องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 528 กำจัดคุณชายเลี่ยว แล้วบดขยี้เขาซะ

บทที่ 528 กำจัดคุณชายเลี่ยว แล้วบดขยี้เขาซะ

ท่าทาง​การ​เดิน​ของ​คุณชาย​เลี่ยว​ยังคง​ดู​เย่อหยิ่ง​เหมือนเช่น​เคย

แต่​โชคร้าย​ที่​เขา​ไม่ได้​เป็น​คน​มีสติปัญญา​เฉียบแหลม​เท่าใด​นัก

เขา​เป็น​เพียงแค่​เด็ก​ที่​ได้รับ​การปกป้อง​จาก​ผู้​เป็น​บุพการี​มาโดยตลอด​ ​เขา​เดิน​เข้ามา​โดยที่​ไม่รู้​อะไร​เลย​แม้แต่​นิดเดียว

ก่อนหน้านี้​เขา​สามารถ​เดิน​ออก​ศาลา​ว่าการ​ได้​โดย​ปราศจาก​รอยขีดข่วน

ยิ่งกว่านั้น​ท่าน​ลุง​ของ​เขา​ที่รัก​ใคร่​เอ็นดู​เขา​เป็น​ที่สุด​ก็​ยัง​มีตำ​แหน่ง​สูง​ที่สุด​ใน​ศาลา​ว่าการ​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ไม่รู้​สึก​ลังเล​หรือ​หวาดกลัว​แม้แต่น้อย​ ​เมื่อ​เขา​เห็น​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​เขา​ก็​ตะโกน​ขึ้น​ทันที​ว่า​ ​”​ทำไม​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​คน​นี้​ถึง​ถูก​ปล่อยตัว​ออกมา​ได้​ล่ะ​ ​ท่าน​ลุง​ ​ก่อนหน้านี้​เขา​เคย​กลั่นแกล้ง​ข้า​นะ​ขอรับ​!​ ​เจ้า​คนโง่​เขลา​ไร้​การศึกษา​ผู้​นี้​รู้จัก​เพียงแค่​การ​ใส่ร้าย​ป้ายสี​ข้า​เท่านั้น​!​”

“​เจ้า​…​”

ก่อนที่​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​จะ​ทัน​ได้​ทำให้​เขา​เงียบ​ ​อดีต​ฮ่องเต้​ที่นั่ง​อยู่​ด้าน​ข้าง​ก็​ขัดจังหวะ​เขา​ขึ้น​มา​เสียก่อน​ ​”​โอ้​ ​เขา​ทำ​อะไร​ลง​ไป​อย่างนั้น​รึ​”

“​ตอนที่​เขา​อยู่​ที่​เมือง​ฟู่​ผิง​ ​เขา​ปลอมแปลง​หลักฐาน​มากมาย​ขึ้น​มา​ ​และ​ทำให้​ชื่อเสียง​ของ​ข้า​ต้อง​แปดเปื้อน​ ​เท่านี้​ยัง​ไม่พอ​อีก​หรือ​”​ ​คุณชาย​เลี่ยว​ว่า​พร้อมกับ​กระทืบเท้า​ ​”​ข้า​รู้​ว่า​เขา​กล้า​ทำตัว​โอหัง​อวดดี​ถึง​เพียงนี้​ก็​เพราะ​ได้รับ​การ​สนับสนุน​จาก​ตระกูล​เฉิน​อยู่​ ​ถ้า​ไม่อย่างนั้น​คนชั้นต่ำ​สารเลว​พรรค์​นี้​จะ​สามารถ​จับกุม​ข้า​ได้​อย่างไร​ ​เขา​ก็​เป็น​เพียงแค่​ที่ปรึกษา​ที่​ไม่ได้​มีความสำคัญ​อัน​ใด​ ​แต่กระนั้น​กลับ​กล้า​ที่จะ​เอา​อำนาจ​ของ​ตัวเอง​มา​อวด​เบ่ง​ถึงที่​นี่​ ​ข้า​เคย​เห็น​คน​เช่น​เขา​มานั​กต​่อ​นัก​ ​เขา​แสร้งทำ​เป็น​ว่า​ตัวเอง​ร่ำรวย​และ​สูงส่ง​เพียง​เพราะ​เขา​มี​ใบหน้า​หล่อเหลา​ ​แต่​ในความเป็นจริง​แล้ว​ ​เขา​ก็​เป็น​เพียงแค่​คนบ้านนอก​จน​ๆ​ ​เท่านั้น​”

ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​ทนไม่ไหว​อีกต่อไป​เมื่อ​เขา​ได้ยิน​คำพูด​เช่นนี้

เขา​ผุด​ลุกขึ้น​อย่างรวดเร็ว​จน​เกิด​เสียงดัง​!

อดีต​ฮ่องเต้​ทำ​เพียงแค่​จิบ​ชา​ ​ดวงตา​ของ​เขา​ยังคง​เย็นชา​สุดขั้ว​ ​จากนั้น​จึง​สั่ง​ว่า​ ​”​นั่งลง​ ​ให้​หลาน​ของ​เจ้า​พูด​ให้​จบ​”

ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​เข่นเขี้ยวเคี้ยวฟัน​ด้วย​ความโกรธ​ ​เพราะ​เขา​รู้​ว่า​อดีต​ฮ่องเต้​ต้องการ​บอกอะ​ไร​ ​เขา​กำลัง​ห้าม​ไม่​ให้​เขา​ขัด​คำพูด​หลานชาย​ตัวเอง

ที่ผ่านมา​เขา​ไม่เคย​รู้สึก​ว่า​คำพูด​ของ​เสี่ยว​อวี​่​เป็น​สิ่ง​ที่​ไม่เหมาะสม​มาก​่อน

เพราะ​อย่างไร​เขา​ก็​เป็น​หลานชาย​เพียง​คนเดียว​ของ​เขา

ดังนั้น​แน่นอน​ว่า​เขา​ย่อม​ต้อง​ทุ่มเท​ความรัก​ให้​!

แต่​ตอนนี้​สิ่ง​เดียว​ที่​เขา​อยาก​มอบให้​กับ​หลานชาย​ผู้​นี้​คือ​การ​ตบหน้า​เขา​สัก​ฉาด​เพื่อ​บังคับ​ให้​เขา​หุบปาก​ไป​เสีย​!

เจ้า​หมู​ตอน​ไร้​สมอง​!

เขา​โง่​จน​อ่าน​สถานการณ์​ไม่​ออก​เชียว​หรือ

แต่​ไม่ว่า​ใน​ใจ​ของ​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​จะ​ปั่นป่วน​เพียงใด​ ​เขา​ก็ได้​พูด​เช่นนั้น​ออกมา​แล้ว​ ​คุณชาย​เลี่ยว​มักจะ​ทำตัว​ไม่สน​ใจ​กฎหมาย​และ​ไร้​ซึ่ง​ความเกรงกลัว​เช่นนี้​มาตั​้ง​แต่​ยัง​เด็ก

แต่​คุณชาย​เลี่ยว​ไม่รู้​ถึง​ฐานะ​ที่แท้​จริง​ของ​คนที​่​นั่ง​อยู่​ข้าง​ท่าน​ลุง​ของ​ตน​ ​อีกทั้ง​ยัง​ไม่ได้​ยิน​ใน​สิ่ง​ที่​อดีต​ฮ่องเต้​พูด​เมื่อ​ครู่​อีกด้วย​ ​เขา​คิด​เพียงแค่​ว่า​คน​คน​นี้​คง​เป็น​ขุนนาง​ที่มา​ใหม่​จาก​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ ​เพราะ​เขา​ไม่เคย​เห็น​หน้า​ขุนนาง​คน​นี้​มาก​่อน​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ไม่ได้​ใส่ใจ​อีก​ฝ่าย​มาก​นัก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​เขา​ ​แล้ว​ยิ้ม​ออกมา​อย่าง​ชั่วร้าย​ ​”​จาก​ที่​เจ้า​พูด​ ​ข้า​ก็​คง​ทำผิด​ต่อ​เจ้าที่​กล่าวหา​ว่า​เจ้า​เป็น​ผู้กระทำผิด​ด้วย​อย่างนั้น​หรือ​”

“​ไม่ว่า​เจ้า​จะ​ทำผิด​หรือไม่​ ​เจ้า​ย่อม​รู้อยู่แก่ใจ​”​ ​คุณชาย​เลี่ยว​ตวัด​สายตา​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่าง​ดูถูก​ ​พร้อมกับ​เอ่ย​ว่า​ ​”​เดิมที​นั้น​ข้า​เอง​ก็​ไม่ได้​อยาก​มีเรื่อง​กับ​เจ้า​ ​แต่​เจ้า​กลับ​พยายาม​หาเรื่อง​ข้า​อยู่​เรื่อย​!​ ​เจ้า​พยายาม​หาว่า​ข้ามี​ความผิด​และ​ลงโทษ​ข้า​ครั้งแล้วครั้งเล่า​ ​แต่​ดู​ตอนนี้ิ​!​ ​ข้า​ยัง​เป็น​ผู้บริสุทธิ์​และ​มีอิสระ​เหมือนเช่น​เคย​ ​แต่​ข้า​เกรง​ว่าที่​ปรึกษา​ส่วนตัว​ของ​เจ้า​ต่างหาก​ที่​คงได้​เป็น​ฝ่าย​ร้องขอ​ความเมตตา​หลังจาก​การ​ให้​ปากคำ​ของ​ข้า​ ​ข้า​จะ​บอกอะ​ไร​ให้​ก็แล้วกัน​ว่านี​่​คือ​ความต่าง​ชั้น​ระหว่าง​ข้า​กับ​เจ้า​!​ ​เลิก​เสแสร้ง​ว่า​เจ้า​เป็น​คนสำคัญ​ได้​แล้ว​ ​เจ้า​คิด​ว่า​ตัวเอง​เป็น​ใคร​หรือ​ ​เจ้า​มัน​ก็​เป็น​แค่​บัณฑิต​ตัว​เหม็น​ที่มา​จาก​บ้านนอก​คน​หนึ่ง​เท่านั้น​!​”​ ​พอ​พูด​จบ​ ​เขา​ก็​หัน​ศีรษะ​ไป​อีก​ทาง​ ​และ​มอง​ไป​ที่​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​ ​พร้อมกับ​กล่าว​ขึ้น​มา​ว่า​ ​”​ท่าน​ลุง​ขอรับ​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​เจ้า​คน​แซ่​เว​่ย​คน​นี้​ไม่มี​คุณสมบัติ​คู่ควร​กับ​การ​เป็น​ขุนนาง​เลย​แม้แต่น้อย​ ​ตอนที่​เขา​อยู่​ที่​เมือง​ฟู่​ผิง​ ​เขา​ก็​คบ​กับ​สาว​ชาวบ้าน​นาง​หนึ่ง​ ​เขา​ยอม​ทำ​ทุกอย่าง​เพื่อ​ปกป้อง​นาง​ ​ดังนั้น​เขา​ถึง​ได้​สั่ง​ให้​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​ของ​เขา​ใส่ร้าย​ข้า​และ​จับ​ข้า​กับ​ท่าน​พ่อ​ขัง​คุก​ ​ท่าน​ต้อง​ลงโทษ​เขา​ให้​หนัก​เลย​นะ​ขอรับ​!​”

“​หุบปาก​ซะ​!​”

คราวนี้​ในที่สุด​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​ก็​สามารถ​ตะโกน​สิ่ง​ที่อยู่​ใน​ใจ​ออกมา​ได้​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​บิดเบี้ยว​จน​แทบ​ดูไม่ได้

หลังจาก​ตะโกน​จบ​นั้น​สิ่ง​แรก​ที่​เขา​ทำ​คือ​การก​ล่าว​ขอประทาน​อภัย​ต่อ​อดีต​ฮ่องเต้​ ​เขา​ไม่เคย​เหงื่อ​แตก​พลั่ก​ขนาด​นี้​มาก​่อน​ ​ในเวลานี้​เขา​รู้สึก​ว่า​เข่า​ของ​เขา​อ่อนแรง​ด้วย​ความหวาดกลัว

“​ฝ่า​บาท​ ​ทุกอย่าง​เป็นความ​ผิด​ของ​กระหม่อม​เอง​ที่​เลี้ยงดู​เขา​มา​ไม่ดี​ ​แต่​เสี่ยว​อวี​่​เป็น​เด็ก​ที่​ไม่เคย​ทำร้าย​ใคร​ ​เขา​เพียงแค่​พูดจา​โผงผาง​ไป​เท่านั้น​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​กระหม่อม​ขอ​ฝ่า​บาท​ทรง​เมตตา​ได้​โปรด​ไว้ชีวิต​เด็ก​คน​นี้​ด้วย​เถิด​!​ ​ยิ่งกว่านั้น​สิ่ง​ที่​เสี่ยว​อวี​่​พูด​มานั​้​นก​็​ใช่​ว่า​จะ​ผิด​ไป​เสีย​หมด​ ​กระหม่อม​ได้ข่าว​มา​ว่า​ใต้เท้า​เว​่​ยส​นิท​สนม​กับ​เด็กสาว​ชาวบ้าน​ที่อยู่​ใน​เมือง​ฟู่​ผิง​จริง​ ​คง​ยาก​ที่​เรา​จะ​มองข้าม​เรื่อง​นี้​ไป​ได้​…​”

ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​เอ่ย​เรื่อง​นั้น​ขึ้น​มาด​้วย​หวัง​ว่า​จะ​ทำให้​ความสนใจ​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​เปลี่ยนไป​อยู่​ที่​เรื่อง​อื่น​ได้

แต่​สุดท้าย​คำพูด​นั้น​ก็​กลับกลาย​เป็น​ทรายดูด​ที่​ดูดกลืน​เขา​ลง​ไป​ทั้งตัว

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เริ่ม​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​ช้าๆ​ ​ว่า​ ​”​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​ต้องการ​สื่อ​ว่า​ข้า​เป็น​คนที​่​ควร​ถูก​ลงโทษ​ ​และ​หลานชาย​ของ​ท่าน​เป็น​เพียงแค่​เด็ก​ที่​ยัง​อ่อนต่อโลก​เท่านั้น​หรือ​ ​ท่าน​ช่าง​เป็น​คนที​่​พูดจา​ชวน​ฟัง​ยิ่งนัก​ ​แต่​คุณชาย​เลี่ยว​ก็​อายุ​จวนจะ​ถึง​ยี่สิบ​ปี​แล้ว​ ​นี่​ยัง​สามารถ​เรียก​เขา​ว่า​เด็ก​ได้​อยู่​อีก​หรือ​ ​เขา​เป็น​เด็ก​โข่ง​หรือ​อย่างไร​”

ทันทีที่​นาง​พูด​จบ​ ​เสียงหัวเราะ​ก็​ดังก้อง​ไป​ทั่ว​ศาลา​ว่าการ

ต่อให้​คุณชาย​เลี่ยว​จะ​เป็น​คน​หัว​ทื่อ​เพียงใด​ ​แต่​เขา​ก็​ยัง​รู้สึก​ได้​ถึง​น้ำเสียง​เหยียดหยาม​ที่ซ่อน​อยู่​ใน​คำพูด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ใบหน้า​ทรงกลม​ขนาดใหญ่​ของ​เขา​แปรเปลี่ยน​เป็น​สีแดง​เข้ม​ ​ในเวลาเดียวกัน​นั้น​ปอด​ของ​เขา​ก็​กระเพื่อม​ขึ้น​ลง​อย่างรุนแรง​ ​เขา​ตะโกน​ออกมา​ว่า​ ​”​เจ้า​!​ ​เจ้า​เรียก​ใคร​ว่า​เด็ก​โข่ง​!​”

“​ก็​เห็น​ๆ​ ​กัน​อยู่​ว่า​ข้า​กำลัง​พูดถึง​เจ้า​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​เขา​อย่าง​สมเพช​และ​ดูถูก​ ​”​ดูเหมือน​เจ้า​คง​ยัง​ไม่เข้าใจ​ ​สม​กับ​เป็น​เด็ก​โข่ง​จริงๆ​ ​ข้า​ไม่ได้​พูดถึง​ร่างกาย​ของ​เจ้า​ ​แต่​หมายถึง​สติปัญญา​ของ​เจ้า​ต่างหาก​”

“​เจ้า​!​”​ ​คุณชาย​เลี่ยว​แผดเสียง​ขึ้น​อย่าง​เดือดดาล​ ​พร้อมกับ​ชี้นิ้ว​ไป​ที่นาง

ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​กลัว​ว่า​เขา​จะ​พูด​สิ่ง​ที่​ไม่เหมาะสม​ออกมา​อีก​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​รีบ​ขัด​ว่า​ ​”​ใต้เท้า​เว​่​ยพู​ดมาก​เสีย​จน​ทำให้​ข้า​ชัก​สงสัย​ขึ้น​มา​แล้ว​สิ​ ​ถ้า​ท่าน​ไม่ได้​มี​ความสัมพันธ์​กับ​เด็กสาว​ชาวบ้าน​คน​นั้น​จริง​ ​ทำไม​ท่าน​ถึง​ต้อง​ลุกลี้ลุกลน​ถึง​เพียงนี้​ด้วย​หรือ​”

“​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​ ​ข้า​ไม่ได้​ลุกลี้ลุกลน​ ​นี่​เป็น​ครั้ง​ที่สอง​แล้ว​ที่​ท่าน​กล่าวหา​ข้า​ใน​วันนี้​ ​ดังนั้น​ข้า​คิด​ว่า​คง​ถึง​เวลา​แล้ว​กระมัง​ที่​ข้า​จะ​ต้อง​พิสูจน์​ความบริสุทธิ์​ของ​ข้า​ให้ท่าน​ได้​เห็น​”​ ​ขณะที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​อยู่​นั้น​ ​นาง​ก็​ค่อยๆ​ ​ถอด​หน้ากาก​ที่​ปิดบัง​ใบหน้า​ครึ่งหนึ่ง​ของ​ตัวเอง​ออก

ใบหน้า​อัน​คุ้นเคย​ปรากฏ​ขึ้น​สู่​สายตา​ของ​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​ในทันที​!

เป็น​นาง​ไป​ได้​อย่างไร​!

ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​เซ​ถอยหลัง​ ​ก่อน​จะ​ทรุดนั่ง​ลง​บน​เก้าอี้​ไม้​อย่าง​หวาดกลัว

เขา​ทำ​หน้า​ราวกับ​เห็น​ผี

ใบหน้า​ของ​เขา​ซีดเผือด​และ​น่าเกลียดน่ากลัว​กว่า​ตอนที่​ได้​เห็น​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เป็น​สิบ​เท่า​!

ตอนนั้น​นั่นเอง​ที่​เขา​ตระหนัก​ได้​ว่า​เขา​ได้​ทำผิด​พลาด​ร้ายแรง​ลง​ไป​เสีย​แล้ว

ขุนนาง​คนอื่นๆ​ ​ไม่เคย​ย่างเท้า​ก้าว​เข้าไป​ใน​เมืองหลวง​มาก​่อน​ ​ดังนั้น​พวกเขา​จึง​ไม่เข้าใจ​ว่า​ทำไม​จู่ๆ​ ​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​ถึง​มี​อาการ​เช่นนี้

แต่​พวกเขา​ก็​เป็น​คนฉลาด​หลักแหลม​ ​และ​มี​ความสามารถ​ใน​การ​อ่าน​สีหน้า​เป็น​อย่างดี

ดู​จาก​ท่าทาง​ของ​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​แล้ว​ ​มัน​จะ​ต้อง​มีเรื่อง​ไม่คาดฝัน​เกิดขึ้น​อย่างแน่นอน​!

ไม่อย่างนั้น​มี​หรือ​ที่​เขา​จะ​แสดงท่าทาง​เช่นนี้​ออกมา​!

เป็นไปได้​หรือไม่​ว่า​ใต้เท้า​เว​่​ยก​็​มี​ฐานะ​อื่น​ซ่อน​เอาไว้​เหมือนกัน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​ปล่อย​ให้​ขุนนาง​เหล่านั้น​มี​เวลา​ได้คิด​ ​นาง​เผย​รอยยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​ไม่ได้​เจอกัน​เสียนาน​ ​ผู้อาวุโส​อวิ​๋น​ ​ท่าน​ไม่ได้​ไป​เข้าร่วม​การประชุม​ประจำ​ตระกูล​ครั้ง​ล่าสุด​ ​แต่​ในที่สุด​ข้า​ก็ได้​มา​พบ​ท่าน​ที่​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​แห่ง​นี้​แทน​ ​เอาล่ะ​ ​ข้า​อยาก​ถาม​ผู้อาวุโส​อวิ​๋น​ยิ่งนัก​ว่า​ข้ามี​ความสัมพันธ์​อัน​ใด​กับ​เด็กสาว​ชาวบ้าน​คน​นั้น​หรือ​ หืม​”

คำถาม​ของ​นาง​สร้าง​ความลำบาก​ใจ​ให้​กับ​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​เห่อ​ร้อน​จาก​ความอับ​อาย​ที่เกิด​ขึ้น​ ​สิ่ง​เดียว​ที่​เขา​อยาก​ทำ​ในเวลานี้​คือ​การ​หา​หลุม​สัก​หลุม​แล้ว​เข้าไป​ซ่อนตัว​ใน​นั้น​เสีย​!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน