องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 530 ผู้อาวุโสจอมอวดดีกับองค์ชายจอมกระหายเลือด

บทที่ 530 ผู้อาวุโสจอมอวดดีกับองค์ชายจอมกระหายเลือด

ทันใดนั้น​อากาศ​ใน​ศาลา​ว่าการ​ก็​ราวกับ​ถูก​แช่แข็ง

ไม่มี​ขุนนาง​คนใด​คาดคิด​ว่า​จะ​มี​คน​ยอม​พูด​ชื่อ​ของ​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​ออกมา

ทันทีที่​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​ได้ยิน​ชื่อ​ของ​ของ​ตัวเอง​ ​เขา​ก็​กำ​ที่​เท้าแขน​ของ​เก้าอี้​เอาไว้​แน่น​ ​และ​พยายาม​ทำเป็น​ไม่​สะทกสะท้าน​ต่อ​ข้อกล่าวหา​ของ​คน​คน​นั้น

เพราะ​เขา​รู้ดี​ว่า​ตัวเอง​ย่อม​รอดพ้น​จาก​ความผิด​นั้น​ได้

ณ​ ​เวลานี้​ ​ต่อให้​มี​คน​กล่าวหา​เขา​ ​แต่​ถ้า​ไม่มี​หลักฐาน​ที่​แน่ชัด​ ​คำพูด​นั้น​ย่อม​ไม่​อาจ​ส่งผล​กระทบ​อัน​ใด​ต่อ​เขา​ได้มาก​นัก

แต่​ทุกอย่าง​อาจ​พัง​ไม่เป็นท่า​ได้​ ​หาก​เขา​ลุกลี้ลุกลน​ขึ้น​มา​ใน​ตอนนี้

อดีต​ฮ่องเต้​กลับ​ดู​เยือกเย็น​ยิ่งกว่า​ ​เขา​ดูเหมือน​ไม่​สะทกสะท้าน​กับ​เรื่อง​นั้น​เลย​แม้แต่น้อย​ ​แต่กลับ​หันไป​มอง​เขา​ ​แล้ว​ถาม​ว่า​ ​”​ผู้อาวุโส​อวิ​๋น​ ​ท่าน​มี​อะไร​จะ​พูด​หรือไม่​”

“​ฝ่า​บาท​ ​กระหม่อม​ถูก​ใส่ร้าย​ป้ายสี​มานับ​ครั้ง​ไม่​ถ้วน​ตั้งแต่​เป็น​ผู้อาวุโส​มา​ ​ตระกูล​ของ​กระหม่อม​ก็​ใหญ่โต​ขึ้น​เสีย​จน​กระหม่อม​ไม่​สามารถ​ควบคุม​สิ่ง​ที่​ทุกคน​ทำได้​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​พูด​ต่อ​อย่าง​ช้าๆ​ ​”​คน​บางคน​ก็​เชื่อ​คน​ง่าย​ ​ทันทีที่​ชื่อ​ของ​กระหม่อม​ถูก​เอ่ยถึง​ ​พวกเขา​ก็​จะ​หลับ​หู​หลับตา​เชื่อ​ใน​ข่าวลือ​นั้น​ทันที​ ​ดังนั้น​บรรดา​คน​ทุจริต​เหล่านั้น​จึง​ใช้​โอกาส​นี้​เพื่อ​กุ​ข่าว​เกี่ยวกับ​กระหม่อม​ขึ้น​มา​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​เวลานี้​เมื่อมี​เหตุการณ์​นี้​เกิดขึ้น​ ​จึง​ย่อม​มี​คน​สงสัย​เคลือบแคลง​ใน​ตัว​กระหม่อม​อย่าง​ไม่​อาจ​เลี่ยง​ได้​ ​อย่างไร​เสีย​กระหม่อม​ก็​มี​ความเกี่ยวข้อง​กับ​ตระกูล​เลี่ยว​จริง​ ​แต่​กระหม่อม​ก็​มีคำ​ถาม​ที่​ต้อง​ถาม​กับ​คน​ผู้​นี้​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​หาก​ท่าน​บอกว่า​เจ้าของ​ที่แท้​จริง​ของ​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​คือ​ข้า​ ​แล้ว​ท่าน​มี​หลักฐาน​หรือเปล่า​”

เมื่อ​คน​คน​นั้น​ได้ยิน​คำถาม​ของ​เขา​ ​เขา​ก็​หันไป​มอง​บรรดา​เพื่อน​ร่วม​อาชีพ​ที่​กำลัง​คุกเข่า​อยู่​ข้าง​เขา

แต่​คน​พวก​นั้น​กลับ​ทำ​เพียง​ส่ายหน้า​ให้​กับ​เขา

เห็นได้ชัด​ว่า​ผู้อาวุโส​รู้​คำตอบ​ใน​สิ่ง​ที่​ตัวเอง​ถาม​อย่างชัดเจน​อยู่​แล้ว

เพราะ​บทสนทนา​เหล่านั้น​ล้วนแต่​เกิดขึ้น​บน​โต๊ะอาหาร

ไม่มี​การ​บันทึก​คำพูด​ของ​พวกเขา​เอาไว้​เป็น​ลายลักษณ์อักษร​แต่อย่างใด

อีก​อย่างหนึ่ง​ ​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​ก็​ไม่ได้​รับ​ส่วนแบ่ง​จาก​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​ตรงๆ​ ​หาก​ในเวลานี้​มี​คน​นำ​บัญชี​ของ​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​และ​บัญชี​ของ​ศาลา​ว่าการ​มา​เทียบ​กัน​ ​มัน​ก็​ยัง​พอ​หา​เจอ​ว่า​เงิน​ที่​หาย​ไป​จาก​ศาลา​ว่าการ​นั้น​แท้จริง​แล้ว​อยู่​ที่​ภัตตาคาร​นี่เอง​ ​แต่​ด้วย​สาเหตุ​ที่​เงิน​จำนวน​นั้น​ถูก​ซ่อน​เอาไว้​อย่างปลอดภัย​ลับหลัง​สายตา​ของ​ทุกคน​ ​มัน​จึง​เป็น​สิ่ง​ที่​ไม่​อาจ​นำมาใช้​เป็น​เครื่องพิสูจน์​ได้

“​เจ้า​ไม่มี​อะไร​จะ​พูด​แล้ว​ใช่​หรือไม่​”​ ​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​เย้ยหยัน​ ​”​ข้า​รู้อยู่​แล้ว​ว่า​ผลลัพธ์​ย่อม​ออกมา​เป็น​เช่นนี้​”​ ​พอ​พูด​จบ​ ​เขา​ก็​หันหน้า​ไป​มอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​พร้อมกับ​ระบาย​ออกมา​ว่า​ ​”​องค์​ชาย​ ​กระหม่อม​ขอ​ยอมรับ​ใน​สิ่ง​ที่​ได้​ทำผิด​ไป​ ​มัน​เป็นความ​ผิด​ของ​กระหม่อม​เอง​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ที่​ไม่​สามารถ​อบรมสั่งสอน​คน​ของ​ตัวเอง​ได้​อย่างเหมาะสม​ ​แต่​กระหม่อม​ไม่เคย​ทำร้าย​ประชาชน​เพียง​เพราะ​เห็นแก่​เงิน​ ​กระหม่อม​ไม่​ค่อย​รู้​กฎ​ของ​กรม​ขุนนาง​มาก​นัก​ ​แต่​คน​พวก​นี้​ก็​ควร​มี​หลักฐาน​ก่อน​ให้การ​ปรักปรำ​ผู้ใด​นะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ใต้เท้า​ผู้​นี้​ไม่มี​หลักฐาน​แม้แต่​อย่าง​เดียว​ ​แต่​เขา​กลับ​เชื่อ​ใน​ข่าว​เท็จ​เหล่านั้น​ ​และ​พยายาม​กล่าวหา​กระหม่อม​ ​เขา​ทำให้​ชื่อเสียง​ของ​กระหม่อม​เสื่อมเสีย​อย่างมาก​ ​กระหม่อม​หวัง​ว่า​องค์​ชาย​จะ​ให้ความเป็นธรรม​แก่​กระหม่อม​ด้วย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!

เมื่อ​คน​คน​นั้น​ได้ยิน​ดังนี้​ ​เขา​ก็​รีบ​ตะโกน​ขึ้น​มา​ว่า​ ​”​ท่าน​โกหก​!​ ​องค์​ชาย​!​ ​อย่า​ไป​ฟัง​เขา​ ​เขา​โกหก​!​ ​สิ่ง​ที่​กระหม่อม​พูด​ล้วนแต่​เป็นความ​จริง​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​ ​ตอนที่​กระหม่อม​มาถึง​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ ​กระหม่อม​เอง​ก็​อยาก​เป็น​ขุนนาง​ที่​ดี​เหมือนกัน​ ​แต่​ใน​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​กลับ​มี​ราก​ของ​ความทุจริต​ฝัง​ลึก​เกินไป​ ​กระหม่อม​ไม่​สามารถ​ขัดขืน​พวกเขา​ได้​ ​ดังนั้น​จึง​ไม่มีทาง​เลือก​นอกจาก​ต้อง​เข้าร่วม​กับ​พวกเขา​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​ ​ตอน​อยู่​ที่​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​ ​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​ยัง​เคย​ให้สัญญา​กับ​พวก​กระหม่อม​ด้วยตัวเอง​ด้วยซ้ำ​ว่า​ ​ตราบใดที่​พวก​กระหม่อม​ไม่​นำ​ความลับ​ของ​ภัตตาคาร​แห่ง​นั้น​ไป​แพร่งพราย​ให้​ใคร​รู้​ ​อนาคต​ราชการ​ของ​พวก​กระหม่อม​ก็​จะ​ราบรื่น​ไม่มี​อะไร​มา​ขวางกั้น​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”

“​ใต้เท้า​ ​ข้า​นับถือ​ใน​ความพยายาม​เอาตัวรอด​จาก​การถูกลงโทษ​ของ​ท่าน​ยิ่งนัก​”​ ​ผู้อาวุโส​เหลือบตา​มอง​ผู้คน​ที่อยู่​รอบตัว​พร้อมกับ​เอ่ย​อย่าง​เหน็บแนม​ว่า​ ​”​ถ้า​ตอน​อยู่​ที่​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​ ​ข้า​เอ่ย​เช่นนั้น​กับ​พวก​ท่าน​จริง​ ​ทำไม​ถึง​มี​เพียง​ท่าน​คนเดียว​ที่​ออกมา​กล่าวหา​ข้า​หรือ​”

คน​คน​นั้น​มอง​ไปร​อบ​ๆ​ ​แล้ว​ถาม​กับ​ชาย​ที่นั่ง​อยู่​ทาง​ด้าน​ซ้าย​ของ​ตัวเอง​ว่า​ ​”​ใต้เท้า​หลี​่​ ​พูด​อะไร​บ้าง​สิ​ ​ตอนนั้น​ท่าน​ก็​อยู่​ที่นั่น​เหมือนกัน​มิใช่​หรือ​”

“​ข้า​ ​ข้า​…​”​ ​ใต้เท้า​หลี​่​กวาดสายตา​มอง​ไปร​อบ​ๆ​ ​ด้วย​ความประหม่า​ ​แต่​สุดท้าย​ก็​เบือน​สายตา​ไป​อีก​ทาง​เมื่อ​ได้​เห็น​สีหน้า​ของ​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​ ​จากนั้น​จึง​พึมพำ​ขึ้น​มา​ว่า​ ​”​ใต้เท้า​จาง​ ​ท่าน​แน่ใจ​หรือว่า​มิได้​จำ​ผิด​ ​วันนั้น​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​มาที​่​นั่น​ก็​จริง​ ​แต่​ข้า​ดื่ม​หนัก​มาก​จน​จำ​อะไร​แทบ​ไม่ได้​ ​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​อาจจะ​…​ ​ไม่ได้​พูด​เช่นนั้น​ก็ได้​กระมัง​”

ใต้เท้า​จาง​ตกตะลึง​ ​เขา​ค้าน​กลับ​ทันที​ว่า​ ​”​ตอนนั้น​ท่าน​ก็​ตอบคำถาม​ได้​ชัดเจน​ฉะฉาน​ดี​ ​ท่าน​จะ​เมา​ได้​อย่างไร​”

“​ข้า​จำ​ไม่ได้​จริงๆ​”​ ​ใต้เท้า​หลี​่​ยืนกราน​พร้อมกับ​ก้มหน้า​ลง​ด้วย​ความรู้สึกผิด

รอยยิ้ม​ของ​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​เต็มไปด้วย​ความ​เย็นชา​ชั่วร้าย​ขณะ​เอ่ย​อย่าง​อวดดี​ว่า​ ​”​ใต้เท้า​จาง​ ​พวกเรา​ไม่ได้​สนิทสนม​กัน​ ​แต่​ท่าน​กลับ​พยายาม​ใส่ความ​ข้า​แบบนี้​ ​คนอื่นๆ​ ​ก็​บอกว่า​มัน​ไม่มี​เรื่อง​เช่นนั้น​เกิดขึ้น​ ​แต่​ท่าน​กลับ​บังคับ​ให้​พวกเขา​โกหก​เพื่อ​เข้าข้าง​ท่าน​ ​หาก​คนชั่ว​ร้าย​อย่าง​ท่าน​ตาย​ไป​คงจะ​ส่งผล​ดี​ต่อ​ทุกคน​มากกว่า​!​”

“​ท่าน​!​”​ ​ขุนนาง​จาง​ไม่สน​ใจคำ​พูด​ของ​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​ ​เขา​กลับ​คว้า​คอเสื้อ​ของ​ขุนนาง​หลี​่​ขึ้น​มา​แล้ว​ตะคอก​ใส่​ว่า​ ​”​ทำไม​เจ้า​ถึง​ไม่​พูดความจริง​ ​ทำไม​!​ ​มาถึง​ขั้น​นี้​แล้ว​อย่างไร​พวกเรา​ก็​คง​ไม่รอด​แน่​!​ ​เรา​ควร​ลาก​ตัว​คนที​่​มัน​ทำให้​เรา​ต้อง​ทรมาน​ลงนรก​ไป​ด้วยกัน​ไม่ใช่​หรือ​”

อย่างที่​ขุนนาง​จาง​ว่า​ ​เขา​เคย​ต้องการ​ที่จะ​เป็น​ขุนนาง​ที่​ดี

แต่​บางครั้ง​มัน​ก็​ช่วยไม่ได้​ ​หาก​เขา​เข้าไป​ยุ่งเกี่ยว​กับ​มัน​แล้ว​ครั้งหนึ่ง​ ​ก็​มี​แต่​จะ​ยิ่ง​ถลำลึก​ลง​ไป​อีก​เรื่อยๆ​ ​เท่านั้น

ตอนนี้​เขา​อยาก​ทำ​สิ่ง​ที่​ถูกต้อง​ก่อน​ตาย​ ​กระนั้น​เขา​กลับ​ยัง​พบ​ว่า​มัน​ช่าง​เป็นเรื่อง​ที่​ยากลำบาก​อย่างยิ่ง

ตระกูล​ใหญ่​เหล่านี้​มีอำนาจ​และ​อิทธิพล​ต่อ​ขุนนาง​มากเกินไป​ ​ไม่มีใคร​สามารถ​หยุด​พวกเขา​ได้

ขุนนาง​หลี​่​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​เขา​ ​ดวงตา​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​ความเสียใจ

เขา​ทำได้​เพียงแค่​ทำตาม​คำสั่ง​นั้น​เพื่อ​รักษา​ชีวิต​ของ​ตัวเอง

เขา​คิด​จะ​แนะนำ​ให้​ขุนนาง​จาง​ไตร่ตรอง​เรื่อง​นี้​ดู​ให้​ดี​อีกที​ ​เพราะ​อย่างไร​มัน​ก็​มีเหตุผล​ที่​ทุกคน​ไม่ยอม​ลุกขึ้น​มา​พูด​เรื่อง​นี้

ถ้า​ความผิด​ของ​พวกเขา​มี​เพียงแค่​การ​ทุจริต​ ​อย่างมาก​ที่สุด​ก็​คง​ถูก​โยกย้าย​ไป​อยู่​ใน​เขต​ทุรกันดาร​ใกล้​แนว​ชายแดน

แต่​ถ้า​พวกเขา​เข้าไป​ยุ่ง​กับ​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​โดย​ไม่มี​หลักฐาน​แน่นหนา​ละ​ก็​ ​ผล​ที่​ตามมา​ย่อม​มี​ได้​เพียง​อย่าง​เดียว​ ​สุดท้าย​เขา​ย่อม​ไม่ได้​รับ​ผลกระทบ​ร้ายแรง​อัน​ใด​จาก​เรื่อง​นี้​ ​แต่​เป็น​คนที​่​กล่าวหา​เขา​เสียอีก​ที่จะ​สูญเสีย​ทั้ง​ชีวิต​และ​ทรัพยย​์​สิน​ของ​ตัวเอง​ไป

ผลลัพธ์​ทาง​ไหน​เบา​กว่า​ ​ย่อม​เห็น​กัน​ชัดเจน​อยู่​แล้ว

แม้​ขุนนาง​ทุกคน​จะ​สามารถ​ยืน​ขึ้น​เพื่อ​เป็น​พยาน​ยืนยัน​ให้​กับ​ใต้เท้า​จาง​ได้​ ​แต่​พวกเขา​กลับ​ยังคง​ทำ​เพียงแค่​นั่งคุกเข่า​อยู่​กับ​พื้น​เท่านั้น

เพราะ​ไม่มีใคร​กล้า​ที่จะ​แหย่​รังแตน

ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​พอใจ​กับ​การ​เชื่อฟัง​ของ​พวกเขา​อย่างมาก

แต่​แน่นอน​ว่าย​่​อม​มี​คนที​่​ไม่ยอม​เชื่อฟัง​เขา​อยู่

ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​มอง​คน​คน​นั้น​อย่าง​ข่มขู่​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​เอาล่ะ​ ​ใต้เท้า​จาง​ ​การแสดง​จบ​ลง​แล้ว​”

ขุนนาง​จาง​กำหมัด​แน่น​ ​แล้ว​ทุบ​กำปั้น​นั้น​ลง​กับ​พื้น​อย่างแรง​ด้วย​ความโกรธ

ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​ยิ้ม​เย้ยหยัน​อยู่​ใน​ใจ​ ​แต่​เขา​กลับ​ทำ​หน้าเศร้า​ยิ่งนัก​ขณะ​เอ่ย​ว่า​ ​”​องค์​ชาย​ ​ขึ้นอยู่กับ​การตัดสินใจ​ของ​ท่าน​แล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หรี่​ตาลง​เมื่อ​สบ​เข้ากับ​ตาของ​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน

แต่​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​กลับ​ไม่ยอม​ถอย​เลย​แม้แต่น้อย​ ​เขา​รู้จัก​วิธีการ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยดี​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยมา​ได้​ไกล​เพียงเท่านี้​เพราะ​ใช้​วิธีการ​นั้น​เพียง​วิธี​เดียว​ ​หาก​องค์​ชาย​ไม่เข้าใจ​หัวใจ​คน​และ​ไม่เข้าใจ​วิถีทาง​ทางการเมือง​ ​เขา​เอง​ก็​คง​ไม่มี​หนทาง​ที่จะ​ทำ​อะไร​เขา​ได้

สายตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จับจ้อง​อยู่​ที่​เขา​ราว​สาม​วินาที​ ​ก่อนที่​เจ้าตัว​จะ​เอ่ย​ขึ้น​อย่างใจ​เย็น​ว่า​ ​”​เงา​ทมิฬ​ ​นำ​ตัว​ใต้เท้า​จาง​ไป​ขัง​ ​ข้า​จะ​สอบปากคำ​เขา​ทีหลัง​”

“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​เงา​ทมิฬ​ขานรับ​คำสั่ง​ด้วย​ความเคารพ

ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​กระตุก​ยิ้ม​พร้อมกับ​มอง​ขุนนาง​จาง​ด้วย​สายตา​พอใจ

เขา​ดู​ท้อแท้​และ​สิ้นหวัง​อย่างยิ่ง

คนอื่นๆ​ ​กำลัง​คิด​กับ​ตัวเอง​ว่า​ ​แน่นอน​อยู่​แล้ว​ว่า​มันต​้​อง​กลายเป็น​เช่นนี้​ ​โชคดี​ที่​พวกเรา​ไม่ได้​โง่​เหมือน​อย่าง​คน​แซ่จาง​ที่​ฉวยโอกาส​ตรงหน้า​กล่าวหา​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​!

แต่​สีหน้า​ของ​ทุกคน​ก็​พลัน​เปลี่ยนไป​อย่างรุนแรง​เมื่อ​พวกเขา​ได้ยิน​คำพูด​ประโยค​ต่อมา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย

เขา​กล่าวว่า​ ​”​เขา​อาจ​ไม่มี​หลักฐาน​ ​แต่​ข้ามี​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน