องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 531 องค์ชายสามเชี่ยวชาญการตบหน้า!

บทที่ 531 องค์ชายสามเชี่ยวชาญการตบหน้า!

เป็นไปไม่ได้​!

ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​ตัวสั่น​ใน​ทันใด​!

แต่​เขา​พบ​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยกำ​ลัง​ก้มหน้า​ลง​มอง​เขา​อย่าง​ดูถูก​พร้อมด้วย​รอยยิ้ม​บน​ใบหน้า​ ​สีหน้า​หยิ่งผยอง​บน​ใบหน้า​อัน​สูงศักดิ์​นั้น​ดูเหมือน​เขา​กำลัง​มอง​เหยื่อ​ที่​ใกล้​จะ​สิ้นใจ

ความรู้สึก​น่าขนลุก​นี้​ทำให้​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​รู้สึก​กระวนกระวาย​เป็น​อย่างยิ่ง​!

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ใช้​น้ำเสียง​นุ่มนวล​ชวน​ฝัน​นั้น​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​”​ผู้อาวุโส​อวิ​๋​นคิด​หรือว่า​คุก​ใต้ดิน​ใน​ศาลา​ว่าการ​จะ​สามารถ​ขัง​ข้า​เอาไว้​ได้​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หันหน้า​กลับมา​แล้ว​ตวัด​สายตา​มอง​ชาย​ที่​ยืน​อยู่​ข้าง​นาง​เมื่อ​นาง​ได้ยิน​คำพูด​นั้น​ ​สำหรับ​นาง​แล้ว​มัน​ค่อนข้าง​ชัดเจน​ทีเดียว​ว่า​ห้องขัง​ธรรมดา​ขัง​เขา​เอาไว้​ไม่ได้

ยิ่งกว่านั้น​ ​องค์​ชาย​สาม​หลงใหลได้ปลื้ม​กับ​สิ่งของ​จำพวก​โซ่​และ​กุญแจมือ​มาโดยตลอด​ ​เขา​ถึงกับ​สร้าง​กรง​ไว้​เหนือ​เตียง​พวกเขา​ที่​ห้อง​บรรทม​เชียว​นะ

ต่อให้​เขา​จะ​ไม่สน​ใจ​ ​แต่​เขา​ก็​ยัง​สามารถ​บดขยี้​ประตู​เหล็ก​ที่อยู่​ตรงหน้า​ให้​เป็น​ผุยผง​ได้​โดยที่​เหงื่อ​ไม่​ตก​สัก​หยด​ ​แล้ว​นับประสา​อะไร​กับ​กุญแจมือ​ธรรมดาๆ​ ​แค่​อัน​เดียว​หรือ

ดังนั้น​จึง​มี​ความเป็นไปได้​สูง​ว่าวั​นนี​้​องค์​ชาย​สาม​จะ​เป็น​ผู้​ปลดล็อก​กุญแจ​นั้น​ออก​ด้วยตัวเอง​ ​แล้ว​ใช้​ทักษะ​วิชา​ตัวเบา​อัน​ไร้คู​่​ต่อสู้​นั้น​ออก​ไป​เดินเล่น​ที่​นอก​ห้องขัง​อย่าง​ไม่​กลัวเกรง

จากนั้น​เขา​ก็​กลับมา​ที่​ห้องขัง​ ​แล้ว​จับตัว​เอง​ใส่กุญแจ​มือ​อีกครั้ง​…

หืม​ ​ฟัง​แล้วก็​ดู​เป็น​สิ่ง​ที่​เขา​น่าจะ​ทำ​จริงๆ

ยิ่ง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิด​ก็​ยิ่ง​ดูเหมือน​จะ​เป็นไปได้​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​เคลื่อน​สายตา​ไป​มอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอี​กค​รั้ง

ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​เอง​ก็​ไม่ใช่​คนโง่​ ​อันที่จริง​นั้น​เขา​รู้ดี​ทีเดียว​ว่า​องค์​ชาย​สาม​เก่งกาจ​เพียงใด​ ​และ​ยัง​รู้​อีกด้วย​ว่า​พลัง​ปราณ​ของ​เขา​นั้น​น่าสะพรึงกลัว​เพียงใด

แม้กระทั่ง​สิบ​แปด​อรหันต์​ทองคำ​แห่ง​วัด​เส้า​หลิน​ก็​ยัง​ไม่​สามารถ​กักขัง​ชาย​ผู้พิชิต​ทั่วทั้ง​จักรวรรดิ​มา​แล้ว​อย่าง​เขา​ได้​ ​แล้ว​ห้องขัง​ธรรมดาๆ​ ​เช่นนั้น​จะ​ทำ​อะไร​เขา​ได้​หรือ​…

ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​รู้สึก​เย็น​ที่​หลัง​คอ​ทันทีที่​คิดได้​ดังนี้

ในเมื่อ​เขา​สามารถ​หนี​ออก​ไป​ได้​ง่ายๆ​ ​ทำไม​เขา​ถึง​รอ​จนกระทั่ง​ถึง​เวลาเปิด​ศาล​ล่ะ

นอกจาก​ว่า​!

นอกจาก​ว่า​เขา​กำลัง​รอเวลา​นี้​อยู่​!

คำตอบ​นั้น​ทำเอา​นัยน์ตา​ของ​เขา​หด​เข้าหา​กัน

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยสัม​ผัส​แหวนเงิน​ที่​นิ้วชี้​ด้วย​รอยยิ้ม​ที่​คล้าย​กับ​ไม่ใช่​รอยยิ้ม​ ​พร้อมกับ​เอ่ย​ว่า​ ​”​ข้า​รู้​รายละเอียด​ทุกอย่าง​อย่างชัดเจน​ ​ไม่ว่า​จะ​เป็นเวลา​ที่​เจ้า​มาถึง​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​ ​หรือ​จะ​เป็นเวลา​ที่​เจ้า​พบ​กับ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ ​อย่างไร​ทุกครั้ง​ก่อนที่​เขา​จะ​มาส​อบ​ปากคำ​ข้า​ ​เขา​ก็​มักจะ​แวะ​ไป​ยัง​ที่​แห่งหนึ​่​งก​่อน​เสมอ​”

ดังนั้น​…​ ​ที่​ท่าน​ยอม​เข้า​คุก​โดยสมัครใจ​ก็​ไม่ใช่​เพียง​เพราะ​ต้องการ​ฆ่า​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ ​แต่​เป็นเพราะว่า​การ​ทำ​เช่นนี้​จะ​ทำให้​สามารถ​สะกดรอย​ตาม​เขา​ง่าย​ขึ้น​หรือ

ชั่วร้าย​เกินไป​แล้ว​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กับ​เฮย​เจ๋อ​สบตา​กัน​อย่าง​เงียบๆ

คนที​่​ไร้ยางอาย​เช่นนี้​คงมี​เพียงแค่​องค์​ชาย​คนเดียว​เท่านั้น

เลี่ยว​ฉิง​เทียน​น่าสงสาร​ขนาด​ไหน​น่ะ​หรือ​ ​ก็​ขนาดที่​ว่า​แม้กระทั่ง​ตาย​ไป​แล้วก็​ยัง​ไม่รู้​เลย​ว่า​ตัวเอง​ถูก​องค์​ชาย​สาม​สะกดรอย​ตามอย่าง​ไร​ล่ะ​!

เพราะ​อย่างนี้​เจ้า​ถึง​ไม่​ควร​เล่นแง่​กับ​องค์​ชาย​สาม​ ​เพราะ​สุดท้าย​คนที​่​จะ​ต้อง​ถูก​ทำลาย​จน​ย่อยยับ​ก็​คือ​ตัว​เจ้า​นั่นเอง​!

“​พี่​สาม​ ​ท่าน​สุดยอด​ไป​เลย​!​”​ ​เจ้า​เจ็ด​พูดเสี​ยง​ดัง​ด้วย​ความ​กระตือรือร้น​ ​เขามอง​พี่​สาม​ด้วย​ความเคารพ​เลื่อมใส​มาโดยตลอด​ ​จากนั้น​เขา​จึง​เสริม​ว่า​ ​”​นี่​สิ​ถึง​จะ​เป็น​วิธี​ที่​เหมาะสม​สำหรับ​จัดการ​กับ​คน​พวก​นี้​!​”

ขันที​ซุน​เริ่ม​สงสัย​ขึ้น​มา​ว่า​เขา​ควรจะ​เลี้ยง​องค์​ชาย​เจ็ด​กับ​องค์​ชาย​สามแยก​กัน​หรือไม่​ ​เพราะ​องค์​ชาย​เจ็ด​นั้น​ยังคง​เป็น​เด็ก​อยู่​ ​มัน​คง​วุ่นวาย​ทีเดียว​หาก​เขา​มี​จิตใจ​บิดเบี้ยว​ตั้งแต่​อายุ​ยังน้อย​ถึง​เพียงนี้​ ​ยิ่งกว่านั้น​ ​ทั้งสอง​คน​ก็​มักจะ​หาเรื่อง​ปวดหัว​มา​ให้​เขา​เป็นประจำ​อีกด้วย

“​เจ้า​เป็น​คน​ออกคำสั่ง​กับ​ปาก​ตัวเอง​ให้​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ฆ่า​ทุกคน​ที่​เข้ามา​หาเรื่อง​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​ ​และ​เพราะ​คำสั่ง​นั้น​ ​จึง​นำมา​สู่​การสังหาร​หมู่​ใน​ตรอก​นั้น​นั่นเอง​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพูด​ช้าๆ​ ​”​เจ้า​ประเมิน​ใต้เท้า​เวย​เวย​ของ​พวก​ข้า​ไว้​ต่ำ​เกินไป​ ​เจ้า​คิด​หรือว่า​เจ้า​จะ​สามารถ​ก่อความวุ่นวาย​ขึ้น​ใน​พื้นที่​รับผิดชอบ​ของ​นาง​ได้​”

เขา​ชม​ข้า​จริงๆ​ ​หรือ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ลอบมอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​ใน​ฐานะ​ราชินี​นักรบ​ ​นาง​ย่อม​ไม่มีวัน​ยอมให้​ใคร​เข้ามา​หาเรื่อง​ได้​โดย​เด็ดขาด​ ​นี่​คือ​บรรทัดฐาน​ของ​นาง​!

เมื่อ​เห็น​สีหน้า​ภูมิใจ​ของ​นาง​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​กลั้น​ยิ้ม​ ​ก่อน​จะ​ดึง​นาง​เข้ามา​กอด

สี​เลือด​บน​ใบหน้า​ของ​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​ราวกับ​ถูก​ดูด​หาย​ไป​จน​หมด​ ​เขา​พูด​ตะกุกตะกัก​ว่า​ ​”​นี่​มัน​…​ ​มัน​ก็​เป็น​เพียงแค่​คำพูด​ของ​ท่าน​ ​องค์​ชาย​สาม​ ​นี่​ไม่​สามารถ​ใช้​เป็นหลัก​ฐาน​ได้​…​”

“​ดูเหมือน​เจ้า​คง​อยาก​ให้​ข้า​ใช้​ไม้ตาย​สินะ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​เงา​ทมิฬ​ที่​ยืน​อยู่​ข้างหลัง​ ​แล้ว​บอกว่า​ ​”​นี่​คือ​กู่​ที่​เจ้า​มอบให้​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​ตอนที่​เจ้า​มาถึง​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​”

มี​ขวด​แก้วใส​ขวด​หนึ่ง​วาง​อยู่​บน​มือ​ของ​เงา​ทมิฬ​ ​และ​เมื่อม​อง​ให้​ดี​จะ​เห็น​ว่า​มี​แมลง​สีแดง​สด​ตัว​หนึ่ง​นอน​นิ่ง​อยู่​ด้านใน​ ​แม้​จะ​ตัว​ไม่​ใหญ่​นัก​ ​แต่​เขา​ขนาดใหญ่​ที่​หัว​ก็​ทำให้​มัน​ดู​น่าสะพรึงกลัว​ยิ่งนัก

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ระ​ตุก​ยิ้ม​พร้อมกับ​เอ่ย​ว่า​ ​”​ตอนนี้​ข้า​จะ​คืนให้​เจ้า​ก็แล้วกัน​”

เขา​เปิด​ฝา​ขวด​ทันทีที่​พูด​จบ​ ​และ​ทิ้ง​แมลง​ตัว​นั้น​ลง​ไป​บน​แขน​ของ​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน

ยัง​ไม่ทัน​ที่​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​จะ​มี​เวลา​ได้​ตั้งตัว​ ​มัน​ก็​ชอนไช​เข้าไป​ใต้​ผิวหนัง​ของ​เขา​ใน​ชั่วพริบตา​!

“​ไม่​!​”​ ​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​กระชาก​ตัว​หนึ่ง​ใน​ข้า​รับใช้​เข้าหา​ตัว​พร้อมกับ​ตะโกน​ลั่น​ด้วย​ความหวาดกลัว​ ​”​รีบ​ไปหา​ร่าง​ของ​เลี่ยว​ฉิง​เทียน​เดี๋ยวนี้​ ​เขา​มียา​แก้​พิษ​อยู่​กับ​ตัว​!​ ​รีบ​ไป​สิ​!​”

แต่​ก็​สาย​เกินไป​เสีย​แล้ว​ ​กู่​ตัว​นั้น​เคลื่อนที่​ไป​ตาม​เส้นเลือด​ของ​เขา​ ​ความเร็ว​ของ​มัน​เพิ่มพูน​ขึ้น​อย่าง​น่าอัศจรรย์​ใจ​ในทันที​ที่​มัน​ได้​ลิ้มรส​ชาติ​ของ​เลือด

เสียงดัง​อึก​ๆ​ ​นั้น​ทำเอา​ขุนนาง​ทุกคน​ถึงกับ​ขนลุก​เกรียว​ไป​ตาม​ๆ​ ​กัน

ใน​เวลา​เพียง​ไม่​กี่​วินาที​ ​ดวงตา​ของ​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​ก็​ไม่​หลงเหลือ​แสงสว่าง​อีกต่อไป​ ​เขา​ทำ​เพียง​มอง​ตรง​ไป​ข้างหน้า​อย่าง​เหม่อลอย​ ​ภาพ​นั้น​ดู​คล้าย​กับ​ว่า​เขา​ได้​สูญเสีย​สติสัมปชัญญะ​ไป​จน​หมดสิ้น​แล้ว

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยถา​มด​้วย​ท่าทาง​สบาย​ๆ​ ​ว่า​ ​”​เจ้าของ​ที่แท้​จริง​ของ​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​คือ​ใคร​หรือ​”

“​ข้า​เอง​”​ ​ผู้อาวุโส​เฮ่อ​เหลียน​ตอบ​พร้อมกับ​ค่อยๆ​ ​เงยหน้า​ขึ้น

โครม​!

เกิด​เสียง​เอะอะโวยวาย​ดัง​ไป​ทั่ว​ศาลา​ว่าการ

ขุนนาง​ทุกคน​ทรุดตัว​ลงนั่ง​กับ​พื้น​หลังจาก​ได้ยิน​คำ​นั้น

เวลานี้​ ​ทุกอย่าง​ชัดเจน​แจ่มแจ้ง

พวกเขา​ถึงคราว​จบสิ้น​เสีย​แล้ว

อดีต​ฮ่องเต้​ยืน​ขึ้น​แล้ว​หันไป​มอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​ก่อน​จะ​ประกาศ​ว่า​ ​”​ทุกคน​จงฟัง​!​ ​เฮ่อ​เหลียน​อวิ​๋น​เข่นฆ่า​ประชาชน​ ​ให้ความร่วมมือ​กับ​ผู้กระทำผิด​ ​และ​ยัง​ทำร้าย​องค์​ชาย​รัชทายาท​เพียง​เพราะ​ความเห็นแก่ตัว​ของ​ตน​ ​ดังนั้น​เขา​ย่อม​สมควร​ได้รับ​โทษ​กับ​ความผิด​ที่​เขา​ได้​กระทำ​!​ ​จาก​วันนี้​เป็นต้นไป​ ​ขุนนาง​ที่​มีส่วน​เกี่ยวข้อง​กับ​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​จะ​ต้อง​ถูก​สอบสวน​โดยละเอียด​ ​ข้า​ไม่สน​ใจ​ว่า​พวกเขา​จะ​มาจาก​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​หรือ​จะ​มาจาก​เมืองหลวง​ ​แต่​ข้า​ต้องการ​ให้​กำจัด​พวกเขา​ซะ​!​”

“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”

เสียง​นั้น​ดังก้อง​ไป​ทั่ว​ศาลา​ว่าการ

ขันที​ซุน​มอง​เหล่า​ขุนนาง​ที่นั่ง​อยู่​บน​พื้น​ ​แล้ว​ถาม​ว่า​ ​”​แล้ว​พวกเขา​ล่ะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

“​ให้​องค์​ชาย​สาม​เป็น​คน​ตัดสิน​ก็แล้วกัน​”​ ​อดีต​ฮ่องเต้​รู้สึก​เหนื่อย​ยิ่งนัก​ ​ไม่ใช่​เพราะ​ร่างกาย​ ​แต่​เป็น​จิตใจ​ต่างหาก

เขา​รู้​มาต​ลอด​ว่า​มีปัญหา​มากมาย​เกิดขึ้น​ทั่วทั้ง​จักรวรรดิ​หลังจากที่​ลง​จาก​ราชบัลลังก์

แต่​สิ่ง​ที่​ทำให้​เขา​รู้สึก​ผิดหวัง​ที่สุด​นั้น​คือ​การ​ที่​ภัตตาคาร​เล็ก​ๆ​ ​อย่าง​ภัตตาคาร​ไห่​ปิน​กลับ​สามารถ​ทำให้​คน​เข้ามา​มีส่วน​เกี่ยวข้อง​กับ​มัน​ได้มา​กมาย​ถึง​เพียงนี้

หาก​เป็น​เช่นนี้​ ​ย่อม​หมายความว่า​คงมี​อีก​หลาย​สิ่ง​ที่​เขา​ยัง​ไม่รู้​อย่างแน่นอน

จะ​ปล่อย​สี่​ตระกูล​ใหญ่​เอาไว้​ไม่ได้​เสีย​แล้ว

ถ้า​ขืน​พวกเขา​ยังอยู่​ต่อไป​ ​ราชวงศ์​คงได้​ถึงคราว​ล่มสลาย​แน่

ขันที​ซุน​สังเกตเห็น​ความทุกข์​ใจ​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​ได้​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​เอ่ย​ตอบ​ว่า​ ​”​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

จากนั้น​เขา​จึง​เดิน​เข้าไป​หา​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​แล้ว​กระซิบ​คำพูด​นั้น​กับ​เขา​เบา​ๆ

หลังจาก​ได้​ฟัง​ดังนั้น​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​มอง​ไปร​อบ​ๆ​ ​อย่าง​เย็นชา​ ​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​คนที​่​ไม่กล้า​แม้แต่​จะ​ก้าว​ออกมา​เป็น​พยาน​พิสูจน์​ความจริง​เช่นนี้​จะ​มีประโยชน์​อัน​ใด​”

ความหมาย​ใน​คำพูด​นั้น​ชัดเจน​เสีย​จน​ขุนนาง​เหล่านั้น​รู้สึก​เสียใจ​ใน​การตัดสินใจ​ของ​ตัวเอง​ ​และ​ปรารถนา​อยาก​ย้อน​เวลา​กลับ​ไป​อย่างยิ่ง

ดูเหมือนว่า​จริงๆ​ ​แล้ว​คนที​่​โง่เขลา​จะ​เป็น​พวกเขา​เอง

ถ้า​พวกเขา​ยืน​ขึ้น​เมื่อถึง​เวลา​ที่​จำเป็น​และ​พูด​อะไร​ออกมา​เหมือน​อย่างที่​ขุนนาง​จาง​ทำ​ ​อย่างน้อย​พวกเขา​ก็​คง​ยัง​มีโอกาส​รอดชีวิต

แต่​ตอนนี้​…​ ​สิ่ง​ที่​รอคอย​พวกเขา​อยู่​มี​แค่​เพียง​ความตาย​เท่านั้น​!

พวกเขา​ค่อยๆ​ ​ถอด​หมวก​ขนนก​ออก​ทีละ​คน​พลาง​เตรียมใจ​พบ​กับ​จุดจบ​ที่​แท่น​ประหารชีวิต​ ​ในที่สุด​ตระกูล​เลี่ยว​ที่​เคย​มีอำนาจ​ปกครอง​เมืองหลวง​ประจำ​มณฑล​มา​หลาย​ปีก​็​มาถึง​จุดจบ

ว่า​กัน​ว่า​ใน​วันเดียวกัน​กับ​ที่​ขุนนาง​ทุจริต​เหล่านั้น​ถูก​ตัดหัว​ ​ประชาชน​ต่าง​ก็​ร่วม​เฉลิมฉลอง​และ​แสดงความยินดี​ด้วย​การจุด​ประทัด​กัน​อย่าง​มีความสุข

มิหนำซ้ำ​ ​แถว​ที่​บรรดา​พ่อค้า​ยืน​ต่อกัน​เพื่อ​ขอบคุณ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ยัง​มี​ความ​ยาว​ตั้งแต่​หน้า​ประตู​ไป​จนถึง​ท้าย​ศาลา​ว่าการ​เลย​ทีเดียว​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน