องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 529 ชนะขาดลอย องค์ชายเท่เสียไม่มี

บทที่ 529 ชนะขาดลอย องค์ชายเท่เสียไม่มี

“​เรื่อง​ ​เรื่อง​นี้​…​ ​เรื่อง​ทั้งหมด​นี้​ล้วน​เป็นการ​เข้าใจ​กัน​ผิด​”​ ​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​ตะกุกตะกัก​ ​เขา​ไม่เคย​คิด​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ว่า​จะ​เป็น​นาง​ ​ไม่ใช่​แค่​เขา​เพียง​คนเดียว​ ​แต่​ผู้นำ​ทุกคน​ที่​เมืองหลวง​ต่าง​ก็​คิด​ว่า​เวลานี้​นาง​ยังคง​อยู่​ใน​วัง​ ​และ​กำลัง​จนปัญญา​ที่จะ​คิด​แผนการ​เพื่อ​สร้างชื่อเสียง​ให้​กับ​ตัวเอง

ไม่มีใคร​คิด​ว่านาง​จะ​แต่งกาย​เป็น​ชาย​ ​และ​ผัน​ตัว​มา​เป็น​เพียงแค่​จือฝู​่​ธรรมดา​ใน​ชนบท​อัน​ห่างไกล​อย่าง​เมือง​ฟู่​ผิง

ไม่​แปลกใจ​เลย​ที่​องค์​ชาย​สาม​จะ​แสดงละคร​เป็น​ที่ปรึกษา​ส่วนตัว​ให้

ทุกอย่าง​เป็น​เพราะ​นาง​ทั้งสิ้น​!

ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​เข้าใจ​สถานการณ์​ทั้งหมด​ได้​ในทันที​ ​แต่​มัน​ก็​สาย​เกินไป​เสีย​แล้ว

แต่​อีก​ด้าน​หนึ่ง​นั้น​ ​คุณชาย​เลี่ยว​กลับ​ยัง​ไม่รู้​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น​ ​เขา​กระตุก​แขน​เสื้อ​ของ​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​พร้อมกับ​กระซิบ​ว่า​ ​”​ท่าน​ลุง​ขอรับ​ ​ทำไม​ท่าน​ถึง​ต้อง​สุภาพ​กับ​เขา​ถึง​เพียงนั้น​ด้วย​เล่า​ ​เขา​ก็​เป็น​แค่​จือฝู​่​ตัวเล็ก​ๆ​ ​เท่านั้น​…​”

“​หุบปาก​!​ ​ข้า​จะ​บอก​เจ้า​อีกครั้ง​ ​หุบปาก​ซะ​!​”​ ​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​ตวาด​เขา​ดังลั่น​อย่าง​หมด​ความอดทน

คุณชาย​เลี่ยว​รู้สึก​เหมือน​ถูก​ฟ้าผ่า​ ​เขา​ไม่เข้าใจ​ว่า​ตัวเอง​ทำ​อะไร​ผิด​ ​เพราะ​ไม่เคย​ถูก​ใคร​ขึ้นเสียง​ใส่​อย่าง​เดือดดาล​เช่นนี้​มาก​่อน​เลย

ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​สูด​หายใจเข้า​ลึก​ๆ​ ​ทันทีที่​ดวงตา​ของ​เขา​สบ​เข้ากับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เขา​ก็​เอ่ย​กับ​นาง​อย่างนอบน้อม​ว่า​ ​”​ยกโทษให้​คนแก่​เช่น​ข้า​ด้วย​ ​ข้า​ตาบอด​ยิ่งนัก​ถึง​ได้​จำ​คุณหนู​ใหญ่​ไม่ได้​ด้วยซ้ำ​”

คุณหนู​ใหญ่​!

หมายถึง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ทายาท​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ที่​คน​เขา​เล่าลือ​กัน​หรือ

จาก​ที่​เขา​ได้ยิน​ว่า​ ​นาง​เคย​เป็น​ขยะ​ไร้ค่า​ ​ไม่มีใคร​ต้องการ​ ​เพราะ​นาง​ไม่มี​พลัง​ปราณ​อยู่​ใน​ตัว​แม้แต่​นิดเดียว

แต่​เมื่อ​ครึ่ง​ปีก่อน​ ​จู่ๆ​ ​นาง​ก็​ปรากฏตัว​ขึ้น​อีกครั้ง​ ​แล้ว​กลับคืน​สู่​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ ​จากนั้น​นาง​ก็​โค่น​ผู้​เป็น​บิดา​ลง​ได้​ด้วย​ความพยายาม​เพียง​ครั้ง​เดียว​ ​และ​ขึ้น​เป็น​ประมุข​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ ​อีกทั้ง​นาง​ยัง​อภิเษกสมรส​กับ​องค์​ชาย​สาม​จนได้​รับ​ตำแหน่ง​พระ​ชายา​มา​อีกด้วย​ ​ไม่ต้อง​บอก​ก็​รู้​ว่า​ผู้ชนะ​ใน​ชีวิตจริง​ก็​คือ​นาง​คน​นี้​นี่เอง​!

มิหนำซ้ำ​ฝีมือ​ใน​การ​สร้าง​อาวุธ​ของ​นาง​ก็​นับว่า​เป็น​หัวกะทิ​ใน​หมู่​หัวกะทิ​เลย​ทีเดียว

ร้าน​เวย​เจ๋อ​ที่นาง​เป็น​ผู้ก่อตั้ง​มีชื่อเสียง​และ​เป็น​ที่​โด่งดัง​ไป​ทั่วทั้ง​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​…

ขุนนาง​เหล่านั้น​ไม่เคย​คิด​เลย​ว่า​คนที​่​ตัวเอง​ขวางทาง​ตอน​อยู่​หน้า​ทางเข้า​ของ​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​ ​และ​หัวเราะเยาะ​ใส่​นับ​ครั้ง​ไม่​ถ้วน​นั้น​แท้จริง​แล้ว​จะ​เป็น​คนสำคัญ​ถึง​เพียงนี้​!

เป็น​อีกครั้ง​ที่​ขุนนาง​ทุกคน​สัมผัส​ได้​ถึง​ความ​เย็นยะเยือก​ที่​กำลัง​ไต่​ขึ้น​มาจาก​ก้นบึ้ง​ของ​หัวใจ​ ​ริมฝีปาก​ของ​พวกเขา​ต่าง​เริ่ม​ซีดเซียว​ ​พวกเขา​ตกใจ​จน​ทำ​อะไร​ไม่​ถูก

แม้กระทั่ง​คน​หัวทึบ​อย่าง​คุณชาย​เลี่ยว​ก็​ยัง​เข้าใจ​ความหมาย​ของ​คำ​ว่า​ ​’​คุณหนู​ใหญ่​’​

ต่อให้​เขา​จะ​ไม่เคย​ไป​ที่​จวน​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ ​แต่​เขา​ก็​รู้เรื่องราว​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ดี

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​คุณหนู​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​เป็น​พระ​ชายา​องค์​ปัจจุบัน​!

แต่​เขา​กลับ​กล่าวหา​ว่า​พระ​ชายา​กับ​หญิงสาว​ชาวบ้าน​มี​ความสัมพันธ์​อะไร​กัน​อยู่

ระหว่าง​หญิงสาว​สอง​คน​มัน​จะ​ไป​มี​อะไร​กันได​้​อย่างไร

ทันทีที่​คุณชาย​เลี่ยว​ตระหนัก​ได้​ ​เขา​ก็​คุกเข่า​ลง​กับ​พื้น​อย่างแรง​จน​เกิด​เสียงดัง​ตุ้บ

จากนั้น​เขา​ก็​ยื่นมือ​ออก​ไป​หมาย​จะ​จับ​ชาย​เสื้อคลุม​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​”​คุณหนู​ใหญ่​ขอรับ​ ​ท่าน​ลุง​ของ​ข้า​พูด​ถูก​แล้ว​ ​นี่​เป็น​เพียงแค่​เรื่อง​เข้าใจผิด​กัน​เท่านั้น​ขอรับ​ ​ถ้า​ข้า​รู้​ฐานะ​ของ​ท่าน​ตั้งแต่แรก​ ​ข้า​ก็​คง​ไม่​…​”

“​เจ้า​ก็​คง​ไม่​เดิน​ชน​ข้า​ ​แล้วก็​ขอให้​ข้า​ขอโทษ​เจ้า​ใช่​หรือเปล่า​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​ต่อ​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ ​”​แล้วก็​คง​ไม่เอา​แต่​พูด​ซ้ำไปซ้ำมา​ว่าที่​ปรึกษา​ส่วนตัว​ของ​ข้า​ยากจน​ถึง​เพียงใด​ด้วย​ใช่ไหม​”

หลังจาก​ได้ยิน​ประโยค​สุดท้าย​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ใบหน้า​ของ​คุณชาย​เลี่ยว​ก็​ซีด​จน​กลายเป็น​สีขาว​ ​มัน​ไม่น่า​มอง​ยิ่งนัก

เมื่อ​เขา​นึกถึง​คำพูด​ของ​ตัวเอง​ขึ้น​มา​ ​เขา​ก็​แทบ​อยาก​ตบหน้า​ตัวเอง​ยิ่งนัก

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ล่าว​เสริม​ขึ้น​อย่าง​ร้ายกาจ​ว่า​ ​”​น่าเสียดาย​ที่​ข้า​ไม่ได้​จน​จริง​อย่างว่า​ ​ข้า​เดา​ว่า​คุณชาย​เลี่ยว​คง​ยัง​ไม่รู้​ฐานะ​ของ​ข้า​ ​เพราะ​ท่าน​ลุง​ของ​เจ้า​ก็​เพิ่งจะ​ได้​รู้​ใน​วันนี้​นี่เอง​ ​แต่​เจ้า​จะ​ได้​ตาย​สบาย​แน่​ ​ทหาร​ ​พาตัว​เขา​ออก​ไป​!​”

คุณชาย​เลี่ยว​ตกใจ​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​เขา​ระเบิด​เสียงร้อง​ไห้​ออกมา​พร้อมกับ​สะอึกสะอื้น​ ​สีหน้า​หยิ่งผยอง​ที่​เขา​เคย​มี​ก่อนหน้านี้​หาย​ไป​จน​ไม่​เหลือ​ ​เขา​ดู​น่าสมเพช​ยิ่งนัก

จากนั้น​เขา​ก็​ร้อง​โหยหวน​ออกมา​ราวกับ​จะ​ขาดใจ​ว่า​ ​”​ท่าน​ลุง​ ​ช่วย​ข้า​ด้วย​ขอรับ​!​ ​ได้​โปรด​ช่วย​ข้า​ด้วย​!​”

ขุนนาง​ทุกคน​เข้าใจ​เป็น​อย่างดี​ว่า​องค์​ชาย​หมายความว่า​อย่างไร​ตอนที่​เขา​บอกว่า​ ​’​พาตัว​เขา​ออก​ไป​’

โอกาส​ที่​เขา​จะ​รอด​นั้น​มี​เพียง​หนึ่ง​ต่อ​สิบ

ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​อยาก​ขอ​ความเมตตา​ให้​กับ​หลานชาย​ ​แต่​เขา​ก็​กลัว​ว่า​ตัวเอง​จะ​ถูก​ลาก​เข้ามา​เกี่ยวข้อง​กับ​เรื่อง​นี้​ ​ดวงตา​ของ​เขา​เอ่อ​ท้น​ไป​ด้วย​น้ำตา​เพราะ​เขา​ทำได้​เพียงแค่​มองดู​คุณชาย​เลี่ยว​ถูก​ลาก​ตัว​ออก​ไป​โดย​ไม่​อาจ​ช่วย​อะไร​ได้

เขา​กำหมัด​แน่น​ ​และ​เมื่อ​นึกถึง​แผนการ​ที่​ผู้อาวุโส​อีก​สาม​คนใน​เมืองหลวง​เคย​เปรย​เอาไว้​ขึ้น​มา​ได้​ ​ความอำมหิต​ก็​พลัน​วาบ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​ก่อน​จะ​หาย​ไป​อย่างรวดเร็ว

เสี่ยว​อวี​่​ ​เจ้า​ไป​สบาย​เสียเถิด

ใน​ฐานะ​ลุง​ของ​เจ้า​ ​ข้า​จะ​แก้แค้น​ให้​กับ​เจ้า​เอง

เมื่อ​ข้า​กลับ​ไป​ถึง​เมืองหลวง​ ​ข้า​จะ​ทำให้​แน่ใจ​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คน​นี้​มัน​ได้​ตาย​อย่างทรมาน​แน่นอน​!

ใน​บ่าย​วันเดียวกัน​มีส​มาชิก​ของ​ตระกูล​เลี่ยว​ถูก​ตัด​คอ​ไป​ถึง​สาม​คน

เลี่ยว​จือฝู​่​เป็น​คน​สุดท้าย​ที่​ถูก​นำ​ตัว​เข้ามา​ ​เมื่อ​เขา​เห็น​สีหน้า​เจ็บปวด​ของ​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​ ​เขา​ก็​รู้​ได้​ทันที​ว่า​จุดจบ​ของ​เขา​มาถึง​แล้ว

ต่อให้​เขา​พยายาม​ที่จะ​เค้น​สมอง​อย่าง​สุด​ชีวิต​เพื่อ​หาทาง​หนี​ ​แต่​ในความเป็นจริง​นั้น​ ​องค์​ชาย​สาม​ย่อม​ไม่​เปิดช่อง​ให้​ใคร​ได้​ต่อรอง

วิธีการ​ของ​เขา​โหดเหี้ยม​เกินไป

กระบวนการ​คิด​ใน​แต่ละ​ชั้น​ของ​เขา​นั้น​ทั้ง​ซับซ้อน​ละเอียดอ่อน​และ​ชัดเจน​เป็นอย่างมาก​ ​ใครๆ​ ​ต่าง​ก็​หวาดกลัว​เขา​กัน​ทั้งนั้น

เช่นเดียวกับ​อสรพิษ​ล่า​เหยื่อ​ ​เขา​จะ​ค่อยๆ​ ​ล่อลวง​ให้​เหยื่อ​เข้ามา​ติดกับ​ทีละ​ก้าว​ ​ก่อน​จะ​กลืน​พวก​มัน​ลง​ไป​ใน​ครั้ง​เดียว​!

หลัง​การตาย​ของ​สมาชิก​ทั้ง​สาม​จาก​ตระกูล​เลี่ยว​ ​ศาลา​ว่าการ​ก็​กลับคืน​สู่​ความ​เงียบ​ ​และ​แล้ว​ในที่สุด​ขุนนาง​ทั้งหมด​ก็​สามารถ​ถอนหายใจ​ออกมา​ได้​อย่าง​โล่งอก

ในเมื่อ​คน​พวก​นั้น​ตาย​หมด​แล้ว​ ​เช่นนั้น​คดี​ย่อม​ถูก​ปิด​ไป​ด้วย​อย่างแน่นอน

ถือว่า​เป็นผล​ลัพธ์​ที่​ดีที​เดียว​ ​เพราะ​จะ​ได้​ไม่มีใคร​สืบสวน​เรื่อง​นี้​ต่อ

ไม่อย่างนั้น​ ​คงมี​คนที​่​นั่ง​อยู่​ที่นี่​อีก​หลาย​คน​ได้​เจอ​ชะตากรรม​เดียวกัน​กับ​พวกเขา​แน่​ ​อย่างไร​เสีย​ก็​มีน​้อย​คน​นัก​ที่จะ​เป็น​คน​มือสะอาด​อย่างแท้จริง

ขุนนาง​เหล่านั้น​สบตา​กัน​อย่างรวดเร็ว​ ​ก่อน​จะ​แอบ​ยินดี​กับ​ตัวเอง​อยู่​ใน​ใจ​ ​เพราะ​คิด​ว่า​ตัวเอง​รอดพ้น​จาก​หายนะ​ไป​ได้​แล้ว

แต่​พวกเขา​ประเมิน​องค์​ชาย​สาม​เอาไว้​ต่ำ​เกินไป

ในเมื่อ​องค์​ชาย​สาม​ต้องการ​ขุด​ราก​ถอน​โคน​ผู้กระทำผิด​กลุ่ม​นี้​ให้​หมด​ ​ดังนั้น​เขา​ย่อม​ไม่มีทาง​หยุด​อยู่​เพียงเท่านี้​อย่างแน่นอน

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยนั​่ง​ลง​บน​เก้าอี้​ของ​แม่ทัพ​เลี่ยว​โดย​ไม่​ลังเล​ ​พร้อมกับ​ยก​ขา​เรียว​คู่​นั้น​ขึ้น​ไขว่ห้าง​ ​จากนั้น​เขา​จึง​เอ่ย​อย่าง​ไม่แยแส​ว่า​ ​”​ข้ามี​รายชื่อ​คน​จำนวน​หนึ่ง​อยู่​ใน​มือ​ ​และ​ข้า​คิด​ว่า​ทุกคน​คง​ตื่นเต้น​เป็นอย่างมาก​หลังจาก​ได้​อ่าน​มัน​”

ใคร​บางคน​ต้องการ​ถือโอกาส​นี้​ประจบ​องค์​ชาย​สาม​ ​เขา​จึง​ตอบ​พร้อมด้วย​รอยยิ้ม​บน​ใบหน้า​ว่า​ ​”​สิ่ง​ที่​องค์​ชาย​พระราชทาน​ให้​ย่อม​ต้อง​ไม่ใช่​ของธรรมดา​แน่​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

“​มัน​เป็น​ของขวัญ​ที่​ไม่ธรรมดา​อย่างที่​เจ้า​ว่า​จริงๆ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพูด​พลาง​ยก​ยิ้ม​อย่าง​ชั่วร้าย

แต่​เมื่อ​รายชื่อ​นั้น​ถูก​วาง​ลง​ตรงหน้า​พวกเขา​ ​ขุนนาง​ของ​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​เหล่านั้น​ก็​หัวเราะ​ไม่​ออก​อีกต่อไป

เข่า​ของ​พวกเขา​หมด​เรี่ยวแรง​เพราะ​ความกลัว​ ​จากนั้น​พวกเขา​ก็​ทรุด​ลง​ไป​นั่ง​กับ​พื้น​อย่างรวดเร็ว​ ​และ​ร้องขอ​ความเมตตา​อย่าง​น่าสังเวช​โดย​ไม่​คิด​ที่จะ​สนใจ​ภาพลักษณ์​ของ​ตัวเอง​แม้แต่​นิดเดียว​ ​”​องค์​ชาย​ ​นี่​เป็นการ​ปรักปรำ​กัน​อย่างไร​้​หลักฐาน​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​พวก​กระหม่อม​ล้วนแต่​เป็น​ผู้บริสุทธิ์​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​ ​องค์​ชาย​ ​มัน​เป็น​เพียงแค่​อุบาย​ตบตา​ที่​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ทำ​ขึ้น​เท่านั้น​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”

“​ปรักปรำ​อย่างไร​้​หลักฐาน​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยส​่ง​เสียงหัวเราะ​ออกมา​ ​แต่​เสียง​นั้น​ก็​เย็นชา​และ​ดู​คุกคาม​ไม่​ต่าง​จาก​เจ้าของ​เสียง​ ​จากนั้น​เขา​จึง​คำราม​ว่า​ ​”​พวก​เจ้า​ทุกคน​รู้อยู่แก่ใจ​ใน​สิ่ง​ที่​พวก​เจ้า​ทำ​ตอน​อยู่​นอก​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​ใน​วันที่​เลี่ยว​จือฝู​่​ถูก​ปล่อยตัว​ออกมา​ ​เงา​ทมิฬ​ ​ให้​พวกเขา​ลืมตา​ดู​จำนวน​เงิน​ที่​เขียน​ไว้​ใน​รายการ​นั้น​ให้​ดี​ ​ถาม​พวกเขา​ว่า​เงิน​จำนวน​นั้น​หาย​ไป​ไหน​ ​คนที​่​ตอบ​ได้​ให้​ไว้ชีวิต​ ​คนที​่​ตอบ​ไม่ได้​ให้​ฆ่า​ทิ้ง​ซะ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอ่ย​อย่าง​ไม่​สะทกสะท้าน

เมื่อ​ขุนนาง​เหล่านั้น​ได้ยิน​คำ​ว่า​ ​’​ฆ่า​’​ ​พวกเขา​ก็​ตัวสั่น​ด้วย​ความ​หวาดผวา

หนึ่ง​ใน​นั้น​ควบคุมตัว​เอง​ไม่ไหว​จึง​ตะโกน​ขึ้น​ว่า​ ​”​องค์​ชาย​ ​กระหม่อม​ยอมรับ​สารภาพ​แล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​กระหม่อม​จะ​สารภาพ​ทุกอย่าง​!​ ​เป็นความ​ผิด​ของ​กระหม่อม​เอง​ที่ยอมรับ​เงิน​นั้น​ ​แต่​กระหม่อม​ไม่มีทาง​เลือก​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ขุนนาง​ใน​ชนบท​อย่าง​พวก​กระหม่อม​นั้น​สุด​แสน​จะ​ลำบาก​ ​พวก​กระหม่อม​ต้อง​มอบ​เงิน​ให้​กับ​เบื้องบน​ทุกปี​ ​แต่ลำพัง​แล้ว​เงินเดือน​ที่ทาง​ราชสำนัก​จัดสรร​มา​ให้​นั้น​ย่อม​ไม่​เพียงพอ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ยิ่งกว่านั้น​ตระกูล​เลี่ยว​ก็​ยัง​เป็น​ตระกูล​ที่​มีอำนาจ​ที่สุด​ใน​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ ​ดังนั้น​พวก​กระหม่อม​จึง​ไม่มีทาง​เลือก​อื่น​ ​นอกจาก​ต้อง​อยู่​ข้างเดียว​กับ​พวกเขา​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ถึงแม้​จะ​ดูเหมือนว่า​ตระกูล​เลี่ยว​เป็นเจ้าของ​กิจการ​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​ ​แต่​ผู้​ที่อยู่​เบื้องหลัง​และ​คอย​ชักใย​เรื่อง​ทั้งหมด​ที่แท้​จริง​นั้น​คือ​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​ที่นั่ง​อยู่​ด้าน​ซ้ายมือ​ของ​ท่าน​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”

ทันใดนั้น​ก็​มีเสียง​หนึ่ง​ดัง​ขึ้น​!

เคร​้​ง.​..

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน