องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 526 ตบหน้าอย่างแรง

บทที่ 526 ตบหน้าอย่างแรง

เลี่ยว​ฉิง​เทียน​กลับ​ขึ้น​มานั​่​งด​้ว​ยสี​หน้า​ไม่น่า​มอง​ ​แม้กระทั่ง​ริมฝีปาก​ของ​เขา​ก็​ยัง​ซีด​จน​ไร้​สี​เลือด​เมื่อ​นึกถึง​สิ่ง​ที่​ตัวเอง​ได้​ทำ​ลง​ไป​ ​มัน​เหมือนกับ​การ​ตบหน้า​ตัว​เขา​เอง​ไม่มี​ผิด​!

ชาย​คน​นี้​เป็น​รัชทายาท​ของ​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ ​และ​จะ​ได้​เป็น​ผู้ปกครอง​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ทั้งหมด​ในอนาคต​ ​แล้ว​เขา​จะ​เอา​เงิน​งบประมาณ​ไป​ทำไม

เขา​ไม่มีทาง​ยักยอก​เงิน​พวก​นั้น​อยู่​แล้ว​!

ทันทีที่​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​คิดได้​เช่นนี้​ ​เขา​ที่​ไม่เคย​หวาดกลัว​แม้กระทั่ง​เวลา​อยู่​ใน​สงคราม​ก็​ยัง​ถึงกับ​ตัวสั่น​อย่าง​ควบคุม​ไม่ได้​ ​สุดท้าย​เมื่อ​เขา​เรียก​สติก​ลับ​มา​ได้​ ​สิ่ง​แรก​ที่​เขา​ทำ​คือ​การ​วาง​ฝ่ามือ​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​ตัวเอง​แนบ​ลง​บน​พื้น

ปัง​ ​ปัง​ ​ปัง​!​ ​เขา​โขก​ศีรษะ​ลง​คำนับ​อีก​ฝ่าย

“​กระหม่อม​ผิด​ไป​แล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​กระหม่อม​ตาบอด​ราวกับ​นกฮูก​ถึง​ได้เสีย​มารยาท​ต่อ​องค์​ชาย​สาม​เช่นนั้น​ ​ได้​โปรด​ยกโทษให้​กระหม่อม​ด้วย​เถิด​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​อดีต​ฮ่องเต้​ ​เห็นแก่​ผลงาน​ที่​กระหม่อม​เคย​ทำเอา​ไว้​ใน​การศึก​เมื่อก่อน​หน้า​นี้​ ​ได้​โปรด​ไว้ชีวิต​กระหม่อม​ด้วย​เถิด​!​”

เลี่ยว​ฉิง​เทียน​พยายาม​อย่างหนัก​เพื่อ​ช่วยชีวิต​ตัวเอง​ ​เขา​หวัง​ว่า​อดีต​ฮ่องเต้​จะ​ไตร่ตรอง​สถานการณ์​ทุกอย่าง​ให้​ดี​และ​เลือก​ที่จะ​ไว้ชีวิต​เขา

แต่​เขา​ก็​ลืม​ไป​ว่า​คนที​่​เขา​เสียมารยาท​ด้วย​นั้น​ไม่ใช่​อดีต​ฮ่องเต้​ ​แต่​เป็น​องค์​ชาย​สาม​ผู้​ทรงอำนาจ​แห่ง​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​!

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​้​มล​งม​อง​เขา​อย่าง​ไม่แยแส​ ​”​เจ้า​คิด​ว่าการ​ที่​เจ้า​มี​ความดี​ความชอบ​ใน​ศึกสงคราม​จะ​ทำให้​เจ้า​สามารถ​เข่นฆ่า​ใครก็ได้​เพื่อ​ผลประโยชน์​ของ​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​หรือ​ ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ ​ใคร​มอบ​สิทธิพิเศษ​เช่นนั้น​ให้​เจ้า​กัน​”

เสียง​ของ​เขา​ยังคง​เฉยชา​เหมือน​อย่างเคย

น้ำเสียง​นั้น​เย็นชา​จน​เสียดแทง​เข้าไป​ถึง​กระดูก

เลี่ยว​ฉิง​เทียน​หาทาง​ปกป้อง​ตัวเอง​อย่าง​ไม่​คิด​ที่จะ​ยอมแพ้​ ​”​กระหม่อม​ไม่ได้​ฆ่า​ใคร​นะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​มี​คน​ตั้งใจ​ใส่ความ​กระหม่อม​!​ ​อาหาร​ใน​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​ราคาแพง​ก็​จริง​ ​แต่​มัน​ก็​ไม่ได้​ทำให้​ใคร​ตาย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”​ ​เขา​เงยหน้า​ขึ้น​ ​หน้าผาก​ของ​เขา​ชุ่ม​โชก​ไป​ด้วย​เลือด​ ​พร้อมกันนั้น​เขา​ก็​รีบ​พูด​ต่อว่า​ ​”​อดีต​ฮ่องเต้​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ฝ่า​บาท​น่าจะ​รู้ดี​ว่า​อาหารทะเล​ของ​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​นั้น​สด​ใหม่​ที่สุด​ ​มัน​ไม่น่า​จะ​ก่อให้เกิด​ปัญหา​อัน​ใด​ขึ้น​ได้​…​”

“​เจ้า​โกหก​!​”​ ​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​พา​ขา​สั้น​ๆ​ ​และ​ศีรษะ​โล้น​เป็นประกาย​ของ​ตัวเอง​เดิน​เข้ามา​ ​เขา​พูด​ขึ้น​ด้วย​ความโมโห​ว่า​ ​”​ตอนที่​ข้า​ไป​กินข้าว​ที่​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​ ​ข้า​เคย​ได้​กิน​กุ้ง​ที่​ตาย​แล้ว​!​”

เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ถึงกับ​ชะงัก​เมื่อ​ได้ยิน​ดังนั้น

องค์​ชาย​เจ็ด​ไป​กิน​กุ้ง​ตาย​ที่​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​ตอน​ไหน​กัน

เป็นไปไม่ได้​!

เขา​กำชับ​คนที​่​ทำงาน​ใน​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​เป็น​อย่างดี​ว่า​ให้​ปรุงอาหาร​ทะเล​ที่​สด​ใหม่​ที่สุด​ให้​กับ​บรรดา​คนใหญ่คนโต​ทุกคน

ตั้งแต่​ตอนที่​องค์​ชาย​เจ็ด​ก่อความวุ่นวาย​ขึ้น​ที่​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​ใน​ตอนนั้น​ ​โดยปกติ​แล้ว​ทุกคน​ย่อม​จำ​เขา​ได้

จะ​มี​ใคร​กล้า​เอา​กุ้ง​ตาย​ไป​ให้​เขา​กิน​ได้​อย่างไร​…

นอก​เสีย​จาก​ว่า​เขา​จะ​อยู่​ใน​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​มาก​่อน​หน้า​นั้น​!

ทันใดนั้น​ความคิด​หนึ่ง​ก็​แล่น​เข้ามา​ใน​หัว​ของ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​!

วัน​แรก​ที่​เจ้า​คน​แซ่​เว​่ย​เข้า​รับ​ตำแหน่ง​ที่นี่​ ​เขา​เคย​บอกว่า​เขา​มากิ​นข​้า​วที​่​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​ ​แล้ว​จากนั้น​เขา​ก็​ใช้​เรื่อง​นั้น​เป็น​ข้ออ้าง​ให้​ปิด​ภัตตาคาร​แห่ง​นี้​…​ ​เป็นไปได้​หรือไม่​ว่า​ในระหว่างนั้น​องค์​ชาย​เจ็ด​ก็​อยู่​ที่​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​เหมือนกัน

ทันใดนั้น​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ก็​รู้สึก​เสียววาบ​ไป​ทั้ง​หลัง​ ​หาก​มัน​เป็นเรื่อง​จริง​ ​พวกเขา​พยายาม​จัดการ​ให้​เกิดเรื่อง​เช่นนี้​ขึ้น​มาตั​้ง​แต่แรก​แล้ว​หรือ

สรุป​ว่า​คนที​่​เป็น​เต่า​ที่​รนหาที่​ตาย​ก็​คือ​เขา​นี่เอง​…

เมื่อ​คิดได้​ดังนี้​ ​ใบหน้า​ของ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ก็​ยิ่ง​ซีด​!

อดีต​ฮ่องเต้​ยังคง​รักษา​ความเยือกเย็น​ใน​น้ำเสียง​เอาไว้​ได้​ ​”​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ ​เจ้า​รู้​หรือไม่​ว่า​ทำไม​ข้า​ถึง​มาที​่​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ ​สาเหตุ​ก็​เป็นเพราะว่า​เจ้า​เจ็ด​ท้องเสีย​หลังจาก​มาทา​นอา​หาร​ที่​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​ของ​เจ้า​อย่างไร​ล่ะ​!​ ​เจ้า​กล้า​ดี​อย่างไร​ถึง​ยัง​พูดจา​เล่นลิ้น​เช่นนี้​อยู่​อีก​!​ ​ใน​ฐานะ​แม่ทัพ​ของกอง​ทหาร​รักษาการณ์​ ​ประชาชน​ควรจะ​มา​เป็นอัน​ดับ​หนึ่ง​ ​แต่​แทนที่จะ​เป็น​เช่นนั้น​ ​เจ้า​กลับ​เข่นฆ่า​พวกเขา​เพราะ​ทุกอย่าง​ที่เกิด​ขึ้น​!​ ​ความ​หน้าด้าน​หน้า​ทน​ที่​เจ้า​มีต​่อ​ข้อกล่าวหา​จาก​แม่เฒ่า​นาง​นั้น​ช่าง​น่า​เหลือทน​ยิ่งนัก​ ​เจ้า​กล้า​พูดถึง​ผลงาน​ใน​สนามรบ​ของ​ตัวเอง​ต่อหน้า​ข้า​ได้​อย่างไร​”

เพล้ง​!

อดีต​ฮ่องเต้​ปา​ถ้วย​ชา​ใน​มือ​ลงพื้น​ด้วย​ความโกรธ​!

“​ใครก็ได้​!​ ​มา​พาตัว​แม่ทัพ​ชั่ว​จอม​ละโมบ​ที่​ดีแต่​สร้าง​ความเสียหาย​ให้​แก่​ประเทศชาติ​ของ​เรา​คน​นี้​ออก​ไป​ ​แล้ว​จัดการ​ตัด​คอ​เขา​ซะ​!​ ​ข้า​อยาก​เห็น​นัก​ว่า​จะ​มี​คนอื่น​กล้า​ทำ​อะไร​ตามอำเภอใจ​เพียง​เพราะ​พวกเขา​เคย​มีผล​งาน​ใน​ศึกสงคราม​เช่นนี้​อีก​หรือไม่​!​”

ตุ้บ​!

ขา​ของ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​อ่อน​ยวบ​จน​กลายเป็น​วุ้น​!

ขุนนาง​คนอื่นๆ​ ​เหงื่อ​ท่วม​ไป​ทั้งตัว​ทันทีที่​ได้ยิน​ประโยค​สุดท้าย​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​!

พวกเขา​นึกไม่ถึง​เลย​ว่าที่​ปรึกษา​หลง​ที่​พวกเขา​กล่าวหา​ไป​เมื่อก่อน​หน้า​นี้​จะ​เป็น​องค์​ชาย​สาม​!

ตอนนี้​พวกเขา​ควร​ทำ​อย่างไร​ดี

เหล่า​ขุนนาง​ที่​เข้าร่วม​การไต่​สวน​ใน​วันนี้​ตัวสั่น​งันงก​ด้วย​ความหวาดกลัว​จน​แทบ​ประคอง​ถ้วย​ชา​ใน​มือ​เอาไว้​ไม่อยู่

โดยเฉพาะ​ตอนที่​พวกเขา​ได้ยิน​เสียง​เหมือน​อะไร​สัก​อย่าง​กลิ้ง​อยู่​ข้างนอก​ศาลา​ว่าการ​ ​มือ​ของ​พวกเขา​ก็​ยิ่ง​สั่น​อย่างแรง​จน​ทำ​ถ้วย​ตกลง​บน​โต๊ะ​ไม้​!

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​ไป​ทาง​พวกเขา​ทุกคน​อย่าง​ช้าๆ​…

ขุนนาง​ทั้งหมด​นั่ง​นิ่ง​พร้อมกับ​ยิ้ม​แข็งๆ​ ​ให้​เขา​ ​พวกเขา​ลูบ​มือ​ของ​ตัวเอง​อย่าง​ประหม่า​ก่อน​จะ​พูด​เอาใจ​ว่า​ ​”​องค์​ชาย​สาม​ช่าง​ทรงพระ​ปรีชา​ยิ่งนัก​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ที่สามา​รถ​เปิดเผย​ธาตุแท้​ของ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ได้​ด้วย​คำพูด​เพียงแค่​ไม่​กี่​คำ​!​ ​หาก​องค์​ชาย​ปรากฏตัว​ขึ้น​ไม่ทัน​กาล​ ​พวก​กระหม่อม​คง​ยัง​คิด​ว่า​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​เป็น​แม่ทัพ​มีฝีมือ​ที่​พร้อม​ทุ่มเท​ตัวเอง​ให้​กับ​ประเทศชาติ​และ​ผู้คน​ต่อไป​แน่​ ​ดูเหมือนว่า​เรา​ทุกคน​จะ​ถูก​เขา​หลอก​ได้​อย่าง​แนบเนียน​!​ ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ช่าง​เป็น​คนที​่​ชั่วช้า​สามานย์​จริงๆ​!​”

“​จริง​แท้​แน่นอน​ที่สุด​!​ ​คนเรา​รู้​หน้า​ไม่รู้​ใจ​ ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​เป็นอันธ​พาล​!​ ​แต่​เขา​ก็​สามารถ​แสดงละคร​ได้ดี​ไม่มีที่ติ​ ​โชคดี​จริงๆ​ ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ที่​องค์​ชาย​มาที​่​นี่​!​”

ในเวลานั้น​บรรดา​ขุนนาง​ทั้งหลาย​ต่าง​ก็​หันหลัง​ให้​กับ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​และ​เอา​ตัว​ออกห่าง​จาก​เขา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​บรรดา​ขุนนาง​จอม​เสแสร้ง​พวก​นั้น​ ​แล้ว​กระตุก​ริมฝีปาก​ขึ้น​พร้อมกับ​พูดว่า​ ​”​ขุนนาง​ที่รัก​ทั้งหลาย​ ​พวก​ท่าน​ช่าง​น่าสนใจ​จริงๆ​!​ ​เมื่อครู่นี้​พวก​ท่าน​ยัง​เอาแต่​ปกป้อง​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ ​และ​ยืนยัน​ว่าที่​ปรึกษา​ของ​ข้า​กับ​ข้า​เป็น​ขุนนาง​ทุจริต​ที่​ไม่สมควร​ได้รับ​การให้อภัย​อยู่​เลย​!​ ​แต่​จู่ๆ​ ​พวก​ท่าน​กลับ​หันหลัง​ให้​กับ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ ​และ​กล่าวว่า​เขา​เป็น​ผู้​ที่​ได้​ทำความ​ผิด​ร้ายแรง​จน​สมควร​ตาย​!​ ​ข้า​ได้​เห็น​แล้ว​ว่า​มาตรฐาน​การตัดสินใจ​ของ​พวก​ท่าน​นั้น​ช่าง​เรียบง่าย​ยิ่งนัก​ ​ท่าน​ตัดสิน​คน​จาก​ฐานะ​และ​รับฟัง​แต่​คนที​่​มี​ฐานะ​สูงส่ง​เท่านั้น​”

คำพูด​เหล่านั้น​ไม่​ต่าง​อะไร​ไป​จาก​การ​ตบหน้า​เข้า​อย่าง​จัง​ ​ใบหน้า​ของ​ขุนนาง​ส่วนใหญ่​แปรเปลี่ยน​เป็น​สีแดง​ราวกับ​สี​ของ​ตับ​หมู​ ​ก่อนที่​สุดท้าย​จะ​กลายเป็น​สีม่วง​คล้ำ​!

ในเวลานี้​ ​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​เริ่ม​จะเข้า​ใจ​เรื่องราว​คร่าวๆ​ ​แล้ว

และ​ด้วย​เหตุ​นั้น​เขา​จึง​เริ่ม​นั่ง​ตัวสั่น​ด้วย​ความหวาดกลัว

หาก​จุดประสงค์​ของ​พวกเขา​เป็น​เพียงแค่​การ​ต่อต้าน​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ ​เช่นนั้น​องค์​ชาย​สาม​ก็​คง​เปิดเผย​ฐานะ​ของ​ตัวเอง​ออกมา​ตั้งแต่​ตอนที่​ถูกจับ​ไป​แล้ว

ทำไม​พวกเขา​ถึง​ยืนกราน​ที่จะ​รอมา​จนกระทั่ง​ถึง​ตอนนี้​ล่ะ

เขา​กำลัง​รอ​ให้​อดีต​ฮ่องเต้​หรือไม่ก็​เขา​มา​อยู่​ที่นี่​อย่างนั้น​หรือ

นิ้ว​ของ​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​สั่น​ระริก​ ​เขา​สัมผัส​ได้​ถึง​ความหวาดกลัว​ที่​ไม่เคย​รู้สึก​มาก​่อน​ได้​อย่างชัดเจน

เขา​รู้จัก​กลอุบาย​และ​วิธีการ​ของ​องค์​ชาย​สาม​ดี​ ​มัน​ไม่​เรียบง่าย​ถึง​เพียงนี้​แน่

ถ้า​มี​ใคร​มาถาม​ว่า​ตอนนี้​เขา​เสียใจ​เรื่อง​อะไร​ที่สุด​ ​คำตอบ​ของ​เขา​ก็​คง​เป็นความ​โลภมาก​ไม่รู้​จัก​พอ​ของ​ตัวเอง​ที่​ทำให้​เขา​มาที​่​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​แห่ง​นี้​นี่เอง​!

ถ้า​เขา​รู้​ว่า​องค์​ชาย​สาม​อยู่​ที่นี่​ ​ต่อให้​ยก​เงินทอง​กองมา​เป็น​ภูเขาเลากา​เขา​ก็​ไม่มีทาง​มา​!

มัน​เป็น​เพียงแค่​คดี​เล็ก​ๆ​ ​เท่านั้น

มัน​ไม่สมควร​จะ​ได้รับ​ความสนใจ​จาก​เขา​เลย​ด้วยซ้ำ

เขา​ตรวจสอบ​เบื้องลึก​เบื้องหลัง​ของ​เจ้า​คน​แซ่​เว​่​ยนี​้​ด้วยตัวเอง​มา​แล้วด้วย​ซ้ำ​ ​มัน​สะอาดหมดจด​ ​ไม่มี​อะไร​สำคัญ​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​…

แต่​ใคร​จะ​คิดออก​ล่ะ​ว่า​องค์​ชาย​จะ​มา​อยู่​ข้าง​กาย​ขุนนาง​ต่ำต้อย​เช่นนี้​ได้​!

ความรู้สึก​เสียใจ​ถาโถม​เข้าใส่​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน

แต่​โชคดี​ที่​เขา​ยัง​ไม่ได้​ติด​อยู่​ใน​นั้น​อย่าง​สมบูรณ์

ทุกอย่าง​ล้วนแต่​เป็นฝี​มือ​ของ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ ​และ​เขา​สามารถ​กล่าว​ได้​ว่า​เขา​ถูก​อีก​ฝ่าย​แสดงละคร​ตบตา​จน​ทำให้​เผลอ​ใส่ความ​องค์​ชาย​สาม​เหมือนกับ​ขุนนาง​คนอื่นๆ

อย่าง​ร้าย​ที่สุด​ ​เขา​ก็​คง​ถูก​ตำหนิ​ใน​ความประมาท​เลินเล่อ​และ​มองไม่เห็น​ความจริง​เท่านั้น

อดีต​ฮ่องเต้​ย่อม​ไม่​สามารถ​สั่ง​ลงโทษ​เขา​อย่างรุนแรง​เพียง​เพราะ​เรื่อง​นี้​ได้​อย่างแน่นอน​!

ทันทีที่​คิดได้​ดังนี้​ ​ในที่สุด​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​ก็​รู้สึก​ผ่อนคลาย​ ​เขา​พยายาม​ทำให้​ตัวเอง​ดู​สงบ​เยือกเย็น​เพื่อ​ไม่​ให้​ตกเป็น​ที่​สงสัย​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน