องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 527 เฮ่อเหลียนเวยเวยกับองค์ชายรักกันหวานชื่น

บทที่ 527 เฮ่อเหลียนเวยเวยกับองค์ชายรักกันหวานชื่น

​เมื่อ​เห็น​สถานการณ์​ไม่​สู้​ดี​ ​เถ้าแก่​หลี​่​ที่​เป็น​ผู้ดูแล​ของ​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​ก็​คิด​ที่จะ​หนี​ออกมา​จาก​ฝูงชน​!

​แต่​ยัง​ไม่ทัน​ที่​เขา​จะ​ได้​ก้าว​เท้า​ ​ร่าง​ร่าง​หนึ่ง​ก็​เข้ามา​ยืน​อยู่​ตรงหน้า​เขา​เสียก่อน

​เป็น​ต้าสง​นั่นเอง

​ร่าง​สูงใหญ่​บึกบึน​เกิน​กว่า​คน​ทั่วไป​ของ​เขา​ทำให้​เขา​สามารถ​อุ้ม​ใครก็ตาม​ได้​อย่างง่ายดาย

​เถ้าแก่​หลี​่​ตัว​แข็ง​อยู่กับที่​ทันทีที่​ต้อง​เผชิญหน้า​กับ​ชาย​ร่าง​ยักษ์​เช่น​เขา

​จากนั้น​ต้าส​งก​็​ใช้​มือ​ข้าง​หนึ่ง​คว้า​คอเสื้อ​ของ​เถ้าแก่​หลี​่​ขึ้น​ ​แล้ว​คว้า​ร่าง​ของ​เขา​ขึ้น​ด้วย​ท่าทาง​เหมือน​คน​กำลัง​ถือ​ผักกาด​ ​เขา​พา​อีก​ฝ่าย​มาส​่ง​ที่​หน้า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​แล้ว​โยน​เขา​ลง​บน​พื้น​ ​พร้อมกับ​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​เสียง​อัน​ดัง​ว่า​ ​”​ฝ่า​บาท​ ​ชาย​คน​นี้​พยายาม​หาทาง​หนี​อยู่​ครู่ใหญ่​แล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ท่าน​สั่ง​ให้​กระหม่อม​คอย​จับตามอง​ฝูงชน​ ​และ​เมื่อครู่นี้​กระหม่อม​ก็​สังเกตเห็น​เขา​ว่า​เขา​ดู​มีพิ​รุธ​ทีเดียว​ ​ยิ่งกว่านั้น​เขา​ยัง​เป็น​คนที​่​พูด​ให้ท้าย​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​ ​และ​ยัง​เป็น​คนที​่​กล่าว​วาจา​ว่าร้าย​ใต้เท้า​เว​่​ยอี​กด​้ว​ยพ​่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”

​เถ้าแก่​หลี​่​ไม่กล้า​เงยหน้า​ขึ้น​ ​แทนที่จะ​ทำ​เช่นนั้น​ ​เขา​กลับ​พยายาม​ปิดบัง​ใบหน้า​ของ​ตัวเอง​เอาไว้​อย่าง​สุด​ชีวิต

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก้าว​ช้าๆ​ ​เข้าไป​หา​เขา​ ​และ​หัวเราะ​ราวกับ​เย้ยหยัน​ ​”​นี่​มัน​เถ้าแก่​หลี​่​ไม่ใช่​หรือ​”

​”​ใต้เท้า​เว​่ย​!​ ​ได้​โปรด​ไว้ชีวิต​ข้า​ด้วย​!​”​ ​คน​แซ่หลี​่​คน​นี้​ลื่น​ราวกับ​ปลาไหล​ ​เมื่อ​เขา​เห็น​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จำ​เขา​ได้​ ​เขา​ก็​เริ่ม​พิสูจน์​ความบริสุทธิ์​ของ​ตัวเอง​ทันที​ ​”​ข้า​เป็น​เพียงแค่​ผู้ดูแล​ของ​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​แค่​ในนาม​เท่านั้น​ ​ข้า​ไม่​สามารถ​บงการ​หรือ​ตัดสินใจ​อะไร​ได้​ขอรับ​!​ ​เจ้าของ​ตัวจริง​ของ​ภัตตาคาร​แห่ง​นี้​คือ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ต่างหาก​!​”

​เขา​ไม่ได้​พูด​อะไร​ถึง​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​แม้แต่น้อย​ขณะที่​เงียบ​ไป

​นี่​คือ​ความเฉลียวฉลาด​อย่างที่​คน​เป็น​พ่อค้า​ควร​มี

​เขา​จะ​ไม่ยอม​ให้​ตัวเอง​ต้อง​เจอ​ทางตัน

​ในเมื่อ​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​ยังคง​นั่ง​อยู่​ตรงนั้น​ ​เขา​ย่อม​ไม่มีทาง​ยอม​เปิดเผย​ว่า​เขา​มีส่วน​เกี่ยวข้อง​กับ​เรื่อง​นี้​ด้วย

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้​ว่า​เขา​ยัง​พูด​ไม่​จบ​ ​นาง​เก่ง​เรื่อง​สอบปากคำ​ผู้กระทำผิด​หัวไว​เช่นนี้​มากกว่า​การต่อสู้​มาตั​้ง​แต่​ชาติที่แล้ว​ ​ทันทีที่​นาง​สังเกตเห็น​ว่า​สายตา​ของ​เถ้าแก่​หลี​่​ดู​ลอกแลก​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​รู้​ว่า​มีบา​งอย​่าง​ไม่ชอบมาพากล​ ​”​เถ้าแก่​หลี​่​พยายาม​โยน​ความรับผิดชอบ​ให้​กับ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​เพราะ​เขา​ตาย​แล้ว​อย่างนั้น​หรือ​ ​ท่าน​คิด​จริงๆ​ ​หรือว่า​ท่าน​จะ​รอดไป​ได้​ ​รีบ​คาย​ความจริง​ออกมา​ดีกว่า​ ​ไม่อย่างนั้น​ข้า​คง​ต้อง​ให้ท่า​นร​่วม​เดินทาง​ไป​พร้อมกับ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​”

​”​ไม่​ ​ไม่​ ​ไม่เอา​ ​ไม่เอา​นะ​ขอรับ​!​ ​ข้า​จะ​บอก​ ​ข้า​จะ​บอก​ทุกอย่าง​ขอรับ​!​”​ ​เถ้าแก่​หลี​่​หลุบ​ตาลง​ ​เหงื่อ​เย็น​ๆ​ ​ซึม​ชื้น​เพราะ​ความหวาดกลัว​ ​แต่​เขา​ก็​ยัง​กลอกตา​มอง​คนอื่น​ได้​ ​”​กิจการ​ของ​ภัตตาคาร​นี้​เป็นความ​คิด​ของ​เลี่ยว​จือฝู​่​มาตั​้ง​แต่ต้น​ขอรับ​ ​เขา​บอกว่า​การโกง​คนต่างถิ่น​เป็นเรื่อง​ง่าย​ ​และ​พวกเขา​ก็​คง​ไม่กล้า​พูด​อะไร​อีกด้วย​ ​นั่น​จึง​เป็นสาเหตุ​ที่​ทำให้​พวกเรา​ตั้งราคา​อาหาร​ไว้​สูง​ถึง​เพียงนั้น​ ​หลังจากนั้น​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​ก็​เริ่ม​มีชื่อเสียง​ ​ดังนั้น​เลี่ยว​จือฝู​่​จึง​บอกว่า​พวกเรา​ไม่มี​อะไร​ต้อง​กลัว​และ​ให้​เรา​ซื้อ​กุ้ง​กับ​ปู​ที่​ตาย​แล้ว​ใน​ราคา​ถูก​มาทำ​เป็น​อาหาร​ขอรับ​ ​ข้า​ยัง​ลังเล​ใน​เรื่อง​นี้​เพราะ​กลัว​ว่า​อาจจะ​สร้าง​ปัญหา​ให้​กับ​เรา​ได้​ ​แต่​คุณชาย​เลี่ยว​ที่​เป็น​ลูกชาย​คนโปรด​ของ​เลี่ยว​จือฝู​่​กลับ​รับประกัน​ว่า​มัน​ย่อม​ไม่มีปัญหา​แน่​ ​เพราะ​ศาลา​ว่าการ​เป็น​ของ​พวกเขา​!​”

​ทันทีที่​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​ได้ยิน​เรื่อง​นี้​ ​จู่ๆ​ ​เขา​ก็​รู้สึก​เหมือนกับ​ว่า​กำลัง​มี​มด​ไต่​อยู่​ใน​กางเกง

​อย่างไร​เสี่ยว​อวี​่​ก็​แตกต่าง​จาก​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ ​เพราะ​เขา​เป็น​หลาน​ของ​เขา​!

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยสัง​เกต​เห็น​เรื่อง​นั้น​ ​เขา​กระตุก​มุม​ปาก​ขึ้น​อย่าง​ชั่วร้าย​ ​”​เช่นนั้น​เรา​ก็​ควร​เชิญ​คุณชาย​เลี่ยว​มา​ให้การ​ที่​ศาลา​ว่าการ​ด้วย​ ​อีก​อย่าง​ ​พาตัว​เลี่ยว​จือฝู​่​มาด​้ว​ยล​่ะ​ ​เขา​จะ​ได้​เป็นเพื่อน​ร่วม​เดินทาง​ไป​กับ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้ยิน​คำพูด​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​นาง​เดิน​เข้าไป​หา​เขา​อย่าง​เงียบๆ​ ​แล้ว​ใช้​เสียง​ที่​ได้ยิน​กัน​เพียงแค่​สอง​คน​เอ่ย​กับ​เขา​ว่า​ ​”​คำพูด​ประโยค​สุดท้าย​ของ​ท่าน​…​”

​”​ใช่​…​ ​ข้า​เลียนแบบ​เจ้า​”

​องค์​ชาย​ยอมรับ​อย่าง​ไม่​อ้อมค้อม​ ​คำตอบ​นี้​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​กระอักกระอ่วน​เล็กน้อย​ ​มุม​ปากของ​นาง​กระตุก​ขึ้น​ติดกัน​หลายครั้ง

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​ใบหน้า​น่ารัก​ที่อยู่​ตรงหน้า​พร้อมกับ​เผย​สีหน้า​ที่​คล้าย​จะ​เป็น​รอยยิ้ม​ออกมา

​ตอนนี้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มั่นใจ​เต็ม​สิบ​ส่วน​แล้ว​ว่า​องค์​ชาย​กำลัง​แกล้ง​นาง​เล่น​อยู่

​งานอดิเรก​อะไร​ของ​เขา​!

​ช่างมันเถอะ​ ​อย่างไร​นาง​ก็​เป็น​ถึง​ประธาน​จอม​เผด็จการ​นี่

​ประธาน​จอม​เผด็จการ​ทุกคน​ใน​โลก​นิยาย​ล้วนแต่​ถูก​คนที​่​เป็น​ครึ่ง​ชีวิต​ของ​ตัวเอง​ทำให้​ต้อง​รู้สึก​ทรมาน​ใจ​ด้วยกัน

​องค์​ชาย​ยัง​ถือว่า​ดีกว่า​พวก​คนที​่​เอาแต่​ร้องห่มร้องไห้​และ​พูดว่า​ ​”​ไม่​ ​ข้า​ไม่​อยาก​ทำ​ ​ข้า​ไม่​อยาก​ทำ​จริงๆ​”​ ​เป็น​ไหน​ๆ

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พอใจ​ยิ่งนัก​ ​นาง​มอง​ไป​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยด​้ว​ยสาย​ตา​ชื่นชม

​ตรงกันข้าม​ ​เฮย​เจ๋อ​ที่​ยืน​อยู่​ข้าง​นาง​และ​ต้อง​ทน​ดูท่าทาง​สนิทสนม​ของ​ทั้งสอง​คน​มาโดยตลอด​กลับ​ยกมือ​ขึ้น​ลูบ​คาง​ตัวเอง​ ​เขา​ดึง​นาง​เข้ามา​หา​ตัว​ ​แล้ว​พูด​ขึ้น​ก่อนที่​เลี่ยว​จือฝู​่​และ​คุณชาย​เลี่ยว​จะ​มาถึง​ว่า​ ​”​เกิด​อะไร​ขึ้น​ระหว่าง​เจ้า​กับ​องค์​ชาย​สาม​หรือ​”

​”​หมายความว่า​อย่างไร​ที่ว่า​ ​เกิด​อะไร​ขึ้น​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ ​แล้ว​ร้อง​ว่า​ ​”​อ๋อ​”​ ​ก่อน​จะ​ตอบ​ด้วย​น้ำเสียง​เคร่งเครียด​ว่า​ ​”​ไม่รู้​หรือ​ ​ก่อนหน้านี้​ข้า​ก็​พูด​มาต​ลอด​นี่​ว่า​ใน​ฐานะ​ของ​ประธาน​จอม​เผด็จการ​ ​พวกเรา​ควรจะ​ปรับตัว​ให้​เข้ากับ​คนที​่​เป็น​อีก​ครึ่งหนึ่ง​ของ​ตัวเอง​ ​นี่​เป็นเรื่อง​ของ​หลักการ​!​ ​แล้วก็​เป็นเรื่อง​ของ​บรรทัดฐาน​ด้วย​!​”

​ทันทีที่​ได้ยิน​ดังนี้​ ​สีหน้า​ของ​เฮย​เจ๋อ​ก็​ถึงกับ​แข็ง​ค้าง

​ผ่าน​ไป​ครู่ใหญ่​กว่า​เขา​จะ​เรียก​เอา​เสียง​ของ​ตัวเอง​กลับมา​ได้​ ​เขา​พูด​ติดจะ​ยานคาง​ว่า​ ​”​ดังนั้น​เจ้า​ก็​เลย​ยัง​คิด​ว่า​ตัวเอง​เป็น​ประธาน​จอม​เผด็จการ​ ​และ​องค์​ชาย​สาม​เป็น​คนที​่​เจ้า​ตาม​เกี้ยวพาราสี​หรือ​”

​หลังจาก​พูด​จบ​ ​เฮย​เจ๋อ​ก็​รู้สึก​เหมือน​เขา​จะ​สำลัก​น้ำลาย​ตัวเอง

​มัน​ก็​ผ่าน​มานาน​แล้ว​ ​องค์​ชาย​สาม​ยัง​ไม่เห็น​หนังสือ​ ​’​ร้อยแปด​วิธี​มัดใจ​ ​’​ภรรยา​’​ ​เล่ม​นั้น​อีก​หรือ

​ทำไม​เขา​ไม่​ทำให้​นาง​เลิก​คิด​เช่นนี้​เสียที

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​เฮย​เจ๋อ​ด้วย​สายตา​ประหลาด​ ​”​ก็​ข้า​เป็น​ฝ่าย​ไล่ตาม​ตื๊อ​เขา​”

​เฮย​เจ๋อ​ลอบ​คำราม​อยู่​ภายในใจ​!

​ประเด็น​มัน​อยู่​ตรงนั้น​หรือ

​นาง​ควร​มุ่ง​ความสนใจ​ไป​ยัง​เหตุผล​ที่​ทำให้​นาง​คิด​ว่า​ตัวเอง​เป็น​ประธาน​จอม​เผด็จการ​ต่างหาก​!

​เจ้า​ไม่​สังเกต​หรือ​ไร​ว่า​ประธาน​จอม​เผด็จการ​พวก​นั้น​ล้วนแต่​เป็น​ชายหนุ่ม​ทั้งสิ้น

​ขณะที่​เฮย​เจ๋อ​หายใจเข้า​ลึก​ๆ​ ​และ​กำลังจะ​พูด​ต่อนั​่น​เอง​ ​องค์​ชาย​ก็​ตวัด​สายตา​มาม​อง​เขา​เสียก่อน​ ​ใน​ดวงตา​คู่​นั้น​เต็มไปด้วย​คำเตือน

​ทันใดนั้น​เขา​ก็​ต้อง​ชะงัก

​เขา​แหงนหน้า​ขึ้น​มอง​ท้องฟ้า​เบื้องบน

​จากนั้น​เขา​ก็​หันกลับ​มาที​่​ผู้​เป็น​น้องสาว​ที่​เดิม​เป็น​คนฉลาด​เฉลียว​ ​แต่​ในเวลานี้​กลับ​ซื่อบื้อ​และ​น่ารัก​ยิ่งนัก

​เขา​ยื่นมือ​ออก​ไป​ตบ​บ่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​”​เจ้า​คิด​แบบ​นั้น​ก็ดี​ ​เยี่ยม​ไป​เลย​”

​นาง​เป็น​เพียง​เด็กสาว​ใส​ซื่อ​และ​น่าสงสาร​ ​บางที​องค์​ชาย​จอม​เจ้าเล่ห์​คน​นี้​คง​ไม่ยอม​ให้​ใคร​บอก​นาง​กระมัง​ว่า​สุดท้าย​แล้ว​กุญแจ​สำคัญ​ที่ว่า​นั่น​คือ​อะไร​…

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​เขา​อยู่​ครู่หนึ่ง​ก่อน​จะ​หันไป​พูด​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ว่า​ ​”​มานี​่​สิ​”​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​ลุ่มลึก​และ​ยิ่ง​ฟัง​ดู​แหบ​พร่า​ใน​ยาม​ที่​เขา​ลด​เสียง​ลง

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เดิน​เข้าไป​หา​เขา​อย่าง​ไม่​ลังเล​ ​แล้ว​ทันใดนั้น​เขา​ก็​ใช้​มือ​ของ​ตัวเอง​จับมือ​นาง​ไว้

​ทั้งสอง​คน​ยืน​อยู่​ชิด​กัน​ ​ถ้า​ไม่ใช่​เพราะ​แขน​เสื้อ​ของ​ชุด​ใน​สมัยโบราณ​ยาว​มาก​ละ​ก็​ ​ทุกคน​คง​สังเกตเห็น​นิ้ว​ที่​เกี่ยว​กระหวัด​กัน​อยู่​ของ​พวกเขา​เข้า​แล้ว

​ปลายจมูก​ของ​นาง​เต็มไปด้วย​กลิ่นหอม​หวาน​ของ​เขา​ ​และ​เมื่อมัน​ผสาน​เข้ากับ​สัมผัส​เย็น​ๆ​ ​จาก​ปลายนิ้ว​นั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ยิ่ง​รู้สึก​ดี​จน​ต้อง​เงยหน้า​ขึ้น​มายิ​้ม​ให้​เขา​ด้วย​ท่าทาง​ไร้เดียงสา

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ชะงัก​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​ความอ่อนโยน​ปรากฏ​ขึ้น​แทนที่​ความ​เย็นชา​ที่อยู่​ใน​ดวงตา​นั้น​ ​พวก​มัน​เหมือนกับ​ฟ้า​พร่าง​ดาว​ตอน​ยาม​จื่อ​[1]​ไม่มี​ผิด​…

​เฮย​เจ๋อ​เป็น​เพียง​คนเดียว​ใน​ศาลา​ว่าการ​แห่ง​นั้น​ที่​สังเกตเห็น​สีหน้า​และ​ท่าทาง​ของ​ทั้งสอง​ ​เขา​รู้สึก​ขมขื่น​ยิ่งนัก​!

​เฮ้​ ​เฮ้​ ​ประทานโทษ​นะ​ ​พวก​เจ้า​ช่วย​เก็บ​เรื่อง​นี้​ไว้​ทำ​กัน​สอง​คน​ได้​หรือเปล่า

​ผ่าน​ไป​ตั้ง​นาน​แล้ว​ ​ทำไม​เลี่ยว​จือฝู​่​กับ​คุณชาย​เลี่ยว​ยัง​มา​ไม่​ถึง​เสียที

​ไม่ว่า​พวกเขา​จะ​มีความผิด​หรือไม่​ ​แต่​ก็​ช่วย​รีบ​เข้ามา​ขัดจังหวะ​สอง​คน​นี้​ที​เถอะ​!

​คุณชาย​เลี่ยว​ที่​ยังคง​ส่งเสียง​เอะอะโวยวาย​อยู่​นั้น​ไม่รู้​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​ในเวลานี้​ ​ตอนที่​ชาย​ชุด​ดำ​สอง​คน​เดิน​เข้ามา​ ​และ​แจ้ง​ให้​เขา​ทราบ​ว่า​มี​คน​จาก​ศาลา​ว่าการ​เชิญ​ตัว​เขา​ไป​นั้น​ ​เขา​กำลัง​เคี้ยว​องุ่น​ที่​หญิง​งาม​อันดับ​หนึ่ง​จาก​หอนาง​โลม​ป้อน​ให้​อยู่​เลย​ด้วยซ้ำ

​ทันใดนั้น​คุณชาย​เลี่ยว​ก็​นึก​ขึ้น​ได้​ว่าวั​นนี​้​เป็น​วัน​ซวย​ของ​เจ้า​คน​แซ่​เว​่ย​ ​บางที​ท่าน​ลุง​ของ​เขา​อาจ​ต้องการ​ให้​เขา​ไป​ช่วย​ให้การ​ปรักปรำ​เจ้า​คน​แซ่​เว​่ย​คน​นั้น​ก็ได้​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ตาม​ทหาร​ทั้งสอง​นาย​ไป​โดย​ไม่ได้​คิด​จะ​สืบสาวราวเรื่อง​อะไร​ ​ก่อน​จะ​เดิน​วางท่า​ใหญ่โต​เข้าไป​ใน​ศาลา​ว่าการ​…

​ ​[1]​ ​ช่วงเวลา​ ​23.00-00.59​ ​น.

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน