้อง​ได้รับ​ความร่วมมือ​จาก​องค์​ชาย​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ลูบ​คาง​พลาง​พิจารณา​ถึง​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​อย่างตั้งใจ​ ​แล้วจึง​ตระหนัก​ได้​ว่า​เหตุผล​ใหญ่​ที่​ก่อให้เกิด​ผลลัพธ์​เช่นนี้​ขึ้น​นั้น​ล้วนแต่​มาจาก​การ​ร่วมมือ​กับ​องค์​ชาย​ทั้งสิ้น

หรือ​จะ​พูด​อีก​อย่าง​ก็​คือ​ ​จะ​ยั่วโมโห​ใครก็ได้​ ​แต่​อย่า​ให้​บน​รายชื่อ​นั้น​มี​องค์​ชาย​อยู่​เป็นอันขาด

จริง​แท้​แน่นอน​ ​จุ๊​ๆ​ๆ​ ​คน​คน​นั้น​คง​ดวงตก​น่าดู​ที่​ไปหา​เรื่อง​คนชั่ว​ร้าย​มาก​เล่ห์​อย่าง​เขา

แต่​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​กับ​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​ยัง​ตระหนักถึง​ความจริง​ข้อนี​้​ไม่ได้​ ​พวกเขา​ยังคง​เชื่อมั่น​ใน​สิ่ง​ที่​พวกเขา​เรียกว่า​แผนการ​อัน​สมบูรณ์แบบ​นั้น​อยู่​ ​พวกเขา​คิด​ว่าการ​ทำ​เช่นนี้​จะ​สร้าง​ปัญหา​ใหญ่​ให้​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้​แน่

ทั้งสอง​คน​มองหน้า​กัน​ ​และ​พยายาม​ซ่อน​แผนการ​ชั่วร้าย​ที่อยู่​ใน​ดวงตา​เอาไว้

มุม​ปากของ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​เผย​รอยยิ้ม​แห่ง​ความ​อวดดี​ออกมา​เล็กน้อย​ ​เขา​กำลัง​รอที​่​จะ​ได้​เห็น​เจ้า​คน​แซ่​เว​่ย​ขุด​หลุม​ฝังตัว​เอง​ ​เจ้า​หมอนี​่​ไม่มีวัน​พลิกกลับ​มา​เป็น​ฝ่าย​ชนะ​ได้​อีกแล้ว​!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน